14/3 là ngày gì? Ai tặng quà cho ai? 15+ món quà 14/3 độc đáo

2014
14/3 là ngày gì, ai tặng quà cho ai đang là câu hỏi được không ít cặp đôi quan tâm và tìm kiếm lời giải đáp hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ý nghĩa ngày 14/3 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

14/2 là ngày Valentine thì có lẽ là hầu hết các bạn đều đã biết nhưng bạn có biết ngày lễ tình nhân Valentine không chỉ có một ngày duy nhất mà còn có Valentine đỏ, Valentine trắng hay thậm chí là Valentine đen. Và bạn đã nghe đến ngày Valentine trắng, ngày 14/3 là ngày gì chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về ý nghĩa Valentine trắng 14/3 và có thêm gợi ý quà tặng 14/3 phù hợp cho một nửa của mình, bạn nhé!

1 Ngày 14/3 là ngày gì?

Ngày 14/3 là ngày Valentine Trắng hay còn gọi là White Valentine, White Day, diễn ra sau Valentine Đỏ (14/2) đúng 1 tháng. Đây là là một ngày lễ tình yêu phổ biến tại một số quốc gia châu Á, như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong ngày này, các chàng sẽ đáp lại tình cảm mà các nàng đã dành cho họ vào ngày Valentine Đỏ.

Ngày 14/3 là ngày gì

Ngày 14/3 là ngày Valentine Trắng hay còn gọi là White Valentine, White Day

2 Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày·Valentine Trắng 14/3

Nguồn gốc của ngày Valentine Trắng 14/3

Valentine Trắng 14/3 là một ngày lễ tương đối mới, bắt nguồn từ Nhật Bản. Sự tích ra đời ra đời của ngày Valentine Trắng là một câu chuyện lãng mạn về một chàng trai bán kẹo dẻo muốn hồi đáp tình cảm của cô gái đã tặng socola cho mình ngày 14/2 nên đã tự tay làm một hộp kẹo thật lớn và trắng như tuyết để dành tặng cho nàng. Có lẽ bắt nguồn từ màu trắng của món kẹo dẻo này, mà ngày 14/3 được gọi là White Day (tiếng Nhật: ホワイトデー).

Nguồn gốc của ngày Valentine Trắng 14/3

Nguồn gốc ngày Valentine được cho là bắt nguồn từ kẹo dẻo marshmallow

Tuy nhiên, nguồn gốc chính thức về ngày Valentine Trắng được tổ chức lần đầu tiên là vào năm 1978 tại Nhật Bản, khi một công ty bánh kẹo khởi xướng một chiến dịch tiếp thị nhằm khuyến khích nam giới sau khi nhận được quà tặng là socola của nữ giới vào ngày Valentine Đỏ 14/2 sẽ đáp trả lại tình cảm của họ bằng cách tặng socola cho họ vào ngày Valentine Trắng 14/3.

Đến năm 1980, ngày Valentine Trắng 14/3 chính thức được ấn định bởi Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia Nhật Bản và dần được biết đến rộng rãi hơn tại hơn không chỉ tại Nhật Bản mà cả một số quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Ý nghĩa Valentine 14/3

Mặc dù nguồn gốc ban đầu của nó chỉ là một chiến dịch tiếp thị nhưng không thể phủ nhận ý nghĩa của ngày Valentine Trắng 14/3 đối với các cặp đôi. Valentine Trắng được xem là “ngày hồi đáp” lại ngày lễ tình nhân Valentine Đỏ 14/2. Theo đó, vào ngày này, các chàng trai sẽ bày tỏ nỗi lòng và đáp lại tình cảm mà các nàng đã gửi trao cho các chàng vào ngày Valentine Đỏ 14/2.

Ý nghĩa Valentine 14/3

Valentine 14/3 là ngày chàng đáp lại tình cảm của nàng

Theo ghi nhận tại Nhật Bản (nơi bắt nguồn của ngày Valentine Trắng) thì vào ngày ngày, các chàng sẽ tặng cho các nàng những món quà dễ thương như socola trắng, hoa hồng, kẹo marshmallow,... nếu muốn bày tỏ và đáp lại tình cảm của đối phương. Và ngược lại, nếu món quà là socola đen thì nó có nghĩa là một lời từ chối “khéo léo” tình cảm của đối phương.

3 14/3 ai tặng quà cho ai?

Như đã nói ở trên, Valentine Trắng sẽ là ngày mà các chàng sẽ tặng quà cho các nàng, như một cách để đáp lại tình cảm mà các nàng đã dành tặng cho các chàng trong ngày Valentine Đỏ 14/2.

14/3 ai tặng quà cho ai

14/3 là ngày các chàng sẽ tặng quà cho các nàng

Hiểu một cách đơn giản thì 14/3 là ngày con trai sẽ tặng quà cho con gái và ngày 14/2 là ngày con gái sẽ tặng quà con trai.

4 Gợi ý 15+ món quà 14/3 cho nàng

Valentine Trắng 14/3 đang đến rất gần rồi, nếu các chàng vẫn chưa chọn được món quà phù hợp để dành tặng cho nàng thì đừng bỏ qua 15+ gợi ý dưới đây nhé:

1. Socola trắng

Valentine Trắng thì không thể vắng bóng sự có mặt của socola trắng rồi. Những viên socola trắng ngọt ngào chắc chắn sẽ thay chàng mang đến sự ngọt ngào, yêu thương dành cho nàng.

Lưu ý nhỏ cho chàng là đừng chọn socola đen nếu không muốn từ chối tình cảm mà nàng đã dành cho bạn nhé.

Quà 14/3 cho nàng - socola trắng

Socola trắng tặng nàng 14/3

2. Kẹo marshmallow

Một món quà ngọt ngào không kém cạnh socola trắng và cũng là một món quà phổ biến trong dịp lễ Valentine trắng mà bạn không nên bỏ qua. Kẹo marshmallow sẽ là món quà dễ thương mà đầy ngọt ngào để chàng hồi đáp lại tình cảm mà nàng đã dành tặng cho mình. Những viên kẹo marshmallow đầy màu sắc với những hình thú siêu đáng yêu được đóng gói đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến các nàng “mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

quà 14/3 cho nàng - kẹo marshmallow

Kẹo marshmallow 14/3 cho nàng

3. Bánh quy

Theo quan niệm của người Nhật, tặng bánh quy có ý nghĩa rất nghiêm túc, thể hiện tình cảm sâu đậm dành cho đối phương hơn cả kẹo. Do đó, nếu bạn muốn đáp lại tình cảm của nàng, muốn nói với nàng rằng bạn cũng yêu nàng rất nhiều thì có thể cân nhắc tặng nàng những chiếc bánh quy ngọt ngào nhé. 

quà 14/3 cho nàng - bánh quy

Bánh quy Valentine tặng nàng

Tất nhiên bánh quy tặng nàng trong ngày Valentine Trắng chắc chắn không thể là những chiếc bánh bình thường được, bạn nên cân nhắc chọn những chiếc bánh quy được thiết kế riêng cho ngày Valentine với thiết kế hình trái tim xinh xắn, đẹp mắt. Để những chiếc bánh quy ấy thay bạn gửi lời yêu thương đến nàng nhé.

4. Hoa tươi

Một bó hoa tươi không phải là một gợi ý quà tặng mới nhưng có lẽ cũng chưa bao giờ cũ để các chàng có thể dành tặng nàng trong những dịp lễ đặc biệt như Valentine. Lựa chọn đầu tiên có lẽ là một bó hoa hồng đỏ, biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn. 

quà 14/3 cho nàng - hoa tươi

Hoa tươi tặng nàng Valentine 14/3

Còn nếu hoa hồng đã quen thuộc thì các chàng cũng có thể lựa chọn hoa baby, tượng trưng cho một tình yêu thanh khiết, vĩnh cửu, bất diệt; hoa hướng dương, tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, cho niềm tin và hy vọng trong tình yêu; hoa tulip, tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào và vững bền,...

5. Gấu bông

Gấu bông, món quà mềm mại và ấm áp mà bạn cũng có thể cân nhắc dành tặng cho nàng. Gấu bông với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, mang lại cảm giác ấm áp, dễ thương và đáng yêu. Một món quà thú vị để tặng cho nàng, giúp nàng cảm thấy tình cảm và sự quan tâm của bạn, và có thể trở thành một biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm mà bạn dành cho nàng.

quà 14/3 cho nàng - gấu bông

Gấu bông tặng nàng Vanlentine Trắng 14/3

Đặc biệt, gấu bông còn là một món quà gợi nhớ rất tốt. Mỗi khi nàng nhìn thấy gấu bông, nàng sẽ nhớ đến bạn và khoảnh khắc bạn tặng gấu bông cho nàng. Thật tuyệt phải không nào?

Nếu bạn muốn tặng gấu bông cho nàng thì đừng quên thăm dò sở thích của nàng để có lựa chọn phù hợp nhé.

6. Trang sức

Nếu những gợi ý quà 14/3 cho nàng ở trên vẫn chưa hợp ý bạn thì bạn nghĩ sao về việc tặng nàng một món đồ trang sức, chẳng hạn như vòng cổ, vòng tay hay hoa tai? Trang sức không chỉ là một món đồ trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng mà còn có thể trở thành một biểu tượng cho tình yêu và sự quan tâm. 

quà 14/3 cho nàng - trang sức

Tặng trang sức cho nàng ngày Valentine Trắng

Đặc biệt, vào những dịp lễ đặc biệt như Valentine, các thương hiệu trang sức còn nhanh chóng bắt trend đưa ra các bộ sưu tập trang sức giúp truyền tải tình yêu và sự quan tâm hiệu quả. Như một đôi khuyên tai có thể tượng trưng cho sự quan tâm, một dây chuyền có thể biểu thị sự tình cảm đậm sâu,...

Tùy theo sở thích, phong cách của nàng mà các chàng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu trang sức phù hợp.

7. Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nữ với thiết kế đẹp mắt không chỉ giúp nàng theo dõi thời gian một cách chính xác mà còn là một món đồ trang sức, giúp tăng điểm phong cách cho nàng. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng 14/3 cho nàng tuyệt vời mà các chàng không nên bỏ qua.

quà 14/3 cho nàng - đồng hồ

Đồng hồ tặng nàng ngày Valentine Trắng 14/3

Tùy theo sở thích và phong cách của nàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp. Chẳng hạn như nếu nàng là một người yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ cơ cổ điển. Hoặc nếu nàng yêu thích phong cách thể thao, hiện đại thì bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ điện tử thông minh.

8. Nước hoa

Nước hoa nữ, vũ khí bí mật giúp tăng sự quyến rũ và thu hút cho các nàng. Đây cũng là gợi ý quà tặng 14/3 đầy ý nghĩa mà các chàng có thể cân nhắc lựa chọn cho nàng. Một chai nước hoa với hương thơm yêu thích của nàng chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê, cộng điểm cho sự quan tâm và tình cảm cho bạn. 

quà 14/3 cho nàng - nước hoa

Tặng nước hoa cho nàng ngày 14/3

Đừng quên chọn nước hoa phù hợp với sở thích, phong cách của nàng bạn nhé. Món quà phù hợp luôn là món quà ý nghĩa nhất.

Nếu nàng thích những loại hương hoa quả tươi mới, thì bạn có thể chọn những loại nước hoa có hương hoa quả như chanh, cam, táo. Nếu nàng thích những loại nước hoa nữ tính và quyến rũ hơn, bạn có thể chọn những loại nước hoa có hương hoa hồng, hoa nhài, hoa nhung.

Chọn nước hoa làm quà tặng nàng ngày Valentine thì bạn có thể cân nhắc chọn những loại nước hoa có hương hoa quả tươi mới, lãng mạn và nữ tính hơn để phù hợp với bầu không khí của ngày Valentine.

9. Giày dép

Giày dép, vật dụng bất ly thân đồng hành cùng nàng đi học, đi làm hay đi chơi. Đây cũng là một gợi ý quà tặng 14/3 cho nàng mà các chàng có thể cân nhắc lựa chọn. 

quà 14/3 cho nàng - giày dép

Giày dép tặng nàng ngày Valentine Trắng 14/3

Tùy theo phong cách, sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn mẫu giày hoặc dép phù hợp. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích, phong cách thời trang của nàng. Bạn cũng nên chú ý đến sự thoải mái của giày dép. Đảm bảo nàng có thể thoải mái và dễ chịu khi di chuyển,  tránh các chấn thương và đau đớn liên quan đến việc mang giày không phù hợp. 

Một đôi giày/dép với thiết kế đẹp mắt phù hợp với sở thích của nàng đồng thời mang đến sự thoải mái cho nàng khi di chuyển, hoạt động sẽ là món quà thể hiện tình yêu, sự quan tâm mà bạn dành cho nàng tốt nhất.

10. Váy

Váy, item thời trang có mặt trong tủ đồ của hầu hết của các cô gái, cũng sẽ là một gợi ý quà tặng 14/3 mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc váy xinh đẹp, phù hợp với vóc dáng, sở thích của nàng có thể giúp nàng thêm phần xinh đẹp, tự tin và thu hút hơn. Đảm bảo nàng sẽ thích mê và hạnh phúc vì độ tâm lý của bạn đấy.

quà 14/3 cho nàng - váy

Tặng váy cho nàng nhân dịp Valentine Trắng

11. Túi xách

Váy, giày dép hay túi xách đều là những vật dụng quen thuộc trong tủ đồ cá nhân của các cô gái. Nếu gợi ý quà tặng giày dép hay váy vẫn chưa thuyết phục được bạn thì hãy cân nhắc đến việc chọn một chiếc túi xách cho nàng vào ngày Valentine trắng sắp tới nhé.

quà 14/3 cho nàng - túi xách

Túi xách tặng nàng 14/3

Các mẫu túi xách trên thị trường hiện nay cũng đa dạng từ túi xách đi học, đi làm cho đến những chiếc túi nhỏ xinh phù hợp để đi chơi. Quan trọng là phải xem độ tinh ý và sự quan tâm của các chàng, có thể chọn được chiếc túi xách đúng “gu” của nàng hay không.

12. Sách

Còn món quà nào ý nghĩa hơn để dành tặng cho những cô nàng yêu sách là những cuốn sách đúng “gu” của nàng. Nếu nàng là một người yêu sách, thích đọc sách thì đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy chọn ngay cuốn sách phù hợp với sở thích, “gu” đọc sách của nàng để dành tặng cho nàng trong ngày Valentine trắng nhé.

Một món quà thể hiện sự tinh tế và sự quan tâm mà chàng dành đến cho nàng.

quà tặng 14/3 cho nàng - sách

Tặng sách cho nàng vào ngày 14/3

13. Máy ảnh

Không phải là nhiếm ảnh gia nhưng có lẽ bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích việc ghi lại những điều xinh đẹp trong cuộc sống hàng ngày qua lăng kính máy ảnh. Và nếu bạn đang cần gợi ý quà tặng 14/3 cho nàng ý nghĩa và mới mẻ hơn thì hãy thử cân nhắc dành tặng cho một chiếc máy ảnh nhé.

quà tặng 14/3 cho nàng - máy ảnh

Tặng máy ảnh cho nàng ngày 14/3

Không cần phải là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, đôi khi chỉ đơn giản là một chiếc máy ảnh có thể giúp nàng ghi lại những điều xinh đẹp xung quanh nàng là đã đủ để khiến nàng hạnh phúc và vui vẻ không thôi rồi.

14. Quà tặng công nghệ

Xu hướng quà tặng công nghệ đang ngày càng nhiều lựa chọn để dành tặng cho những người thân yêu của mình. Vậy nên nếu chàng đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng 14/3 cho nàng cũng có thể cân nhắc chọn những món đồ công nghệ chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng,.. để dành tặng cho nàng nhé. Đảm bảo nàng sẽ thích mê và hạnh phúc về độ tâm lý và sự quan tâm của bạn đấy.

quà tặng công nghệ cho nàng ngày 14/3

Quà tặng công nghệ cho nàng ngày 14/3

15. Mỹ phẩm trang điểm

Nhắc đến món quà ý nghĩa và phù hợp để dành tặng nàng trong những ngày lễ đặc biệt như Valentine làm sao có thể vắng bóng sự góp mặt của những món đồ trang điểm không thể thiếu trong tủ đồ của nàng.

quà tặng 14/3 cho nàng - mỹ phẩm trang điểm

Tặng mỹ phẩm trang điểm cho nàng ngày 14/3

Một thỏi son, một bảng phấn mắt, một hộp phấn,... hay bất cứ món đồ trang điểm nào khác đúng “gu” của nàng đều có thể trở thành món quà ý nghĩa để bạn có thể dành tặng nàng trong ngày 14/3. Làm thế nào để chọn đồ trang điểm đúng “gu” nàng thì có lẽ sẽ cần một chút quan tâm và tinh ý của chàng dành cho nàng. Hãy để ý những món đồ trang điểm mà hàng ngày nàng vẫn dùng hoặc “thăm dò” về mong muốn của nàng để có lựa chọn phù hợp, bạn nhé.

16. Mỹ phẩm chăm sóc da

Cùng với mỹ phẩm trang điểm thì mỹ phẩm chăm sóc da cũng là một gợi ý quà tặng 14/3 cho nàng mà các chàng có thể cân nhắc lựa chọn. Nếu mỹ phẩm trang điểm giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của nàng thì mỹ phẩm chăm sóc da sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng làn da của nàng tươi trẻ và mịn màng hơn. Đều là những món quà thể hiện tình yêu và sự quan tâm mà chàng dành cho nàng.

quà tặng 14/3 cho nàng - mỹ phẩm chăm sóc da

Tặng mỹ phẩm chăm sóc da cho nàng ngày 14/3

Với mỹ phẩm chăm sóc da, các chàng có thể cân nhắc lựa chọn các bộ sản phẩm chăm sóc da với nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của nàng. Và đừng quên tham khảo những món đồ chăm sóc da nàng vẫn sử dụng để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

17. Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối dưới nến lãng mạn tại một nhà hàng yêu thích của nàng hay một bữa tối do chính tay bạn chuẩn bị đảm bảo sẽ khiến nàng phải bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy. “Có thực mới vực được đạo”, vậy nên nếu chàng vẫn “đau đầu” không biết nên tặng gì cho nàng vào ngày 14/3 thì hãy cân nhắc tặng cho nàng một bữa tối lãng mạn nhé.

18. Du lịch

Một chiếc du lịch hoặc một ngày đi đâu đó tạm xa thành phố ồn ào cũng là một gợi ý quà tặng 14/3 đầy ý nghĩa mà chàng có thể dành tặng cho nàng. Một chuyến đi dù ngắn hay dài cũng đều có thể mang đến cho nàng những phút giây vui vẻ, tạm rời xa thành phố ồn ào với những áp lực công việc, học hành. Đây cũng là dịp tuyệt vời để chàng và nàng có thể dành thời gian bên nhau, “hâm nóng” tình cảm, tận hưởng thế giới chỉ có chàng và nàng. Thật tuyệt phải không nào?

5 Gợi ý lời chúc Valentine 14/3 cho nàng

Bên cạnh những món quà ý nghĩa cho nàng, bạn cũng đừng quên gửi lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa cho nàng trong ngày lễ đặc biệt này nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc Valentine Trắng ý nghĩa nhất cho các chàng đang “bí văn” không biết nên nói lời ngọt ngào với nàng:

  • Chúc em không chỉ một ngày Valentine mà mọi ngày trong năm đều luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi yêu anh.
  • Chúc em và người em yêu (tất nhiên là anh rồi =)))))) luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi bên nhau.
  • Chúc em luôn được bao bọc bởi tình yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc của những người xung quanh, và đặc biệt là anh.
  • Thế giới có 7 tỷ người nhưng mà người quan trọng nhất với anh chỉ có một mình em thôi. Happy White Valentine’s day!
  • Em biết không? Em chính món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời này của anh. Chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, tươi vui, hạnh phúc và luôn yêu anh. Yêu em!
  • Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được gặp em và yêu em thêm một lần nữa. Nhưng anh không biết có kiếp sau không nên kiếp này anh sẽ cố gắng yêu em hơn tất cả những gì anh nói. Valentine Trắng vui vẻ và mãi bên anh em nhé.
  • Em biết không, anh luôn tự hỏi kiếp trước bản thân đã tích được bao nhiêu đức để đổi lại được kiếp này được bên em. Anh sẽ cố gắng yêu em và thương em suốt kiếp này để nếu có kiếp sau, kiếp sau nữa thì anh vẫn sẽ luôn được ở bên em. Happy White Valentine’s day, tình yêu của anh!
  • Mỗi ngày bên em là một ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất với anh. Mong rằng không chỉ Valentine Trắng mà tất cả các ngày trong năm đều sẽ là ngày lễ tình nhân của đôi ta.
  • Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất mà để mọi người nhìn vào và trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
  • Cô gái ở đâu dây bên kia ơi, cô có biết là tôi yêu cô nhiều lắm không. Bây giờ tôi sẽ đến gặp cô, cô hãy chuẩn bị đón tình yêu của mình đi nhé.
  • Được gặp em và yêu em là điều tuyệt vời nhất đối với anh. Chúc em yêu của anh mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên anh em nhé.
  • Có 3 điều mà anh muốn nhất trên cuộc đời này, đó chính là “muốn gặp em, muốn yêu em và muốn bên em”.
  • Em chính là nguyên nhân khiến hạnh phúc luôn ngự trị trong trái tim anh. Nếu có một điều ước, anh ước mỗi giây phút bên em trở thành vĩnh cửu.

Trên đây là một số thông tin về ngày Valentine Trắng 14/3 mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi ngày 14/3 là ngày gì, ai tặng quà cho ai, nguồn gốc và ý nghĩa Valentine 14/3 đồng thời có thêm gợi ý quà tặng 14/3 cho nàng độc đáo và ý nghĩa nhất.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn