Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

2911
Tập luyện nhiều mà vẫn chậm tăng cơ, bạn nản lòng, mệt mỏi và thắc mắc không hiểu tại sao ? Theo nhiều chuyên gia về thể hình, việc chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày là chưa đủ, bạn cần phải có bài tập phù hợp, chính xác và kết hợp những sữa bổ sung tăng cơ an toàn.

Tập luyện nhiều mà vẫn chậm tăng cơ, bạn nản lòng, mệt mỏi và thắc mắc không hiểu tại sao ? Theo nhiều chuyên gia về thể hình, việc chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày là chưa đủ, bạn cần phải có bài tập phù hợp, chính xác và kết hợp những sữa bổ sung tăng cơ an toàn. Trong hàng ngàn những sản phẩm tăng cơ chất lượng, Nitro Tech Whey Gold hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn sử dụng nhất của hầu hết các dân gymer, vận động viên. Vậy sữa tăng cơ này có tốt không ? Đâu là lý do khiến sản phẩm này được nhiều người bình chọn sử dụng đến vậy? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

1 Review Nitro Tech Whey Gold có tốt không ?

Để có thể biết được rõ ràng Nitro Tech Whey Gold có tốt không thì Chiaki muốn mời bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm theo nhiều khía cạnh quan trọng khác nhau, từ đó có thể mang đến câu trả lời chính xác nhất. Đó sẽ là :

 

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

- Nitro Tech là sản phẩm gì ?

Theo sự đánh giá và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, Nitro Tech được hiểu là một sản phẩm bổ sung thuộc dòng Whey Protein, chúng có khả năng hỗ trợ tăng cơ cho người sử dụng khi nạp thành phần Whey Isolate vào trong cơ thể sau mỗi lần sử dụng. Thành phần này được nghiên cứu và phát triển công khai bởi thương hiệu nổi tiếng của Mỹ - Muscletech, một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới thực phẩm bổ sung, đặc biệt là đối với sự lựa chọn có liên quan đến thể hình. 

- Thành phần

Về cơ bản thì sản phẩm Nitro Tech sẽ cung cấp tới người dùng những thành phần cơ chủ yếu để tập trung vào việc nâng cơ trong cơ thể. Đó sẽ là protein, BCAA, Creatine vô giá, Alanine, Glycine, Taurine, … Tất cả các thành phần này sẽ hỗ trợ cần thiết cho cơ thể, cơ bắp và khả năng tổng hợp protein hiệu quả, từ đó tăng được khả năng giữ nước ở các sợi cơ, tăng được độ phồng cho cơ bắp một cách rõ rệt nhất sau một thời gian sử dụng. Dưới đây sẽ là bảng thành phần cụ thể để bạn đọc và người dùng sản phẩm có thể tham khảo :

 

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

- Công dụng 

Như đã nói đến từ đầu bài viết thì chắc hẳn những bạn đọc nhà Chiaki đã hiểu được phần nào công dụng của sản phẩm Nitro Tech. Đúng như vậy, công dụng chính của sản phẩm chính là :

  • Sự đột phá vượt trội trong công nghệ siêu lọc ép lạnh tiên tiến mà thương hiệu mang đến cho người dùng. Từ đó cơ thể được nạp lượng protein tinh khiết, chất lượng cao
  • Trong mỗi lần sử dụng, hàm lượng protein được Nitro Tech cung cấp cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm khác thông thường, nhờ đó mà tăng cường được sức mạnh, tăng cường cơ bắp và rút ngắn giai đoạn .
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời đẩy lùi các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ quá trình luyện tập của người dùng giảm bớt đi sự mệt mỏi không cần thiết.
  • Sản phẩm có nhiều hương vị thơm ngon, mang đến sự lựa chọn phù hợp, kích thích việc sử dụng hiệu quả. 

- Hướng dẫn sử dụng

Không giống như nhiều dòng sữa tăng cơ thông thường, Nitro Tech chọn cho mình cách sử dụng tốt nhất đến với khách hàng. Trong đó nhà sản xuất hướng dẫn người dùng cần bổ sung vào những thời điểm sau đây:

  • Nên sử dụng 1 muỗng ngay sau khi ngủ dậy, 1 muỗng ngay sau khi tập xong. Có thể sử dụng 1 muỗng trước tập 30 phút ( trong trường hợp bạn không đủ thời gian để ăn uống trước khi bước vào quá trình luyện tập trong ngày)
  • Bạn nên pha 1 muỗng Nitro Tech Whey Gold với 250 - 300ml nước nguội hoặc nước lạnh, nước lọc, nước trái cây, sữa, sinh tố trái cây, … Nên nhớ là chỉ sử dụng lượng nước thích hợp theo hướng dẫn, không sử dụng lượng nước quá nhiều hoặc quá ít, điều này có thể làm ảnh hưởng đến tác dụng mà sản phẩm tăng cơ mang lại
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bình shaker ( bình lắc) có chia vạch rõ ràng hoặc sử dụng máy xay sinh tố để làm hòa tàn hoàn toàn sản phẩm. 

- Một số lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Nitro Tech thì không thể tránh được hết những sai sót trong quá trình pha chế, do đó để không gây phí phạm cũng như rút ngắn thời gian sử dụng và đạt hiệu quả cao, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây. 

  • Nên duy trì uống 2 -3 lít nước/ ngày, bởi người luyện tập thể thao luôn cần bổ sung lượng nước cần thiết sau khi mất đi trong luyện tập
  • Đối với những người đang có vấn đề liên quan đến gan, gout thì tốt hơn hết là hỏi bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. Tránh việc làm việc có thể gây nên nhiều tác dụng phụ không mong muốn
  • Điều đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này. Bởi đây là 2 thời điểm nhạy cảm, cơ thể cần nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để nuôi em bé, do đó nếu bạn có luyện tập thể thao để cơ thể sau sinh được thon gọn thì nên tìm hiểu những bài tập dành riêng và luyện tập nhẹ nhàng. 

- Cảm nhận sau khi sử dụng 

Thu thập nhiều đánh giá từ phía người dùng nhà Chiaki hoặc trên các diễn đàn thể hình thì Nitro Tech được đánh giá khá nhiều và không còn quá xa lạ với các gymer. Về cơ bản thì dòng sản phẩm này Nitro Tech Whey Gold đã được cải tiến hơn so với Nitro Tech cũ, trong đó thì chúng đã được nâng cấp thêm 10% Serving nhưng giá thành thì lại không thay đổi. Lượng Protein tinh khiết hơn, chất lượng hơn và mang đến tác dụng nhanh chóng hơn. 

Bạn đọc có thể tham khảo video review Nitro Tech được các gymer đánh giá như thế nào nhé :

Nitro Tech Whey Gold có tốt không ? - Như các bạn đọc đã thấy thì sản phẩm Nitro Tech mang đến những công dụng ưu việt, chất lượng khá rõ ràng, nếu bạn kết hợp sản phẩm cùng bài tập luyện thể thao đều đặn, chính xác thì khả năng nâng cơ là hoàn toàn có thể, sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với những gymer từ không chuyên nghiệp, mới luyện tập đến những gymer chuyên nghiệp, vận động viên thể hình. 

2 Lý do khiến Nitro Tech trở thành sữa tăng cơ được nhiều người tin dùng?

Sẽ có khá nhiều bạn đọc thắc mắc rằng : tại sao không lựa chọn sản phẩm tăng cơ khác mà lại nên sử dụng Nitro Tech ? - Đó cũng là câu hỏi đang được bàn luận khá “xôm” tại nhiều diễn đàn nổi tiếng về thể hình, câu trả lời chính là vì: 

1. Công thức tốt nhất 

Bạn có biết, Nitro Tech đã được hình thành và tồn tại trên thị trường hơn 20 năm, là một trong những thương hiệu cho ra các sản phẩm cung cấp protein tiên tiến, phát triển nhất. Nitro Tech Whey Gold được xây dựng trên nền tảng nghiên cứu của các chuyên gia đi cùng với công nghệ khoa học được tiên tiến, từ đó mang đến chất lượng rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Trong đó thì Nitro Tech mang đến công thức Protein tinh khiết khi biết kết hợp với Hydrolyzed Whey Peptide và Isolate, khi sử dụng sẽ hấp thụ trực tiếp vào cơ thể, lượng protein bị đào thải ra ngoài không đáng kể. 

 

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

2. Công trình khoa học cho ra kết quả cao cấp

Trước khi sản phẩm đến được tay người tiêu dùng thì cả bộ máy của Nitro Tech đã phải trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng trên Whey Peptide để cho thấy được sự phục hồi nhanh chóng của các cơ, thậm chí còn hỗ trợ cho cơ thể tiết ra được chất Insulin cải thiện được việc vận chuyển dưỡng chất vào cơ thể thuận lợi. 

Tất cả các công trình khoa học mà thương hiệu Muscletech thực hiện đều mang ý nghĩa là tạo ra dòng protein tinh khiết, hấp thụ nhanh và không gây trở ngại trong quá trình chuyển hóa, phục hồi và xây dựng lên khối cơ bắp đạt kết quả sau mỗi lần sử dụng sau buổi tập. Trong mỗi muỗng Nitro Tech Whey Gold được bổ sung tới 24g Protein chất lượng, 5.5g BCAA và 4g Glutamine, tất cả mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt cho cơ bắp nhất. 

3. Công nghệ siêu lọc 

Khác với những thương hiệu sản xuất sữa bổ sung trong thể hình trên thị trường, Nitro Tech được áp dụng công nghệ siêu lọc không sử dụng nhiệt, axit hay mùi. Chúng được sử dụng thông qua một quá trình siêu lọc ép lạnh để hỗ trợ loại bỏ được chất béo, lactose và các tác nhân gây hại cho cơ bắp , từ đó mang đến lượng protein tinh khiết, hàm lượng cao, ít chất béo và các tạp chất thông thường khác. Công nghệ này hiện đã được đưa vào thực hiện và đạt tiêu chuẩn GMP của thế giới.

 

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

4. Nhiều Size lựa chọn

Dòng Nitro Tech Whey Gold hiện đã được nhà sản xuất đưa ra thị trường với 3 kích cỡ lựa chọn khác nhau. Trong đó có loại 1kg, 2.5kg và 3.6kg với mỗi mức giá khác nhau. Giá thấp nhất sẽ giao động trong khoảng từ 900k - 2.200.000đ/ hộp với số lượng dùng từ 30 lần đến 109 lần. 

Ngoài ra thì sản phẩm hiện chỉ có 2 hương vị cho người dùng lựa chọn là socola sữa hoặc vani. Tuy nhiên để không bị quá ngán thì bạn có thể kết hợp pha cùng sinh tố hoặc nước trái cây. 

 

>>> Gợi ý cho bạn :

3 Mua Nitro Tech Whey Gold ở đâu chính hãng, giá thành phải chăng?

Là sản phẩm sữa tăng cơ được đánh giá cao trên thị trường, Nitro Tech Whey Gold đã được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt. Hiện nay các bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng của gymer, trung tập luyện tập thể thao hoặc tại các sàn thương mại điện tử mua sắm online. Còn nếu bạn không muốn phải tìm kiếm xa xôi thì ngay bên dưới sẽ là link tham khảo và mua hàng sản phẩm mà gian hàng Chiaki.vn đang bán. 

 

Nitro Tech Whey Gold - lí do gì khiến người muốn tăng cơ lựa chọn sử dụng ?

Ngoài đặt mua online như các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki.vn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua sản phẩm:

- Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn