Review 3 sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc chi tiết nhất, có nên dùng?

5052
Sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc nổi tiếng với khả năng thay thế bước tẩy trang, mặt nạ thải độc bởi tác dụng 3in1 trong một lần sử dụng. Sản phẩm sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser có thực sự tốt? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Có lẽ sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser đến từ thương hiệu Byvibes Wonder Bath Hàn Quốc đã nổi tiếng cách đây 3 năm, nhưng đến tận bây giờ sản phẩm này vẫn chưa ngừng “hot” trên cộng đồng làm đẹp. Được giới thiệu là sản phẩm 3in1 với khả năng vừa làm sạch da, tẩy trang và mặt nạ thải độc, sữa rửa mặt rau củ được bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá khá phải chăng. 

Trong bài viết lần này, hãy cùng Chiaki đi đánh giá chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser để xem chúng có thực sự làm sạch và thải độc tốt như lời đồn không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Byvibes Wonder Bath là thương hiệu chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm được thành lập từ Hàn Quốc. Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, thương hiệu áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với các thành phần tự nhiên, mang tới cho người dùng những sản phẩm skincare được chiết xuất từ rau củ quả. 

Với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, thương hiệu hiện đang cung cấp các dòng sữa rửa mặt, tinh chất, kem dưỡng da và các sản phẩm mỹ phẩm khác. Hiện các sản phẩm của Byvibes Wonder Bath đã được bán rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Đôi nét về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Đôi nét về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

2 Review 3 sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser chi tiết nhất

1. Sữa rửa mặt rau củ màu xanh 

Về thành phần

Review sữa rửa mặt rau củ màu xanh có chứa tới tận hơn 10 thành phần rau củ quả khác nhau trong sản phẩm, tiêu biểu phải kể đến như: bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, chanh và bơ, …

Sữa rửa mặt rau củ màu xanh 

Sữa rửa mặt rau củ màu xanh 

Mùi hương

Mùi hương của sản phẩm sẽ hơi khó ngửi, thiên về các loại rau củ nên các bạn nào nhạy cảm với mùi hương thì nên lưu ý nhé. 

Công dụng

  • Tích hợp 3 công dụng chính gồm tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc 
  • Loại bỏ sạch lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong tế bào các lớp trang điểm
  • Hỗ trợ điều trị nhanh các mụn đầu đen
  • Tăng cường khả năng thải độc cho da do mỹ phẩm và độc tố tích tụ 
  • Sản phẩm thích hợp trở thành sữa rửa mặt rau củ cho da dầu bởi khả năng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm trên da tốt

Công dụng sữa rửa mặt sủi bọt rau củ màu xanh

Công dụng sữa rửa mặt sủi bọt rau củ màu xanh

Hạn chế

  • Không sử dụng được cho da khô
  • Với làn da khô vẫn muốn sử dụng thì bạn chỉ nên sử dụng 2 -3 lần/ tuần và rút ngắn thời gian thải độc trên da xuống để hạn chế tối đa da khô hơn sau khi dùng. 
  • Ngoài ra, cần sử dụng thêm toner và kem dưỡng ẩm để giúp da ẩm mịn hơn

2. Sữa rửa mặt rau củ màu đỏ

Về thành phần

Sữa rửa mặt rau củ quả màu đỏ có chứa các thành phần gồm lựu, dâu tây, cà chua, cà rốt, …

Sữa rửa mặt rau củ màu đỏ

Sữa rửa mặt rau củ màu đỏ

Mùi hương

Mùi hương của sữa rửa mặt rau củ màu đỏ được đánh giá cao nhất trong tổng 3 sản phẩm cùng loại.

Mùi hương của sản phẩm sữa rửa mặt rau củ quả Hàn Quốc Super Vegitoks Cleanser màu đỏ mang tới cho bạn sự thư giãn, thanh mát của trái cây, mùi hương khá nhẹ nhàng, các bạn nhạy cảm mùi hương cũng có thể sử dụng. 

Công dụng

  • Sữa rửa mặt rau củ đỏ giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong tế bào các lớp trang điểm
  • Giúp làm sạch các lỗ chân lông, điều trị mụn đầu đen hiệu quả
  • Tăng cường khả năng thải độc do mỹ phẩm gây nên, hạn chế độc tố tích tụ trên da lâu ngày gây xỉn màu và gây mụn
  • Sản phẩm có chiết xuất từ cà chua, lựu đỏ nên hỗ trợ làm sáng da nhanh chóng
  • Đồng thời hạn chế khả năng oxy hóa da, lão hóa da
  • Sữa rửa mặt sủi bọt rau củ review trên da cũng không gây khô da, tạo ẩm cho da
  • Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp thiên khô

Công dụng sữa rửa mặt rau củ đỏ trên da

Công dụng sữa rửa mặt rau củ đỏ trên da

Hạn chế

  • Nhà sản xuất có đề cập tới khả năng làm sáng da, tuy nhiên bạn nên sử dụng đều đặn và thường xuyên để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt hơn. Bởi thành phần từ rau củ nên tác động trên da cần có thời gian. 

3. Sữa rửa mặt rau củ màu tím

Về thành phần

Sữa rửa mặt rau củ tím được chiết xuất từ các loại củ quả màu tím đặc trưng như: quả việt quất, củ dền, cà tím, nho đen, bắp cải tím,...

Sữa rửa mặt rau củ màu tím

Sữa rửa mặt rau củ màu tím

Mùi hương

Review sữa rửa mặt thải độc rau củ có mùi hương hơi nồng, có thể một phần là do thành phần được chiết xuất từ các loại củ quả có mùi hương sẵn nên khi kết hợp lại khiến chúng tạo ra một mùi hương nồng hơi khó chịu. Do đó với những bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên lưu ý. 

Công dụng

  • Vẫn luôn tích hợp 3 công dụng gồm tẩy trang, sữa rửa mặt và thải độc da
  • Sản phẩm có thể làm sạch được lớp bụi bẩn trên da từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen khá tốt
  • Rất thích hợp sử dụng cho làn da đang bị dầu mụn
  • Tăng cường khả năng làm sạch sâu tốt và kiềm dầu hiệu quả cho làn da bạn

Công dụng sữa rửa mặt rau củ tím trên da

Công dụng sữa rửa mặt rau củ tím trên da

Hạn chế

  • Sản phẩm sau khi rửa xong bạn sẽ thấy chúng làm da hơi khô và căng, chính vì vậy nên sử dụng thêm toner sau khi dùng xong sữa rửa mặt
  • Ngoài ra, sản phẩm này chỉ nên sử dụng với da dầu mụn, da khô hay nhạy cảm nên lưu ý

3 Cảm nhận khi sử dụng 3 sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Về giá thành

Hiện giá thành của sản phẩm sữa rửa mặt thải độc rau củ đang dao động trong khoảng 209.000đ - 320.000đ/ sản phẩm với dung tích 300ml. Đây là một mức giá vô cùng “hời” bởi sản phẩm có thể sử dụng được khá lâu. 

Về thiết kế

Khi mới mua về bạn sẽ thấy sản phẩm có thiết kế khá lớn, bảo quản bởi hộp giấy với các thông tin được in ấn bên ngoài khá chi tiết và rõ nét. Đi kèm với mỗi dòng sữa rửa mặt rau củ sẽ có 1 đầu pump mà bạn tự lắp hoặc có thể tháo rời để mang theo khi cần thiết, đây là thiết kế khá vệ sinh và an toàn cho sản phẩm. 

Thiết kế sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser tiện lợi

Thiết kế sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser tiện lợi

Nhìn chung cả 3 chai sữa rửa mặt sẽ có 3 màu khác nhau, bao gồm: Xanh - Đỏ và Tím. Cầm trên tay chắc chắn chúng sẽ khiến bạn liên tưởng đến những loại sinh tố detox cho cơ thể bởi các loại rau củ quả tự nhiên, tươi mát đúng như tên gọi của chúng. 

Bên cạnh là bao bì của sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa trong suốt, nhãn mác bằng giấy bảo vệ môi trường, giúp bạn có thể theo dõi được lượng sản phẩm khi sử dụng. 

Về texture

Kết cấu của sản phẩm ở dạng gel lỏng, mỗi sản phẩm sẽ tương ứng với màu sắc riêng như xanh, đỏ và tím. Đợi một thời gian thì chúng sẽ sủi bọt lăn tăn trên da, đặc biệt là bạn có thể cảm nhận được tác động này rõ nét.

Chất kem của cả 3 sản phẩm sữa rửa mặt sủi bọt rau củ đều có chứa các hạt tẩy tế bào chết rất mịn, khi bơm thử ra tay bạn sẽ cảm nhận chất kem giống như nước rau củ quả được xay nhuyễn ra vậy. 

Kết cấu sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Kết cấu sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Về cách dùng

Vì sản phẩm có 3 tác dụng trong 1 nên bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser thay thế bước tẩy trang luôn, tiện lợi và nhanh gọn. Sữa rửa mặt rau củ cách dùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay hoặc xà phòng . Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa đều trực tiếp lên mặt, không cần làm ẩm da với nước để sản phẩm tự giải phóng oxy làm nổi lên những hạt nhỏ li ti thải độc
  • Bước 3: Massage thư giãn toàn da mặt theo chiều kim đồng hồ trong vòng 1 -2 phút để có thể loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm
  • Bước 4: Chờ khoảng 2 - 3 phút sau đó rồi rửa mặt lại
  • Bước 5: Rửa mặt lại với nước lạnh để có thể loại bỏ nốt những vi khuẩn còn bám lại trên da. Thực hiện các bước skincare tiếp theo. 

Lưu ý:

  • Với những bạn thường xuyên sử dụng các lớp makeup chống nước, trang điểm dày, lôi trôi thì nên thực hiện bước tẩy trang trước đó rồi mới sử dụng tới bước sữa rửa mặt rau củ. Điều này giúp da mặt được làm sạch tối ưu nhất. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng đang bán chạy tại Chiaki.vn

Về ưu điểm

  • Với 300ml và mức giá chưa tới 300k/ sản phẩm thì Chiaki nhận thấy đây là một sản phẩm rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người dùng
  • Về công dụng tẩy trang thì sản phẩm sữa rửa mặt rau củ quả thải độc Super Vegitoks Cleanser có khả năng tẩy trang đến 70% so với các dòng sữa rửa mặt thông thường, tuy nhiên vẫn cần hỗ trợ bởi sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nếu bạn trang điểm đậm hoặc sử dụng lớp trang điểm lâu trôi
  • Về khả năng làm sạch thì sữa rửa mặt rau củ review khá tốt, chúng có thể làm sạch da của bạn một cách tối ưu, giúp lỗ chân lông được khô thoáng và hạn chế mụn trong tương lai
  • Sản phẩm thích hợp với các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu

sữa rửa mặt rau củ quả thải độc Super Vegitoks Cleanser có khả năng tẩy trang đến 70%

Sữa rửa mặt rau củ quả thải độc Super Vegitoks Cleanser có khả năng tẩy trang đến 70%

Về nhược điểm

  • Các thông tin trên bao bì sản phẩm hầu hết sử dụng bằng tiếng Hàn và tiếng Anh nên sẽ hơi khó tiếp cận với một số người tiêu dùng
  • Hạn sử dụng của sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng sau 6 tháng sau khi mở nắp. Điều này khiến bạn cần phải sử dụng thường xuyên hơn, tuy nhiên với dung tích lớn 300ml thì có thể bạn sẽ không sử dụng được hết trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, do đó hãy share sữa rửa mặt rau củ của Hàn với người nhà hoặc bạn bè được tránh lãng phí nhé. 

4 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

1. Sữa rửa mặt rau củ có nên dùng hàng ngày?

Chỉ những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn, da thường khỏe mới nên sử dụng sản phẩm hàng ngày. Với bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc nhạy cảm thì nên sử dụng cách ngày hoặc 2 - 3 lần/ tuần là tốt nhất. 

Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

2. 1 ngày rửa sữa rửa mặt mấy lần?

Tần suất sử dụng sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser chỉ nên duy trì 1 lần/ ngày để làm sạch da, bởi sản phẩm có thêm tác dụng thải độc do đó nếu dùng nhiều lần trong ngày sẽ khiến da bị làm mất đi lớp dầu tự nhiên, mất cân bằng pH trên da gây nhiều dầu thừa và mụn. 

3. Dùng sữa rửa mặt rau củ bị lên mụn không?

Sản phẩm sữa rửa mặt rau củ không gây mụn cho da bạn, thậm chí chúng có thể làm hạn chế mụn trong tương lai. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da mình để có được hiệu quả tương thích nhất. 

5 Mua sữa rửa mặt rau củ thải độc Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Không khó để bạn có thể sở hữu sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser tại nhà, hiện sản phẩm này đã được bán khá rộng rãi trên toàn quốc, tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trong trung tâm thương mại. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt rau củ tại bài viết hoặc truy cập vào website Chiaki.vn để mua hàng trực tuyến, ship COD toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà. 

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc chính hãng khác tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã đánh giá chi tiết từng sản phẩm sữa rửa mặt rau củ thải độc Hàn Quốc Super Vegitoks Cleanser, hy vọng những thông tin trên đây đã mang đến cho người dùng những cái nhìn khách quan về sản phẩm, cũng như đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cuối cùng, mọi thông tin về sản phẩm cần được tư vấn kỹ hơn bạn đọc có thể liên hệ với Chiaki theo thông tin dưới đây nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn