Kem trị rạn da Bio-Oil có tốt không?

Bạn đang có nỗi lo rạn da và đang muốn tìm hiểu xem kem trị rạn da nào tốt? Hay bạn đã biết đến kem trị rạn da Bio Oil và đang thắc mắc Bio Oil có tốt không?

1 Rạn da là gì?

Rạn da là hiện tượng trên da xuất hiện những mảng gồm các vệt dài, các vệt đó khi mới hình thành mang màu hồng, sau này nhạt dần thành màu trắng. Vùng da bị rạn nhiều sẽ trở nên lồi lõm, sần sùi, không mềm mịn như bình thường. Những khu vực có da mỏng và yếu như bụng, ngực, đùi, mông, bẹn, đầu gối, bắp chân,... rất dễ có nguy cơ bị rạn da. Hiện tượng này không gây đau hay ngứa ngáy, không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng xấu về mặt thẩm mỹ.    

kem Bio Oil trị rạn da cho bà bầu

Tại sao lại bị rạn da?

Tại sao rạn da lại hay xảy ra ở phụ nữ mang thai, trẻ đến tuổi dậy thì và những người có sự thay đổi đột ngột về cân nặng? Đó là do làn da của ta vốn có tính đàn hồi; tuy nhiên trước sự thay đổi quá nhanh của các hormone trong cơ thể, sự phát triển của các tế bào da không thích ứng kịp, da không đủ co giãn và bị kéo căng quá mức khiến đứt các sợi đàn hồi dưới bề mặt da. Da mất sức căng, trở nên mềm nhão và trên bề mặt xuất hiện các vết rạn nứt. Đó chính là hiện tượng rạn da.

Ngoài những đối tượng nêu trên, những người mắc bệnh về da hoặc bệnh nội tiết cũng dễ có khả năng bị rạn da. Hoặc nếu không phải nguyên nhân do hormone thì cũng có thể là do bạn sử dụng kháng sinh phòng bệnh, gây ra hiện tượng trữ nước trong cơ thể khiến da bị căng và trở nên rạn nứt khi về trạng thái ban đầu. Di truyền cũng nằm trong những nguyên nhân gây ra rạn da, ví dụ nếu mẹ bị rạn da thì con gái cũng rất dễ bị tương tự.

Trong số các chứng rạn da thì rạn da do mang thai là được quan tâm nhiều nhất. Thông thường, đến tầm tháng thứ 4 của thai kỳ là bà bầu có thể thấy được dấu hiệu rạn da trên bụng mình. Tuy nhiên, phải đến khoảng tháng thứ 6 - 7 thì những vết rạn da mới trở nên rõ ràng, do đây là giai đoạn thai nhi phát triển nhanh. Phụ nữ mang bầu và sau sinh thường vô cùng nhạy cảm, lại thường mang mặc cảm tự ti về ngoại hình nên việc sử dụng kem trị rạn da để làm giảm bớt dấu vết rạn nứt, mang lại sự tự tin cho chị em là một việc rất quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị rạn da, nhưng phổ biến nhất vẫn là kem trị rạn da Bio Oil. Trong phần dưới chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin về Bio Oil như: Bio Oil có tốt không, mua Bio Oil ở đâu, làm thế nào để phân biệt Bio Oil chính hãng với Bio Oil giả... song trước khi đến với phần đó, chúng ta hãy cùng ghi nhớ những phương pháp mà bạn có thể tự thực hiện, thực hiện song song với việc bôi thuốc, giúp trị rạn da nhanh nhất có thể nhé.

các vết bị rạn da

2 Cần làm gì để chống rạn da?

Phòng bệnh bao giờ cũng hơn chữa bệnh. Trước khi vùng da của bạn bị rạn và phải cầu cứu đến kem trị rạn da thì bạn hãy cố gắng hạn chế những hậu quả về mặt thẩm mỹ mà nó mang lại bằng những cách sau đây:

  • Luôn luôn kiểm soát cân nặng. Không để cân nặng của mình tăng quá nhanh trong một thời gian ngắn.
  • Có một chế độ ăn uống hợp lý. Bạn nên ăn các loại thức ăn chứa nhiều protit để hỗ trợ tổng hợp collagen nuôi dưỡng da. Rau xanh và hoa quả tất nhiên là cần thiết, vì hai loại thực phẩm này vô cùng dồi dào carotinit, vitamin và khoáng chất giúp làn da của bạn khỏe đẹp.
  • Thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao. Qua rèn luyện, các cơ bắp của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.
  • Mặc quần áo thoải mái. Tránh mặc đồ quá chật hoặc đồ làm từ chất liệu pha nhiều nylon, khiến quá trình hô hấp của các tế bào da bị ức chế, dễ dẫn đến hiện tượng rạn da.
  • Nếu là phụ nữ mang thai thì việc rạn da là không thể tránh khỏi. Bạn hãy đi khám bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên tốt nhất về việc có nên sử dụng kem trị rạn da không, và sử dụng như thế nào, loại nào để không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

cần làm gì để chống bị rạn da

3 Bị rạn da rồi thì phải làm sao?

Khi đã bị rạn da thì hi vọng làm biến mất những dấu vết này là việc không thể thực hiện được, mà chúng ta chỉ có thể cố gắng làm mờ nó đi được thôi. Tốt nhất là hãy bôi kem trị rạn da ngay khi những vết rạn mới xuất hiện để giúp kem có thể phát huy hiệu quả tốt hơn. Nếu những vết rạn của bạn có dấu hiệu nghiêm trọng, hãy tìm đến bác sĩ chuyên khoa để có được những lời khuyên tốt nhất cho việc chữa trị.

Một số bài thuốc trị rạn da tại nhà theo kinh nghiệm dân gian mà bạn cũng có thể quan tâm, như sau:

  • Sử dụng các loại dầu thiên nhiên (dầu chết xuất từ hướng dương, dầu oliu, dầu đậu nành…) xoa đều lên vùng da bị rạn. Bạn ghi nhớ thực hiện phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ nhé.
  • Lòng trắng trứng cũng có thể hiệu quả đối với vùng da bị rạn vì nhiều người tin rằng nó có tác dụng khôi phục và tái tạo collagen. Cách đơn giản nhất là bạn lấy lòng trắng trứng xoa đều lên vùng da bị rạn, sau đó lấy nước lạnh rửa sạch. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ thấy vùng da rạn của bạn được cải thiện.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể mát xa vùng da rạn bằng sữa bò tươi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Kinh nghiệm dân gian cũng cho rằng đây là một phương pháp hiệu quả.

Tuy nhiên, những cách trị rạn da tại nhà bằng các bài thuốc dân gian như trên sẽ cần một khoảng thời gian rất lâu để phát huy tác dụng. Bởi vậy, nhiều chị em đã tìm đến những loại kem trị rạn da, kem chống rạn da để có cách trị rạn da nhanh nhất có thể, bởi những loại kem chất lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu thì sẽ có các thành phần đặc trị kết hợp với nhau giúp phát huy tối đa công dụng. Trong số những loại kem này thì kem chống rạn da Bio Oil là loại kem nổi tiếng nhất, được nhiều mẹ bầu ưa dùng nhất. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ dành ra một phần để nói về nó.

Kem trị rạn da Bio-Oil cho bà bầu

4 Kem trị rạn da Bio Oil có tốt không?

Gọi là kem trị rạn da, nhưng thật ra Bio Oil - nếu gọi đúng - thì phải là tinh dầu trị rạn da Bio Oil. Tuy nhiên, để thống nhất và giúp mọi người dễ dàng theo dõi hơn, bài viết này sẽ vẫn tiếp tục sử dụng cụm từ “kem trị rạn da Bio Oil” hoặc “kem chống rạn da Bio Oil”.

Không giống với các loại kem trị rạn da khác, Bio Oil có chứa Purcellin Oil thấm nhanh vào da mà không hề tạo cảm giác nhờn rít, rất hiệu quả trong việc phòng chống và ngăn ngừa rạn da. Khi thoa kem trị rạn da Bio Oil lên da rồi mát xa, sản phẩm sẽ đào thải tế bào da chết, cải thiện đáng kể chất lượng làn da, giúp da mềm mượt lên trông thấy. Đặc biệt, trong thời gian ngắn sử dụng sản phẩm đều đặn, các vùng rạn da sẽ mờ hẳn đi, trả lại cho bạn làn da em bé mịn màng. Mùi thơm của Bio Oil cũng rất thư giãn và dễ chịu.

Hơn thế nữa, kem chống rạn da Bio Oil vô cùng an toàn với bà bầu trước lẫn sau khi sinh và trẻ em đang trong quá trình phát triển. Bio Oil có tác dụng với mặt và cả toàn thân, nên còn thường được dùng làm kem lót giúp mềm da, khiến lớp trang điểm bám lâu hơn, sau khi tẩy trang cũng giảm nguy cơ gây kích ứng da, khô da. Vì công dụng vượt trội của nó, Bio Oil rất phổ biến ở Úc.

 Mua Kem trị rạn da Bio-Oil chính hãng giá tốt

Kem trị rạn da Bio Oil chính hãng

5 Tác dụng của Bio Oil

Với vết rạn da:

  • Ngăn quá trình rạn da ở phụ nữ mang thai hoặc người tăng cân nhanh. Theo lời khuyên bác sĩ, bà bầu mang thai tới tháng thứ 2 nên dùng kem trị rạn da Bio Oil để tránh tình trạng rạn da gây mất thẩm mỹ.
  • Bất cứ ai bị rạn da cũng có thể sử dụng Bio Oil để làm mờ vết rạn.
  • Với sẹo: Mờ sẹo nhanh chóng, khiến vết sẹo không còn nổi bật mà hòa vào vùng da xung quanh.
  • Với da khô: Người có làn da thiếu nước khô khốc, nứt nẻ nên dùng Bio Oil để dưỡng ẩm cấp tốc cho da, cho bạn làn da mềm mại và dễ chịu.
  • Với da lão hóa: kem chống rạn da Bio Oil giảm vết nhăn trên da, làm căng da bị chùng do quá trình lão hóa, hỗ trợ tạo nên vẻ trẻ trung, tươi sáng cho da.
  • Với da không đều màu: Bio Oil có khả năng giúp điều hòa các sắc tố da, trung hòa màu da ở các vùng da tối màu.

so sánh trước và sau khi dùng kem trị rạn da Bio Oil

6 Công dụng của các thành phần chính trong tinh dầu Bio oil

Để biết Bio Oil có tốt không thì chúng ta nhất định phải xem xét các thành phần có trong nó và công dụng của từng thứ một. Chúng ta sẽ đi lần lượt nhé:

  • Vitamin A: Đây là loại vitamin hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi cho da
  • Vitamin E: Giữ ẩm cho da, duy trì làn da mềm mại, khỏe khoắn và dẻo dai
  • Purcelin Oil: Đây là một chất trung chuyển giúp các thành phần hữu ích có trong kem chống rạn da Bio Oil có thể thấm sâu vào trong da, phát huy hiệu quả tối đa.
  • Calenduls oil (hay còn gọi là tinh dầu cúc vạn thọ): Có tác dụng tái tạo các mô hư hỏng trên da và kích thích các tế bào mới tăng trưởng, chữa lành làn da của bạn
  • Lavender oil (hay còn gọi là tinh dầu hoa oải hương) và Chamomile Oil (hay còn gọi là Tinh dầu Cúc la mã): Giúp làm dịu da, thư giãn cho da
  • Rosemary oil (hay còn gọi là tinh dầu hương thảo): Giúp da khỏe khoắn hơn. Loại dầu này có khả năng sát trùng nhẹ nên có thể giúp da tránh tình trạng bị phù, bị sưng.

hiệu quả khi dùng Kem trị rạn da Bio-Oil

7 Cách phân biệt Bio Oil giả

Kem trị rạn da Bio Oil là một sản phẩm bán chạy nên nhiều đối tượng đã lợi dụng điều này để sản xuất ra những lọ Bio Oil giả nhằm trục lợi. Bạn cần phải tỉnh táo để không mua phải những sản phẩm này, rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Dấu hiệu của những chai Bio Oil giả là chúng có màu nhạt hơn hàng thật, cả vỏ lẫn dầu bên trong. Chúng cũng có thể không có tên công ty nhập và phân phối là ASPEN PHARMACARE Australia Pty Ltd trên bao bì. Bạn hãy kiểm tra cẩn thận.

Mỗi mặt hàng đều có một mã vạch riêng. Bạn hãy gõ mã vạch lên google và xem có trang web đáng tin cậy nào đăng bán sản phẩm này không nhé. Nếu có, bạn có thể an tâm phần nào. Còn nếu không thì đành ngậm ngùi chấp nhận là mình đã mua phải Bio Oil giả vậy. Đừng “cố đấm ăn xôi” dùng hàng giả, nhất là khi bạn đang mang thai, vì những thành phần không rõ ràng của nó có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng bạn.

Tốt nhất là hãy mua Bio Oil chính hãng, được cung cấp bởi một địa chỉ uy tín. Chiaki.vn, trang thương mại điện tử uy tín chuyên các sản phẩm về mẹ và bé, là nơi mà hàng ngàn chị em đã tin tưởng nhiều năm qua. Chắc chắn bạn sẽ mua được một lọ kem trị rạn da Bio Oil chất lượng, đảm bảo chính hãng 100% tại đây. Chúc bạn sức khỏe!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất!

CHIAKI MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn 

Hotline: 0932.888.300 

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn