TOP 7 thỏi son màu đỏ san hô đẹp mê ly không thể rời mắt

1801
Nhắc đến màu san hô, người ta thường nghĩ ngay đến một màu son kén da, kén phong cách trang điểm nhưng ít ai biết rằng đỏ san hô lại là một sắc son san hô dễ dàng bắt nhịp với hầu hết tone da cũng như phong cách trang điểm. Dưới đây là 7 thỏi son màu đỏ san hô đẹp nhất đang được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhất hiện nay. Cùng tham khảo để có thêm sắc son mới phù hợp với đôi môi của bản thân, bạn nhé!

Son màu đỏ san hô khiến không ít tín đồ làm đẹp phải dè chừng vì e ngại sắc son có thể khiến gương mặt không “nhừ” hơn, không phù hợp với tông da. Tuy nhiên, đỏ san hô lại là một sắc son san hô đặc biệt, nếu biết cách lựa chọn nó hoàn toàn có thể bắt nhịp với đôi môi của hầu hết của các nàng. Dưới đây là 7 thỏi son đỏ san hô đẹp nhất có thể giúp đánh bay định kiến son san hô, trở thành thỏi son môi không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các nàng.

1 Màu đỏ san hô là màu gì?

Màu đỏ san hô (coral red) là một sắc thái màu đỏ nhẹ nhàng và nhạt hơn so với màu đỏ truyền thống. Nó được mô tả như một màu đỏ nhẹ nhàng, như màu sắc của các cành san hô sống trong môi trường biển. Màu đỏ san hô thường có sự kết hợp của màu đỏ cảm hoặc đỏ hồng pha cam, tạo nên một màu sắc ấm và tươi sáng. 

TOP 7 thỏi son màu đỏ san hô đẹp mê ly không thể rời mắt

Màu đỏ san hô

2 Son màu đỏ san hô hợp với da nào?

Nếu bạn nghĩ màu san hô là một màu kén da thì bạn phải thay đổi ngay quan điểm này với sắc đỏ san hô nhé. Bởi màu đỏ san hô là một sắc son hoàn toàn không kén da, gần như phù hợp với mọi tông da, không quá đậm để khiến trông bạn “già” hơn và cũng không quá sáng và sặc sỡ như sắc hồng cánh sen. 

Không chỉ phù hợp với mọi tông da, màu son đỏ san hô còn thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như môi trường công sở, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Son màu đỏ san hô hợp với da nào

Son màu đỏ san hô hợp với mọi tone màu da

3 TOP 7 thỏi son màu đỏ san hô đẹp nhất

1. Son 3CE màu đỏ san hô

3CE Soft Matte Lipstick Focus On Me là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son 3CE Soft Matte Lipstick của thương hiệu 3CE. Màu đỏ san hô với sắc đỏ chủ động pha thêm sắc hồng cam vừa đủ để sắc đỏ trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ hiện đại, tươi mới. Không quá nhợt nhạt hay lạnh tanh như son nude nhưng cũng không quá nóng hay quá chói như màu đỏ tươi. Một sắc son vừa đủ tươi tắn, ấm áp và ngọt ngào, rất thích hợp để tô điểm đôi môi trong những ngày hè ngập nắng.

Son 3CE màu đỏ san hô

Son 3CE màu đỏ san hô

Sắc son đỏ hồng san hô của 3CE Soft Matte Lipstick Focus On Me cũng rất “dễ tính” khi bạn có thể dễ dàng bắt nhịp với mọi tông da khác nhau. Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn, không cần make up nhiều, thậm chí chỉ cần thoa son và để mặt mộc cũng đủ làm bừng sáng và tăng điểm thu hút cho gương mặt của bạn.

3CE Soft Matte Lipstick Focus On Me là son lì nhưng có chất kem vô cùng mịn mượt, son lên môi đều màu, không bị bột hay nhạt màu, màu bám lì trên môi nên vẫn giữ được độ mịn mà không gây bong tróc hay làm lộ vân môi.

Giá bán: 340.000đ/thỏi.

2. Son MAC Relentlessly Red màu đỏ hồng san hô 

Son MAC Relentlessly Red là thỏi son màu đỏ hồng san hô nằm trong BST Retro Matte thương hiệu mỹ phẩm MAC. Sắc đỏ hồng san hô nhẹ nhàng, trong trẻo, chỉ cần thoa nhẹ lên môi cũng đủ tăng điểm nổi bật cho gương mặt. Đối với những bạn sở hữu tông da trắng cùng cool undertone điển hình thì MAC Relentlessly Red sẽ là lựa chọn hoàn hảo để “nâng tầm” nhan sắc thường ngày, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi học, đi làm cho đến đi chơi.

Son MAC Relentlessly Red màu đỏ hồng san hô 

Son MAC Relentlessly Red màu đỏ hồng san hô 

Không chỉ gây điểm với sắc đỏ san hô tuyệt đẹp, MAC Relentlessly Red còn được yêu thích với chất son siêu mịn lì cùng khả năng bám màu siêu đỉnh. Chất son cải tiến từ dòng Matte cổ điển với texture nhẹ tênh cuốn hút, đảm bảo có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào. Chất son lì nhưng không gây khô môi hay khó chịu cho môi. Son lướt nhẹ trên môi với tone màu chân thực đầy sắc nét. Cho đôi môi đều màu, căng đầy và mịn màng hơn.

Giá bán: 480.000đ/thỏi

3. Son Black Rouge màu đỏ san hô

Son Black Rouge Cream Matt Rouge CM14 là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Cream Matt Rouge của thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge. Sắc son đỏ san hôi nhẹ nhàng, gợi nhắc đến những gì ngọt ngào và trong trẻo nhất của cô gái đang tuổi xuân thì. 

Son Black Rouge màu đỏ san hô

Son Black Rouge màu đỏ san hô

Black Rouge Cream Matt Rouge CM14 sở hữu chất son kem xốp đặc nhưng có kết cấu tựa như son thỏi tán nhuyễn, hòa trộn cùng lớp kem cheese bồng bềnh, tạo nên một kết cấu son môi mềm như bơ trên môi, xốp nhẹ như không. Kèm theo khả năng che phủ khuyết điểm cực tốt trên môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng và đầy sức sống hơn.

Black Rouge CM14 dễ tán đều trên môi, chỉ cần lướt nhẹ một đường là bạn đã có thể thoa đủ lượng son cho toàn bộ cánh môi, tiệp nhanh vào môi tựa như một lớp xăm trên môi, không dịch chuyển sau khi khô, mang đến độ bền màu lâu trên môi trong suốt cả ngày dài.

Giá bán: 229.000đ/thỏi.

4. Son Dior màu đỏ san hô

Son Dior Metallic 762 Dioramour là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son Rouge Dior Metallic của thương hiệu Dior. Một sắc son đỏ quyến rũ đến không tưởng, đỏ san hô kết hợp thêm chút ánh kim loại óng ánh, dễ dàng tô điểm đôi môi và tăng điểm thu hút cho gương mặt. Tạo hiệu ứng môi mọng căng và sáng bừng, nâng tầm thần thái cho mọi cô nàng.

Son Dior màu đỏ san hô

Son Dior màu đỏ san hô

Ngoài sắc son mới mẻ thì Dior Metallic 762 Dioramour cũng gây ấn tượng với kết cấu metallic, giúp son lên môi vừa đủ độ mọng như dòng satin vừa thêm phần lấp lánh, bắt sáng đầy quyến rũ. Chất son cũng không có một chút bột nào, nhẹ tênh như nhung lụa, không gây bết dính hay nặng môi. Chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê ngay từ lần thoa đầu tiên.

Giá bán: 790.000đ/thỏi.

5. Son YSL màu đỏ san hô

Son YSL 307 Fiery Spice là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son YSL The Slim Velvet Radical Matte Lipstick của thương hiệu YSL. Màu son đỏ san hô với sắc đỏ chủ đạo kết hợp thêm chút ánh cảm nhẹ nhàng phảng phất lòng môi thêm chút mới lạ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đảm bảo có thể nhanh chóng thêm phần thu hút cho đôi môi và tăng điểm nổi bật cho gương mặt.

Son YSL màu đỏ san hô

Son YSL màu đỏ san hô

Là một tone màu son trung tính, không quá gắt như tone đỏ truyền thống, YSL 307 Fiery Spice có thể dễ dàng bắt nhịp trên cả làn da mộc hay đã trang điểm của bạn. Và dù là da ngăm hay da trắng thì bạn đều có thể thỏa sức sử dụng YSL 307 Fiery Spice để tô điểm đôi môi của mình. 

Không chỉ dừng lại ở màu son độc đáo, YSL 307 Fiery Spice còn ghi điểm bởi chất son matte siêu lì mà lên môi vẫn mềm mịn tựa nhung. Son giàu dưỡng nhưng lượng dưỡng được điều chỉnh phù hợp đảm ảo đôi môi căng mọng, êm ái mà không bết dính hay khó chịu.

Khả năng che phủ môi hoàn hảo, tạo hiệu ứng môi căng mọng, đầy sức sống. Khả năng màu lên đến 8 tiếng đồng hồi, đảm bảo đôi môi tươi tắn trong suốt cả ngày dài.

Giá bán: 890.000đ/thỏi.

6. Son Romand 10 Fever màu đỏ san hô

Son Romand 10 Fever là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son Romand Zero Velvet Tint đến từ thương hiệu mỹ phẩm Romand. Màu son đỏ san hô trẻ trung, thời thượng, dễ dàng chinh phục bất cứ cô nàng nào. Đặc biệt là không hề kén da khi dùng, dù nàng da ngăm hay da trắng thì đều có thể thoải mái dùng Romand 10 Fever để tô điểm cho đôi môi của mình.

Son Romand màu đỏ san hô

Son Romand màu san hô

Son Romand 10 Fever sở hữu chất son lì mịn, kết hợp giữa Velvet mềm mịn như bông, như nhung và tint với vẻ ngoài sống động, bám chặt vào môi. Nhờ vậy mà Romand 10 Fever có thể mang đến cho bạn đôi môi căng mịn tự nhiên nhưng vẫn bền màu trong suốt cả ngày dài. Ngay cả khi ăn uống cũng không sợ bị trôi hay bay màu.

Giá bán: 250.000đ/thỏi

7. Son kem Chanel 68 Unlimited đỏ san hô 

Son kem Chanel 68 Unlimited là thỏi son màu đỏ san hô nằm trong bộ sưu tập son Chanel Rouge Allure Laque Ultrawear Shine Liquid Lip Colour. Màu son đỏ san hô được tạo nên từ sự kết hợp giữa sắc hồng, cam và đỏ. Mang đến một sắc son lạ mắt, thu hút giúp tôn lên nét cá tính riêng của mỗi cô nàng.

Son đỏ san hô Chanel

Son đỏ san hô Chanel

Chanel 68 Unlimited sở hữu kết cấu son lỏng, nhẹ, mỏng, khi thoa lên môi cho cảm giác tan chảy như hòa vào da. Chất son satin mang cả đặc tính của kem lì, quan sát kỹ có thể thấy những hạt màu li ti “tan chảy” trên môi mà không bị lấp lánh quá. Tạo hiệu ứng môi đầy đặn và căng mọng hơn. 

Son không thấm nước, chống thấm nước, vừa dưỡng ẩm, phủ bóng nhưng vẫn sở hữu khả năng lưu màu lên đến 12 tiếng đồng hồ.

Giá bán: 990.000đ/thỏi.

4 Cách thoa son đỏ san hô

Cánh đánh son lòng môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son vào giữ lòng môi.
  • Bước 3: Bặm môi, dùng tăm bông hoặc ngón tay để tán đều son khắp môi.

Cách đánh son full môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son vào lòng môi và lan ra khóe môi.
  • Bước 3: Lặp lại bước 2 cho môi trên.
  • Bước 4: Dùng đầu vát chéo của son để kẻ viền môi thật sắc nét.

Cách thoa son đỏ san hô

Cách thoa son đỏ san hô

5 Mua son màu đỏ san hô chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua son môi chính hãng nói chung và son màu đỏ san hô chính hãng nói riêng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Nếu các nàng vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua sản phẩm son môi chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thời trang làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm son đỏ san hô chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng qua TOP 7 son màu đỏ san hô trong bài viết, các nàng đã có thêm những lựa chọn để tô điểm đôi môi của mình, tăng điểm thu hút cho gương mặt. Và đừng quên đặt mua son môi chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, nàng nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn