TOP 20 sữa rửa mặt cho da khô dưỡng ẩm hiệu quả nhất 2024

22650
Sữa rửa mặt cho da khô là sản phẩm dùng để làm sạch và tẩy trang, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất trên da nhẹ nhàng mà không làm khô da hoặc gây kích ứng. Với da khô bạn cần tìm sữa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm để làn da luôn mềm mại và không bị khô ráp. Hãy cùng Chiaki điểm danh ngay TOP sữa rửa mặt cho da khô với khả năng dưỡng ẩm cực cao dưới đây.
Nội dung chính
  1. Cấp độ của da khô và nguyên nhân khiến da bị khô
  2. Sữa rửa mặt cho da khô là gì?
  3. Tại sao nên dùng sữa rửa mặt cho da khô?
  4. Cách chọn sữa rửa mặt cho da khô
  5. TOP 20 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất
  6. Da dầu sử dụng sữa rửa mặt cho da khô được không?
  7. Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da khô
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt cho da khô
  9. Mua sữa rửa mặt cho da khô chính hãng ở đâu?

Đối với những bạn sở hữu làn da khô, dễ bong tróc, kem dưỡng ẩm có thể là sản phẩm chăm sóc thiết yếu được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên rửa mặt, làm sạch da cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong quá trình chăm sóc da để giữ cho làn da của bạn luôn trong trạng thái đẹp nhất, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc có thể xảy ra. 

Sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da đều đặn mỗi ngày cũng là điều kiện cần thiết để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Vậy sữa rửa mặt nào phù hợp với da khô? Cùng theo dõi TOP sữa rửa mặt dành cho da khô tốt nhất 2024 dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 Cấp độ của da khô và nguyên nhân khiến da bị khô

Bất cứ ai cũng có thể gặp phải tình trạng da khô ở mọi lứa tuổi, và nguyên nhân thường là do da mất quá nhiều nước hoặc dầu tự nhiên. Nguyên nhân gây khô da bao gồm thiếu độ ẩm có sẵn trong không khí xung quanh, sử dụng sản phẩm có tính tẩy rửa cao và các sản phẩm chăm sóc da khác, một khuynh hướng di truyền khiến da sản xuất ít bã nhờn (hoặc dầu), một số loại thuốc (chẳng hạn như những loại thuốc được thiết kế để giảm cholesterol) 1 và các tình trạng mãn tính như bệnh chàm, bệnh vẩy nến và bệnh tiểu đường.

Tình trạng da khô;

Tình trạng da khô

Bất kể nguyên nhân gốc rễ cụ thể nào, hầu hết da khô đều có một điểm chung: Hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. Hàng rào của da được thiết kế để giữ độ ẩm và các chất gây kích ứng ra ngoài, nhưng khi nó không hoạt động như mong muốn, độ ẩm sẽ dễ dàng bay hơi và các chất kích ứng tiềm ẩn xâm nhập.

Da khô thường có 3 cấp độ: Da khô nhẹ, da rất khô và da cực kỳ khô.

Trong đó:

  • Da khô nhẹ : Bề mặt da sần sùi, căng, xỉn màu và đàn hồi kém
  • Da rất khô: Bề mặt xuất hiện vết sần, xủn màu, da khô căng, cảm giác ngứa và dễ kích ứng
  • Da cực kỳ khô: Bề mặt sần sùi nặng, nứt nẻ, chai sần, vảy da, bong tróc nhiều. Da nhạy cảm và dễ bị tổn thương

2 Sữa rửa mặt cho da khô là gì?

Sữa rửa mặt cho da khô là dòng sữa rửa mặt được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô, dễ bong tróc. Ngoài khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác, các sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô thường được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp cấp ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc khó chịu cho người sử dụng.

3 Tại sao nên dùng sữa rửa mặt cho da khô?

Làn da khô ráp mang đến đặc điểm chính là thiếu ẩm, gây đến cảm giác khó chịu, đau rát và kích ứng. Để giúp phục hồi da khô cần tìm kiếm sản phẩm chăm sóc dành cho làn da khô. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô cần thiết kế với các thành phần giúp cân bằng độ ẩm, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và đàn hồi.

Sữa rửa mặt dành cho da khô thường có chứa những thành phần dưỡng ẩm như: Ceramide, glycerin, acid hyaluronic, chiết xuất từ hoa cúc, cam thảo và bơ hạt mỡ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại cho da khô. Các thành phần này cũng giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không làm da mất độ ẩm.

Sử dụng sữa rửa mặt cho da khô sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp mang đến làn da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt cho da khô

Sữa rửa mặt cho da khô

>>> Xem thêm:

4 Cách chọn sữa rửa mặt cho da khô

Thành phần

Một trong những yếu tố quyết định khả năng hoạt động của sữa rửa mặt cho da khô nói riêng và các sản phẩm chăm sóc nói chung chính là bảng thành phần của chúng. Đây cũng là điều các bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua sữa rửa mặt cho da khô.

  • Khi mua các loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da khô, kể cả da nhạy cảm, hãy ưu tiên các sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm tương tự mà bạn tìm thấy trong kem dưỡng ẩm, như glycerin, axit hyaluronic, ceramides, niacinamide, dầu thực vật và bơ. Trên bao bì sản phẩm, hãy tìm những từ chính như dưỡng ẩm, cấp ẩm, nuôi dưỡng, làm mềm và dành cho da khô hoặc mất nước để tìm công thức phù hợp với loại da khô.
  • Sữa rửa mặt phải làm sạch da tuyệt đối để loại bỏ bụi bẩn, nhưng lưu ý không sử dụng loại quá mạnh đối với da khô hoặc nhạy cảm. Hãy nhớ rằng, các thành phần mạnh mẽ không phải lúc nào cũng có nghĩa là kết quả tốt cho da nếu da của bạn nhạy cảm và dễ kích ứng. Sử dụng các thành phần hoạt tính có thể gây kích ứng và mẩn đỏ nhiều hơn. 
  • Tránh các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các thành phần làm tăng tình trạng khô da như: natri lauryl sulfat, axit salicylic, axit glycolic, chất kháng khuẩn (như triclosan), nước hoa, paraben, rượu, thuốc nhuộm và phụ gia.

Khả năng cân bằng độ pH cho da

Da của bạn có một lớp bảo vệ mỏng trên cùng được gọi là lớp phủ axit. Nó chứa bã nhờn kết hợp với axit lactic và axit amin từ mồ hôi để tạo ra độ pH của da, khoảng 5,5 (hơi axit). Một sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng không nên tước đi độ pH tự nhiên của da.

Kết cấu sản phẩm

Không quá kén chọn như da dầu, đối với làn da khô, bạn có thể thoải mái lựa chọn sữa rửa mặt dạng lỏng, gel, bọt, kem hoặc sữa dưỡng đều được. Tuy nhiên, sữa rửa mặt dạng kem có thể mang lại nhiều lợi ích hơn cho làn da khô.

Cách chọn sữa rửa mặt cho da khô

Cách chọn sữa rửa mặt cho da khô

Xem xét các thành phần bổ sung

Ngoài khả năng làm sạch, dưỡng ẩm da, một số sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô trên thị trường hiện nay còn được bổ sung thêm các thành phần chống lão hóa, đa dạng tính năng chăm sóc da cho người sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý một số thành phần như axit glycolic hoặc axit lactic có thể giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nhưng đồng thời chúng có thể lấy đi lượng dầu cần thiết cho da. Cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn sữa rửa mặt dành cho da khô. Để được đảm bảo về chất lượng, tốt nhất bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường, các thông tin về sản phẩm được công bố rõ ràng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

5 TOP 20 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất

1. Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, với những sản phẩm an toàn, lành tính, nhẹ dịu cho da. Các sản phẩm của thương hiệu luôn chú trọng về da, đặc biệt là da mụn. 

Sữa rửa mặt cho da khô mụn Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser với công thức dịu nhẹ hỗ trợ làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không gây cảm giác khô căng da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Thành phần: Saccharomyces Ferment, tinh dầu lá tràm trà, Betaine Salicylate, Cocamidpropyl Betaine, Allantoin,…

Công dụng: Làm sạch da, cân bằng độ PH, cấp ẩm, tẩy trang.

Ưu điểm

  • Giá cả phải chăng, dễ tìm mua.
  • Làm sạch da dịu nhẹ.
  • Cân bằng độ PH trên da.
  • Cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng da khô.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Thành phần an toàn cho da nhạy cảm
  • Mùi hương dễ chịu, giúp thư giãn.

Nhược điểm

  • Mùi tràm trà hơi nồng.
  • Cảm giác hơi khô căng sau khi sử dụng

Giá sản phẩm: 146.000đ/150ml

Đánh giá sữa rửa mặt cho da khô mụn Cosrx Low PH từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt cho da khô mụn Cosrx Low PH từ người dùng

2. Sữa rửa mặt cho da khô Nhật Bản Hatomugi Naturie

Một đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào, sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie Nhật Bản với công thức đặc biệt được chiết xuất từ lúa mạch, bột ngọc trai và quả đào vừa làm giúp làm sạch sâu làn da vừa cấp ẩm, làm mềm, dưỡng ẩm da nhanh chóng, hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da. Có thể sử dụng cho nhiều làn da, đặc biệt là da khô, hỗn hợp thiên khô và cả làn da mụn.

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie Nhật Bản

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie Nhật Bản

Về thương hiệu:

Naturie là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty Imju, cùng chung “mái nhà” với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác như dejavu, Opera, Mia,... Các sản phẩm Naturie hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ bảng thành phần lành tính, tập trung vào các thành phần tự nhiên, chất lượng ổn định cùng mức giá phải chăng. Naturie hiện cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm “đi đầu” trong việc phát triển công thức về lotion mask giúp chăm sóc da hiệu quả.

Về thành phần:

  • Hạt ý dĩ: chứa nhiều khoáng chất đồng thời cũng chứa 9 loại acid amin giúp tăng cường sức khỏe làn da, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da.
  • Glycyrrhizinate: có khả năng kháng viêm, làm dịu các vết mụn sưng trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như dầu hoa trà, nha đam, lúa mạch,... cùng các vitamin có lợi cho da, giúp cấp ẩm và chống oxy hóa hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa cồn hay paraben.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, nắp bật chắc chắn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu khá đặc, khả năng tạo bọt tốt nên mỗi lần chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ là đủ, rất tiết kiệm, có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Khi thoa lên da cho cảm giác mềm mịn, sảng khoái. Khả năng tạo bọt tốt cũng góp phần hạn chế tác động không tốt cho da trong quá trình massage.
  • Hương thơm khá nhẹ nhàng, dễ chịu, không có mùi hắc, bay nhanh sau khi thoa lên da.
  • Khả năng làm sạch da tốt nhưng không gây cảm giác khô căng da, da vẫn giữ được độ ẩm và mềm mịn.
  • Có khả năng ấp ẩm hiệu quả cho da, đặc biệt phù hợp với da khô, nhạy cảm.
  • Có khả năng tẩy da chết, hỗ trợ trị mụn, có thể sử dụng cho cả da mụn.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người.

Nhược điểm:

  • Khả năng chống lão hóa, mỡ thâm chưa thực sự hiệu quả như giới thiệu.

Giá bán: 59.000đ/tuýp 130g.

Review sữa rửa mặt Hatomugi cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Hatomugi cho da khô từ người sử dụng

3. Sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân The Face Shop

“Nhà” The Face Shop chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp Việt. Sữa rửa mặt gạo The Face Shop là sản phẩm được “nhà” The Face Shop nghiên cứu và phát triển với công thức chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, trong đó nổi bật là chiết xuất gạo có khả năng dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn hồng hào.

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop;

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop

Về thương hiệu: 

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Hàn Quốc đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng. Các sản phẩm The Face Shop khá đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... cho đến các sản phẩm trang điểm như kem nền, son môi, phấn mắt,... Luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng đồng thời sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người.

Về thành phần:

  • Oryza Sativa (Rice) Extract (chiết xuất từ gạo), Oryza Sativa (Rice) BranOil (dầu cám gạo): giúp dưỡng ẩm, cho làn da sáng mịn, hồng hào.
  • Saponaria Officinalis Leaf Extract (chiết xuất lá cây tạo phì thảo): có tác dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Myristic acid: là một loại axit hữu cơ, có nhiều trong hạt nhục đậu khấu, dầu dừa… có tác dụng tạo bọt, không gây kích ứng da.
  • Stearic Acid, Glycol, Glycerin…: bổ sung độ ẩm cho da, giúp da khô bị khô.
  • Fragrance (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt cho da khô Hàn Quốc gạo The Face Shop thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, có 2 dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Kết cấu dạng kem đặc, khả năng tạo bọt tốt.
  • Khả năng làm sạch da tốt nhưng không gây cảm giác khô căng, khó chịu cho da, da sau khi rửa mặt vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, mềm mịn. 
  • Giá thành phải chăng, có thể sử dụng trong thời gian dài, khá tiết kiệm.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hóa học, không quá nồng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá bán: 130.000 đ/ 1 tuýp 150ml

Review sữa rửa mặt cho da khô The Face Shop từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt cho da khô The Face Shop từ người sử dụng

4. Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser phù hợp với mọi loại da, lý tưởng cho cả mặt và toàn thân. Sản phẩm không gây kích ứng, cân bằng pH với công thức không chứa xà phòng, có thể dùng với nước hoặc dùng khô. Sản phẩm tạo nên một lớp bọt mềm mịn giúp rửa sạch lỗ chân lông. Thành phần Vitamin E có trong sản phẩm giúp chống lại các gốc tự do, cải thiện tình trạng khô da.

Sữa rửa mặt tạo bọt cho mọi loại da Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt cho mọi loại da Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Thành phần chính

  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do - nguyên nhân khiến da bị lão hóa và tổn thương.
  • Vitamin B5: Thành phần giúp giữ ẩm và phục hồi da.
  • Betaine: Một loại axit amin được tìm thấy trong đường có khả năng dưỡng ẩm mạnh trên da, tăng cường khả năng chống oxy hóa, tăng khả năng bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu với các thành phần tự nhiên.
  • Lấy đi lớp bã nhờn và dầu thừa tận sâu lỗ chân lông.
  • Hạn chế các nguyên nhân hình thành mụn trên da.
  • Loại bỏ các tế bào da chết trên da dịu nhẹ mà không gây kích ứng.
  • Phù hợp với mọi da.
  • Hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mịn.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cho da.

Nhược điểm

  • Không làm sạch lớp trang điểm.
  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 265.000đ/236ml

>>Xem

5. Sữa rửa mặt cho da khô và mụn PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

Sữa rửa mặt PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, cũng là sản phẩm tốt được nhiều người yêu thích hiện nay. Với công thức làm sạch da chuyên sâu kết hợp cùng khả năng cân bằng pH tự nhiên trên da giúp bảo vệ da toàn diện mà không mất nhiều thời gian dùng toner chăm sóc cân bằng da.

Sữa rửa mặt cân bằng da PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cân bằng da PHA 5.5 pH Balancing Cleansing Foam

Thành phần chính

  • PHA (Polyhydroxy Acid): Tẩy da chết cho da nhưng không khô căng giống BHA và AHA, duy trì độ ẩm, chống oxy hóa trên da.
  • Tinh chất dầu dừa và dầu cọ: Khả năng tạo bọt, lành tính cho da.
  • Trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc: Tăng khả năng cấp ẩm cho da, bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Ưu điểm

  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trên da.
  • Tẩy tế bào chết mà không gây khô căng da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Giảm mụn trên bề mặt da.
  • Giảm sưng, kháng viêm.
  • Khả năng chống oxy hóa cho da.
  • Bao bì đẹp, chắc chắn.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt mềm mịn.
  • Không gây khô căng cho da sau khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.
  • Tẩy da chết trên bề mặt da.
  • Giảm mụn, kháng viêm.
  • Thành phần tự nhiên nên không kích ứng cho da.
  • Loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Hơi có mùi hương liệu

Giá bán: 169.000đ/130ml

6. Sữa rửa mặt Cerave cho da khô nhạy cảm

Tiếp tục là một gương mặt nổi bật được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay, sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser chứa hàng loạt các thành phần “ấn tượng” vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da. Trong đó nổi bật là glycerin và hyaluronic acid, vốn được mệnh danh là người bạn tuyệt vời cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô.

Sữa rửa mặt cho da khô CeraVe

Sữa rửa mặt cho da khô CeraVe

Về thương hiệu:

CeraVe là nhãn hiệu chăm sóc da được thành lập từ sự hợp tác của các chuyên gia da liễu tại Mỹ cùng nhiều chuyên gia da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới nhằm đẩy mạnh công cuộc làm đẹp da và phục hồi các chức năng khác của da, cho da sáng khỏe hơn mỗi ngày. CeraVe cũng là hãng đầu tiên trên thế giới đưa các thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo vào trong các sản phẩm chăm sóc da của mình. Không chỉ có vậy, các sản phẩm mang thương hiệu CeraVe hiện còn được Hiệp hội Eczema Quốc gia Mỹ (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế.

Về thành phần:

  • Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: là cồn béo, có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm tốt.
  • Ceramides: thành phần tồn tại trong lớp sừng của da (lớp ngoài cùng của da) giúp duy trì làn da khỏe mạnh đồng thời góp phần phục hồi lớp màng dưỡng ẩm cho da, tăng cường khả năng bảo vệ da và và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
  • Hyaluronic acid (HA): cấp ẩm, giữ ẩm cho da, giúp làn luôn mềm mại tự nhiên.
  • Niacinamide: giúp da sản sinh thêm ceramides và các acid béo cần thiết giúp duy trì và phục hồi lớp màng bảo vệ da.
  • Vitamin D: tăng cường sức đề kháng cho da, dưỡng da khỏe mạnh, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
  • Sản phẩm có chứa một lượng nhỏ paraben ở mức cho phép giúp bảo quản chất lượng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến độ ẩm cũng như sức khỏe làn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, vòi lấy sản phẩm vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa rửa mặt dùng, tránh lãng phí. Đặc biệt là có khóa sản phẩm đi kèm, thuận tiện cho bạn khi muốn mang sản phẩm theo người khi đi chơi, đi du lịch.
  • Kết cấu dạng lỏng, khá loãng, khi thoa lên da cho cảm giác dễ chịu, không gây kích ứng cho da.
  • Hương nước dừa nhè nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Không gây cảm giác khô căng da như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác, da sau khi rửa mặt vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, mềm mịn.

Nhược điểm:

  • Khả năng rửa mặt ở mức ổn, không quá xuất sắc. Trường hợp bạn trang điểm nên tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất.
  • Kết cấu dạng lỏng, khá loãng nên dùng khá hao, nhanh hết.

Giá bán: 359.000 đ / chai 355ml

Review sữa rửa mặt CeraVe cho da khô nhạy cảm từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt CeraVe cho da khô nhạy cảm từ người sử dụng

7. Sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân Kose Softymo Cleansing Foam White

Kose Softymo Cleansing Foam White là sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô đến từ thương hiệu Kose Nhật Bản. Không chỉ được đánh giá cao với khả năng làm sạch da, Kose Softymo Cleansing Foam White còn giúp nuôi dưỡng da, làm mềm mịn da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt đồng thời dưỡng sáng làn da, mang đến cho bạn một làn da đều màu và tươi trẻ hơn.

Sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân Kose

Sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân Kose

Về thương hiệu:

Kose là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản, chính thức ra mắt thị trường từ sau chiến tranh thế giới thứ 2. Với lịch sử phát triển lâu đời, Kose đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng vừa giúp chăm sóc da hiệu quả vừa đảm bảo lành tính với da, được các tín đồ làm đẹp không chỉ tại Nhật Bản mà còn được tại nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. 

Về thành phần:

  • Tinh chất ngọc trai: có tác dụng làm mờ vết thâm nám da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Chiết xuất nhục đậu khấu (Myristic Acid), lô hội, dưa leo: bổ sung độ ẩm cho da, làm mềm mịn da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.
  • Potassium Hydroxide: Cân bằng độ ẩm cho da, duy trì làn da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài.
  • Lauric Acid: giúp kháng khuẩn, bảo vệ da và làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp thon dài, thuận tiện mang theo bên người. Nắp bật chắc chắn, hạn chế tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm có mùi gạo lên men nhẹ, bay nhanh sau khi thoa lên da, vẫn có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chất kem đặc, khả năng tạo bọt mịn nhiều giúp giảm ma sát mạnh, hạn chế tổn thương cho da. Ngoài ra, trong lớp bọt còn chứa các hạt nhỏ li ti giúp massage da, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu dưới lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm tối ưu, cho da mềm mịn, căng mướt, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.
  • Có khả năng giúp làm đều màu da, dưỡng trắng da nhẹ sau một thời gian sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có chứa paraben, không thích hợp với da nhạy cảm.

Giá bán: 97.000đ/ tuýp 220g.

Review sữa rửa mặt Kose dành cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Kose dành cho da khô từ người sử dụng

8. Sữa rửa mặt cho da khô mụn nhạy cảm Bioderma Sebium Foaming Gel

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, các sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chí lành tính, mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo. Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Foaming Gel với công thức làm sạch da làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng khuẩn, làm dịu các tổn thương trên da.

Sữa rửa mặt cho da khô mụn nhạy cảm Bioderma Sebium Foaming Gel

Sữa rửa mặt cho da khô mụn nhạy cảm Bioderma Sebium Foaming Gel

Thành phần: Kẽm Gluconate & Đồng Sulphate, Methylpropandediol, Chiết xuất lá bạch quả, Phức hợp tự nhiên D.A.F,…

Công dụng: Làm sạch da, cấp ẩm sâu.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch sâu trên da ổn.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu da, không gây kích ứng cho da, không gây khô căng da.
  • Hạn chế tiết bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn trên da.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn vi khuẩn tấn công, hạn chế tiết bã nhờn, giúp ngăn mụn hiệu quả.

Nhược điểm

  • Không có tác dụng trị mụn trên da.

Giá sản phẩm: 220.000đ/200ml

Đánh giá sữa rửa mặt Bioderma Sebium Foaming Gel từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Bioderma Sebium Foaming Gel từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Bioderma Sebium Foaming Gel từ người dùng

9. Sữa rửa mặt cho da khô mụn nhạy cảm Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash là sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple của Anh Quốc. Công thức làm sạch da hiệu quả, giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn và dầu nhờn trên da đồng thời cấp ẩm và dưỡng ẩm da với vitamin E, pro- vitamin B5, mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng, ẩm mịn và căng mọng hơn sau khi rửa mặt. Không gây cảm giác khô căng hay nhờn dính trên da, hoàn hảo cho làn da khô, thiếu ẩm, thiếu nước.

Sữa rửa mặt dành cho da khô Simple

Sữa rửa mặt dành cho da khô Simple

Thành phần chính:

  • Vitamin E: sở hữu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây lão hóa đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da.
  • Pro-Vitamin B5: phục hồi và làm mềm da, giữ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc bằng cách giảm tình trạng mất nước qua da.
  • Bisabolol: giúp kháng viêm, làm dịu và ngăn ngừa mụn trên da.
  • Công thức không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không hương liệu, không hóa chất gay gắt hay thành phần có thể gây kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, nắp bật chắc chắn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng sữa hơi sệt, màu trắng, khả năng tạo bọt ít, khi thoa lên da cho cảm giác dịu nhẹ, tự nhiên.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, giúp làm sạch sâu làn da nhưng không gây cảm giác khô căng da. Da sau khi làm sạch vẫn giữ được độ mềm mại tự nhiên. Rất thích hợp với làn da khô, bong tróc.
  • Góp phần cấp ẩm cho da, giảm tình trạng da khô bong tróc.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Tập trung chủ yếu vào tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm da, các tác dụng khác chưa thực sự rõ rệt.

Giá bán: 127.000đ/tuýp 150ml

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô.

Review sữa rửa mặt Simple cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Simple cho da khô từ người sử dụng

10. Sữa rửa mặt cho da khô mụn ẩn Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel được cộng đồng làm đẹp quan tâm và ưu ái lựa chọn trong thời gian gần đây. Sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng cho da khô mụn, hỗ trợ chăm sóc da toàn diện, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Sữa Rửa Mặt Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel

Sữa Rửa Mặt Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel

Thành phần chính

  • Aqua (Water)
  • Sodium Lauryl Sulfate
  • Acrylates Copolymer
  • Cocamidopropyl Betaine
  • Propylene Glycol
  • Peat Extract
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Butter

Ưu điểm

  • Thành phần chứa AHA làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ hết các nang bã nhờn, bụi bẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn gây nên mụn đỏ, mụn trứng cá. 
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng dầu thừa trên da.
  • Hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm giảm và làm dịu tình trạng da kích ứng.
  • Hỗ trợ quá trình chăm sóc da mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da sưng tấy, khô rát do mụn.
  • Hỗ trợ chăm sóc giảm mụn, hạn chế mụn trở lại.

Nhược điểm

  • Nắp bật của sản phẩm không được chắc chắn.
  • Giá thành hơi cao.

Giá sản phẩm: 299.000đ/150ml

11. Sữa rửa mặt cho da khô và mụn Obagi

Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô đến từ từ thương hiệu Obagi. Không chỉ mang đến khả năng làm sạch sâu cho da, sữa rửa mặt Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser còn được bổ sung thêm các thành phần chiết xuất tự nhiên như lô hội, cây xô thơm, cây vòi voi và glycerin vừa giúp làm dịu, giảm kích ứng da, làm mềm mịn da, ngăn ngừa tình trạng da khô căng thường gặp sau khi rửa mặt.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cho da khô Obagi cũng góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Sữa rửa mặt cho da khô Obagi

Sữa rửa mặt cho da khô Obagi

Về thương hiệu:

Obagi Medical là thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ, chuyên phát triển và cung cấp các sản phẩm có khả năng chống lão hóa và đặc trị chuyên sâu cho làn da. Các sản phẩm chăm sóc da của Obagi luôn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, được kiểm định lâm sàng, cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu đồng thời đảm bảo an toàn, lành tính với làn da người sử dụng. 

Về thành phần:

  • Chiết xuất lô hội và cây xô thơm: làm dịu mát da, giảm thiểu kích ứng, mẩn đỏ trên da đồng thời bổ sung độ ẩm chuyên sâu tăng độ đàn hồi cho làn da
  • Tinh dầu quả mơ: làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da, nuôi dưỡng da mềm mịn, căng bóng.
  • Chiết xuất cây vòi voi: làm giảm kích ứng da, hạn chế tình trạng da khô rát, bong tróc, nứt nẻ
  • Glycerin: cấp ẩm và giữ ẩm cho da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nhựa hình trụ đơn giản, thuận tiện mang theo bên người. Nắp đậy chắc chắn hạn chế tình trạng rò rỉ khi chai bị đổ, ngã.
  • Khả năng làm sạch da tốt, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm và tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm da, không gây tình trạng da khô căng như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.
  • Bảng thành phần rõ ràng, sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính cho làn da người sử dụng, đặc biệt là da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Giá bán: 589.000đ/chai 198ml.

Review sữa rửa mặt Obagi cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Obagi cho da khô từ người sử dụng

12. Sữa rửa mặt cho da khô mụn của Nhật Shiseido Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Shiseido Deep Cleansing Foam là sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật nổi bật với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết và các loại bụi bẩn trên da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể. 

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Shiseido Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Shiseido Deep Cleansing Foam

Thành phần chính

  • Rễ mẫu đơn
  • Chiết xuất hương thảo

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch lớp cặn bẩn, bã nhờn và tế bào sừng hóa trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.
  • Hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa và ngăn không cho tuyến dầu tiết bã nhờn giúp làn da ráo mịn, se nhỏ lỗ chân lông.
  • Giúp làm sạch sâu hiệu quả.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 859.000đ/125ml

13. Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Kiehl's Ultra Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt cao cấp đến từ “nhà” Kiehl's sở hữu công thức dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông hiệu quả nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. Được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho da như squalane, dầu hạt quả mơ, dầu quả bơ, vitamin E, không chỉ giúp chăm sóc hiệu quả cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô mà còn có thể sử dụng hiệu quả cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt cho da khô Kiehl's

Sữa rửa mặt Kiehl's cho da khô nhạy cảm

Về thương hiệu:

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời của Mỹ với lịch sử hơn 170 năm hình thành và phát triển. Điểm chung của các sản phẩm mang thương hiệu Kiehl's dù là sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt hay cơ thể là đều ưu tiên sử dụng các chiết xuất thiên nhiên vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. 

Về thành phần:

  • Dầu quả mơ: chứa hàm lượng cao vitamin E giúp chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn trên da, làm sáng da và dưỡng da săn chắc hơn.
  • Dầu trái bơ: giúp dưỡng ẩm da, phục hồi độ săn chắc vốn có của da.
  • Squalane: giúp dưỡng ẩm da, kích thích collagen và tăng cường sức khỏe làn da.
  • Glycerin: cung cấp cho da một lớp màng bảo vệ, tăng cường xây dựng cấu trúc da, giữ ẩm cho da mà không gây kích ứng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel, khả năng tạo bọt ít, giúp giữ độ ẩm tự nhiên cho da, không gây tình trạng da căng rít khó chịu.
  • Khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, dịu nhẹ và mềm mại với da
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế khá lỏng lẻo, gây khó khăn trong việc bật nắp sản phẩm.
  • Không hiệu quả với làn da dầu nhờn. Với làn da bụi bẩn nhiều, trang điểm cần tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất.
  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 459.000đ / tuýp 150ml.

Review sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Kiehl's từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Kiehl's từ người sử dụng

14. Sữa rửa mặt cho da khô của NhậtSenka Perfect Whip Collagen

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen là sản phẩm sữa rửa mặt được thương hiệu Senka phát triển dành riêng cho làn da khô lão hóa. Công thức làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ được độ mềm mại cho da, kết hợp hiệu quả 3 tác động trong 1 sản phẩm: làm sạch, dưỡng ẩm và chống lão hóa da.

Sữa rửa mặt dành cho da khô Senka

Sữa rửa mặt dành cho da khô Senka

Thành phần chính: 

  • Collagen: cải thiện cấu trúc da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp căng mịn hơn, ngăn ngừa chảy vệ da.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm lâu dài cho da.
  • Hyaluronic acid: hút ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da ngậm nước sâu và lâu hơn.
  • Hydrolyzed silk: thành phần chiết xuất từ thủy phân tơ tằm thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cực tốt cho da.
  • Sericin: một loại protein được tạo ra bởi Bombyx mori trong sản xuất lụa, có nguồn gốc từ tơ tằm, giúp bổ sung protein cho lớp màng lipid, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Stearic Acid: giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu và giữ ẩm cho da
  • Myristic Acid: có khả năng kháng khuẩn mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn, tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm và kiểm soát bã nhờn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem đặc màu trắng đục, dễ dàng tạo bọt.
  • Hương hoa nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Nhẹ nhàng làm sạch sâu làn da mà không gây cảm giác khô căng hay bong tróc cho da.
  • Dưỡng ẩm tốt cho da, da được làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn tự nhiên.
  • Dưỡng da săn chắc, sáng khỏe hơn sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả chống lão hóa chưa thực rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da lão hóa, nếp nhăn.

Giá bán: 119.000đ/tuýp 120g

Review sữa rửa mặt Senka cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Senka cho da khô từ người sử dụng

15. Sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô

Hada Labo có lẽ cũng không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Là một trong những best seller nổi tiếng của hãng, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun hay còn được gọi với cái tên sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời giúp bạn vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm da hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo

Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo

Về thương hiệu: 

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân nổi tiếng của Nhật Bản. Với triết lý “Perfect & Simple” (Hoàn hảo và Đơn giản), các sản phẩm của Hada Labo luôn ưu tiên sử dụng các thành phần chăm sóc da đơn giản, lành tính nhưng cho hiệu quả chăm sóc da cao, phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau.

Về thành phần:

  • Công nghệ Amino Acid: nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông mà không gây khô da, mang đến làm da sạch thoáng và ẩm mịn hơn.
  • Lauric Acid: thành phần acid béo chủ yếu trong có dầu dừa và dầu hạt cọ với khả năng dưỡng ẩm cao đồng thời giúp ngăn ngừa, cải thiện tình trạng mụn viêm, kích ứng.
  • Sorbitol: là hợp chất dưỡng ẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, mất nước bằng cách hấp thụ, thẩm thấu hơi ẩm trong không khí, qua đó giúp bổ sung và duy trì độ ẩm trên da.
  • Hệ dưỡng ẩm Hyaluronic Acid: sở hữu khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng da căng mịn và khỏe khoắn hơn.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: là chất tạo bọt an toàn trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, dưỡng thể, có khả năng giúp làm sạch da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai vòi bơm tạo bọt sẵn, thuận tiện khi sử dụng. Thiết kế vòi bơm có khóa an toàn đi kèm, giúp bạn có thể thoải mái mang theo sản phẩm bên người mà không phải lo lắng đến tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm gồm 2 phiên bản phù hợp với từng loại da, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình, cho hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Trong đó: phiên bản màu trắng dành cho da khô, da thường, phiên bản màu xanh lá dành cho da dầu, mụn.
  • Thiết kế tạo bọt sẵn, khá thuận tiện, kết cấu sữa rửa mặt mềm mịn, dễ dàng apply lên da, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, hạn chế tối đa ma sát gây tổn thương da.
  • Da được làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.
  • Có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da sau khi rửa mặt.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Mất nhiều thời gian để làm sạch hoàn toàn lớp bọt trên da.
  • Dùng khá nhanh hết.

Giá bán: 125.000 VNĐ/chai 160ml

Review sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô từ người sử dụng

16. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt được thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô, thiếu ẩm. Công thức làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ nhanh lớp dầu thừa, bụi bẩn và tạp chất trên da mà không làm mất đi các dưỡng chất thiết yếu trên da. 

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô Paula’s Choice

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô Paula’s Choice

Thành phần chính:

  • Chiết xuất hoa cúc la mã: cung cấp độ ẩm và làm dịu da.
  • Beta Glucan: thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Tinh dầu dừa: làm sạch da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ cứng cáp, nắp bật chắc chắn, thuận tiện bảo quản và mang theo sản phẩm bên người.
  • Kết cấu dạng lotion lỏng nhẹ, dễ dàng apply lên da.
  • Làm sạch sâu da mà không gây cảm giác khô căng hay khó chịu trên da.
  • Cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.
  • 97% khách hàng cảm nhận thấy da ẩm mịn sau khi rửa mặt.
  • 90% khách hàng cảm thấy tình trạng bong tróc được cải thiện.
  • 81% khách hàng cho rằng da khỏe mạnh, giảm kích ứng.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da khô ráp, bong tróc, da mẩn đỏ, chàm đỏ.

Giá bán: 455.000đ/chai 237ml

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice cho da hỗn hợp thiên khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice cho da hỗn hợp thiên khô từ người sử dụng

17. Sữa rửa mặt cho da khô nam giới Ohui Meister For Men Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Ohui Meister For Men Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho phái mạnh với các hạt thảo dược giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp sừng chết mang đến cảm giác sạch sảng khoái cho da và thoáng mịn suốt cả ngày dài. 

Sữa rửa mặt cho nam giới Ohui Meister For Men Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho nam giới Ohui Meister For Men Cleansing Foam

Thành phần chính

  • Chiffon Ceramide (nguồn gốc thiên nhiên).Tăng cường độ ẩm cho da
  • Chiffon Ceramide của OHUI có vai trò tăng cường hàng rào bảo vệ da, tái tạo sự mạnh mẽ của các Ceramide trong da, lưu giữ độ ẩm không bị bay hơi làm cho làn da luôn ẩm mịn.
  • Chiết xuất từ Mẫu đơn. Bổ sung ẩm, làm dịu da.
  • Mẫu đơn (peony) là loài hoa có khả năng cung cấp độ ẩm liên tục nhằm duy trì những cánh hoa to và rực rỡ màu sắc. 

Ưu điểm

  • Công thức sạch sâu mọi cặn bẩn, bã nhờn giúp da sáng khỏe, không bóng nhờn, đầy nam tính.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa việc bí tắc lỗ chân lông, đẩy lùi tác nhân gây mụn.
  • Hỗ trợ tăng độ đàn hồi, cho da mịn màng, săn chắc.
  • Mùi thơm mát lạnh, nam tính đầy sảng khoái.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 530.000đ/130ml

18. Sữa rửa mặt cho da khô mụn thâm Fresh Soy Face Cleanser

Mặc dù sở hữu mức giá không hề phải chăng nhưng chắc chắn chất lượng của sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và không thể hối hận với số tiền mà mình đã bỏ qua. Được làm giàu bởi đậu nành giàu acid amin giúp duy trì độ ẩm, dưa chuột làm dịu da, sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser không tạo bọt nhiều nhưng lại cho khả năng làm sạch da hiệu quả, đặc biệt là mang đến cảm giác da mềm mịn, thông thoáng hơn sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt cho da khô Fresh

Sữa rửa mặt Fresh cho da khô

Về thương hiệu:

Fresh là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Với việc kết hợp các thành phần tự nhiên, truyền thống lâu đời cùng với công nghệ khoa học hiện đại, chỉ sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Fresh đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại Mỹ đồng thời được biết đến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần:

  • Soy (Đậu nành): giàu acid amin giúp làm sáng da đồng thời giúp giảm mẩn đỏ trên da.
  • Rosewater (Nước hoa hồng): giúp làm dịu và cân bằng da.
  • Aloe vera (Nha đam): giúp làm dịu và ngăn ngừa mẩn đỏ trên da đồng thời sở hữu khả năng kháng viêm, hỗ trợ tốt cho làn da đang trong quá trình trị mụn.
  • Cucumber Extract (Tinh chất dưa chuột): giúp làm dịu da.
  • Glycerin: giữ ẩm, giúp ngăn chặn cảm giác da khô căng sau khi rửa mặt.
  • Sunflower and Borage Seed Oils (Dầu hạt hướng dương và cây lưu ly): vừa giúp làm sạch sâu, vừa có khả năng dưỡng ẩm, nhưng lại không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Không chứa Sulfates (SLS và SLES), paraben, phthalates, silicone, cồn, hương liệu và xà phòng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với nhiều dung tích khác nhau (20ml, 50ml, 150ml) đa dạng sự lựa chọn cho bạn.
  • Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, không gây cảm giác khô căng da khó chịu.
  • Hương dưa leo dịu mát, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, tạo bọt ít.
  • Có khả năng duy trì độ ẩm, độ đàn hồi cho da.
  • Có tác dụng làm dịu và tăng cường độ săn chắc cho da.
  • Độ pH 5.5 lý tưởng cho da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Không có hiệu quả tẩy trang như giới thiệu. Đối với những bạn trang điểm vẫn cần tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt.

Giá bán: 160.000đ/size 50ml, 680.000đ/tuýp 150ml và 900.000đ/fullsize 200ml.

Review sữa rửa mặt dành cho da khô Fresh từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt dành cho da khô Fresh từ người sử dụng

 

 

 

19. Review sữa rửa mặt dành cho da khô Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser từ lâu đã là cái tên được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhở bảng thành phần dịu nhẹ, không chứa xà phòng hay hương liệu. Với khả năng làm sạch da tốt nhưng vẫn giữ lại độ mềm mịn cho da, không gây cảm giác khô căng da như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác, Cetaphil Gentle Skin Cleanser cũng là lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô.

Sữa rửa mặt cho da khô Cetaphil

Sữa rửa mặt cho da khô Cetaphil

Về thương hiệu: 

Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc da thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories của Canada, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với dòng sản phẩm sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng, kem dưỡng được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da, kể làn da em bé cực kỳ nhạy cảm. Các sản phẩm Cetaphil luôn được đánh giá cao về độ lành tính, an toàn cho da, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Hiện các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng tại Canada mà còn có mặt và được tin dùng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Về thành phần:

  • Nước tinh khiết: thành phần chính của Cetaphil Gentle Skin Cleanser
  • Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol: cồn béo có nguồn gốc từ các acid béo có tác dụng làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi cho da. Cetyl Alcohol hiện đã được các chuyên gia CIR kiểm định an toàn và lành tính với da. 
  • Propylene Glycol: hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt, có tác dụng hydrat hóa và tăng độ ẩm cho da.
  • Natri Lauryl Sulfate: thành phần giúp các chất có trong Cetaphil trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng đồng thời làm giảm sức căng bề mặt da.
  • Steary Alcohol: chất nhũ hóa giúp làm mềm da.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có sử dụng một lượng nhỏ các chất gốc parabens theo quy định để giải phóng một số chất cần thiết cho da và bảo quản mỹ phẩm.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không hương liệu, không gây khô da và kích ứng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa với 2 loại dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn 500ml và 125ml, thuận tiện cho cả bạn muốn dùng thử hay dùng lâu dài.
  • Dạng lotion lỏng, không tạo bọt, khi thoa lên da cho cảm giác dịu nhẹ.
  • Sữa rửa mặt cho da khô dầu mụn Cetaphil không mùi, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng làm sạch da tốt, không gây cảm giác khô căng da, tạo cảm giác thoải mái và độ ẩm trên da cũng được cân bằng.
  • Không chứa kiềm, chỉ số pH 5.5 an toàn cho mọi làn da, phù hợp với cả làn da mụn, da da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có khả năng duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Dạng lỏng nên dùng khá hao, nhanh hết.
  • Chưa thực sự hiệu quả với làn da dầu.

Giá bán: 284.000 đ /chai 591ml

Review sữa rửa mặt Cetaphil cho da khô từ người sử dụng

Review sữa rửa mặt Cetaphil cho da khô từ người sử dụng

20. Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Auvi Nature Avacne Cleansing

Sữa rửa mặt Auvi Nature Avacne Cleansing hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát dầu, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm giảm thiểu bã nhờn dư thừa, mụn đầu đen và các khuyết điểm một cách hiệu quả. Công thức nhẹ nhàng không làm khô da được chiết xuất từ thực vật như hoa đào và hạt mơ giúp loại bỏ tạp chất một cách tự nhiên, an toàn và giúp da sáng khỏe.

Gel rửa mặt kiềm dầu Auvi Nature Avacne Cleansing

Gel rửa mặt kiềm dầu Auvi Nature Avacne Cleansing

Thành phần chính

  • Lactic Acid
  • Angelica Polymorpha Sinensis Root Extract
  • Sophora Flavescens Root Extract

Ưu điểm

  • Hỗ trợ thanh lọc và se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ giảm thiểu bã nhờn dư thừa, mụn đầu đen và các khuyết điểm trên da một cách hiệu quả.
  • Làm sạch da, làm dịu giảm kích ứng trên da, mang lại làn da sạch thoáng, giảm bóng nhờn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 415.000đ/150g

6 Da dầu sử dụng sữa rửa mặt cho da khô được không?

Sữa rửa mặt cho da khô là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm mục đích hỗ trợ tốt cho làn da khô. Da dầu với các đặc điểm riêng biệt khi sử dụng sữa rửa mặt cho da khô sẽ không thể đạt được những lợi ích mong muốn đồng thời tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da. Chẳng hạn như dưỡng ẩm da quá mức, không kiểm soát dầu nhờn,...

Tuy nhiên với sữa rửa mặt cho mọi làn da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cả làn da khô và da dầu.

7 Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da khô

Các bước sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô

Bạn chưa biết cách rửa mặt như thế nào, dưới đây sẽ là một vài bước sử dụng sữa rửa mặt cho da khô đúng cách:

  • Bước 1: Rửa sạch tay

Rửa sạch tay sẽ giúp tẩy sạch vi khuẩn lưu trên bàn tay, ngón tay và móng tay để chúng không bị vô tình đưa lên bề mặt da, gây hại cho da.

  • Bước 2: Làm ướt da mặt
  • Bước 3: Thoa sữa rửa mặt lên da mặt

Không nên thoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da. Bạn hãy lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thêm nước ấm, thoa vào lòng bàn tay trước khi áp lên mặt. Dạng gel bình thường không tạo nhiều bọt nhưng mang lại cảm giác an toàn và dịu nhẹ cho da.

  • Bước 4: Massage

Thoa phần bọt lên 5 điểm trên khuôn mặt trán, hai má, mũi và cằm rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 30-60 giây.

  • Bước 5: Rửa lại bằng nước ấm rồi dùng khăn mềm lau khô

Hướng dẫn rửa mặt cho da khô đúng cách

Hướng dẫn rửa mặt cho da khô đúng cách

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô

  • Dùng sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da: Có nhiều dòng sữa rửa mặt dành cho các loại da khác nhau, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng, phù hợp với tình trạng làn da khô của bạn. Không chỉ giúp bảo vệ da, có khả năng làm giảm da khô hiệu quả.
  • Không chọn sữa rửa mặt có độ PH quá cao: Trong sữa rửa mặt cho da khô bạn không nên chọn độ PH quá cao, nếu độ PH cao sẽ làm cho tình trạng da khô trở nên nghiêm trọng hơn. Độ PH trong sữa rửa mặt từ 4.5 đến 6.5 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho làn da của bạn.
  • Tần suất sử dụng sữa rửa mặt vừa phải: Nên sử dụng 1 ngày 2 lần vào sáng và tối, không nên sử dụng quá nhiều.
  • Không nên chà xát da mặt: Da mặt nhạy cảm và mỏng manh có nguy cơ tổn thương nặng nếu bạn không biết cách rửa mặt. Khi rửa mặt bạn chỉ nên nhẹ nhàng quanh vùng da mặt, để bảo vệ da cũng có thể làm sạch da nhẹ nhàng.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt cho da khô

Sữa rửa mặt Cerave cho da khô có bọt không?

Sữa rửa mặt Cerave cho da khô có kết cấu dạng kem đặc, không tạo bọt nhiều, giúp hạn chế tối đa những ma sát gây tổn thương lên da. Có tác dụng làm sạch da hiệu quả, không kích ứng hay tổn thương da. Mang đến hương thơm thoang thoảng như hương nước dừa.

Độ ph của sữa rửa mặt cho da khô là bao nhiêu?

Độ ph của sữa rửa mặt cho da khô phụ thuộc vào thành phần cụ thể của sản phẩm. Thông thường, các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô có độ pH trung bình từ 4.5 đến 6.5 để giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

Có nên sử dụng sữa rửa mặt cho da khô hàng ngày không?

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt cho da khô và mụn cám hàng ngày, nên sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi thức dậy và đi ngủ để giữ cho làn da sạch sẽ và mềm mại, đủ độ ẩm.

9 Mua sữa rửa mặt cho da khô chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm sữa rửa mặt cho cho da khô được phân phối khá rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hay các trang mua sắm trực tuyến.

Tuy nhiên dù mua ở bất cứ đâu thì các bạn cũng cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hành nhái, kém chất lượng.

Là một trong những kênh mua sắm online được ưa chuộng hiện nay. Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nói chung và sữa rửa mặt làm sạch da nói riêng, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 20 sữa rửa mặt cho da khô được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp các bạn có thêm lựa chọn trong làm sạch làn da khô của mình, tạo điều kiện thuận lợi cho các bước dưỡng da tiếp theo. Và đừng quên mua sữa rửa mặt cho da khô tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

>>Bài viết liên quan:

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn