Review kem chống nắng Decumar Advanced chi tiết từ A đến Z

2605
Kem chống nắng Decumar đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng, đặc biệt là những bạn đang trong quá trình điều trị mụn. Vậy sản phẩm chống nắng Decumar có tốt như lời đồn không? Còn chần chờ nữa, hãy đọc bài viết dưới đây để có được những review chân thực nhất về sản phẩm chống nắng này nhé!

Kem chống nắng Decumar chắc chắn đã không còn quá xa lạ với những ai đang trong quá trình điều trị mụn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bài viết feedback “có cánh” dành cho dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Decumar. Vậy sự thật có như lời đồn? Hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để có được lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Decumar

Decumar là một thương hiệu Dược mỹ phẩm của Việt Nam trực thuộc Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI. Kem chống nắng của Decumar được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực mỹ phẩm. Với công thức đặc biệt lấy nano curcumin được chiết xuất từ nghệ và cho ra đời các dòng kem chống nắng đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài kem chống nắng hãng còn tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác như: kem trị mụn, gel rửa mặt và các sản phẩm này hiện cũng đang rất được yêu thích. Nhờ sự tin tưởng của đông đảo người dùng, hiện tại dòng kem chống nắng Decumar và các sản phẩm khác của hãng đã có mặt ở hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua được dù ở bất cứ đâu.

Review kem chống nắng Decumar Advanced chi tiết từ A đến Z

 

2 Kem chống nắng Decumar có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà kem chống nắng của Decumar lại được ưa chuộng trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các diễn đàn làm đẹp của chị em. Đầu tiên phải kể đến chất lượng, kem chống nắng đến từ thương hiệu Decumar đã trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thứ hai, khả năng chống nắng của sản phẩm này tốt với chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Thứ ba, sản phẩm chống nắng Decumar được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Cuối cùng, kem chống nắng Decumar có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, để làn da được tươi trẻ phù hợp sử dụng hằng ngày cho những cô nàng không thích makep mà vẫn muốn gương mặt được rạng rỡ.

3 Review kem chống nắng Decumar Advance chi tiết nhất

Kem chống nắng của thương hiệu Decumar đã từng nổi đình, nổi đám một thời trên các diễn đàn cũng như cộng đồng làm đẹp. Mình thuộc tuýp da dầu mụn nên đã có một thời gian tìm hiểu và sử dụng qua sản phẩm này. Và dưới đây là chia sẻ chân thực nhất của mình sau một khoảng thời gian sử dụng. 

Về thiết kế, bao bì

Kem chống nắng hay các sản phẩm khác của Decumar đều có nét đặc trưng riêng trong thiết kế mà không dễ nhầm lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường. Thiết kế kế tone màu chủ đạo là trắng và cam khá bắt mắt nên sẽ thu hút được mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sản phẩm này được thiết kế với dạng tuýp 50g khá nhỏ gọn nên mình có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch. Bên ngoài bao bì sản phẩm sẽ có chứa đầy đủ thông tin về nơi sản xuất, mã vạch, thành phần,... để bạn có thể tìm hiểu chi tiết về kem chống nắng Decumar trước khi ra quyết định có nên mua hàng hay không.

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Decumar khá bắt mắt

Thiết kế bao bì khá bắt mắt

Về bảng thành phần

Kem chống nắng Decumar có bảng thành phần an toàn và lành tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa các thành phần hóa học và vật lý nên sẽ bao gồm các chất sau:

  • Nano Trahydrocucurmin: Là chiết xuất nghệ với công nghệ nano có khả năng thẩm thấu nhanh gấp 7500 lần so với nghệ thông thường, hỗ trợ ngăn ngừa mụn và kháng chuẩn.
  • Chiết xuất lô hội: Với nhiều dưỡng chất, các loại axit  amin giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, làm dịu da và chữa lành các tổn thương do mụn hoặc tia UV gây ra.
  • Titanium Dioxide: Là thành phần thường xuất hiện ở các dòng kem chống nắng vật lý giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ tia UV.
  • Glycerin và chiết xuất lá chanh sim: Cải thiện và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ điều trị mụn.
  • Ngoài ra, còn số số thành phần khác có trong kem chống nắng Decumar như: nước tinh khiết, methyl lactate, sodium acrylate, glycerin,...

Bảng thành phần kem chống nắng decumar an toàn, lành tính

Bảng thành phần an toàn, lành tính

Về công dụng

Công dụng chính giống như tên gọi của nó chính là chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác động của tia UV. Ngoài ra, kem chống nắng Decumar cũng có một số công dụng khác như:

  • Hỗ trợ kháng khuẩn và điều trị mụn cho làn da.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn giúp da luôn được thông thoáng.
  • Có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng và tự nhiên.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên từ bên trong.
  • Bảo vệ da dưới tác hại của bụi mịn gây ra.

Về kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng của Decumar có texture màu trắng, khá mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây tình trạng bết dính hay nặng mặt. Sản phẩm không có chứa hương liệu nhưng vẫn có mùi thơm thoang thoảng của tinh chất nghệ khá dễ chịu. Nhưng nếu những bạn nào không thích các sản phẩm có mùi hương thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Mình khá thích các sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nên khi sử dụng kem chống nắng Decumar không gặp tình trạng khó chịu.

Chất kem chống nắng decumar lỏng nhẹ, dễ tán

Kết cấu của kem chống nắng Decumar lỏng nhẹ, dễ tán

Khả năng chống nắng

Kem chống nắng của thương hiệu Decumar sở hữu chỉ số chống nắng khá cao với SPF50 có thể ngăn chặn được 98% tia UVB có trong ánh nắng mặt trời gây hại cho da. Kết hợp với chỉ số PA++++ giúp ngăn chặn được 95% các tia UVA. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ da của sản phẩm này.

Khả năng kháng nước

Kem chống nắng của Decumar không được đánh giá cao về khả năng chống nước. Do đó, đây không phải là một sản phẩm chống nắng phù hợp cho đi biển hoặc làm việc ngoài trời nhiều dễ đổ mồ hôi. Với một đứa văn phòng như mình thì chỉ có di chuyển ngoài đường đi khi đến công ty và ngồi điều hòa thì kem chống nắng của Decumar hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Cảm nhận của khách hàng

Ngoài những review của mình, có rất nhiều khách hàng cũng đã sử dụng kem chống nắng Decumar và để lại những feedback chân thực mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Đánh giá chân thực về kem chống nắng decumar từ người dùng

Đánh giá chân thực từ người dùng

4 Ưu nhược điểm của kem chống nắng Decumar

Sau khi đã review chi tiết cho bạn đọc, sau đây mình sẽ tổng hợp lại những ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng ngừa mụn Decumar như sau để bạn có cái nhìn tổng quan nhất:

Ưu điểm

  • Kem chống nắng phổ rộng có thể ngăn chặn được tác hại của tia UVA và tia UVB có trong ánh nắng mặt trời.
  • Tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài môi trường như bụi mịn.
  • Chống nắng vật lý lai hóa học nên thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả giúp ngăn ngừa được tình trạng lên mụn.
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên không bị trắng bệch và không để lại vệt trắng trên da.
  • Có khả năng điều trị mụn, làm mờ vết thâm mụn và dưỡng sáng da tự nhiên.
  • Mức giá thành khá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nhược điểm

  • Khả năng chống nước của kem chống nắng này chưa tốt nên không phù hợp để đi chơi biển hay những ai thường xuyên đổ mồ hôi.
  • Miệng tuýp khá rộng và chất kem hơi lỏng nên khi lấy thường khó điều chỉnh được lượng sản phẩm muốn lấy ra.

5 Cách sử dụng kem chống nắng Decumar hiệu quả

Kem chống nắng của thương hiệu Decumar có thể sử dụng hằng ngày và cách dùng cũng tương tự như các sản phẩm chống nắng khác. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây.

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn hoặc bông.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Bước 3: Sử dụng kem dưỡng cung cấp độ ẩm cần thiết và khóa ẩm cho làn da.
  • Bước 4: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm đều lên 5 điểm trên gương mặt: trán, mũi, 2 má và cằm và tán đều kem chống nắng.
  • Bước 5: Sau đó tiếp tục các bước makeup trang điểm như bình thường.

Lưu ý:

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 30-4 phút.
  • Bảo quản kem chống nắng Decumar nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng decumar

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng

6 Một số câu hỏi về kem chống nắng ngừa mụn Decumar

Kem chống nắng Decumar có tốt không?

Theo đánh giá của mình thì khả năng chống nắng của sản phẩm tốt, mùi hương nhẹ nhàng, thành phần lành tính, thiết kế bắt mắt đáp ứng được các tiêu chí mà mình mong muốn. Bởi mình là dân văn phòng nên không hoạt động ngoài trời nhiều, không quá bận tâm đến khả năng chống thấm nước nên mình đánh giá là sản phẩm chống nắng tốt, đáng để thử nhé!

Kem chống nắng Decumar có nâng tone không?

Kem chống nắng của thương hiệu Decumar có khả năng nâng tone nhẹ nhàng. Ngoài ra, đây là sản phẩm chống nắng vật lý lai hóa học nên không gây tình trạng trắng bệch hay để lại các vệt trắng trên da. 

Kem chống nắng Decumar dành cho da gì?

Kem chống nắng của Decumar phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, da dễ lên mụn hay da đang bị tổn thương do mụn cũng có thể sử dụng mà không gây tình trạng kích ứng hay dị ứng.

Kem chống nắng Decumar giá bao nhiêu?

Kem chống nắng nhà Decumar đang có giá thành dao động trong khoảng từ 130.000đ - 150.000đ tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Với mức giá thành “hạt dẻ” nhưng khả năng chống nắng hiệu quả nên bạn có thể sử dụng liên tục mà không lo hao ví đâu nhé! 

7 Kem chống nắng Decumar mua ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Dercumar được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Dercumar chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • <<------------------------------------->>

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên mình đã có những review chi tiết về kem chống nắng Decumar dựa trên cảm nhận riêng của mình. Mỗi bạn khi lựa chọn kem chống nắng sẽ có những tiêu chí riêng và không giống nhau nên có thể sẽ có những người đánh giá tốt, không tốt hoặc bình thường là điều hiển nhiên. Do đó, bạn có thể tham khảo bài review của mình và một số review của những bạn khác để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình, hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo. 

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn