21 Kiểu tóc nam 7/3 đẹp chuẩn sói ca Hàn Quốc Hot nhất 2024

5384
Các chàng đang muốn để kiểu tóc nam 7/3 nhưng vẫn băn khoăn không biết tóc 7/3 hợp với khuôn nào, nên để kiểu tóc 7/3 nam nào phù hợp nhất với gương mặt của mình thì đừng bỏ qua 21 gợi ý kiểu tóc nam 7/3 hot nhất, đẹp nhất dưới đây nhé!

Kiểu tóc 7/3 nam không mới nhưng cũng chưa bao giờ lỗi thời với nhiều biến thể khác nhau vẫn luôn là kiểu tóc được đông đảo các đấng mày râu lựa chọn mỗi khi muốn làm mới diện mạo của bản thân. 

1 Kiểu tóc 7/3 là gì?

Kiểu tóc 7/3 hoặc kiểu tóc 3/7 là kiểu tóc chia tỷ lệ tóc trên đầu thành hai phần, một bên nhiều (tương ứng với 7 phần) và một bên ít (tương ứng với 3 phần). Tỷ lệ 7/3 hoặc 3/7 có thể thay đổi tùy theo sở thích của mỗi người và kiểu tóc cụ thể mà họ muốn. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp, độc đáo, giúp tôn lên vẻ đẹp trai và thu hút cho các chàng, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Kiểu tóc 7/3 nam

Kiểu tóc nam 7/3 cho chàng thêm điển trai

2 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc 7/3

Ưu điểm:

  • Không bao giờ lỗi mốt: Kiểu tóc 7/3 thường được coi là một kiểu tóc classic và thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau.
  • Gọn gàng và lịch lãm: Kiểu tóc này thường tạo nên một vẻ ngoại hình gọn gàng, lịch lãm và chuyên nghiệp hơn cho các chàng.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thời trang: Kiểu tóc 7/3 dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phong cách thời trang khác nhau, từ lịch lãm đến thể thao, năng động.
  • Phù hợp với nhiều khuôn mặt: Kiểu tóc này thường phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, vì bạn có thể tạo kiểu sao cho phần tóc dài và ngắn đều tôn lên những điểm nổi bật của khuôn mặt.

Nhược điểm:

  • Tốn thời gian chăm sóc và tạo hình: Để duy trì kiểu tóc 7/3, bạn cần dành thời gian hàng ngày để chải tóc, sử dụng gel hoặc sáp để tạo kiểu cho mái tóc.
  • Tốn chi phí: Để giữ cho tóc luôn trong tình trạng tốt và duy trì kiểu tóc 7/3, bạn cần sử dụng các sản phẩm làm đẹp như gel, sáp vuốt tóc và có thể cần cắt tóc định kỳ. 

3 Tóc 7/3 hợp với khuôn mặt nào?

  • Khuôn mặt trái xoan: Kiểu tóc 7/3 có thể tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt trái xoan, tạo nên sự cân đối và lịch lãm. 
  • Khuôn mặt dài: Với khuôn mặt dài, bạn có thể chọn chia tóc thành tỷ lệ 7/3 mái dài để tạo sự cân đối hơn và che đi phần dài quá của khuôn mặt. 
  • Khuôn mặt tròn: Kiểu tóc 7/3 có thể giúp làm cho khuôn mặt tròn trông thanh thoát hơn và thu hút hơn. Đặc biệt, kiểu tóc 7/3 undercut có thể tạo ra một vẻ ngoại hình ấn tượng và giúp tạo sự cân đối với khuôn mặt tròn.
  • Khuôn mặt vuông: Kiểu tóc 7/3 cũng rất phù hợp với khuôn mặt vuông, bao gồm cả mặt vuông chữ điền và mặt vuông chữ nhật. Nó có thể tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và giúp giảm đi sự thô ráp của góc cạnh trên khuôn mặt. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cho mọi đấng mày râu

1. Tóc 7/3 cổ điển

Trước khi khám phá các biến thể của kiểu tóc 7/3, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kiểu tóc 7/3 cổ điển yêu thích của không ít quý ông hiện nay. Mang đến cho các chàng một vẻ đẹp lịch lãm và truyền thống. Tóc được chia thành 2 phần theo tỷ lệ 7/3, một bên dài và một bên ngắn. Phần mái dài thường được tạo kiểu thành một lớp mái hoặc để tóc rủ xuống mắt, trong khi phần bên ngắn có thể được cắt gọn gàng.

Tóc 7/3 cổ điển

Kiểu tóc nam 7/3 cổ điển đầy lịch lãm cho các quý ông

2. Kiểu tóc 7/3 nam ngắn

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn là một biến thể của kiểu tóc 7/3 với phần tóc bên ngắn được cắt ngắn. Trong kiểu tóc này, tỷ lệ tóc trên đầu vẫn được chia thành hai phần theo tỷ lệ 7/3, tuy nhiên phần bên ngắn thường được cắt gọn gàng, tạo nên một vẻ ngoài thời trang và lịch lãm hơn.

Kiểu tóc 7/3 nam ngắn

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch

>>> Xem thêm: Gợi ý 25 kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất anh em phải thử

3. Kiểu tóc 7/3 nam dài

Kiểu tóc 7/3 nam dài là một phiên bản của kiểu tóc 7/3 trong đó phần tóc bên dài được tạo ra với độ dài lớn hơn so với phiên bản cổ điển hoặc ngắn. Mang đến một vẻ ngoài hiện đại, góp phần tạo nên nét phong cách và cá tính riêng cho mỗi chàng.

Kiểu tóc 7/3 nam dài

Kiểu tóc nam 7/3 dài mang đậm phong cách và cá tính riêng

4. Kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ

Một biến thể của kiểu tóc 7/3 truyền thống đang được nhiều chàng trai, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Kiểu tóc 7/3 được tạo kiểu với những nếp tóc uốn nhẹ hoặc sóng nhẹ, mang đến một vẻ ngoài hiện đại, năng động và thời trang hơn cho các chàng.

Kiểu tóc 7/3 nam uốn nhẹ

Kiểu tóc nam 7/3 uốn nhẹ hiện đại và thời trang

>>> Xem thêm: 30 kiểu uốn tóc nam đẹp trẻ trung sành điệu thịnh hành nhất

5. Tóc nam uốn xoăn 7/3

Nếu kiểu tóc 7/3 kết hợp tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ chưa làm thỏa mãn nét cá tính, năng động của các chàng thì tóc nam uốn xoăn 7/3 chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo mà các chàng không nên bỏ qua. Tóc nam 7/3 được tạo kiểu với uốn xoăn hoặc uốn sóng, mang đến một vẻ ngoài ấn tượng và thu hút cho chàng.

Tóc nam uốn xoăn 7/3

Kiểu tóc nam 2 mái 7/3 uốn xoăn cá tính và thu hút

6. Tóc nam uốn phồng 7/3

Kiểu tóc nam uốn phồng 7/3 là kiểu tóc 7/3 được tạo kiểu với những nếp tóc uốn phồng giúp tạo điểm nhấn, tăng điểm thu hút cho các chàng. Kiểu tóc nam 7/3 này đòi hỏi một chút công sức để duy trì và tạo kiểu hàng ngày nhưng đảm bảo có thể khiến chàng thêm phần tự tin và phong cách hơn trong mắt người đối diện.

Tóc nam uốn phồng 7/3

Kiểu tóc 7/3 uốn phồng lịch làm và đầy thu hút

7. Kiểu tóc Quiff 7/3

Kiểu tóc Quiff 7/3 là một biến thể của kiểu tóc Quiff với đặc trưng là phần tóc ở giữa được vuốt về phía trước, trong khi phần tóc ở hai bên và phía gáy thường được cắt ngắn và vát đều sang hai bên. Đường viền tóc thường được cạo vuông vắn và gọn gàng. Tỷ lệ tóc trên đầu được chia theo tỷ lệ 7/3, một bên dài hơn so với bên còn lại.

Kiểu tóc Quiff 7/3 với kết hợp sự nổi bật của Quiff với sự tương phản của tỷ lệ tóc 7/3, mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, mạnh mẽ, đậm chất quý ông cho bất cứ chàng trai nào diện nó.

Kiểu tóc Quiff 7/3

Cắt tóc 7/3 Quiff đậm chất quý ông

8. Kiểu tóc 7/3 Undercut

Kiểu tóc nam 7/3 Undercut là một biến thể sáng tạo của kiểu tóc Undercut truyền thống, được tạo điểm nhấn bằng việc chia tỷ lệ tóc mái theo tỷ lệ 7/3, mang đến một vẻ ngoại hình nổi bật và thu hút hơn cho các chàng.

Kiểu tóc này thường được ưa chuộng bởi sự phá cách và sự cá tính mà nó mang lại. không chỉ mang đến một vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ mà còn tạo cảm giác tự tin và phóng khoáng cho các chàng. Giúp chàng thêm phần thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Kiểu tóc 7/3 Undercut hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho các chàng trai muốn thể hiện sự độc đáo và phong cách riêng của bản thân thông qua kiểu tóc.

Kiểu tóc 7/3 Undercut

Tóc 3/7 nam undercut đầy cá tính cho diện mạo chàng thêm phần nổi bật

9. Kiểu tóc 7/3 Side Part

Kiểu tóc 7/3 Side Part là một kiểu tóc nam đơn giản nhưng lịch lãm, được tạo kiểu bằng cách chia mái tóc thành hai phần không bằng nhau theo tỷ lệ 7:3 thông qua một đường rẽ ngôi dọc từ phía trước ra phía sau đầu. Mỗi phần tóc sau khi chia được chải theo hướng sang một bên (side). Phần tóc hai bên và phần tóc gáy thường được cắt tỉa gọn gàng, trong khi phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài khoảng 6-8cm.

Kiểu tóc 7/3 Side Part đơn giản và dễ tạo kiểu, phù hợp với mọi chất tóc và phong cách, mang đến cho chàng một vẻ ngoài lịch lãm và cũng không kém phần trẻ trung. 

Kiểu tóc 7/3 Side Part

Kiểu tóc Side Part 7/3 lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung

>>>Xem thêm: 25 Kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn nam thần được yêu thích nhất

10. Tóc 7/3 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 7/3 vuốt ngược là một biến thể của kiểu tóc 7/3, trong đó phần tóc trên đầu được tạo kiểu bằng cách vuốt tóc ngược lên phía trước hoặc phía sau. Mang đến một vẻ ngoài sáng sủa và lịch lãm cho các chàng. Đặc biệt phù hợp với chàng mặt tròn hay ngắn tạo cảm giác cân đối cho gương mặt.

Tóc 7/3 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 2 mái 7/3 vuốt ngược tạo cảm giác cân đối cho gương mặt

11. Kiểu tóc nam 7/3 Two Block

Kiểu tóc Two Block 7/3 là một kiểu tóc thời trang và hiện đại, đặc trưng với phần trên được đề dài hơn trong khi phần tóc 2 bên và sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sạch. Kết hợp cùng phần mái được chia theo tỷ lệ 7/3, mang đến một vẻ ngoài nam tính và trẻ trung cho bất cứ chàng trai nào diện nó. 

Kiểu tóc Two Block 7/3 thường phù hợp với những người trẻ, bao gồm học sinh, sinh viên và những người mới bước vào thế giới công việc. Mang đến cho các chàng vẻ ngoài phóng khoáng và phong cách riêng, dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

Kiểu tóc nam 7/3 Two Block

Kiểu tóc nam 7/3 Two Block trẻ trung và hiện đại

12. Tóc 7/3 Mullet

Tóc Mullet 7/3 là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc nam Mullet và kiểu tóc nam 7/3, được đặc trưng bởi mái tóc dài ở phía sau đầu và phần mái theo tỷ lệ 7/3 với mái dài hơn. Mang đến cho chàng một vẻ ngoài thu hút hơn với sự pha trộn giữa sự mạnh mẽ của kiểu tóc Mullet và nét lịch lãm của kiểu tóc 7/3.

Tóc 7/3 Mullet

Kiểu tóc 3/7 nam mullet dẫn đầu xu hướng

13. Tóc 7/3 layer

Tóc nam 7/3 layer với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc 7/3 và tóc layer, được đặc trưng với phần tóc phía trước được chia theo tỷ lệ 7/3 về hai bên, các lớp tóc được cắt tỉa layer tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Mang đến cho chàng một vẻ ngoài trẻ trung, thu hút hơn.

Tóc 7/3 layer

Tóc layer 7/3 bồng bềnh, trẻ trung và thu hút

>>> Xem thêm: Top 40 kiểu tóc layer nam đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

14. Kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc

Với chàng trai đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc hiện đại, thanh lịch thì kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo mà các chàng không nên bỏ qua để làm mới diện mạo của bản thân. 

Kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc

Kiểu tóc nam 7/3 chuẩn Hàn Quốc được nhiều oppa lựa chọn

15. Kiểu tóc 7/3 cho học sinh

Kiểu tóc 7/3 là một lựa chọn phù hợp cho học sinh, mang đến vẻ ngoại hình gọn gàng, trẻ trung, đồng thời dễ dàng để duy trì và tạo kiểu. Đối với lứa tuổi học sinh thì phần tóc thường được cắt tỉa gọn gàng, tự nhiên, không để quá dài, không tạo kiểu uốn nhuộm, đảm bảo phù hợp với môi trường học đường.

Kiểu tóc 7/3 cho học sinh

Cắt tóc nam 7/3 phù hợp cho học sinh

16. Kiểu tóc nam 7/3 Comma Hair

Kiểu tóc nam 7/3 Comma Hair là một kiểu tóc 7/3 đẹp được đặc trưng bởi phần tóc mái được tạo kiểu uốn cong giống hình dáng của dấu phẩy (comma). Đây là một kiểu tóc độc đáo và thời thượng, có độ dài phía sau thường ngắn hơn và được cắt tỉa thành nhiều tầng lớp, tạo hiệu ứng thú vị.

Phần mái của kiểu tóc Comma Hair thường được tạo kiểu uốn cong nhẹ, tạo nên một vẻ ngoại hình nam tính và lịch lãm, tạo điểm nhấn và tạo sự thú vị cho toàn bộ mái tóc, mang cho chàng một vẻ ngoài thời thượng và trẻ trung.

Kiểu tóc nam 7/3 Comma Hair

7/3 Comma Hair là một trong các kiểu tóc nam 7/3 được yêu thích nhất hiện nay

17. Tóc mái 7/3 nam uốn rũ

Tóc mái 7/3 nam uốn rũ là một biến thể của kiểu tóc nam 7/3 , trong đó phần mái được tạo kiểu với hiệu ứng uốn rũ hoặc gợn sóng. Mang đến một vẻ ngoài trẻ trung đầy cá tính cho các chàng.

Uốn tóc nam 7/3

Uốn tóc nam 7/3 theo hiệu ứng uốn rũ

18. Kiểu tóc 7/3 textured

Kiểu tóc nam 7/3 textured là một biến thể của kiểu tóc 7/3 đẹp, trong đó phần tóc mái được tạo kiểu để có hiệu ứng texturized bằng cách sử dụng sản phẩm tạo kiểu như keo hoặc pomade để tạo ra các lớp tóc xoăn hoặc lọn nhỏ.

Kiểu tóc nam 7/3 textured phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và loại tóc khác nhau, bất kể là tóc mỏng hay dày. Mang đến một vẻ ngoài tươi trẻ, phóng khoáng và năng động, làm nổi bật nét cá tính của chàng.

Kiểu tóc 7/3 textured

Tóc nam kiểu 7/3 textured chàng nào cũng nên thử

19. Kiểu tóc nam 7/3 messy 

Một biến thể khác của kiểu tóc nam 7/3 cũng đang được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay. Trong đó, phần tóc mái sau khi được phân chia theo tỷ lệ 7/3 sẽ được tạo thành nhiều lớp và độ dài khác nhau để tạo hiệu ứng tóc xù. 

Tóc nam kiểu 7/3 messy đặc biệt phù hợp với các chàng có gương mặt tròn hoặc vuông góc. Và dù tóc dày hay tóc mỏng thì chàng đều có thể tự tin diện kiểu tóc này, góp phần tôn lên vẻ ngoài thời trang, cá tính và năng động của bản thân.

Kiểu tóc nam 7/3 messy 

Tóc nam kiểu 7/3 messy khiến không ít chàng say mê hiện nay

20. Kiểu tóc 7/3 nam mái dài

Tóc nam kiểu 7/3 với phần mái dài thường tạo ra một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và đầy phong cách. Phần mái dài có thể tạo điểm nhấn cho kiểu tóc và mang đến một chút hơi hướng cổ điển, làm cho người đội kiểu tóc trông độc đáo và phá cách hơn. Điều đặc biệt là kiểu tóc này có khả năng thích nghi với nhiều phong cách thời trang và dễ dàng tạo kiểu để thay đổi vẻ ngoại hình tùy theo sở thích cá nhân.

Kiểu tóc 7/3 nam mái dài

Kiểu tóc nam 7/3 với mái dài phong cách

21. Kiểu tóc 7/3 nhuộm màu

Nhuộm màu tóc có thể tạo ra một sự thay đổi mạnh mẽ trong kiểu tóc và thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Do đó, bạn đang muốn làm mới mái tóc 7/3 nguyên bản của mình thì có thể thử đổi màu cho mái tóc nhé. Tùy theo sở thích cũng như phong cách của bản thân mà bạn có thể lựa chọn nhuộm các tông màu tự nhiên như nâu, xám, đến các tông màu thời trang như bạc, xanh, tím, đỏ,...

Kiểu tóc 7/3 nhuộm màu

Nhuộm màu cho kiểu tóc nam 7/3

4 Cách tạo kiểu tóc nam 7/3 tại nhà

Các dụng cụ cần chuẩn bị

Trước khi bắt đầu tạo kiểu tóc 7/3, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:

  • Sáp vuốt tóc có khả năng giữ nếp và độ bóng phù hợp
  • Máy sấy
  • Lược tạo kiểu
  • Gôm xịt tóc

Cách tạo kiểu tóc nam 7/3 tại nhà

Cách tạo kiểu tóc nam 7/3 tại nhà

Các bước tạo kiểu tóc nam 7/3

  • Bước 1: Làm sạch tóc: Làm sạch tóc bằng dầu gội và dầu xả phù hợp giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, giúp tóc trở nên sạch sẽ và dễ tạo kiểu hơn bằng máy sấy.
  • Bước 2: Chia tóc thành ngôi 7/3: Sử dụng lược hoặc tay để chia mái tóc thành ngôi 7/3. Đặt dọc lược hoặc tay theo chính giữa của một bên lông mày. Điểm tiếp xúc giữa lược hoặc tay và tóc sẽ là đường chia ngôi 7/3.
  • Bước 3: Làm khô tóc: Sấy tóc từ chân tóc xuống ngọn tóc và sấy vòng quanh đầu đến khi tóc còn hơi ẩm (tóc khô khoảng 95%). Không nên sấy tóc quá khô, vì điều này có thể làm tóc bị xơ rối và hư tổn. Bạn có thể sử dụng máy sấy có chức năng ION ÂM để giảm tình trạng này.
  • Bước 4: Tạo kiểu cho tóc bằng sáp vuốt: Lấy một lượng sáp vuốt tóc bằng ½ đốt ngón tay và xoa đều ra lòng bàn tay. Sử dụng tay để vuốt tóc theo kiểu tóc mà bạn muốn tạo: kiểu tóc 7/3 Side Part, kiểu 7/3 Quiff, 7/3 vuốt ngược,...
  • Bước 5: Cố định nếp tóc bằng gôm xịt: Lắc đều lọ gôm xịt, xịt đều lên tóc để cố định nếp tóc và làm cho tóc bóng mượt.

Cách tạo kiểu tóc nam 7/3

Tạo kiểu tóc tóc rẽ ngôi nam 3/7 hay 7/3

Lưu ý không sử dụng quá nhiều gôm xịt, tránh làm tóc trở nên nặng và bết dính.

5 Cách chăm sóc tóc cho nam 

Để có một mái tóc 7/3 chắc khỏe, mềm mượt và luôn vào nếp, các chàng cũng đừng quên bỏ túi những cách chăm sóc tóc cho nam hiệu quả dưới đây nhé:

Gội đầu đúng cách: Sử dụng dầu gội phù hợp với loại tóc của bạn (dầu, tóc khô, tóc thường). Gội tóc hàng ngày hoặc theo tần suất phù hợp với loại tóc và tình trạng da đầu của bạn. Massage da đầu khi gội để tăng cường tuần hoàn máu và làm sạch da đầu.

Sử dụng dầu xả (conditioner): Dầu xả giúp làm mềm tóc, tạo độ bóng và giảm tĩnh điện. Sử dụng dầu xả sau khi gội và để nó thấm vào tóc trong khoảng 1-2 phút trước khi rửa sạch. 

Hạn chế sử dụng nhiệt độ cao: Tránh sử dụng nhiệt độ cao khi sấy tóc bằng máy sấy hoặc sử dụng dụng cụ nhiệt để tạo kiểu tóc. Nhiệt độ cao có thể làm hỏng sợi tóc và làm tóc mất độ bóng.

Tạo kiểu tóc cẩn thận: Sử dụng sản phẩm tạo kiểu như sáp, gel, hoặc pomade để tạo kiểu tóc theo ý muốn. Hãy thử nhiều kiểu tóc khác nhau để tìm ra kiểu phù hợp với gương mặt và phong cách của bạn.

Chăm sóc da đầu: Đảm bảo da đầu luôn sạch sẽ và không bị viêm nhiễm. Nếu bạn có tình trạng gàu hoặc da đầu nhạy cảm, hãy sử dụng sản phẩm chăm sóc da đầu phù hợp.

Cách chăm sóc tóc cho nam 

Cách chăm sóc tóc cho nam

Ăn uống cân đối: Chế độ ăn uống cân đối với đủ vitamin và khoáng chất cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Uống đủ nước hàng ngày để duy trì độ ẩm cho cả tóc và da.

Cắt tóc đều đặn: Cắt tóc đều đặn giúp loại bỏ những phần tóc bị hỏng hoặc chẻ ngọn, làm cho tóc trông gọn gàng và khỏe mạnh hơn.

Tránh stress: Stress có thể gây ra mất tóc hoặc làm cho tóc trở nên yếu đuối. Hãy thử áp dụng các biện pháp giảm căng thẳng như thiền, yoga hoặc tập thể dục để duy trì tóc khỏe mạnh.

6 Mua sản phẩm chăm sóc tóc cho nam chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội, dầu hấp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là 21 kiểu tóc 7/3 cho nam đang được nhiều đấng mày râu yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý kiểu tóc mới giúp thay đổi diện mạo của bản thân. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn