Review viên uống trị mụn Pair có tốt không? Mua ở đâu?

Thực hư việc sử dụng viên uống trị mụn Pair có tốt không, có hiệu quả như lời quảng cáo và nên mua ở đâu để được đảm bảo uy tín, chất lượng?

Mụn- nỗi ám ảnh “dai dẳng” của chị em phụ nữ, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Và đề đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, các thương hiệu làm đẹp các nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau từ kem bôi, gel dưỡng cho đến viên uống.

Nếu các sản phẩm kem, gel bôi bên ngoài chỉ có tác dụng điều trị nhanh chóng các vết mụn trên bề mặt da thì viên uống trị mụn lại mang đến tác dụng trị mụn từ sâu bên trong, ức chế nguyên nhân gây mụn, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện mụn mới và cải thiện tình trạng mụn cũ. Đây cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm viên uống trị mụn lại được chị em yêu thích sử dụng đến vậy.

Vậy đâu là sức hút nổi bật khiến viên uống trị mụn Pair trở thành lựa chọn tin dùng của nhiều chị em giữa “bạt ngàn” các sản phẩm viên uống trị mụn trên thị trường như hiện nay? Cùng tìm hiểu qua review chi tiết dưới đây nhé!

1 Viên uống trị mụn Pair là gì? Nguồn gốc, xuất xứ?

Review viên uống trị mụn Pair có tốt không? Mua ở đâu?

Viên uống trị mụn Pair là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Lion (Nhật Bản) có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mụn trứng cá và làm đẹp da.

Có thể tại Việt Nam, thương hiệu Lion chưa được nhiều người biết đến nhưng tại Nhật Bản, Lion lại là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, có lịch sử lâu đời, được thành lập từ 1918, sau đó không ngừng mở rộng và phát triển cho đến nay.

Khi mới được thành lập, Lion chỉ tập trung về các sản phẩm hóa mỹ phẩm, sau này mới bắt đầu chuyển sang ngành công nghiệp làm đẹp nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Viên uống trị mụn Pair được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công nhất của Pair, trở thành viên uống trị mụn hiệu quả được nhiều chị em Nhật ưa chuộng sử dụng và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Lion
  • Quy cách đóng gói: hộp 60 viên và hộp 120 viên

2 Thành phần viên uống trị mụn Pair

  • Thành phần chính có trong mỗi viên uống Pair và vitamin B2 và vitamin B6, trong đó:

Vitamin B2 (riboflavin): một trong những vitamin đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe của da, hỗ trợ chữa lành vết thương, giảm tình trạng viêm da, có tác dụng hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. Ngoài ra, vitamin B2 còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hàm lượng collagen trong cơ thể giúp làn da và mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Vitamin B6 (hay còn được gọi là Pyridoxine): có công dụng điều chỉnh sự tiết chế bã nhờn trên da, ngừa ngừa nguy cơ gây mụn trên da. Ngoài ra, vitamin B6 còn có tác dụng tăng cường sinh lực, tham gia vào quá trình cấu tạo nên các hợp chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glucuronolactone, Lcysteine, Yokuininekisu, cellulose hydroxypropyl, cellulose, axit stearic Mg, acid fumaric, acid stearic, polyvinyl acetal diethylamino acetate, methyl cellulose hydroxypropyl, oxit titan, oxit sắt, Macrogol

3 Công dụng của viên uống trị mụn Pair

Công dụng của viên uống trị mụn Pair hỗ trợ cải thiện mụn

  • Hỗ trợ cải thiện trình trạng mụn trứng cá trên da, các loại mụn do cơ thể bị nóng trong, do thiếu vitamin hoặc những loại mụn của người lớn do khô da và bị stress, căng thẳng kéo dài.
  • Bổ sung vitamin giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin (nguyên nhân gây thâm nám, sạm da).
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (bụi bẩn, hóa chất, tia UV,…)
  • Thành phần Glucuronolactone có trong viên uống trị mụn Pair còn mang đến hiệu quả hỗ trợ hoạt động của gan, thúc đẩy quá trình thải độc của gan, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn do gan nóng.
  • Nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn để lại.

4 Đối tượng sử dụng viên uống trị mụn Pair

Sản phẩm dành cho đối tượng trên 15 tuổi, phù hợp với cả nam và nữ, hỗ trợ tốt trong các trường hợp:

  • Người có làn da mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc,…
  • Người muốn điều trị sẹo và vết thâm do mụn để lại
  • Người bị mụn do nóng gan, rối loạn chức năng gan.
  • Người bị viêm da dị ứng do thời tiết, do mỹ phẩm, thực phẩm.

Chống chỉ định với người dưới 15 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

5 Cách sử dụng viên uống trị mụn Pair

Liều dùng:

  • Đối với người điều trị mụn: 1 viên/lần, 3 lần/ngày
  • Đối với người muốn trị sẹo, vết thâm do mụn để lại:  1 viên/lần, 2 lần/ngày
  • Đối với người muốn hỗ trợ làm trắng da, thanh lọc cơ thể: ban đầu uống 2 viên/ngày, sau đó có thể giảm xuống còn 1 viên/ngày.

 Uống trực tiếp với nước, uống sau bữa ăn, kiên trì thực hiện đều đặn, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, làm việc nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế stress, căng thẳng và làm sạch da mặt để có hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi dùng viên uống trị mụn Pair:

  • Trong quá trình sử dụng viên uống Pair, nước tiểu có thể xuất hiện màu vàng, do hàm lượng vitamin B2 có trong sản phẩm, bạn không cần phải lo lắng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

6 Viên uống trị mụn Pair có tốt không?

Viên uống trị mụn Pair có tốt không

Như đã nói ở trên, viên uống trị mụn Pair là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Lion, không chỉ được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại mà còn trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về thành phần và chất lượng của sản phẩm, đặc biệt Nhật Bản còn là một trong những quốc gia có hệ tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt hàng đầu thế giới. Thương hiệu uy tín cũng là một trong những “bảo chứng” cho chất lượng của sản phẩm, chị em có thể yên tâm khi lựa chọn viên uống trị mụn Pair.

Tuy nhiên nếu chỉ nói về thương hiệu uy tín thì có lẽ chưa đủ thuyết phục để trả lời cho câu hỏi “viên uống trị mụn Pair có tốt không?”. Để có cái nhìn khách quan hơn, chúng ta hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm của viên uống trị mụn Pair và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của viên uống trị mụn Pair

  • Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn đồng thời giúp làm đẹp da, cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn để lại, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Hoạt động với 2 cơ chế tác động: cải thiện tình trạng mụn bên ngoài da đồng thời ngăn ngừa nguyên nhân gây mụn từ sâu bên trong cơ thể.
  • Sản phẩm dành cho cả nam nữ.
  • Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nhược điểm của viên uống trị mụn Pair

  • Cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài (khoảng 2-3 lọ) để có hiệu quả tốt nhất, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa, khả năng hấp thu của mỗi người.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống trị mụn Pair

Chị Thu Ngọc (Hà Nội, 23 tuổi): “Mặc dù đã qua tuổi dậy thì rồi nhưng mụn trứng cá thì vẫn trung thành, bám theo em dai dẳng mấy năm nay, em thử đủ cách rồi mà không có hiệu quả. Một lần tình cờ biết đến Pair, lúc ấy cũng nản lắm rồi nhưng cứ nghĩ thôi cố gắng thêm lần nữa. Không biết có phải do cơ địa của em hợp với Pair không mà sau 2 tháng sử dụng, da mặt em đã bớt mụn hẳn, các vết sẹo mụn cũ cũng dần mờ đi. Em vẫn đang tiếp tục sử dụng đây, mong da mặt em có thể mịn màng trở lại.”

Chị Thanh Hằng (Đà Nẵng, 21 tuổi): “Em thấy dùng viên uống Pair này trị mụn thì hiệu quả đấy, em dùng được hơn 1 tháng rồi cũng thấy đỡ mụn hơn, tác dụng làm trắng thì không thấy hoặc phải dùng lâu dài mới biết được. Nhưng với em thì chỉ cần hết mụn là đã hạnh phúc lắm rồi.”

Anh Hải Nam (Nam Định, 23 tuổi): “Em thì được bà chị bên Nhật gửi về cho, thấy bảo bên ấy nhiều người sử dụng và có hiệu quả. Lúc đầu cũng lăn tăn lắm vì nghĩ viên uống này chắc chỉ dành cho chị em phụ nữ thôi. Bà chị em thì cứ nói uống thử xem thế nào, em uống tháng đầu chưa thấy hiệu quả gì, phải sang tháng thứ 2 mới bắt đầu giảm mụn và đến tháng thứ 3 thì hiệu quả mới rõ rệt, ít lên mụn mới, các vết mụn cũng mau lành, sẹo thâm thì mờ hẳn đi.”

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống trị mụn Pair

Nhìn chung, viên uống trị mụn Pair là sản phẩm tốt, chất lượng và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, hiệu quả cụ thể, nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng viên uống trị mụn Pair với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế ăn cay nóng, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng, stress.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết tin tức mới của Chiaki về cách skincare da mụn, mang tới hiệu quả trị mụn triệt để.

>>>Xem thêm:

7 Viên uống trị mụn Pair giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua viên uống trị mụn Pair tại một số thuốc Tân dược, cửa hàng mỹ phẩm (theo ghi nhận của mình thì không có nhiều hiệu thuốc Tân dược hay cửa hàng mỹ phẩm bán viên uống Pair lắm), qua các trang mua sắm trực tuyến như lazada, sendo, tiki,… hoặc nguồn hàng xách tay. Mua hàng qua các website mua sắm hoặc nguồn hàng xách tay là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên với đặc điểm mua hàng online khó kiểm tra sản phẩm nên bạn lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp, người bán có uy tín để được đảm bảo tin cậy và chất lượng. Tuyệt đối không ham rẻ, mua hàng không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo chất lượng, không những không đem lại hiệu quả sử dụng mà còn gây hại cho sức khỏe.

Đặt mua viên uống trị mụn Pair chính hãng tại Chiaki.vn

Đặt mua viên uống trị mụn Pair chính hãng tại Chiaki.vn

Theo khảo sát nhanh của mình tại các đơn vị cung cấp viên uống trị mụn Pair thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 450.000 -550.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Tham khảo thêm sản phẩm chăm sóc da mụn và trị mụn khác mà Chiaki đang bán chạy nhất hiện nay dưới đây nhé:

Hy vọng review chi tiết từ A-Z về viên uống trị mụn Pair trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về một trong những viên uống trị mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất hiện nay. Và đừng quên dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm những thông tin bổ ích trong chọn mua và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn