Review Hiruscar Post Acne - kem hỗ trợ trị thâm do mụn có tốt không ?

15429
Hình thành mụn thôi chưa đủ mà sau khi mụn “rời đi” thì những vết sẹo thâm cho mụn còn khiến bất cứ ai cũng phải lo lắng. Một trong những “chiến binh” dẹp thâm mụn được yêu thích gần đây nhất của hội chị em là Hiruscar Post Acne, một sản phẩm dạng gel có công dụng chăm sóc sẹo, làm mờ các vết thâm do mụn gây nên và đặc biệt sản phẩm này cũng rất dễ mua trên thị trường. Hãy cùng Chiaki review Hiruscar Post Acne trong bài viết hôm nay nhé.

Sau khi điều trị mụn thành công thì thâm mụn là nỗi lo sợ của nhiều người. Tình trạng này có thể kéo dài nếu như bạn không biết cách xử lý. Và kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne là một trong những sản phẩm trị thâm mụn được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn đang còn băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm này nên chưa dám thử. Vậy hãy tham khảo bài viết review Hiruscar Post Acne dưới đây của tôi để có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé!

1 Giới thiệu chung về sản phẩm 

Hiruscar là một thương hiệu thuộc tập đoàn Medinova của Thụy Sĩ với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó, dòng kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne là một best seller của hãng đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa sẹo và làm mờ thâm mụn vừa mới hình thành rất hiệu quả. Còn về sẹo lâu năm thì không có tác dụng mà bạn phải can thiệp bằng các phương pháp xâm lấn như phi kim hoặc laser.

Tên sản phẩm Hiruscar Post Acne Gel For Pimple Scar And Dark Marks
Xuất xứ Thụy Sĩ
Dung tích 10g
Kết cấu Dạng Gel
Quy cách đóng gói Tuýp
Loại da phù hợp Mọi loại da

2 Review Hiruscar Post Acne - kem hỗ trợ trị thâm do mụn có tốt không?

1. Về thương hiệu 

Sản phẩm Hiruscar Post Acneđược sản xuất bởi thương hiệu Hiruscar, một trong những thương hiệu nổi tiếng Châu Âu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc da, hỗ trợ điều trị các vấn đề sẹo. Sản phẩm thuộc tập đoàn dược phẩm Medinova hàng đầu tại Thụy Sĩ. 

Thương hiệu đã và đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng của những sản phẩm chuyên hỗ trợ mờ thâm các loại sẹo và dành cho nhiều loại da khác nhau. 

Hiện thương hiệu đã cho ra mắt đủ 4 sản phẩm với mỗi loại có công dụng đa dạng khác nhau: 

  • Hirusca : Hỗ trợ trị thâm do sẹo vừa, sẹo lõm, sẹo thâm.
  • Hiruscar Post Acne : Hỗ trợ trị sẹo mụn, thâm do mụn.
  • Hiruscar Silicone Pro: Là sản phẩm chuyên gia hỗ trợ trị sẹo to, sẹo lồi, sẹo phì đại, các vết sẹo để lại do chấn thương lớn hoặc do phẫu thuật. 
  • Hiruscar Kids: Hỗ trợ trị sẹo cho đối tượng trẻ em. 

2. Review Hiruscar Post Acne về thiết kế

Hiruscar Post Acne review với thiết kế đơn giản nhưng lại để lại rất nhiều ấn tượng cho người dùng bởi sự gọn nhẹ, chất lượng đạt hiệu quả sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm được thiết kế dạng gel được bảo quản trong tuýp nhựa chắc chắn, cứng cáp, sử dụng đầu lấy sản phẩm dài và nhỏ, thuận tiện cho người dùng có thể ước lượng được lượng gel phù hợp với sẹo của mình, đặc biệt là dùng cho vị trí trên mặt. 

Tuýp gel với hai màu chủ đạo là trắng và xanh nước biển, trọng lượng chỉ nặng 10g sẽ là một lợi thế cho người sử dụng mang theo bên mình để sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm được phép mang lên máy bay, tiện lợi trong túi, ví, balo đi học hay đi làm.

review Hiruscar Post Acne kem trị thâm do mụn

Review Hiruscar Post Acne về thiết kế

3. Về thành phần của sản phẩm 

Hiruscar Post Acne có thành phần chính gồm Allium Cepa Bulb Extract ( thành phần chiết xuất từ hành tây đỏ); Niacinamide (vitamin B3), Pionin, hợp chất MPS,…

Và các thành phần khác như : Nước (aqua), Allium Cepa Bulb Extract, Niacinamide, Sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 và PEG-40 hydrogenated castor oil, Quatemium-73 (Pionin), Carbomer, Fragrance (hương liệu), lodopropynyl butylcarbarmate và DMDM hydantoin, Natri Hydroxid, Allantoin, Glycosaminoglycans (Mucopolysaccharide, MPS). 

4. Review Hiruscar Post Acne công dụng

  • Hiruscar Post Acne review có khả năng hỗ trợ kháng viêm, giảm nhanh chóng sự hình thành do thâm đỏ sau mụn để lại. 
  • Ngăn ngừa các đốm nâu trên da, tăng cường bổ sung collagen hỗ trợ hạn chế sự hình thành nên sẹo và hỗ trợ trị mụn an toàn. 
  • Sản phẩm mang đến khả năng ngăn ngừa mụn tái phát trở lại ở vị trí cũ.
  • Hiruscar Post Acne có tốt không - Sản phẩm rất tốt khi đẩy mạnh quá trình hình thành và tái tạo lại da. Một trong những sản phẩm có khả năng cải thiện được vấn đề sẹo lõm sau mụn, giúp da của bạn không bị rỗ, lỗ chân lông to về sau. 
  • Một điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho da của bạn chính là thành phần không chứa cồn, không gây kích ứng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

review Hiruscar Post Acne về công dụng

Review Hiruscar Post Acne về công dụng

3 Đánh giá ưu nhược điểm của kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Ưu điểm

  • Gel Hiruscar Post Acne khá nhỏ gọn, có thể để trong túi xách khi đi học, đi làm, thậm chí đi du lịch cũng mang theo được luôn.
  • Mình đánh giá cao thiết kế đầu tuýp nhỏ và dài, thân tuýp thon, điều chỉnh lượng gel khá đơn giản, tiện lợi và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh. 
  • Sản phẩm rất dễ mua, cũng dễ dùng.
  • Da nhạy cảm cũng có thể sử dụng, không gây nên kích ứng, phản ứng phụ. 
  • Sản phẩm có tác dụng sau 2 tuần sử dụng, các vết thâm mờ đi khá nhanh

Nhược điểm

  • Mức giá hơn 200K/ tuýp 10g là mức giá hợp lý nhưng khá cao đối với các bạn học sinh, sinh viên. 
  • Sản phẩm có hàm lượng kháng viêm, tuy nhiên cần thời gian để mụn giảm sưng. 

4 Giá bán Hiruscar Post Acne trên thị trường hiện nay

Hiện giá bán của sản phẩm Hiruscar Post Acne giao động trong khoảng từ 200.000 - 250.000 đồng/ tuýp. Sản phẩm sử dụng được khá lâu và nhiều lần, bạn có thể mua tại một số hiệu thuốc lớn trên toàn quốc hoặc truy cập Chiaki.vn để mua hàng chính hãng, giao hàng tại nhà. Mình sẽ để link bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo về sản phẩm nhé. 

review Hiruscar Post Acne về giá thành

Giá thành của sản phẩm khá mềm

Đặt mua Hiruscar Post Acne hỗ trợ trị sẹo thâm do mụn chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

5 Review Hiruscar Post Acne từ người dùng

Cảm nhận ban đầu khi sử dụng Hiruscar Post Acne là sản phẩm có mùi thảo mộc khá dễ chịu, hương thơm đầu dường như là mùi của gừng. Gel khi được lấy ra rất trong suốt, môi lên vết sẹo thì cảm nhận thấy mát, thấm nhanh và khô cũng nhanh, tất cả chỉ diễn ra trong vòng vài giây. Nên mình vẫn có thể makeup sau khi sử dụng xong sản phẩm. 

Mình sử dụng Hiruscar đều đặn mỗi ngày 2- 3 lần, duy trì trong vòng 2 tuần liên tục thì các vết thâm đã tan biến đi khoảng 70%, tuy nhiên đối với những vết thâm mụn cũ thì có tác dụng chậm hơn. Sản phẩm Hiruscar Post Acne cần thời gian, có tác dụng từ từ nên các chị em đừng nên nóng vội nhé. 

Mình có thu thập được một số Hiruscar Post Acne review từ nhiều người dùng trên Sheis.vn, các bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm này thì có thể tham khảo thêm nha:

“Mình dùng Hiruscar Post Acne đến nay là tuýp thứ 3 rồi, hiệu quả vô cùng nên hôm nay tôi lên đây để review. Tuýp đầu dùng 3 tuần, thâm có mờ đi, các vết sẹo rỗ nhỏ dần, mờ đi nhưng không hết hẳn. Và cứ như vậy dùng đến tuýp thứ 3 là gần 3 tháng thì mình thấy da hết hẳn thâm mụn, mịn hơn. Nói chung với mức giá 240k cho tuýp gel trị thâm an toàn thì hoàn toàn xứng đáng” - Mi Nguyễn.

review Hiruscar Post Acne từ khách hàng

Review Hiruscar Post Acne sau khi sử dụng

review Hiruscar Post Acne từ người dùng

Review Hiruscar Post Acne của người dùng

review Hiruscar Post Acne sau khi trải nghiệm sản phẩm

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm của người dùng

Cũng có rất nhiều Beauty Blogger đã có những chia sẻ sau khi sử dụng kem trị mụn này. Vậy hãy cũng có rất nhiều BeCùng xem Beauty Blogger Kaity Nguyễn nói gì về sản phẩm Hiruscar Post Acne nhé!

Review Hiruscar Post Acne của Kaity Nguyễn

6 Cách sử dụng Hiruscar Post Acne hiệu quả

Để kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne có thể phát huy tốt công dụng, bạn cũng cần biết cách sử dụng. Do đó, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Các bước sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem Hiruscar Post Acne vừa đủ, thoa đều lên vùng da cần chăm sóc. Massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

review Hiruscar Post Acne về cách sử dụng

Review Hiruscar Post Acne về cách sử dụng

Tần suất sử dụng

  • Đối với ổ mụn đã khô và liền da: bạn lấy 1 lượng gel vừa đủ, thoa lên vùng ổ mụn và vùng da xung quanh đều đặn 2-3 lần mỗi ngày sau khi đã làm sạch da mặt.
  • Đối với vết sẹo đã thành hình: thoa đều đặn 3 - 4 lần mỗi ngày sau khi đã làm sạch da mặt.
  • Nên sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn sau 2- 4 tuần, sẽ thấy tình trạng mụn thâm được cải thiện rõ rệt. Sau 4 - 8 tuần, kem Hiruscar Post Acne giúp hỗ trợ tốt với các vết sẹo rỗ.
  • Có thể sử dụng kem Hiruscar đều đặn trong thời gian dài để ngừa mụn tái phát.

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng kem Hiruscar Post Acne ngay sau khi lành mụn để có hiệu quả tối ưu.
  • Làm sạch da tay trước khi lấy kem, tránh vi khuẩn từ tay có thể tiếp xúc với vùng da tổn thương.
  • Chỉ sử dụng kem trị sẹo Hiruscar Post Acne ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Có thể sử dụng kem Hiruscar Post Acne dưới lớp trang điểm.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng Hiruscar Post Acne, làn da của bạn xuất hiện biểu hiện kích ứng hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Hiruscar Post Acne

1. Ai nên sử dụng Hiruscar Post Acne?

Kem Hiruscar Post Acne được đánh giá hỗ trợ tốt cho người muốn cải thiện tình trạng thâm, sẹo do mụn để lại.

2. Hiruscar Post Acne có trị sẹo lõm không?

Hiruscar Post Acne có khả năng hỗ trợ cải thiện cả sẹo lõm và sẹo lồi do mụn để lại trên da.

3. Hiruscar Post Acne trị mụn không?

Hiruscar Post Acne là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sẹo trên da, có thể góp ngừa làm mờ các vết thâm mụn trên da, giảm nguy cơ mụn tái phát. Tuy nhiên sản phẩm không có khả năng điều trị mụn trên da.

4. Hiruscar Post Acne có trị thâm không?

Có. Hiruscar Post Acne có khả năng hỗ trợ làm sáng các vết thâm mụn trên da, làm giảm vết đỏ trên da sau khi lành mụn.

5. Mua Hiruscar Post Acne chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt hãy đến với Chiaki. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết trên Chiaki đã review Hiruscar Post Acne một dòng kem trị thâm mụn đang rất được ưa chuộng trên thị trường chi tiết nhất Hy vọng, qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn