Review chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

3641
Mặt nạ nhau thai cừu nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa được nhiều chị em đang ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mặt nạ nhau thai cừu cùng Chiaki trong bài viết dưới đây!
Nội dung chính
  1. Mặt nạ nhau thai cừu là gì?
  2. Thành phần của mặt nạ nhau thai cừu 
  3. Mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì?
  4. Mặt nạ nhau thai cừu có mấy loại?
  5. Mặt nạ nhau thai cừu dành cho da gì?
  6. Đắp mặt nạ nhau thai cừu 1 tuần mấy lần?
  7. Da mụn có nên đắp mặt nạ nhau thai cừu không?
  8. Top 5 mặt nạ nhau thai cừu chính hãng được yêu thích nhất
  9. Câu hỏi thắc mắc về đắp mặt nạ nhau thai cừu
  10. Mua mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Ngành công nghiệp làm đẹp có biệt tài khiến chúng ta thử một số thành phần và quy trình kỳ lạ như chất nhầy của ốc sên, nọc ong và giờ bạn có thể sử dụng những chiếc mặt nạ nhau thai cừu với mục đích “trẻ mãi không già”. Vì nhau thai giàu chất dinh dưỡng nên chiết xuất của chúng đã trở thành một phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da mặt hiện đại. 

Trong bài viết lần này hãy cùng Chiaki đánh giá chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Dùng có tốt không? Giá bán bao nhiêu nhé!

1 Mặt nạ nhau thai cừu là gì?

Nhau thai là một cơ quan tạm thời phát triển ở động vật có vú cái trong thời kỳ mang thai, chúng làm chức năng kết nối thai nhi với thành tử cung nhằm mục đích là cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho thai nhi. 

Vì nhau thai rất giàu dinh dưỡng như vitamin và các chất hoạt tính sinh học như DNA, RNA, protein, peptide, axit hyaluronic, axit amin, lipid và các enzyme,... chính vì vậy mà chiết xuất của chúng đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da mặt hoặc mặt nạ. 

Mặt nạ nhau thai cừu sử dụng thành phần nhau thai của cừu chứa dinh dưỡng

Mặt nạ nhau thai cừu sử dụng thành phần nhau thai của cừu chứa dinh dưỡng

Mặt nạ nhau thai cừu còn được gọi với cái tên khác đơn giản hơn như Mask nhau thai, mặt nạ nhau thai tế bào gốc,... Sản phẩm có chứa thành phần tốt cho da từ nhau thai cừu, giúp cải thiện làn da và hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da liên quan. 

2 Thành phần của mặt nạ nhau thai cừu 

Trong các sản phẩm mặt nạ giấy nhau thai cừu thì thành phần sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, tuy nhiên nhìn chung thì sẽ có chứa các thành phần chính từ nhau thai như: 

  • Protein và axit amin : Giúp chống lại các tổn thương cho da
  • Melatonin, SOD (Superoxide Dismutase), Placenta peptide, SCAF,…: Đây là các thành phần có khả năng đi vào màng tế bào, hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. 

3 Mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì?

Nhau thai được sử dụng trong sản phẩm làm đẹp đã có một lịch sử khá lâu đời, lần đầu tiên được ghi nhận vào năm 1950 bởi một công ty mỹ phẩm của Mỹ. Từ đó cho đến nay, người ta đã có thêm rất nhiều bằng chứng cho thấy các chất dinh dưỡng có trong nhau thai mang đến một số tác dụng lên da như:

Hỗ trợ chống lão hóa

Theo một số nghiên cứu, trong mặt nạ nhau thai cừu review có chứa thành phần hoạt tính sinh học như RNA, DNA, peptide, axit amin, protein, lipid và enzyme. Đây là các thành phần có khả năng hỗ trợ bạn chống lão hóa bằng cách kích thích cơ thể tự sửa chữa các tế bào tổn thương. 

Mặt nạ nhau thai cừu hỗ trợ chống lão hóa

Mặt nạ nhau thai cừu hỗ trợ chống lão hóa

Khi sử dụng, mask nhau thai cừu trong một khoảng thời gian, chúng có khả năng tái tạo collagen, kết nối các mô, hạn chế sự phát triển của nếp nhăn, tình trạng chảy xệ và khiến da đẹp hơn. 

Hỗ trợ chống viêm, giảm mụn

Trong những nghiên cứu mới đây, mô nhau thai còn có khả năng hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa. Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu cuống rốn sẽ mang tới khả năng ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn hoặc một số vấn đề khác như tàn nhang, nám da. 

Cải thiện sức khỏe làn da

Review mặt nạ nhau thai cừu ngoài khả năng cung cấp vitamin và khoáng chất thì còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da, giúp ngăn ngừa sắc tố không đồng đều, mang đến cho bạn làn da sáng mịn màng hơn. 

Tăng cường dưỡng ẩm

Cuối cùng, không chỉ các dòng mặt nạ nói chung mà khi sử dụng hộp mặt nạ nhau thai cừu, bạn cũng sẽ cảm nhận được làn da của mình được cấp nước, cảm nhận được sự mịn màng và tươi trẻ hơn sau mỗi tuần sử dụng. 

Mặt nạ nhau thai cung cấp dưỡng ẩm

Mặt nạ nhau thai cung cấp dưỡng ẩm 

Đồng thời, việc làn da được cấp ẩm thường xuyên cũng sẽ hạn chế sản xuất bã nhờn, tuyến bã nhờn sẽ tự động điều tiết một cách tự nhiên hơn, giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế tối đa khả năng hình thành mụn trong tương lai. 

4 Mặt nạ nhau thai cừu có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường đang có bán mặt nạ nhau thai cừu mẫu mới, tùy vào thành phần và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Nhìn chung mặt nạ nhau thai cừu sẽ có những loại dưới đây:

  • Mặt nạ nhau thai cừu tự nhiên: Có thành phần tự nhiên, được sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn
  • Mặt nạ nhau thai cừu chứa tinh chất: Chứa tinh chất cô đặc từ nhau thai, hỗ trợ tái tạo và làm sáng da
  • Mặt nạ nhau thai cừu vàng: Loại này chứa vàng và thành phần khác từ nhau thai, giúp da sáng và hạn chế nếp nhăn
  • Mặt nạ ủ trắng nhau thai cừu dạng gel: Hỗ trợ cấp ẩm sâu, làm dịu tình trạng da tổn thương, làm sáng và đều màu da
  • Mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu dạng giấy: Đây là loại được làm thành miếng mỏng, có thể sử dụng trực tiếp lên da, các thành phần chính bao gồm tế bào nhau thai, collagen, dầu dừa và một số dưỡng chất cấp ẩm khác cho da. 

5 Mặt nạ nhau thai cừu dành cho da gì?

Mặt nạ nhau thai cừu phiên bản mới nói riêng và các dòng phiên bản cũ đều có thể sử dụng được cho mọi loại da. Đặc biệt ưu tiên với những loại da không đều màu, da sạm nám bởi các tác động từ ánh nắng mặt trời hoặc da đang trong độ tuổi lão hóa. 

6 Đắp mặt nạ nhau thai cừu 1 tuần mấy lần?

Theo các chuyên gia da liễu khuyến khích, đắp mặt nạ nói chung và các dòng mask nhau thai nói riêng tùy thuộc vào loại da của bạn mà có thể sử dụng nhiều hay ít. Cụ thể:

Loại da

Tần suất sử dụng

Da bình thường hoặc da khô

Sử dụng 1 - 2 lần/ tuần 

Da dầu

Sử dụng 1 lần/ tuần hoặc ít hơn

Da nhạy cảm

Sử dụng 1 lần/ tháng hoặc sau 10 - 14 ngày/ lần

Da có vấn đề về nếp nhăn, không đều màu

Cần sử dụng theo hướng dẫn cụ thể của sản phẩm hoặc theo khuyến nghị từ chuyên gia da liễu. 

7 Da mụn có nên đắp mặt nạ nhau thai cừu không?

Nếu bạn có làn da đang gặp vấn đề về mụn, việc sử dụng mặt nạ nhau thai cừu có thể là một lợi thế giúp cấp ẩm, tái tạo da, cải thiện các vấn đề trên da và hạn chế mụn mới hình thành. Tuy nhiên, bởi cơ chế đẩy mụn của mặt nạ nhau thai cừu nên bạn cần sử dụng mặt nạ đúng cách:

Da mụn có thể sử dụng mặt nạ nhau thai

Da mụn có thể sử dụng mặt nạ nhau thai

  • Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp, lựa chọn mask nhau thai có công thức dành riêng cho da mụn, không chứa các thành phần dầu
  • Kiểm tra thành phần kỹ, hạn chế các thành phần gây kích ứng mạnh như cồn, chất tạo màu
  • Bạn cần thử nghiệm tại một vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt
  • Sử dụng cẩn thận với tần suất 1 tuần/ 1 lần hoặc sử dụng theo hướng dẫn cụ thể từ sản phẩm, tránh dùng quá nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Cần làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ 

Lưu ý: Mặt nạ nhau thai cừu không phải là liệu pháp điều trị mụn duy nhất, bạn vẫn cần thực hiện các bước chăm sóc da tổng thể, kết hợp thêm các sản phẩm chuyên trị mụn khác để tăng khả năng hiệu quả, giúp làn da mịn màng hơn. 

8 Top 5 mặt nạ nhau thai cừu chính hãng được yêu thích nhất

1. Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Là dòng mặt nạ khá quen thuộc trên thị trường Việt, sản phẩm không chỉ nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản mà các chị em phụ nữ Việt cũng khá yêu thích sản phẩm này bởi khả năng cải thiện làn da vượt trội, tươi trẻ. 

Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Ưu điểm

  • Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản Rwine sử dụng nhau thai ngựa và cuống rốn cừu, hỗ trợ giảm triệu chứng nhạy cảm, mẩn đỏ và viêm
  • Thúc đẩy tái tạo da, tăng đàn hồi cho da, giúp da mịn màng và săn chắc
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, phục hồi chức năng da tự nhiên, làm sạch lỗ chân lông
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng da nhờ hàm lượng collagen cao, giúp cân bằng độ ẩm, tái sinh cho da
  • Hỗ trợ ngăn chặn da lão hóa, căng bóng, nâng tone da hiệu quả

Nhược điểm

  • Hiện sản phẩm có bán nhiều mức giá khác nhau với nhiều sản phẩm giả trôi nổi, nên cần lựa chọn đơn vị kinh doanh chính hãng

Giá bán tham khảo: 10.000 - 65.000đ/ miếng - hộp

2. Mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc Daily Beauty Multi-peptide

Là dòng sản phẩm mặt nạ mới đến từ Hàn Quốc, đây là sản phẩm ưu việt khi kết hợp giữa nhau thai cừu, Hyaluronic Acid, Peptides, lô hội, mật ong tạo nên khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, nâng cơ, trẻ hóa cho mọi làn da. 

Review chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Ưu điểm

  • Sử dụng tinh chất vàng như nhau thai cừu, Adenosine, Peptide 1, Peptide 8, Hyaluronic Acid cùng với các thành phần thiên nhiên như: hoa cúc La Mã, Lô hội, Mật ong hỗ trợ làm dịu và tăng khả năng phục hồi cho da
  • Mask nhau thai cừu Hàn Quốc được thiết kế hoàn toàn từ sợi bông sinh học, tinh khiết, tạo lớp mask mỏng trên da, bền, dai, dễ dàng ôm khít các đường nét trên mặt, không gây kích ứng, xua tan mệt mỏi, căng thẳng
  • Hỗ trợ tạo sự thông thoáng, phát huy khả năng dưỡng ẩm sâu trên da
  • Sản phẩm hỗ trợ kháng viêm, làm dịu da, giảm khô, nám, nếp nhăn 

Nhược điểm

  • Là dòng mask nhau thai mới nên giá thành còn cao

Giá bán tham khảo: 490.000đ/ hộp

3. Mặt nạ tế bào gốc Nhật Bản Daishiro

Là dòng mặt nạ tế bào gốc có nhiều loại nhất trên thị trường, giúp người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu và các vấn đề trên da của bạn. Sản phẩm sử dụng các thành phần đỉnh cao như nhau thai lên men, vitamin C, axit hyaluronic, … Đây là các thành phần tự nhiên, không chất bảo quản và không gây kích ứng khi sử dụng.

Review chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Ưu điểm

  • Sản phẩm chứa tế bào gốc, dẫn xuất vitamin C giúp cải thiện tone da, dưỡng sáng trắng theo thời gian, giúp da đều màu hơn sau khi sử dụng
  • Hỗ trợ ngăn chặn tình trạng da khô tróc, mất nước, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, không gây bóng nhờn
  • Sản phẩm còn có dòng mask dành riêng cho phụ nữ từ 35 tuổi trở lên, hỗ trợ tăng sự đàn hồi, săn chắc và làm giảm nếp nhăn trên da. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành hơi cao

Giá bán tham khảo: 590.000đ - 780.000đ/ hộp 4 miếng

4. Mặt nạ nhau thai Hàn Quốc Royal Placenta Medi Mask

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Hàn Quốc, đây là dòng mask nhau thai cừu không phân hủy tới 60%, collagen thủy phân và hyaluronic acid, mang tới khả năng cấp ẩm, làm sáng cho làn da bạn.

Review chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Ưu điểm

  • Tập trung vào khả năng dưỡng sâu là chủ yếu, giúp da được ngậm nước và trở nên bóng khỏe hơn
  • Sản phẩm có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, săn chắc, cải thiện làn da khô, chảy xệ
  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên có khả năng cải thiện được sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng khỏe hơn

Nhược điểm

  • Sản phẩm cần sử dụng trong thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả

Giá bán tham khảo: 299.000đ/ hộp

5. Mặt nạ nhau thai Hàn Quốc Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Mediheal vẫn luôn là thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da được yêu thích trong nhiều năm qua. Thương hiệu này đã mang tới khá nhiều các dòng mask có khả năng cải thiện làn da hiệu quả, được đánh giá cao bởi người dùng trên toàn thế giới. Hiện thương hiệu cũng đã cho ra dòng mask sử dụng thành phần từ nhau thai. 

Review chi tiết mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Ưu điểm

  • Hỗ trợ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện vùng nếp nhăn
  • Hỗ trợ da căng mịn, cấp ẩm và đều màu
  • Hỗ trợ thúc đẩy tái tạo da, bảo vệ da sáng khỏe trước tác động từ môi trường bên ngoài
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mệt mỏi, lão hóa

Nhược điểm

  • Hiện sản phẩm chưa được phổ biến trên thị trường lắm 

Giá bán tham khảo: 49.000đ/ miếng

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm nhau thai cừu hỗ trợ cải thiện làn da đang bán chạy tại Chiaki.vn

9 Câu hỏi thắc mắc về đắp mặt nạ nhau thai cừu

1.  Cách dùng mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc

Bước 1: Rửa mặt sạch, lâu khô trước khi đắp mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc

Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng lại độ pH trên da

Bước 3: Đắp mặt nạ nhau thai cừu trong khoảng 15 phút và gỡ bỏ

Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch và tiếp tục tiến hành bước dưỡng da như bình thường. 

2. Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết, hỗ trợ kích thích sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng các tế bào da mới. Từ đó, giúp làm da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thích hợp sử dụng cho làn da đang cần cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn và hỗ trợ trị mụn. 

3. Mặt nạ nhau thai cừu của nước nào?

Hiện sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu được nhiều nước sản xuất, trong đó nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc,... Tùy vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn. 

4. Mặt nạ nhau thai cừu có dùng cho bà bầu được không?

Mặt nạ nhau thai cừu được chiết xuất nhau thai cừu lành tính, có thể sử dụng được cho bà bầu. 

5. Một mặt nạ nhau thai cừu dùng được mấy lần?

Một mặt nạ nhau thai cừu sử dụng được một lần duy nhất, không tái sử dụng lại. 

6. Mặt nạ nhau thai cừu có mùi gì không?

Sản phẩm mặt nạ nhau thai sử dụng thành phần tế bào gốc, tế bào cuống rốn, không chất tạo hương nên không có mùi thơm nồng, gắn mà chỉ có mùi đặc trưng của thành phần. 

7. Da dầu có nên đắp mặt nạ nhau thai cừu?

Da dầu vẫn có thể sử dụng được mặt nạ nhau thai, tuy nhiên tần suất sử dụng chỉ nên duy trì từ 1-2 lần/ tuần hoặc ít hơn để tránh gây bí tắc lỗ chân lông. 

8. Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu bao lâu?

Hạn sử dụng của mặt nạ khi chưa mở kéo dài khoảng 2 -3 năm. 

9. Phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả

Bao bì mặt nạ nhau thai cừu có in chữ rõ nét, không mờ nhờ, trên bao bì có in đầy đủ thông tin, thành phần, công dụng, cách sử dụng, mã vạch của sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay, các sản phẩm mask nhau thai đang được làm giả khá nhiều, do đó cần lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín để mua sắm sản phẩm

10. Mặt nạ nhau thai cừu giá bao nhiêu 1 hộp?

Tùy vào từng loại sản phẩm mà giá thành của mask nhau thai sẽ dao động trong khoảng từ 100.000đ/ hộp 10 miếng trở lên. 

10 Mua mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm làm đẹp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu, hy vọng với những thông tin trên bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật tin tức làm đẹp mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn