Night comfort lừa đảo không? - 4 Lầm tưởng bạn cần biết trước khi mua

Một trong số các bình luận Chiaki nhận được là “ Night Comfort lừa đảo?”, vậy sản phẩm này có thực sự lừa đảo như bạn nghĩ. Dưới đây là 4 lầm tưởng mà bạn cần phải biết trước khi sản phẩm phát huy tác dụng nhé !

Sau khi bài viết về sản phẩm Night Comfort được đăng tải trên Chiaki.vn, chúng tôi nhận được khá nhiều bình luận tích cực về công dụng của sản phẩm này. Một trong số đó có bình luận “ Night Comfort lừa đảo?”, vậy sản phẩm này có thực sự lừa đảo như bạn nghĩ. Dưới đây là 4 lầm tưởng mà bạn cần phải biết trước khi sản phẩm phát huy tác dụng nhé !

1 4 Lầm tưởng về Night Comfort bạn cần biết

Lầm tưởng về một số công dụng, cách dùng của Night Comfort có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm mang tới. Trong đó, 4 điều mà người dùng dễ lầm tưởng nhất và thường cho rằng Night Comfort lừa đảo chính là:

Thành phần Night Comfort 100% thiên nhiên

Sản phẩm Night Comfort được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng không phải là 100% thiên nhiên như nhiều người dùng vẫn lầm tưởng. Bởi hầu hết các sản phẩm cần đến các thành phần hóa học khác nhằm điều chế, bảo quản cũng như tác động tích cực đến các cơ quan trong cơ thể của bạn. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi các thành phần này đều đã được nghiên cứu, thử nghiệm và cấp phép sử dụng với một hàm lượng nhất định. Đảm bảo định lượng an toàn, không gây độc hại cho người tiêu dùng. 

 

Thành phần Night Comfort 100% thiên nhiên

Night Comfort được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng không phải là 100% thiên nhiên

 

Bạn có thể suy nghĩ đơn giản rằng, Night Comfort sử dụng 100% thiên nhiên như từ thảo mộc hay các sản phẩm trái cây thì thực sự khó để cải thiện nhanh chóng, thậm chí là không có tác dụng gì. Điều này ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi của thương hiệu và không một nhà sản xuất nào muốn điều đó xảy ra. 

Sử dụng 1 lần xịt là khỏi luôn

Night Comfort được khẳng định không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Đặc biệt Night Comfort không phải là “thuốc tiên”, chính vì lầm tưởng sản phẩm dùng 1 lần khỏi luôn nên nhiều người cho rằng Night Comfort lừa đảo, không có tác dụng. 

Nói vậy không phải là sản phẩm không có tác dụng, mà hiệu quả của Night Comfort chống ngáy sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải nói tới:

  • Cơ địa mỗi người khác nhau nên thời gian sản phẩm phát huy tác dụng sẽ khác nhau, có người nhanh hoặc chậm hơn
  • Sử dụng sai cách hoặc thiếu liều lượng theo quy định sử dụng từ nhà sản xuất cũng khiến hiệu quả bị ảnh hưởng
  • Đặc biệt là Night Comfort sẽ hỗ trợ tốt hơn cho những người ngủ ngáy 1 năm và kém hơn so với những người ngủ ngáy kinh niên hơn 10 năm. Thời gian khác nhau sẽ mang đến liệu trình khác nhau, cần sử dụng duy trì lâu hơn để phát huy tác dụng. 

Tuy nhiên thì Night Comfort chống ngáy không hề có tác dụng lâu đến như bạn nghĩ đâu, bởi đã có nhiều trường hợp chấm dứt ngủ ngáy khi sử dụng từ 1 -2 tuần rồi. Do đó, bạn hãy tự tin sử dụng để có hiệu quả sớm nhé. 

Night Comfort không có tác dụng phụ ai dùng cũng được

Chiaki xin khẳng định rằng không một hãng sản xuất nào có thể khẳng định 100% không gây tác dụng phụ. Bởi bạn biết đấy cơ địa của mỗi người là khác nhau, bạn thậm chí còn có thể bị dị ứng với phấn hoa hay các loại quả, thức ăn thông thường. 

Do đó, một số trường hợp người dùng có thể bị dị ứng với các thành phần của thuốc. Tuy nhiên, do Night Comfort được sản xuất từ thiên nhiên nên mức độ phản ứng xảy ra khá thấp hoặc không có. Đến nay thương hiệu chưa ghi nhận trường hợp này dị ứng hay xảy ra tác dụng phụ.

Chiaki khuyên bạn nên đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng và ngừng dùng nếu thấy bất kỳ phản ứng lạ trên cơ thể. Đến cơ sở y tế gần nhất hoặc đến bệnh viện chuyên khoa để được tư vấn. 

 

Night Comfort chưa ghi nhận trường hợp này dị ứng hay xảy ra tác dụng phụ

Night Comfort chưa ghi nhận trường hợp này dị ứng hay xảy ra tác dụng phụ

Night Comfort không có hàng giả nên mua ở đâu cũng được

Những cơ sở sản xuất hàng giả - hàng nhái không trừ một sản phẩm nào, đặc biệt là những đang nổi tiếng như Night Comfort. Nhiều cơ sở đã lợi dụng sự phổ biến của sản phẩm để làm ra các sản phẩm giả mạo, kém chất lượng để trục lợi. Từ đó khiến người dùng hoang mang và nghĩ Night Comfort lừa đảo. 

Do đó, để nhận biết Night Comfort chính hãng, người mua cần kiểm tra kỹ sản phẩm về mức giá, quy cách đóng gói, tem mác niêm phong. Không mua sản phẩm có tem bong tróc, màu sắc kém, … để tránh mua phải hàng giả, không an toàn cho sức khỏe nhé. 

2 Thuốc xịt Night Comfort có tốt không?

Người tiêu dùng Việt thường gọi chung tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe con người là thuốc. Tuy nhiên như đế nói ở trên thì Night Comfort không phải là thuốc, và không thay thế thuốc chữa bệnh. Như vậy Night Comfort có tốt không?

Thứ 1, Có thể nói Night Comfort được bào chế dạng xịt nên chúng tạo ra các hạt sương dung dịch mịn thấm đều vào niêm mạc mũi - họng. Từ đó khiến bôi trơn và làm mềm màng nhảy, giúp các mô niêm mạc ngăn chặn được tình trạng ngủ ngáy, khiến bạn có giấc ngủ tốt hơn, không gây khó chịu cho người ngủ cạnh. 

Thứ 2, Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ hạt lanh ( tác dụng phục hồi Hydrat hóa của thanh quản, hốc mũi), chiết xuất từ rễ cây bụt đầm lầy (tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn và virus). Cuối cùng là chiết xuất từ cam thảo ( có chứa Glucose, Fructose, các axit hữu cơ có đặc tính làm ấm cơ thể).

Thứ 3, Các thành phần này đều đã được kiểm định và công bố công khai trên sản phẩm. Night Comfort khẳng định không gây nghiện, đã được cấp phép và an toàn cho người sử dụng. 

 

Night Comfort được chứng nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Night Comfort được chứng nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Kết Luận : Từ đó bạn có thể thấy Night Comfort khá tốt và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Bạn có thể an tâm sử dụng định kỳ cho đến khi dứt điểm tình trạng ngủ ngáy khó chịu. 

3 Cách sử dụng Night Comfort đúng cách

Hiện cách sử dụng Night Comfort được nhà sản xuất hướng dẫn nên sử dụng như sau:

  • Sử dụng xịt trước khi đi ngủ từ 1 - 2 lần vào miệng
  • Cảm nhận hiệu quả sau 20s xịt vào khoang miệng
  • Các tình trạng nghẹt mũi, khó thở sẽ được giải quyết. 
  • Nên sử dụng thường xuyên, định kỳ để mang lại hiệu quả như ý. 

4 Mua Night Comfort chính hãng để có hiệu quả

Để không lầm tưởng Night Comfort lừa đảo, Chiaki khuyên bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín, chính hãng để sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt là không nên tùy tiện mua ở những nơi bán hàng không rõ nguồn gốc, không mua khi thấy sản phẩm có điều bất thường về nhãn mác hay có tác động mạnh lên sản phẩm. 

 

Mua Night Comfort chính hãng tại Chiaki

Mua Night Comfort chính hãng tại Chiaki

 

Night comfort lừa đảo không? - 4 Lầm tưởng bạn cần biết trước khi mua

 

Ngoài ra, đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm Night Comfort thì có thể đặt mua ngay tại bài viết này. Hãy click vào link mua hàng bên trên để nhận được mức giá ưu đãi dành riêng cho bạn đọc nhà Chiaki.vn , sau khi đặt hàng bạn sẽ được nhân viên chăm sóc gọi điện chốt đơn và vận chuyển COD giao hàng trả tiền tại nhà. Bạn được kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái thì sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày và được hoàn tiền đến 150% giá trị sản phẩm.

Đối với khách hàng tại TPHCM có thể ghé trực tiếp địa chỉ Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để mua trực tiếp. Chiaki - mua sắm online luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất đến tất cả người dùng Việt. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn