Top 10 Bước Skincare Cho Da Khô Giúp Da Căng Bóng, Mịn Màng

25
Bạn đang sở hữu một làn da khô, mất nước? Đừng lo lắng, Chiaki đã có những bước skincare cho da khô cực hiệu quả, giúp da bạn mịn màng và không bong tróc nữa. Tham khảo ngay.

Da khô thường gặp vào những tháng lạnh hoặc có thể kéo dài quanh năm. Da khô có thể gây khó chịu và ngứa nhưng việc chăm sóc da khô cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần điều chỉnh thói quen chăm sóc da bằng cách bổ sung thêm độ ẩm sẽ giúp da cân bằng trở lại. 

Có rất nhiều bước skincare cho da khô cơ bản bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng, tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu của làn da mà bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm vào bước chăm sóc da ban ngày hay ban đêm. 

Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ hướng dẫn bạn các bước skincare cho da khô tốt nhất đang được bác sĩ da liễu khuyên dùng để xây dựng nên quy trình chăm sóc da khô tốt nhất. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết. 

1 Nguyên nhân gây khô da

Một số người sinh ra đã sở hữu làn da khô nhưng những người khác có thể có làn da khô hơn vào mùa đông lạnh, hanh khô, môi trường điều hòa liên tục,... Theo một nghiên cứu nhỏ vào năm 2022, chế độ chăm sóc da phù hợp có thể giúp thay đổi đáng kể tình trạng da khô. Da khô gây nên khó chịu bởi tình trạng da bong tróc, ngứa và nứt nẻ. 

Nguyên nhân gây khô da xuất phát từ nhiều lý do

Nguyên nhân gây khô da xuất phát từ nhiều lý do 

Theo các chuyên gia da liễu quốc tế khẳng định, một số nguyên nhân gây khô da phổ biến bao gồm:

  • Môi trường và thời tiết khô lạnh khiến da dễ mất nước, khô ráp
  • Tắm nước nóng quá nhiều cũng khiến lớp dầu tự nhiên bị mất dần
  • Sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh
  • Thiếu độ ẩm từ môi trường sống, sinh hoạt và làm việc
  • Không uống đủ nước trong ngày
  • Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất 
  • Sự lão hóa tự nhiên của làn da làm mất đi độ đàn hồi và khả năng giữ ẩm
  • Các bệnh lý liên quan đến da liễu như viêm da cơ địa, …
  • Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với loại da
  • Tác động từ ánh mặt trời trong thời gian dài

2 Top 10 Bước cơ bản Skincare cho da khô giúp da căng bóng và mịn màng

Bước 1: Tẩy trang

Sản phẩm skincare cho da khô không thể thiếu đầu tiên mà bạn cần có trong túi skincare của mình vào cuối ngày đó chính là sản phẩm tẩy trang cho da khô. Dù trang điểm hay không, hãy luôn thực hiện bước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup, dầu thừa và các tạp chất tích tụ trên da gây khô da của bạn. 

Bước 1: Tẩy trang loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tạp chất trên da

Bước 1: Tẩy trang loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tạp chất trên da

Bạn có thể lựa chọn tẩy trang dạng dầu hoặc dạng nước đều được, quan trọng là chúng phù hợp với làn da khô. 

Bước 2: Rửa mặt

Hãy tiếp tục skincare cho da khô với sữa rửa mặt dịu nhẹ, bạn sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu hoặc dạng kem, gel đều phù hợp để giúp làm sạch, cấp dưỡng cho da. Đồng thời là giải pháp làm sạch da cấp 2 để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên da trong ngày. 

Bước 2: Rửa mặt là giải pháp làm sạch da cấp 2

Bước 2: Rửa mặt là giải pháp làm sạch da cấp 2

Các chuyên gia khuyến khích bạn sử dụng sữa rửa mặt dạng gel cho da khô bởi đây là kết cấu có thể loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm mà không mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm gợi ý bên dưới đang bán chạy tại Chiaki.vn

Bước 3: Cân bằng da bằng toner

Đối với làn da khô, việc cân bằng lại độ pH trên da cũng quan trọng. Sử dụng thêm nước hoa hồng / toner trong quy trình skincare cho da khô giúp một lần nữa loại bỏ bụi bẩn, bổ sung thêm độ ẩm cho da vào cuối ngày. Nên ưu tiên lựa chọn nước hoa hồng có chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, vitamin E và lô hội.

Bước 3: Cân bằng da bằng toner giúp bổ sung độ ẩm cho da

Bước 3: Cân bằng da bằng toner giúp bổ sung độ ẩm cho da

Bước 4: Tẩy tế bào chết định kỳ

Nên tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/ tuần giúp loại bỏ đi lớp sừng và tế bào chết trên da, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mịn màng của da ngay lập tức, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn ở các bước skincare cho da khô tiếp theo. 

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết hóa học hoặc vật lý đều được, tuy nhiên cần ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da khô. 

Bước 4: Tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/ tuần để giúp da sạch khỏe hơn

Bước 4: Tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/ tuần để giúp da sạch khỏe hơn

Bước 5: Đắp mặt nạ

Nếu có thời gian, bạn hãy thực hiện thêm bước đắp mặt nạ cho làn da khô của mình. Mặt nạ được cho là đồ skincare cho nữ không thể thiếu, bạn có thể sử dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau từ dạng giấy, dạng bột, dạng kem,... để tăng khả năng bổ sung độ ẩm sâu cho da khô, giúp da trở nên mềm mại và căng bóng hơn.  

Bước 5: Đắp mặt nạ giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, căng bóng

Bước 5: Đắp mặt nạ giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, căng bóng

Bước 6: Xịt khoáng

Trong sản phẩm xịt khoáng có chứa nhiều thành phần dưỡng chất và khoáng chất có lợi cho làn da. Xịt khoáng cũng được cho là sản phẩm skincare cho da khô mụn mà bạn nên sử dụng để cấp nước cho da tức thì, khiến da luôn tươi mới và làm dịu nhanh cảm giác khô ráp. Đặc biệt là trong quá trình skincare cho da khô tại nhà, việc sử dụng xịt khoáng giúp bạn cảm thấy được thư giãn hơn sau một ngày dài làm việc. 

Bước 6: Xịt khoáng bổ sung khoáng chất, làm dịu da

Bước 6: Xịt khoáng bổ sung khoáng chất, làm dịu da

Bước 7: Sử dụng serum cấp ẩm sâu

Sử dụng serum cấp ẩm sâu cho da khô là một bước chăm sóc da tuyệt vời giúp bổ sung thêm độ ẩm cho làn da khô của bạn cũng như hạn chế được nếp nhăn. Các chuyên gia khuyến khích bạn lựa chọn serum có chứa thành phần dưỡng ẩm quan trọng bao gồm niacinamide, axit hyaluronic, vitamin E, peptide hoặc ceramide. Đây là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi làn da khô sau một ngày dài. 

Bước 7: Sử dụng serum cấp ẩm sâu giúp phục hồi da nhanh chóng

Bước 7: Sử dụng serum cấp ẩm sâu giúp phục hồi da nhanh chóng

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sang các dòng serum có chứa thành phần tẩy da chết như axit lactic và axit glycolic để tẩy tế bào chết thô ráp, cấp ẩm và làm mịn nếp nhăn. 

Bước 8: Kem dưỡng ẩm cho da khô

Kem dưỡng ẩm được cho là một bước skincare cho da khô quan trọng, chúng được coi như cách “khóa ẩm” mà bạn nhất định phải thực hiện sau khi sử dụng serum cấp ẩm. Sản phẩm kem dưỡng ẩm giúp da khô được tái tạo lại, phục hồi và tăng độ đàn hồi cho da. 

Bước 8: Kem dưỡng ẩm cho da khô giúp khóa ẩm trên da, tăng khả năng đàn hồi da

Bước 8: Kem dưỡng ẩm cho da khô giúp khóa ẩm trên da, tăng khả năng đàn hồi da

Để tăng độ ẩm cho da tốt nhất, hãy ưu tiên lựa chọn kem dưỡng có chứa thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và glycerin để cấp ẩm chuyên sâu tốt nhất. 

Bước 9: Kem dưỡng mắt và dưỡng môi

Nhiều người thường bỏ qua dưỡng ẩm cho mắt và môi, nhưng đây lại là những vị trí trên da mặt cần dưỡng ẩm nhiều nhất. Sử dụng kem dưỡng mắt và môi hàng này giúp hạn chế vùng da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, không đều màu, quầng thâm và nứt nẻ. Do đó, hãy lựa chọn các loại kem mắt và kem dưỡng môi có độ dưỡng ẩm cao.

Bước 9: Kem dưỡng mắt và dưỡng môi hạn chế lão hóa

Bước 9: Kem dưỡng mắt và dưỡng môi hạn chế lão hóa

Các chuyên gia khuyến khích bạn lựa chọn kem dưỡng ẩm có chứa thành phần peptide để làm dịu da khô, đối với dưỡng môi bạn nên ưu tiên lựa chọn các thành phần từ dầu dừa, trái cây,... để giúp phục hồi da, giảm nếp nhăn và hạn chế kích ứng quá mức gây khô da nhé. 

Bước 10 : Dùng kem chống nắng (ban ngày) 

Dù bạn có sở hữu làn da khô quanh năm hay chỉ theo mùa thì vẫn cần sử dụng đến kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da bạn trước tác hại của tia UV. Quy trình chăm sóc da của bạn luôn kết thúc bằng việc thoa kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở nên. 

Bước 10 : Dùng kem chống nắng (ban ngày) bảo vệ da trước tác hại của tia UV

Bước 10 : Dùng kem chống nắng (ban ngày) bảo vệ da trước tác hại của tia UV

Việc ưu tiên sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp làn da giảm nguy cơ xuất hiện các nếp nhăn, nám, tàn nhang và nguy cơ ung thư da. Hãy sử dụng một lượng kem chống nắng bằng đồng xu để xoa lên mặt, cổ, ngực và sau tai trước 2 giờ khi ra ngoài. 

Với làn da khô, hãy lựa chọn kem chống nắng có chứa khoáng chất  và thành phần chống nắng, nếu có thêm thành phần dưỡng ẩm thì càng tốt, hạn chế các thành phần có thể gây nên kích ứng hay bỏng rát cho da. 

>>> Gợi ý bộ skincare chăm sóc da tốt nhất đang được bán chạy tại Chiaki.vn

3 So sánh các bước skincare cho da khô ban đêm và ban ngày

Ngoài những cách skincare cho da khô cơ bản được giới thiệu phía trên thì skincare cho da khô ban đêm và ban ngày cũng có những điểm khác nhau mà bạn cần hiểu rõ để có thể chăm sóc da chuyên nghiệp hơn:

So sánh 

Skincare cho da khô ban ngày 

Skincare cho da khô ban đêm 

Mục đích

Quy trình chăm sóc da khô ban ngày nhằm mục đích chuẩn bị cho làn da khô một độ ẩm vừa đủ, bổ sung độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, hạn chế da bong tróc trong ngày và giữ nước thời gian dài

Quy trình chăm sóc da khô ban đêm nhằm loại bỏ dầu và bụi bẩn tích tụ trong ngày. Đồng thời bổ sung độ ẩm mới cho làn da khô của bạn đã bị mất đi trong ngày.

Từ đó giúp phục hồi tế bào da đang bị tổn thương, giúp da được chăm sóc và cấp ẩm vào ban đêm 

Các bước thực hiện

Bước 1: Sữa rửa mặt

Bước 2 : Nước hoa hồng

Bước 3: Huyết thanh

Bước 4: Kem dưỡng mắt

Bước 5: Kem dưỡng ẩm

Bước 6: Kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên

Bước 1: Sữa rửa mặt

Bước 2: Nước hoa hồng

Bước 3: Huyết thanh

Bước 4: Retinol 

Bước 5: Kem dưỡng mắt

Bước 6: Kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng đêm 

Bước 7: Dầu dưỡng da mặt (nếu cần)

Lưu ý 

Những người có làn da khô có thể sử dụng huyết thanh vitamin C vào buổi sáng để giúp làm sáng da, làm mờ tăng sắc tố và giảm tác hại từ tia UV

Để tăng độ ẩm cho da khô vào ban đêm, hãy tìm kem dưỡng da có chứa axit hyaluronic và glycerin, AHA và retinol cũng giúp kích thích tái tạo da, giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm vượt bậc

4 Các thành phần tốt nên dùng cho da khô

Theo các chuyên gia khuyến khích, các sản phẩm skincare cho da khô nên có chứa các thành phần làm dịu, chất làm ẩm và chất làm mềm như một cách liên kết với nước, giúp kéo nước vào da để dưỡng ẩm tốt hơn. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, hãy ưu tiên các thành phần quan trọng bên dưới đây nhé:

Các thành phần tốt nên dùng cho da khô

Các thành phần tốt nên dùng cho da khô

  • Niacinamide: Là loại vitamin B3 có thể giúp làm dịu và cấp nước cho da khô khá tốt, hạn chế bong tróc bằng cách phục hồi độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da. Thành phần này cũng giúp giảm tác hại từ môi trường, tia cực tím, làm sáng da, lấp đầy các nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Vitamin B5 (Panthenol): Là một dạng vitamin B5 vừa có khả năng giữ ẩm vừa là chất làm mềm, chúng giúp giữ nước và khóa ẩm, giúp làm dịu da, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV và môi trường
  • Glycerin: Hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm đều có thành phần này, đây là một chất hút ẩm, có khả năng kéo độ ẩm vào lớp da bên ngoài để tăng cường độ ẩm tốt hơn
  • Axit hyaluronic: Giống với glycerin, axit hyaluronic đây là một chất hút ẩm có tác dụng hút nước, tạo hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm tối ưu
  • Ceramide: Là thành phần có khả năng ngăn ngừa mất nước trên da, việc bổ sung Ceramide vào các sản phẩm chăm sóc da sẽ hỗ trợ phục hồi da, tái tạo lại hàng rào bảo vệ da khô của bạn 

5 Mẹo giúp các bước skincare cho da khô hiệu quả

  • Hạn chế tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết hóa học tốt nhưng bạn chỉ nên thực hiện 1 - 2 lần/ tuần để tránh gây kích ứng cho da khô. Các chất tẩy tế bào chết hóa học có sử dụng axit để phá vỡ các tế bào da chết giúp làm mịn da hơn, nhưng chúng cũng vô tình làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da
  • Sử dụng thêm máy tạo độ ẩm: Đặc biệt vào những tháng lạnh, sử dụng thêm máy tăng độ ẩm cho không khí sẽ giúp hạn chế tình trạng khô da hiệu quả
  • Kiểm tra thành phần ngay tại chỗ: Da khô có thể sẽ nhạy cảm với một số thành phần nhất định. Do đó, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy da chết hay mặt nạ nào mới, bạn cần đọc kỹ bảng thành phần và thoa thử một lượng nhỏ lên cổ tay, đợi và xem phản ứng
  • Tránh dùng nước quá nóng và chà xát mạnh: Rửa mặt bằng nước nóng có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, do đó hãy sử dụng khăn để thấm khô nước trên mặt và không chà xát mạnh lên da. 
  • Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mặt mà không lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da
  • Sau khi rửa mặt, hãy nhanh chóng thoa toner và kem dưỡng ẩm để khóa ẩm trên da tốt hơn
  • Tăng cường sử dụng các sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu như Hyaluronic Acid, Glycerin, hoặc Ceramide.
  • Nên đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ 1 - 2 lần/ tuần để hấp thụ dưỡng chất và cấp ẩm tức thì
  • Uống đủ nước, bổ sung dinh dưỡng từ bên trong với các nhóm thực phẩm chứa omega-3, vitamin E, vitamin C
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng và môi trường
  • Tránh sử dụng các sản phẩm chứa cồn và hương liệu mạnh có thể gây kích ứng và làm khô da
  • Tăng cường sử dụng dầu dưỡng da, đặc biệt vào ban đêm với thành phần chứa  dầu argan, dầu jojoba hoặc dầu dừa để giúp giữ ẩm
  • Cuối cùng là duy trì một quy trình skincare cho da khô đều đặn mỗi ngày để hạn chế bong tróc, da mọc mụn và kích ứng nhé. 

6 Câu hỏi thắc mắc liên quan về quy trình skincare cho da khô

1. Có nên sử dụng tẩy trang cho da khô?

Có, sử dụng tẩy trang cho da khô là cần thiết để loại bỏ đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và các tạp chất khác từ môi trường tích tụ trong lỗ chân lông. Ngay cả khi bạn không trang điểm cũng nên tẩy trang hàng ngày.

2. Không skincare 1 ngày có sao không?

Không nên, đặc biệt là với những người thường xuyên phải ra ngoài, trang điểm hay da đang gặp vấn đề liên quan tới chàm, bong tróc thì không nên nghỉ skincare. Điều này có thể khiến da gặp các vấn đề liên quan đến tắc nghẽn lỗ chân lông, kích ứng, nổi mụn. 

3. Nên sử dụng sữa rửa mặt gốc dầu hay gốc nước cho da khô?

Cả hai đều phù hợp, các sản phẩm sữa rửa mặt gốc dầu và gốc nước đều phù hợp với làn da khô để loại bỏ tạp chất, lớp trang điểm, cặn bẩn mà không làm mất đi độ ẩm cho da. Vì vậy chúng hoàn toàn có thể sử dụng cho da khô. 

7 Mua mỹ phẩm cho da khô chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm skincare cho da khô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Chăm sóc da khô cần sự kiên nhẫn và hiểu biết để thực hiện các bước skincare cho da khô phù hợp, giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Với 10 bước skincare cơ bản được Chiaki gợi ý trong bài viết lần này, hy vọng đã gợi ý cho bạn một quy trình chăm sóc da toàn diện, từ làm sạch tới dưỡng ẩm chuyên sâu. Hãy cố gắng duy trì thực hiện đều đặn để cải thiện làn da khô của mình nhé và cũng đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới của chúng tôi để có thêm thông tin liên quan tới làm đẹp và thời trang. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn