Quy trình trang điểm chuẩn nhất hiện nay, bạn nào cũng nên biết

6017
Trang điểm không quá khó nhưng các bạn cần phải thực hiện đúng quy trình trang điểm để sở hữu một lớp makeup đẹp, hoàn hảo.

Là người mới học makeup, chắc hẳn các bạn chưa biết bước nào cần thực hiện trước, bước nào thực hiện sau. Để thực hiện đúng các bước, các bạn nên tham khảo quy trình trang điểm sau.

1 1. Tại sao phải thực hiện đúng quy trình trang điểm?

Trang điểm không khó nhưng các bạn không thể thực hiện qua loa được, không thể thích thực hiện bước nào trước thì thực hiện. Ngược lại, trang điểm cần phải đi theo một thứ tự nhất định như: thoa kem lót rồi mới đến kem nền, bấm mi rồi mới chuốt mascara.

Việc thực hiện các bước trang điểm theo đúng quy trình sẽ giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn. Các lớp kem và phấn chồng chéo lên nhau, không đúng trình tự sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên “kì kì”, mất tự nhiên. Vì thế, các bạn cần phải thực hiện theo đúng quy trình nhé.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Trang điểm theo đúng quy trình sẽ giúp lớp trang điểm đẹp nhất

2 2. Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết trước khi trang điểm

Mỗi một bước trang điểm khác nhau sẽ có những dụng cụ hỗ trợ riêng giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn. Với những người mới bắt đầu học trang điểm, bạn nên tìm cho mình một bộ dung cụ trang điểm đầy đủ để thực hiện các thao tác chuẩn hơn. Vậy trọn bộ dụng cụ trang điểm gồm những gì?

  • Kem chống nắng: Là sản phẩm vô cùng cần thiết kể cả khi nàng không trang điểm vì chúng như một lớp rào chắn bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời.
  • Kem lót: Tạo ra lớp màng mỏng bảo vệ da và ngăn cách giữa lớp trang điểm với làn da của bạn.
  • Kem nền hoặc cushion: Đây là sản phẩm mấu chốt của lớp trang điểm, giúp bạn có 1 lớp nền trang điểm đẹp, mềm mịn, che khuyết điểm trên da.
  • Kem che khuyết điểm: Giúp che đi những khuyết điểm lớn trên da như: mụn, vết thâm mụn, quầng thâm mắt,…
  • Phấn phủ: Tạo thành lớp màng bảo vệ lớp trang điểm, hạn chế dầu thừa trên da và bảo vệ da khỏi bụi bẩn.
  • Kẻ mắt (Eyeliner): Giúp đôi mắt trở nên sắc nét, quyến rũ hay đáng yêu hơn tùy theo phong cách kẻ mắt của bạn.
  • Chì kẻ mày: Tạo dáng cho đôi lông mày, giúp tạo điểm nhấn và sự hài hòa trên khuôn mặt.
  • Mascara và dụng cụ bấm mi: Đây là vật dụng giúp hàng mi cong vút. Từ đó, giúp đôi mắt của nàng trở nên long lanh hơn.
  • Phấn mắt: Chọn màu phấn mắt phù hợp sẽ tạo điểm nhấn cho lớp trang điểm và tạo độ sâu cho đôi mắt.
  • Phấn má: Đôi má ửng hồng tạo sự tươi tắn cho gương mặt.
  • Son môi: Tô thêm vẻ đẹp quyến rũ cho nàng.
  • Cọ trang điểm: Dụng cụ giúp nàng trang điểm đều đẹp và dễ dàng hơn.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Bộ dụng cụ trang điểm

3 3. Quy trình chăm sóc da trước khi trang điểm

Để lớp trang điểm đẹp, không bị khô, mốc, sần sùi, các nàng cần phải chăm sóc da cẩn thận trước khi trang điểm. Vì dù nàng có sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền đến đâu đi chăng nữa thì chúng cũng sẽ gây ra những tác động xấu cho da. Việc chăm sóc da trước khi bắt đầu thực hiện các bước trang điểm sẽ là yếu tố then chốt giúp giữ gìn sức khỏe cho làn da.

Bước 1: Làm sạch da

Một làn da khỏe là một làn da sạch. Khi làn da đã được làm sạch, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn. Đây sẽ là yếu tố lý tưởng giúp da không phải chịu sự tấn công của mụn. Bên cạnh đó, một làn da sạch sẽ cũng giúp lớp trang điểm lên chuẩn màu hơn, nâng cao hiệu quả trang điểm.

Việc làm sạch da đúng cách không hề khó, bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày. Lưu ý: Chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh đi lấy đi độ ẩm tự nhiên cho da. Tẩy da chết 2 lần/tuần để lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong.

Sau khi trang điểm, nàng cần sử dụng các sản phẩm tẩy trang để làm sạch da hoàn toàn các lớp makeup trên da.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Làm sạch da trước khi trang điểm

Bước 2: Cân bằng độ pH cho da

Độ pH là yếu tố chính ảnh hưởng đến kết cấu của da. Độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ phá vỡ lớp màng bảo vệ tự nhiên, gây ra các tác động tiêu cực cho da. Da ở độ pH chuẩn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các lợi khuẩn phát triển, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống hơn.

Vì thế, sau khi rửa mặt xong, bạn cần phải cân bằng lại độ pH cho da. Nàng chỉ cần tẩm ướt bông tẩy trang bằng nước hoa hồng rồi đắp lên da.

Lưu ý: Lựa chọn các sản phẩm nước hoa hồng uy tín, chất lượng tốt để phát huy tối đa công dụng.

Bước 3: Dưỡng ẩm cho da

Sau khi làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy rửa, làn da sẽ mất đi một độ ẩm nhất định. Da không đủ ẩm sẽ khiến lớp trang điểm bị khô và dễ mốc. Vì thế, các nàng cần dưỡng ẩm cho da. Lớp dưỡng sẽ đóng vai trò như một tường rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nên sự lão hóa cho da. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng ngăn cản các sản phẩm makeup bám trực tiếp da.

Ở bước này, bạn chỉ cần sử dụng kem dưỡng hoặc các sản phẩm dạng tinh chế. Tuy nhiên, bạn nên chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ để tránh gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông và gây tác dụng ngược của lớp dưỡng ẩm.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Dưỡng ẩm cho da

4 4. Các bước skincare trước khi trang điểm

Đây là việc làm rất quan trọng đảm để đảm bảo da được sạch và makeup đẹp hơn. Hằng ngày, dù không phải trang điểm nhưng các nàng vẫn nên skincare để luôn có một làn da đẹp nhất. Hiện tại, có rất nhiều cách làm sạch da khác nhau nhưng hầu hết đều bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tẩy trang

Tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn bám trên da. Với trường hợp chị em có trang điểm, nước tẩy trang sẽ rửa đi lớp trang điểm, giúp da sạch sẽ hơn.

Bước 2: Sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang, các bạn vẫn nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch da thêm một lần nữa. Rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt thường dùng hoặc nước muối sinh học với loại da nhạy cảm. Trong quá trình rửa mặt, tốt nhất nên dùng nước ấm để làm mềm da. Lưu ý: Thấm kho da sau khi rửa mặt xong.

Bước 3: Xông hơi mặt

Xông hơi mặt mang không chỉ giúp da đẹp hơn mà còn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Nếu có điều kiện, bạn hãy sử dụng máy xông hơi mặt trong khoảng 7 – 10 phút để lỗ chân lông được giãn nở và thông thoáng hơn.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Xông hơi mặt

Bước 4: Tẩy da chết

Tẩy da chết chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần. Tẩy da chết giúp bạn sở hữu một làn da sạch sẽ, từ đó lớp trang điểm cũng được mịn màng và chắc chắn hơn. Đặc biệt, khi làn da của mọi người thuộc da khô, có nhiều mụn ẩn, tẩy da chết sẽ giúp da mặt của bạn được sạch nhất có thể.

Bước 5: Sử dụng toner

Nước hoa hồng hay toner có tác dụng cấp ẩm cho da. Vì thế, đây được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong khi trang điểm. Theo đó, chị em chỉ cần sử dụng toner và thoa đều lên mặt là xong. Vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm đều vào da.

Bước 6: Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quy trình các bước dưỡng da trước khi trang điểm. Da sau khi trải qua bước này sẽ được cấp ẩm tốt hơn, qua đó cho bạn lớp trang điểm được đẹp hơn.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Bước 7: Thoa serum

Hiện tại, các loại serum được sản xuất với nhiều công dụng khác nhau như: cấp ẩm, khử khuẩn, trị mụn,…Vì thế, tùy từng loại da để mọi người lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Bước 8: Bôi kem dưỡng

Bôi kem dưỡng là bước cuối cùng trong quá trình skincare trước khi trang điểm. Kem dưỡng vừa có tác dụng dưỡng da vừa bảo vệ da, một số sản phẩm còn có khả năng nâng tone da hiệu quả.

5 5. Quy trình trang điểm chuẩn nhất hiện nay

Để trang điểm theo đúng trình tự, các nàng có thể tham khảo thứ tự các bước trang điểm cơ bản dưới đây:

Bước 1: Thoa kem chống nắng

Dù sáng hay tối, thì tia cực tím vẫn có thể tìm đến và tấn công da. Vì thế, thoa kem chống nắng là cần thiết.

Tùy vào nhu cầu để bạn lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với mình như: kem chống nắng nâng tone da, kem chống nắng không nâng tone, kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học,…

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Thoa kem chống nắng trước khi trang điểm

Bước 2: Bôi kem lót

Kem lót là sản phẩm giúp cân bằng dầu thừa và che phủ bớt lỗ chân lông trên da. Một lớp kem lót mỏng sẽ giúp da mềm mại hơn, giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn.

Khi thoa kem lót, bạn không nhất thiết phải thoa lên toàn bộ gương mặt. Bạn chỉ cần tập trung vào hai bên cánh mũi và vùng chữ T bởi đây là những khu vực dễ đổ dầu và có lỗ chân lông to hơn những khu vực khác.

Bước 3: Sử dụng kem nền

Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn giữa kem lót và kem nền. Mọi người nghĩ chỉ cần sử dụng một trong hai sản phẩm là được. Tuy nhiên, kem lót không thể thay thế kem nền và ngược lại. Việc chỉ sử dụng 1 trong 2 là sai thứ tự các bước trang điểm chuẩn.

Khi thoa kem nền, bạn chỉ cần một lượng vừa đủ. Để có một lớp nền bám chắc, mỏng nhẹ, nàng có thể cho một lượng kem nền vừa đủ lên phần mu bàn tay, dùng ngón tay xoa đều phần kem này lên hai má, trán và cằm theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Lưu ý: Có thể dùng bông mút để tán kem nền đều hơn.

Bước 4: Sử dụng kem che khuyết điểm

Khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn cần đảm bảo tone của màu kem phải phù hợp với tone của kem nền và tone da của nàng. Ngoài ra, cũng không nên dùng bông mút để tán kem che khuyết điểm vì bông mút thấm gần như toàn bộ phần kem này, từ đó làm giảm tác dụng che phủ của kem che khuyết điểm. Sau khi chấm một lượng vừa đủ lên vùng da cần che phủ, các bạn chỉ cần dùng cọ hoặc ngón tay, tán đều là xong.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Kem che khuyết điểm giúp che phủ những khuyết điểm trên da

Bước 5: Đánh phấn phủ

Hầu hết mọi người đều bỏ qua bước này. Tuy nhiên, phấn phủ được các chuyên viên trang điểm xem là bước khóa nền. Đây sẽ là bước giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn, làm giảm bớt độ bóng của kem nền, tạo vẻ tự nhiên cho lớp nền.

Phấn phủ thường có dạng bột với độ che phủ cao và có tính năng hút đi dầu thừa trên mặt. Khi sử dụng phấn phủ, nàng chỉ cần sử dụng một chiếc cọ có phần đầu to và lấy một lượng vừa đủ. Gõ cọ 1 – 2 lần để phần phấn thừa rơi bớt, tránh tình trạng lớp phấn quá dày trên da. Khi tán phấn, nàng nên di chuyển cọ nhẹ nhàng và tránh miết cọ quá mạnh vì sẽ khiến lớp nền dễ bị sần.

Bước 6: Kẻ chân mày

Kẻ chân mày là bước gây khó khăn nhất cho các cô gái. Bởi tâm lý “sai một ly đi một dặm” nên nhiều bạn nữ thường gặp áp lực và “nhát” tay khi kẻ lông mày. Tuy nhiên, nàng chỉ cần vẽ theo dáng lông mày có sẵn hoặc tham khảo cách kẻ chân mày trên youtube là xong.

Bước 7: Kẻ mắt

Makeup look của bạn trông cá tính, sắc sảo hay đáng yêu đều phụ thuộc vào đường eyeliner. Vì thế, các bạn phải hãy tập luyện thường xuyên để làm chủ bước trang điểm này.

Khi mới bắt đầu kẻ mắt, bạn nên dùng kẻ mắt bằng chì để làm quen với các thao tác kẻ mắt. Khi nào đã quen rồi thì việc sử dụng bút kẻ mắt nước Eyeliner sẽ dễ dàng hơn, không bị lem luốc.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Kẻ mắt

Bước 8: Đánh phấn mắt

Phấn mắt giúp đôi mắt sáng và tạo độ sâu hơn cho đôi mắt. Ngoài ra, một màu mắt phù hợp và hài hòa sẽ nâng tầm lớp trang điểm cho nàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu và bối cảnh để nàng lựa chọn màu mắt phù hợp. Những gam màu sáng sẽ giúp nàng trông đáng yêu và trong sáng hơn. Ngược lại những gam màu tối sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ và sắc sảo cho nàng.

Khi tán phấn mắt, bạn nên chọn 2 – 3 màu để màu mắt trở nên hài hòa hơn. Tán phấn mắt đậm dần theo chiều từ trong ra ngoài để tạo độ sâu cho đôi mắt.

Bước 9: Bấm mi và chuốt mascara

Một hàng mi cong vút sẽ mang lại vẻ đẹp trong veo cho đôi mắt. Vì thế, bạn cần biến hóa đôi lông mi của mình trở nên dày, dài và cong hơn.

Đối với lông mi, bạn cần thực hiện theo trình tự: bấm mi – chuốt mi – bấm mi. Bạn tiến hành bấm mi bằng dụng cụ bấm mi để giúp mi cong hơn. Sau đó, chuốt mi với mascara theo hình ziczac giúp mi dài và dày hơn. Cuối cùng, bấm mi thêm lần nữa để khóa độ cong của mi.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Chuốt mascara

Bước 10: Đánh phấn má

Để gương mặt không quá nhợt nhạt, thiếu chiều sâu, bạn cần thoa thêm chút phấn hồng. Phấn hồng giúp gương mặt thêm sắc nét, thon gọn. Tùy vào hình dáng gương mặt và phong cách trang điểm để bạn chọn cách tán má hồng phù hợp.

Khi tán phấn má, bạn nên rải cọ nhẹ nhàng và gõ bớt phần hạt phấn thừa trên cọ để phấn lên màu nhẹ nhàng và không bị lố. Nếu muốn tạo cảm giác gương mặt thon dài thì tán phấn má theo chiều từ xương gò má lên đôi mắt. Còn muốn tạo gương mặt tròn đầy thì đi cọ theo hướng từ gò má ra ngoài theo chiều ngang.

Bước 11: Tô son

Tô son là phần không thể thiếu trong thứ tự các bước trang điểm của các cô gái. Son môi khiến gương mặt rạng rỡ, tươi tắn hơn, không bị “chết trôi”. Tuy nhiên, tùy vào phong cách trang điểm để bạn lựa chọn màu son phù hợp cho mình.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Tô son

6 6. Các bước trang điểm cơ bản cho từng loại da

Mỗi loại da sẽ có thứ tự các bước trang điểm riêng nên tùy vào từng loại da khác nhau mà các nàng sẽ có sự áp dụng sao cho phù hợp nhất.

Các bước trang điểm cho da khô

Da khô rất dễ khiến lớp makeup bị mốc, không đều nên bạn cần chú ý đến bước cấp ẩm và dưỡng da nhé. Cụ thể các bước trang điểm cho làn da khô như sau:

  • Bước 1: Thoa một lớp kem lót mỏng mịn để se khít và dưỡng ẩm cho lỗ chân lông.
  • Bước 2: Dùng cọ chuyên dụng để lấy kem nền dành riêng cho da khô và tán đều lên da.
  • Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi vùng da bị mụn, các vị trí không đều màu như: bọng mắt, khóe miệng, cánh mũi,…
  • Bước 4: Da khô sau khi che khuyết điểm dễ bị mốc và bong tróc. Để xử lý điều này, bạn dùng một chai xịt khoáng để thật xa và xịt đều lên mặt.
  • Bước 5: Đợi mặt khô lại một chút thì dùng phấn highlight để giúp mặt sáng và nổi bật hơn.
  • Bước 6: Trang điểm mắt, tô son và đánh phấn hồng để gương mặt hoàn hảo hơn.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Trang điểm da khô cần

Các bước trang điểm cho da dầu

Khi trang điểm cho da dầu, lớp trang điểm rất nhanh trôi nhất là vào những ngày hè thời tiết nắng nóng. Để khắc phục tình trạng này, mọi người nên dùng các sản phẩm riêng cho da nhờn kết hợp với các bước sau:

  • Bước 1: Thoa kem lót để bảo vệ và giúp da được mềm mịn hơn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.
  • Bước 2: Dùng kem dưỡng ẩm thoa đều lên da.
  • Bước 3: Sử dụng kem nền, tốt nhất mọi người nên chọn loại kiềm dầu tốt, có tone màu không quá sáng hơn da thật.
  • Bước 4: Sử dụng kem che khuyết điểm màu sáng và tạo đường highlight ở vùng giữa trán, dọc mũi và cằm để giúp mặt sáng và thon gọn hơn.
  • Bước 5: Dùng phấn phủ kiềm dầu phủ đều lên da. Mọi người có thể chọn phấn không màu hoặc phấn nâng tone tùy theo phong cách trang điểm của mình.
  • Bước 6: Hoàn thành các bước trang điểm mắt, môi là xong.

Các bước trang điểm cho da mụn

Da mụn là làn da gặp nhiều khó khăn nhất trong việc trang điểm. Nếu mụn to và nhiều, mọi người không thể che hết được. Tuy nhiên, nếu biết áp dụng các bước trang điểm đúng cách thì bạn sẽ cải thiện được phần nào.

  • Bước 1: Thoa một lớp kem lót mỏng.
  • Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm triệt sắc. Ở đây, bạn nên sử dụng màu xanh tán lên các nốt mụn đỏ.
  • Bước 3: Thoa kem nền lên toàn bộ bề mặt da.
  • Bước 4: Sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng để che đi các vùng mụn nhỏ và da tối màu.
  • Bước 5: Khóa lại lớp trang điểm bằng việc xịt khoáng.
  • Bước 6: Sau 3 – 5 phút, dùng phấn phủ dặm lên mặt.
  • Bước 7: Dùng phấn tạo khối và highlight lên các vùng chân tóc, mũi, cằm để khuôn mặt thon và đẹp hơn.
  • Bước 8: Tiến hành trang điểm mắt, đánh phấn hồng, tô son là xong.

quy trình trang điểm, quy trình trang điểm cơ bản, các bước trang điểm, các bước trang điểm cơ bản, thứ tự các bước trang điểm, các bước trang điểm đơn giản

Da mụn cần phải sử dụng kem che khuyết điểm

Các bước trang điểm cho da hỗn hợp

Người sở hữu làn da hỗn hợp cần phải nắm rõ thứ tự các bước trang điểm sau để giảm bớt các vấn đề trên da

  • Bước 1: Thoa 1 lớp kem lót thật mỏng để làn da được sẵn sàng nhất cho các bước trang điểm sau được tốt nhất.
  • Bước 2: Dùng kem nền tán đều lên da. Với da hỗn hợp, mọi người nên chọn loại kem nền có đầy đủ cả chức năng cấp ẩm và kiềm dầu.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm ở những vùng da không đều màu, vùng da mụn.
  • Bước 4: Đánh một lớp phấn phủ thật mỏng và đều lên da.
  • Bước 5: Dùng phấn highlight và phấn tạo khối để các vùng trên khuôn mặt được nổi bật và có đường nét hơn.
  • Bước 6: Đánh phấn hồng sao cho phù hợp với cách trang điểm nhất.
  • Bước 7: Xịt khoáng để da được cấp ẩm và các lớp trang điểm được hòa hợp vào nhau.
  • Bước 8: Kẻ chân mày, kẻ mắt và tô son là xong.

Trên đây là quy trình trang điểm cơ bản giúp bạn có được lớp makeup đẹp. Tùy vào phong cách trang điểm khác nhau, bạn có thể bổ sung thêm phấn tạo khối hay tán phấn bắt sáng nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn