TOP 20+ kiểu tóc Short Quiff nam ngắn lịch lãm hot trend 2024

3693
Kiểu tóc Short Quiff ngắn lịch lãm rất phù hợp với gương mặt của người Châu Á, đây cũng chính là mẫu tóc nam ngắn đẹp được rất nhiều chàng trai Việt lựa chọn. Để mái tóc của bạn thêm mới mẻ và trẻ trung hơn, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn 25 mẫu tóc Short Quiff  hot nhất trong năm nay nhé.
Nội dung chính
  1. TOP 25 kiểu tóc Short Quiff ngắn hot trend 2024
  2. Tóc Short Quiff là gì?
  3. Ưu nhược điểm của kiểu tóc Short Quiff
  4. Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với khuôn mặt nào?
  5. Cách tạo kiểu tóc Short Quiff tại nhà
  6. Các bước sử dụng máy sấy cho tóc Short Quiff
  7. Những lưu ý khi tạo kiểu cho tóc Short Quiff

Gần đây, Short Quiff đang dần trở thành một hot trend trong giới làm đẹp nam, kiểu tóc này đang trở nên rầm rộ, được các chàng lăng xê nhiệt tình gần đây mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc hợp với mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm cũng rất trẻ trung và năng động. Để hiểu rõ hơn về kiểu tóc này, cùng Chiaki khám phá ngay 25 kiểu tóc Short Quiff ngắn hot nhất năm nay nhé.

1 TOP 25 kiểu tóc Short Quiff ngắn hot trend 2024

1. Kiểu tóc Short Quiff ngắn

Tóc Quiff được cắt ngắn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau nên rất được lòng giới trẻ hiện nay. Đây là kiểu tóc đang đứng dầu xu hướng tóc đẹp cho thanh niên mang đến vẻ ngoài đơn, cùng cảm giác cá tính và sành điệu. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ chỉ đơn giản là ngắn 2 bên và phần mái có thể dài hơn 2-3cm làm toát lên phong cách cá tính, sành điệu.

Kiểu tóc Short Quiff ngắn

Kiểu tóc Short Quiff ngắn phù hợp với nhiều khuôn mặt

2. Kiểu tóc Short Quiff dài

Kiểu tóc Short Quiff dài là lựa chọn phổ biến gần đây, được nhiều chàng trai Việt ưa chuộng nhờ vẻ ngoài nam tính, trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Điểm mạnh của kiểu tóc này nằm ở phần mái dài, giúp cho các chàng có thể sáng tạo và biến tấu hình thành nhiều kiểu tóc khác nhau, từ đó cũng thể hiện được cá tính và phong cách cho riêng mình.

Kiểu tóc Short Quiff dài

Kiểu tóc Short Quiff dài trẻ trung và nam tính

3. Kiểu tóc Quiff Undercut

Undercut là một trong những kiểu tóc nam ngắn gọn mang lại sức hút đặc biệt cho cánh mày râu trong những năm gần đây. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai toát lên vẻ ngoài lịch lãm, thu hút được mọi ánh nhìn, đặc biệt là phái đẹp.

Kiểu tóc Quiff Undercut

Kiểu tóc Quiff Undercut mang đến sức hút đặc biệt

4. Kiểu tóc Short Quiff thể thao, năng động

Đây là kiểu tóc mang đến phong cách sành điệu và năng động. Phần tóc mái có độ dài vừa phải, tạo nên sự gọn gàng, mát mẻ trong khi phần tóc ở hai bên được cắt ngắn tỉ mỉ. Điều này cũng giúp bạn có thể chơi thể thao vô cùng thoải mái.

Kiểu tóc Short Quiff thể thao, năng động

Kiểu tóc Short Quiff thể thao sành điệu và năng động

5. Kiểu tóc Quiff Mullet

Short Quiff Mullet là kiểu tóc được cắt gọn 2 bên mang tai nhưng lại để dài phần sau gáy, tạo sự thu hút cho người đối diện. Kiểu tóc này cũng rất hot trong thời gian gần đây, kiểu tóc này giúp nói lên cá tính của người và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nên được anh em tin tưởng và lựa chọn.

Kiểu tóc Quiff Mullet

Kiểu tóc Quiff Mullet mang đến chất riêng, cá tính

Tham khảo thêm:

Top những mẫu để cắt tóc nam mullet đẹp, chất lừ nhất định nên thử

6. Kiểu tóc Short Quiff nam uốn xoăn

Đây là kiểu tóc thịnh hành, phù hợp với mọi lứa tuổi, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người trưởng thành vẫn có thể tạo kiểu tóc này. Là kiểu tóc rất được các idol Hàn Quốc cũng như các tài tử thế giới lăng xê.

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nam một cá tính mạnh mẽ, cool ngầu và trẻ trung. Phần tóc 2 bên được cắt ngắn và cạo sát theo hướng dẫn vành tai, phần mái cắt không quá dài được uốn nhẹ để tạo kiểu và vuốt ngược ra phía sau. 

Kiểu tóc Short Quiff nam uốn xoăn

Kiểu tóc Short Quiff nam uốn xoăn mạnh mẽ và cool ngầu

7. Tóc nam Short Quiff uốn phồng

Tóc Short Quiff đang đứng top xu hướng tóc xoăn con trai hiện nay được uốn phồng sở hữu độ dài vừa phải, được uốn thành tóc xoăn nhẹ nhàng. Bạn cần sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc như lược, máy sấy, sáp,... để định hình tóc theo như mong muốn. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài lãng tử, đầy sự phong trần nhưng vẫn gọn gàng và mát mẻ.

Tóc nam Short Quiff uốn phồng

Tóc nam Short Quiff uốn phồng nhẹ nhàng nam tính

8. Kiểu tóc Short Quiff fade

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc ở hai bên sử dụng  kỹ thuật fade (bóng mờ) tạo nên sự gọn gàng và cảm giác mát mẻ cho người đàn ông. Phần mái được nuôi dài hơn vừa phải để có thể được vuốt dựng lên trên.

Kiểu tóc Short Quiff fade

Kiểu tóc Short Quiff fade gọn gàng, dễ chăm sóc

9. Kiểu tóc Short Quiff nhuộm

Màu nhuộm tóc nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể mái tóc. Với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn cho mình màu nhuộm phù hợp để nâng cao hiệu ứng. Sự cách tân của màu nhuộm sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ nổi bật và cá tính.

Kiểu tóc Short Quiff nhuộm

Kiểu tóc Short Quiff nhuộm phá cách, cá tính

10. Tóc Quiff ngắn chắn viền tự nhiên

Nếu chàng yêu thích phong cách tự nhiên, tối giản thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Mái tóc kiểu này mang đến tổng thể cho các chàng trai sự gọn gàng, tự nhiên nhưng vẫn tồn tại sự cuốn hút khó cưỡng.

Tóc Quiff ngắn chắn viền tự nhiên

Tóc Quiff ngắn chắn viền tự nhiên mang đến sức hút khó cưỡng

11. Kiểu tóc nam modern short Quiff

Kiểu tóc nam Quiff  là kiểu tóc vuốt hiện đại được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất. Kiểu tóc này được các thợ làm tóc tạo hình với phần tóc bên trên được vuốt phồng giúp gương mặt trông không bị ngắn. Với kiểu tóc này cũng khiến cho gương mặt được cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc nam modern short Quiff

Kiểu tóc nam modern short Quiff hiện đại được đông đảo các chàng ưa chuộng

12. Mẫu tóc short quiff 7/3

Short quiff 7/3 là một biến thể của kiểu tóc quiff. Kiểu tóc này thường có phần mái chia ngôi tóc 7/3 và được vuốt ngược ra phía sau. 

Mẫu tóc short quiff 7/3

Mẫu tóc short quiff 7/3 lịch lãm

>>> Xem thêm: 21 Kiểu tóc nam 7/3 đẹp chuẩn sói ca Hàn Quốc Hot nhất 2024

13. Kiểu tóc short quiff không vuốt

Nếu chàng không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị tóc và ưa thích sự tự nhiên, không quá cầu kỳ, thì kiểu tóc short quiff không vuốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với phần mái được cắt tỉa gọn gàng, không vuốt tạo độ rũ tự nhiên, kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung và lịch lãm, giúp tiết kiệm thời trang trong việc chăm sóc tóc.

Kiểu tóc short quiff không vuốt

Kiểu tóc short quiff không vuốt dễ chăm sóc

14. Kiểu tóc short quiff sport

Kiểu tóc chính là sự kết hợp tinh tế giữa sự chỉnh chu và sành điệu, với phần tóc mái được cắt ngắn và vuốt sang một bên bằng sáp wax, tạo nên một điểm nhấn thú vị. Với kiểu tóc này bạn sẽ thật tỏa sáng với phong cách thời trang và lịch lãm, không bị nhàm chán mà vẫn đảm bảo tinh thần thể thao, năng động. Kiểu tóc mang đến cho bạn đa dạng phong cách.

Kiểu tóc short quiff sport

Kiểu tóc short quiff sport năng động, cá tính

15. Mẫu tóc Textured short quiff

Kiểu tóc Textured short quiff đang là một trong những biến thể được yêu thích nhất. Kiểu tóc được cắt tỉa kỹ lưỡng theo từng tầng, đường cắt sắc bén, giúp chàng thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại và nam tính của mình một cách hoàn hảo. 

Mẫu tóc Textured short quiff

Mẫu tóc Textured short quiff phù hợp với mọi phong cách

16. Kiểu tóc short quiff Hàn Quốc

Kiểu tóc short quiff với phần mái được uốn phồng tạo vẻ lãng tử đầy cuốn hút. Việc tạo phồng cho mái tóc sẽ giúp mái tóc của chàng trông bồng bềnh và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt phù hợp với những anh chàng sở hữu mái tóc mỏng. 

Kiểu tóc short quiff Hàn Quốc

Kiểu tóc short quiff Hàn Quốc lãng tử đầy cuốn hút

17. Kiểu tóc Short quiff cho mặt tròn

Kiểu tóc được ví như một kiểu tóc quốc dân vì đa số các chàng rất ưa chuộng kiểu này, đặc biệt là những chàng trai có gương mặt tròn. Kiểu tóc được cắt tỉa đơn giản, gọn gàng, không mất nhiều thời gian để tạo kiểu mà vẫn đẹp, giúp gương mặt của chàng nhìn góc cạnh hơn.

Kiểu tóc Short quiff cho mặt tròn

Kiểu tóc Short quiff cho mặt tròn được cắt tỉa gọn gàng

18. Kiểu tóc pompadour short quiff

Pompadour short quiff đặc trưng với phần tóc trên đỉnh đầu, trán và gáy dài hơn so với phần tóc ở hai bên. Kiểu tóc này sẽ được tạo kiểu bằng cách vuốt ngược ra phía sau đem đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho các quý ông. Pompadour short quiff là kiểu tóc dễ tạo kiểu và có thể che được khuyết điểm gương mặt để các chàng trai hài hòa và cân đối hơn.

Kiểu tóc pompadour short quiff

Kiểu tóc pompadour short quiff tạo nên nét đẹp tinh tế

19. Kiểu tóc side part short quiff

Side part short quiff là kiểu tóc ngắn nam được tạo ra bằng cách vuốt phần tóc phía trước lệch sang một bên. Để có thể thấy ngôi rẽ lệch hiện lên rõ hơn thì chỉ cần cắt gọn phần tóc ở phía bên ngược lại so với chiều vuốt tóc.

Kiểu tóc side part short quiff

Kiểu tóc side part short quiff thời thượng, lịch lãm

>>>Xem thêm: 25 Kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn nam thần được yêu thích nhất

20. Kiểu tóc side swept short quiff

Kiểu tóc side swept short quiff đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích những phong cách gọn gàng và đơn giản. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là phần mái được tạo kiểu lệch về một bên. Đi kèm chính là sự kết hợp cùng kiểu tóc side swept short quiff nam với phần tóc mai hai bên được cạo sát tăng sự nam tính và hiện đại.

Kiểu tóc side swept short quiff

Kiểu tóc side swept short quiff nam tính và hiện đại

21. Kiểu tóc soft short quiff

Kiểu tóc soft short quiff là một phần trong nhóm kiểu tóc short quiff, nhưng lại có đặc điểm mềm mại và tự nhiên. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau.

Kiểu tóc soft short quiff

Kiểu tóc soft short quiff phù hợp với mọi khuôn mặt

22. Kiểu tóc Quiff cổ điển

Quiff cổ điển là kiểu tóc sang trọng và quyến rũ, nó mang cho chàng phong cách nghiêm túc và lôi cuốn. Kiểu tóc Quiff cổ điển là một trong những kiểu tóc dài trên đỉnh, ngắn hai bên và hất ngược ra sau. Nhưng sự chênh lệch về độ dài tóc giữa đỉnh và hai bên không rõ rệt như trong các kỹ thuật cắt ngắn hiện đại.

Kiểu tóc Quiff cổ điển

Kiểu tóc Quiff cổ điển tạo nên phong cách lôi cuốn và quyến rũ

23. Kiểu tóc Rockabilly Quiff

Là biến thể cực chất của kiểu tóc Quiff được nhiều chàng trai đang theo đuổi. Nhiều chàng trai cho rằng đây là kiểu tóc khá giống pompadour nhưng rockabilly quiff sở hữu những điểm riêng biệt rõ ràng.

Rockabilly Quiff truyền thống sẽ được chia ngôi, sử dụng lược để chải, phần tóc xung quanh sẽ được fade ngắn nhưng không quá sát.

Kiểu tóc Rockabilly Quiff lịch lãm và sang trọng

Kiểu tóc Rockabilly Quiff lịch lãm và sang trọng

24. Kiểu tóc The Psychobilly Quiff

Kiểu tóc là sự kết hợp giữa Classic và các nét của Mohawk khiến cho Psychobilly Quiff khó có thể bị nhầm lẫn với bất cứ kiểu tóc nào trong danh sách này.

Với kiểu đầu Psychobilly Quiff nổi bật khi phần mai 2 bên và sau gáy được cạo hoàn toàn hoặc được fade thật cao. Nhiều năm về trước, kiểu tóc này sẽ được vuốt thẳng đứng, thể hiện rõ tính cách ngổ ngáo bên trong nên kiểu tóc này chỉ phù hợp với mái mạnh cho phong cách khác biệt.

Kiểu tóc The Psychobilly Quiff

Kiểu tóc The Psychobilly Quiff mang đến phong cách chất chơi đầy cool ngầu

25. Kiểu tóc The Textured Quiff

Kiểu tóc The Textured Quiff đặc biệt dành cho các chàng trai có mái tóc xoăn tự nhiên. Kiểu tóc này mang đến sự thoải mái, không yêu cầu nhiều về tạo kiểu để có thể giữ được sự bồng bềnh, nếp tự nhiên nhất của các lọn tóc.

Bạn có thể nói thợ cắt tóc cắt ngắn vừa phải phần mai 2 bên, tỉa mỏng phần đỉnh nếu mái tóc quá xoăn và dày. 

Kiểu tóc The Textured Quiff

Kiểu tóc The Textured Quiff đặc biệt dành cho các chàng trai có mái tóc xoăn tự nhiên

2 Tóc Short Quiff là gì?

Short Quiff là kiểu tóc được các chàng lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây, phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt được đông đảo các bạn nam yêu thích. 

Đặc điểm là phần tóc mái được chải hay vuốt tạo kiểu theo chiều ngược ra phía sau hoặc theo chiều chéo về phía sau đầu. Tóc được cắt hai bên và sau gáy. Càng về phía đỉnh đầu, tóc sẽ càng để dài hơn, phần tóc mái sẽ được để dài khoảng 4-7cm mang đến vẻ cool ngầu và lịch lãm cho các cánh mày râu.

Short Quiff được xem là kiểu tóc quốc dân được nhiều chàng trai ưa chuộng bởi mang đến vẻ đẹp nam tính cũng như khả năng tạo kiểu linh hoạt, dễ chăm sóc. 

Tóc Short Quiff là gì?

Tóc Short Quiff là kiểu tóc năm ngắn được tạo kiểu

3 Ưu nhược điểm của kiểu tóc Short Quiff

Ưu điểm

  • Kiểu tóc thời thượng, hợp nhiều kiểu khuôn mặt.
  • Tóc làm nổi bật phong cách, đậm chất nam tính.
  • Mang đến sự năng động, trẻ trung.
  • Khuôn mặt trở nên hài hòa, ấn tượng.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài vì dễ làm lộ ra khuyết điểm.
  • Nếu bạn cắt ở những nơi không có tay nghề tốt thì nó sẽ phản tác dụng, không khoe được những đường nét cần khoe.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc Short Quiff

Tóc Short Quiff dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

4 Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Short Quiff phù hợp với nhiều khuôn mặt, trong đó phù hợp với khuôn mặt vuông, tròn và trái xoan. Khi áp dụng kiểu tóc Short Quiff cho các dáng mặt trên sẽ giúp tạo ra sự cân đối và tạo điểm nhấn khác nhau cho từng khuôn mặt.

Nếu bạn có khuôn mặt hình chữ nhật, hơi dài vẫn có thể thử nghiệm kiểu tóc này để tạo nên sự phá cách và phong cách riêng độc đáo cho bản thân. Dưới đây là cách chọn tóc Short Quiff cho từng khuôn mặt chàng nên tham khảo:

Khuôn mặt tròn

Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với khuôn mặt tròn với phần side tóc fade cao và gáy kiểu cao bồi. Những lớp tóc bồng bềnh sẽ gợi cho khuôn mặt của bạn một điểm nhấn khá quen thuộc như những kiểu tóc hiện đại. Tóc Quiff ngắn có thể tạo nhiều kiểu linh hoạt, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, mang đến cho chàng phong cách độc đáo.

Khuôn mặt vuông

Nếu khuôn mặt tròn tạo cảm giác phúng phính và cá tính thì mặt vuông lại mang đậm nét phúc hậu và tự nhiên, chàng có thể để những kiểu tóc như Quiff Pompadour hay Side Part Quiff. Với mặt vuông, bạn muốn mình trông nam tính hơn, có thể cân nhắc cắt những kiểu tóc như: Undercut Quiff, Side Swept Quiff, Long Quiff,…

Khuôn mặt dài

Mặt dài thường đi cùng những chàng trai có dáng người cao và thon, chàng có thể để kiểu tóc Quiff ngắn, Quiff Hàn Quốc là hợp nhất. 

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt này có phần tâm tóc hơi trùng xuống phần trán, vì thế để tạo kiểu dễ nhất, bạn nên cắt kiểu đầu Short Quiff hoặc Quiff  học sinh, vừa hợp thời lại đẹp dáng, hợp lên đồ mỗi tối.

Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau

5 Cách tạo kiểu tóc Short Quiff tại nhà

Chuẩn bị vật dụng cần thiết:

  • Keo xịt tóc hoặc sáp vuốt tóc.
  • Lược tạo kiểu.

Các bước tạo kiểu tóc Short Quiff

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo kiểu cho tóc Short Quiff bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gội sạch và xả sạch tóc và da đầu.
  • Bước 2: Chải phần tóc đằng sau theo chiều của xoáy tóc. Phần tóc đằng trước chải hết tóc thẳng về phía trước.
  • Bước 3: Bạn sấy tóc cho khô hẳn, sau đó dùng Pre styling xịt vào 3-4 lần để giúp định hình form dáng của tóc.
  • Bước 4: Dùng lược tròn uốn tóc mái dựng lên và sấy liên tục để tạo độ bồng bềnh lý tưởng cho phần đỉnh mái.
  • Bước 5: Sau khi tóc đã lên form cơ bản, dùng keo xịt tóc hoặc sáp vuốt tóc định hình theo ý muốn.
  • Bước 6: Xoa đều lòng bàn tay, sau đó bạn vuốt đều lên phần sáp thì chân đến ngọn tóc. Cuối cùng, bạn dùng máy sấy tóc để tạo độ phồng là hoàn thành.

Cách tạo kiểu tóc Short Quiff tại nhà

Cách tạo kiểu tóc Short Quiff tại nhà đơn giản

6 Các bước sử dụng máy sấy cho tóc Short Quiff

Tóc Short Quiff là một trong những kiểu dễ dàng dùng máy sấy tạo kiểu, dưới đây là các bước sấy tóc giúp chàng dễ thực hiện:

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết

  • Keo xịt tóc hoặc sáp vuốt tóc
  • Máy sấy tóc nhiều chế độ
  • Lược tạo kiểu

Các bước sử dụng máy sấy tóc

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị máy sấy tóc chuyên nghiệp, loại lớn hơn 2300W và gắn phần đầu hình mỏ vịt để lúc sấy tóc đi đúng hướng hơn.
  • Bước 2: Sử dụng lược chải tóc xuôi từ trên xuống dưới, sau đó sấy tóc theo hướng vừa chải.
  • Bước 3: Dùng lược chải phần mái phồng lên và dùng máy sấy để mái dựng lên, đồng thời sấy 2 bên hướng vào trong.

Các bước sử dụng máy sấy cho tóc Short Quiff

Các bước sử dụng máy sấy cho tóc Short Quiff

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm tạo kiểu tóc tại Chiaki

7 Những lưu ý khi tạo kiểu cho tóc Short Quiff

Gội đầu sạch trước khi tạo kiểu cho tóc

Trước khi bạn tạo bất kỳ kiểu tóc nào cũng nên làm sạch tóc trước. Bởi tóc nam thường có rất nhiều dầu, nếu không được vệ sinh trước khi tạo kiểu, tóc sẽ bết dính và tạo thành các khối tóc rất kỳ quặc thay vì hiệu ứng texture. Đặc biệt, khi vuốt thêm sáp trông sẽ bết dính và kém tự nhiên hơn.

gội đầu trước khi tạo kiểu tóc short quiff

Gội đầu trước khi tạo kiểu

Kết hợp máy sấy với lược tạo kiểu chuyên dụng

Sấy tạo kiểu là bước quan trọng nhất trong quá trình tạo kiểu cho tóc short quiff, đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp. Bạn cần cực kỳ thuần thục mới có thể sấy được kiểu tóc này một cách đẹp nhất.

Hãy chọn một loại máy sấy có lực sấy mạnh để tóc dựng đứng được theo ý muốn. Máy sấy quá yếu sẽ không tạo được kiểu tóc này. Chàng nên kết hợp với lược tròn có nhiều răng sẽ phục phụ cho việc sấy tóc.

Sử dụng máy sấy có nhiều chế độ

Bạn cần chỉnh máy sấy ở chế độ sấy mạnh nhất để có độ phồng như ý. Tuy nhiên, nếu bạn để mức gió quá mạnh sẽ làm mất form tóc. Bạn cần chọn máy sấy được trang bị cần có nhiều chế độ nhiệt cũng như nhiều mức gió khác nhau để phục vụ cho từng bước tạo kiểu khác nhau.

dùng máy sấy để tạo kiểu tóc short quiff

Dùng máy sấy có nhiều chế độ

Tránh sử dụng gôm xịt tóc cứng

Các loại gôm xịt tóc cứng khiến mái tóc của bạn như bị đóng băng tại chỗ. Trong khi nét đẹp bồng bềnh, mềm mại chính là điểm tinh tế nhất của kiểu tóc này. Hãy ưu tiên các loại sáp vuốt tóc có độ ẩm vừa phải cho tóc.

Không nên dùng dầu xả sau khi gội

Dầu xả khiến cho các sợi tóc mềm và suôn mượt hơn sẽ khó trong việc tạo kiểu tóc. Các sợi tóc mềm quá sẽ rũ xuống trán thay vì dựng đứng lên khi sấy. 

Có thể nói, short quiff là kiểu tóc mang đến cho người đàn ông một vẻ ngoài hiện đại, gọn gàng, lịch lãm và thời thượng. Cũng do vậy, đây chính là kiểu tóc quốc dân được cánh mày râu lựa chọn. Đừng bỏ qua các kiểu tóc short quiff  mà Chiaki đã chia sẻ trên đây và chọn ngay cho mình mẫu tóc hợp nhất nhé. Hãy like và share bài viết ở chế độ công khai để giúp các đấng mày râu chọn cho mình kiểu tóc hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn