[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

12986
Vấn đề khô bàn tay có lẽ dân văn phòng là người hiểu rõ nhất, khi mà bên ngoài thì mùa đông hanh khô của Hà Nội vây kín còn bên trong văn phòng thì máy lạnh luôn bật liên tục. Chưa kể đặc thù gõ bàn phím nhiều và uống ít nước sẽ khiến làn da của bạn càng trở nên khô nứt nẻ, trông thật xấu xí biết bao. Nếu bạn là dân văn phòng hoặc tay thường xuyên phải hoạt động nhiều khiến da dễ bị nứt nẻ, thì đừng bỏ qua top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay được đánh giá trong bài viết lần này nha.

Với những dòng kem dưỡng da tay sẽ được Chiaki sắp nói tới đây,  chắc chắn sẽ hỗ trợ các nàng có được mùa đông chẳng sợ khô tay nữa. Nào cùng khám phá ngay thôi !

1 Kem dưỡng da tay là gì?

Kem dưỡng da tay là kem dưỡng ẩm được thiết kế dành riêng cho vùng bàn tay, cánh tay và bắp tay. Ngoài khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm thì trong thành phần của nhiều loại kem dưỡng còn được bổ sung collagen góp phần tái tạo cấu trúc da, tăng độ đàn hồi cho làn da mềm mại và căng mịn. 

2 Có nên dùng kem dưỡng da tay không?

Với những chị em rất chăm chút cho ngoại hình thì câu trả lời không phải là nên hay không, mà việc dùng kem dưỡng da tay là vô cùng quan trọng và cần thiết. Đôi bàn tay tham gia vào hầu hết các hoạt động thường ngày, là nơi thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng và các tác nhân gây hại. Nếu bỏ qua bước chăm sóc da tay thì chẳng mấy chốc bàn tay của bạn sẽ trở nên khô sạm, nhăn nheo, nứt nẻ. Nhìn vào đôi bàn tay sẽ khiến bạn trông già trước tuổi. Vì vậy, hãy nhớ thoa kem dưỡng da tay mỗi ngày, đặc biệt là vào mùa đông hanh khô để luôn có một bàn tay đẹp nhé chị em. 

3 Top 6 kem dưỡng da tay cho mùa đông tốt nhất

4 1. Kem dưỡng da tay Q10 Whitening Medicated

Kem dưỡng da tay q10 được biết đến là sản phẩm thuộc “nhà” Kosse đến từ Nhật Bản. Sản phẩm Q10 thuộc vào dòng sản phẩm cap cấp với những thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên. Tuy nhiên khi nhìn về tổng thể bao bì thì kem dưỡng Q10 không có quá nhiều sự khác lạ so với các dòng kem dưỡng thông thường, thiết kế nặp ngược, lấy kem thuận tiện ngay cả khi sắp hết. Đồng thời có thể mang đi theo bên mình hoặc bỏ túi tiện lợi bởi chúng có kích thước nhỏ bé. 

Hiện sản phẩm có 4 dòng cho người sử dụng lựa chọn bao gồm : màu đỏ ( dành cho da khô); màu tím (chuyên dụng cho dùng ban đêm); màu hồng ( hỗ trợ làm sáng da tay với mùi hương dễ chịu); màu vàng ( dành cho da tay không quá khô). 

Điểm cộng cho sản phẩm:

  • Sau khoảng thời gian sử dụng ngắn, bạn sẽ cảm nhận thấy sự mềm mại, trắng lên của da tay, các nếp nhăn cũng được đánh bay và trả lại một làn da mịn màng.
  • Có tác dụng chống nắng hỗ trợ bảo vệ làn da tay của bạn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả vùng gót chân

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá của người dùng :

“ Chất kem của em dưỡng da tay này khá đặc, có thể bôi bất cứ lúc nào mà không sợ bị rít hoặc nhầy da tay. Kem cũng không có mùi hóa học và hầu như là không mùi, bạn nào dị ứng mùi hương có thể tham khảo bé này bỏ túi đấy. Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì mình thấy da tay có sáng nhẹ và các vết nám do đi nắng cũng nhỏ đi dần – khá hài lòng với kết quả. Hy vọng khi dùng hết tuyp này thì da tay mình sẽ “trở về nguyên trạng” – không còn bị mấy vết nám lốm đốm làm mất thẩm mỹ nữa =)))” - Tngv 1066 (Sheis.vn)

2. Kem dưỡng da tay Innisfree

Nhắc đến thương hiệu Innisfree thì chắc các “gà nhà” không thể không biết tới dòng sản phẩm kem dưỡng da tay innisfree đã từng làm mưa làm gió một thời. Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng kem dưỡng da tay lại thu hút được khá nhiều người sử dụng bởi chất lượng mà chúng mang lại. 

Đây là dòng sản phẩm skincare da tay với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho làn da của bạn. Một điểm đáng hay ho của dòng sản phẩm này chính là mùi hương nước hoa khá thơm, không chỉ nuôi dưỡng da tay mà còn khiến đôi bàn tay các bạn nữ thơm dịu, hấp dẫn nữa. Thật phù hợp để sử dụng cho mùa Noel yêu thương năm nay, sẽ thật hạnh phúc khi người yêu hôn lên tay và bất ngờ thốt lên rằng “sao tay em mịn và thơm quá vậy”. 

Điểm cộng :

  • Bao bì của em này khá đẹp mắt, thu hút khách hàng với những màu sắc sinh động, thiết kế nhỏ gọn, nắp ngược nên bạn có thể điều chỉnh lượng kem mà mình có thể lấy ra khi sử dụng. Thậm chí có thể để em ý ở trong túi xách khi đi học, đi làm hay đi chơi đều khá ổn. 
  • Kết cấu kem hơi đặc nhưng tan nhanh, không mang lại cảm giác bết dính khó chịu một chút nào
  • Mùi hương của em này thì khỏi chê bởi mùi hương nhẹ dịu, khá thơm mát và lưu lại lâu trên da
  • Khả năng nuôi dưỡng da tay từ tận sâu bên trongm, khiến da trở nên mềm mịn hơn chỉ trong thời gian ngắn. 

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá :

“ Lại một em nữa của innisfree hãng mỹ phẩm mà mình cực yêu. Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là đẹp về hình thức. Thiết kệ nhỏ nhỏ xinh xinh rát dễ dàng mang theo bên mình. Nắp màu nâu, nhìn rất giống gỗ thật. Kem được thiết kế theo 12 tháng. Em mà mình sử dụng là tháng 5. Kem màu trắng. Mùi rất thơm và thơm lâu. Đêm hôm trước bôi, sáng hôm sau dậy vẫn còn thấy rất thơm. Sử dụng kem có thấy da tay mềm mịn nhưng không được rõ lắm. Tuýp 30g mà dùng cũng lâu” - Tuyết Lê (Sheis.vn)

>>> Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết : cách làm trắng da tay tại nhà trong vòng 1 tuần

3. Kem dưỡng da tay Nivea Q10

Đến từ thương hiệu Nivea khá nổi tiếng với các nàng yêu thích skincare với mức giá bình dân, kem dưỡng da tay nivea thực sự đã làm khá tốt công dụng của mình khi sản xuất ra dòng vừa có thể sử dụng cho da tay mà thân hình cũng có thể sử dụng. 

Điểm cộng :

  • Sản phẩm dành cho da khô, mang đến một độ ẩm cao, dưỡng chất làm cho mềm da, mang đến khả năng bảo vệ da khỏi bị khô
  • Với các thành phần riêng biệt, ngăn chặn hiệu quả những dấu hiệu đầu tiên của các vấn đề về lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV nơi mà da tay tiếp xúc nhiều nhất mà nhiều người lại bỏ quên. 
  • Kem dưỡng khi bôi lên tay được massage và hấp thụ khá tốt vào da, không hề mang lại cảm giác nhờn dính, khó chịu, sản phẩm cũng không chứa thuốc nhuộm hay các thành phần độc hại.
  • Với mùi hương khá thơm, dễ chịu mang đến cho nàng sự trải nghiệm thư thái, dưỡng ẩm sâu từ sâu bên trong

 

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá : 

“ Mùa đông tôi có thói quen hay ngâm mình trong bồn nước nóng, điều này khiến da ngày càng trở nên dễ khô và nứt nẻ hơn, chúng sần sùi và xấu xí đi rất nhiều. Nhưng từ ngày sử dụng sản phẩm này thì thấy da mướt hơn, có đủ độ ẩm, không nứt nẻ, hanh khô  như trước. Mùi hương của em Nivea này cũng rất dễ chịu, kích cỡ dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang đi theo bên mình và sử dụng cho toàn thể body. Chắc chắn tôi sẽ sử dụng lại nếu hết” - Minh Nguyên (Sheis.vn)

4. Kem dưỡng da tay của Nga Silky Hands

Dòng kem dưỡng da tay của Nga được khá nhiều người ưa chuộng, không chỉ ở cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mà sản phẩm còn mang đến chất lượng sử dụng tốt. Đây cũng là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là dầu jojoba và sáp ong tự nhiên, do đó mà da bạn được cải thiện một cách từ từ, an toàn hoàn. 

Hiện sản phẩm đã được bán tại thị trường với 3 dòng dưỡng da cơ bản là hạnh nhân, dầu oliu, mật ong. Bạn có thể lựa chọn để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Mùi hương của em này thì khá dễ chịu, chúng không giống như mùi sáp ong hay mùi hoa cỏ, cảm giá của mùi khá nhẹ nhàng và khiến cảm xúc dễ hưng phấn. Chất kem của sản phẩm tuy đặc nhưng khi được thoa lên tay và massage thì lại thấm khá nhanh, kem có màu trắng đặc trưng. 

Điểm cộng :

  • Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng da tốt, chỉ cần tay bạn khô và sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn
  • Giá thành cũng rẻ
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá 

“Một sản phẩm kem tay khác mình được tặng từ một người gì bên Nga :> Theo tìm hiểu thì kem tay này có rất nhiều hương khác nữa. Về bao bì: đơn giản, không quá xấu. Thông tin đa số được in bằng chữ Nga. Về chất kem: Trắng, không quá đặc. Khi apply lên tay không thấy nhờn rít gì cả. Về mùi: mình không rõ kem tay này có mùi giống mùi gì nữa, chỉ thấy không quá hoắc mùi hóa học. Khi apply lên tay mùi hương không bám quá lâu trên tay. Em này dưỡng ẩm khá tốt, vào mùa đông, tay mình hay bị khô, sau khi dùng em này thấy da mềm mịn hơn hẳn. Mình thấy giá trên mạng của em này là 80k- 90k 1 tuýp 80ml, khá hời. Tuy nhiên hạn sử dụng sau khi mở nắp là 6 tháng, với dung tích 80ml thì hơi nhiều, phải dùng chăm chỉ suốt mùa đông cho cả tay và chân mà mình mới hết nửa tuýp thui :< “ - Blue (Sheis.vn)

5. Kem dưỡng da tay Kamil Hand Nagelcreme Classic

Sử dụng công thức độc quyền từ hoa cúc La Mã và tinh dầu Bisabolol, kem dưỡng da tay Kamill nhanh chóng làm dịu da tay tức thời, giảm nhanh các trường hợp nứt nẻ, cũng cấp một độ ẩm cần thiết. Hiện sản phẩm đã và đang được viện da liễu Đức kiểm nghiệm và khuyến khích sử dụng. 

Điểm cộng :

  • Với thành phần từ hoa cúc La Mã mang đến khả năng làm mềm da, chuyên dụng cho da tay bị khô lâu ngày vào mùa đông, hoặc tiếp xúc với công việc nhiều. 
  • Sản phẩm hỗ trợ duy trì độ ẩm lâu dài, bổ sung thành phần lô hội và dầu bơ lành tính, mang đến khả năng làm mềm mịn da tay trờ thời gian ngắn mà không gây kích ứng
  • Trong sản phẩm có chất dưỡng móng, bạn nào có thói quen làm nail thì nên sử dụng sản phẩm này để móng được khỏe mạnh hơn
  • Sản phẩm có dưỡng đậm đặc, thấm sâu vào da mà không hề mang lại sự nhờn dính, khó chịu. 

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá :

“ Sản phẩm này chị mình đem từ nước ngoài về nên không biết giá bao nhiêu nữa, với mình cũng chưa từng mua xách tay nên cũng không biết shop nào bán luôn. Theo như người Việt mình gọi thì kem hoa cúc, sản phẩm có dạng tuýp và hủ luôn, bao tiện dụng, bao bì theo mình thấy có vẻ hơi quê vì là một sản phẩm châu âu thiết kế lại không được bắt mắt cho lắm. Sản phẩm của mình là dạng hủ, hủ dạng dẹp không được sâu cho lắm, thấy vậy thôi chớ kem bên trong nhiều lắm à nhe. Chất kem màu trắng, thơm lắm, thoa lên tay là thấm liền, tay mình hay khô bất chợt với hay đổ mồ hôi bất chợt nên sử dụng cũng ưng huống chi mấy bạn da thường.

theo mình thấy cin gái cũng nên dưỡng da tay giống như da mặt, do da tay dễ bị lão hóa và thể hiện đúng tuổi tác nhất với theo phong thủy da tay đẹp thì mọi thứ chúng ta làm mới đẹp và suôn sẻ được, vậy nên mấy bạn đặc biệt nhớ dưỡng da tay nhé. Quay lại với sản phẩm này, nếu những bạn nào chưa biết sử dụng loại kem tay nào có thể tham khảo thử sản phẩm này, vừa chất lượng, vừa tốt lành tính, giá thành cũng không quá đắt đâu. Tóm lại cứ thử rồi sẽ mê ngay nhé.” - Ny Phan (sheis.vn)

6. Kem dưỡng da tay Neutrogena Hand Cream

Thương hiệu Neutrogena khá nổi tiếng dạo gần đây trên thị trường Việt, các dòng sản phẩm của thương hiệu này nhận được khá nhiều đánh giá từ phía người dùng. Kem dưỡng da tay hand cream với thiết kế dạng tuýp màu trắng dễ sử dụng, bạn có thể bỏ túi và mang theo bên mình mỗi khi cần thiết. Với khí hậu lạnh giá và khắc nghiệt nhất trên thế giới, đất nước Nauy sản xuất ra sản phẩm với công thức tập trung vào dưỡng ẩm ở mức độ cao, làm giảm nhanh chóng hiện tượng khô ráp, bong tróc da tay do thời tiết. 

Điểm cộng:

  • Sản phẩm dạng kem đặc, khi xoa lên da thấm đều nhanh chóng, không hề để lại sự nhờn dít hay mùi khó chịu.
  • Giá thành chất lượng, không quá dắt
  • Sản phẩm phù hợp với tình trạng da khô nghiêm trọng, da bong tróc, nứt nẻ. 

[REVIEW] Top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay - mùa đông năm nay chẳng khô tay nữa !

Đánh giá ;

Mùa đông thì bên cạnh dưỡng ẩm cho mặt và body, mọi người cũng đừng quên dưỡng ẩm cho bàn tay nhé. VÌ tay là nơi tiếp xúc thường xuyên nhất với môi trường và rất nhạy cảm nữa nên rất dễ khô ráp bong tróc và lão hóa nhanh. Bạn kem này của Neutrogena có kết cấu rất đặc, chất dày và hơi trong, mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu. VÌ kết cấu như vậy nên bạn này đặc biệt thích hợp với những bạn có da tay khô nứt nẻ. Khi dùng chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đã đủ ẩm cho 2 bàn tay rồi. Tuy nhiên chỉ nên dùng lượng vừa đủ và làm nóng 2 bàn tay để kem thấm dễ hơn, nếu không sẽ thấy hơi bị rít. “ - Phương Linh Trần (Shies.vn)

5 Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da tay vào mùa đông 

Vậy là Chiaki đã “mách nhỏ” các bạn đọc top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay mà bạn nên sử dụng cho mùa đông hanh khô năm nay rồi. Tuy nhiên để các thành phần quan trọng được thẩm thấu vào cơ thể mang đến một hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn thì bạn nên lưu ý những điều sau đây nhé:

  • Nên lựa chọn các dòng kem phù hợp với nhu cầu như dòng kem dưỡng ban ngày ( thì nên có thêm công dụng chông nắng), dòng kem dưỡng ban đêm ( cần bổ sung vitamin, mềm mịn và thư giãn cho da). 
  • Không nên sử dụng một loại kem mặt cho cả da tay và da mặt. 
  • Nên sử dụng kem dưỡng da tay đúng cách, nên bôi vào lúc da được làm sạch, các lỗ chân lông mở. Thời điểm tốt nhất nên sử dụng là buổi tối sau khi tắm xong hoặc buổi sáng khi mới vệ sinh sạch sẽ. 
  • Nên massage kem da tay tối thiểu 10 phút, dùng ngón tay ấn nhẹ vào các ngón và mu bàn tay.
  • Không nên ngâm da tay ở nước nóng hoặc sử dụng nước quá nóng thường xuyên, điều này khiến da tay dễ bị khô và nhanh nứt nẻ hơn. 

6 Địa chỉ đặt mua top 6 sản phẩm kem dưỡng da tay chính hãng, chất lượng

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm kem dưỡng da tay nói riêng và các sản phẩm dưỡng da nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  1. Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  3. Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

-----------------------------------------

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn