Review 82x placenta có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Cách sử dụng ra sao?

7785
Sản phẩm vàng trong làng bổ sung collagen làm đẹp da, 82x placenta có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời đồn, cách sử dụng như thế nào, giá bán bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng đang là những câu hỏi được đông đảo chị em phụ nữ Việt đặc biệt quan tâm. Vậy trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng dành chút thời gian “mổ xẻ” tinh chất nhau thai heo 82x placenta để xem “em” nó có thực sự hiệu quả như lời đồn không nhé!

1 82x placenta là gì?

Tất nhiên rồi, trước khi đi tìm hiểu xem 82x placenta có tốt không, có thực sự hiệu quả không thì chúng ta cần phải hiểu rõ 82x placenta là gì phải không nào?

82x placenta sakura

82x placenta

82x placenta là tinh chất nhau thai heo hàm lượng 450.000mg kết hợp với collagen peptide từ cá, chiết xuất 82x placenta loại thực vật lên men (chuối, táo, kiwi, hạt điều, đậu nành,…), chiết xuất mầm nho,… mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ nuôi dưỡng, làm đẹp da, làm mờ các dấu hiệu tuổi tác trên da, tăng độ đàn hồi, cho làn da căng mịn, tươi sáng hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các chị em đã bắt đầu bước sang tuổi 30.

2 Review 82x placenta có tốt không?

Giá trị của nhau thai heo

Theo suckhoedoisong.vn các sản phẩm từ nhau thai đã được sử dụng như một cách làm đẹp cho các chị em phụ nữ, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh giá trị cải thiện tuổi tác của nhau thai.

Trong các loại nhau thai, nhau thai heo được ưa chuộng hơn cả, bởi bản chất nó có sự tương đồng lên đến 90% so với ADN của người nên dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hơn so với những loại khác. "Khi quan sát các chuỗi DNA của người và heo, có thể thấy chúng giống nhau một cách kỳ lạ" - Jonathan Beever, nhà di truyền học động vật, người đã tiến hành so sánh gen trong 2 năm qua với đồng nghiệp Lawrence Schook của mình và sinh viên Stacey Meyers, nói: "Heo chính là một vật mẫu ngoạn mục của con người". Bằng những nghiên cứu, quan sát của mình, ông cho biết có ít nhất 173 vị trí trên các nhiễm sắc thể của heo và người có các gen đồng nhất với nhau.

Không chỉ dừng lại ở đó, theo kết quả nghiên cứu cho thấy nhau thai (placenta) từ heo chứa đựng hàm lượng khoáng chất lớn cùng với nhiều dưỡng chất có khả năng hỗ trợ cải thiện các hắc tố melanin gây ra nám và tàn nhang trên da hiệu quả, góp phần mang đến một làn da mới, tươi trẻ và tràn đầy sức sống, da sáng, hồng hào lên nhanh một cách tự nhiên, là giải pháp chăm sóc da hiệu quả với làn da nhiều vết nhăn, nhăn nheo, đặc biệt là vùng khóe mắt, miệng. Hỗ trợ tốt với đời sống sức khỏe của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tuổi trung niên vốn sống trong lo âu bởi cơ thể suy nhược, rụng tóc, tóc xơ rối, giảm ham muốn sinh hoạt vợ chồng… Sử dụng nhau thai heo giàu dinh dưỡng sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu một làn da sáng khỏe cùng cơ thể tràn đầy sức sống và quyến rũ hơn.

Tinh chất nhau thai heo 82x placenta có tác dụng gì?

Những tác dụng nổi bật của tinh chất nhau thai heo 82x placenta tốt chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em sau tuổi 30 phải kể đến như:

Tách dụng của 82x placenta

Tách dụng của 82x placenta

  • Hỗ trợ làm mờ các dấu hiệu tuổi tác trên da, cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da căng mịn, trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng
  • Hỗ trợ cải thiện cải thiện nếp nhăn trên da, đặc biệt là các nếp nhăn quanh miệng, mắt.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (khói bụi, tia UV,…)
  • Hỗ trợ giảm, cải thiện tình trạng dị ứng, kích ứng ở làn da nhạy cảm
  • Ngoài khả năng nuôi dưỡng, làm đẹp da, sản phẩm còn được đánh giá cao với hiệu quả hỗ trợ phục hồi mệt mỏi, suy nhược cơ thể, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Tại sao 82x placenta lại có hiệu quả như vậy?

Sau khi xem hết những tác dụng của 82x placenta chắc chị em sẽ thắc mắc hiệu quả của sản phẩm đến từ đâu, có thực sự được như vậy hay chỉ là lời “chém gió” không nào? Mình bật mí luôn nhé, những tác dụng nổi bật trên của sản phẩm đến từ chính bảng thành phần với hàm lượng cao các dưỡng chất tốt cho da, trong đó nổi bật là chiết xuất nhau thai heo đấy.

Thành phần 82x placenta

Thành phần 82x placenta

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, bảng thành phần nước uống collagen 82x placenta gồm:

  • Chiết xuất nhau thai heo- 450.000mg
  • Collagen peptide từ cá (chứa gelatin)- 15.000mg
  • Chiết xuất 82x placenta loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, đậu nành, hạt điều, …) -5.000mg
  • Chiết xuất mầm nho (chứa resveratrol)- 500mg
  • 8 loại bột thảo mộc (dextrin, quế, licorice, Mallotus japonicus, thì là, cây đinh hương, Gừng, gừng Kintoki) -50mg
  • Chiết xuất từ quả dứa có chứa ceramide- 200mg
  • Elastin thủy phân- 150mg
  • Chiết xuất tổ yến- 20mg
  • Coenzyme Q10- 25mg

Review nước uống 82x placenta có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Review 82x placenta có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Cách sử dụng ra sao?

Review 82x placenta có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Cách sử dụng ra sao?

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng 82x placenta từ phía khách hàng sử dụng

Sau khi khám phá bảng thành phần, tác dụng cũng như phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi “82x placenta có tốt không?” rồi phải không nào. Mặc dù có hiệu quả cao trong chăm sóc, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng cho chị em phụ nữ nhưng các bạn lưu ý nhé sản phẩm Collagen 82x placenta chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi nên hiệu quả nhanh hay chậm cũng có thể thay đổi tùy theo cơ địa cũng như khả năng hấp thụ của mỗi người. Để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu, các bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày theo liệu trình tối thiểu trong 2-3 tháng, bên cạnh đó hãy cố gắng điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình, chú ý thêm các biện pháp chăm sóc da bên ngoài nữa nhé.

3 Cách sử dụng 82x placenta hiệu quả

Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, liều dùng thích hợp với cho 82x placenta là 15ml/ngày và thời điểm thích hợp để sử dụng là vào buổi sáng, hỗ trợ cơ thể hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm tốt hơn, từ đó giúp sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng 82x placenta, các bạn cũng chú ý trước khi sử dụng nên lắc đều trước khi uống và vặn nắp kỹ sau khi sử dụng. Tuyệt đối không để sản phẩm hở ngoài môi trường trong thời gian dài, khiến 82x placenta bị oxy hóa gây hỏng nhé.

4 82x placenta giá bao nhiêu, mua ở đâu để được đảm bảo hàng chính hãng?

Sau một vòng khảo sát giá bán 82x placenta trên thị trường hiện nay, thì mình ghi nhận thấy 82x placenta hiện đang được bán với mức giá dao động từ 2.299.000 - 2.520.000/chai 500ml. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng làm đẹp, thực phẩm chức năng, cửa hàng chuyên về hàng Nhật hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như tiki, lazada, sendo, chiaki,…

82x placenta chính hãng

82x placenta chính hãng

Bên Chiaki - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm collagen chính hãng, đặc biệt sản phẩm nước uống Collagen 82x placenta đang trong đợt khuyến mại với giá 2.299.000 (Khá phải chăng so với mức giá bán 82x placenta trên thị trường hiện nay), theo dõi phản hồi từ phía khách hàng đặt mua cũng tốt. Nếu bạn muốn mua 82x placenta chính hãng với giá cạnh tranh thì có thể cân nhắc đặt mua Chiaki.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Ngoài chính sách vận chuyển, giao hàng toàn quốc, bạn nhận hàng rồi mới thanh toán thì Chiaki còn có showroom bán hàng tại: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đấy, chị em ở gần có thể ghé xem hàng và chọn mua sản phẩm ưng ý cho mình. Chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nên nếu chị em muốn đặt mua có thể tham khảo nhé.

Tam kết: Đến đây thì mình cũng xin được tạm khép lại những chia sẻ ngắn về 82x placenta. Mong rằng những thông tin trong bài viết review 82x placenta có tốt không trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn cái nhìn rõ hơn về “em” collagen Nhật Bản đang làm chao đảo cộng đồng làm đẹp này đồng thời có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn mãi luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn