Top 14 sữa rửa mặt của Mỹ an toàn, lành tính, làm sạch da hiệu quả

466
Không thể phủ nhận những dòng sữa rửa mặt Mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay với công thức làm sạch da nổi bật, cấp ẩm cho da dịu nhẹ. Cùng Chiaki chia sẻ ngay Top 11 sữa rửa mặt của Mỹ đến từ các thương hiệu nổi tiếng an toàn, lành tính nhé.
Nội dung chính
  1. Sữa rửa mặt của Mỹ có tốt không?
  2. Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ
  3. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Mỹ phù hợp với từng loại da
  4. Review Top 14 sữa rửa mặt của Mỹ được nhiều người lựa chọn
  5. Cách sử dụng sữa rửa mặt Mỹ hiệu quả
  6. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Mỹ
  7. Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt của Mỹ chính hãng, giá tốt

Từ lâu, các dòng sữa rửa mặt của Mỹ luôn được đông đảo giới làm đẹp ưa chuộng. Không chỉ mang đến công dụng làm sạch da, còn giúp cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biệt, chứa các thành phần an toàn, lành tính cho da, không gây kích ứng cho da. Cùng Chiaki tham khảo ngay Top 14 sữa rửa mặt của Mỹ an toàn, tốt nhất cho da nhé!

1 Sữa rửa mặt của Mỹ có tốt không?

Về thành phần

Mỹ có nhiều thương hiệu sữa rửa mặt khác nhau chứa các thành phần cụ thể khác nhau theo từng sản phẩm và thương hiệu. Dưới đây sẽ là một số thành phần phổ biến có trong sữa rửa mặt của Mỹ:

  • Nước (Water): Là thành phần chính, giúp dung dịch có độ nhẹ nhàng và làm ẩm da.
  • Tensides (Tensioactives): Những chất này giúp tạo bọt và loại bỏ dầu, bã nhờn từ da.
  • Glycerin: Một chất làm ẩm, giúp da trở nên mềm mại.
  • AHA/BHA (Alpha Hydroxy Acids/Beta Hydroxy Acids): Các axit này thường được thêm vào để giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da.
  • Vitamin E: Có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Chiết xuất từ thảo mộc hoặc trái cây: Các thành phần này thường được thêm vào để cung cấp dưỡng chất cho da và có thể có các tác dụng chống vi khuẩn hoặc chống viêm.
  • Hyaluronic Acid: Một chất giữ nước, giúp cung cấp độ ẩm cho da.
  • Fragrance (hương liệu): Một số sản phẩm có thể chứa hương liệu để tạo mùi hương dễ chịu. Tuy nhiên, một số người có thể phản ứng với hương liệu nên có thể chọn sản phẩm không chứa hương liệu.

Về công dụng

Sữa rửa mặt Mỹ mang đến nhiều công dụng khác nhau, tùy thuộc vào thành phần cụ thể của từng sản phẩm. Dưới đây là một số thành phần phổ biến trong sữa rửa mặt của Mỹ:

  • Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào da chết, giúp làm sạch da hiệu quả.
  • Các thành phần có trong sữa rửa mặt như AHA/BHA giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo lớp biểu bì trên da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.
  • Trong sữa rửa mặt có chứa các thành phần làm dịu da như chiết xuất thảo mộc, giúp giảm kích ứng da.
  • Thành phần Glycerin và các chất làm ẩm khác giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng khô da.
  • Chứa các chất chống dầu hoặc các thành phần làm mát, sữa rửa mặt có thể giúp kiểm soát dầu và giảm sự bóng nhờn trên da.
  • Các thành phần như vitamin E và các chất chống oxy hóa khác giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giảm nguy cơ lão hóa da.
  • Một số sản phẩm có thể chứa các thành phần chống mụn như salicylic acid, giúp kiểm soát tình trạng mụn trứng cá và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn.
  • Các chiết xuất từ thảo mộc hoặc trái cây có thể cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da.

Sữa rửa mặt của Mỹ có tốt không?

Sữa rửa mặt Mỹ mang đến nhiều công dụng cho làn da

2 Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ

Dạng dầu

Sữa rửa mặt dạng dầu không tạo bọt khi sử dụng, có khả năng hòa tan được trong dầu có trong sản phẩm make up nên có thể sử dụng như một sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng. Dễ dàng giúp hòa tan mọi bụi bẩn không tan trong nước bám chặt trên da. Nhược điểm là khi rửa mặt nàng cần làm sạch với nước thật kỹ để tránh sót lớp dầu trên da.

Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ

Sữa rửa mặt djang dầu

Dạng kem

Sữa rửa mặt dạng kem chứa nhiều thành phần dầu đã được trộn cùng nước. Chất kem dạng đặc giúp nàng dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm và các bụi bẩn không tan nhờ có thành phần dầu. Khi sử dụng sữa rửa mặt dạng kem da nàng sẽ không bị khô căng, khá mềm mại.

Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ

Sữa rửa mặt dạng kem

Dạng gel

Dạng gel thích hợp sử dụng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm hay mất nước bởi thành phần trong sữa rửa mặt này khá cao nên nàng có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu sau khi sử dụng.

Thành phần dầu khá thấp nên sữa rửa mặt dạng gel khó lấy hết được lớp trang điểm, trước khi rửa mặt bạn cần tẩy trang thật kỹ.

Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ

Sữa rửa mặt dạng gel

Dạng bọt

Sữa rửa mặt dạng bọt có khả năng giúp làm sạch lỗ chân lông nhờ các bọt li ti. Tuy nhiên, khi dùng nàng nên lưu ý vì dạng bọt cũng chứa thành phần pH. Sau khi sử dụng nàng cần dùng toner để cân bằng lại độ pH cho da.

Phân loại các dạng sữa rửa mặt của Mỹ

Sữa rửa mặt dạng bọt

3 Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Mỹ phù hợp với từng loại da

Chọn sữa rửa mặt cho da khô

Khi chọn sữa rửa mặt cho da khô bạn cần chọn dòng sản phẩm có chứa sữa rửa mặt bổ sung ẩm, cấp ẩm cho da tốt thiểu như các chiết xuất tinh dầu, ô liu hay lô hội sẽ có tác dụng cấp nước, tăng độ ẩm cho da.

Chọn sản phẩm mang tính chất dịu nhẹ, khả năng tẩy vừa đủ, không quá mạnh khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Nên chọn sữa rửa mặt dạng kem sẽ phù hợp hơn với da khô.

Chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

Da nhờn là loại da cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lớp dầu luôn bóng loáng trên mặt. Do đó, khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn không nên chọn dạng sữa rửa mặt xà bông cục vì nó sẽ phá vỡ hệ thống cân bằng pH và độ dầu trên da, khiến da khô quá và cũng dễ nổi mụn hơn.

Nên chọn thành phần có chứa đất sét sẽ giúp hút bớt nhờn một cách dịu êm, loại bỏ được bụi bẩn. Chọn sữa rửa mặt có công thức dạng bọt, hoạt động lớp bọt vừa đủ dịu nhẹ sẽ loại bỏ được dầu nhờn dư thừa trên da.

Chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

Với làn da hỗn hợp nên chọn sản phẩm đề xuất riêng hoặc sử dụng phối hợp công thức sữa rửa mặt cho da nhờn dạng bọt vào ban ngày để hạn chế dầu nhờn ở vùng chữ T và công thức sữa rửa mặt khô dạng cream vào ban đêm để bổ sung dưỡng ẩm.

Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nên chọn sản phẩm dạng gel, ít tạo bọt nhằm kích ứng da. Không chứa các thành phần hương liệu, nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên biệt cho da nhạy cảm. Chọn công thức thuộc dạng tẩy rửa dịu nhẹ, không quá mạnh vì dễ làm da kích ứng đỏ. 

Chọn sữa rửa mặt cho da mụn

Da mụn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn như chiết xuất lô hội, chiết xuất trà xanh,...

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt Mỹ phù hợp với từng loại da

Chọn sữa rửa mặt của Mỹ phù hợp cho từng loại da

4 Review Top 14 sữa rửa mặt của Mỹ được nhiều người lựa chọn

1. Sữa rửa mặt Cetaphil của Mỹ Gentle Skin Cleanser

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 6.3

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 340.000đ/591ml

Sữa rửa mặt Mỹ loại nào tốt? Sản phẩm tốt nhất được mọi người sử dụng nhiều nhất là sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da với công thức lành tính giúp làm sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, mang đến làn da mềm mại, không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng bảo vệ chống lại 5 dấu hiệu nhạy cảm bao gồm khô, kích ứng, thô ráp, căng và hàng rào bảo vệ da suy yếu. Công thức được kiểm chứng an toàn cho làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thành phần chính

  • Glycerin: Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết trên da, cải thiện làn da mềm mịn.
  • Niacinamide (vitamin B3): Làm dịu da, cải thiện tình trạng viêm đỏ trên da, kiểm soát tình trạng dầu trên da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Panthenol (vitamin B5): Làm dịu da, dưỡng da mềm mịn, cải thiện tình trạng sưng tấy, kích ứng da, phục hồi da và cải thiện sức đề kháng của da.

Ưu điểm

  • Nằm trong top sữa rửa mặt của Mỹ tốt nhất, sữa rửa mặt Cetaphil có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cùng nhiều loại tạp chất khác trên da. 
  • Sản phẩm không gây khô căng, không làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da.
  • Giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng gel, mềm mịn, dễ tán đều, có khả năng tạo bọt nhẹ, mang đến cảm giác dịu nhẹ trên da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, không gây khô căng trên da.
  • Có thể sử dụng cho cả da mặt và body.
  • Thành phần an toàn, lành tính, an toàn cho da nhạy cảm, sử dụng được cho cả da em bé 3 tuổi.
  • Có nhiều dung tích khác nhau, dễ dàng lựa chọn.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch nhẹ nhàng, sẽ mang đến hiệu quả chậm trên da.
  • Có mùi hương hơi hắc.

2. Sữa rửa mặt của Mỹ Neutrogena Curcuma Clear

Thương hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel tạo bọt

Độ pH: 5.5

Loại da: Da hỗn hợp, da dầu, da mụn

Giá bán: 159.000đ/150ml

Sữa rửa mặt Neutrogena của Mỹ đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp. Sản phẩm giúp làm sạch da, không gây kích ứng hay khô căng trên da, cung cấp thêm các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về da như da khô thiếu nước, da xỉn màu,... 

Được chiết xuất từ tinh chất nghệ giúp làm sạch da hiệu quả, dạng bọt sữa mịn sạch da mặt nhẹ nhàng và làm dịu da bị kích ứng do mụn, sản phẩm thích hợp với mọi loại da, giúp làm mờ thâm hiệu quả nếu sử dụng hàng ngày.

Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear

Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Curcuma Clear

Thành phần chính

  • Tinh chất nghệ: Có khả năng kháng khuẩn, chống oxy và làm sáng da.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, dưỡng da trắng khỏe và tươi sáng.
  • Citric Acid: Giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da, hỗ trợ làm sáng mịn, căng bóng da.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Neutrogena Curcuma Clear hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da.
  • Dễ dàng rửa sạch với nước, không gây nhờn rít.
  • Hỗ trợ làm trắng da và điều trị thâm mụn, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên. 
  • Làm dịu da, phù hợp cho cả làn da đang điều trị mụn.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng mousse, giàu bọt mịn, lỏng và nhẹ mang lại cho da mặt sự tươi mát và mềm mại ngay sau khi rửa mặt.
  • Công thức không gây nhờn, không gây bí, tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dàng rửa sạch.
  • Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và cặn trang điểm giúp da mặt thông thoáng, tránh lên mụn.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu.

3. Sữa rửa mặt CeraVe của Mỹ Foaming Facial Cleanser

Thương hiệu: CeraVe

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 5.5

Loại da: Dành cho da thường và da dầu

Giá bán: 130.000đ/77ml - 245.000đ/237ml - 358.000đ/355ml - 399.000đ/473ml

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser được khuyên dùng hàng ngày vì mang đến độ dịu nhẹ, khả năng thân thiện với làn da, làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn trên da. Sản phẩm đến từ thương hiệu CeraVe của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu giúp các chị em lấy lại làn da tươi sáng, mềm mại.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Thành phần chính

  • Ceramide: Ngăn ngừa nước và giúp bảo vệ da.
  • Niacinamide: Hỗ trợ làm trứng da, phòng ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng dị ứng và giảm mụn.

Ưu điểm

  • Dễ dàng làm sạch da từ tận sâu lỗ chân lông.
  • Giúp giải quyết tình trạng mụn trên da do bụi bẩn, bã nhờn gây ra.
  • Giúp cân bằng độ pH trên da.
  • Cung cấp làn da luôn mềm mượt, căng bóng.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Sản phẩm không mùi, không gây mụn, không gây kích ứng da.
  • Sữa rửa mặt dạng gel, thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Chứa thành phần dịu nhẹ lành tính, an toàn, không bít tắc lỗ chân lông, không gây dị ứng.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch da chưa cao.

4. Sữa rửa mặt trị mụn của Mỹ Neutrogena Oil Free Acne Wash

Thương hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 4.5

Loại da: Da nhờn, da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, sưng tấy,...

Giá bán: 265.000đ/269ml

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash thuộc thương hiệu Neutrogena của Mỹ chứa công thức không dầu nhẹ nhàng giúp làm sạch da mang đến làn da thông thoáng, sạch mịn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông. Chứa các thành phần làm dịu da, giúp da không bị khô căng sau khi làm sạch, hạn chế nguy cơ kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Thành phần chính

  • 2% Salicylic Acid: Giúp ngăn ngừa mụn và hạn chế sự hình thành mụn ẩn, có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
  • Oil free: Công thức không chứa dầu, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm mụn.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da và sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, giúp bề mặt da sạch mịn, lỗ chân lông thông thoáng.
  • Hỗ trợ đẩy mụn, cải thiện mụn hiệu quả, giúp giảm nguy cơ hình thành mụn mới nhờ khả năng xâm nhập sâu vào tế bào.
  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm dầu nhờn, cải thiện mụn trên da.
  • Làm dịu da, kích ứng, giảm sưng đỏ viêm mụn.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giảm tình trạng khô căng sau khi rửa mặt. 
  • Hỗ trợ điều tiết được lượng dầu trên da, giúp da không bị nhờn.
  • Công thức không chứa dầu, không gây mụn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông và giảm mụn.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu.
  • Mùi hương hơi nồng

5. Sữa rửa mặt tốt nhất của Mỹ Kiehl's Hoa Cúc

Thương hiệu: Kiehl's

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 6.0

Loại da: Da dầu và da hỗn hợp

Giá bán: 109.000đ/30ml - 595.000đ/230ml

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được chiết xuất tờ hoa cúc đến từ thương hiệu Kiehl’s với kết cấu dạng gel đặc, tạo bọt nhiều, hỗ trợ làm sạch sâu da mặt mà không hề làm khô da, làm dịu đi các vết mụn sưng đỏ.

Chứa các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính, sữa rửa mặt Kiehl’s hoa cúc thích hợp sử dụng cho da thường và da dầu. Sản phẩm được thiết kế dạng vòi nhấn giúp dễ điều chỉnh lượng gel sữa rửa mặt theo mong muốn của bản thân.

Sữa Rửa Mặt Kiehl's Hoa Cúc

Sữa Rửa Mặt Kiehl's Hoa Cúc

Thành phần chính

  • Chiết xuất hoa cúc: Làm dịu da, giảm sưng tấy trên da, giảm mẩn đỏ và kích ứng.
  • Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, duy trì da mềm mại.
  • Tinh dầu vỏ chanh: Chống kích ứng, giúp tẩy tế bào chết và tăng cường sự sáng bóng cho da.

Ưu điểm

  • Nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn, cặn trang điểm cho da thông thoáng, sạch mịn tự nhiên.
  • Làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng da.
  • Cân bằng độ pH trên da.
  • Dưỡng da luôn mềm mịn, không khô căng sau khi rửa mặt.
  • Kết cấu dạng gel giúp tạo bọt mịn, nhẹ nhàng làm sạch cho da, không làm khô căng da.
  • Thành phần lành tính có thể dùng được cho da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa mùi hoa cúc hơi nồng
  • Giá thành cao

6. Sữa rửa mặt của Mỹ CeraVe Hydrating Cleanser

Thương hiệu: CeraVe

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 5.5

Loại da: Da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô

Giá bán: 148.000đ - 437.000đ/sản phẩm

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser được phát triển bởi các chuyên gia da liễu tại Mỹ dành cho da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm dịu nhẹ được khuyến khích sử dụng hàng ngày bởi mang đến khả năng làm sạch da với độ pH lý tưởng là 5.5. Dễ dàng loại bỏ đi bụi bẩn, dầu thừa và tàn tư của lớp makeup mà không làm tổn hại đến lớp màng của da.

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating cleanser

Thành phần chính

  • Ceramides: Làm dịu da, giữ ẩm, tái tạo và tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và ngăn cho các tác nhân gây hại xâm nhập vào da, cải thiện sức đề kháng cho da.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cần thiết trên da và dưỡng da mềm mịn, làm mờ nếp nhăn.
  • Glycerin: Tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm da, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

Ưu điểm

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và các tạp chất trên da.
  • Giúp làm sạch da hiệu quả, không phá vỡ đi hàng rào bảo vệ da tự nhiên hay làm mất đi độ ẩm trên da.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ MVE độc quyền giúp liên tục phân phối các thành phần dưỡng ẩm, giúp cấp ẩm cho da.
  • Kết cấu dạng gel mềm mịn, dễ tán đều, đem đến cảm giác thoải mái khi apply lên da mặt.
  • Khả năng làm sạch da, không làm khô da, không ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.
  • Sản phẩm chứa độ pH 5.5 lý tưởng sử dụng trên da, giúp làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm của da.
  • Công thức an toàn, lành tính, không có chất tạo mùi, không gây mụn, không gây kích ứng cho da.
  • Phù hợp sử dụng trên nhiều làn da, từ da khô đến da thường.
  • Có nhiều dung tích để lựa chọn.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch da ở mức trung bình.
  • Giá thành cao

7. Sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất Estee Lauder Perfectly Clean

Thương hiệu: Estee Lauder

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng kem

Độ pH: 5.5

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 185.000đ/30ml

Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean kiêm mặt nạ thải độc là sản phẩm nằm trong top sữa rửa mặt tốt nhất của Mỹ hỗ trợ làm sạch da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng và căng mướt.

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Estee Lauder Perfectly Clean

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Estee Lauder Perfectly Clean

Thành phần chính

  • Glycerin, Behenic Acid, Lauric Acid, Gentiana Lutea, Algae Extract, So.di.um Hyaluronate, Caffeine, Zinc Pca, Kaolin,...

Ưu điểm

  • Tích hợp 2 tính năng làm sạch da và mặt nạ thải độc, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng.
  • Sản phẩm không làm khô, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và kiềm dầu.
  • Hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế mụn.
  • Sản phẩm chứa công thức ưu việt hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, tạp chất và lớp trang điểm trên mặt, kể cả các sản phẩm lâu trôi và không thấm nước.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

8. Sữa rửa mặt của Mỹ tốt nhất Kiehl's Ultra Facial Cleanser

Thương hiệu: Kiehl's

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 5.5

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 489.000đ/150ml

Sữa rửa mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser tạo bọt mịn có nguồn gốc tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp cân bằng độ pH cho da, giúp da không khô căng, hay gây mất độ ẩm sau khi rửa mặt.

Sữa Rửa Mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser

Sữa Rửa Mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser

Thành phần chính

  • Dầu hạt quả mơ: Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da tươi sáng hơn.
  • Dầu quả bơ: Là chất làm mềm da giàu acid béo nên dưỡng ẩm hiệu quả cho da.
  • Chiết xuất Squalene từ Olive: Có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm của da.
  • Vitamin E: Trung hòa các gốc tự do gây tổn hại cho da. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.

Ưu điểm

  • Công thức sữa rửa mặt từ thành phần thiên nhiên lành tính, có khả năng làm sạch và cấp ẩm cho da.
  • Thành phần dịu nhẹ và lành tính, thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt mịn, hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da, không gây khô căng hay châm chích.
  • Giúp làn da được thông thoáng, se khít chỗ chân lông.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da.
  • Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi và duy trì độ ẩm cho da căng mịn hơn.
  • Hỗ trợ hạn chế khô da, da hay bong tróc sau khi rửa mặt.

Nhược điểm

  • Thiết kế không chắc chắn.
  • Không thể làm sạch được dầu nhờn và bụi bẩn quá nhiều.
  • Giá cao.

9. Sữa rửa mặt của Mỹ trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Thương hiệu: Paula's Choice

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 6.0

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt da mụn, da dầu, da lỗ chân lông to.

Giá bán: 435.000đ/177ml

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser dạng gel lỏng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dịu nhẹ trên da, không căng rát, kích ứng, giúp loại bỏ dầu thừa, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đến từ thương hiệu Paula’s Choice của Mỹ, nổi tiếng trong việc điều trị làn da mụn với hàng loạt sản phẩm từ sữa rửa mặt đến nước cân bằng da, dầu tẩy trang, serum,.. tất cả các sản phẩm đều chứa thành phần từ tự nhiên, không lạm dụng các chất bảo quản và chất tạo mùi hương nên khá dịu nhẹ.

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Thành phần chính

  • Salicylic Acid 0.5%: Hỗ trợ làm dịu các nốt mụn viêm, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Arginine: Làm dịu nhẹ da nhạy cảm, kích ứng.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Chất hoạt động bề mặt giúp phân tử thẩm thấu nhanh hơn vào da, đem lại cảm giác mềm mại khi sử dụng.
  • Panthenol (Pro-VitaminB5): Dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da nhạy cảm khỏi những tổn thương.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da.
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. 
  • Giảm tình trạng mụn sưng, viêm.
  • Không làm khô căng da dù khả năng làm sạch tốt.
  • Làm giảm tình trạng mụn viêm nhanh chóng.
  • Làm sạch sâu nhưng vẫn dịu nhẹ cho da.
  • Bảng thành phần lành tính cho da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

10. Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser

Thương hiệu: Fresh

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 5.5

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 729.000đ/150ml

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser được sử dụng cho mọi loại da, là dòng sữa rửa mặt cao cấp dùng được cho cả nam và nữ. Được chiết xuất từ thành phần lành tính trở thành một trong những dòng sản phẩm được nhiều người săn đón. 

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Thành phần chính

  • Đậu nành: Có khả năng làm sáng da, giảm mẩn đỏ.
  • Nước hoa hồng: Giúp làm dịu và cân bằng da.
  • Nha đam: Có tác dụng làm dịu và ngăn ngừa mẩn đỏ, giúp chống viêm.
  • Tinh chất dưa chuột: Giúp làm dịu da.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel lỏng, màu hơi đục. nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi loại da.
  • Khả năng làm sạch dịu nhẹ, giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm tốt cho da, mang đến làn da khỏe mạnh.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, hạn chế gây kích ứng cho da.
  • Có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên da.
  • Giúp làm săn chắc cũng như làm dịu da, mang đến cho bạn làn da tươi tắn và rạng rỡ.
  • Sản phẩm có độ pH cân bằng phù hợp với mọi nhu cầu làn da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

11. Sữa rửa mặt của Mỹ Murad Essential-C Cleanser

Thương hiệu: Murad

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 6.3

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 845.000đ/200ml

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser giúp làm sạch da hiệu quả, cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt dành cho da lão hóa, tổn thương bởi các tác nhân môi trường. 

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Thành phần chính

  • Vitamin A giúp nuôi dưỡng và làm lành da
  • Vitamin C giúp ngăn sự tổn thương của môi trường
  • Vitamin E làm dịu, cấp ẩm cho vùng da mất nước.
  • Chiết xuất từ Mandarin Orange, hạt nho và húng quế giúp làm sạch tối đa đồng thời giúp thư giãn rất tốt.
  • Phospholipids giúp giữ nước,cân bằng độ ẩm cho da tạo điều kiện để da dễ dàng hấp thụ các bước tiếp theo.

Ưu điểm

  • Thành phần dịu nhẹ, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.
  • Chất gel lỏng, ít bọt giúp làm sạch sâu mà không gây khô cho da.
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn tốt,
  • Các vết mụn thâm được làm mờ rõ rệt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

12. Sữa rửa mặt trà xanh của Mỹ St.Ives Green Tea & Bamboo Scub

Thương hiệu: St Ives

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng kem

Độ pH: 6.0

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 139.000đ/tuýp

Sữa rửa mặt của Mỹ loại nào tốt? Sữa rửa mặt St.Ives Green Tea & Bamboo Scub chứa thành phần trà xanh giúp ngăn chặn những vết đỏ do mụn gây ra. Sản phẩm có khả năng diệt mụn đầu đen hiệu quả. Thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho da.

Sữa Rửa Mặt St.Ives Green Tea & Bamboo Scub

Sữa Rửa Mặt St.Ives Green Tea & Bamboo Scub

Thành phần chính

  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa và EGCG, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, giảm kích ứng và hỗ trợ chống lão hóa da.
  • Silica và Salicylic Acid 1%: Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ tế bào chết hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn cùng các tạp chất trên da, ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.
  • Glycerin: Giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, dưỡng da mềm mại và tươi trẻ, củng cố và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da.
  • Bột than tre: Hấp thụ bã nhờn trên da, làm giảm tình trạng bóng dầu, làm da sạch sâu, giúp da sáng đều màu hơn.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Mỹ St.Ives có thiết kế dạng tuýp với nắp bật tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng, và bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. 
  • Thông tin về sữa rửa mặt cũng được in trên bao bì sản phẩm, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết và tìm hiểu về sản phẩm.
  • Kết cấu dạng kem, chất đặc, chứa hạt sub làm sạch da, loại bỏ tế bào chết hiệu quả, cho da mềm mịn, sáng đều.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu da, cải thiện tình trạng mẩn đỏ trên da, ngăn ngừa tình trạng sưng tấy, hỗ trợ trị mụn đầu đen.
  • Sản phẩm có chứa mùi thơm từ các thành phần tự nhiên.
  • Là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết vật lý, giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả, đem đến bề mặt da mịn màng.
  • Sử dụng được cho cả mặt và body.
  • Công thức không chứa dầu, không paraben, không gây mụn.
  • Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm

  • Các hạt scrub có kích thước khá to và cứng, nếu chà xát mạnh có thể làm tổn thương da.
  • Không được sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt thông thường, vì công dụng chính nghiêng về tẩy tế bào chết nhiều hơn.
  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, có thể gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

13. Sữa rửa mặt Dove của Mỹ Nutrium Moisture màu xanh dương

Thương hiệu: Dove

Xuất xứ: Nhật Bản

Kết cấu: Dạng kem 

Độ pH: 6.0

Loại da: Da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giá bán: 155.000đ/130g - 150ml

Sữa rửa mặt Dove Nutrium Moisture chứa các thành phần dưỡng chất tối ưu giúp phục hồi và trẻ hóa làn da, giúp kiểm soát dầu nhờn, cấp ẩm tối đa cho làn da luôn sạch thoáng, ẩm mịn tự nhiên. Bản Dove màu xanh dương thích hợp cùng cho da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Sữa rửa mặt Dove Nutrium Moisture

Sữa rửa mặt Dove Nutrium Moisture

Thành phần chính

  • Chứa các thành phần chống oxy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate và các chất chống oxy hóa khác như carotenoid và tocopherols giúp phục hồi làn da hư tổn.
  • Glycerin, Vitamin B3, Palmitic Acid, Tocopheryl Acetate Ceramide NG, Sodium Lauroamphoacetate, PEG-150 Distearate, Potassium Cocoyl Glycinate,…

Ưu điểm

  • Hỗ trợ phục hồi da, tái tạo da và kích thích tế bào da mới.
  • Giúp làm sạch chất nhờn, bụi bẩn bám trên da, mang lại sự thông thoáng và thư giãn cho da.
  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, làm mờ nếp nhăn, tàn nhang, mụn cám trên da, kiểm soát vùng mụn, tránh lây sang vùng da sạch.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da không bị khô, nhờn rít, khó chịu. Sau khi sử dụng bề mặt da ẩm mượt. 
  • Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da, tăng cường trẻ hóa làn da.
  • Tạo sự thông thoáng cho làn da.
  • Tẩy tế bào chết, xóa mờ nếp nhăn, tàn nhang trên da.
  • Kiểm soát tốt vùng mụn, tránh lây lan sang vùng da khác.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, trẻ hóa da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương liệu

14. Sữa rửa mặt Obagi của Mỹ Clenziderm MD Daily Care Foaming

Thương hiệu: Obagi

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Độ pH: 7.0

Loại da: Da thường, da dầu, da hỗn hợp

Giá bán: 1.000.000đ/118ml

Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser dành cho da dầu mụn chứa 2% thành phần BHA và tinh chất bạc hà giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, kiềm dầu, giúp cải thiện vấn đề về mụn hiệu quả.

Thành phần lành tính, với chiết xuất từ tinh chất cúc La Mã cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và cải thiện tình trạng khô da, tinh chất bạc hà hỗ trợ kháng viêm và tăng độ ẩm thấu cho BHA phát triển tốt hơn. Sản phẩm phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming

Thành phần chính

  • Salicylic acid (2%): Có công dụng làm đứt gãy liên kết của tế bào chết, ngừa mụn hình thành, kháng khuẩn và kháng viêm cho da.
  • Chiết xuất quả bơ: Ức chế enzyme tiết bã nhờn, kiểm soát được lượng nhờn tiết trên da không gây bít tắc, giảm nguy cơ gây mụn.
  • Cocamidopropyl Betaine: Chiết xuất có nguồn gốc từ dầu dừa với tác dụng duy trì sự ổn định của bọt khi rửa mặt. Có khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Disodium EDTA: Giúp kháng khuẩn và cân bằng độ pH cao.
  • Tinh chất bạc hà: Giảm kích ứng, tấy đỏ do mụn, mang đến cảm giác thoải mái trên da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Tác động sâu của hợp chất giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da.
  • Hỗ trợ kiềm dầu, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về mụn.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô căng và làm dịu da.
  • Kháng viêm, giảm sưng đỏ, tăng độ thẩm thấu cho BHA phát huy hiệu quả tốt hơn.
  • Giúp làm dịu da, hạn chế các vấn đề về sưng đỏ, kích ứng.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào sừng hóa, giúp da sáng, sạch và thẩm thấu các chất dinh dưỡng hiệu quả.
  • Cân bằng pH cho da mềm mại, không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Mang lại cảm giác thoải mái sau khi rửa mặt

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho da khô.
  • Giá thành đắt.

5 Cách sử dụng sữa rửa mặt Mỹ hiệu quả

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay và tạo bọt kỹ để có thể làm sạch da tốt nhất.
  • Bước 3: Thoa phần sữa rửa mặt đã tạo bọt lên da và massage từ 30 giây đến 1 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt thật sạch và lau khô bằng bông tẩy trang hoặc khăn mặt.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mỹ hiệu quả

Các bước sử dụng sữa rửa mặt

6 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Mỹ

  • Để tránh làm mỏng đi lớp màng bảo vệ khiến da sẽ bị khô, nàng chỉ nên rửa mặt 1-2 lần mỗi ngày với một lượng sữa rửa mặt vừa đủ thôi nhé.
  • Làm ướt da trước khi sử dụng. Trong khi rửa mặt, tránh chà xát quá nhiều sẽ khiến da dễ tổn thương.
  • Chỉ massage và rửa mặt trong vòng 1 phút. Nếu rửa mặt quá kỹ sẽ làm mất đi hàng rào bảo vệ da và phản tác dụng của sữa rửa mặt.
  • Sau khi rửa mặt xong nên thấm khô nước đọng lại bằng khăn mềm và lau thật sạch sau khi rửa mặt.

7 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt của Mỹ chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản sữa rửa mặt đến từ Mỹ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ sữa rửa mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt của Mỹ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki cũng đã chia sẻ cho bạn các dòng sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất, giúp làm sạch da hiệu quả, an toàn và lành tính. Hãy chọn cho mình một dòng sữa rửa mặt phù hợp nhất với da. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và shake đến mọi người nhé, đừng quên theo dõi Chiaki.vn để cập nhật những thông tin về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn