Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
checked logo Thêm vào giỏ hàng thành công!
-- Sản phẩm vừa chọn --
Số lượng: 0
0đ

Tổng tiền: 0đ

Sản phầm thường mua cùng:
Đang làm việc . . .

Uống Collagen Có Bị Tăng Cân Không?

Uống Collagen Có Bị Tăng Cân Không?

Uống Collagen có bị tăng cân không là thắc mắc chung của hầu hết các khách hàng khi bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm Collagen


Làm đẹp da bằng phương pháp bổ sung collagen không còn xa lạ với phụ nữ chúng ta. Trong bài trước chúng tôi đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về collagen, tuy nhiên còn một câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm: "Uống collagen có bị tăng cân không?".

Về vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. collagen là gì

Collagen là dạng protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người. Nó quyết định đến khả năng đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa da và còn ảnh hưởng tới sức khỏe của gân, dây chằng, sụn, xương và răng.

Khi tuổi càng cao cơ thể xuất hiện sự thiếu hụt collagen cả về số lượng lẫn chất lượng, dẫn đến tình trạng lão hóa, thể hiện rõ nhất ở các nếp nhăn trên da, da kém độ đàn hồi, săn chắc. Vì vậy bổ sung collagen để làm đẹp da rất tốt và mang lại hiệu quả thực sự.

Uống Collagen có bị tăng cân không? 1

2. Uống collagen có mập không?

Hầu hết các bạn thường nghĩ rằng collagen là protein vì vậy khi bổ sung sẽ làm cơ thể mập lên. Thực chất collagen là một dạng protein nhưng không giống như dạng protein có trong thịt. Sự khác biệt này thể hiện ở việc nếu bạn xé một miếng da sẽ thấy khó khăn hơn rất nhiều, vì thành phần chủ yếu của da là collagen, giúp da giữ ẩm và tăng sự đàn hồi cho da. Do vậy, bạn không phải lo việc bổ sung collagen sẽ dẫn đến béo phì như ăn thịt thông thường.

Uống collagen giúp đẹp da, làm chậm quá trính lão hóa da, đặc biệt không bị mập

Uống collagen giúp đẹp da, làm chậm quá trính lão hóa da, đặc biệt không bị mập

3. Collagen nào tốt nhất

Khi lựa chọn collagen bạn nên lựa chọn các sản phẩm collagen peptide.  Loại collagen này có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen dạng nguyên thể, khi vào cơ thể sẽ được hấp thu gần như hoàn toàn, không phải ngắt mạch collagen thường thành collagen mạch nhỏ nữa. Chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ (3-5g/ngày) giúp da của bạn đẹp lên trông thấy. 

Đối với collagen thường có trong protein thường, thịt, gelatin, chúng đòi hỏi phải tiêu hóa ở dạ dày, dùng enzyme ngắt mạch nhỏ để hấp thu nên yêu cầu phải cung cấp một lượng protein thường rất lớn, dễ gây béo phì.

Collagen Neocell của Mỹ là thương hiệu collagen số 1 trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 1998 do Al Quadri sáng lập. Collagen Neocell  được điều chế từ collagen dạng sợi (collagen peptide)  và đảm bảo không có chất béo, cholesterol, carbohydrate và rất ít calorie, không làm tăng cân, béo phì.

Ngược lại Collagen Neocell còn giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn khi dùng kèm với các nước uống khác như sữa, sữa chua, nước trái cây trước bữa ăn 30 phút giúp bạn giảm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà cơ thể vẫn được hấp thu đầy đủ năng lượng.

Collagen Neocell dạng bột

Uống Collagen có bị tăng cân không? 4

Cần lưu ý khi sử dụng collagen

Các loại thực phẩm bổ sung collagen đều giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nên có thể giúp ăn được, ngủ được hơn, điều đó rất tốt tuy nhiên có thể sẽ là lý do bạn tăng cân. Vì vậy bạn nên cân đối thời gian ăn, ngủ của mình cho thích hợp.

Công dụng collagen và các sản phẩm collagen của Neocell

Địa chỉ liên hệ giải đáp, đặt hàng

Hà Nội: (Vui lòng đặt hàng online hoặc qua điện thoại)

Tp.Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Fanpage: https://www.facebook.com/collagenneocellmy

Trang sản phẩm: https://chiaki.vn/collagen-neocell-c339

Vận chuyển toàn quốc - giao hàng thu tiền tận nơi

BS Dinh Dưỡng Hồ Thu Mai
Tôi Tiến sĩ. Bác sĩ Dinh dưỡng Hồ Thu Mai. Tôi đã từng tham gia các chương trình hợp tác với các Tổ chức quốc tế như UNICEF, WHO, FAO, Save the Children trong các hoạt động và chương trình về dinh dưỡng, tham gia các chương trình giáo dục, truyền thông về dinh dưỡng cho cộng đồng trên các kênh truyền thông đại chúng. Tôi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ ngành Kế hoạch hóa dinh dưỡng và thực phẩm tại Philippines. Luận văn Tiến sĩ ngành dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia. Ngoài ra, tôi đã thực hiện trên 40 đề tài và làm chủ nhiệm 16 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp. Trong đó 25 công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí có uy tín trong nước và quốc tế.