Review 7 Sữa rửa mặt Avène nội địa Pháp được yêu thích nhất 2024

1334
Nếu bạn đang phải "đối phó" với mụn trứng cá, da dầu, nhạy cảm hoặc đơn giản chỉ cần duy trì làn da khỏe. Vậy thì hãy tham khảo ngay 7 sữa rửa mặt Avene nổi tiếng dưới đây cùng Chiaki nhé!

Các thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp của Pháp luôn được đánh giá xuất sắc. Từ công thức dạng kem, thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, sữa rửa mặt đến từ Pháp được quan tâm nhiều hơn cả, đó chính là lý do khiến sữa rửa mặt Avène trở thành một trong những thói quen skincare mỗi ngày của rất nhiều người. 

Cho dù bạn đang phải “đối phó” với mụn trứng cá, da khô, da nhạy cảm hoặc đơn giản chỉ cần duy trì một làn da khỏe, vậy thì hãy tham khảo ngay 7 sữa rửa mặt Avène nổi tiếng được Chiaki tổng hợp dưới đây nhé!

1 Sữa rửa mặt Avene của nước nào?

Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp có từ năm 1743, thuộc sở hữu của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Pháp Laboratoires Pierre Fabre. Thương hiệu Avene nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đại diện trên khắp Châu Âu và Hoa Kỳ lúc bấy giờ. Các sản phẩm Avene chủ yếu tập trung vào chăm sóc da và cơ thể, với hơn 150 nghiên cứu lâm sàng đã thực hiện và công bố để đưa ra các sản phẩm skincare tốt nhất được bán rộng rãi trên toàn thế giới đến ngày nay. 

Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp có từ năm 1743

Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp có từ năm 1743

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không ngừng đầu tư vào công nghệ, các thành phần tự nhiên để mang tới các công dụng vượt trội, sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và đặc trị cải thiện các vấn đề về da trong thời gian ngắn sử dụng. 

Hiện các sản phẩm của thương hiệu Avene đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia làm đẹp. Người dùng cũng có thể mua sản phẩm Avene ở các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến trên toàn thế giới. 

2 Sữa rửa mặt Avene tốt không? Có mấy loại?

Để có thể đánh giá được Avene sữa rửa mặt có tốt không, trước hết hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu về những vấn đề cơ bản xoay quanh các sản phẩm sữa rửa mặt Avene nhé!

Về thiết kế bao bì

Các sản phẩm sữa rửa mặt Avene chính hãng nói riêng và các dòng mỹ phẩm Avene nói chung đều được thiết kế với bao bì khá đơn giản, sử dụng dòng chữ “Avene “ màu cam nổi bật trên nền trắng. Chất liệu bao bì sử dụng chủ yếu sẽ là chai nhựa hoặc tuýp kem nên bạn cũng dễ dàng bảo quản hơn. 

Sữa rửa mặt Avene bao bì đơn giản

Sữa rửa mặt Avene bao bì đơn giản

Về thành phần

Sữa rửa mặt Avene thành phần riêng biệt trong từng sản phẩm, nhưng chủ yếu vẫn sử dụng nước khoáng Avene - một công thức riêng biệt mà chỉ thương hiệu có. Không sử dụng hương liệu, cồn, chất bảo quản và paraben. 

Về công dụng chính

Sữa rửa mặt Avene công dụng vẫn là hướng tới khả năng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn trên da một cách từ từ và nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc da, không làm khô căng hay mất cân bằng độ pH tự nhiên. 

Thích hợp sử dụng cho da khô, da dầu, da nhạy cảm, đặc biệt da mẩn ngứa và hay đỏ rát nên dùng. 

Sữa rửa mặt Avene có khả năng làm sạch tốt

Sữa rửa mặt Avene có khả năng làm sạch tốt

Về ưu điểm

  • Bảng thành phần của các dòng sữa rửa mặt Avene đều an toàn, lành tính
  • Khả năng cân bằng độ ẩm tốt
  • Làm dịu da, không gây kích ứng
  • Khả năng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn 

Về nhược điểm

  • Hầu hết không có bản dùng thử, bản mini
  • Khả năng tạo bọt sẽ ít hơn các dòng sữa rửa mặt khác
  • Giá lúc nào cũng cao hơn mặt bằng chung

Kết luận

Nhìn chung, sữa rửa mặt Avene tốt với mọi loại da, bạn có thể sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. Hiện nay, thương hiệu đã cho ra 7 loại sản phẩm sữa rửa mặt Avene đang được yêu thích và mua sắm khá nhiều, bạn đọc tiếp để biết thêm về những sản phẩm này nhé. 

3 Review 7 sữa rửa mặt Avene được yêu thích nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt tẩy trang Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Mở đầu cho các danh sách sữa rửa mặt Avene được yêu thích và săn lùng nhiều nhất hiện nay chính là dòng sữa rửa mặt kiêm tẩy trang Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion. Bạn có thể vừa làm sữa rửa mặt, vừa làm sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm an toàn.

Sữa rửa mặt tẩy trang Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Sữa rửa mặt tẩy trang Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt tẩy trang Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion sử dụng 12 thành phần an toàn, hỗ trợ làm da được làm sạch hiệu quả
  • Sản phẩm sử dụng thành phần gồm nước khoáng Avene, Sodium Hyaluronate, propylene glycol, Paracrine, … Đây là các thành phần hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho làn da, mang tới sự ẩm mượt, mịn màng hơn
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da trước các tác động từ môi trường bên ngoài
  • Hỗ trợ làm giảm phản ứng trên da đối với da siêu nhạy cảm
  • Không chỉ có khả năng làm sữa rửa mặt, sản phẩm còn có thể làm sản phẩm tẩy trang với khả năng làm sạch da từ nguồn gốc thực vật, tạo nên cảm giác tươi mát mỗi lần sử dụng, khiến da dễ chịu, không có cảm giác bị khô căng sau khi dùng
  • Hỗ trợ tác dụng dưỡng trắng da nhẹ, bổ sung độ ẩm, se khít lỗ chân lông

Hạn chế

  • Giá thành sản phẩm cao

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng bởi mỹ phẩm

Giá bán tham khảo: 610.000đ/ chai 200ml

2. Sữa rửa mặt Avene Soapless Foaming Gel cho da nhạy cảm 

Mở đầu cho các danh sách sữa rửa mặt Avene được yêu thích và săn lùng nhiều nhất hiện nay chính là sữa rửa mặt Avene Soapless Foaming Gel - một trong những best selling của thương hiệu có khả năng cải thiện làn da, lỗ chân lông và khiến da sạch bóng, mịn màng tức thì. 

Sữa rửa mặt Avene Soapless Foaming Gel cho da nhạy cảm 

Sữa rửa mặt Avene Soapless Foaming Gel cho da nhạy cảm 

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt Avene Soapless Foaming Gel sử dụng thành phần chính vẫn là nước khoáng Avene, citric acid giúp lấy đi các lớp sừng già, da chết, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn khiến lỗ chân lông thông thoáng
  • Hỗ trợ làm bong lớp tế bào chết trên da, lấy đi những hạt phấn ẩn giấu tận sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sữa rửa mặt Avene cho da nhạy cảm giúp loại bỏ dầu nhờn, kiểm soát tuyến dầu, mang đến làm da sạch mịn tinh khiết
  • Giúp da được làm dịu, ngăn ngừa hiện tượng ửng đỏ, kích ứng và thô sần mà da nhạy cảm hay gặp phải
  • Hình thành tế bào mới và làm trẻ hóa làn da
  • Giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn mới trong tương lai

Hạn chế:

  • Giá thành của sản phẩm vẫn luôn đắt hơn so với các dòng sữa rửa mặt cùng loại
  • Dung tích nhỏ

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da bị tổn thương

Giá bán tham khảo: 495.000đ/ tuýp 

3. Sữa rửa mặt Avene cho da dầu mụn Cleanance Cleansing Gel

Với những bạn đang sở hữu làn da dầu mụn, thương hiệu đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt Avene dạng gel, điều này hỗ trợ giảm bóng dầu, không kích ứng mụn và có thể dưỡng da được dịu nhẹ nhất. 

Sữa rửa mặt Avene cho da dầu mụn Cleanance Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Avene cho da dầu mụn Cleanance Cleansing Gel

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt Avene cho da dầu mụn sử dụng thành phần nước khoáng Avene, Monolaurin, Kẽm gluconate,... là các thành phần có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát và điều tiết dầu nhờn
  • Review sữa rửa mặt Avène Cleanance gel ức chế hình thành nhân mụn, điều trị mụn trên da, làm dịu da và giảm nổi mẩn đỏ.
  • Sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing gel có kết cấu dạng gel, tạo bọt tốt, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắc, giảm nổi mụn mới
  • Hỗ trợ làm sạch sâu và đảm bảo cân bằng độ pH trên da, nuôi dưỡng da tự nhiên
  • Sản phẩm có 2 dung tích là sữa rửa mặt Avene 400ml và 200ml. Đối với dòng sữa rửa mặt Avene 200ml bạn có thể mang đi du lịch tiện lợi
  • Ngoài khả năng làm sạch da mặt thì sữa rửa mặt Avene Cleanance Cleansing gel cũng có thể dùng được cho body, hỗ trợ điều trị mụn lưng hiệu quả
  • Cuối cùng là khả năng dưỡng ẩm sau khi dùng, tạo lớp màng bảo vệ da tối ưu, giúp bảo vệ da trước tác hại từ môi trường bên ngoài

Hạn chế

  • Hiện dòng này đang bị làm giả khá nhiều, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua sắm sản phẩm
  • Giá thành cao

Loại da phù hợp: Da dầu nhờn, da dầu mụn

Giá bán tham khảo: 568.000đ/ chai 200ml

4. Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream cho da khô

Việc lựa chọn sữa rửa mặt cho da khô cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tập trung vào thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm để giúp da được cải thiện độ ẩm sau khi dùng. Và sữa rửa mặt Avene cho da khô này là một gợi ý mà bạn nên thử, bởi chúng rất tuyệt vời. 

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream cho da khô

Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream cho da khô

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt Avene cho da khô sử dụng thành phần nước khoáng Avene, kem gluconate, Glycerine, chiết xuất dầu hạt hoa hồng, dầu hạt jojoba, bơ đậu mỡ, … Đây là các thành phần có khả năng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sau khi sử dụng, duy trì độ căng mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Sữa rửa mặt Avene review khá tốt, khả năng làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da, mang lại sự dễ chịu khi dùng
  • Giúp bảo vệ da toàn diện, bổ sung nước cho da luôn cảm nhận được sự mềm mượt
  • Có thêm khả năng kháng viêm, ngăn ngừa mụn có thể hình thành
  • Sữa rửa mặt Avene Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream không chỉ dành cho da khô mà các bạn có da mụn cũng có thể sử dụng bởi chúng không chứa xà phòng, không thành phần độc hại, có khả năng giúp điều trị mụn
  • Có thể sử dụng làm sản phẩm tẩy trang hàng ngày, 2in1 hiệu quả

Hạn chế

  • Sản phẩm được thiết kế chai nhựa cứng nên hơi khó lấy sản phẩm
  • Giá thành sản phẩm cao

Loại da phù hợp: Da khô, da mụn 

Giá bán tham khảo: 550.000đ/ chai 200ml

5. Sữa rửa mặt Avene cho da mụn Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Với tình trạng da mụn, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có khả năng làm sạch da dịu nhẹ, an toàn và lành tính, vậy thì bạn có thể thử sang dòng sữa rửa mặt Avene dạng lotion này nhé.

Sữa rửa mặt Avene cho da mụn Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Sữa rửa mặt Avene cho da mụn Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt Avene cho da mụn sử dụng thành phần nước khoáng Avene tự nhiên, Glycerin, tinh chất,... Giúp làm da được tái tạo màng ẩm, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại, hỗ trợ làm sạch và phục hồi sau mụn hiệu quả
  • Sữa rửa mặt Avene cho da mụn Tolerance Extreme Cleansing Lotion có kết cấu dạng lotion nên khi sử dụng không gây nên hiện tượng khô căng, bí rít, thay vào đó là trạng thái da mềm ẩm
  • Sản phẩm không chỉ có tác dụng điều trị mụn với 7 thành phần cơ bản, không chứa chất độc hại , giúp da được làm sạch hiệu quả
  • Ngoài khả năng cải thiện mụn thì sản phẩm cũng có thể được sử dụng để làm nước tẩy trang dịu nhẹ, an toàn và lành tính cho da mụn nữa nhé

Hạn chế

  • Công dụng tẩy trang của sữa rửa mặt Avene Tolerance Extreme Cleansing Lotion chỉ có thể làm sạch lớp trang điểm mỏng nhẹ, với trang điểm đậm thì bạn cần có sản phẩm chuyên dụng hơn
  • Giá thành cao

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da mụn 

Giá bán tham khảo: 700.000đ/ tuýp 200ml

6. Sữa rửa mặt tạo bọt Avene Mousse Nettoyante Cleansing Foam

Theo các khuyến khích từ nhà sản xuất cũng như các chuyên gia da liễu, việc sử dụng sữa rửa mặt trước khi apply lên da cần được tạo bọt hoàn chỉnh, điều này tránh da bị kích ứng cũng như tạo nên sản phẩm chăm sóc da hiệu quả hơn. Do đó, dòng sữa rửa mặt tạo bọt Avene sẽ giúp bạn tạo bọt mịn, mang tới khả năng chăm sóc da toàn diện hơn. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Avene Mousse Nettoyante Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt Avene Mousse Nettoyante Cleansing Foam

Công dụng 

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Avene tạo bọt với thành phần chính từ nước khoáng Avene truyền thống, dầu từ hạt bí ngô, kẽm gluconat, … mang tới sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, an toàn và lành tính
  • Hỗ trợ làm sạch sâu, không gây khô căng da sau khi sử dụng
  • Sữa rửa mặt Avène Mousse Cleansing Foam có khả năng loại bỏ được lớp trang điểm, bụi bẩn tồn đọng trên da
  • Hỗ trợ làm giảm, ngăn ngừa mụn mới hình thành
  • Có khả năng kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Làm dịu da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn sau khi sử dụng
  • Đồng thời cải thiện tình trạng da khô hay bong tróc vào thời tiết thu đông
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da

Hạn chế

  • Vì sản phẩm được thiết kế tự tạo bọt nên dùng cũng nhanh hết hơn dạng gel
  • Chai xịt nhôm nên bạn cần bảo quản cẩn thận khi đi du lịch
  • Giá thành cao

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 530.000đ/ chai 150ml

7. Sữa rửa mặt Avene Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel cho da bị viêm

Một trong những thương hiệu đầu tiên có dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da viêm, nứt nẻ và dễ kích ứng. Sản phẩm sữa rửa mặt Avene Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel có thể sử dụng cho cả mặt và body hiệu quả và an toàn. 

Sữa rửa mặt Avene Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel cho da bị viêm

Sữa rửa mặt Avene Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel cho da bị viêm

Công dụng 

  • Sữa rửa mặt Avene Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel sử dụng thành phần từ nước khoáng Avene, lipid thực vật, hoạt chất EDTA, dầu anh thảo, đậu nành, chất Selectiose, … Đây là các thành phần có khả năng cấp ẩm, bảo vệ da tuyệt vời khỏi tình trạng da khô, căng cứng, nứt nẻ vào mùa thu đông
  • Hỗ trợ bổ sung độ ẩm tự nhiên dồi dào, giúp da luôn được bảo vệ, tránh các vấn đề gây nên lão hóa da
  • Giúp kháng viêm, hạn chế tình trạng da bị kích ứng hay nổi mụn đỏ ở những dòng da dễ bị kích ứng hay da đang bị viêm. 
  • Hỗ trợ giảm ngứa, ửng đỏ, rỉ dịch trên da đang bị viêm, thúc đẩy quá trình làm se khít các mụn nước, tái tạo da non nhanh chóng hơn
  • Cuối cùng là khả năng bổ sung và lấp đầy những thành phần mà da đang bị thiếu hụt trên cấu trúc lớp biểu bì,
  • Dầu dừa tự nhiên góp phần cung cấp chất béo để khiến da được bảo vệ và mềm mại hơn 
  • Có thể sử dụng được cho cả da mặt và da body

Hạn chế

  • Là dòng đặc trưng mà hiếm thấy ở các thương hiệu sữa rửa mặt thông thường, do đó bạn cũng sẽ hơi khó mua sản phẩm này
  • Giá thành vẫn luôn cao 

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da bị viêm, có mụn nước, da dễ kích ứng, mẩn đỏ

Giá bán tham khảo: 650.000đ/ chai 400ml 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm Avene bán chạy tại Chiaki.vn

4 Cách dùng sữa rửa mặt Avene tại nhà đạt hiệu quả cao

Để sữa rửa mặt Avene đạt được hiệu quả cao, bạn cần thực hiện các bước như sau:

Cách dùng sữa rửa mặt Avene tại nhà đạt hiệu quả cao

Cách dùng sữa rửa mặt Avene tại nhà đạt hiệu quả cao

  • Bước 1: Tay nên được rửa sạch trước khi bắt đầu sử dụng sữa rửa mặt
  • Bước 2: Làm ướt mặt bằng nước ấm, điều này giúp lỗ chân lông được giãn nở, sữa rửa mặt có thể lấy đi được hết lớp bụi bẩn trong da được tốt hơn
  • Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt và massage theo chuyển động trên trên da, tránh chà sát quá mạnh, đặc biệt là với da nhạy cảm và da mụn
  • Bước 4: Massage trong vòng 1 -2 phút, bạn sử dụng nước sạch để loại bỏ hết lớp bọt trên da, đảm bảo không còn cặn bẩn trên da mặt
  • Bước 5: Cuối cùng là lau khô da mặt bằng khăn mềm, sử dụng tiếp các bước chăm sóc da như toner, serum, kem dưỡng ẩm

5 Mua sữa rửa mặt Avene chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Avene chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là Review 7 Sữa rửa mặt Avène nội địa Pháp được yêu thích nhất 2024 đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thể lựa chọn được dòng sữa rửa mặt phù hợp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn