Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

4097
Đối với một cô gái thì vấn đề “không có lông mi” hoặc lông mi ngắn quả thực như thiếu sót đi một điều quan trọng. Giống như nhiều cô gái có lông mi ngắn khác, mình loay hoay với rất nhiều phương pháp học trên mạng mà chẳng có kết quả, cho đến khi sử dụng dưỡng mi Eveline. Đây là lý do hôm nay mình muốn “mách” các nàng 5 cách dưỡng mi mà mình đã thực hiện và cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời này. Let’s go !

1 Sử dụng dầu dừa

Các nàng sẽ tìm thấy “hàng tá” thông tin liên quan đến việc sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc hay dưỡng mi. Thực sự dầu dừa cũng mang lại một hiệu quả khá tốt với mình, bởi trong thành phần của dầu dừa có chứa một tinh chất đó là Vitamin E với chất béo Triglycerides.

Mình đã tìm hiểu tác dụng của hai thành phần này và biết rằng chúng có khả năng nuôi dưỡng mi và khiến lông mọc nhanh hơn. 

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

  • Điểm cộng khi sử dầu dừa chính là: mùi thơm, tự nhiên nên khá lành, mi có mọc dài hơn chút nhưng không nhanh.
  • Điểm trừ khi sử dụng: vì vị trí sử dụng là ở mắt nên bạn cần phải hết sức cẩn thận không dầu dừa sẽ dây vào mắt. Trời ơi, chúng khiến mắt mình bị nhòe và khó chịu. Chất dầu trong dừa dính nữa nên khiến mi của mình cảm giác rất nặng. Lâu khô và dễ dính bụi nữa nên mình chỉ sử dụng được trước khi đi ngủ. Chưa kể có nhiều bạn đã mua phải dầu dừa làm giả, thật kinh khủng.
  • Đánh giá: 8/10

2 Dưỡng mi bằng Vaseline

Chắc các nàng cũng giống như mình thường sử dụng vaseline để dưỡng ẩm body hay môi khi vào mùa hanh khô. Tuy nhiên thì thành phần của chúng cũng có thể sử dụng cho mi của nàng đó. 

Các nàng có thể mua vaseline khá đơn giản tại các shop bán mỹ phẩm hoặc siêu thị, giá của chúng cũng khá phải chăng, không quá đắt đỏ đâu nhé. 

 

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

  • Điểm cộng khi sử dụng vaseline: mình thấy mi của mình mềm hơn, không có khả năng mọc dài mi. Cũng không thấy gãy rụng nhiều.
  • Điểm trừ: vì vaseline cần phải xoa cho tan trên da nên khi sử dụng bạn phải sử dụng tăm bông, điều này đôi khi khiến mi của bạn bị dính cả một cục vaseline trên mi. Tuy chúng không dễ rơi vào mắt như dầu dừa nhưng việc bản sử dụng tăm bông để bôi lên mi khiến chỗ được dưỡng chỗ không. 
  • Đánh giá: 6/10
Top 3 sản phẩm dưỡng mi, hỗ trợ mọc lông mày tốt nhất hiện nay

3 Sử dụng chè xanh

Theo như mình tìm hiểu thì chè xanh có tác dụng chống oxy hóa, có chứa Flavonoid tự nhiên và chúng khiến mi mọc nhanh hơn. Các bạn cần sử dụng lá chè xanh chứ không phải chè đã “xao” khô nhé.

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

  • Điểm cộng: Mi không dễ bị gãy rụng, kích thước tăng nhưng không nhiều, phải dùng thường xuyên. Có hai cách để bạn thực hiện là đắp trực tiếp lá chè xanh đã ngâm với nước sôi và để nguội rồi đắp lên mặt, việc này khiến mắt cũng được thư giãn. Cách thứ 2 là đun nước rửa hàng ngày, đối với bạn gái có mụn trên da thì áp dụng cách này sẽ được cả đôi đường.
  • Điềm trừ: sử dụng nhiều sẽ khiến da bị vàng. Đồng thời, việc sử dụng đun nước rồi rửa mi hàng ngày đối với những nàng da khô thì da sẽ khô lắm luôn. Độ ẩm trên da bị mất cân bằng. Kiếm lá chè xanh hơi phức tạp ở thành phố lớn. 
  • Đánh giá: 7/10

4 Sử dụng dưỡng mi Eveline 8in1

Tất cả 4 cách phía trên mình đã sử dụng và cảm nhận. Tuy nhiên các cách đó chỉ nên làm tạm thời hoặc hỗ trợ các nàng dưỡng mi trong một thời gian mà không thể khiến mi dài ra được, chứ không phải là không có tác dụng nào. Cho đến khi mình sử dụng dưỡng mi Eveline thì hoàn toàn khác. Hãy cùng “bóc hộp” tìm hiểu nhé :

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

Thông tin của sản phẩm

  • Sản phẩm dưỡng mi Eveline thuộc thương hiệu : Eveline - Ba Lan. 
  • Quy cách đóng gói: dạng bút thiết kế giống mascara thông thường
  • Cấu tạo dạng huyết thanh màu trắng, sau khi khô chuyển thành trong suốt, khô nhanh.

Dưỡng mi Eveline 8 in 1 Review 

Nếu chỉ dựa vào các thông tin bên ngoài của sản phẩm thì chắc hẳn những nàng có chuyên ngành tiếng Nga hoặc tiếng Ba Lan mới có thể đọc được hết. Với mình thì mình sử dụng Google dịch và các thông tin từ nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau. Và điều mình tìm hiểu được khá hay ho, đó là :

  • Gọi là dưỡng mi Eveline 8in1 bời vì sản phẩm phù hợp với 8 trường hợp là : mi yếu, mi giòn, không có độ bóng, ngắn, mỏng. nhạt màu, dễ gãy rụng, mọc chậm. 
  • Được chiết xuất từ tinh chất đậu này, có khả năng kích thích mi dài. Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm giúp mi không dễ bị gãy khi sử dụng dụng cụ uốn mi. 

Đánh giá dưỡng mi Eveline

  • Điểm cộng : bởi cấu tạo dạng huyết thanh nên sản phẩm thẩm thấu và khô khá nhanh. Chúng không khiến mi của mình phải chịu cảm giác dính như dùng dầu dừa hay nặng mi như dùng vaseline.
  • Với tác dụng 8in1 nên sản phẩm có khá nhiều thành phần tốt hỗ trợ và chăm sóc cho mi yếu và dễ gãy trở nên khỏe hơn. Mi mới cũng mọc nhanh hơn. 
  • Mình cảm nhận được mi uốn cong dễ hơn, khó dây vào mắt nên sử dụng ở mọi thời điểm. 
  • Mình đã sử dụng và dưỡng mi Eveline review cho các bạn sau một thời gian sử dụng. Cảm nhận là mi mọc tốt hơn, dài hơn, khô nhanh nên mình sử dụng sản phẩm này làm dưỡng mi trước khi trang điểm luôn.
  • Khi kết hợp mi đã sử dụng huyết thanh với mascara khiến mi cong hơn rất nhiều.
  • Sản phẩm hơi có hương thơm ngọt, khá dễ chịu

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

  • Điểm trừ: Cần đợi khoảng 2-3 phút để mi khô, nên các nàng cần chú ý thời gian nếu có kết hợp cả trang điểm. Hiệu quả hơi chậm chút nên cần phải kiên trì mới có kết quả. Nhiều bạn sẽ không thích huyết thanh này bởi chất kem hơi đặc và hơi khô khi bôi lên mi, nên các nàng cần dưỡng thêm ẩm cho mi bằng dầu dừa hoặc vaseline khi cần thiết nha. 
  • Đánh giá: 9/10

Thiết kế sản phẩm

Dưỡng mi Eveline review được thiết kế dạng cây mascara tiện dụng, các nàng có thể sử dụng để chuốt đơn giản hơn là dùng tăm bông như các cách phía trên. Huyết thanh có trong sản phẩm màu trắng nên bạn bôi đến đâu là bạn đều nhận biết được, không sợ bị sót. Chất này khi khô dần sẽ chuyển sang màu trong suốt nên các nàng vẫn có thể makeup được. 

Mình khuyên bạn nên sử dụng chất này trước khi đánh mascara hoặc trước khi gắn mi giả sẽ khiến mi của nàng không bị ảnh hưởng bởi hóa chất. 

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

5 Mình mua dưỡng mi Eveline ở đâu ?

Trước khi viết bài review này mình đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về công dụng của Eveline, và có rất nhiều bạn hỏi về địa chỉ mua sản phẩm này. Để giải đáp cho các nàng được rõ nhất thì mình xin chia sẻ là mình mua dưỡng mi Eveline tại Chiaki.vn.

Ngày trước mình mua là 155.000 đồng/ tuýp nhưng giờ thì đã được giảm chỉ còn 80.000 thôi. Hời quá nên mình vừa đặt mua thêm một tuýp dự trữ, chẳng mấy khi rẻ đến thế. Mình sẽ để link phía dưới, nàng chỉ cần click vào “nhấp nháy” đó thôi nha, đỡ phải tìm vì chiaki nhiều mặt hàng lắm. 

 

Mách nàng 5 cách dưỡng mi cong vút tại nhà

 

Đặt mua Dưỡng mi Eveline 8 in 1 chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

Hàng mình đặt thì khá nhanh, nếu các bạn trong nội thành HN/ TPHCM thì sẽ được freeship còn nếu ngoại thành thì cũng chỉ mất khoảng 30k thôi. Để tiết kiệm các nàng nên rủ nhau mua chung, hoặc mua kèm sản phẩm nào đó đỡ tiền ship. 

>>Xem thêm các sản phẩm trang điểm giúp bạn xinh tươi hơn, tự tin hơn

Hôm nay thật vui khi đã “mách” được các nàng 5 cách mà mình đã thực hiện thành công. Mình biết mỗi nàng sẽ có một cơ địa khác nhau do đó không thể thực hiện ngày 1 ngày 2 là thành công, vì vậy các nàng hãy duy trì thực hiện nha. 

Và nên nhớ khi đang sử dụng các cách dưỡng tại nhà mà có việc cần phải ra ngoài, thì hãy sử dụng kính râm hoặc che chắn mắt của mình để mi không dính bụi bẩn/ vi khuẩn vào nhé. Việc mi dính phải chất bẩn hoặc bụi bẩn nhiều sẽ khiến viêm lỗ chân lông ở mi, mọc mụn đó nha. 

Và cuối cùng là gửi lời cảm ơn chân thành tới các nàng đã nán lại đọc hết bài viết, chúc các nàng sớm có một bộ mi cong vút xinh xắn nha. Gửi ngàn lời yêu thương.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn