Bỏ túi 7 cách phối đồ với túi đeo chéo nam cho chàng cool ngầu

1697
Túi đeo chéo cho nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chàng trai hiện nay. Vậy phối đồ với túi đeo chéo nam như nào cực chất? Cùng Chiaki khám phá 7 cách phối đồ với túi đeo chéo nam hot nhất hiện nay nhé!

Túi đeo chéo là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện nay. Không chỉ có công dụng là nơi cất giữ đồ dùng mỗi khi ra đường, đây còn là item giúp chàng trở nên phong cách và cá tính hơn. Vậy phối đồ với túi đeo chéo nam như thế nào cho chàng trở nên đặc biệt? Cùng Chiaki khám phá 6 cách phối đồ với túi đeo chéo nam hot nhất hiện nay nhé!

1 Top 7 cách phối đồ với túi đeo chéo nam cực chất

Bên cạnh mũ lưỡi trai, nón bucket, túi đeo chéo cũng là phụ kiện thời trang được cánh mày râu chăm chút lựa chọn rất kỹ. Đặc biệt các bạn luôn tìm hiểu cách phối đồ với những item này ra sao để làm mới bản thân mình. Để giúp chàng trở nên độc đáo, dưới đây là 7 gợi ý phối đồ với túi đeo chéo nam hot nhất hiện nay:

1. Phối đồ với túi đeo chéo nam cùng áo thun + quần jean

Áo thun + quần jean là outfit đầu tiên Chiaki muốn giới thiệu đến các bạn. Đây được xem là cách phối đồ với túi đeo chéo nam đơn giản nhất dành cho những chàng trai trẻ theo đuổi phong cách basic nhẹ nhàng. 

áo thun phối đồ với túi đeo chéo nam đẹp

Do bản chất là chiếc túi độc lập, vì vậy khi mix túi đeo chéo dành cho nam với bất kỳ bộ trang phục nào cũng không khiến bạn bị bí bách hay tù túng, đặc biệt khi kết hợp với áo phông + quần jean. Với những bạn nam đang trong độ tuổi teen hoặc có cơ bắp thì nên diện set đồ này thường xuyên và kết hợp với túi đeo chéo để trông trở nên trẻ trung và năng động hơn nhé!

2. Túi đeo chéo cho nam phối cùng áo sơ + quần tây/jean

Thay vì đề cao tính năng động như cách phối đồ với túi đeo chéo nam Chiaki đã gợi ý ở trên, bạn cũng có thể mix túi đeo chéo cùng áo sơ mi + quần âu/jean để tăng phần lịch lãm cho mình. 

phối đồ với túi đeo chéo nam áo sơ mi đẹp

3. Mix đồ thể thao với túi đeo chéo cho chàng thêm năng động

Lột xác để trở thành chàng trai cool ngầu, năng động chỉ với túi đeo chéo + đồ thể thao bạn có tin được không? Outfit này sẽ giúp bạn toát lên phong cách khỏe khoắn, cá tính và có chút ngầu đấy nhé! Đây cũng là cách phối đồ khiến nhiều chị em phải mê mẩn cánh mày râu hiện nay. 

cách phối đồ với túi đeo chéo nam phong cách năng động

Bạn có thể mix chiếc túi đeo chéo trước ngực hình bao tử cùng đồ thể thao và đôi chunky sneaker đế cao đến từ hãng MLB, Gucci, Puma, Balenciaga để gây ấn tượng hơn nữa.

4. Phối đồ với túi đeo chéo nam bằng áo khoác + quần kaki

Phong cách đường phố dần dà trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ những năm trở lại đây. Với phong cách này, bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. 

phối đồ với túi đeo chéo nam phong cách street style

Đầu tiên, bạn có thể mix nhiều chiếc áo theo tầng như áo sơ mi, áo gile/áo hoodie, sau đó là chiếc áo khoác bomber ở bên ngoài. Kiểu phối đồ này được gọi là Layering cool ngầu và đang được nhiều chàng trai hướng đến.

phối đồ với túi đeo chéo nam áo khoác

Ngoài ra, bạn có thể mặc chiếc áo phông kết hợp cùng áo khoác + quần kaki để trông gọn gàng hơn cách mix đồ theo kiểu Layering Chiaki đã hướng dẫn ở trên nhé! 

5. Túi đeo chéo nam mix cùng áo thun + quần short

Áo thun + quần short là một trong những cách phối đồ đơn giản song được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Với set đồ năng động, thoải mái này sẽ được sử dụng nhiều hơn vào những ngày hè. 

phối đồ với túi đeo chéo nam cùng áo thun quần short

Mỗi dịp xuống phố vui chơi cùng bạn bè, các bạn nam có thể phối outfit này cùng túi đeo chéo để trở thành chàng trai có gu hơn nhé!

6. Áo hoodie + quần jogger phối cùng túi đeo chéo nam 

Bước vào tiết trời mùa thu se se lạnh, một chiếc áo hoodie + quần jogger kết hợp cùng túi đeo chéo nam không chỉ giữ ấm giúp chàng mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân. 

cách phối đồ với túi đeo chéo nam năng động

Với outfit này, bạn trai sẽ trở nên trẻ trung, khỏe khoắn mỗi khi xuống phố. Nếu bạn thuộc tuýp người da trắng, hãy thử mix kiểu tone sur tone màu đen kết hợp cùng đôi chunky sneaker sáng màu để trở nên nổi bật hơn nhé.

Ngược lại, nếu bạn có làn da kén chọn, hay tìm cho mình chiếc áo hoodie màu sáng cùng túi đeo chéo màu đen để có sự tương phản màu phù hợp với outfit này.

7. Phối đồ với túi đeo chéo nam cùng bộ suit

Có bao giờ bạn nghĩ sự kết hợp giữa một bộ suit lịch thiệp cùng chiếc túi đeo chéo nam sẽ ăn nhập và trở thành style cho quý ông theo đuổi hay không? Tưởng chừng không thể mix cùng nhau nhưng đây thực sự là ý tưởng bạn không nên bỏ qua và có thể sẽ trở thành xu hướng thời trang mới đấy nhé!

suit kết hợp cùng túi đeo chéo nam

Một chiếc túi đeo chéo làm bằng chất liệu da khi kết hợp với bộ suit sẽ giúp chàng trở nên sang trọng, lịch thiệp và ấn tượng hơn khi sử dụng chiếc túi cầm tay thô kệch. 

2 5 mẫu túi đeo chéo dành cho nam hot nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu túi đeo chéo với kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng đến từ những thương hiệu thời trang khác nhau. Song, dưới đây là 5 mẫu túi đeo chéo dành cho nam được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất:

1. Túi đeo chéo dành cho nam Pedro Sling Bag Black PM2-25210199

Pedro là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ “Quốc đảo sư tử” Singapore. Không chỉ được biết đến với những đôi giày hàng hiệu, Pedro còn được yêu thích với những mẫu túi đeo chéo cho nam hết sức thời thượng và sang trọng.

Túi đeo chéo dành cho nam Pedro Sling Bag Black PM2-25210199 đẹp

Một trong những mẫu túi đại diện cho gương mặt này trên sàn diễn thời trang chính là em Sling Bag Black PM2-25210199 màu đen đầy quyền quý. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Microfiber kết hợp cùng lớp lót Fabric giúp chiếc túi luôn bền trước thời gian. 

2. Túi đeo chéo Adidas Festival Bag H35581 màu đen cá tính

Adidas được xem là ông trùm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thời trang hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Trải qua một trăm năm hoạt động và phát triển, “lão đại” này vẫn luôn bắt kịp xu hướng và tạo ra những sản phẩm mới mang đến cho khách hàng của mình.

Túi đeo chéo Adidas Festival Bag H35581 màu đen cá tính nam

Bên cạnh những đôi giày thể thao đi cùng năm tháng tuổi trẻ của các chàng trai, Adidas còn thiết kế ra những chiếc túi đeo chéo hết sức phong cách giúp chàng trở nên năng động mỗi khi ra đường.

Túi đeo chéo Adidas Festival Bag H35581 màu đen cá tính là một trong những phụ kiện thời trang được cánh mày râu đánh giá cao những năm trở lại đây. Sản phẩm được thiết kế theo form hình vuông, chất liệu Polyester vô cùng chắc chắn và chống nước tốt. Đây sẽ là item bạn không thể bỏ qua cho mùa đông năm nay.

3. Túi đeo chéo MLB Nylon Phone Crossbody New York Yankees 3ACRH062N-50BKS

Mặc dù là cái tên mới nổi, song MLB Korea vẫn thường xuyên dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ mỗi khi ra mắt bất kỳ sản phẩm nào. Độ hot đến từ thương hiệu này ngày càng được phủ sóng bất kể giới tính hay độ tuổi nào. 

Túi đeo chéo MLB Nylon Phone Crossbody đẹp

Đặc biệt, sự ra đời em túi đeo chéo MLB nam Nylon Phone Crossbody New York Yankees 3ACRH062N-50BKS không chỉ giúp chàng có thể đựng đồ dùng khi ra đường mà còn nâng trình độ gu thời trang của mình lên một level mới. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Nylon chống xước và chống nước rất tốt.

4. Túi đeo chéo nam Adidas Waist Bag Black FN0890

Mẫu túi nam tiếp theo bạn có thể tham khảo đó là Waist Bag Black FN0890 đến từ hãng thời trang Adidas. Waist Bag Black FN0890 là chiếc túi đeo chéo nam đa dụng dành cho nam có thể sử dụng hằng ngày hoặc kể cả những chuyến đi xa.

Túi đeo chéo nam Adidas Waist Bag Black FN0890 đẹp

Với những tín đồ theo đuổi phong cách thể thao năng động, bạn có thể sử dụng em túi này để mix cùng những bộ trang phục của mình.

5. Túi đeo chéo nam vải canvas trẻ trung T53

Là dòng túi đeo chéo nam giá rẻ, song chất lượng và tính thẩm mỹ của em túi T53 này được các chàng trai đánh giá rất cao đấy nhé! Được thiết kế với kích thước lớn 17 x 31 x 8cm, bạn có thể thỏa sức đựng bất kỳ đồ dùng nào mỗi khi ra ngoài.

túi đeo chéo nam t53 đẹp cho nam giới

Chất liệu vải canvas cao cấp chống bai xù hiệu quả cùng cách thiết kế độc đáo, túi đeo chéo nam vải canvas được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng hiện nay. Để trở thành chàng trai năng động, cá tính, bạn hãy lựa ngay em này về tủ đồ của mình nhé!

>>> Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

3 Một số lưu ý khi lựa chọn túi đeo chéo nam

Mặc dù hiện nay có rất nhiều hãng thiết kế, sản xuất túi đeo chéo nam hàng hiệu với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, song để lựa chọn chiếc túi phù hợp nhất bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm là tiêu chí đầu tiên cần quan tâm khi bạn có ý định mua bất cứ sản phẩm nào. Một chiếc túi đeo chéo nam được làm từ những chất liệu cao cấp sẽ mang tới chất lượng sản phẩm tốt, giúp bạn thể hiện được phong cách bản thân.

lựa chọn chất liệu túi đeo chéo nam tốt

Ngược lại, một chiếc túi đeo chéo nam được làm từ chất liệu kém chất lượng sẽ khiến chiếc túi nhanh chóng bị xuống cấp và kém thần thái khi sử dụng. Bạn nên chọn những chiếc túi được làm bằng chất liệu da, polyester, nylon, vải canvas cao cấp để tránh tình trạng bị bong tróc nhé!

Màu sắc sản phẩm

Để có cách phối đồ với túi đeo chéo nam đẹp, trước khi lựa chọn sản phẩm bạn nên tìm hiểu xem mình phù hợp với màu sắc nào. Hiện nay có rất nhiều loại túi với những màu sắc sặc sỡ, trung tính giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Tùy thuộc vào sở thích cũng như tính chất công việc, bạn nên chọn những chiếc túi có màu sắc phù hợp nhất.

Kiểu dáng sản phẩm

Kiểu dáng của túi đeo chéo nam cũng là điều kiện vô cùng quan trọng để có thể lựa chọn một chiếc túi phù hợp. Hiện nay túi đeo chéo có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phổ biến nhất là túi hình chữ nhật, hình vuông và hình bao tử. 

Kiểu dáng túi đeo chéo cho nam

Tùy thuộc vào bối cảnh sử dụng cũng như vóc dáng bản thân, bạn nên lựa chọn mẫu túi phù hợp với bản thân mình. Đối với những bạn có thân hình hơi mập và thấp không nên lựa chọn túi đeo có kích thước quá to bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên “đồ sộ” hơn ban đầu.

4 Địa chỉ mua túi đeo chéo nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Túi đeo chéo cho nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang đang hot và được phái mạnh yêu thích hiện nay. Những năm trở lại đây, các địa chỉ cung cấp, phân phối túi đeo chéo cho nam ngày càng nhiều song không phải đâu cũng đảm bảo hàng chất lượng. Vì vậy, khi mua túi đeo chéo nam hàng hiệu, bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm có trên website chính thức của hãng cũng như tại cửa hàng Việt Nam bạn có ý định mua.

Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối đều 100% hàng nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. 

Tại Chiaki, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và bồi thường từ chúng tôi. Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, Chiaki luôn có các chương trình khuyến mãi hàng tháng với những phần quà hết sức giá trị và bất ngờ. 

Trên đây là 7 cách phối đồ với túi đeo chéo nam được cánh mày râu yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã bỏ túi cho mình cách để trở nên đẹp nhất trong phái đẹp. Để mua túi đeo chéo cho nam chính hãng giá tốt, đừng quên đặt hàng tại website của chúng tôi nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn