REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

8766
Nàng có biết, mỗi ngày làn da phải chịu rất nhiều ảnh hưởng từ bụi bẩn, tia UV độc hại của mặt trời, những tia bức xạ từ thiết bị thông minh không ? Tất cả tạo nên một làn da đen sạm, không đều màu, tàn nhang/ nám, khô nứt, xuất hiện nếp nhăn ở tuổi 30… Hãy phục hồi lại làn da của bạn với kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng vào ban đêm, khi da được nghỉ ngơi ngay trước khi da của bạn lão hóa và dần xấu xí.

1 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng của nước nào vậy ?

kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng thuộc thương hiệu Shiseido - Nhật Bản do ông Arinobu Fukuhara sáng lập ra. Cái tên Shiseido được lấy từ một đoạn kinh trong kinh dịch của Trung Quốc với ý nghĩa “ngôi nhà là nơi mọi thứ được sinh ra” như một ý nghĩa ca ngợi đất trời, sinh ra mọi thứ. 

Đến nay thương hiệu Shiseido vẫn luôn tự tin là thương hiệu sáng tạo cái đẹp bằng việc kết hợp cả khoa học phương Tây với nguồn trí tuệ phương Đông để tạo nên sản phẩm làm đẹp tuyệt vời nhất. 

Thương hiệu Shiseido luôn tin rằng vẻ đẹp được xuất phát từ tâm hồn của mỗi người, từ cơ thể khỏe mạnh và làn da tràn đầy sức sống. Do đó, trong mỗi khoảnh khắc của cuộc đời, Shiseido luôn mong muốn được mang lại cho khách hàng của mình làn da đẹp nhất cả bên ngoài lẫn sâu bên trong. Giải quyết mọi vấn đề về da mà phái đẹp đang quan tâm và khơi dậy lại sự trẻ trung, thanh xuân vốn có. 

 

REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

 

2 Thành phần chính có trong kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng

  • Kem dưỡng có thành phần chủ yếu được tổng hợp từ sữa ong chúa lên men Nhật Bản kết hợp cùng với Axit Hyaluronic & Coenzyme Q10 mang lại cho nàng một làn da có độ ẩm ổn định, căng bóng, chống lại ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài sau một ngày làm việc căng thẳng. 
  • Nguồn vitamin có lợi cho da nhất là nhóm vitamin C và E cũng đều có mặt trong sản phẩm này. Đây được mệnh danh là cặp đôi vitamin hỗ trợ da sáng, đều màu, dưỡng da mềm mịn hiệu quả. 
  • Điều đặc biệt ở kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng đó chính là không chứa thành phần hóa học, hay những chất tạo màu - tạo mùi - hương liệu tổng hợp độc hại cho da. Vì vậy những nàng có làn da yếu, nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, không kích ứng da. 
  • Chất kem: đặc sánh, màu trắng, thơm dịu nhẹ. Tan nhanh trên da khi được massage. Các nàng có thể sử dụng ban đêm ngay khi da được làm sạch và nghỉ ngơi. Việc sử dụng mỗi ngày sẽ là giải pháp lấy lại sự cân bằng da và sức sống cho ngày hôm sau. 

3 Công dụng nổi bật của kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel

 

REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

 

  • Với thành phần được chiết xuất từ sữa ong chúa, vì vậy mà kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng có khả năng dưỡng ẩm rất cao, mang lại sự cân bằng độ ẩm trên da, giúp da trở lại trạng thái căng mịn và dần chuyển sáng màu. 
  • Bởi cung cấp độ ẩm cao, cân bằng da mà kem dưỡng được bình chọn sử dụng nhiều nhất tại Nhật trong tiết trời chuyển thu đông, giao mùa, thời điểm thời tiết hanh - khô - lạnh. Đây sẽ là sản phẩm giúp da của nàng vẫn tràn đầy sức sống ở bất kể môi trường nào. 
  • Thành phần Axit Hyaluronic và coenzyme Q10 có trong thành phần chính sẽ là nhân tố hỗ trợ quá trình chống lại lão hóa cao. Giúp làn da của các chị em được duy trì độ săn chắc, tươi trẻ. Đồng thời giảm đáng kể số nếp nhăn trên da mặt phụ nữ từ 30 tuổi, hạn chế tối đa các chân chim hình thành trên khóe miệng, khóe mắt.
  • Ngoài ra, khi sử dụng kem dưỡng ban đêm lúc da được nghỉ ngơi sẽ là giải pháp tối ưu để giúp da được kích hoạt sản sinh ra những chất cần thiết để phục hồi và chăm sóc da mặt.
  • Tinh chất vitamin C và E dồi dào tạo nên một làn da trắng, căng mịn và giảm thời gian lão hóa sớm.
  • Đồng thời, thành phần thảo dược tự nhiên mang lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Đây cũng là một cách thư giãn cho da sau một ngày dài bị ảnh hưởng bởi môi trường, đây là lúc da của bạn được quan tâm và chăm sóc.

4 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng có tốt cho phụ nữ 30 tuổi ?

Không còn gì phải băn khoăn nữa bởi kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng thực sự tốt cho phụ nữ bước sang tuổi 30. Đây là thời điểm da đang đi vào quá trình lão hóa theo tuổi tác, làn da cần được chăm sóc một cách cẩn thận hơn. 

Bên cạnh đó với thương hiệu shiseido đã tồn tại hơn 100 năm tại Nhật Bản và phát triển ra toàn thế giới thì đây thực sự là sản phẩm hỗ trợ làn da của bạn đó. 

Sản phẩm kem dưỡng sẽ không thể có tác dụng ngay khi mới sử dụng lần đầu, chúng sẽ tùy thuộc vào từng tính chất da và cách bạn sử dụng đúng cách mỗi ngày. Hãy từ từ và cảm nhận sự hoàn thiện trên da của bạn nhé. 

5 Sử dụng kem dưỡng da Shiseido như nào để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất ?

 

REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

 

  • Các nàng nên sử dụng kem dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ, ngay khi da được làm sạch, còn ẩm. 
  • Sử dụng kem dưỡng chấm 5 điểm trên mặt gồm vùng trán, hai má, mũi, cằm. 
  • Massage nhẹ nhàng theo đường vòng cung trên mặt. Nên massage theo hướng đi lên để da không bị chảy xệ. Bạn có thể tham khảo một số cách massage da mặt tại nhà trên mạng để thực hiện theo. 
  • Nên sử dụng thường xuyên để da mặt đạt hiệu quả cao nhất.

>>Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Aqualabel đỏ của Nhật chứa collagen giúp dưỡng da, làm đẹp da

6 Làm sao để kiểm kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng là chính hãng ?

Thương hiệu nổi tiếng shiseido hiện đang bị làm giả khá nhiều bởi nhiều đơn vị trái phép nhằm thu lợi nhuận. Để phân được hàng giả hàng thật của Shiseido, các nàng có thể kiểm tra theo nhiều cách sau:

Test thử trên tay 

 

REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

 

  • Hàng thật sẽ có mùi thơm dịu, cảm giác thẩm thấu sâu vào da ngay khi bôi, tan nhanh, giữ mùi lâu có thể lên tới 12 giờ đồng hồ. Có độ mịn và đều màu. 
  • Hàng giả sẽ có cảm giác bí khi bôi, khó chịu trên da, hương thơm hơi nồng, chỉ giữ được mùi sau 2 tiếng. 

Test qua mã code

Trên những sản phẩm thương hiệu sẽ có mã code để bạn có thể truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu. Phần code này được in nổi trên phần đuôi của sản phẩm hoặc dưới đáy. Còn hàng giả thì in ngay trên giấy ở bao bì. 

Test qua hệ thống mã vạch

Hiện đã có nhiều ứng dụng test mã vạch của sản phẩm, tuy nhiên sự tinh vi trong cách làm hàng giả cũng khiến nhiều người hoang mang, qua mắt được các hệ thống test. Tuy nhiên, các nàng có thể kiểm tra bằng mắt thường với những đầu số Việt Nam: 893, Trung Quốc: 690, 691, 692, 693. Hàn Quốc: 880, Thái: 885.

7 Mua kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng ở đâu chính hãng ?

 

REVIEW chi tiết kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ban đêm

Đặt mua kem dưỡng da shiseido aqualabel vàng chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Sau hàng loạt những cách test hàng thật - hàng giả vẫn khiến bạn hoang mang và không yên tâm mua hàng. Vậy thì hãy “đầu quân” trở thành khách hàng của Chiaki.vn đi thôi. Một địa chỉ kinh doanh hàng Nhật chính hãng 100% có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo. 

Các nàng yêu tâm mua kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng chính hãng, giá tốt, vận chuyển tận tay tại nhà mà không mất phí. 

Hiện Chiaki đang bán “em” này với giá 355.000 đồng cho nàng đặt mua online, giúp tiết kiệm 16% ( tương đương 70.000) so với giá thị trường. 

8 Nhận xét cuối 

  • Điểm cộng ở kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng : công dụng làm ẩm da tốt, sử dụng cho mùa hanh khô vô cùng thích hợp. Giá tiền tầm trung cho một lọ 90g sử dụng lâu dài, kích thước không quá to nên mang đi du lịch hay sử dụng ở bất kể đâu cũng tiện dụng. 
  • Điểm trừ: sản phẩm kem dưỡng không kèm dụng cụ lấy sản phẩm. Do đó khi muốn sử dụng cần đảm bảo tay phải thật sạch, điều này hơi bất tiện.

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM KEM DƯỠNG DA BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn