Nồi chiên không dầu casamom có tốt không? Giá bao nhiêu - Có nên mua?

2196
Nồi chiên không dầu trở thành cái tên hot kể từ lúc mùa dịch Covid bùng phát, mọi người ở nhà nhiều hơn và nghĩ đến làm nhiều món ăn tại gia hơn. Vậy nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Giá hiện tại đang là bao nhiêu và đây có thực sự là thiết bị làm bếp hữu dụng? Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki.vn hôm nay ngay thôi !

Nồi chiên không dầu trở thành cái tên hot kể từ lúc mùa dịch Covid bùng phát, mọi người ở nhà nhiều hơn và nghĩ đến làm nhiều món ăn tại gia hơn. Nếu thương hiệu Philips hay Lock&Lock phù hợp với sản phẩm cao cấp thì Casamom Hàn Quốc lại là thương hiệu phù hợp với túi tiền mọi gia đình. Vậy nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Giá hiện tại đang là bao nhiêu và đây có thực sự là thiết bị làm bếp hữu dụng? Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki.vn hôm nay ngay thôi !

1 Thông số cơ bản nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên không khí hiện nay đã thay thế những chiếc chảo rán thông thường của ngôi nhà bạn. Sản phẩm nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc có tên model : CAA-201, sử dụng công nghệ Rapid Air để tạo nên một luồng khí nóng đạt 200 độ C

Sản phẩm hiện đang được nhập vào Việt Nam theo đường chính ngạch của chính hãng phân phối hoặc xách tay. Thiết bị trở thành một trong những bí quyết nấu ăn được các chị em ưa chuộng, rút ngăn thời gian, giảm 80% lượng dầu dư thừa trong thức ăn. Đặc biệt thiết bị không cần dùng dầu mỡ để chiên, giúp bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người. 

 

Thông số cơ bản nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc

Có nên mua nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc?

2 Nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc có tốt không?

Trước khi kết luận nồi chiên không dầu Casamom có tốt không ? Các bạn hãy đến những đánh giá và phân tích kỹ càng hơn về sản phẩm nhé:

Về thiết kế

Sản phẩm nồi chiên không dầu Casamom review với 2 bộ phận chính, bao gồm bộ phận đốt nóng và quạt thổi hơi. Trong đó bộ phận đốt nóng Mayso là bộ phận chính, có chức năng sản sinh ra nhiệt đốt nóng không khí và tạo ra nhiệt làm chín thực phẩm. Nhiệt độ tối đa của các dòng nồi chiên không dầu đạt tối đa 200 độ C. 

Với thiết kế bên ngoài, nồi chiên không dầu Casamom nhìn khá đẹp và bắt mắt với màu xanh ngọc. Hình dáng sản phẩm nhỏ gọn, nhìn bền chắc, sử dụng chất liệu nhựa ABS chịu lực tốt. 

Đặc biệt trên sản phẩm có điểm nhấn cho tay cầm và núm điều kiện nhiệt độ khá rõ ràng. Các chi tiết khác hầu hết sử dụng màu đen sang trọng, núm vặn chính xác, dễ căn chỉnh. 

 

Thiết kế nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc

Thiết kế nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc

Về tính năng

Khi nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc hoạt động, bạn sẽ nhìn thấy trên đỉnh nồi xuất hiện đèn sáng, nhiệt độ tăng lên thì đèn đỏ sáng khi đạt nhiệt độ sẽ tự tắt. Điều này nhằm đảm bảo nhiệt không bị quá bên trong nồi, khiến thức ăn bị khô hoặc cháy. Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng đặc biệt khác như :

  • Khay chiên có các lỗ hở nhằm điều hòa và lưu chuyển khí xung quanh nồi khiến thức ăn chín đầu không cần lật
  • Rá chiên được phủ lớp chống dính không bị bám và không làm cháy thức ăn. 
  • Rá chiên có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. 

Tính năng nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc

Tính năng nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc

Review thực tế nồi chiên không dầu Casamom 

Về thực tế, nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Khi bắt đầu chiên thì thiết sẽ làm nóng nhiệt bên trong nồi với nhiệt độ cao. Lúc này các khe hở trên khay sẽ nóng dần và làm thức ăn chín đều, thơm ngon. Nhận thấy nồi chiên không dầu rất kín, van xả khí chỉ hoạt động khi áp suất trong nồi vượt quá giới hạn. Tất cả đảm bảo hoạt động bình thường, không bị nóng ra bên ngoài khi sử dụng. 

Theo chia sẻ của chị Trang Phạm ( Thủ Đức TPHCM): “ Mình dùng để nướng gà nguyên con 1.2kg có đặt nhiệt 180 độ và thời gian 20 phút. Chỉ cần lật 1 lần và cài thêm 200 độ - 10 phút là gà đã ngon lắm rồi. Da chín vàng và đều màu”

 

chia sẻ của chị Trang Phạm ( Thủ Đức TPHCM) về nồi chiên không dầu Casamom

Chia sẻ của chị Trang Phạm ( Thủ Đức TPHCM) về nồi chiên không dầu Casamom

Kết luận có nên mua nồi chiên không dầu Casamom?

Nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Tổng hợp lại thì thiết bị có những ưu và nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế bên ngoài đẹp, nhìn sang trọng, trẻ trung
  • Công suất và dung tích của nồi chứa ổn, đáp ứng cho một gia đình từ 5-6 người ăn
  • Dễ sử dụng 
  • Sản phẩm chiên ngon, không bị chất, chiên nhanh không tốn thời gian
  • Giá thành phải chăng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng
  • Nồi tự ngắt khi kết thúc hoặc khi mở ra, không bị nóng ra bên ngoài
  • Bên trong lòng nồi có chứa chống dính nên dễ vệ sinh
  • Dễ thao tác vệ sinh

Nhược điểm

  • Một số món ăn phải lật mới chín đều như gà, vịt nướng, thịt chiên, …
  • Đây là nồi cơ không phải nồi điện từ, phải dùng lực để vặn điều chỉnh nhiệt

Phải công nhận rằng nồi chiên không dầu cần ít dầu ăn hơn so với thực phẩm chiên truyền thống. Điều này khiến bạn bảo vệ được sử khỏe hơn các thiết bị sử dụng dầu ăn thông thường. Do đó, dù có nhiều loại dầu ăn tốt cho sức khỏe nhưng hãy hạn chế sử dụng dầu trong các món ăn hàng ngày. Đặc biệt đối với những người thường xuyên ăn các món như khoai tây chiên, gà rán thì sử dụng nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc sẽ là thiết bị giúp cắt giảm calo và hàm lượng chất béo tốt cho cơ thể. Vì vậy, không chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho căn bếp nhà bạn. 

3 Giá nồi chiên không dầu Casamom hiện tại

Giá nồi chiên không dầu Casamom Hàn Quốc đang được bán trên thị trường với giá hơn 2.600.000đ/ nồi. Tuy nhiên, tại Chiaki đang có khuyến mại ưu đãi bạn có thể mua sản phẩm chỉ với 2.210.000 đ / nồi. Bạn có thể tham khảo ngay tại link bên dưới nhé !

 

Mua nồi chiên không dầu Casamom chính hãng tại Chiaki.vn

Mua nồi chiên không dầu Casamom chính hãng tại Chiaki.vn

 

4 Cách sử dụng nồi chiên không dầu Casamom làm mọi món ăn ngon

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Casamom khá đơn giản và phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng thiết bị để làm nhiều món ngon như: 

  • Đùi ếch nước lá lốt: Làm sạch ếch và ướp với gia vị. Cho ếch vào nồi đặt 140 độ C quay khoảng 15 phút đến khi thịt ếch chín vàng thì cho lá lốt phủ lên mặt ếch nướng thêm 5-7 phút là xong. 
  • Ngô nướng mỡ hành: Ngô rửa sạch, quét lớp dầu lên ngô nướng 12 phút trong nhiệt 200 độ C đến khi ngô chín thì thêm hành lá là được. 
  • Tôm nướng muối tiêu: Tôm làm sạch, ướp ra vị và xiên vào que. Cho vào nồi chiên không dầu và đặt 200 độ C trong 15 phút
  • Sườn nướng BBQ: Sườn làm sạch, tẩm gia vị trong vòng 30 phút. Nướng thịt trong nhiệt 200 độ C ở nồi chiên không dầu Casamom nội địa Hàn Quốc khoảng 6 - 7 phút, lật sườn nướng tiếp 4 -5 phút đến khi vàng óng là xong.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách sử dụng nồi chiên không dầu Casamom khác trên mạng để có những món ăn độc đáo nhé. 

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có quyết định về câu hỏi “nồi chiên không dầu Casamom có tốt không?” rồi, thiết bị này thực sự phù hợp với căn bếp nhà bạn. Chế độ ăn uống của bạn, có thể được cải thiện bằng cách sử dụng ít dầu chiên hơn khi có thiết bị thông minh này. Cuối cùng, chúng tôi Chiaki.vn vẫn khuyến khích bạn bổ sung thêm nhiều trái cây và rau quả, điều này giúp cơ thể bạn cân bằng và hạn chế được việc tăng cân khó kiểm soát nhé.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn