Viên uống nhau thai cừu có tác dụng gì? Mẹ nào đã dùng thử chưa?

8298
Ở đây có mẹ nào dùng nhau thai cừu chưa? Nhau thai cừu có tác dụng gì? Có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng Chiaki giải đáp những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây. 

Nhiều chị em tìm đến các sản phẩm nhau thai cừu theo trào lưu mà chưa thực sự hiểu rõ nhau thai cừu có tác dụng gì. Công dụng của viên uống nhau thai cừu có giúp làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả không. 

1 Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu, chúng có vai trò cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai trong bụng thông qua dây rốn. Đồng thời nhau thai cừu còn mang nhiệm vụ là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài.

Theo nhiều nghiên cứu thì nhau thai cừu không giống với các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật khác, trong đó tế bào gốc được lấy từ nhau thai cừu có thể tương thích với tế bào của con người. Chúng thậm chí có thể phục hồi các mô, tế bào da và mang đến tác dụng rất tốt cho sắc đẹp. Chính vì điều tuyệt vời này mà không ít các nhãn hàng - thương hiệu đã sử dụng nhau thai cừu vào trong sản phẩm của họ. 

Nhau thai cừu là gì, tác dụng nhau thai cừu, công dụng của tế bào gốc nhau thai cừu

Nhau thai cừu chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá 

2 Viên uống nhau thai cừu có tác dụng gì?

Tăng cường hệ miễn dịch 

Nhau thai cừu cung cấp một lượng lớn protein, acid amin, lipid, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Sử dụng nhau thai cừu sẽ bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi, chống suy nhược, giảm nguy cơ mắc bệnh. 

Các nhà khoa học phương tây đã bắt đầu nghiên cứu nhau thai cừu từ những năm 1930, trong đó nhà khoa học nổi tiếng người Nga W.P.Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng trong việc tái tạo tế bào, tiêu diệt được những chất độc hại trong cơ thể.

Bên cạnh đó những nhà khoa học tại Nhật cũng như phương tây cũng bắt đầu tiến hành thí nghiệm về nhau thai của loài động vật này, tất cả đều cho thấy rằng nhau thai cừu có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, giữ cơ thể luôn trẻ trung và khỏe mạnh. 

Giảm thâm nám, tàn nhang

Trong nhai cừu có chứa các peptides, acid amin, HA và nhiều loại enzyme có khả năng tái tạo da, cùng với các yếu tố tăng trưởng giúp kích thích tái tạo mô mới, đẩy nhanh quá trình thải độc da. Không chỉ loại bỏ melanin ở gốc tế bào mà còn ức chế tổng hợp sắc tố tối màu. Nhờ đó làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu. 

Viên uống nhau thai cừu có tác dụng gì, tinh chất nhau thai cừu có tác dụng gì, nhau thai cừu tác dụng gì

Tác dụng của nhau thai cừu với làn da giúp giảm thâm nám, tàn nhang

Phục hồi làn da bị tổn thương 

Các dưỡng chất trong nhau thai cừu có hiệu quả phục hồi và chữa lành nhanh chóng các tế bào da bị tổn thương. Kích thích các mạch máu dưới da hoạt động tốt hơn để nuôi dưỡng tế bào, thúc đẩy quá trình hình thành các mô, làm liền sẹo, chống tình trạng viêm loét.

Trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa

Tác dụng của nhau thai cừu giúp trẻ hóa da bằng cách cung cấp các vi khoáng và Hyaluronic Acid cấp ẩm, cấp nước cho da. Đồng thời bổ sung vitamin B thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường, chống oxy hóa.  Nhờ đó cải thiện sự tươi trẻ của làn da từ sâu bên trong, duy trì được độ căng mướt và đàn hồi. Đặc biệt là những chị em ở độ tuổi trung niên, tiền mãn kinh và mãn kinh. 

nhau thai cừu có tác dụng gì, tác dụng của tế bào gốc nhau thai cừu, tế bào gốc nhau thai cừu có tác dụng gì

Tác dụng của viên uống nhau thai cừu làm trẻ hoá da

Móng và tóc chắc khỏe 

Nhau thai cừu có công dụng gì? Ngoài những lợi ích với làn da thì công dụng của nhau thai cừu còn giúp chăm sóc tóc và móng. Nhau thai cừu cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng nang tóc phát triển, duy trì cấu trúc tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc/móng. 

Ổn định nội tiết tố

Uống nhau thai cừu có tác dụng gì? Công dụng của viên uống nhau thai cừu giúp ổn định nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt. Giảm đau bụng kinh và các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, rụng tóc, suy giảm sinh lý. Bên cạnh đó, sử dụng nhau thai cừu cũng cân bằng hormone, làm mát gan và mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Review chi tiết kem nhau thai cừu Careline

3 Một số sản phẩm nhau thai cừu dạng uống 

Với khái niệm và công dụng của nhau thai cừu là gì đã được Chiaki giải đáp phía trên thì giờ đây bạn đọc có thể tham khảo thêm một số sản phẩm nhau thai cừu dạng uống. Đây hầu hết là các sản phẩm được nhãn hàng nổi tiếng sản xuất và đã có mặt trên thị trường, được nhiều người dùng bình chọn. 

EX Placenta - Nước uống nhau thai cừu Nhật Bản

Đối với sản phẩm Collagen EX Placenta dạng uống đóng chai, bạn cải thiện được làn da của mình một cách nhanh chóng. Giống như các dòng bổ sung collagen của Nhật, sản phẩm nước uống nhau thai cừu Nhật Bản có thành phần chiết xuất từ nhau thai, collagen, coenzyme Q10, Ceramide, Hyaluronic Axit. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Hỗ trợ làm đẹp da, xóa nhăn, giảm chảy xệ do tuổi tác, làm chậm quá trình mãn kinh, đồng thời kích thích sản sinh ra estrogen đặc biệt hỗ trợ làn da căng mịn .
  • Tác dụng của nhau thai cừu Nhật Bản EX Placenta hỗ trợ các tuyến nội tiết, lưu thông máu, tăng cường chức năng sinh lý
  • Hỗ trợ làm giảm các cơn đau, tăng cường sinh khí, hồi phục mệt mỏi sau ngày dài làm việc
  • Ngăn các hoạt động của sắc tố, thúc đẩy trao đổi chất, làm mờ sạm nám, tàn nhang, cải thiện nếp nhăn, làm sáng da. 

 

EX Placenta - Nước uống nhau thai cừu Nhật Bn, tác dụng của nhau thai cừu nhật bản

EX Placenta - Nước uống nhau thai cừu Nhật Bản

Nhau thai cừu Mỹ Sheep Placenta Concentrate Nu - Health

Không phải là một dòng nhau thai cừu dạng nước mà sản phẩm lần này sẽ là một dạng viên được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm Sheep Placenta Concentrate thuộc dòng nhãn hiệu nổi tiếng Nu - Health của Mỹ. Với thành phần có chứa hơn 30 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, trải qua nhiều kiểm tra giám sát nghiêm ngặt mang đến sản phẩm có chất lượng cao, an toàn cho con người.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm mang đến khả năng làm mờ đi những vết nhăn, ngăn ngừa được các dấu hiệu của lão hóa, chảy xệ. Nhanh chóng khiến da săn chắc và mịn màng hơn.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giảm tình trạng da khô ráp, nứt nẻ
  • Loại bỏ dần những sắc tố sậm màu trên da, mờ nám và tàn nhang nhanh chóng
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo lại lại làn da, loại bỏ đi tế bào sừng, già cỗi, mang đến làn da mịn màng và trắng hồng
  • Đồng thời khi sử dụng sản phẩm này, cơ thể bạn còn cảm nhận được sự dẻo dai, khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm mà giảm tình trạng mụn nhọt trên da

 

Nhau thai cừu Mỹ Sheep Placenta Concentrate Nu - Health

Nhau thai cừu Mỹ Sheep Placenta Concentrate Nu Health

 

Nhau thai cừu Sheep Placenta Healthy Care 5000mg

Một dòng viên uống nhau thai cừu nữa được Chiaki giới thiệu đến với bạn đọc. Nếu như nhiều chị em đã quen với những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe đối với mẹ bầu, sau sinh, trẻ em, sắc đẹp đến từ Healthy Care thì chắc chắn sản phẩm Sheep Placenta 5000mg này bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe tổng thể đối với toàn chị em 
  • Cải thiện sức sống về thể chất
  • Hỗ trợ cải thiện những lỗ chân lông to, các vết thương do mụn để lại và nhanh chóng làm liền sẹo.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo lại da, khiến da đàn hồi hơn, tươi trẻ hơn và sáng màu hơn
  • Hỗ trợ sức khỏe sinh lý nữ, giảm đi sự mệt mỏi đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt và mãn kinh
  • Sản phẩm còn hỗ trợ bạn giảm đi sự căng thẳng, uể oải, giảm nhăn đối với vùng quanh mắt. 
  • Sản phẩm hỗ trợ kháng khuẩn, tăng đề kháng cho cơ thể. 

 

Nhau thai cừu Sheep Placenta Healthy Care 5000mg

 

 


 

>>> Mời bạn đọc thêm: Top 5 viên uống nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta Nhật Bản

Nếu sản phẩm đầu tiên được Chiaki giới thiệu là dòng dạng nước đóng chai thì sản phẩm EX Placenta Nhật Bản này lại thuộc dòng viên uống. Tuy khác nhau về cấu trúc nhưng lại mang đến công dụng tương đương, trong đó thì 5 thành phần được chọn có tác dụng làm đẹp da và mang đến kết quả trong thời gian ngắn nhất. 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Viên uống bổ sung collagen phân tử thấp, hỗ trợ cơ thể hấp thu collagen nhiều lần hơn so với thông thường, nhằm níu kéo và hỗ trợ da căng mịn, đàn hồi và giảm nhăn, cải thiện vết thương nhanh chóng và liền sẹo. 
  • Hỗ trợ tăng cường độ ẩm, hỗ trợ da ngậm nước, ngăn chặn sự mất nước, hình thành nếp nhăn đặc biệt cho da khô và da đang bị chảy xệ
  • Tăng cường độ ẩm cho da, ngăn da mất nước trong thời tiết hanh khô, tạo nên hàng rào bảo vệ độ ẩm, collagen dưới da không bị mất đi. 
  • Uống nhau thai cừu trong bao lâu ? - Đối với sản phẩm này thì bạn cần sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng để cảm nhận được sự cải thiện và thay đổi rõ rệt, tươi sáng của làn da trẻ.

 

Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta Nhật Bản

Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta Nhật Bản


4 Một số sản phẩm nhau thai cừu dạng kem

Bên cạnh một số dòng sản phẩm nhau thai cừu dạng viên uống có tác dụng từ bên trong cơ thể thì bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các dòng kem nhau thai cừu có tác dụng từ bên ngoài.Trong đó kem nhau thai cừu mang đến các tác dụng cụ thể như :

  • Hỗ trợ làn da của các chị em phòng ngừa quá trình sản sinh ra mụn, mờ vết sẹo, vết thâm
  • Hỗ trợ xóa nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự sản sinh ra sắc tố melanin
  • Khả năng chống lão hóa cho da tốt hơn, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.

Một số dòng sản phẩm kem nhau thai cừu mà bạn có thể tham khảo tại gian hàng Chiaki.vn:

5 Uống nhau thai cừu có tác dụng phụ không?

Nhau thai cừu là loại nhau thai được đánh giá có độ tương thích cao nhất với cơ thể con người, có độ lành tính và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên trường hợp sử dụng sai cách hoặc một số người có cơ địa cá biệt có thể gặp phải những tác dụng phụ của viên uống nhau thai cừu như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau dạ dày,...Vì vậy để tránh xảy ra những phản ứng không mong muốn thì người dùng cần tuân thủ liều lượng và sử dụng đúng hướng dẫn. Lưu ý những đối tượng không nên sử dụng nhau thai cừu như:

  • Trẻ em, tuyệt đối không dùng nhau thai cừu cho trẻ em dưới 12 tuổi
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú 
  • Người bị dị ứng với nhau thai cừu hoặc thành phần có trong viên uống nhau thai cừu

Uống nhau thai cừu có tác dụng phụ không, tác dụng phụ của nhau thai cừu, tác dụng phụ của viên nhau thai cừu

Nhau thai cừu hiếm khi gây tác dụng phụ nếu sử dụng đúng cách

6 Uống nhau thai cừu vào thời điểm nào tốt nhất?

Theo tư vấn của chuyên gia thì thời điểm thích hợp nhất để sử dụng viên uống nhau thai cừu là vào buổi tối, uống sau bữa ăn và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút - 1 tiếng. Lúc này cơ thể trong trạng thái thoải mái sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và giúp sản phẩm phát huy công dụng tối ưu. Các cơ quan được cung cấp năng lượng để thúc đẩy phục hồi và tái tạo tế bào, giúp cơ thể khỏe khoắn và có làn da căng mịn vào ngày hôm sau. 

7 Uống nhau thai cừu bao lâu thì có tác dụng?

Hiệu quả sử dụng nhau thai cừu nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Thông thường, sau khoảng 2 - 3 tháng bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể như sức khỏe được cải thiện tốt hơn, các vết nám, tàn nhang mờ dần, làn da mềm mịn và đàn hồi, săn chắc,...Nhiều trường hợp người dùng có khả năng hấp thụ tốt thì ngay từ tháng đầu tiên đã có những chuyển biến rõ rệt về cả sức khỏe và sắc đẹp. 

Uống nhau thai cừu bao lâu thì có tác dụng

Tùy cơ địa từng người mà hiệu quả sử dụng nhau thai cừu có thể nhanh, chậm khác nhau

8 Uống nhau thai cừu đến khi nào thì ngưng?

Bạn nên sử dụng viên uống nhau thai cừu đều đặn hàng ngày, duy trì liệu trình liên tục trong 2 - 3 tháng. Sau đó ngưng khoảng 1 - 2 tháng để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất rồi mới tiếp tục sử dụng lặp lại theo chu kỳ. 

9 Mua viên uống nhau thai cừu chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm viên uống nhau thai cừu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua viên uống nhau thai cừu và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ nhau thai cừu có tác dụng gì. Sử dụng viên uống nhau thai cừu đúng cách mang lại rất nhiều lợi ích giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, duy trì sự căng mịn và săn chắc cho làn da, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Nếu kết hợp với các sản phẩm nhau thai cừu dạng kem bôi sẽ cải thiện làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, tăng cường hiệu quả sau một thời gian sử dụng. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn