Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu?

32160
Nước hoa vùng kín Foellie với hương thơm quyến rũ là bí kíp của nhiều chị em trong việc giữ lửa chăn gối. Tuy nhiên có đến 8 phiên bản mùi hương khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên chọn nước hoa Foellie mùi nào thơm nhất thì bài viết dưới đây sẽ review chi tiết từng mùi hương để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Thời gian gần đây, nhiều chị em tìm hiểu và sử dụng nước hoa vùng kín như một vị cứu tinh cho chuyện chăn gối, mang đến sự tự tin và quyến rũ khó cưỡng lại. Nổi bật nhất vẫn là dòng sản phẩm Foellie của Hàn Quốc với 8 phiên bản mùi hương khác nhau được rất nhiều người yêu thích. Vậy hãy xem review nước hoa vùng kín Foellie cùng Chiaki để biết mùi nào thơm nhất, phù hợp với bạn nhất nhé!

1 Đôi nét về nước hoa vùng kín Foellie chính hãng

Chiaki biết bạn muốn biết về loạt danh sách mùi thơm nhất, tuy nhiên hãy tìm hiểu qua về thông tin của nước hoa vùng kín Foellie trước đã nhé. Chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn sẽ chọn được hương thơm phù hợp nhất. 

Về thương hiệu

Foellie là dòng nước hoa vùng kín có xuất xứ tại Hàn Quốc, một đất nước quá nổi tiếng với hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho giới trẻ. Từ “Foellie”  được ghép lại bởi từ” Forelsket” và “ Ellie” , chúng có nghĩa là mang lại cảm giác hồi hộp, bồn chồn, lãng mạn trong ngôn ngữ của Na Uy. Đây cũng là tâm trạng của những cô gái đang yêu, với phương châm là mang lại sự phấn khích cho mối tình đầu, Foellie mong muốn giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào nhất cho những cô gái của họ. Chính vì vậy mà Foellie ngọt ngào từ mùi hương tới thiết kế bên ngoài, gây ấn tượng đặc biệt cho người dùng. 

Review nước hoa vùng kín Foellie có nhiều mùi hương khác nhau

Nước hoa vùng kín Foellie có nhiều mùi hương khác nhau, từ ngọt ngào đến kiêu kỳ

Về thành phần

Thành phần chính được review nước hoa cô bé Foellie từ nhà sản xuất chính là các thành phần từ thiên nhiên. Cụ thể như: 

Thành phần

Công dụng của thành phần

Dầu lá Camellia Oleifera

  • Đây là dòng dầu lá du trà, chè dầu. Chúng có khả năng giúp giảm tổn thương ở vùng da nhạy cảm.
  • Giúp “cô gái” được làm dịu, giảm kích ứng, đặc biệt dầu trà còn làm nhẹ đi các vết thương và thúc đẩy làm lành vết sẹo ở vùng kín

Dầu Argan

  • Đây là dòng dầu có khả năng chống được oxy hóa, chống viêm cũng như giúp dưỡng ẩm da khá tốt.
  • Đối với vùng nhạy cảm thì dầu này có tác dụng bảo vệ, giữ ẩm cũng như chống lại lão hóa ở vùng kín, giúp “cô bé” luôn được hồng và mềm mại

Dầu Hoa Anh Thảo

  • Đây là dòng dầu đã được khoa học chứng minh về khả năng cải thiện một số vấn đề ở phụ nữ mãn kinh, khô rát vùng kín, ...
  • Đặc biệt với hương của dầu hoa anh thảo còn giúp bạn tăng khả năng sản sinh ra hormone cân bằng, tăng ham muốn

Dầu Jojoba

  • Với khả năng chống viêm, giúp vùng kín của phụ nữ được cải thiện, giảm khả năng viêm nhiễm cao. 
  • Loại dầu này được coi như một liệu pháp chống viêm tự nhiên, giúp săn chắc da, mềm mại trong làm đẹp

Dầu hạt Macadamia

  • Đây là loại dầu được chiết xuất từ hạt Macca đắt đỏ, chúng có khả năng chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm và thích hợp cho làn da của bạn

Dầu hướng dương

  • Có khả năng mang lại hàm lượng vitamin B, Vitamin E và một số vi chất khác cần thiết cho làn da và cấu trúc cơ thể.
  • Từ đó giúp vùng da nhạy cảm được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn. 

Về bao bì

Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie chính hãng được thiết kế bao bì khá chi tiết, trong đó mỗi lọ sẽ đều được đựng trong một hộp giấy bảo vệ bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Thiết kế tổng thể bên ngoài và trong khá là sang trọng. Mỗi màu sẽ tương đương với một mùi hương khác nhau, dung tích của một lọ là 5ml, tuy nhiên dùng khá là tiết kiệm bởi lượng nước hoa bạn dùng chỉ cần nhỏ từ 1 - 2 giọt là đã đủ thơm cả ngày rồi. 

Review nước hoa vùng kín Foellie về bao bì

Bao bì của nước hoa vùng kín Foellie thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ mang theo

Về cách sử dụng

Cách sử dụng nước hoa bikini không khó như bạn nghĩ. Tuy nhiên, dùng nước hoa cho “cô bé” có hơi khác so với body đôi chút. Để hiểu kỹ hơn về cách sử dụng cũng như chi tiết từng bước thì bạn có thể tham khảo trong bài viết : Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie của Chiaki nhé !

2 Có nên dùng nước hoa vùng kín không?

Theo nhiều khuyến cáo từ các bác sĩ phụ khoa chỉ ra rằng, việc lựa chọn các dòng nước hoa cho vùng kín được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đã qua kiểm định sẽ mang tới hiệu quả an toàn hơn các dòng nước hoa hóa học thông thường. Đặc biệt, người dùng cần tuân thủ tuyệt đối theo chỉ dẫn được in trên sản phẩm. Điều này giúp bạn tránh được những tác dụng phụ không mong muốn cho “cô bé” của mình. 

Vậy dùng nước hoa vùng kín có tốt không? Trên thực tế, nước hoa không phải là thuốc hay sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn hoàn toàn, nhưng chúng cần thiết nếu “cô bé” của bạn đang gặp phải tình trạng khó chịu. Sản phẩm Foellie thực sự là giải pháp hữu hiệu để khử mùi hôi, giúp bạn lấy lại sự tự tin, đặc biệt là trong và sau thời kỳ “đèn đỏ”. 

3 Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất?

Thương hiệu nước hoa vùng kín Foellie cho ra tổng cộng 8 mùi hương khác nhau, mỗi mùi sẽ có màu sắc đặc trưng riêng phù hợp với từng đối tượng. Giờ thì hãy cùng Chiaki review nước hoa Foellie để chọn ra loại mùi thơm xứng đáng đứng đầu top nhé:

1. Foellie Eau de Bon Bon (màu trắng)

Nước hoa vùng kín Foellie review với mùi hương đào làm trung tâm, dường như chúng có thể khiến bạn ngửi thấy đầu tiên ngay khi vừa mở nắp. Hương thơm khá ngọt ngào, thể hiện một chút sự ngây ngô và thuần khiết của người con gái. Với bao bì dán nhãn màu trắng bên ngoài, bạn gái có thể dễ dàng nhận ra dòng hương thơm này. Việc lựa chọn nhãn mác màu trắng như thể hiện sự thanh khiết của phụ nữ, đặc biệt chiết xuất từ thảo dược nên các chị em có thể yên tâm để sử  dụng.

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bon Bon (màu trắng), có mẹ nào dùng nước hoa vùng kín chưa

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bon Bon (màu trắng)

Ưu điểm

  • Mùi hoa đào ngọt ngào chứa đựng tình yêu thuần khiết từ 6 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn cho vùng kín.
  • Giảm vi khuẩn và cân bằng lại độ PH cho vùng kín.
  • Thời gian lưu hương khá lâu lên đến 48h.
  • Phù hợp sử dụng vào mùa hè, với những người lần đầu làm quen với nước hoa vùng kín.
  •  Phù hợp với các bạn nữ từ độ tuổi 18 trở lên có thể sử dụng được.

Nhược điểm:

Hương thơm này ngọt ngào và dịu nhẹ, chúng không quá nồng. Nên nếu bạn không phải là người thích một sự quá ngọt ngào thì hãy đến với những hương thơm tiếp theo nhé. 

Giá bán tham khảo: 255.000đ/5ml

2. Foellie Eau de bébe (màu đỏ)

Nước hoa vùng kín foellie màu nào thơm? Được mệnh danh là dòng Best Seller (tức hàng bán chạy) nhất của thương hiệu. Mùi hương được review nước hoa vùng kín Foellie từ nhiều người đã sử dụng cũng như được giới thiệu từ nhà sản xuất, chính là mùi hương của gỗ. Ngay khi bạn mở nắp, bạn sẽ ngửi thấy hương thơm khá là ấm, chúng mang đến một hương thơm của khu rừng tràn ngập ánh nắng vậy đó. Vẫn có chút hương thơm thanh mát của rừng, chút đậm của gỗ và ngọt ngào của cỏ hoa, mang đến một sắc mùi tràn đầy sức sống.

Review nước hoa Foellie Eau de bébe ( màu đỏ)

Review nước hoa Foellie Eau de bébe ( màu đỏ)

Ưu điểm

  • Cân bằng độ PH cho vùng kín và diệt vi khuẩn có hại.
  • Mùi hương gỗ dễ dịu mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
  • Thích hợp sử dụng cho những cô nàng từ 25 tuổi trở lên.

Nhược điểm

Hương thơm này thực sự dành cho những cô nàng yêu thích một tình yêu nồng ấm. Khả năng giữ mùi của em này trong mùa đông tốt , nhưng không dành cho tiết trời mùa hè nhé, bởi chúng có thể khiến tâm trạng của bạn nóng như sắc đỏ của Foellie Eau de Bebe vậy. 

Giá bán tham khảo: 255.000đ/5ml

3. Foellie Eau de Bijou (màu đen)

Nước hoa vùng kín loại nào thơm nhất? Chiaki có thể khẳng định với bạn đọc một điều rằng, nước hoa vùng kín Foellie màu đen này thực sự có hương thơm rất mãnh liệt đó nhé. Nếu bạn là một cô gái đã trưởng thành, bạn yêu thích một tình yêu mãnh liệt và cần một chút lôi cuốn thì Foellie màu đen là thứ bạn nên sở hữu. 

Được nhiều chị em phụ nữ review nước hoa vùng kín Foellie màu đen là vừa nhẹ nhàng, vừa táo bạo, thực sự chúng có thể khiến “cuộc yêu” của bạn và người ấy trở nên hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Nhiều chị em còn nói rằng, hương thơm này khá phù hợp cho những cặp đôi yêu xa hoặc những ngày lễ kỷ niệm quan trọng. 

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bijou (màu đen), nước hoa màu đen Foellie

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bijou (màu đen)

Ưu điểm

  • Giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ để các chị em luôn tự tin.
  • Cân bằng độ PH giữ cho cô bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Nước hoa Foellie đen phù hợp với chị em sau tuổi 25.

Nhược điểm:

Vì hương thơm khá mạnh và khả năng lưu hương lâu nên không thực sự phù hợp với những cô nàng thanh khiết, yêu thích sự dịu dàng và ngọt ngào. Sản phẩm này phù hợp với chị em sau tuổi 25 nhé. 

Giá bán tham khảo: 218.000đ/5ml

4. Foellie Eau de Innerb Perfume XO Eau De Miel( màu trắng - XO)

Sản phẩm được review nước hoa vùng kín Foellie là phiên bản giới hạn, không được sản xuất quá đại trà như 6 dòng hương thơm phía trên. Tuy nhiên thì chúng vẫn mang đến được cho người dùng một hương thơm ngọt ngào của những trái cây rừng. Có chứa một chút vị ngọt ngào, một chút sự thanh mát của rừng xanh, tất cả tạo nên một hương thơm không quá “gắt” hay “nồng” cho người sử dụng. 

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Innerb Perfume XO Eau De Miel( màu trắng - XO)

Phiên bản giới hạn Foellie Eau de Innerb Perfume XO Eau De Miel( màu trắng - XO)

Ưu điểm

  • Cân bằng độ PH vùng kín, ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa.
  • Mang đến mùi hương ngọt ngào, quyến rũ.
  • Giúp cô bé luôn sạch sẽ, khô thoáng và dễ chịu suốt ngày dài.
  • Mùi hương của rừng trái cây dứa kết hợp với mật ong ngọt ngào, thơm mát.

Nhược điểm

Bởi vì là phiên bản giới hạn nên bạn có thể nhờ người xách tay từ Hàn về hoặc đặt mua để sở hữu sản phẩm dễ dàng hơn. Dòng nước hoa vùng kín Foellie chính hãng này là bản nâng cấp của bản trắng, tập trung chủ yếu vào sự tươi mát của mùa hè, có một chút vị thanh chua. Nên nếu bạn thích mùi ngọt dịu hẳn thì nên sử dụng về bản Foellie màu trắng truyền thống nhé. 

Giá bán tham khảo: 255.000đ/5ml

5. Foellie Eau de Innerb Perfume Cherry Blossom Limited Edition ( màu tím Pastel)

Vẫn là mùi hương của nhẹ ngọt dịu, tuy nhiên lần này là mùi hương ngọt ngào của hoa anh đào làm trọng tâm. Khi chủ sự bạn có thể thấy hương thơm phảng phất, toát lên được vẻ thanh lịch và dịu dàng rất nhiều. Một mùi hương có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh khiết và phù hợp cho mọi mùa trong năm, sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Innerb Perfume Cherry Blossom Limited Edition ( màu tím Pastel)

Foellie Eau de Innerb Perfume Cherry Blossom Limited Edition ( màu tím Pastel)

Ưu điểm

  • Cân bằng độ PH cho vùng kín, loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho làn da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tinh thần.

Nhược điểm

Là bản nâng cấp giới hạn, nên nếu cần mua bạn có thể nhờ người xách tay từ Hàn về hộ. Tuy nhiên dòng nước hoa vùng kín Foellie màu tím Pastel này chủ yếu là sử dụng hằng ngày, chúng không có hương thơm quá ngọt hay quá ấm rõ rệt, chỉ hơi phảng phất. Nên nếu bạn muốn một mùi thật rõ rệt thì nên lựa chọn bản truyền thống nhé. 

6. Foellie Eau de Fleur (màu hồng)

Nếu bạn muốn lựa chọn hoặc cần Chiaki review nước hoa vùng kín Foellie chính hãng dành cho mùa hè, khử mùi hôi cho “cô bé” vậy thì màu hồng là thứ bạn chắc chắn đang cần. Với hương thơm chính xuất phát từ những vị trái cây ngọt ngào, chúng hơi thanh mát và không mang lại một hương thơm quá ngọt như Foellie màu trắng. Sản phẩm chứa đựng một sự lôi cuốn rất riêng cho người dùng.

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Fleur (màu hồng)

Review Foellie Eau de Fleur (màu hồng)

Ưu điểm

  • Nguyên liệu an toàn, không gây tình trạng kích ứng.
  • Làm sạch vùng kín luôn khô thoáng và sạch sẽ cả ngày dài.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu để các cô gái tự tin hơn.
  • Cân bằng độ PH giữ cho vùng kín được khỏe mạnh.

Nhược điểm:

Mùi hương trái cây khá an toàn. Nếu bạn cần sử dụng một sản phẩm có khả năng giữ mùi lâu vào mùa đông thì có lẽ Foellie màu hồng chưa thực sự dành cho bạn, mùi hương này nên chọn vào mùa hè sẽ hợp hơn. 

7. Foellie Eau de Vogue (màu xanh)

Được nhà sản xuất bật mí rằng lấy ideal từ biển xanh nên khi ngửi mùi hương vừa mới mở nắp thôi bạn sẽ thấy được sự trong veo và mát mẻ. Hương thơm này khá là quyến rũ và sexy nhưng vẫn toát được lên sự tươi trẻ. Có thể nói nước hoa vùng kín Foellie màu xanh giống như sinh ra để dành cho những cô nàng độc thân quyến rũ vậy đó, bạn là cô nàng trưởng thành và không thuộc về ai. Bạn thực sự mạnh mẽ. 

Review nước hoa vùng kín Foellie Eau de Vogue (màu xanh) chính hãng, cách dụng nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Vogue (màu xanh) chính hãng

Ưu điểm

  • Bảng thành phần an toàn, lành tính cho vùng kín.
  • Loại bỏ các mùi hôi khó chịu để các nàng tự tin hơn.
  • Cân bằng độ PH, bảo vệ vùng kín khỏi các vi khuẩn gây hại.
  • Ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa để cô bé luôn khỏe mạnh.
  •  Được khuyên dùng cho chị em từ 23 tuổi trở lên.

Nhược điểm:

Sản phẩm được review Foellie không dành cho thời tiết của mùa đông, bởi chúng có thể khiến tâm trạng bạn “lạnh” hơn đó. Thay vào đó hãy dùng vào mùa hè nhé, nước hoa vùng kín với hương Eau de Vouge.

8. Foellie Eau de Foret (màu nâu)

Cuối cùng trong danh sách review nước hoa vùng kín Foellie là phiên bản nước hoa vùng kín Foellie dành cho những cô nàng yêu thích một tình yêu nồng ấm. Giống với bản Foellie đỏ, hương thơm của bản nâu vẫn là hương của gỗ tuy nhiên chúng mang đến được sự nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Ngửi tổng thể hương thơm thì sản phẩm có được sự nhẹ nhàng nhưng hoang dại như những cách rừng, tuy nhiên nếu ngửi kỹ hơn bạn lại thấy hương thơm giống như một cô gái mỏng manh, yếu đuối vậy. 

Review nước hoa Foellie Eau de Foret (màu nâu)

Review nước hoa Foellie Eau de Foret (màu nâu)

Ưu điểm

  • Mùi hương trầm ấm, sang trọng nên rất có sức hút.
  • Luôn giữ cho vùng kín được khô ráo và sạch sẽ.
  • Cân bằng độ PH vùng kín, ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Loại bỏ mùi hôi vùng kín để chị em cảm thấy tự tin hơn.
  • Thích hợp với những cô nàng từ 25 - 27 tuổi.

Nhược điểm

Sản phẩm không phải là dòng hương cho những cô nàng thích sự nồng nàn và mãnh liệt. Hương Foellie màu nâu sẽ dành cho tiết trời thu hơi se lạnh.

Kết Luận:

Có thể nói là câu hỏi “nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất?” thật khó trả lời. Mỗi dòng đều mang một sắc hương khác biệt, một sự phù hợp với cá tính và sự yêu thích của từng người. Nếu bạn vẫn muốn biết mùi nào thơm nhất thì theo cá nhân Chiaki nhận định có những mùi sau đây là an toàn và dễ dùng nhất:

  • Foellie màu trắng bản truyền thống: Dòng này ngọt ngào, thanh khiết. Dùng đơn giản, phù hợp cho mùa hè. Sử dụng được cho những người mới bắt đầu làm quen với nước hoa vùng kín
  • Foellie màu đỏ: Dòng này dành cho mùa đông khá tuyệt, mùi ngọt và hương gỗ ấm, có sự tươi mới không cũ kỹ. Phù hợp với nhiều người thích khám phá và lưu hương lâu. 
  • Foellie màu đen: Đây là mùi của sự mãnh liệt, vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn có phần quyến rũ, sexy. Một sản phẩm phù hợp cho những cô nàng sử dụng trong những dịp đặc biệt. 

>>Xem thêm: Top dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay được bác sĩ khuyên dùng

4 Một số câu hỏi về nước hoa vùng kín Foellie 

1. Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả

Có rất nhiều cách để phân biệt nước hoa vùng kín Foellie, các chị em có thể tham khảo một số cách sau đây.

  • Phân biệt qua tem nhãn: Trên mỗi chai nước hoa sẽ có tem seal chính hãng màu ánh bạc và in thương hiệu Foellie sắc nét. Ngoài ra, còn thêm một tem phụ cung cấp thông tin sản phẩm, nếu không có đầy đủ 2 team này thì có thể là hàng giả.
  • Phân biệt qua quét mã vạch: Trên mỗi chai nước hoa Foellie đều có mã QR, bạn có thể sử dụng các ứng dụng check mã vạch điện thoại để kiểm tra. Nếu hàng thật sẽ hiển thị trang website còn nếu hàng giả sẽ không hiện ra website.
  • Bao bì, thiết kế: Hầu hết các dòng nước hoa Foellie khi cầm tay sẽ rất chắc chắn, vỏ hộp có đường vân li ti hàng giả sẽ không có. Thương hiệu được in ngoài vỏ hộp sắc nét, cân đối, có màu vàng ánh đồng. 

Lưu ý: Đối với mã QR chỉ được check tối đa 3 lần, nếu quá 3 lần hệ thống sẽ không hiện ra thông tin sản phẩm trên website nữa nhé!

2. Nước hoa Foellie có gây dị ứng không?

Các dòng nước hoa vùng kín của Foellie được chiết xuất từ các loại thảo dược nên an toàn cho vùng kín, không gây tình trạng kích ứng. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm nước hoa vùng kín đều chứa benzen, hoạt chất tạo mùi,... Do đó, bạn không nên sử dụng lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có mấy cách để sử dụng nước hoa vùng kín Foellie?

Nước hoa Foellie chăm sóc vùng kín có 6 cách dùng đơn giản và phổ biến như sau:

Cách 1: Nhỏ 1 - 2 giọt vào quần lót sẽ khử mùi hiệu quả và lưu hương thơm lâu. 

Cách 2: Nhỏ 3 - 4 giọt vào nước tắm giúp mùi hương lan tỏa và mang đến cảm giác thư giãn.

Cách 3: Nhỏ 1 - 2 giọt vào băng vệ sinh trong ngày kinh nguyệt, nước hoa Foellie có khả năng cân bằng pH cho vùng kín, khử mùi hôi. 

Cách 4: Nhỏ vài giọt nước hoa lnene cổ, cổ tay, phần gáy để cả cơ thể đều tỏa ra hương thơm dịu nhẹ.

Cách 5: Nhỏ 1 - 2 giọt vào mu âm đạo. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm nên thử cách này, vẫn giúp “cô bé” lưu hương cả ngày dài. 

Cách 6: Nhỏ 1 - 2 giọt nước hoa vào khe đùi sẽ mang đến hương thơm nồng nàn và quyến rũ. 

Cách bảo quản nước hoa Foellie?

Nước hoa vùng kín Hàn Quốc - Foellie được đựng trong lọ cứng và mỗi lọ đều có hộp giấy bảo vệ bên ngoài nên cách bảo quản khác đơn giản. Bạn cần đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng, cho vào hộp giấy và cất giữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao. 

Lưu ý: Hạn sử dụng của nước hoa vùng kín Foellie là 6 tháng kể từ khi mở nắp. Tránh tình trạng để quá lâu gây biến mùi và có thể dính bụi bẩn, nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe “cô bé”. 

5 Nước hoa vùng kín Foellie giá bao nhiêu?

Theo như Chiaki có khảo sát trên một số thị trường thì có được bài review nước hoa vùng kín Foellie với mức giá của sản phẩm dao động từ 200.000 - 300.000đ/ lọ 5ml. Như vậy thì có thể thấy là dòng này có mức giá không quá cao, sử dụng phù hợp được với những bạn sinh viên. 

6 Mua nước hoa vùng kín Foellie ở đâu chính hãng, giá tốt? 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa Foellie được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa vùng kín Foellie chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Review nước hoa vùng kín Foellie chính hãng tại Chiaki.vn

Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng tại Chiaki.vn

Bài viết trên Chiaki đã review nước hoa vùng kín Foellie đến các chị em chi tiết và chân thực nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích sẽ giúp các chị em dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp với sở thích của bản thân. Và đừng quên liên hệ Chiaki.vn để mua nước hoa Foellie chính hãng, giá tốt nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn