Son màu cam đất hợp với da nào? 15 thỏi son màu đẹp nhất 2024

10610
Son màu cam đất hợp với da nào? liệu có phải chỉ hợp với những cô nàng có làn da trắng như nhiều người vẫn từng nghĩ.Vậy thỏi son màu cam đất đẹp nào đang được chị em “săn lùng” nhất hiện nay. Cùng đi tìm lời đáp cho những câu hỏi này qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Không phải là màu đỏ quyến rũ, cam rạng rỡ hay hồng baby quen thuộc nữa mà tone màu cam đất được tạo nên từ nét rạng rỡ của gam màu cam hòa quyện cùng chút trầm lắng của gam màu đất mới chính là tone màu son đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp, trở thành cảm hứng cho biết bao phong cách trang điểm HOT nhất hiện nay.

Các chị em đã cập nhật bảng màu son cam đất này cho bộ sưu tập son của mình chưa. Nếu chưa thì đừng bỏ qua 15 thỏi son cam đất bán chạy nhất 2024 ngay dưới đây nhé, rất có thể thỏi son môi màu cam đất mà chị em đang tìm kiếm nằm trong số chúng đấy.

1 Son cam đất là gì?

Son cam đất là một tông màu son môi được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu đất, một sắc cam đất độc đáo. Đây là một trong những màu son được ưa chuộng hiện nay, vì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và phù hợp với nhiều tông da khác nhau. 

2 Son màu cam đất hợp với da nào?

son màu cam đất hợp với da nào

Nhắc đến tone màu cam đất, chắc hẳn rất nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến một tone màu son kén da, chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không chỉ dành cho những cô nàng da trắng, nếu khéo léo lựa chọn và phối hợp với phong cách trang điểm thì tone màu cam đất còn có khả năng làm sáng da cho những cô nàng có làn da ngăm đen, da bánh mật,…

Đối với các bạn da trắng

Một lợi thế cực lớn của các cô nàng da trắng đó chính là có thể thoải mái lựa chọn màu son môi cho mình mà không cần phải lo lắng liệu tone màu son đó có kén da hay không. Bởi dù là tông màu nổi bật hay tông màu trầm lắng thì đều có thể dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng da trắng và gam màu cam đất cũng không phải là ngoại lệ. Tô điểm đôi môi bằng thỏi son màu cam đất kết hợp với phấn má hồng cam cùng chút nhấn nhá vùng mắt bằng tông màu đất sẽ giúp bạn trở nên năng động, rạng rỡ và thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

Đối với các bạn da vàng

Nếu người châu Âu luôn sở hữu một làn da trắng sáng thì đặc trưng của người châu Á chúng ta lại là làn da vàng. Đây cũng là một bất lợi cho các chị em khi lựa chọn son màu cam đất để tô điểm cho đôi môi của mình, bởi nếu không khéo léo phối màu thì một tone màu cam đất quá nhạt sẽ nhanh chóng “chìm nghỉm” trên gương mặt có làn da vàng. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là các cô nàng da vàng không thể sử dụng son màu cam đất. Các cô nàng da vàng hoàn toàn có thể chọn cho mình những thỏi son cam đất pha màu cam san hô, dễ dàng làm bừng sáng khuôn mặt, giúp bạn trở nên rạng rỡ và thu hút hơn, không chỉ thích hợp với những buổi đi chơi dạo phố mà còn rất phù hợp với những cô nàng công sở hay học sinh sinh viên.

Đối với các bạn da bánh mật

Trái ngược với những cô nàng có làn da trắng, những cô nàng sở hữu làn da bánh mật luôn phải đau đầu khi không biết nên chọn tone màu son môi nào cho phù hợp để khiến mình trở nên rạng rỡ và thu hút hơn chứ không phải là khiến gương mặt của mình sạm đi. Vậy son màu cam đất liệu có hợp với những cô nàng có làn da bánh mật?

Mình bật mí luôn nhé, các cô nàng da bánh mật hoàn toàn có thể tô điểm đôi môi và làm rạng rỡ khuôn mặt bằng thỏi son cam đất “thời thượng”, tuy nhiên cũng làn da vàng, bạn cần phải khéo léo với phong cách trang điểm của mình. Chẳng hạn như đánh full môi kết hợp với trang điểm mắt khói quyến rũ, tạo khối cho gò má cùng đánh phấn bắt sáng, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các cô nàng có làn da bánh mật cũng đừng bỏ qua những thỏi son cam đất đậm màu hay son cam đất pha chút nâu để tô điểm đôi môi, tăng nét quyến rũ và khỏe khoắn cho gương mặt.

Đối với các bạn da hơi ngăm

Ngoài làn da trắng sứ có thể “bất chấp” mọi tone màu son thì có thể nói son màu cam đất là thỏi son sinh ra để dành cho những cô nàng có làn da hơi ngăm. Một chút sexy, một chút nhẹ nhàng lại có thêm một chút hoài cổ, son màu cam đất sẽ nhanh chóng giúp các cô nàng có làn da hơi ngăm trở nên quyến rũ và đầy thu hút. 

Và để đôi môi cam đất thêm phần nổi bật và quyến rũ hơn, bạn có thể kết hợp với đánh khối nhẹ ở gò má, xương quai xanh bằng tone màu cam, trang điểm mắt bằng tone màu nâu, đen hay khói.

3 TOP 15 thỏi son màu cam đất đẹp nhất cho các nàng

1. Son màu cam đất Espoir Modest BR901

Espoir là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific, ngôi nhà chung của hàng loại thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác như Sulwhasoo, Laneige, Etude House, Innisfree,… Son Espoir Modest màu cam đất nằm trong bộ sự tập The Knits thuộc dòng son M của Espoir, sở hữu tone màu cam đất sành điệu và cá tính, ngay từ khi ra mắt thị trường Espoir Modest đã nhanh chóng hạ gục tín đồ son môi, trở thành một trong những thỏi son cam đất bán chạy nhất trên các trang mua sắm trực tuyến và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Son Espoir Modest

Son Espoir Modest BR901

  • Thiết kế: thiết kế thon gọn, lớp vỏ đen tuyền truyền thống đơn giản nhưng không đơn điệu, bên trong thỏi son có in khắc tên thương hiệu Espoir độc đáo và bắt mắt.
  • Chất son: chất son lì khá mướt, không bị bột hay tạo cảm giác khô môi, son nhanh chóng tệp vào môi, không vón cục, không đọng vào rãnh hay viền môi.
  • Màu sắc: tone màu cam đất đặc trưng, sành điệu và cá tính.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu khá tốt và chuẩn màu, lên màu siêu đẹp sau 1-2 lần thoa. 
  • Độ bám màu: độ bám màu của son được đánh giá ở mức ổn, tuy không cao như một số dòng son siêu lì như Retro Matte của Mac nhưng vẫn giữ màu khá tốt tới vài giờ đồng hồ trong điều kiện không ăn uống. Nếu ăn uống thoải mái thì son sẽ trôi bớt nhưng vẫn giữ được màu sắc cam nhạt vừa đủ để đôi môi của bạn không bị “nhợt nhạt”, vẫn tươi tắn và đầy sức sống.
  • Giá bán: 348.000- 390.000 VND

2. Son cam đất 3CE Lily Maymac màu 908 Warm&Sweet

Cái tên 3CE có lẽ đã không còn quá xạ với các chị em phụ nữ Việt Nam rồi phải không nào, các bộ sự tập son 3CE mỗi lần xuất hiện đều nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thỏi son cam đất 3CE Lily Maymac màu 908 Warm&Sweet nằm trong bộ sưu tập son 3CE Lily MayMac Matte Lip Color được tạo nên từ sự hợp tác của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc 3CE cùng “bông hồng lai” Lily MayMac- cô gái dẫn đầu xu hướng son nude ở Châu Á.

Son cam đất 3CE Lily Maymac màu 908 Warm&Sweet

Son 3CE Lily Maymac màu 908 Warm&Sweet

  • Thiết kế: thiết kế thỏi son vuông vức quen thuộc của dòng son thỏi 3CE, đơn giản nhưng không đơn điệu nhờ lớp “áo khoác” màu vàng hồng sáng loáng sang chảnh. Vỏ son được làm bằng kim loại, khả năng chịu va đập tốt, cầm chắc tay, không tạo cảm giác trơn tượt hay lỏng lẻo. Thân son có in tên thương hiệu 3CE và cô nàng Lily MayMac, đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm cùng Beauty Blogger.
  • Chất son: chất son lì mềm mịn, mướt môi, không gây cảm giác khô môi như một số dòng son 3CE khác.
  • Màu sắc: màu son là sự pha trộn hài hòa của tone màu nâu, cam cùng chút ánh hồng.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu chuẩn ngay sau lần thoa đầu tiên.
  • Độ bám màu: khả năng giữ màu tốt, qua nhiều giờ đồng hồ không bị phai hay lệch tông màu.
  • Giá bán: 349.000- 380.000 VNĐ

3. Son màu cam đất 3CE Mood Recipe màu 116 Inked Heart

Thêm một thỏi son cam đất của 3CE mà bạn không nên bỏ qua đến từ son của thương hiệu 3CE, son 3CE Mood Recipe màu 116 Inked Heart thuộc bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit ra mắt cộng đồng làm đẹp năm 2016 nhưng cho đến nay vẫn giữ vững phong độ, là một trong những thỏi son cam đất được nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất.

Son cam đất 3CE Mood Recipe màu 116 Inked Heart

Son 3CE Mood Recipe màu 116 Inked Heart

  • Thiết kế: thiết kế son vuông vức đặc trưng của 3CE, vỏ được làm bằng nhựa cứng, có độ mịn lì, cầm chắc tay, không tạo cảm giác lỏng lẻo hay trơn trượt. Màu vỏ son trùng với màu son bên trong giúp chị em dễ dàng lựa chọn thỏi son yêu thích của mình.
  • Chất son: chất son lì, mỏng mịn, nhẹ nhàng, khả năng che phủ khuyết điểm trên môi tốt.
  • Màu son: tone màu cam đất đậm hơn so với các hãng son khác.
  • Độ lên màu: khả năng lên màu chuẩn ngay sau 1-2 lần thoa.
  • Độ bám màu: son có độ lì cao lên khả năng bám màu cũng khá tốt, giữ màu trong nhiều giờ đầu hồ ngay cả khi bạn ăn uống thoải mái, dễ dàng apply lên môi mà không lo bị lem.
  • Giá bán: 200- 250.000 VND

4. Màu son cam đất Mac Velvet Teddy

Không chỉ nổi tiếng với nữ hoàng son đỏ Mac Ruby Woo mà bất cứ thỏi son mào của Mac cũng đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía chị em, trở thành dòng son cao cấp không thể thiếu trong túi đồ trang điểm. Và nếu đã nhắc đến thỏi son màu cam đất đẹp được yêu thích nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua Mac Velvet Teddy được. Sở hữu sắc cam đất tinh tế, mới lạ, Mac Velvet Teddy sẽ nhanh chóng giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Son màu cam đất Mac Velvet Teddy

  • Thiết kế: vẫn là thiết kế thỏi son hình viên đạn quen thuộc của các dòng son mac, nhỏ gọn, tiện dụng, thân son màu đen tuyền, nắp son màu cam đất tương ứng với màu son bên trong.
  • Chất son: Mac Velvet Teddy thuộc dòng son matte truyền thống với chất son lì, được nhiều người sử dụng đánh giá khi thoa lên môi tạo cảm giác mịn như nhung, tuy nhiên một điểm chung của dòng son Mac Matte là gây khô môi nên nếu bạn muốn son mướt hơn thì nên thoa thêm một lớp son dưỡng trước khi khi thoa son màu.
  • Màu son: màu cam hơi ngả sang màu đất hay còn được gọi là cam nude, cam trầm,…
  • Độ lên màu: khả năng lên màu chuẩn so với màu son mà hãng đưa ra.
  • Độ bám màu: một trong những điểm nổi trội của dòng son Mac đó là khả năng bám màu cực tốt, lâu trôi trong suốt nhiều giờ liên tục, ngay cả khi bạn ăn uống thoải mái.
  • Giá bán: 470.000- 525.000 VND

5. Son môi màu cam đất BBia 06 Sensitive Last Lipstick

Được đánh giá là một trong những thỏi son cam đất giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, BBia 06 Sensitive Last Lipstick nằm trong bộ sưu tập son BBiA Last Lipstick Red Series 2 dù đã ra mắt thị trường từ lâu nhưng vẫn luôn được chị em cập nhật cho bộ sưu tập son của mình.

Son cam đất BBia 06 Sensitive Last Lipstick

Son BBia 06 Sensitive Last Lipstick

  • Thiết kế: thiết kế son vuông vức đơn giản, lớp vỏ màu xanh lá đậm, được làm bằng nhựa cứng, có độ nhám, tránh để lại dấu vân tay gây mất thẩm mỹ. Thân son có in cách điệu tên thương hiệu Bbia tạo điểm nhấn cho thỏi son.
  • Chất son: chất son lì, mềm mịn, khả năng che phủ tốt, không làm lộ rãnh môi, không bị bột như một số loại son khác.
  • Màu son: gam hòa quyện giữa tone cam rạng rỡ và nâu đất trầm lắng.
  • Độ lên màu: son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.
  • Độ bám màu: son có thể giữ màu được 3-4 tiếng trong điều kiện không ăn uống gì, nếu ăn uống thì màu son sẽ trôi đi khá nhiều, cần phải dặm lại.
  • Giá bán: 180.000- 245.000 VNĐ

6. Son Black Rouge A09 - Cam Đất (Air Fit Velvet Tint Ver 2)

Son Black Rouge A09 là một màu son cam đất nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 của thương hiệu son Black Rouge. Tông cam đất khá trendy được pha trộn giữa chút cam tươi sáng và nâu cá tính ấn tượng. Ẩn trong nét cá tính chính là nét dịu dàng , rất phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn pha thêm một chút cá tính, riêng biệt cho bản thân.

Son cam đất Black Rouge A09

Son Black Rouge A09

  • Thiết kế: Thiết kế thân son vuông vức 4 cạnh sang trọng, cầm chắc tay không thua kém các thỏi son high-end. Thân son in logo thương hiệu cực kỳ tinh tế và được cán mờ để lộ màu son bên trong. Nắp son màu tím nhạt nhẹ nhàng giúp thiết kế son trở nên trẻ trung và cá tính. Cọ son được thiết kế dạng hình giọt nước vát xéo giúp người dùng có thể dễ dàng thoa son lên môi mà không phải lo lắng son bị lem ra bên ngoài khi sử dụng.
  • Chất son: Chất son của Black Rouge A09 có sự pha trộn giữa son lì và son tint, khi lên môi cho độ mềm mượt và giữ ẩm tốt, không gây khô hay bong tróc môi. 
  • Khả năng lên màu: Son Black Rouge A09 cho khả năng lên màu “chuẩn chỉnh” ngay từ lần thoa đều tên. Nếu thoa fill môi thì chỉ cần quẹt 2-3 lần theo viền môi là son đã lên màu vô vùng sắc nét. Dễ dàng che phủ các khuyết điểm trên môi như rãnh môi, màu môi kém sắc.
  • Khả năng bám màu: Son Black Rouge A09 màu cam đất cho khả năng bám màu vượt trội lên đến 8 tiếng trên môi. 
  • Giá bán: ~ 150.000đ/thỏi

7. Son MAC Satin Mocha - Màu Cam Đất

Là một trong những thỏi son màu cam đất đẹp nhất được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón hiện nay, MAC Satin Mocha nằm trong bộ sưu tập son cao cấp của thương hiệu MAC Cosmetics. Thỏi son gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt với gam màu cam đất nổi bật, mang đến một vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút hơn cho bất cứ ai “diện” nó. Một màu cam đất được tạo nên từ sự kết hợp giữa sắc cam tươi tắn và tông nâu trầm quyến rũ. Hứa hẹn sẽ trở thành must - have item nóng bỏng cho mùa lễ hội, tiệc tùng cuối năm.

Son màu cam đất MAC Satin Mocha

Son MAC Satin Mocha

  • Thiết kế: Son cam đất MAC Satin Mocha sở hữu thiết kế hình “viên đạn” đặc trưng của thương hiệu MAC. Thiết kế nhỏ xinh, gọn nhẹ với phần vỏ màu đen tuyền cùng lõi bạc sáng bóng. Đầu son được làm vát một chút ở phần đầu giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thoa son hơn.
  • Chất son: Chất son môi cam đất MAC Satin Mocha được mô tả là sự pha trộn giữa matte và gloss, mang đến cảm giác mịn mượt cho môi với độ dưỡng cao, không gây cảm giác khô môi hay bong tróc môi.
  • Khả năng lên màu: Son MAC Satin Mocha cho khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: 3-4 tiếng.
  • Giá bán: 359.000đ/thỏi.

8. Son môi màu cam đất L'Oreal 112 I Achieve (Rouge Signature Matte Lipstick)

Son L'Oreal 112 I Achieve nằm trong bộ sưu tập son L'Oreal Rouge Signature Matte Lipstick của thương hiệu L'Oreal Paris. Thỏi son được mô tả là màu son cam đất cực chuẩn, thời thượng và cá tính, vừa thích hợp cho các buổi tiệc tùng vừa dễ dàng để bạn có thể thoa hàng ngày, cho một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.

Son màu cam đất hợp với da nào? 15 thỏi son màu đẹp nhất 2024

Son L'Oreal 112 I Achieve

  • Thiết kế: Thiết kế son độc đáo với hình dạng oval thuôn dài, nắp son có đầu cọ màu đen tinh tế và sang trọng. Thân son màu trắng đục giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Đầu cọ được thiết kế hình giọt nước giúp tán son và viền môi dễ dàng hơn.
  • Chất son: Son L'Oreal 112 I Achieve sở hữu chất son satin mềm mịn, tạo hiệu ứng căng mọng môi, cảm giác nhẹ tênh trên môi tựa như không thoa son.
  • Khả năng lên màu: L'Oreal 112 I Achieve sở hữu công nghệ “mực xăm” giúp son lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên, lâu phai.
  • Khả năng bám màu: lên đến 8 tiếng.
  • Giá bán: 210.000đ/thỏi

9. Son môi cam đất Rouge Dior 314 Grand Bal

Son Rouge Dior 314 Grand Bal đến thương hiệu Dior chắc chắn là một trong những màu son cam đất đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Cái tên Grand Bal được lấy từ dòng đồng hồ Grand Bal cực chất của Dior. Thỏi son sở hữu màu cam đất thời thượng, hứa hẹn có thể làm bất cứ ai đắm say ngây ngất ngay từ lần thoa đầu tiên.

Son môi cam đất Dior 314 Grand Bal

Son môi cam đất Dior 314 Grand Bal

  • Thiết kế: Son Rouge Dior 314 Grand Bal vẫn sở hữu thiết vỏ đen, lõi và viền bạc, những đường chạm sắc tinh xảo mang tính đặc trưng của thương hiệu son Dior cao cấp. Thiết kế high-end tinh xảo, cầm chắc tay, đảm bảo hài lòng mọi cô nàng làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu son thiết kế vát chéo giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thoa son trên môi. Logo Dior cũng được chạm khắc trên thân son tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Chất son: Chất son matte lì mịn như nhung, phủ lên môi lớp màu mờ ảo, không bị bóng mà êm ru, mịn màng.
  • Khả năng lên màu: Khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau 1-2 lần thoa.
  • Khả năng bám màu: 8-10 tiếng.
  • Giá bán: ~ 850.000đ/thỏi

10. Son Romand 17 Toasty Nude - Màu Cam Đất (Romand Zero Velvet Tint)

Son Romand 17 Toasty Nude là thỏi son màu cam đất nằm trong bộ sưu tập son Romand Zero Velvet Tint của thương hiệu mỹ phẩm Romand. Một màu son cam đất đang làm say đắm biết bao nhiêu tín đồ làm đẹp.

Son màu cam đất Romand 17 Toasty Nude

Son màu cam đất Romand 17 Toasty Nude

  • Thiết kế: Son Romand 17 Toasty Nude sở hữu thiết bao bì hình trụ tròn, vỏ nhám lì dễ dàng nhận biết được màu son bên trong. Thỏi sọn nhỏ gọn, cầm vừa tay. Đầu cọ nhỏ và vuốt nhọn dầu, giúp bạn có thể dễ dàng thoa son và viền môi. Dễ dàng kiểm soát được lượng son, không phải lo lắng lãng phí son.
  • Chất son: Son Romand 17 Toasty Nude sở hữu chất son Velvet Tint, Velvet là đặc tính chất son mềm mịn như nhung, tint là đặc tính son có màu tự nhiên, sống động và bám chặt vào môi, không bị bóng hay dễ bị lem khi lên môi.
  • Khả năng lên màu: Son cho khả năng lên màu chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: Son cho khả năng bám màu lâu dài trên môi, ngay cả khi ăn uống cũng vẫn giữ được màu son đẹp trên môi, không gây tình trạng môi trắng bệch.
  • Giá bán: ~ 130.000đ/thỏi.

11. Son Merzy M10 Get High Rust - Màu Cam Nâu Đất (Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint)

Son Merzy M10 Get High Rust là thỏi màu son cam đất nằm trong bộ sưu tập son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint của thương hiệu Merzy. Thỏi son được tạo nên từ sự pha trộn của sắc cam hơi ngả về tone nâu nhưng không quá trầm. Mang đến một vẻ ngoài tươi tắn và thu hút hơn cho các nàng.

Son cam nâu đất Merzy M10 Get High Rust

Son Merzy M10 Get High Rust

  • Thiết kế: Merzy M10 Get High Rust sở hữu thiết kế vỏ ngoài màu tím pastel mang đến cảm giác nhẹ nhàng dịu mắt. Hình trụ dài thon gọn, cầm vừa tay. Phần cọ được thiết kế hình lá với lỗ nhỏ ở giữ giúp điều tiết son dễ dàng hơn. Dáng cọ này cũng giúp bạn viền môi dễ hơn, son lên môi cũng đều hơn.
  • Chất son: Chất son kem lì mịn mượt nhẹ nhàng, phủ một lớp màu tự nhiên trên môi đồng thời tạo hiệu ứng căng đầy cho môi.
  • Khả năng lên màu: Son cho khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: Son có độ bám màu cao, giữ màu lâu trong thời gian dài.
  • Giá bán: ~ 175.000đ/thỏi

12. Son Lemonade Forever Young 02 - Màu Cam Đất (Lemonade SuperNatural Lip Cream)

Son Lemonade Forever Young 02 là thỏi son màu cam đất nằm trong bộ sưu tập son Lemonade SuperNatural Lip Cream của thương hiệu Lemonade. Thỏi son được mô tả với sắc cam đất trẻ trung pha thêm một chút sắc hồng hài hòa và tươi tắn, rất thích hợp để các nàng “diện” khi đi học, đi chơi hàng ngày mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Son môi màu cam đất Lemonade Forever Young 02

Son Lemonade Forever Young 02

  • Thiết kế: Thiết kế son hình trụ tròn nhỏ gọn, cầm vừa tay. Vỏ son màu hồng gold chủ đạo, thân son trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Đầu cọ nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thoa son và viền môi.
  • Chất son: Chất son liquid lì nhưng vẫn đảm bảo mềm mại, mỏng nhẹ, không gây vón cục hay bết dính trên môi. Đặc biệt, son còn được ứng dụng công nghệ water-proof cho khả năng chống nước cực tốt, hạn chế nguy cơ trôi son khi ăn uống.
  • Khả năng lên màu: Khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: Siêu bền màu nhưng vẫn đảm bảo nhẹ môi.
  • Giá bán: 249.000đ/thỏi

13. Son màu đỏ cam đất Bbia Romantic Note 23  (Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5)

Son Bbia Romantic Note Màu 23 là thỏi son đỏ cam đất nằm trong bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 của thương hiệu Bbia. Thỏi son được mô tả là một màu đỏ cam đất được tạo nên từ sự kết hợp giữa các tông màu đỏ, cam và nâu. Một màu son vừa nồng nàn và quyến rũ.

Son màu đỏ cam đất Bbia Romantic Note 23 

Son màu đỏ cam đất Bbia Romantic Note 23 

  • Thiết kế: Thỏi son được thiết kế hình trụ thon dài với nắp màu nâu đồng, cầm vừa tay. Cọ son được thiết kế vát chéo hình giọt nước giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thoa son và viền môi. Lòng son cũng được thiết kế hẹp vừa phải giúp người dùng có thể dễ dàng lấy đủ lượng son mà không lãng phí.
  • Chất son: Chất son kem lì với khả năng che phủ tuyệt vời môi, lên môi cực kỳ mượt và mềm, không gây cảm giác khô môi hay nặng môi. Khi vừa thoa son có thể để lại lớp bóng trên môi nhưng sau khoảng 1-2 phút thì chuyển sang lớp matte finish mịn màng.
  • Khả năng lên màu: Khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: Son bám cực tốt trên da, giữ màu lâu trong thời gian dài mà không làm khô hay làm lộ vân môi. Sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh, không gây tình trạng trắng bệch môi.
  • Giá bán: ~ 138.000đ/thỏi

14. Son màu cam đất đẹp MAC Matte 616 Taupe 

Một màu son cam đất khác đến từ thương hiệu MAC mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Son MAC Matte 616 Taupe được giới thiệu là một màu cam đất thời thượng và cuốn hút, mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho bất cứ ai “diện” nó.

Son màu cam đất đẹp MAC Matte 616 Taupe 

Son MAC Matte 616 Taupe cam đất đẹp

  • Thiết kế: Son MAC Matte 616 Taupe sở hữu thiết kế hình “viên đạn” đặc trưng của thương hiệu MAC. Thiết kế nhỏ xinh, gọn nhẹ với phần vỏ màu đen tuyền cùng lõi bạc sáng bóng. Đầu son được làm vát một chút ở phần đầu giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thoa son hơn.
  • Chất son: Chất son matte lì mịn, không làm lộ vân môi hay gây khô môi.
  • Khả năng lên màu: Son cho khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau một lần thoa.
  • Khả năng bám màu: Khả năng lưu màu của son MAC Matte 616 Taupe lên đến 6-8 tiếng đồng hồ.
  • Giá bán: ~ 500.000đ/thỏi.

15. Son cam đất kem lì L'Oreal Paris 223 I Loose Up (Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick)

Son L'Oreal Paris 223 I Loose Up là thỏi son màu cam nâu đất nằm trong bộ sưu tập son  Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick của thương hiệu mỹ phẩm  L'Oreal Paris. Màu son cam đất của L'Oreal Paris 223 I Loose Up được mô tả là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam và nâu đất, tạo nên một tông màu son trung tính, không quá nổi bật nhưng cũng không quá nhạt nhòa. Rất thích hợp với các cô nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính.

Son cam đất kem lì L'Oreal Paris 223 I Loose Up

Son cam đất kem lì L'Oreal Paris 223 I Loose Up

  • Thiết kế: Son L'Oreal Paris 223 I Loose Up sở hữu thiết kế bao bì độc đáo và thu hút với tông màu hồng pastel nhẹ nhàng, xinh xắn. Thiết kế thân son thuôn dài chắc chắn, nằm gọn trong lòng bàn tay. Đầu cọ son mềm, dáng cong, dễ dàng lướt nhẹ trên môi, giúp bạn có thể dễ dàng tán son và tạo viền môi xinh.
  • Chất son: Chất son kem lì, lên môi nhẹ như không, cho bạn đôi môi xinh với độ mềm mại, mịn màng như nhung trong suốt cả ngày dài.
  • Khả năng lên màu: Son lên màu cực chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.
  • Khả năng bám màu: Son có khả năng giữ màu lên đến 8 tiếng đồng hồ.
  • Giá bán: ~ 223.000đ/thỏi

4 Cách tô son màu cam đất theo từng phong cách 

Phong cách trang điểm như không trang điểm

  • Bước 1: Hiệu chỉnh màu da bằng kem lót đúng tone 
  • Bước 2: Tán kem nền cùng tone, tiệp vào da sẽ tạo hiệu ứng khuôn mặt khỏe khoắn.
  • Bước 3: Phủ phấn trang điểm để giữ lớp nền lâu trôi.
  • Bước 4: Kẻ lông mày tương đồng với màu tóc 
  • Bước 5: Tô son màu cam đất, nên dùng cọ để tán màu son đều hơn. 
  • Bước 6: Dặm phấn phủ lên môi sẽ giúp màu son bám chắc, không bị nhòe khi ăn uống 

Phong cách ấn tượng đi show 

  • Bước 1: Sử dụng kem lót để bảo vệ da khỏi hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm
  • Bước 2: Tán kem nền tạo độ mịn cho da và hiệu chỉnh tone da mong muốn 
  • Bước 3: Trang điểm mắt tone màu cam, dùng màu cam sáng thoa lên ⅔ bầu mắt và màu nâu lên ⅓ bầu mắt
  • Bước 4: Dùng phấn phủ cam kết hợp tạo khối ở vùng má, trán, cằm, mũi.
  • Bước 5: Thoa son màu cam đất, có thể thoa lớp thứ nhất là màu son cam trầm, lớp thứ 2 là màu cam sáng tạo hiệu ứng khiến lớp trang điểm nổi bật và bừng sáng.

5 Cách đánh son màu cam đất 

Thoa son lòng môi

  • Thoa son vào giữa lòng môi rồi bặm môi nhiều lần để son lan đều.
  • Dùng tay hoặc cọ son tán son nhạt dần từ lòng môi ra viền môi.
  • Có thể dùng thêm che khuyết điểm che bớt phần viền môi để hiệu ứng gradient đẹp mắt hơn.

Thoa son full môi

  • Thoa son vào toàn bộ phần môi trên và môi dưới.
  • Có thể dùng phần vót nhọn của cọ son để vẽ theo đường viền môi cho đôi môi thêm sắc nét.
  • Thoa thêm một lớp son nữa để son lên màu đậm và rõ ràng hơn.

Cách đánh son màu cam đất 

Cách đánh son màu cam đất 

Chắc hẳn với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “son màu cam đất hợp với da nào” rồi phải không? Với TOP 15 thỏi màu son cam đất đẹp được yêu thích nhất hiện nay, các bạn đã chọn được cho mình thỏi son cam đất phù hợp nhất chưa, nếu rồi thì đừng ngần ngại liên hệ với Chiaki để đặt mua và “rinh” ngay em ấy về nhà nhé.

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm son nhập khẩu chính hãng nói chung và mỹ phẩm làm đẹp 100% nói riêng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

----------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn