Top 15+ Kem dưỡng ẩm Body tốt nhất giúp cấp ẩm và dưỡng da [2024]

15915
"Hãy thoa kem dưỡng ẩm body hàng ngày như một thói quen lý tưởng cho da của bạn". Các chuyên gia da liễu Mỹ nhận định dường như mọi người thường chỉ quan tâm tới skincare da mặt và quên mất body của mình. Hãy khám phá 15 sản phẩm tốt nhất dưới đây cho cơ thể bạn với Chiaki nhé!
Nội dung chính
  1. Kem dưỡng ẩm body là gì?
  2. Tại sao phải sử dụng kem dưỡng ẩm body?
  3. Cách chọn kem dưỡng ẩm body an toàn với da
  4. Top 19 kem dưỡng ẩm Body tốt nhất hiện nay nên dùng
  5. Cách sử dụng kem dưỡng ẩm body tại nhà đạt hiệu quả cao
  6. Nên bôi kem dưỡng ẩm body khi nào để đạt hiệu quả cao?
  7. Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm body bạn nên nhớ
  8. Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm body chính hãng, giá tốt ở đâu?

Theo các chuyên gia da liễu tại Mỹ giải thích rằng, việc thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày là một thói quen lý tưởng cho da. Bởi da trên cơ thể có ít tuyến dầu hơn trên mặt, vì vậy mà chúng nhanh khô hơn và nứt nẻ nhiều hơn. Tuy nhiên không phải tất cả các loại kem dưỡng ẩm body nào được tạo ra đều như nhau và có thành phần có lợi. 

Chính vì vậy mà Chiaki có mặt ở đây để gợi ý cho bạn đọc 19 sản phẩm kem dưỡng ẩm body tốt nhất trong việc cấp ẩm và dưỡng da đang được tin dùng. Hãy đọc tiếp bên dưới để xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1 Kem dưỡng ẩm body là gì?

Kem dưỡng ẩm body hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là kem dưỡng da toàn thân có mục đích chính là dưỡng ẩm cho làn da. Hầu hết các sản phẩm kem dưỡng ẩm sẽ có chứa các thành phần cơ bản như dầu thực vật nuôi dưỡng, bơ và chất giữ ẩm như axit hyaluronic và glycerin.

Bên cạnh đó, vẫn có một số dòng kem dưỡng ẩm body trắng da hoặc cải thiện chứng viêm nang lông, chàm, khô mãn tính hoặc mất độ đàn hồi,... thì trong thành phần sẽ có thêm một số công thức đặc thù khác cũng như bổ sung thêm SPF để chống nắng cho da tốt hơn. 

Về mặt kết cấu thì kem kem dưỡng ẩm body sẽ có texture đặc hơn loại dành cho da mặt, nồng độ dầu cao hơn. Điều này giúp tăng khả năng giữ ẩm lâu trên da, thích hợp sử dụng kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông cho mùa đông hơn.

Kem dưỡng ẩm body giúp dưỡng ẩm toàn thân nhờ vào thành phần an toàn, tạo ẩm và giữ ẩm cho da trong nhiều giờ

Kem dưỡng ẩm body giúp tạo ẩm và giữ ẩm cho da trong nhiều giờ

Theo: www.byrdie.com

2 Tại sao phải sử dụng kem dưỡng ẩm body?

Dưới ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, thời tiết thay đổi, mỗi ngày làn da của chúng ta đều phải chịu nhiều tác động tiêu cực. Không chỉ có làn da mặt, làn da body cũng rất dễ xảy ra tình trạng khô ráp, nhăn nheo, sần sùi, kém mịn màng. Vì thế, cấp ẩm cho da body là điều quan trọng và cần thiết không kém, nhất là những khu vực như: khuỷu tay, bàn tay, đầu gối,…Việc sử dụng kem dưỡng ẩm body chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em khắc phục tình trạng thiết nước, giúp da trở nên mềm mịn và căng bóng hơn.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay các loại kem dưỡng ẩm body còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng trắng, trị mụn, chống lão hóa da,…Nhờ vậy mà chỉ cần sử dụng 1 sản phẩm là chị em có thể chăm sóc làn da body của mình một cách tối ưu, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết.

3 Cách chọn kem dưỡng ẩm body an toàn với da

  • Ưu tiên chọn thành phần kem dưỡng ẩm thiên nhiên như: dầu oliu, argan, jojoba, dầu hạt nho…
  • Chọn kem dưỡng ẩm body phù hợp với loại da: Loại có chứa nhiều độ ẩm cao nên sử dụng cho da khô và da lão hóa. Đối với người có da dễ bị mụn, viêm nang lông thì nên chọn thành phần bơ hạt mỡ, bơ ca cao, bơ yến mạch dạng keo để không gây kích ứng. Với da hay bị chàm và ngứa thì nên chọn thành phần bột yến mạch trong sản phẩm. 
  • Chọn sản phẩm mỹ phẩm chính hãng phù hợp với thời tiết: Mùa đông ưu tiên chọn cấp ẩm sâu, mùa hè ưu tiên chọn dưỡng ẩm, chống nắng
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín. Có đầy đủ thông tin về thương hiệu, xuất xứ, thành phần,...

4 Top 19 kem dưỡng ẩm Body tốt nhất hiện nay nên dùng

1. Kem dưỡng ẩm trắng da body cho da khô Rmon White Cream Hàn Quốc

Một trong những dòng dưỡng ẩm trắng da body được chị em yêu thích đến từ thương hiệu Rmom Hàn Quốc. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, có khả năng tan nhanh trên da, giúp nâng tone và cải thiện màu da đều màu hơn. 

Kem dưỡng ẩm trắng da body cho da khô Rmon White Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm trắng da body cho da khô Rmon White Cream Hàn Quốc

Công dụng 

  • Kem dưỡng ẩm trắng da Rmon White hỗ trợ dưỡng trắng sâu tận gốc từ bên trong
  • Hỗ trợ làm mờ thâm đốm nâu trên body, thẩm thấu tan nhanh vào da trong 3 giây
  • Nhờ công nghệ Nanotech siêu phân tử, làn da được nuôi dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong
  • Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và ngăn các tia tử ngoại
  • Giúp da khỏe hơn, tăng đề kháng cho làn da
  • Hỗ trợ mờ thâm đốm nâu sạm nám trên cơ thể
  • Dưỡng da và bảo vệ làn da khỏi thô ráp, tổn thương
  • Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn xanh EWG, thân thiện với làn da
  • Kết cấu của kem dạng sữa chua, siêu mềm mịn, thấm thấu nhanh vào da, không bết dính, không lộ vân kem, không làm mỏng da hay bắt nắng

Hạn chế

  • Sản phẩm có giá thành hơi cao
  • Cần chăm chỉ sử dụng để cảm nhận hiệu quả 

Loại da: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 348.000đ/ hộp 

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng ẩm trắng da body cho da khô Rmon White Cream từ khách hàng

Review Kem dưỡng ẩm trắng da body cho da khô Rmon White Cream từ khách hàng

2. Kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning

Kem dưỡng ẩm body cho da khô của Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning thuộc thương hiệu mỹ phẩm Naturie - thuộc công ty cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Imuji Nhật Bản. Đây là thương hiệu không chỉ phổ biến với các sản phẩm chứa chiết xuất từ hạt Ý Dĩ mà còn mang tới các sản phẩm an toàn, hiệu quả cao và giá thành thì cực kỳ phải chăng. 

Công dụng

  • Không quá khó để bắt gặp kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning tại các siêu thị Nhật Bản trong nước. Có thể thấy sản phẩm này cực kỳ nổi tiếng và được đánh giá là dòng mỹ phẩm “quốc dân” được sử dụng ở Nhật Bản bởi khả năng dưỡng ẩm an toàn và hiệu quả. 
  • Với thành phần được chiết xuất từ hạt Ý Dĩ đặc trưng của thương hiệu, chúng chứa nhiều acid amin và một số vitamin, do đó mà sản phẩm có thể giúp da của bạn ngăn ngừa được tình trạng da khô ráp, bong tróc hay xuất hiện các vết thâm
  • Trong sản phẩm có chứa 81% là nước, do đó mà kết cấu sản phẩm sẽ có dạng lỏng nhẹ, khi apply lên da sẽ cấp ẩm cho da mà không sợ bết dính. 
  • Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng ẩm body Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning còn chứa thành phần Glycerin, DPG - đây là một trong những thành phần có khả năng hút ẩm, giữ ẩm trên da, giúp da căng mịn hơn sau thời gian sử dụng
  • Sản phẩm nói không với hương liệu, các chất tạo màu và các thành phần bị kích ứng. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng. 
  • Giá thành bình dân, an toàn, dễ sử dụng, dưỡng ẩm tốt

Kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning

Kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi Skin Conditioning

Hạn chế

  • Sản phẩm hiện vẫn thiết kế khá sơ sài, không có muỗng đi kèm khi lấy sản phẩm
  • Khả năng làm sáng da và se khít lỗ chân lông vẫn chưa rõ rệt 

Loại da : Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi

Review kem dưỡng ẩm body của Nhật Naturie Hatomugi

Giá bán tham khảo: Dao động 250.000đ/ hũ

3. Kem dưỡng ẩm body Vaseline Body giúp trắng da toàn thân

Thương hiệu Vaseline chính hãng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi thành phần phần sáp dầu khoáng với độ tinh khiết cao, mang đến khả năng dưỡng da an toàn, hiệu quả ngay sau khi sử dụng. Giờ đây thương hiệu còn có rất nhiều các sản phẩm vừa giúp dưỡng da vừa giúp trắng da toàn thân, mang tới sản phẩm kem dưỡng ẩm body trắng da Vaseline 50X chất lượng. 

Công dụng

  • Ngay từ tên gọi kem dưỡng ẩm body trắng da Vaseline 50X đã cho thấy khả năng dưỡng trắng của sản phẩm gấp 50 lần so với các dòng Vaseline thông thường trước đó
  • Sử dụng công thức có chứa vitamin B3, tăng cường khả năng dưỡng da trắng sáng, giảm vết thâm và làm đều màu da, mang đến làn da rực rỡ và trắng hồng sau thời gian sử dụng
  • Đặc biệt kem dưỡng ẩm body cho da khô Vaseline 50X còn có khả năng chống nắng khá tốt, chỉ số chống nắng của sản phẩm đạt SPF 50+, PA ++++
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giảm tình trạng da bị khô hay bong tróc, đặc biệt là vào thời tiết khô hanh hay mùa đông
  • Ngoài ra, Vaseline 50X có thiết kế dạng tuýp nhựa đơn giản, tinh tế với gam màu hồng nhạt khá bắt mắt. Sản phẩm cũng sử dụng nắp đóng mở khá tiện, dễ lấy
  • Kem dưỡng ẩm body cho da nhạy cảm Vaseline có phần kết cấu của sản phẩm thuộc dạng kem lỏng, mùi thơm nhẹ, khi lên da khá thanh mát và mềm mại
  • Sản phẩm không sử dụng thành phần cồn, an toàn cho người sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Vaseline Body giúp trắng da toàn thân

Kem dưỡng ẩm Vaseline Body giúp trắng da toàn thân

Hạn chế

  • Sản phẩm có dung tích khá lớn, tuýp to nên nếu cần mang đi du lịch hoặc đi công tác thì bạn nên chiết ra chai nhỏ

Loại da : Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm Vaseline Body

Review kem dưỡng ẩm Vaseline Body

Giá bán tham khảo: Dao động 160.000đ/ tuýp

>>Xem thêm: Kem dưỡng Vaseline Mỹ giúp dưỡng ẩm, chống nẻ da mặt hiệu quả

4. Kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31 PA+++

Thêm một sản phẩm nữa của thương hiệu Imju Nhật Bản -  sản phẩm kem dưỡng ẩm body Hatomugi SPF31 PA+++. Đây là dòng dạng sữa dưỡng thể có kết hợp chống nắng, mang tới khả năng dưỡng da và đặc biệt là không mọc lông khi sử dụng trong thời gian dài. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31 PA+++ có chứa thành phần từ các hạt Ý Dĩ với hàm lượng lớn acid béo và vitamin giúp cân bằng làn da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả. 
  • Sản phẩm mang tới khả năng giữ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và căng mọng hơn sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có hạn chế tối đa khả năng phát sinh từ tế bào gốc, chống lão hóa da, bảo vệ da trước tác hại xấu từ môi trường bên ngoài
  • Thật tuyệt vời là dòng kem dưỡng ẩm body Hatomugi SPF31 PA+++ có chứa thành phần kem chống nắng, chúng có thể sẽ hỗ trợ bảo vệ da của bạn trước các tác động ánh nắng mặt trời - nguyên nhân chính khiến da bạn bị đen sạm và khô ráp 
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31 PA+++ có chứa chất gel dễ dàng thẩm thấu bên trong mà không làm da bị khó chịu hay bí rít
  • Thiết kế dạng chai lớn, đầu nhấn dễ dàng sử dụng
  • Sản phẩm thích hợp làm sản phẩm kem dưỡng ẩm body ban đêm

Kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31 PA+++

Kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31 PA+++

Hạn chế

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mùa hè hơn là mùa đông
  • Chỉ số chống nắng chưa được cao do đó khi bạn cần ra ngoài thì nên bôi kem chống nắng chuyên dụng. 
  • Thích hợp sử dụng vào ban ngày hơn ban đêm. 

Loại da: Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da không đều màu. 

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31

Review kem dưỡng ẩm body không mọc lông Hatomugi SPF31

Giá bán tham khảo: Dao động 130.000 - 230.000đ/ chai

5. Kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl

Kem dưỡng Dexeryl thực sự không còn xa lạ với các mẹ đang nuôi con nhỏ, không chỉ là dòng kem dưỡng ẩm body mà người lớn có thể sử dụng, các mẹ cũng có thể dùng sản phẩm này cho làn da em bé. 

Công dụng

  • Với các thành phần thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và phát triển lành tính, sản phẩm an toàn cho làn da bé
  • Kem dưỡng ẩm body mùa đông cho bé Dexeryl ngoài khả năng có thể tạo màng ẩm cho da khá nhanh và tốt thì sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl còn có khả năng dưỡng ẩm, chữa nẻ, trị nám hiệu quả. Đây cũng là dòng kem chữa chàm khá ổn
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl thẩm thấu lên da nhanh, không làm da bóng nhờn hay nhờn dính sau khi sử dụng
  • Sản phẩm có khả năng chống nẻ hiệu quả, không màu, không mùi, không mang lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn, tuýp kem lớn sử dụng lâu dài, tiết kiệm. 
  • Giá thành phải chăng, dễ sử dụng

Kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl

Kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl

Hạn chế

  • Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản

Loại da : Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl

Review Kem dưỡng ẩm body cho bé Dexeryl

Giá bán tham khảo: Dao động 115.000 - 130.000đ/ tuýp

6. Kem dưỡng ẩm da body Vitamin E Redwin của Úc

Vẫn khá nổi bật với dòng Redwin Vitamin E Cream cấp ẩm cho da, sản phẩm kem dưỡng ẩm body của thương hiệu Redwin mang đến cho người dùng hũ kem dưỡng an toàn, hiệu quả vô cùng tốt trong mùa hanh khô năm nay. 

Công dụng

  • Với các thành phần an toàn cho da, sản phẩm kem dưỡng ẩm body Vitamin E của Úc có khả năng dưỡng ẩm sâu, giảm tình trạng da khô ráp và sần sùi. 
  • Cải thiện làn da trở nên mịn màng hơn, đặc biệt là khắc phục các vùng da ở khuỷu tay, đầu gối hay gót chân có thể đều màu hơn
  • Với thành phần chính là từ vitamin E, do đó mà sản phẩm Vitamin E Redwin của Úc có khả năng duy trì được độ ẩm, căng mượt cho da, giảm tối ưu sự xuất hiện các nếp nhăn và ngăn khả năng lão hóa sớm trên da
  • Sản phẩm cũng giúp phục hồi các tổn thương như sẹo hay mụn, giảm kích ứng, dưỡng ẩm và giảm thiểu tác động từ môi trường bên ngoài. 
  • Với thiết kế dạng hũ, có nắp đậy, sản phẩm có thể sử dụng tiết kiệm trong thời gian dài. 
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Vitamin E Redwin của Úc có thể sử dụng cho cả nam và nữ, dùng được cho cả body và da mặt
  • Chất kem mềm mỏng, thẩm thấu nhanh, không tạo mùi, tạo màu, phù hợp sử dụng hằng ngày.

Kem dưỡng ẩm body Vitamin E Redwin của Úc

Kem dưỡng ẩm body Vitamin E Redwin của Úc

Hạn chế

  • Sản phẩm cần chiết ra nếu bạn cần mang chúng theo trong các chuyến đi của mình

Loại da : Sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô sạm, sần sùi

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng ẩm body Vitamin E Redwin của Úc

Review Kem dưỡng ẩm body Vitamin E Redwin của Úc

Giá bán tham khảo: Dao động 195.000đ/ hũ

7. Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

Ngoài những sản phẩm dạng kem thì bạn cũng có thể tham khảo sang dòng dưỡng thể dạng dầu. Trong vài năm gần đây, các sản phẩm dầu dưỡng cũng khá nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng, một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo thêm đó là dầu dưỡng thể từ “nhà” Neutrogena.

Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

Công dụng 

  • Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng, làm chậm dấu hiệu tuổi tác, giúp da mịn màng, sáng khỏe hơn sau một thời gian sử dụng
  • Sản phẩm dạng dầu nhưng khi thoa lên da thì không hề nhờn dính, thấm khá nhanh
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ chống nắng, làm dịu da khô, khiến da sáng mịn hơn
  • Đây còn là một sản phẩm thư giãn tinh thần cực tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi
  • Sản phẩm không chỉ là dầu dưỡng thể mà còn thay thế dầu massage

Hạn chế

  • Sản phẩm chưa thích hợp sử dụng cho da dầu, da mụn

Loại da: Da khô, hỗn hợp thiên khô

Giá bán tham khảo: 230.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Review Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

Review dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula

8. Kem dưỡng thể chống nắng Hàn Quốc WHISIS Premium Collagen

Không chỉ là sản phẩm dưỡng trắng mà dòng kem dưỡng thể WHISIS Premium Collagen còn giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV của mặt trời, thích hợp sử dụng vào ban ngày. 

Kem dưỡng thể chống nắng Hàn Quốc WHISIS Premium Collagen

Kem dưỡng thể chống nắng Hàn Quốc WHISIS Premium Collagen

Công dụng 

  • Kem dưỡng thể chống nắng WHISIS Premium Collagen hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, tia UV
  • Hỗ trợ nâng tone tự nhiên và cải thiện sắc tố khiến da mịn màng hơn
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng đạt SPF50+/PA++++ thích hợp sử dụng vào ban ngày
  • Thành phần lành tính, thích hợp cho mọi loại da
  • Khi thoa lên da chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không bết dính

Hạn chế

  • Sản phẩm có mùi thơm của trái cây ngọt nhẹ, bạn không yêu thích mùi hương thì nên lưu ý

Loại da: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 179.000đ/ tuýp 

Đánh giá từ người dùng

Review Kem dưỡng thể chống nắng Hàn Quốc WHISIS Premium Collagen

Review Kem dưỡng thể chống nắng Hàn Quốc WHISIS Premium Collagen

9. Dưỡng thể trắng da Mỹ Olay B3+ Body Cellscience

Thương hiệu Olay khá nổi tiếng với các dòng chăm sóc da, cải thiện lão hóa, giờ đây bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng dưỡng thể trắng da B3+ Body Cellscience từ thương hiệu này. Sản phẩm giúp trắng da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Dưỡng thể trắng da Mỹ Olay B3+ Body Cellscience

Dưỡng thể trắng da Mỹ Olay B3+ Body Cellscience

Công dụng 

  • Kem dưỡng thể trắng da Olay có chứa thành phần tốt cho da, giúp làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng hơn
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm, làm da mềm mại, không bắt nắng và trẻ hóa theo thời gian
  • Cải thiện tình trạng da bong tróc, khô ráp
  • Tăng sức đề kháng cho da, khiến da khỏe mạnh và đẹp hơn
  • Bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài 

Hạn chế

  • Dung tích khá lớn, khó mang theo
  • Giá hơi cao

Loại da: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 248.000đ/ chai

10.  Kem dưỡng ẩm White Conc Body CC Cream cho da khô nhạy cảm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dành cho làn da khô nhạy cảm vậy thì đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm White Conc Body CC Cream - một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu White Conc, thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chuyên các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da an toàn. 

Công dụng

  • Với công dụng chính là dưỡng trắng da, giúp làn da sáng khỏe và làm chậm quá trình lão hóa của da hiệu quả. 
  • Với các thành phần khá thân thiện với người dùng như: vitamin C, Glycerin, Hydrolyzed Collagen, vitamin E, Citric Acid, Titanium Dioxide, Sodium Hyaluronate, Fragrance, … giúp da cải thiện được làn da khô một cách hiệu quả.
  • Ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và làm đều màu da hơn sau khi sử dụng
  • Sản phẩm vẫn có tác dụng giữ độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và săn chắc hơn
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho da khô nhạy cảm White Conc Body CC Cream có thiết kế bao bì là túi nhựa mềm màu trắng, nắp bật với dung tích dạt 200g, trên thân có in các thông tin về thành phần, công dụng
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, nền dầu. Khi thoa lên da, sản phẩm dễ tán và thẩm thấu nhanh, da lên tông sau khi sử dụng

Kem dưỡng ẩm White Conc Body CC Cream cho da khô nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm White Conc Body CC Cream cho da khô nhạy cảm

Hạn chế

  • Sản phẩm có thiết kế dạng túi khá độc đáo nhưng hơi khó lấy sản phẩm
  • Mùi hương của sản phẩm có mùi khá thơm như mùi cam chanh, do đó nếu bạn không thích mỹ phẩm có mùi thì nên lưu ý

Loại da : Thích hợp cho da khô nhạy cảm. 

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body cho da khô nhạy cảm White Conc Body CC Cream 

Review kem dưỡng ẩm body cho da khô nhạy cảm White Conc Body CC Cream 

Giá bán tham khảo: Dao động 350.000đ/ sản phẩm

>>> Sử dụng kết hợp thêm sản phẩm cùng thương hiệu để tăng khả năng dưỡng trắng

11. Kem dưỡng ẩm body Cerave Moisturizing Cream dành cho bà bầu

Cerave đã từ lâu trở thành một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm Cerave được Hiệp hội Eczema của Mỹ cấp bằng sáng chế về khả năng an toàn cho cơ thể. 

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream là dòng sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho toàn bộ cơ thể
  • Sử dụng công thwusc độc quyền, kem dưỡng ẩm body dành cho bà bầu Cerave Moisturizing Cream có khả năng giảm ngứa và phục hồi làn da hư tổn khá tốt
  • Với thành phần có chứa Glycerin đứng ở vị trí đầu tiên với hàm lượng lớn, cho thấy khả năng cấp ẩm một cách nhanh chóng và trực tiếp lên da tốt hơn
  • Việc khóa ẩm và hạn chế mất nước của Cerave Moisturizing Cream cũng giúp da được cân bằng, tránh tối đa khả năng tiết dầu thừa
  • Cuối cùng là 3 thành phần nổi bật: Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1. Đây là thành phần có khả năng phục hồi lớp màng bảo vệ dưới da, giúp phục hồi các mô liên kết và đem lại làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống ngay sau khi sử dụng
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body dành cho bà bầu Cerave Moisturizing Cream có kết cấu dạng kem, mỏng nhẹ, khi thoa lên da cảm giác mềm mịn và căng bóng. 

Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream dành cho bà bầu

Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream dành cho bà bầu

Hạn chế

  • Sản phẩm có giá thành hơi cao so với mặt bằng chung các sản phẩm kem dưỡng ẩm body 

Loại da : Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body dành cho bà bầu Cerave

Review kem dưỡng ẩm body dành cho bà bầu Cerave

Giá bán tham khảo:  Dao động 290.000đ/ tuýp

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm bán chạy của thương hiệu Cerave

12. Kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree Olive Real Body Lotion 

Innisfree là thương hiệu quá quen thuộc với hầu hết những người dùng yêu thích chăm sóc da tại Việt Nam, không chỉ thiên về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên mà brand này còn mang tới cho người dùng khá nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn với mức giá vô cùng phải chăng. 

Công dụng

  • Sử dụng thành phần chính từ Olive vàng được khai thác tại vùng Địa Trung Hải, chúng chứa thành phần chống oxy hóa cao, mang tới khả năng chống lão hóa phong phú và khỏe mạnh hơn
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree Olive Real Body Lotion có khả năng tăng cường vitamin từ tinh dầu Olive, giúp duy trì độ ẩm cho da trong nhiều giờ
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng tái tạo da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng da luôn tươi trẻ và mịn màng
  • Sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện màu da và chống lão hóa sớm
  • Sản phẩm Innisfree Olive Real Body Lotion có kết cấu dưới dạng lotion hơi sệt lỏng, tăng khả năng hấp thụ và không gây nhờn rít
  • Sản phẩm có mùi hương thoải nhẹ dễ chịu, sử dụng thiết kế vòi nhấn tiện lợi sử dụng

Kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree Olive Real Body Lotion 

Kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree Olive Real Body Lotion 

Hạn chế

  • Sản phẩm sẽ có dung tích khá lớn đạt khoảng 300ml 
  • Có mùi hương đặc trưng của quả Olive

Loại da : Thích hợp cho da khô, da thiếu nước, da cần cấp ẩm sâu. 

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree

Review kem dưỡng ẩm body Hàn Quốc Innisfree

Giá bán tham khảo: Dao động 320.000đ/ chai

13. Kem dưỡng ẩm body Cetaphil giá bình dân

Cetaphil là một thương hiệu đã khá nổi tiếng với các sản phẩm có độ lành tính cao, thậm chí sản phẩm có thể sử dụng được cho cả trẻ em. Dòng kem dưỡng ẩm body Cetaphil không chỉ có mức giá bình dân, phải chăng mà còn không chứa các hoạt chất gây dị ứng. Đây cũng là một trong nhưng thương hiệu nhận được lời khuyên dùng từ các chuyên gia da liễu trên thế giới. 

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm body Cetaphil có khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da suốt 24 giờ, tạo nên màng ngăn mất nước cho da trong nhiều giờ
  • Hỗ trợ cải thiện vùng da khô, sần sùi, giúp da toàn thân luôn được mịn màng và khỏe mạnh hơn
  • Kem dưỡng ẩm body giá bình dân Cetaphil có thể làm dịu vùng da, giảm kích ứng và giảm các vấn đề về dị ứng da cơ bản
  • Với thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, sản phẩm Cetaphil mang tới chất kem dưỡng màu trắng đặc, không mùi. 
  • Vì là sản phẩm dạng kem nên khi thoa lên có cảm giác dịu nhẹ, không gây bí bách hay tắc lỗ chân lông
  • Sản phẩm không chứa các hóa chất tạo màu, mùi nên có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau. 

Kem dưỡng ẩm body Cetaphil giá bình dân

Kem dưỡng ẩm body Cetaphil giá bình dân

Hạn chế

  • Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, ngoài ra không có tác dụng dưỡng trắng hay chống nắng.

Loại da : Thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body giá bình dân Cetaphil 

Review kem dưỡng ẩm body giá bình dân Cetaphil 

Giá bán tham khảo: Dao động 279.000đ/ chai

14. Kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea Extra White Repair & Protect 

Bên cạnh các dòng Vaseline thì các sản phẩm của thương hiệu Nivea cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng Việt. Sản phẩm Nivea Extra White Repair & Protect thuộc dòng kem dưỡng ẩm body trắng da, mang tới khả năng cấp ẩm và bảo vệ da nhiều lần từ sâu bên trong. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea Extra White Repair & Protect có chứa hàm lượng vitamin C, chúng có khả năng tăng cường chống nắng nhiều lần, bảo vệ da trước các tác động từ môi trường bên ngoài
  • Đồng thời, sản phẩm Nivea Extra White Repair & Protect có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ sâu bên trong. 
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Nivea có kết cấu kem khá mềm mịn, không bết dính khi sử dụng
  • Đặc biệt bạn có thể cảm nhận ngay được sự mềm mịn sau khi sử dụng, khả năng dưỡng ẩm của dòng Nivea Extra White Repair & Protect khá tốt
  • Thiết kế dạng chai đóng nắp, bạn có thể dễ dàng lấy sản phẩm 
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng
  • Sử dụng lâu dài có thể cảm nhận được làn da body bật được mấy tone

Kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea Extra White Repair & Protect 

Kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea Extra White Repair & Protect 

Hạn chế

  • Sản phẩm sẽ có một chút hương thơm khi sử dụng, tuy nhiên chúng sẽ biến mất sau đó

Loại da : Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da không đều màu

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea 

Review kem dưỡng ẩm body trắng da Nivea 

Giá bán tham khảo: Dao động 89.000 - 139.000đ/ chai

15. Kem dưỡng ẩm cho da viêm nang lông Paula’s Choice

Với vùng da body thì bạn sẽ gặp phải khá nhiều các vấn đề trên da, đặc biệt là da bị viêm nang lông, lông mọc ngược khiến da không mịn màng, xuất hiện các nốt mụn mọc li ti gây mất thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo sang dòng top kem dưỡng ẩm body tốt nhất của Paula’s Choice.

Công dụng

  • Paula’s Choice RESIST WEIGHTLESS BODY TREATMENT WITH 2% BHA vẫn luôn là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên khi bạn cần tìm kem dưỡng ẩm body cho da viêm nang lông, đây là sản phẩm có khả năng cải thiện vùng nang lông bị viêm hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng
  • Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm như thông thường mà hầu hết các dòng kem dưỡng mang lại thì sản phẩm Paula’s Choice RESIST WEIGHTLESS BODY TREATMENT WITH 2% BHA có khả năng hỗ trợ điều trị vùng da bị viêm nang, dày sừng, mẩn đó nhờ vào khả năng tẩy tế bào chết ở tận sâu bên trong da. 
  • Sản phẩm không chứa các chất gây bào mòn da, tạo nên môi trường pH lý tưởng, phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất
  • Sản phẩm cũng có kết cấu dạng lỏng mịn, khi bôi lên da thấm khá nhanh không nhờn rít.
  • Mùi hương của sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng, dễ chịu, không bị nồng nặc như nhiều loại kem dưỡng ẩm bình thường. 
  • Sản phẩm giúp cải thiện sắc tố, độ đàn hồi và mịn màng cho làn da
  • Giảm tính trạng da sần sùi, cảm nhận da thoáng mịn hơn sau khi dùng

Kem dưỡng ẩm cho da viêm nang lông Paula’s Choice

Kem dưỡng ẩm cho da viêm nang lông Paula’s Choice

Hạn chế

  • Sản phẩm có giá thành khá cao so với mặt bằng sản phẩm dưỡng da thông thường
  • Sử dụng lâu dài sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. 

Loại da : Mọi loại da, đặc biệt là da đang bị viêm nang lông

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm cho da viêm nang lông Paula’s Choice

Review kem dưỡng ẩm cho da viêm nang lông Paula’s Choice

Giá bán tham khảo: Dao động 700.000 - 900.000đ/ tuýp

16. Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Ph5 body không mùi

Nếu bạn đi tìm một dòng kem dưỡng ẩm body không mùi thì một cái tên “sáng giá” được recommend nên dùng là Eucerin Sensitive Skin Ph5. Một sản phẩm đến từ thương hiệu Eucerin Đức nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ cải thiện làn da lão hóa, an toàn và hiệu quả cao. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body không mùi Eucerin Sensitive Skin Ph5 có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong lớp tế bào da, nâng cao khả năng tự bảo vệ trước các tác động từ môi trường bên ngoài
  • Sản phẩm hỗ trợ duy trì độ pH lý tưởng cho làn da, cung cấp cho da độ mịn màng và mềm mại. 
  • Sản phẩm có độ pH trung tính, giảm khô, đỏ ngứa, hỗ trợ trị rôm, sảy và chàm trên da
  • Kem dưỡng ẩm body Eucerin Sensitive Skin Ph5 có khả năng kích hoạt cơ chế bảo vệ tự nhiên cho da với công thức độc đáo, tăng cường hàng rào bảo vệ da, bảo vệ màng ẩm tự nhiên, từ đó giúp da bớt nhạy cảm hơn 
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho làn da khô, thô ráp, đóng vải hoặc mẩn đỏ bởi trong thành phần có chứa Dexpanthenol (Panthenol) giúp cải thiện các biểu hiện da.
  • Ngoài ra, thành phần Glycerin giúp cung cấp dưỡng ẩm cho da hiệu quả, giúp da mềm mịn hơn sau khi sử dụng
  • Đặc biệt, kem dưỡng ẩm body Eucerin Sensitive Skin Ph5 sẽ cân bằng độ ẩm cho da và duy trì độ ẩm trên da đến 24h

Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Ph5 body không mùi

Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Ph5 body không mùi

Hạn chế

  • Sản phẩm có dạng lotion lỏng sệt, không phải chất kem

Loại da : Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da sần sùi, rôm, sảy, chàm, đỏ ngứa

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body không mùi Eucerin Sensitive Skin Ph5 

Review kem dưỡng ẩm body không mùi Eucerin Sensitive Skin Ph5 

Giá bán tham khảo: Dao động 231.000đ/ chai

17. Kem dưỡng ẩm cao cấp Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion

Thương hiệu Obagi Medical chính hãng vẫn luôn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng, có các sản phẩm cao cấp được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với thành phần, quy trình sản xuất được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường, thương hiệu luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion có sử dụng thành phần: Glycolic acid, Titanium dioxide, một số thành phần dưỡng chất khác,... Đây là các thành phần có cấu trúc siêu nhỏ, chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng
  • Sản phẩm Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion sẽ hỗ trợ lấy đi lớp sừng già cỗi trên da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, se khít lỗ chân lông và đem đến cho các bạn làn da căng mịn
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion sẽ giúp lấy đi các tế bào chết đọng trên da một cách nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và thoải mái hơn sau khi sử dụng
  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da duy trì được độ ẩm, mềm mịn, tạo độ bóng quyến rũ, phục hồi da, đem đến làn da khỏe, săn chắc và mềm mại hơn
  • Đặc biệt sản phẩm Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion có hiệu quả với những người đang gặp vấn đề về bệnh dày sừng nang lông, vải nến, nốt đỏ, tác dụng chống nắng, tạo lớp màng bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Kem dưỡng ẩm body Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion có kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu trên da siêu nhanh, thoa lên da nhanh chóng khô thoáng, không gây bết dính

Kem dưỡng ẩm cao cấp Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion

Kem dưỡng ẩm cao cấp Obagi KèraPhine Body Smoothing Lotion

Hạn chế

  • Giá thành sản phẩm khá cao so với mặt bằng chung. 

Loại da : Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da vảy nến

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm cao cấp Obagi

Review kem dưỡng ẩm cao cấp Obagi

Giá bán tham khảo: Dao động 1.600.000đ/ tuýp

18. Kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion

Một dòng kem dưỡng ẩm body khá mới trong thị trường mỹ phẩm Việt, kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion thuộc thương hiệu Việt nhưng có thiết kế khá bắt mắt, các thông tin trên sản phẩm được sử dụng tiếng Việt giúp người dùng có thể nắm bắt được sản phẩm một cách hiệu quả và sử dụng an toàn. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion là dòng dưỡng thể chuyên sâu với các thành phần dưỡng ẩm, khả năng làm trắng vượt trội, có thể làm da mềm mịn và trắng da bật tông sau một thời gian sử dụng
  • Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Với các thành phần phổ biến được chiết xuất từ quả dâu gấu, nấm, bơ hạt mỡ cùng với hàm lượng vitamin dồi dào,... kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion mang tới khả năng ngăn ngừa sự hình thành melanin thừa trên da
  • Gây ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin, ngăn ngừa các tác động từ tia UVA, UVB và bảo vệ da toàn diện hơn
  • Sản phẩm nuôi dưỡng, cấp ẩm và phục hồi da bị tổn thương hiệu quả
  • Đồng thời, khả năng cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa được thực hiện khá tốt trên da 
  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion được thiết kế dạng hũ tròn, có nắp gỗ vặn chặt, một thiết kế khá đẹp mắt. 

Kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion

Kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion

Hạn chế

  • Sản phẩm không có dụng cụ lấy sản phẩm 

Loại da : Mọi loại da, đặc biệt là da khô

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion

Review kem dưỡng ẩm body trắng da Freshity Milk Body Lotion

Giá bán tham khảo: Dao động 390.000đ/ lọ

 

19. Kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ

Mở đầu cho dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm body đang được yêu thích nhất hiện nay chính là “quán quân” đến từ thương hiệu St.Ives. Nổi tiếng về các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, sử dụng công thức đặc biệt giúp phục hồi da trở nên tươi trẻ mỗi ngày. Đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho làn da khô của bạn. 

Công dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da chuyên sâu
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết và làm sạch da nhờ vào thành phần chiết xuất từ bột yến mạch, khiến da sau khi sử dụng cảm nhận được sự trắng mịn hơn
  • Với các thành phần như dầu đậu nành, bơ hạt mỡ, dòng sản phẩm St.Ives Yến Mạch và Bơ có khả năng chống oxy hóa hóa, giảm mụn trứng cá, mụn ẩn ở trên cơ thể.
  • Đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da, tăng cường bổ sung collagen, hạn chế hình thành các nếp nhăn, tái tạo lại vùng da đang bị tổn thương. 
  • Thiết kế dạng chai lớn có vòi nhấn, giúp bạn tiện sử dụng và tiết kiệm chi phí phải mua nhiều lần
  • Sản phẩm có in hình minh họa về thành phần ngay trên logo của sản phẩm khiến bạn chỉ cần nhìn qua sản phẩm cũng có thể đoán được phần nào công dụng. 
  • Sản phẩm St.Ives Yến Mạch và Bơ là dòng kem dưỡng ẩm body cho da khô, chính vì vậy mà khả năng cấp ẩm sẽ nhiều hơn, chất kem lỏng, dễ thẩm thấu nhanh trên da
  • Sản phẩm mang lại độ ẩm mịn màng ngay sau khi sử dụng, nhưng không gây cảm giác nhờn dính khá chịu, khả năng giữ độ ẩm cho da suốt cả ngày cao
  • Giá thành của sản phẩm cũng khá phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng

Kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ

Kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ

Hạn chế

  • Sản phẩm hiện có mùi thơm đặc trưng từ thành phần
  • Với dung tích khá lớn, bạn sẽ hơi khó để mang sản phẩm theo khi đi du lịch hoặc đi công tác

Loại da : Thích hợp sử dụng cho da khô, da thường, hỗn hợp thiên khô

Đánh giá từ người dùng

Review kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ

Review kem dưỡng ẩm body cho da khô St.Ives Yến Mạch và Bơ

Giá bán tham khảo: Dao động 130.000 - 200.000đ/ chai

 

5 Cách sử dụng kem dưỡng ẩm body tại nhà đạt hiệu quả cao

  • Bước 1: Sau khi tắm xong, bạn làm khô da bằng khăn bông
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm body apply lên da
  • Bước 3: Massage từng vùng da nhẹ nhàng để chất kem được thẩm thấu hết vào da
  • Bước 4: Tại các vùng có vết thâm nhiều như: Cổ, khuỷu tay, khuỷu chân, mắc cá chân, đầu gối bạn nên massage lâu hơn một chút để vùng da tại đó được mềm mại và trắng hồng hơn

6 Nên bôi kem dưỡng ẩm body khi nào để đạt hiệu quả cao?

Theo các chuyên gia da liễu khuyên rằng, việc thoa kem dưỡng thể hay kem dưỡng ẩm body sử dụng sau khi tắm xong 30 phút, khi da còn ẩm hoặc sử dụng trước khi đi ngủ sẽ là tiền đề giúp khóa ẩm trên da rất tốt. Để ngăn ngừa mất nước hơn nữa, bác sĩ da liễu và người sáng lập Macrene Actives, Tiến sĩ Macrene Alexiades đề nghị không nên tắm dưới vòi hoa sen có nhiệt độ quá nóng. 

Đặc biệt, để da luôn giữ được độ ẩm lý tưởng và không bị quá khô hanh thì nên sử dụng máy làm ẩm không khí, giữ độ ẩm 50%. Chúng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, giúp ngăn ngừa da khô, nứt nẻ và sẽ duy trì độ ẩm hoàn hảo qua đêm để bạn thức dậy với làn da rạng rỡ hơn. 

Nên sử dụng sau khi tắm xong 30 phút, khi da còn ẩm hoặc sử dụng trước khi đi ngủ

Nên sử dụng kem dưỡng ẩm body sau khi tắm xong 30 phút, khi da còn ẩm hoặc sử dụng trước khi đi ngủ

Theo nguồn: /www.byrdie.com

>>> Đọc thêm: 

7 Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm body bạn nên nhớ

  • Cần lựa chọn kem dưỡng ẩm body với các thành phần phù hợp, tránh các thành phần dễ kích ứng mà bạn có thể mắc phải như cồn, paraben,...
  • Mỗi mùa thì da sẽ có đặc điểm riêng, do đó nên thay đổi sản phẩm cho phù hợp 
  • Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm sẽ có những tính chất khác nhau. Do đó để phát huy hiệu quả cao nhất thì bạn có thể sử dụng kết hợp 2 loại ban ngày và ban đêm
  • Trong lần đầu sử dụng, bạn thử bôi kem ở vùng da nhỏ để test sự kích ứng trên da. 
  • Cần làm sạch vùng da trước khi thoa kem dưỡng ẩm, tốt nhất là bôi vào lúc tắm xong
  • Khi sử dụng kem dưỡng ẩm body thì không nên bôi với lượng quá nhiều, chỉ nên bôi với lượng vừa phải để da có thể hấp thụ được hết dưỡng chất
  • Khi da có phản ứng bất thường thì nên ngừng sử dụng và theo dõi, nếu không đỡ thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cải thiện

8 Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm body chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm body đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem dưỡng ẩm body chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem dưỡng ẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là chiaki.vn đã giới thiệu tới bạn đọc 19 sản phẩm kem dưỡng ẩm body tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay trên thị trường không khó để mua các sản phẩm kem dưỡng ẩm body. 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn