Review son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4192
Review chi tiết từ A-Z thỏi son đỏ huyền thoại mà bao cô gái mơ ước- son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu, nên mua ở đâu để được đảm bảo uy tín và chất lượng.

Được xứng danh là “nữ hoàng” của dòng son đỏ và cũng là tượng đài của dòng son MAC, có lẽ chẳng tín đồ son môi nào có thể phủ nhận được độ nổi tiếng và sức hút của Mac Ruby Woo. Với sắc đỏ quyến rũ, Mac Ruby Woo có thể tôn vinh mọi làn da và trở thành người bạn tri kỷ của mọi cô gái. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá những “bí ẩn” nằm sâu bên trong thỏi son nhỏ bé nhưng có sức hút đến bất ngờ khiến hàng triệu cô gái phải “say đắm” này nhé!

1 Đôi nét về son Mac và thương hiệu MAC

MAC (hay M.A.C) là tên viết tắt của cụm từ Make-up Art Comestic - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, có trụ sở tại New York, Mỹ. Ban đầu các sản phẩm của MAC được định hướng thiết kế dành riêng cho các chuyên viên trang điểm đẹp nhưng đến nay thương hiệu đã mở rộng, hướng đến các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Với những sản phẩm mang nét đặc trưng là đa dạng sắc màu và không chứa nhiều dầu, MAC luôn tự hào là nhà tiên phong cho nhiều xu hướng làm đẹp trên thế giới. Trong đó, son mac chính là sản phẩm nổi bật và góp phần làm lên tên tuổi của MAC vững vàng trên thị trường mỹ phẩm, là dòng son đã và đang khiến hàng triệu cô gái phải “mê mẩn”.

Hiện nay, son MAC gồm có 12 dòng son khác nhau:

  • MAC Matte
  • MAC Retro Matte
  • MAC Retro Matte Liquid
  • MAC Mineralize Rich Lipstick
  • MAC Sheen Supreme
  • MAC Pro Longwear Lipcreme
  • MAC Satin
  • MAC Lustre
  • MAC Glaze
  • MAC Frost
  • MAC Cremesheen
  • MAC Amplified Crème

Mỗi dòng son lại có hơn 10 màu son khác nhau và mỗi dòng son sẽ có những đặc điểm, chất son khác nhau, kèm theo đó là màu son cũng có sự thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em.

2 Review son Mac Ruby Woo

Son Mac Ruby Woo là màu gì? Thuộc dòng son nào?

Review son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 1

Son Mac Ruby Woo với sắc đỏ thuần quyến rũ được mệnh danh là “nữ hoàng” son đỏ, là thỏi son không thể thiếu trong túi đồ của các cô nàng sành điệu, yêu thích màu son đỏ. Ruby Woo thuộc dòng MAC Retro Matte với chất son siêu lì, với độ lên màu và bám màu hoàn hảo, có thể giữ màu với thời gian lên tới 7-8 tiếng đồng hồ.

Thiết kế, kiểu dáng son Mac Ruby Woo

Mac Ruby Woo được thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn với kiểu dáng “hình viên đạn” đã quá nổi tiếng của dòng son MAC, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên nét đặc trưng và cuốn hút riêng của mình. Thiết kế đầu son vát nhẹ cũng giúp bạn thao tác dễ dàng trong quá trình tạo viền môi và đi nét lúc tô son.

Mùi hương của son Mac Ruby Woo

Son Mac Ruby Woo có mùi thơm dịu nhẹ và ngọt ngào, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Nếu bạn là một người yêu thích hương thơm nhẹ thì chắc chắn đây sẽ là điểm cộng hoàn hảo của Ruby Woo.

Chất son Mac Ruby Woo

Review son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 2

Như đã nói ở trên, Mac Ruby Woo thuộc dòng MAC Retro Matte với chất son siêu lì, phải nói là lì ngay từ lần đầu tiên nhưng không làm khô mô như nhiều người vẫn nghĩ hay như một số dòng son khác, lúc đầu thoa nhiều dưỡng tưởng mềm môi nhưng đến khi lớp dưỡng khô đi thì môi lại bong tróc thành từng mảng. Với Ruby Woo bạn có thể yên tâm, thoa cả buổi mà không bị bong tróc hay lộ rãnh môi, son hoàn toàn lì, không hoặc dính ra cốc chén rất ít trong quá trình ăn uống.

Son Mac Ruby Woo phù hợp màu da nào?

Mặc dù bản chất là màu đỏ thuần nhưng khi thoa lên môi Mac Ruby Woo thường mang màu đỏ sâu thẳm, đằm thắm và có chút trầm ấm, không làm tối mặt mà ngược lại rất tôn da và giúp răng trông trắng hơn. Có thể nói, sắc đỏ của Ruby Woo phù hợp với hầu hết mọi làn da, không hề kén da như nhiều người vẫn nghĩ, tất nhiên là đối với những bạn da trắng thì thoa Ruby Woo hay bất cứ loại son nào cũng sẽ tôn da và đẹp hơn.

Son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Review son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 3

Mua sản phẩm chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki

Theo khảo sát nhanh của chúng tôi thì trên thị trường hiện nay, son Mac Ruby Woo đang được bán với mức giá dao động từ 430.000- 520.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Với son Mac Ruby Woo nói riêng và các dòng son MAC nói chung, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phân phối trực tiếp của MAC, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hay các trang mua hàng trực tuyến (tiki, lazada, shopee,…). Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tình trạng son Mac giả, để được đảm bảo về độ tin cậy và chất lượng bạn vẫn nên tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

3 Cách phân biệt son Mac Ruby Woo thật và giả

Một số đặc điểm giúp khách hàng phân biệt son Mac thật và giả:

4 Cách dùng son Mac Ruby Woo

Có một điều mà bạn phải chuẩn bị tâm lý trước khi sử dụng son Mac Ruby Woo nói riêng và bất cứ dòng son nào nói chung, đó là có thể xảy ra trường hợp màu son lên môi không được chuẩn như hình. Bởi màu son lên môi không chỉ được quyết định bởi màu của son mà còn tùy theo bản chất môi của mỗi người, có nhiều người thoa son lên môi màu chuẩn như màu nguyên bản của son nhưng cũng có không ít người thoa son màu lên môi không được như hình.

Có 2 điều các cô nàng cần lưu ý khi trong quá trình sử dụng son và đặc biệt là khi sử dụng dòng son lì như Mac Ruby Woo đó chính là:

  • Thoa son dưỡng trước khi thoa son: điều này không chỉ giúp làm mềm môi, giúp son lên màu tốt hơn mà còn giúp bảo vệ môi khỏi những hóa chất độc hại.
  • Tẩy tế bào chết cho môi: thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi khoảng 2 lần/tuần giúp loại bỏ các tế bào da chết trên môi, giúp môi hồng hào và tươi tắn hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khô môi, bong tróc, nứt môi khi thoa son.

Mẹo nhỏ cho bạn khi dùng Mac Ruby Woo giúp son lên màu đẹp và giữ màu tốt nhất: buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang môi thật sạch và bôi dưỡng môi. Sáng hôm sau, trước khi make-up bạn hãy thoa một chút son dưỡng lên môi, đến khi đánh son thì lấy giấy ăn thấm nhẹ lớp son dưỡng đi là được.

Mong rằng review son Mac Ruby Woo trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng son “nữ hoàng” khiến biết bao cô nàng “mê đắm” này. Bạn nào muốn đặt mua son Mac Ruby Woo thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé, Chiaki - tự hào là đơn vị mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết cung cấp son MAC hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn