[REVIEW] Vitamin Tree Water Gel dùng cho da mụn được không? Giá bao nhiêu?

1202
Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel đang được yêu thích hiện nay bởi khả năng cấp nước và làm căng bóng da tức thì. Sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo? Hãy cùng review chi tiết cùng Chiaki trong bài viết dưới đây !

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel của “nhà” I’m From cùng với quy tắc “Rule 511” hiện đang “làm mưa làm gió” trên các mạng xã hội. Với lời quảng cáo không chỉ mang lại khả năng cấp ẩm - cấp nước cho da tức thì, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa gấp 7 lần  trà xanh nhờ vào 68% thành phần hắc mai biển, cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.  

Mùa thu đông đã đến, nếu bạn cũng đang có dự định sử dụng Vitamin Tree Water - Gel trong thời gian tới thì hãy cùng xem qua review chi tiết dưới đây với Chiaki nhé!

1 Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel của thương hiệu nào?

Dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel là dòng kem dưỡng ẩm giá bình dân thuộc thương hiệu I’m From trực thuộc công ty Wishtrend - một trong những công ty chuyên phát triển các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. 

Tuy chỉ mới xuất hiện không lâu trên thị trường Việt, nhưng dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel lại nhanh chóng được các beauty, Vlogger và giới trẻ Việt yêu thích và sử dụng. Không chỉ nổi bật ở khả năng chăm sóc da chất lượng cao, thành phần an toàn, không gây dị ứng, sản phẩm còn mang tới những ưu điểm về khả năng khoá ẩm, giúp da được thư giãn, căng bóng một cách tối đa ngay sau khi dùng xong. 

Dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel thuộc thương hiệu I’m From

Dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel thuộc thương hiệu I’m From

2 Review Vitamin Tree Water Gel chi tiết

1. Về thiết kế sản phẩm 

Kem Vitamin Tree Water Gel review với thiết kế bằng hũ thủy tinh tròn trắng khá đơn giản, đây là những thiết kế mà bạn có thể gặp ở các sản phẩm kem dưỡng ẩm hiện nay trên thị trường. Ngoài chất liệu sử dụng thủy tinh thì phần nhãn dán của sản phẩm có sử dụng phần nhãn màu trắng đục, có in tên thương hiệu và sản phẩm, ở phần nhãn dán bạn sẽ có một cảm nhận khá thân thiện với môi trường, cảm tưởng nhãn dán bằng giấy giống như một sản phẩm handmade vậy. 

Kem Vitamin Tree Water Gel review với thiết kế bằng hũ thủy tinh

Kem Vitamin Tree Water Gel review với thiết kế bằng hũ thủy tinh

Một điểm cộng lớn mà hiện nay các hãng kem dưỡng ẩm giá bình dân đang thiếu mà dòng kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel làm được đó chính là có tặng kèm thêm một chiếc thừa nhựa, đây là một dụng cụ giúp bạn bảo vệ thành phần kem bên trong, không làm biến đổi thành phần do tiếp xúc với da tay, mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Cuối cùng là phần hộp đựng bằng giấy bên ngoài cũng sử dụng tone màu trắng đục trang nhã, đi kèm với bảng thông tin bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu sản phẩm hơn. 

2. Vitamin Tree Water Gel thành phần có những gì?

Không khó để bạn có thể tìm hiểu được thành phần Vitamin Tree Water Gel có những gì, điển hình mà sản phẩm mang tới đó chính là: 

Vitamin Tree Water Gel thành phần lành tính

Vitamin Tree Water Gel thành phần lành tính

  • Chiết xuất lá hắc mai biển: Đây là một loại thành phần khá mới, chúng có chứa hàm lượng vitamin dồi dào và rất tốt cho làn da của bạn. Đặc biệt, người ta tìm thấy trong thành phần của lá hắc mai biển có chứa hàm lượng cao vitamin C, E, K, A, và khả năng chống oxy hóa, các gốc tự do có hại gấp 7 lần so với trà xanh thông thường. 
  • Thành phần Niacinamide: Là một dạng của vitamin B3, chúng có khả năng giúp làn da của con người điều tiết lại lượng dầu, giúp kháng viêm, cải thiện và tái tạo tế bào da, ngăn ngừa những tổn thương, cải thiện dấu hiệu lão hóa và giúp da bạn trông rạng rỡ hơn 
  • Lá cây phỉ: Đây là thành phần có chứa hợp chất là đặc tính chống viêm mạnh, trong thành phần có chứa Axit galic và tannin. Ngoài ra, thành phần này còn giúp con người có thể chống oxy hóa, ngăn tình trạng viêm như mụn trứng cá, bệnh chàm hay vảy nến. Tuy nhiên đây cũng là thành phần dễ gây dị ứng nhất, do đó bạn cần test trên một vùng da trước khi sử dụng
  • Sodium Hyaluronate: Là một trong những dạng muối của hyaluronic acid, chúng sẽ có khả năng giúp bạn giữ nước trên da tốt hơn, cung cấp một lượng nước trên da hiệu quả. Đồng thời kích thước của thành phần này khá nhỏ, chúng có thể len lỏi sâu vào trong tế bào và từ đó giữ nước được tốt hơn. 
  • Panthenol: Đây là một tên gọi khác của thành phần vitamin B5, chúng sẽ giúp da của bạn mềm mại hơn một cách tức thì, ngay sau khi sử dụng, thậm chí những bạn có làn da thường xuyên bị mẩn đỏ hay tổn thương do đi nắng rất nên sử dụng các sản phẩm có thành phần này. 
  • Cùng với các thành phần khác…

3. Về kết cấu và mùi hương của kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt. Đây là điểm khá khác biệt so với các dòng kem dưỡng ẩm thông thường, việc gel lỏng nên khi thoa lên da sẽ có cảm nhận hơi bóng da và khả năng thẩm thấu cũng lâu hơn so với loại kem truyền thống nhé.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel có kết cấu dạng gel lỏng

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel có kết cấu dạng gel lỏng

Về mùi hương thì sản phẩm không có mùi gì quá khó chịu cho người dùng, hầu như “em” này không có hương liệu, không gây dị ứng. Khi mới apply lên da vì dạng gel nên bạn sẽ thấy có một cảm giác mát lạnh, sau đó nhanh chóng lan đều ra da và biến mất. 

4. Vitamin Tree Water Gel công dụng có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel công dụng được thương hiệu công bố với các thành phần cơ bản như:

Vitamin Tree Water Gel công dụng tốt cho da

Vitamin Tree Water Gel công dụng tốt cho da

  • Hỗ trợ cấp ẩm tối đa cho làn da, mang tới làn da bạn có đủ độ ẩm, căng bóng, mịn màng suốt cả ngày dài
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô và da nứt nẻ trong mùa thu đông, đặc biệt là những người thường xuyên ngồi điều hòa
  • Hỗ trợ làm dịu da, làm lành vết thương do mụn để lại trên da nhanh chóng
  • Hỗ trợ tối ưu giải quyết các vấn đề về da cháy nắng, thâm, nám, sạm da
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, giúp da được se khít lỗ chân lông
  • Tạo nên một lớp hàng rào bảo vệ da chắc chắn, giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng hơn sau khi dùng. 

5. Vitamin Tree Water Gel dùng cho da gì?

Hiện tại có khá nhiều nguồn thông tin cho rằng, Vitamin Tree Water Gel có thể sử dụng được cho da dầu, tuy nhiên cá nhân mình thấy thì sản phẩm này có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau hơn thế.

Vitamin Tree Water Gel có thể dùng cho mọi loại da

Vitamin Tree Water Gel có thể dùng cho mọi loại da

Bạn có thể sử dụng cho da thường, da thiên khô hoặc da thiếu ẩm thiếu nước sẽ được ưu tiên lên đầu tiên bởi khả năng thẩm thấu lâu của gel sẽ giúp da ẩm lâu hơn. Sau đó mới đến da dầu với lượng sử dụng ít và cuối cùng là da mụn nhé. 

6. Vitamin Tree Water Gel dùng cho da mụn được không?

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho da mụn bởi thành phần kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel khá an toàn, có khả năng kháng viêm bởi các vấn đề mụn, từ đó giúp bạn cải thiện các vấn đề về mụn trên da hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn nên sử dụng với một lượng vừa phải, đợi kem thẩm thấu hết hoàn toàn mới thực hiện bước skincare tiếp theo nhé!

7. Cách sử dụng Vitamin Tree Water Gel đơn giản

Cách dùng Vitamin Tree Water Gel khá đơn giản, chúng có thể sử dụng giống với các dòng kem dưỡng ẩm truyền thống, tuy nhiên bạn có thể áp dụng quy tắc  “Rule 511” để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả hơn, từ đó mang tới cho làn da hiệu quả vượt trội. Các bạn nên thực hiện theo các bước như sau:

Cách dùng Vitamin Tree Water Gel theo quy tắc Rule 511

Cách dùng Vitamin Tree Water Gel theo quy tắc Rule 511

  • Bước 1: Rửa tay sạch, cột gọn tóc để kem dưỡng không bị dính ra tóc
  • Bước 2: Thực hiện các bước làm sạch da với tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum và cuối cùng là bước kem dưỡng ẩm 
  • Bước 3: Đối với bước sử dụng kem dưỡng ẩm bạn áp dụng quy tắc Rule 511 tức là: bôi 5 điểm trên da mặt tương ứng trán, mũi, cằm, 2 má. 5 điểm này mỗi điểm bằng 1gram kem dưỡng ẩm (bằng hạt đậu nhỏ). Sau đó dùng tay dàn đầu lượng kem ra toàn bộ da và bắt đầu massage da mặt từng điểm theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Như vậy là chúng ta đã có một làn da đủ ẩm, sáng khỏe cả ngày, không bị khó thấm và không gây dầu nữa rồi. 

Lưu ý:

  • Để sản phẩm phát huy công dụng thì bạn nên sử dụng đều đặn 2 lần: sáng - tối
  • Tuy nhiên sau khi dùng xong kem dưỡng ẩm vào buổi sáng thì bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu nhé. 

8. Về ưu điểm - nhược điểm của kem Vitamin Tree Water Gel

Ưu điểm

Nhược điểm

Là một loại kem dưỡng có khả năng làm da bạn trông sáng hơn, rực rỡ hơn sau khi dùng

Giúp dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa

Chứa ít thành phần silicone so với các dòng kem dưỡng ẩm truyền thống

Là một trong số ít dòng gel dưỡng không có silicone dạng không bay hơi

Không làm bít tắc lỗ chân lông

Thành phần có khả năng giảm viêm, phục hồi da, tăng đề kháng

Có thành phần Niacinamide - thích hợp cho bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu

Giúp làm đều màu da sau khi xuất hiện thâm sau mụn

Điểm trừ duy nhất của “em” này là khả năng thẩm thấu trên da chưa được nhanh, gel thấm lâu, hơi dính.

Dùng cấp ẩm thì khá ổn, nhưng khả năng chống oxy hóa hay trắng da thì bạn cần dùng trong một thời gian dài 

9. Đánh giá của người dùng về kem Vitamin Tree Water Gel chính hãng

Với lượng bán đạt 7.9k/ tháng tại sàn thương mại S, bạn có thể dễ dàng tìm được khá nhiều feedback từ các bạn đã sử dụng trước đó. Dưới đây là một số đánh giá được Chiaki sưu tập lại: 

Đánh giá của người dùng về kem Vitamin Tree Water Gel chính hãng

Đánh giá của người dùng về kem Vitamin Tree Water Gel từ người dùng

Đánh giá của người dùng về kem Vitamin Tree Water Gel từ người dùng

3 Một số câu hỏi thắc mắc về review kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel

1. Vitamin Tree Water Gel có dùng được cho bà bầu?

Theo thông tin từ chính hãng thì sản phẩm I'm From Vitamin Tree Water Gel có thể sử dụng được cho các mẹ bầu, thành phần an toàn, lành tính khi sử dụng. 

2. Vitamin Tree Water Gel hạn sử dụng?

Hạn sử dụng của sản phẩm Iam From Vitamin Tree Water Gel review có hạn sử dụng tùy theo thời gian sản xuất của sản phẩm. Tuy nhiên về cơ bản thì sản phẩm sẽ có hạn trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất. 

3. Vitamin Tree Water Gel có tốt không?

Nhìn bảng thành phần Vitamin Tree Water Gel thì ta có thể thấy đây là một sản phẩm gel dưỡng ẩm bình dân khá ổn mà bạn nên thử, với khả năng dưỡng ẩm, cấp nước tốt, làm đều màu da, cải thiện mụn, phục hồi và giúp da chống lão hóa ở mức cơ bản. Nếu bạn không yêu cầu quá cao về tác dụng của kem dưỡng ẩm, đơn giản chỉ là sản phẩm cấp ẩm thu đông hoặc giúp bảo vệ da trước khi dùng kem chống nắng thì sản phẩm này khá ok nhé. 

4. Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel đang có mức giá dao động trong khoảng : 299.000đ - 385.000đ/ hộp 75g

4 Mua kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng ẩm đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem dưỡng ẩm và sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã review chi tiết sản phẩm Vitamin Tree Water Gel, hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và làn da của mình. Cuối cùng đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn