Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

13673
Son Mac giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá son Mac chính hãng mới nhất 2024, những thỏi son Mac đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1 Hiểu hơn về thương hiệu MAC đình đám 

Để trở thành một dòng son môi cao cấp “hình viên đạn” đầy uy lực như hiện nay trên thị trường Châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung, MAC đã phải trải qua gần 30 năm phát triển, ra đời từ năm 1991 và có trụ sở chính tại New York. Tính đến nay dòng son có thân bằng kim loại đặc biệt này đã đốn tim bao nhiêu cô nàng yêu thích makeup.

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

Điều làm nên dòng son MAC được yêu thích nhất thế giới  đó chính là thành phần không chứa dầu, màu sắc đa dạng, một trong những nhãn hàng trang điểm mở đầu xu thế makeup theo phong cách Âu Mỹ quyến rũ đầu tiên mà ít thương hiệu khác có thể làm được.

Không chỉ dừng lại ở những cây son MAC, thương hiệu MAC còn rất nổi tiếng trong những sản phẩm makeup chuyên dụng như phấn mắt, phấn nền, tẩy trang, kẻ mắt, highlight, ...Với khả năng đa dạng về màu sắc, thời gian bám lâu, bảng màu mang xu hướng hiện đại. Tất cả tạo nên một sản phẩm “bất ly thân” mà cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.

2 Bảng giá son Mac là bao nhiêu?

Hiện nay, theo niêm yết trên Website chính thức của hãng là 17usd cho một thỏi son Mac, tính theo tỷ giá hiện tại sẽ vào khoảng 390.000- 400.000 VNĐ, chưa chính phí vận chuyển và tiền lãi của các shop mỹ phẩm.

Ngoài ra, với một số phiên bản giới hạn như Limited được bán với mức giá cao hơn khoảng 20- 23usd quy đổi ra cũng tầm 480.000- 530.000 VNĐ.

Từ đây, các bạn có thể dễ dàng thấy một thỏi son Mac chính hãng khi về Việt Nam cũng phải được bán trên 400.000 VNĐ cho một thỏi son bình thường và cao hơn 500.000 VNĐ cho phiên bản giới hạn thì mới đảm bảo là có lãi.

Tại Chiaki.vn, giá son Mac chính hãng đang được bán với giá dạo động từ 430.000- 580.000 VNĐ tùy theo tỷ giá hối đoái và dòng son mà khách hàng lựa chọn.

3 Bảng màu son mac không bao giờ lỗi mốt

Qua bao nhiêu năm với rất nhiều các bộ sưu tập khác nhau ra đời, nhưng những màu của son MAC vẫn thực sự nổi tiếng và độ hot không bao giờ giảm. Để trả lời câu hỏi “son MAC màu nào đẹp?” thì phải kể đến những màu son không bao giờ lỗi thời như : Chili, Ruby Woo, Diva, Lady Danger, Russian Red … là một trong những màu son “thần thánh” mà bất kỳ cô nàng nào sử dụng MAC đều phải có. 

Để bạn đọc không phải chờ đợi lâu để thì Chiaki xin giới thiệu bảng màu son MAC không bao giờ lỗi mốt ngay dưới đây:

1. MAC Chili

 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

 

Son MAC màu nào đẹp ? Dạ xin thưa là màu Chili, một sắc đỏ quan thuộc tạo nên ấn tượng mạnh cho tất cả phái đẹp trên toàn thế giới. Theo tiếng Anh, Chili có nghĩa là tương ớt và các nàng cũng sẽ thấy màu của em MAC này thật giống “chai tương ớt” có trong gia đình của mình. 

Đùa vậy thôi, màu Chili sẽ không giống như việc bạn bôi tương ớt lên môi đâu nha, mà em nó là mà son đỏ được pha một chút sắc cam, thêm chút sắc nâu để tạo nên một màu đỏ tươi sắc. Có thể nói son MAC Chili có màu đỏ thuần nhưng lại không quá rực rỡ, màu son tạo nên cảm giác nàng là cô gái cởi mở nhưng không hề dễ chinh phục. Chất son có pha chút chất dưỡng tạo nên cảm giác mềm mượt khi sử dụng, tạo màu lên môi chuẩn hơn và tôn da người dùng lên một tầng quyến rũ mới.

Với yếu tố có chút cam trong son nên MAC Chili tạo nên sự năng động và trẻ trung hơn cho những cô nàng 25. Tuy vậy mà màu son cũng không hề kén da, nàng có thể sử dụng ở bất kỳ màu da nào, đừng e ngại việc da ngăm hay trắng nhé, bởi Chili vẫn luôn được lựa chọn là dòng son chẳng thể lỗi mốt mà. 

Ưu điểm:

  • Độ bám son siêu lì, độ bám cực tốt trên môi ngay sau khi ăn uống.
  • Sử dụng son trong thời gian dài cũng không hề khiến môi bị khô bởi thành phần dưỡng trong son hiệu quả.
  • Thiết kế vẫn là hình viên đạn đen truyền thống, tên thương hiệu được khắc chìm nổi bật.
  • Màu son sử dụng được ở tất cả màu da.

Tại Chiaki.vn, sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 435.000 VNĐ/thỏi.

2. MAC Ruby Woo

 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

 

Nếu nàng luôn đau đáu đi tìm màu son đỏ cổ điển thì tại sao lại bỏ sót “em” son MAC Ruby Woo được nhỉ ?. Một trong những câu trả lời “ son MAC màu nào đẹp ?” sẽ được nói đến ngay cái tên Ruby Woo. Chúng thuộc dòng Retro Matte của thương hiệu, là màu son đỏ cổ điển được pha chút ánh hồng nhẹ nhàng, mang đến một sắc thái quyến rũ, sexy, thu hút mọi ánh nhìn luôn đó.Với khả năng không hề khô, độ lì tốt, mang đến độ mềm mượt khi sử dụng bởi thành phần dưỡng vừa đủ. Màu son MAC khi đánh lên môi không hề tạo nên vân môi, các nàng có thể ăn uống thoải mái và thậm chí là chẳng bám son ở thành cốc khi ăn uống. 

Màu Ruby Woo được rất nhiều các cô gái đánh giá là màu son đỏ chuẩn nhất, phù hợp với mọi tone da của các nàng trên thế giới, thậm chí là da sáng hay da tối màu. Sản phẩm phù hợp với các bữa tiệc, party, đi làm, đi học khi kết hợp với trang phục trông nàng thật ổn và quyến rũ làm sao. 

Ưu điểm :

  • Chất son lì, mềm mại, khó trôi và không tạo nên vân môi khi đánh trong nhiều giờ liên tục. 
  • Các nàng sẽ nhận thấy được màu lên chuẩn ngay khi mới tô lớp son đầu. 
  • Thiết kế vẫn là hình viên đạn nhỏ gọn, quyền lục, đơn giản mà thật tinh tế.

Tại Chiaki.vn, son Mac Ruby Woo đang được bán với giá 429.000 VND/thỏi.

3. MAC Diva 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

Nghe cái tên Diva là các nàng đã có thể liên tưởng ngay đến một người phụ nữ rất nổi tiếng với tài năng xuất chúng rồi đúng không. Và son MAC Diva thì không phải ngoại lệ, bởi đây cũng là một thỏi son với màu sắc thực sự khiến các nàng trở nên bí ẩn và quyến rũ đến mê mẩn. 

Màu son Diva là màu son đỏ rượu vang, là một trong những sắc son được đánh giá là trầm nhất trong bảng màu yêu thích của MAC. Với sắc đỏ được pha thêm chút tím, khi được đánh full môi sẽ tạo nên một hiệu ứng huyền bí như cô nàng trong phim “người Sói” vậy ấy. Tuy nhiên, một điều đáng mừng là “em” này không hề kén da chút nào, thậm chí cũng chẳng khiến gương mặt của bạn bị tối đi. Tất cả tạo nên một đôi môi mượt và cá tính. 

Vẫn là chất son kem lì, lâu trôi đặc trưng của son MAC từ trước đến nay, Diva mang đến một sắc môi mềm hơn, cá tính hơn khi kết hợp với trang phục và thật sự phù hợp với tiết trời thu đông của Việt Nam. 

Ưu điểm

  • Thiết kế kiểu hình viên đạn truyền thống không thay đổi.
  • Độ bền màu, khô nhanh, không làm lộ vân môi hay khô môi, lên màu chuẩn như swatch là điều MAC luôn khiến chị em đam mê.

Tại Chiaki.vn, son Mac Diva đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 470.000 VNĐ/thỏi.

4. MAC Relentlessly Red 

 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

Son MAC Relentlessly Red có màu đỏ hồng ấn tượng, sắc hồng được pha đỏ tinh tế khiến nàng có thể đánh lòng môi hoặc full môi vẫn cực kỳ tôn da, mang lại một cảm giác về cô gái ngọt ngào và tươi tắn vậy. Em này có thể phù hợp cho các nàng có da trắng, da ngăm, thậm chí là da màu trung bình cũng đều khiến bùng sức sống hết.

Tại Chiaki.vn, son Mac Relentlessly Red đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 445.000 VNĐ/thỏi.

5. MAC Lady Danger 

 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

 

Với một cô nàng da trắng, phong cách hiện đại thì chẳng ngần ngại mà trở thành “Lady Danger” với sắc son màu đỏ cam cá tính. Son MAC Lady Danger vẫn giữ nguyên được sắc đỏ cam của dòng Chili tuy nhiên đã loại bỏ hoàn toàn sắc nâu để có bản Lady thực sự quyến rũ và nóng bỏng. Nếu Chili quyến rũ dạng bí ẩn thì Lady lại mang một sức hút riêng nhờ vào sự trẻ trung, quyến rũ và thu hút. 

Vẫn giữ ưu điểm về độ mịn màng, mềm mượt, không gây dị ứng và nhạy cảm cho môi. 

Tại Chiaki.vn, son Mac Lady Danger đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 429.000 VNĐ/thỏi.

4 Mua son MAC chính hãng ở đâu ? 

Nếu chàng đang có nhu cầu tặng bạn gái hoặc những cô gái muốn chiều chuộng bản thân thì chẳng ngần ngại sắm cho mình 1 trong 5 “em” MAC thần thánh phía trên cho dịp 20.10 sắp tới. Hiện nay son MAC được bán khá rộng rãi trên thị trường, các nàng có thể dễ dàng mua sắm tại các cửa hàng chuyên về mỹ phẩm, gian hàng của thương hiệu MAC tại trung tâm thương mại hoặc mua sắm trực tuyến tại đơn vị Chiaki.vn để mua được thỏi son Mac chính hãng, giao hàng tận nơi nhé.

Hiện các nàng có thể tham khảo son MAC ngay dưới link bên dưới và chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhé. 

 

Bảng giá son MAC 2024 - [Cập nhật mới nhất]

 

Đặt mua sản phẩm theo bảng màu son MAC chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

5 Một số lưu ý khi mua son MAC

Để tránh mua phải hàng Fake bạn có thể kiểm tra kỹ sản phẩm thông qua những chi tiết như :

  • Chữ in trên vỏ hộp 
  • Chữ in dưới đáy hộp
  • Mã vạch in trên hộp 
  • Chữ MAC trên vỏ son
  • Chức khắc sau lớp tem dán

Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi son Mac giá bao nhiêu, cập nhật bảng giá son Mac 2024 mới nhất. Và đừng quên đặt mua son Mac tại Chiaki.vn để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn