TOP 10 Túi Đeo Chéo Nam Hàng Hiệu Giá Tốt Nhất 2024

2551
Túi đeo chéo nam hàng hiệu được cánh mày râu lựa chọn làm phụ kiện thời trang những năm trở lại đây. Vậy túi đeo chéo nam nào đang hot nhất? Cùng Chiaki khám phá top 10 mẫu túi đeo chéo nam chính hãng đẹp nhất 2024 dưới đây nhé!

Túi đeo chéo nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang được các chàng trai trẻ ưa chuộng sử dụng hiện nay. Không chỉ có tính tiện dụng cao, đây còn là item giúp chàng trở nên năng động và có gu hơn trong cách ăn mặc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Chiaki khám phá 10 mẫu túi đeo chéo nam chính hãng đang được yêu thích nhất 2024.

1 Top 10 túi đeo chéo nam hàng hiệu được yêu thích nhất

1. Túi đeo chéo nam Hàn Quốc MLB Monogram Hip Sack New York Yankees 3AHSM012N-50BKS

MLB là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ và đang là nhãn hàng hot nhất trên thị trường hiện nay. Với xu hướng phong cách độc lạ, năng động, mang hơi hướng thời trang đường phố, MLB đã cho ra mắt những mẫu túi đeo chéo nam đẹp và vô cùng cá tính. 

Túi đeo chéo nam Hàn Quốc MLB Monogram Hip đẹp

Túi đeo chéo nam MLB Monogram Hip Sack New York Yankees 3AHSM012N-50BKS

Mẫu túi đeo chéo MLB nam Monogram Hip Sack New York Yankees 3AHSM012N-50BKS là chiếc túi thời trang cao cấp, được thiết kế theo phong cách thời trang năng động. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Polyester cao cấp nên có độ bền rất cao. 

Form túi được thiết kế với kiểu dáng túi bao tử độc đáo cùng họa tiết monogram NY gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Tone màu đen trắng đơn giản giúp bạn có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau.

2. Túi đeo chéo cho nam Pedro Sling Bag Black PM2-25210199

Bên cạnh em Casual Crossbody Bag White PM2-25210203, túi đeo chéo cho nam Sling Bag Black PM2-25210199 đến từ hãng Pedro cũng được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay.

Túi đeo chéo cho nam Pedro Sling Bag Black PM2-25210199 đẹp

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag Black PM2-25210199

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag Black PM2-25210199 được làm bằng chất liệu Microfiber kết hợp với lớp lót Fabric vô cùng chắc chắn. Túi đeo chéo nam có gam màu đen sang trọng, giúp cho chàng trai càng thêm nổi bật và sành điệu hơn khi mang bên mình. 

3. Túi đeo chéo nam chính hãng Casual Crossbody Bag PM2-25210203

Pedro Casual Crossbody Bag PM2-25210203 là mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng và đầy nam tính. Màu sắc chiếc túi trẻ trung giúp chàng có thể dễ dàng phối với bất kì bộ trang phục nào.

Túi đeo chéo nam chính hãng Casual Crossbody Bag PM2-25210203 đẹp

Túi đeo chéo cho nam Casual Crossbody Bag PM2-25210203

Túi đeo chéo dành cho nam Casual Crossbody Bag PM2-25210203 đến từ hãng Pedro được thiết kế với ngăn túi chính và ngăn phụ vô cùng tiện dụng cho việc cất giữ đồ dùng. Túi được làm bằng chất liệu da nhân tạo nên có độ bền rất cao.

4. Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag With Earphone PM2-25210199

Nếu bạn muốn một chiếc túi có gam màu trung tính, nhẹ nhàng thì chọn ngay em Sling Bag With Earphone PM2-25210199 đến từ nhà Pedro nhé. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, gam màu be và ghi xám vô cùng sang trọng. 

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag With Earphone PM2-25210199

Túi đeo chéo nam chính hãng Pedro Sling Bag With Earphone PM2-25210199

Điểm nổi bật của mẫu túi này chính là cách thiết kế thành 2 mẫu túi lớn nhỏ tách biệt nhau song khi đeo vào lại tựa như 1. Mẫu túi đeo chéo nam đẹp này còn kèm theo 1 túi nhỏ để tai nghe treo trên dây đeo vai có thể tháo rời. 

5. Mẫu túi đeo chéo nam đẹp Coach Houston Flight Bag In Signature Canvas 4010 Black

Mẫu túi đeo chéo nam đẹp Coach Houston Flight Bag In Signature Canvas 4010 Black

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Coach Houston Flight Bag In Signature Canvas 4010 Black

Nằm trong bộ sưu tập túi đeo chéo nam cao cấp, túi Coach nam Houston Flight Bag In Signature Canvas 4010 Black cũng được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay. Sản phẩm được thiết kế form chữ nhật đứng, phần trên túi có đường cong mềm mại tạo sự hài hòa và cân đối. Cùng với gam màu đen thời thượng, cuốn hút, dễ phối với bất kỳ bộ trang phục nào trong tủ đồ của chàng. 

Đặc biệt, mẫu mẫu túi đeo chéo nam đẹp này được làm từ chất liệu da bê và canvas cao cấp. Từng đường may tỉ mỉ và được hoàn thiện cao, là phụ kiện thời trang cao cấp và bắt kịp xu hướng thời đại mới. 

Thiết kế túi Coach Houston Flight Bag In Signature Canvas 4010 Black có thêm ngăn khóa kéo bên ngoài tiện lợi. Phần khóa đóng kéo zip chắc chắn và dây đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài, tiện dụng cho mọi hoạt động. 

6. Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag Black PM2-25210206 

Nhắc đến “Quốc đảo sư tử” người ta sẽ nghĩ đến những thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới với những cái tên đình đám như Dzojchen, State Property hay Charles & Keith. Đặc biệt, hãng thời trang Pedro đang làm mưa làm gió thị trường châu Á một thập kỷ trở lại đây. 

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag Black PM2-25210206 

Túi đeo chéo nam cao cấp Pedro Sling Bag Black PM2-25210206

Mặc dù là đàn em sinh sau đẻ muộn, song Pedro đã nhanh chóng khẳng định mình với những mẫu thiết kế vô cùng thời thượng và hiện đại. Trong đó phải kể đến túi đeo chéo nam chính hãng Pedro Plush Sling Pouch PM2-25210212 Black

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Pedro Sling Bag Black PM2-25210206 là phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh với form túi hình chữ nhật vô cùng tinh tế. Màu đen lịch lãm, thời thượng càng khẳng định đẳng cấp của chàng. Điểm nhấn là một ngăn nhỏ nắp gập phía ngoài với chất liệu Microfiber đen bóng, cùng với một ngăn chính rộng phù hợp với mọi vật dụng cần thiết hàng ngày.

7. Túi đeo chéo nam cao cấp MCM Color Splash Logo Crossbody 020604

Túi đeo chéo nam cao cấp MCM Color Splash Logo Crossbody 020604

Túi đeo chéo nam chính hãng MCM Color Splash Logo Crossbody 020604

Túi MCM Color Splash Logo Crossbody 020604 là túi đeo chéo nam hàng hiệu cao cấp đến từ thương hiệu MCM của Đức. Từ chất liệu đến họa tiết nổi bật, cá tính đều khiến giới mê túi hiệu phải “săn lùng”. 

Thiết kế form túi hình chữ nhật với phần khóa nổi sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu da cao cấp chống nước và chống xước tốt. Họa tiết màu cam nổi bật trên nền túi màu đen lịch lãm và thời thượng, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. 

Túi đeo chéo MCM Color Splash Logo Crossbody 020604 có kích thước 14 x 20.5 x 4 cm nhỏ gọn song vẫn khá rộng rãi giúp chàng có thể đựng được nhiều đồ dùng. 

8. Túi đeo chéo nam giá rẻ Adidas Canta Camo Waistbag H34639

Túi đeo chéo nam giá rẻ Adidas Canta Camo Waistbag H34639

Túi đeo chéo nam vải dù Adidas Canta Camo Waistbag H34639

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất giày dép, quần áo cũng như phụ kiện thời trang. Đặc biệt, dòng túi đeo chéo nam hàng hiệu đến từ thương hiệu trăm tuổi này rất được các chàng trai trẻ yêu thích. 

Túi đeo chéo nam vải dù Adidas Çanta Camo Waistbag H34639 được thiết kế với họa tiết rằn ri nổi bật và cá tính. Chất liệu polyester cao cấp thân thiện với môi trường và bền đẹp theo thời gian sử dụng. Kích thước túi 5cm x 36cm x 12cm vô cùng vừa vặn giúp chàng có thể đựng được các vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài. 

Với mẫu túi đeo chéo nam Adidas Çanta Camo Waistbag H34639 chàng có thể linh hoạt sử dụng theo hai kiểu là đeo chéo hoặc đeo hông. Phần đai lưng có thể tùy chỉnh theo vóc dáng cơ thể, vừa vặn và thoải mái. 

9. Túi đeo chéo nam Pedro Mixed Material Dressy Sling Bag - Military Green

Túi đeo chéo nam Pedro Mixed Material Dressy Sling Bag - Military Green

Túi đeo chéo nam đẹp Pedro Mixed Material Dressy Sling Bag - Military Green

Nếu chàng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc túi nam hàng hiệu độc lạ, cá tính thì túi Pedro Mixed Material Dressy Sling Bag - Military Green sẽ là lựa chọn phù hợp. Mẫu túi này được sản xuất bởi thương hiệu Pedro sắc nét đến từng chi tiết với màu xanh quân đội độc lạ sẽ khiến chàng thêm phong cách và có “gu” hơn khi mang bên mình. 

Túi Pedro Mixed Material Dressy Sling Bag - Military Green thiết kế form chữ nhật đứng dọc cá tính và cuốn hút bởi gam màu xanh lục nam tính, mạnh mẽ. Chất liệu làm từ da nhân tạo với kích thước 21 x rộng 12 x sâu 3.5cm thoải mái cho chàng mang theo những đồ dùng cần thiết khi ra ngoài. 

Dây túi vải đeo chéo nam thoáng khí được gắn với móc kim loại. Kiểu dây này có thể tháo rời để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Với mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu này dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang, đặc biệt là phong cách năng động, trẻ trung, mạnh mẽ. 

10. Túi đeo chéo nam Nike Sportswear Heritage Hip Bag Canyon Pink BA5750-689

Túi đeo chéo nam Nike Sportswear Heritage Hip Bag Canyon Pink BA5750-689

Túi đeo chéo nam giá rẻ Nike Sportswear Heritage Hip Bag Canyon Pink BA5750-689

Bạn muốn phá cách, nổi bật với các mẫu túi đeo chéo nam sở hữu màu sắc sáng chói? Hãy tham khảo ngay em túi đeo chéo Nike Sportswear Heritage Hip Bag Canyon Pink BA5750-689.

Túi đeo chéo nam Nike Sportswear Heritage Hip Bag Canyon Pink BA5750-689 thiết kế kiểu dáng bao tử với gam màu hồng cá hồi nổi bật có thể giúp chàng phối hợp với nhiều outfit khác nhau. Dây đeo thoải mái và dễ dàng điều chỉnh nên với mẫu túi này chàng có thể phá cách với nhiều kiểu đeo như đeo ngang lưng, ngang người hoặc qua vai. 

Kích thước túi 15 x 10 x 40cm với ngăn chính rộng rãi có thể đựng được rất nhiều đồ cá nhân như điện thoại, ví tiền, mắt kính, nước hoa. Hơn nữa, chất liệu túi làm bằng 100% Polyester và phần lót bên trong từ Nylon và Polyester dễ dàng vệ sinh nếu bị bẩn. 

2 Tại sao túi đeo chéo nam lại hot đến vậy?

Chúng ta không thể phụ nhận độ hot và phủ sóng của túi đeo chéo dành cho phái mạnh. Với từng độ tuổi khác nhau từ thiếu niên, thanh niên hay các quý ông lịch lãm cũng đều có nhu cầu sử dụng mẫu túi đeo chéo này với từng mục đích khác nhau. Tuy nhiên, so với túi kẹp nách hay balo, lý do gì khiến túi đeo chéo lại hot đến vậy?

Chất liệu cao cấp, đa dạng

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên phái mạnh quan tâm khi tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo hàng hiệu. Vì rất thịnh hành nên các hãng phụ kiện thời trang sẽ sản xuất với những chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

các mẫu túi đeo chéo nam được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu túi đeo chéo nam được làm từ chất liệu cao cấp 

Với những hãng túi đeo chéo nam hàng hiệu, chất liệu chủ yếu được sử dụng là da nhân tạo, da tự nhiên, cotton, polyester, nylon cao cấp để tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, túi đeo chéo vải nam, túi đeo chéo nam vải dù cũng được các thương hiệu phụ kiện thời trang sử dụng để đáp ứng tất cả tầng lớp khách hàng.

Thiết kế độc đáo

Bởi vì đây là túi đeo chéo dành cho nam nên sẽ có kích thước nhỏ hơn các loại túi đeo chéo dành cho nữ. Do đó, các mẫu túi đeo chéo nam đẹp sẽ có nhiều kiểu dáng và cách thiết kế hơn. Hiện nay, túi đeo chéo dành cho nam gồm có túi hình chữ nhật, túi hình vuông, túi hình bao tử với kiểu dáng vô cùng độc đáo và bắt mắt. 

Thông thường, túi đeo chéo nam cao cấp được cấu tạo 2 ngăn để đựng một cuốn sổ nhỏ, điện thoại, ví, chìa khóa,... Nhờ thiết kế đơn giản đó mà chiếc túi đeo chéo càng dễ dàng sử dụng, bảo quản hơn trong mọi hoàn cảnh.

Dễ dàng phối đồ

Được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, năng động, cá tính, trẻ trung nên túi đeo chéo nam hàng hiệu có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào, từ phong cách thể thao, cool ngầu đến street style bạn đều có thể biến tấu cùng chiếc túi của mình. 

mẫu túi đeo chéo nam đẹp phối đồ cá tính

Mẫu túi đeo chéo nam đẹp phối đồ cá tính

Ngoại trừ những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm, bạn nên kết hợp với túi kẹp nách dành cho nam thay vì sử dụng túi đeo chéo hàng hiệu này. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, túi đeo chéo nam đẹp sẽ làm nổi bật trang phục mà bạn đang mặc, tạo điểm nhấn về thời trang và thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

3 Địa chỉ mua túi đeo chéo nam hàng hiệu ở đâu?

Túi đeo chéo nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang đang hot và được phái mạnh yêu thích hiện nay. Những năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán túi đeo chéo nam cao cấp gắn mác hàng chính hãng song không phải đâu cũng đảm bảo hàng chất lượng.

Vì vậy, khi mua túi đeo chéo nam hàng hiệu, bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm có trên website chính thức của hãng cũng như tại cửa hàng Việt Nam bạn có ý định mua. Hiện Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Hiện nay, các sản phẩm túi đeo chéo nam chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua túi đeo chéo nam và các sản phẩm thời trang hàng hiệu khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 10 túi đeo chéo nam hàng hiệu được cánh mày râu yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có lựa chọn mẫu túi đeo chéo nam đẹp phù hợp với phong cách của mình. Để mua túi đeo chéo cho nam chính hãng giá tốt, đừng quên đặt hàng tại website của chúng tôi nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn