TOP 7 thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính, dùng điện thoại nhiều

Ngồi máy tính, dùng điện thoại nhiều không khiến mắt bạn nhức mỏi mà còn làm tăng nguy cơ khô mắt hay thậm chí là gây ra các vấn đề về mắt. Tham khảo ngay 7 sản phẩm thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều, dùng điện thoại nhiều dưới đây để nuôi dưỡng và bảo vệ mắt trước tác hại của ánh sáng từ máy tính, điện thoại, bạn nhé!

Nếu một ngày làm việc không có máy tính, buổi tối không dùng smartphone hay máy tính bảng thì có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ phải hỏi : ngồi máy tính nhiều nên dùng thuốc nhỏ mắt nào?. Nhưng điều này thực sự khó với công việc hiện tại của bạn. Việc nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính trong nhiều giờ liên tục, không chỉ khiến bạn căng thẳng mà còn gây nên hiện tượng khô mắt.

Thuốc nhỏ mắt, gel và thuốc mỡ thường là phương pháp điều trị đầu tiên mà mọi người sử dụng khi họ gặp khó khăn trong việc kiểm soát sự thoải mái cho mắt, nhưng những sản phẩm này thực sự có tác dụng gì? Bạn cần chúng bao lâu một lần? Và sản phẩm nào hiệu quả nhất đối với các triệu chứng khô mắt cụ thể của bạn? Hãy cùng Chiaki khám phá trong bài viết dưới đây ngay nhé!

 

ngồi máy tính nhiều nên dùng thuốc nhỏ mắt nào?

Ngồi máy tính nhiều nên dùng thuốc nhỏ mắt nào?

1 Nguyên nhất mắt bạn bị khô khi làm việc với máy tính

Trung bình, một người bình thường sẽ chớp mắt khoảng 24 lần / phút, tuy nhiên theo một số cuộc khảo sát và nghiên cứu trên thế giới thì số lần con người chớp mắt chỉ còn 8 lần/ phút khi làm việc với máy tính. Chính việc nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính trong một thời gian dài mỗi ngày và số lượng nhắm mắt ít hơn so với bình thường khiến gây ra các vấn đề về mắt. 

Bạn có thể mắc hội chứng mắt văn phòng như cảm giác khô mắt, cay mắt, đau mắt do mệt mỏi, mắt đỏ, chảy nước mắt nhiều, … Nặng hơn có thể là cận thị hoặc loạn thị, lão hóa mắt sớm. Vậy thuốc nhỏ mắt cho người dùng máy tính nên sử dụng là loại nào là an toàn và tốt nhất ?

Bên cạnh đó, hầu hết chúng ta đều dành nhiều thời gian để làm đẹp cho đôi mắt của mình với mascara, mi giả , bóng, kem lót, v.v. Vì vậy vào cuối ngày, mắt thường sẽ bị khô, đỏ và kích ứng, cho nên thuốc nhỏ mắt là không thể thiếu cho đôi mắt của chúng ta.

2 Cách chọn thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính, dùng điện thoại nhiều

Khi chọn thuốc nhỏ mắt cho người thường xuyên ngồi máy tính và sử dụng điện thoại nhiều, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau để nuôi dưỡng và bảo vệ mắt trước tác hại của ánh sáng từ máy tính, điện thoại:

  • Nước mắt nhân tạo: Hầu hết người sử dụng máy tính và điện thoại thường xuyên thường gặp vấn đề về khô mắt do chớp mắt ít hơn bình thường. Các loại nước mắt nhân tạo có thể giúp bổ sung độ ẩm cho mắt và làm giảm khô mắt.
  • Thuốc nhỏ mắt chứa chất chống viêm và chống dị ứng: Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mắt đỏ, ngứa hoặc có triệu chứng viêm nhiễm, chọn thuốc nhỏ mắt chứa thành phần chống viêm và chống dị ứng có thể giúp giảm triệu chứng này.
  • Thuốc nhỏ mắt chứa chất bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh: Máy tính và điện thoại phát ra ánh sáng xanh có thể gây căng thẳng cho mắt. Chọn thuốc nhỏ mắt có thành phần bảo vệ khỏi ánh sáng xanh có thể giúp giảm căng thẳng mắt.
  • Thương hiệu và chất lượng: Chọn những thương hiệu đã được kiểm nghiệm và có uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm thuốc nhỏ mắt không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa mắt: Bạn có thể tham khảo thêm tư vấn của bác sĩ chuyên khoa mắt trong việc lựa chọn thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy, dùng điện thoại nhiều. Hoặc trong trường hợp bạn gặp vấn đề về mắt thường xuyên hoặc triệu chứng không giảm sau khi sử dụng thuốc nhỏ mắt, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ mắt để được tư vấn và điều trị chính xác.

3 TOP 7 thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều, dùng điện thoại thường xuyên

Mặc dù có một số loại thuốc không kê đơn mà bạn có thể tìm mua tại hiệu thuốc gần nhà, nhưng việc kiểm tra mắt có thể xác định loại thuốc nào có thể phù hợp nhất với bạn và nhu cầu của bạn. Trong một số trường hợp và để có kết quả tốt nhất, chúng tôi có thể gới ý cho bạn 7 loại thuốc nhỏ mắt tốt nhất được tham vấn y khoa bởi bác sĩ Phan Thanh Dần giúp đôi mắt được thoải mái hơn khi làm việc nhiều giờ với máy tính.

1. Thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Rohto Vita 40 Nhật Bản

Nếu bạn đã từng sử dụng các loại thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều trước đây, thì có lẽ thương hiệu Rohto không còn quá xa lạ. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm là dòng đặc biệt. Với khả năng mang đến 4 loại vitamin thiết yếu cho đôi mắt như Vitamin E, B6, K, Na, hỗ trợ cho đôi mắt sáng khỏe khi làm việc căng thẳng cùng ánh sáng xanh từ thiết bị thông minh.

Ưu điểm 

  • Sản phẩm thuốc nhỏ mắt mang đến vitamin cho mắt, giúp mắt dịu nhẹ và không gây khô mắt sau khi sử dụng
  • Sản phẩm được sử dụng theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, thân thiện với sức khỏe và vùng mắt của bạn
  • Sản phẩm nước nhỏ mắt Rohto Vita hỗ trợ cải thiện sức khỏe mắt 
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện sự mệt mỏi
  • Giúp phục hồi chức năng và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt khi làm việc với máy tính trong thời gian dài. 
  • Sản phẩm có 2 loại và vàng ( hỗ trợ làm mát mắt vừa phải) - xanh (hỗ trợ làm mát mắt tối đa)

Nước nhỏ mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản

Nước nhỏ mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản

Cách sử dụng 

  • Sử dụng 5 -6 lần/ ngày, mỗi lần 2 -3 giọt vào 2 mắt
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng khi dùng máy tính, đi bơi, đi ngoài đường, tiếp xúc với khói bụi. 

2. Thuốc nhỏ mắt dành cho người ngồi máy tính nhiều Sante PC

Là sản phẩm thuốc nhỏ mắt dành cho người ngồi máy tính nhiều, được nghiên cứu và bảo vệ mắt khỏi tia bức xạ từ máy tính hay các sản phẩm thiết bị thông minh. Sản phẩm với hàm lượng vitamin B12 cao, mang đến khả năng điều tiết mắt tốt hơn khi làm việc. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm thiết kế dành riêng cho người dùng máy tính với dòng PC được quảng cáo ngay bên ngoài bao bì sản phẩm
  • Thuốc nhỏ mắt có màu hồng, thơm dịu và không làm cay mắt, khó chịu
  • Sản phẩm giúp sáng mắt, tăng khả năng tập trung cho mắt và giảm tác động đáng kể từ tia bức xạ của thiết bị thông minh tới mắt
  • Thuốc nhỏ mắt tăng cường bổ sung vitamin, giúp trao đổi chất tốt hơn trong các trường hợp mắt đang bị tổn thương, mờ mắt hoặc nhức mỏi
  • Giúp bảo vệ giác mạc
  • Giúp bạn chế tối đa khả năng khô mắt, nâng cao khả năng điều tiết cho mắt sáng khỏe.

 

Nước nhỏ mắt Sante PC giảm tia bức xạ từ máy tính 

Nước nhỏ mắt Sante PC giảm tia bức xạ từ máy tính 

Cách sử dụng

  • Sử dụng nhỏ từ 1 - 3  giọt mỗi lần dùng.
  • Sử dụng tối đa 6 lần/ ngày. 
  • Sản phẩm dành riêng cho dân văn phòng, người làm việc với thiết bị máy tinh, điện thoại thông minh nhiều. 

3. Thuốc nhỏ mắt ngồi máy tính nhiều Santen Sancoba

Đây là sản phẩm thuốc nhỏ mắt tốt cho người ngồi máy tính nhiều, khá được ưa chuộng trong giới văn phòng với khả năng hỗ trợ thị lực rất tốt. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiệu quả, sản phẩm đang bán khá chạy tại Chiaki.vn

Ưu điểm

  • Sản phẩm thuốc nhỏ mắt được điều chế an toàn với thành phần tá dược Cyanocobalamin an toàn.
  • Hỗ trợ khả năng làm giảm nhanh các chứng mỏi mắt, mờ mắt, rối loạn điều tiết do làm việc mệt mỏi, học tập và ngồi máy tính lâu
  • Sản phẩm được sản xuất tại nội địa Nhật với tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng cho người sử dụng
  • Sản phẩm thuốc nhỏ mắt phù hợp với những người rối loạn điều tiết, mờ mắt, mỏi mắt do làm việc với máy tính, thức khuya, ngủ ít, học tập với cường độ cao, cận thị hoặc sau khi phẫu thuật giác mạc. 
  • Thuốc nhỏ mắt có thiết kế lọ 5ml nhỏ gọn, thích hợp sử dụng mọi thời điểm, mang theo tiện lợi.

Nước nhỏ mắt hỗ trợ tăng cường thị lực Santen Sancoba

Nước nhỏ mắt hỗ trợ tăng cường thị lực Santen Sancoba

Cách sử dụng

  • Thuốc nhỏ mắt được khuyên nên sử dụng 1 - 2 giọt, ngày nhỏ từ 3 - 5 lần hoặc thực hiện khi cần thiết.
  • Bạn có thể tùy chỉnh số lần sử dụng tùy theo thể trạng của mắt
  • Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi
  • Sản phẩm không nên sử dụng chung với người khác, không dùng đồng thời 2 sản phẩm nhỏ mắt cùng 1 lúc. 
  • Sản phẩm không dùng cho kính áp tròng. 

4. Thuốc nhỏ mắt Lion 40 Ex 

Nước nhỏ mắt Lion 40 Ex là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Lion của Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp ba loại vitamin quan trọng cho sức khỏe mắt, bao gồm vitamin A, E, và B6, không chỉ giúp làm dịu nhanh chóng tình trạng đau ngứa và khô mắt mà còn giúp củng cố lớp bảo vệ tự nhiên của đôi mắt.  Với thành phần chăm sóc đặc biệt, nước nhỏ mắt Lion 40 EX không chỉ giúp giảm áp lực lên mắt mà còn tăng cường sự thoải mái và sự sáng khỏe cho đôi mắt của bạn. 

Thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Lion 40 Ex 

Nước nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Lion 40 Ex 

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi và làm dịu tình trạng đau, ngứa mắt, giúp đôi mắt trở nên thoải mái hơn sau những thời kỳ sử dụng mắt nhiều.
  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu cho đôi mắt, giúp duy trì độ sáng khỏe và tinh anh của đôi mắt. 
  • Cung cấp độ ẩm cho mắt, đặc biệt quan trọng để giảm khô mắt và ngăn chặn tình trạng khó chịu do ánh sáng UV, ánh sáng xanh, bụi bẩn, và ô nhiễm môi trường.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tế bào mắt khỏi tác động của các tác nhân gây hại, giúp duy trì sức khỏe của mắt.
  • Không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn hỗ trợ tăng cường chức năng giác mạc, đảm bảo rằng thị lực của bạn luôn ổn định và khỏe mạnh.
  • Gồm 2 loại sản phẩm: lọ màu xanh lá tạo cảm giác nhẹ dịu, dành cho mắt nhạy cảm; lọ màu xanh dương tạo cảm giác the mát và sảng khoái.

Cách sử dụng: Mỗi ngày sử dụng 2-3 lần, mỗi lần 1-3 giọt.

5. Thuốc nhỏ mắt cho trẻ em ngồi máy tính nhiều Muhi

Nước nhỏ mắt Muhi là lựa chọn lý tưởng cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên, mang đến một chăm sóc toàn diện cho đôi mắt nhỏ của họ. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng hàng ngày, giúp làm sạch mắt và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng cường bảo vệ cho đôi mắt nhạy bén của trẻ.

Ngoài ra, Muhi còn chứa các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ mắt của bé duy trì sự sáng khỏe. Điều này là đặc biệt quan trọng đối với các bé phải đối mặt với những tác động tiêu cực từ việc học tập nhiều, thời gian sử dụng thiết bị điện tử, xem ti vi, hoặc thậm chí là các hoạt động như bơi lội. Muhi không chỉ làm sạch mắt mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe của thị lực, giúp bé có đôi mắt sáng khoẻ và chăm chỉ khám phá thế giới xung quanh.

Thuốc nhỏ mắt cho trẻ em ngồi máy tính nhiều Muhi

Nước nhỏ mắt cho trẻ em ngồi máy tính nhiều Muhi

Ưu điểm nổi bật:

  • Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, giúp làm sạch mắt một cách hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và tác nhân gây kích ứng từ môi trường.
  • Sản phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mắt, giúp duy trì sức khỏe và khả năng hoạt động tốt của các cấu trúc mắt.
  • Giúp giảm tình trạng mệt mỏi, đỏ mắt, và kích ứng mắt, đặc biệt là sau những hoạt động đòi hỏi nhiều từ đôi mắt.
  • Không chỉ làm sạch mắt mà còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn và tác nhân gây hại, bảo vệ mắt khỏi nhiễm trùng và vấn đề y tế khác.
  • Hỗ trợ giảm áp lực và thư giãn cho đôi mắt, giúp duy trì sự thoải mái và sức khỏe của mắt trong thời gian dài.
  • Phù hợp với trẻ em học tập nhiều, thường xuyên tham gia hoạt động ngoài trời như bơi lội hoặc thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử. Có thể dùng cho cả người làm việc nhiều giờ trước màn hình máy tính.

Cách sử dụng: Nhỏ mắt 2-3 giọt/lần, 3-6 lần/ ngày.

6. Thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Santen Soft Santear

Một sản phẩm thuốc nhỏ mắt dành cho người ngồi máy tính nhiều khác đến từ thương hiệu Santen của Nhật Bản. Nước nhỏ mắt Santen Soft Santear nổi bật với khả năng cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho đôi mắt, hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các vấn đề phổ biến như khô mắt, mệt mỏi mắt, và cảm giác cộm mắt.

Đối với những người ngồi máy tính nhiều, thường xuyên làm việc với thiết bị điện tử hoặc tiếp xúc với môi trường khói bụi, Santen Soft Santear không chỉ giúp cung cấp độ ẩm ngay lập tức mà còn hỗ trợ tái tạo và làm dịu mắt, giảm cảm giác khó chịu và mệt mỏi cho mắt.

Thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Santen Soft Santear

Nước nhỏ mắt cho người ngồi máy tính nhiều Santen Soft Santear

Ưu điểm nổi bật:

  • Được thiết kế để cung cấp độ ẩm hiệu quả cho đôi mắt, giúp giảm tình trạng khô mắt và mệt mỏi.
  • Sản phẩm thích hợp cho những người có tình trạng tuyến lệ mắt hoạt động kém, giúp bảo vệ và chăm sóc mắt hiệu quả.
  • Hỗ trợ giảm cảm giác cộm mắt và nhạy cảm với ánh sáng, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho đôi mắt.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào mắt, hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc tế bào mắt.
  • Đặc biệt hữu ích cho những người đeo kính áp tròng hoặc thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử. 
  • Với kích thước nhỏ gọn, Santen Soft Santear dễ dàng mang theo bất kỳ nơi nào, tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày hoặc khi di chuyển.
  • Bảng thành phần của sản phẩm thường chứa các thành phần lành tính, giảm khả năng kích ứng và đảm bảo an toàn cho mắt.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

Cách sử dụng: 

  • Nhỏ 1- 2 giọt/lần, 1-2 lần/ngày khi cảm thấy mắt khô cộm khó chịu hay mới đi ngoài bụi về.

7. Thuốc nhỏ mắt V Rohto Premium 

Nước nhỏ mắt V Rohto Premium hỗ trợ bảo vệ và phòng chống các vấn đề về mắt hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp đối phó với những tác động tiêu cực từ môi trường như bụi bẩn, nước trong hồ bơi và mồ hôi có thể dính vào mắt mà còn giúp ngăn chặn tác động của tia cực tử, một nguyên nhân có thể gây mù lòa.

Nước nhỏ mắt V Rohto Premium còn là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với những đối tượng bị khó chịu khi đeo thường kính áp tròng cứng lâu ngày. Hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các vấn đề về mắt phổ biến cho những người thường xuyên tiếp xúc với nước, đi bơi, đi xe máy, hoặc làm việc trên máy tính nhiều. 

Thuốc nhỏ mắt cho người dùng máy tính nhiều V Rohto Premium 

Nước nhỏ mắt cho người dùng máy tính nhiều V Rohto Premium 

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm cung cấp một loạt các lợi ích chăm sóc, từ giảm khô mắt đến ngăn chặn suy giảm thị lực, giải pháp toàn diện cho sức khỏe mắt.
  • Khả năng hấp thụ nhanh và cung cấp độ ẩm ngay lập tức, mang đến cảm giác thoải mái và giảm mệt mỏi mắt ngay sau khi sử dụng.
  • Không chỉ giúp bảo vệ khỏi tác động của môi trường mà còn hỗ trợ ngăn chặn tác động của tia cực tử, giảm nguy cơ mắt bị mù lòa.
  • Giảm cảm giác cộm mắt và nhức mỏi.
  • Đa dạng sản phẩm giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng mắt và nhu cầu cụ thể. Màu xanh dương đậm dành cho người hay bị mỏi mắt do cường độ làm việc lớn, màu đỏ dành cho người cao tuổi, màu xanh lá dành cho mắt hay bị ngứa, cộm, màu cam dành cho người đeo kính và kính áp tròng thường xuyên, màu tím dành cho người lớn, người bị suy giảm thị lực, cận thị, viễn thị.
  • Dung tích nhỏ, dễ dàng mang theo mọi nơi.

Cách sử dụng:

Mỗi lần nhỏ 1 - 2 giọt mỗi bên mắt, tối đa 6 lần mỗi ngày.

4 Giải pháp bảo vệ thị lực bạn nên áp dụng sớm nhất

Bên cạnh những dòng thuốc nhỏ mắt cho người dùng máy tính, thì để hạn chế tình trạng khô hay mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài. Bạn cũng nên áp dụng các giải pháp bảo vệ thị lực hiệu quả sau đây nhé:

  • Nên điều chỉnh kính của bạn: Hãy đi khám mắt của mình định kỳ, nếu bạn đang bị cận thị vậy thì cần sử dụng các loại kính có phủ chống phản xạ hoặc thấu kính đặc biệt. Những dòng kính này giúp giảm độ chói của màn hình tới mắt, giữ cho mắt của bạn thoải mái hơn.
  • Cần điều chỉnh màn hình máy tính: Nếu có thể bạn nên chuyển sang màn hình lớn hơn, điều này khiến các từ và hình ảnh dễ nhìn hơn, phông to hơn sẽ giúp mắt dễ dàng đọc và không gây căng thẳng. Ngoài ra, cần đặt màn hình cách da khoảng 20 - 26 cm, đặt ở độ cao mà mắt nhìn vào giữa màn hình. Không nên để màn hình quá thấp hoặc quá cao. Bạn có thể đặt màn hình dưới tầm mắt để không làm giảm sự hơi nước trong mắt gây khô.
  • Cài đặt máy tính thông minh: Cần cài đặt bộ lọc ánh sáng chói trên máy tính của bạn để giảm bất kỳ ánh sáng không mong muốn. 
  • Bố trí vị trí đặt màn hình máy tính: Bạn nên để màn hình cách xa cửa sổ, nghĩa là không ở phía trước hoặc phía sau cửa sổ, điều này gây nên ánh sáng chói từ môi trường đến mắt quá lớn. Nếu có thể bạn sử dụng thêm rèm để làm giảm độ chói. 
  • Chuyển ánh sáng ở nơi làm việc: Bạn có thể thay đổi ánh sáng huỳnh quang sang đèn học tốt cho mắt, giúp giảm độ chói. Đồng thời điều chỉnh ánh sáng ở mức thấp hơn so với bộ lọc của máy tính, giúp mắt thư giãn hơn. Ngoài ra, không chiếu thẳng đèn làm việc vào màn hình máy tính, thay vào đó hãy hướng đèn xuống dưới, tốt hơn là chiếu đèn vào giấy tờ làm việc trên bàn của bạn.
  • Thực hiện các bài tập mắt cơ bản: Thực hiện ít nhất 20 phút/ lần trong vòng 20s, nhìn ra xa màn hình, tập trung vào một vật cách bạn 20m để giảm căng thẳng và mệt mỏi của cơ mắt. Bạn có thể áp dụng bài tập khác như nhìn vào vật xa từ 10-15s , sau đó nhìn đối tượng gần 15s cứ thế cho đến khi hết 20 phút thư giãn
  • Cần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng nhằm cải thiện chứng khô mắt như axit béo omega 3, việt quất, các thực phẩm có chứa vitamin A
  • Nghỉ ngơi: Nếu bạn đã làm việc cả ngày vất vả, hãy nghỉ giải lao bằng việc đi bộ quãng ngắn, duỗi thẳng tay chân, tập một vài động tác thể dục.
  • Uống đủ nước để giảm thiểu tình trạng thiếu nước. Việc không uống đủ nước khiến mắt bạn trở nên tồi tệ hơn. 

5 Mua thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính, dùng điện thoại chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nước nhỏ mắt cho người ngồi máy tính, dùng điện thoại chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc nhỏ mắt cho người ngồi máy tính, dùng điện thoại tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

6 Kết luận

Như vậy bạn đã biết giải pháp ngồi máy tính nhiều nên dùng thuốc nhỏ mắt nào rồi phải không?. Đôi mắt thực sự là một điều quý giá đối với tất cả mọi người, để cải thiện các triệu chứng của mắt bạn cần bỏ ra nhiều thời gian và tiền bạc để nhận được kết quả như mong muốn, tuy nhiên hãy duy trì và nỗ lực nhé. 

Ngoài ra đừng quên kiểm tra mắt 6 tháng 1 lần, để được các bác sĩ nhãn khoa tư vấn và điều trị các vấn đề thị lực kịp thời. Cuối cùng, hãy luôn lựa chọn thuốc nhỏ mắt uy tín, chính hãng tại Chiaki.vn để sử dụng cho đôi mắt của bạn nhé!

 

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn