Review chi tiết kem chống nắng Allie Nhật Bản

40458
Với mức giá phải chăng, chỉ số chống nắng cao, khả năng bảo vệ da tốt thì kem chống nắng Allie Nhật Bản đang được giới trẻ lựa chọn sử dụng. Vậy kem chống nắng Allie có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng review chi tiết sản phẩm cùng Chiaki dưới đây!

Kem chống nắng Allie Nhật Bản là sản phẩm kem chống nắng được đánh giá rất cao bởi các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Với công thức đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm này giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và tươi trẻ hơn.

1 Đôi nét về thương hiệu Kanebo Nhật Bản

Trước khi đi vào review chi tiết sản phẩm thì mình sẽ giới thiệu sơ qua một chút về Kanebo - Thương hiệu chính sản xuất ra sản phẩm kem chống nắng Allie Nhật Bản màu xanh. Đây là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật đã tồn tại khá lâu đời, bởi thương hiệu này được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi - thủ phủ thành Tokyo. 

Thông tin về thương hiệu Kanebo 

Thông tin về thương hiệu Kanebo 

 

Trải qua hơn gần 130 năm trong việc hình thành và phát triển, ngày nay thương hiệu này chính thức trở thành hãng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản. 

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên, đồng thời kết hợp với công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. 

Cũng chính nhờ việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em có tài chính trung cấp đến cao cấp một cách hiệu quả, công nghệ khép kín hiện đại,  mà giờ đây Kanebo đang được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. 

Hiện tại Việt Nam đã có nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu này hơn 10 năm, các bạn có thể mua sản phẩm của thương hiệu này một cách đơn giản hơn trước rất nhiều. 

2 Review chi tiết Kem chống nắng Allie của Nhật

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Thông tin về sản phẩm kem chống nắng

Thông tin về sản phẩm kem chống nắng

 

  • Tên đầy đủ của sản phẩm là: Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel . 
  • Thuộc thương hiệu Kanebo - Nhật Bản
  • Trọng lượng sản phẩm: 90g
  • Phù hợp với da thường, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Quy cách đóng gói: dạng tuýp trắng
  • Cấu tạo sản phẩm: dạng gel trắng như sữa, mùi vị nhẹ nhàng, không bết dính.
  • Chỉ số chống nắng: SPF50 PA+++

Sản phẩm được sản xuất theo công thức chống nước tối ưu, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời kể cả bơi lội. Ngoài ra, sản phẩm còn được nghiên cứu với cấu trúc làm bền màu trang điểm và lâu trôi hơn các dòng kem chống nắng thông thường.

Kem chống nắng Allie có tốt không?

  • Sử dụng công nghệ chống ma sát, mang lại lớp chống nắng khá bền vững - lâu trôi ngay cả khi đổ mồ hôi hay bơi lội dưới nước, hoặc các vận động cọ xát hàng ngày.
  • Khả năng chống nắng SPF50/PA +++ thích hợp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB độc hại, bảo vệ da khỏi nám, tàn nhang.
  • Công nghệ Skin - Fit hỗ trợ sử dụng sản phẩm kem chống nắng được phủ đều trên toàn da mặt, ngay cả khi da của nàng không mịn màng, lỗ chân lông to cũng đều vô tư.
  • Chống nắng nhẹ nhàng, mùi thơm dịu nhẹ, không để lại những vệt trắng loang lổ khi da đổ mồ hôi. Khi nàng thoa kem chống nắng Allie màu xanh lên da, chất kem sẽ thẩm thấu hoàn toàn. 
  • Sử dụng an toàn cho cả mặt và body

Với một mức giá đang được bán trên thị trường khoảng 450.000 / tuýp thì đây là con số khá cao. Tuy nhiên, đây là sản phẩm kem chống nắng thực sự đáng “đồng tiền bát gạo” lắm đó các nàng, bởi chúng không chỉ đơn thuần là kem chống nắng cơ bản. Hãy cùng đánh giá chi tiết sản phẩm tiếp nhé.

Về thiết kế của kem chống nắng Allie Nhật Bản

Kiểu dáng và màu sắc sản phẩm kem chống nắng Allie

Kiểu dáng và màu sắc sản phẩm kem chống nắng Allie

Về kiểu dáng thì kem chống nắng Allie review có kiểu dáng khá cơ bản, giống như những tuýp kem chống nắng trước đây của hãng. Mẫu thiết kế sử dụng mở nắp ngược, lấy nắp làm đế để dựng đứng sản phẩm, điều này sẽ thật tiện lợi khi sản phẩm đã được sử dụng đến một số lượng cơ bản sắp hết. 

Các nàng không phải làm mọi cách để lấy được lượng kem chống nắng cuối cùng mà chỉ cần đặt chúng dựng đứng mà thôi. Yếu tố tiết kiệm được thể hiện đúng theo truyền thống của người Nhật. 

Về màu sắc bên ngoài của kem chống nắng Allie màu xanh đó chính là tone màu trắng với dòng chữ ALLIE màu xanh đặc trưng. Phía trên đầu của sản phẩm có dòng chữ SPF 50 + cơ bản, thông báo chi tiết sản phẩm khá rõ ràng.

Về màu sắc sản phẩm bên trong thì các nàng có thể thấy là kem chống nắng Allie có cấu tạo dạng gel sữa trắng. Dung dịch này sẽ thẩm thấu vào da nàng một cách rất nhẹ nhàng và thoải mái, không hề gây khó chịu hay ngứa.

Về chất liệu vỏ của sản phẩm được làm bằng nhựa cả nắp và phần thân, do đó sản phẩm bên trong sẽ được bảo vệ một cách an toàn, không dễ bị đổ, vỡ, hay nhiễm khuẩn từ bên ngoài.

Về thời gian sử dụng kem chống nắng Nhật Bản Allie

Kem chống nắng Allie review có trọng lượng 90g khá nhiều, bạn có thể sử dụng được từ 3-6 tháng tùy vào số lượng bạn sử dụng mỗi lần.

Sản phẩm có thể mang theo trong túi xách, balo đi học, hoặc sử dụng khi du lịch hay công tác xa mà không cần chiết nhỏ sản phẩm. Bởi sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi. 

Về thành phần kem chống nắng Allie

  • Octyldodecyl Myristate, Uvinul A Plus, Water, Ethanol, Zinc Oxide, Octinoxate: Đây là thành phần hỗ trợ bảo vệ da khỏi cháy nắng, hạn chế bỏng rát dưới tác động của ánh nắng mặt trời
  • Chất chống oxy hóa: Là thành phần hỗ trợ ức chế hoạt động của gốc tự do, ngăn chặn hình thành của đốm nâu, thâm nám, tàn nhang
  • Hyaluronic Acid: Thành phần bổ sung độ ẩm cho da, giúp da ngậm nước gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, cải thiện tình trạng bong tróc. Đặc biệt là sử dụng cho da khô
  • Tuy nhiên, sản phẩm có chứa lượng cồn nhỏ nhưng nằm ở mức cho phép nên không gây ảnh hưởng tới da. Nhưng nếu bạn có làn da dễ bị kích ứng với cồn thì nên lưu ý nhé

Loại da phù hợp sử dụng

Sản phẩm kem chống nắng Allie có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những loại da như da thường, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. 

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng Allie

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng Allie

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng Allie

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Allie sử dụng công nghệ Friction - Proof ( chống ma sát) hỗ trợ da của bạn không bị trôi kem chống nắng ngay cả khi có hoạt động, cọ xát hay đổ mồ hôi vào những ngày nóng, thậm chí là bạn có thể bơi mà chẳng lo cháy nắng. 
  • Sử dụng chỉ số chống nắng an toàn SPF50+/PA+++, có khả năng chống được các tia UV độc hại và ngăn chặn hình thành nám, tàn nhang, đổi màu da, cháy da hay đốm nâu.
  • Sản phẩm chống nắng tuyệt đối trong thời gian dài, vì vậy bạn có thể sử dụng kem chống nắng Allie màu xanh khi đi bơi nhé.
  • công nghệ Skin - Fit có trong thành phần sẽ khiến gel sữa được phủ đều trên da mà không hề sợ lỗ chân lông to hay da không mịn màng của nàng tuổi dậy thì. 
  • Kem chống nắng có chứa thành phần collagen, Hyaluronic Acid dưỡng ẩm, chống khô da mùa hanh khô.
  • Cấu tạo sản phẩm dạng gel nên thấm khá là nhanh, không để lại lớp bết dính. Khi thoa lên da, xuất hiện cảm giác hơi mát, thoải mái và nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu hay dầu khoáng hay pareben độc hại. 
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ, tốt cho da mặt và body

Nhược điểm của sản phẩm

  • Các nàng hay các anh có sử dụng thì tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ lớp chống nắng nếu bôi trong thời gian ngắn.
  • Sản phẩm chỉ có thể duy trì chống nắng trong vòng 3 giờ đồng hồ. Chính vì thế bạn cần bôi lại nếu cần thiết.
  • Cần lắc đều trước khi sử dụng
  • Cần bảo quản nơi khô thoáng, không dẫm hay ngồi lên sản phẩm
  • 90 g là hơi ít cho một mùa hè như “chảo” lửa 
  • Chỉ phù hợp cho da thường, da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Các nàng da khô không thể bon chen sản phẩm này được nhé.

Cách sử dụng kem chống nắng Allie chính hãng

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Bôi một lượng kem mỏng lên da sau khi đã sử dụng kem dưỡng
  • Bôi lại sau 3 giờ để duy trì tác dụng chống nắng
  • Bảo quản nơi khô thoáng và nên sử dụng hàng ngày. 

>>Xem thêm: Top kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng kem chống nắng Allie

Review kem chống nắng Allie Extra UV Gel

Review kem chống nắng Allie Extra UV Gel

Mình sử dụng kem chống nắng Allie vào buổi sáng khi vừa rửa mặt sạch sau một đêm ngủ say. Da mặt của mình để mộc, đang không có chất dưỡng nào, mình sử dụng một lượng kem chống nắng Allie chấm đều trên khuôn mặt và cổ. 

Sau khi xoa đều lớp kem có hơi dính và sau đó dần khô lại, sản phẩm khô khá nhanh. Có thể nói Allie khô ngay sau khi mình thoa kem đều lên mặt, chất kem thẩm thấu khá nhanh và khiến tone da sáng lên hơn chút, da cũng khá mịn màng. 

Mình sử dụng “em” này thay cho kem dưỡng trước khi makeup luôn và thấy khá bất ngờ. Thực sự  Allie không làm mình thất vọng, đối với những dòng kem chống nắng thông thường trước đây mình chỉ có thể sử dụng cho body vì chúng khá bít dính và làm nhờn da, không thể makeup được.

Tuy nhiên sử dụng em này lại rất khác, mình có makeup đi làm từ 7h-13h thì thấy lớp trang điểm không bay đi quá nhiều, hầu như vẫn để lại lớp make cuối khá trong suốt và tự nhiên.

Mình có sử dụng thêm ở body thì không thấy ngứa hay bị dị ứng nào, khá lành tính, nhẹ nhàng, không gây nóng hay dính khó chịu. Khá ưng. 

Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các trải nghiệm khác về kem chống nắng Allie từ người dùng:

Review kem chống nắng Allie từ người dùng

Review kem chống nắng Allie từ người dùng

Review kem chống nắng Allie từ người dùng

3 Một số câu hỏi thắc mắc về các loại kem chống nắng Allie

1. Kem chống nắng Allie là vật lý hay hóa học?

Sản phẩm là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, có khả năng chống nắng tối ưu, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. 

2. Kem chống nắng Allie có dùng được cho bà bầu?

Sản phẩm chưa có thông tin rõ ràng có phù hợp cho bà bầu hay không. Để có câu trả lời chính xác thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. 

3. Kem chống nắng Allie có mấy loại?

Hiện thương hiệu đã cho ra đời 6 loại kem chống nắng Allie khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi loại da, bao gồm:

  •  Allie Extra UV Gel: Là dòng dành cho mọi loại da, gồm cả da nhạy cảm
  • Allie Dress You Up: Là dòng thích hợp cho da thường, da dầu, da mụn
  • Allie Extra UV BB Gel: Phù hợp với da thường, khô, dầu, mụn hoặc da nhạy cảm
  • Allie Extra UV Facial Gel: chỉ nên dùng cho da thường hoặc da khô
  • Allie Extra UV Perfect Alpha Milk: Dùng được cho cả da thường, da dầu, mụn hoặc nhạy cảm
  • Allie Extra UV Highlight Gel: Dùng được cho da thường, da dầu, da khô, da mụn nhưng da nhạy cảm thì nên lưu ý

4. Kem chống nắng Nhật Bản Allie có cồn không?

Có. Cồn được cho thêm vào kem chống nắng Allie với mục đích giúp da khô thoáng, sáng mịn sau khi dùng. Tuy nhiên nồng độ cồn trong liều lượng cho phép nên bạn yên tâm khi sử dụng. 

5. Kem chống nắng Allie có nâng tone không?

Sản phẩm không có khả năng nâng tone màu cho da. 

4 Mua kem chống nắng Allie Nhật Bản ở đâu chính hãng ?

Review chi tiết kem chống nắng Allie Nhật Bản

Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel chính hãng

Nếu bạn muốn tìm kem chống nắng chính hãng thì chẳng đâu xa lạ đó chính là Chiaki Việt Nam. Một trong những cái tên phân phối và kinh doanh sản phẩm xách tay chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam, với giá thành thì thường xuyên Sale, cực hấp dẫn cho chị em sử dụng trong mùa hè này.

Hiện nay, các sản phẩm nước hoa mùi cà phê chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã mang tới cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Allie Nhật Bản. Hy vọng bạn đọc đã có lựa chọn riêng phù hợp với làn da và nhu cầu của mình.

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn