M.O.I x Công Trí là gì? Son M.O.I x Công Trí bộ sưu tập mới nhất 2024

3128
Một sự kết hợp đầy ấn tượng từ chân dài Hồ Ngọc Hà cùng NTK Công Trí - người anh cả của làng mốt Việt Nam trong bộ sưu tập son M.O.I x Công Trí đang gây sốt mạnh mẽ trên cộng đồng làm đẹp hiện nay.

Gây sốt nhất trong cộng đồng làm đẹp Việt hiện nay có lẽ không thể không nhắc đến sự ra mắt của bộ sưu tập son M.O.I x Công Trí, một sự kết hợp hoàn hảo giữa chân dài Hồ Ngọc Hà và NTK Công Trí. Ngay từ khi ra mắt, M.O.I x Công Trí đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn với thiết kế thời thượng cùng bảng màu son vô vùng hot hit.

Trong bài viết hôm nay, chúng mình hãy dành chút thời gian “mục sở thị” bộ sưu tập son mới nhất của nhà M.O.I Cosmetics, cùng xem M.O.I x Công Trí có xứng đáng là “nàng thơ” mới có làng son Việt năm nay không nhé!

1 Son M.O.I x Công Trí là gì?

Tháng 3 - tháng dành cho các chị em với ngày lễ 8/3 đồng thời cũng là ngày kỉ niệm 3 năm ra đời của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Để chào đón sinh nhật tròn 3 năm tuổi và cũng là món quà dành tặng cho chị em trong tháng 3 hạnh phúc như một lời tri ân, cảm ơn đến tất cả chị em phụ nữ Việt, M.O.I Cosmetics đã trình làng bộ sưu tập son môi M.O.I x Công Trí, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và thiết kế thời trang, được “nhào nặn” bởi bàn tay của chân dài Hà Hồ và NTK Công Trí - người anh cả của làng mốt Việt Nam.

son M.O.I x Công Trí

Son M.O.I x Công Trí

Với sự kết hợp của 2 nhân vật quyền lực của làng thời trang là Hà Hồ và Công trí, M.O.I x Công Trí hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đầy thú vị cho các tín đồ làm đẹp Việt, không chỉ là thiết kế sang chảnh đầy ấn tượng mà còn là bảng màu son tôn vinh vẻ đẹp và khí chất của người phụ nữ Việt trong nhịp sống hiện đại.

Top 9 sản phẩm Son đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

2 Review son M.O.I x Công Trí - sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và thời trang

Lan man vậy là đủ rồi, giờ chúng ta hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu bí ẩn đằng sau sức hút của M.O.I x Công Trí và cùng xem liệu M.O.I x Công Trí có xứng đáng là “nàng thơ” mới của làng son Việt Năm nay không nhé!

Bao bì, thiết kế của son M.O.I x Công Trí

Chỉ cần nghe tên M.O.I x Công Trí, sản phẩm son môi được “nhào nặn” từ người anh cả của làng mốt Việt thì chưa cần ngắm kỹ nhan sắc của từng thỏi son thì chắc hẳn các tín đồ làm đẹp cũng phần nào đoán ra, BST son lần này của M.O.I nhất định sẽ cực kỳ xịn xò với vẻ ngoài high fashion, đầy thời thượng phải không nào?

Và không để các tín đồ làm đẹp phải thất vọng, M.O.I x Công Trí được “đắp nặn” với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với các bộ sưu tập trước. Thân son bên ngoài được bao phủ bởi một lớp vỏ da màu trắng sang chảnh và đầy quý phái. Lớp áo khoác ngoài của M.O.I x Công Trí đã được NTK Công Trí thiết kế theo cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế với điểm nhấn là dòng chữ “M.O.I x CONG TRI” màu vàng ánh kim chạy dọc trên thân son, nổi bật trên nền áo da trắng, đầy cá tính và hiện đại.

M.O.I x Công Trí là gì? Son M.O.I x Công Trí bộ sưu tập mới nhất 2024

Thiết kế bao bì của son M.O.I x Công Trí

Thiết kế vỏ ngoài mang đậm nét sang chảnh, hiện đại nhưng tính tiện dụng của sản phẩm cũng được chú trọng không kém. Các thỏi son trong bộ sưu tập lần này đều sở hữu thiết kế dạng nút bấm cải tiến, vừa hiện đại vừa tiện dụng. 

Bộ sưu tập son M.O.I x Công Trí không chỉ được trau chuốt trong thiết kế của từng thỏi son mà ngay cả túi đựng son cũng được thiết kế sang chảnh và đầy ấn tượng. Khi mua set 3 thỏi son M.O.I x Công Trí, bạn sẽ được tặng một chiếc đựng son siêu xinh, vừa có thể làm quà tặng vừa có thể sử dụng hàng ngày như một chiếc ví mini điệu đà, quý phái.

Bảng màu son M.O.I x Công Trí

Bảng màu son M.O.I x Công Trí gồm 6 màu son được lựa chọn bởi chính Hồ Ngọc Hà và NTK Công Trí.

Dựa trên cảm hứng thời trang nên mỗi thỏi son trong bộ sưu tập M.O.I x Công Trí đều được đặt tên theo từng tên gọi chất liệu vải, vừa thân thuộc, vừa dễ nhớ nhưng cũng không kém phần ấn tượng, đầy sáng tạo, minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và thời trang. Theo đó, 6 "em" son trong bộ sưu tập M.O.I x Công Trí sẽ có tên lần lượt là Velvet (hồng nude), Satin (đỏ hồng), Gấm (đỏ gạch), Chiffon (cam san hô), Silk (hồng cam) và Cotton (hồng tím đất).

Bảng màu son M.O.I x Công Trí

Bảng màu son M.O.I x Công Trí

  • No.1 Velvet: sắc hồng đỏ dịu dàng, phù hợp cho nàng "bánh bèo" và không làm bợt môi.
  • No.2 Satin: sắc đỏ gạch quý phái, kiêu kỳ.
  • No.3 Gấm: sắc đỏ lạnh không kén da, tạo vẻ quyến rũ, sành điệu.
  • No.4 Chiffon: sắc cam nude nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.
  • No.5 Silk: sắc hồng cam đào, tạo vẻ tươi tắn, trẻ trung.
  • No.6 Cotton: sắc hồng đất thu hút, đầy quyến rũ.

3 Cách sử dụng son M.O.I x Công Trí

Cũng như những son dạng thỏi khác, với M.O.I x Công Trí, bạn có thể thoải mái đánh lòng môi và toàn môi đều đẹp. Tuy nhiên, để màu son lên đẹp nhất, cá tính nhất, cho son lên màu đẹp nhất thì bạn nên đánh toàn môi nhé!

  • Cách đánh lòng môi với M.O.I x Công Trí

Bắt đầu thoa son ở phía trong lòng môi. Ngậm môi liên tục vài lần để màu son được lan đều. Với cách đánh lòng môi này, bạn nên dùng che khuyết điểm hoặc phấn phủ để làm mờ đường viền môi để có một đôi môi đẹp hơn nhé.

  • Cách đánh toàn môi với M.O.I x Công Trí

Bắt đầu thoa son từ lòng môi. Sau đó thoa đều cả môi và viền môi cẩn thận. Tăng số lớp son để được màu như ý muốn. Ngoài ra, để đường viền môi sắc nét hơn, các bạn có thể dùng chì kẻ viền môi nhé.

4 Đánh giá son M.O.I x Công Trí

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang chảnh, ấn tượng.
  • Bảng màu thời thượng, phù hợp với tông da châu Á.
  • Chất son lì mềm mịn, nhẹ môi, khả năng lên màu chuẩn, độ bám tốt.
  • Tạo hiệu ứng mọng nước, mềm mượt cho môi.

Nhược điểm:

  • Bảng màu chưa thực sự đa dạng, không có quá nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ làm đẹp.
  • Giá thành ở mức khá cao.

5 Son M.O.I x Công Trí giá bao nhiêu?

Son M.O.I x Công Trí hiện đang được bán với mức giá 379.000 VND/thỏi và set 3 thỏi là 999.000 VNĐ được đựng trong một chiếc ví mini siêu xinh. 6 thỏi son trong bộ sưu tập son M.O.I x Công Trí được chia thành 2 set cố định, trong đó set 1 bao gồm các màu Velvet - Satin - Gấm và set 2 bao gồm các màu Chiffon - Silk - Cotton. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn mua lẻ hay mua theo set đều được.

M.O.I x Công Trí là gì? Son M.O.I x Công Trí bộ sưu tập mới nhất 2024

Son M.O.I x Công Trí hiện đang được bán với mức giá 379.000 VND/thỏi

Set 3 thỏi son của M.O.I x Công Trí với túi đựng siêu xinh cũng rất thích hợp để làm quà tặng, đảm bảo người nhận được sẽ rất thích thú với món quà đầy “xịn sò” này đấy. Thế mới thấy, M.O.I Cosmetics tâm lý biết bao khi canh đúng dịp quan trọng để tung ra bộ sưu tập son cao cấp mới đầy ấn tượng của mình, vừa giúp các tín đồ làm đẹp tha hồ “chill” với những thỏi son vừa có thể làm món quà dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương nhất của mình trong tháng 3 này.

Còn ngần ngại gì mà không “rinh” ngay một thỏi son M.O.I x Công Trí yêu thích cho tủ đồ trang điểm của mình phải không các bạn.

>>Xem thêm một số thỏi son khác được nhiều chị em yêu thích

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn