Mách bạn 16 cách phối đồ với giày Nike cực chất cho nam và nữ

2302
Giày Nike hiện đang rất được giới trẻ ưa chuộng và trở thành một trong những món đồ không thể thiếu của các chàng trai và cô nàng để tạo ra những outfit cực xịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày Nike, đặc biệt là những ai không phải tín đồ thời trang chính hiệu.

Nếu phối đồ với giày Nike theo cách bình thường sẽ bạn không đủ để nổi bật giữa đám đông. Và chắc chắn rất nhiều bạn sẽ không biết cách kết hợp giày Nike với các trang phục thường ngày như thế nào để tạo ra được một outfit năng động, trẻ trung. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki để học cách phối đồ cực chuẩn với giày Nike nhé!

1 1. Phối đồ với giày Nike dành cho nữ

Không phải chỉ có những đôi giày cao gót mới tôn lên được vẻ được của người phụ nữ. Nếu biết cách kết hợp thì những đôi giày thể thao cũng có thể giúp các cô nàng nổi bật giữa đám đông với phong cách trưởng thành nhưng vẫn năng động và trẻ trung. Cùng tham khảo một số gợi ý mix đồ với giày thể thao dành cho các cô nàng sau đây.

1.1. Kết hợp với áo sơ mi

Khi kết hợp giày Nike với áo sơ mi sẽ mang đến một phong cách cá tính, độc đáo. Một đôi giày thể thao năng động kết hợp với một chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên lịch sự và nghiêm túc nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Với outfit này rất phù hợp với các bạn dân văn phòng hoặc học sinh, sinh viên. 

Bên cạnh đó, để outfit này trở nên nổi bật hơn hoặc vào những ngày thu động thì bạn có thể mix với một chiếc áo gile chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn từ mọi người dùng quanh bởi phong cách trưởng thành nhưng không kém phần năng động.

Áo sơ mi khi phối đồ với giày Nike Phối đồ với giày sneaker nữ

1.2. Kết hợp với áo thun

Áo thun mà một trang phục khi kết hợp với các loại giày thể thao chưa bao giờ là lỗi một. Do đó, việc kết hợp giày Nike với áo thun sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng để tạo ra một item sporty năng động, trẻ trung mà rất thoải mái. Phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm. Với item này sẽ phù hợp với những nàng yêu thích phong cách thời gian đơn giản, thoải mái.

Khi kết hợp áo thun với giày Nike bạn có thể mặc chung với quần jeans hoặc quần kaki ống rộng đều phù hợp. Ngoài ra có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như: túi xách, mũ nón để giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Áo thun khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày Nike nữ

1.3. Kết hợp với áo croptop

Để tạo ra phong cách thời trang năng động, trẻ trung không kém phần quyến rũ thì bạn có thể phối giày Nike với những chiếc áo croptop. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng sẽ rất có sức hút với mọi người xung quanh. Phong cách này sẽ phù hợp để bạn áp dụng khi chơi, đặc biệt vào những ngày mùa hè nóng nực như ở Việt Nam. 

Các nàng có thể kết hợp áo croptop với những chiếc quần jean, quần jogger hoặc những chiếc váy ngắn đều phù hợp nhé! Với cách kết hợp này sẽ tôn lên được đường cong đẹp trên cơ thể, do đó các nàng thể tham khảo và thực hiện.

cách phối đồ với giày nike air force 1 nữPhối đồ với giày sneaker đen nữ

1.4. Kết hợp với áo hoodie

Những chiếc áo hoodie khi kết hợp với những đôi giày Nike sẽ cho ra một phong cách năng động cá tính. Phù hợp với những ngày thời tiết vào thu se lạnh, các bạn nữ có thể mặc để đi chơi, đi học hoặc đi làm đều rất phù hợp. Phong cách này rất được ưa chuộng tại Châu Âu và cách kết hợp này cũng đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay.

Ngoài ra việc để giữ ấm cho cơ thể, nếu muốn phong cách này trở nên nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp thêm túi xách, kính mắt để outfit trở nên độc đáo và bắt mắt hơn nhé!

Áo hoodie khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày Nike Jordan nữ

1.5. Kết hợp với yếm jeans

Yếm jeans là một trang phục năng động, cá tính của các cô nàng, kết hợp với giày thể thao trẻ trung sẽ tạo ra phong cách độc đáo mà cô nàng nào cũng không nên bỏ qua. Set đồ này phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được nhé! Ngoài ra, để phong cách này trở nên nổi bật hơn bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách hoặc kính mắt, mũ nón.

Yếm jeans khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày sneaker trắng nữ

1.6. Kết hợp với chân váy

Tưởng như một chiếc chân váy nhẹ nhàng kết hợp với một đôi giày thể thao sẽ không hợp, nhưng lại phù hợp đến không tưởng. Với sự kết hợp này sẽ cho ra một phong cách thể thao năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần nổi bật khi bạn có thể khoe được đôi chân dài miên man. Cách phối đồ này sẽ giúp các bạn nấm lùn có thể hack được chiều cao.

Chân váy khi phối đồ với giày NikeCách phối đồ với giày Nike Air Force 1

1.7. Kết hợp với đầm body

Cũng như chân váy các nàng cứ nghĩ rằng chỉ hợp với giày cao gót nhưng không khi mix với giày thể thao cũng tạo nên một phong cách cá tính, độc đáo. Nếu nàng nào chưa thử outfit này thì hãy ít nhất thử một lần nhé! Không những chẳng làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của các nàng mà còn khiến bạn trở nên năng động và sành điệu hơn. 

Phong cách này cũng được nhiều chị em ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Để trang phục trở nên có gu thẩm mỹ hơn, các nàng có thể kết hợp với túi xách kẹp nách, kính mắt để mang một phong cách sành điệu, thu hút được mọi ánh nhìn.

Đầm body khi phối đồ với giày NikePhối đồi với giày Nike cho nữ

1.8. Kết hợp với quần jeans

Kết hợp quần jeans với giày thể thao Nike chắc hẳn đã là item quá quen thuộc với nhiều chị em. Với phong cách này sẽ giúp chị em trở nên năng động, thỏa mái phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được. Khi kết hợp giày Nike với quần jeans các nàng có thể mix với nhiều loại áo khác nhau từ áo croptops, áo thun cho đến áo hoodie. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài nếu muốn hướng đến phong cách trưởng thành hơn.

phối đồ với giày nike blazerCách phối đồ với giày thể thao Nike Jordan

1.9. Kết hợp với quần short

Để phối đồ với giày Nike thể thao năng động thì chị em không thể bỏ qua mix với quần short. Chắc chắn với item này sẽ tạo nên một cô nàng năng động, cá tính phù hợp để đi chơi, đi du lịch hoặc đi picnic. Để phong cách này trở nên nổi bật hơn và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh, các nàng có thể mix với kính mắt, túi xách và mũ nón.

phối đồ với giày nike air force 1 nữCách phối đồ với giày thể thao Nike cho nữ

Mời các nàng tham khảo một số mẫu giày Nike được yêu thích nhất hiện nay:

2 2. Cách phối đồ với giày Nike nam

Với các chàng trai thì ngoài giày tây hay giày lười thì những đôi giày thể thao được sử dụng hằng ngày và rất phổ biến. Nên chắc chắn không ít nhiều thì đa số các bạn nam đều đã có những phong cách riêng với những đôi giày thể thao, nhưng nếu muốn thay đổi hãy thử tham khảo một số gợi ý khi kết hợp giày thể thao với các trang phục khác nhau dưới đây.

2.1. Kết hợp với áo sơ mi

Phối giày Nike với những chiếc áo sơ mi đang trở thành một phong cách nam tính, lịch lãm được nhiều chàng trai theo đuổi, giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm túi đeo chéo hoặc kính mắt để tăng thêm sự nổi bật cho sét đồ.

phối đồ với giày nike air force 1 namPhối đồ với giày sneaker nam

2.2. Kết hợp với áo thun

Áo thun khi kết hợp với giày Nike cũng cho ra một phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng mang đến sự cuốn hút. Mặc dù set đồ khá đơn giản những vẫn thu hút được mọi người xung quanh. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như: kính mặt, túi đeo chéo để làm outfit trở nên bắt mắt hơn. Phong cách này bạn có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm đều phù hợp nên cách chàng trai nên thử ít nhất một lần.

Áo thun nam khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày thể thao Nike cho nam

2.3. Kết hợp với áo hoodie

Áo hoodie cũng được các bạn nam rất yêu thích bạn có thể kết hợp với những đôi thể thao Nike để tạo ra một phong cách năng động, cá tính sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nam vào những ngày thời tiết se lạnh của mùa thu. Đây cũng là phong cách được các chàng trai Châu Âu khá yêu thích và bạn sẽ bắt gặp thường xuyên trên các đường phố. 

Bên cạnh đó, bạn cũng thể kết hợp thêm với các phụ kiện như: kính mắt, túi xách để khiến set đồ trở nên phong cách và thời trang hơn.

Áo hoodie nam khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày Nike nam

2.4. Kết hợp với quần short

Các chàng có thể kết hợp giày thể thao với quần short trong những mùa hè nắng nóng. Set đồ này sẽ giúp các bạn nam trở nên thoải mái, dễ chịu hơn nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính. Phong cách này phù hợp để đi chơi, đi du lịch hoặc đi picnic sẽ rất tuyệt vời. Do đó, hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần short để thay đổi được nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nhé!

Quần short nam khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày Nike cổ cao

2.5. Kết với quần jeans

Một chiếc quần jeans khi kết hợp với giày Nike sẽ cho ra phong cách trẻ trung, năng động có thể mặc khi đi làm, đi học hay đi chơi đều phù hợp. Một chiếc quần jean, một chiếc áo thun, kết hợp với một đôi giày thể thao chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như: kính mắt, mũ để làm nổi bật set đồ hơn nhé! 

Quần jeans nam khi phối đồ với giày NikePhối đồ với giày Sneaker

2.6. Kết hợp với quần jogger

Quần jogger thường khá thoải mái nên được nhiều chàng trai lựa chọn để phối với nhiều trang phục khác nhau. Khi kết hợp với những đôi giày Nike sẽ cho ra phong cách năng động, trẻ trung phù hợp để đi chơi, đi làm hoặc đi học. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo phông đều phù hợp, mix thêm một số phụ kiện như: túi xách, mắt kính, mũ lưỡi trai để trở nên nổi bật hơn.

Quần jogger khi phối đồ với giày Nike
Cách phối đồ với giày Nike

2.7. Kết hợp với bộ suit

Những bộ suit thích hợp với dân công sở, ngoài giày tây bạn có thể kết hợp với giày Nike cũng rất ăn ý nhé! Vơi outfit này sẽ không chỉ giúp bạn trở nên lịch lãm mà còn rất năng động và trẻ trung. Bạn nên chọn những bộ suit trung tính và ít họa tiết để giúp phong cách của bạn trở nên có gu thẩm mỹ mà không bị quá lòe loẹt.

phối đồ với giày nike air force 1Phối đồ với giày thể thao Nike trắng

Mời các chàng trai tham khảo một số mẫu giày Nike được yêu thích nhất hiện nay:

3 3. Những lưu ý khi phối đồ với giày Nike

Mặc dù trong thời trang việc sáng tạo là không giới hạn nhưng bạn vẫn nên lưu ý một số điều sau đây để có thể phối đồ với giày thể thao Nike chuẩn chỉnh và giúp bạn có gu ăn mặc hơn trong mắt người khác. Tham khảo ngay nhé!

  • Mục đích sử dụng: Những đôi giày basic có thể phối được nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên bạn nên chú khi phối đến những nơi sang trọng nên chú ý đến màu sắc của trang phục để không bị lệch tông, chỉ nên phối 2-3 màu trong một set đồ, để không làm rối mắt người nhìn, khiến bạn trở nên mất thẩm mỹ.
  • Điều kiện thời tiết: Với những ngày mùa hè nóng bức bạn nên chọn những đôi giày Nike có lỗ thoát khí thì khi hoạt động và vui chơi sẽ thoải mái hơn mà không cảm thấy bí bách. Còn vào những ngày đông thì bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Sở thích của bản thân: Mỗi người sẽ có những màu sắc yêu thích. Do đó hãy lựa chọn những đôi giày màu sắc phù hợp với những trang phục của bản thân để có thể tự tin phối đồ và diện đi chơi, đi học hoặc đi làm.

Bài viết trên, Chiaki đã chia sẻ đến bạn đọc cách phối đồ với giày Nike với nhiều phong cách khác nhau. Hy vọng với những outfit trên bạn sẽ có thêm nhiều outfit dành cho bản thân, thay đổi thường xuyên để trở thành một người có gu ăn mặc tinh tế, thu hút được mọi ánh nhìn của người xung quanh.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn