Sterogyl là thuốc gì? Vitamin D Sterogyl mở nắp dùng được bao lâu?

11430
Hiện nay, nhiều mẹ bỉm đang sử dụng thuốc Sterogyl cho trẻ nhỏ để điều trị các bệnh lý về còi xương, hấp thu kém, loạn dưỡng xương. Vậy Sterogyl là thuốc gì? Để có được lời giải đáp, mời bạn đọc tham khảo bài viết của Chiaki dưới đây nhé!

Được nhiều mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau nên sử dụng cho bé khi cơ thể bé thiếu hụt vitamin D hay cần bổ sung vitamin D để tăng cường sức khỏe, giúp bé phát triển tốt hơn, vitamin D Sterogyl đang là cái tên “hot hit” được review tích cực trên các diễn đàn, hội nhóm mẹ bỉm sữa nuôi con hiện nay. Vậy vitamin D Sterogyl là thuốc gì, có tác dụng ra sao, giá bán là bao nhiêu, nên sử dụng và bảo quản Sterogyl như thế nào?

1 Vitamin D Sterogyl là thuốc gì?

Thực tế hiện nay vẫn còn nhiều mẹ bỉm sữa nhầm lẫn trong việc sử dụng vitamin D Sterogyl để chăm sóc sức khỏe cho bé, khi cho rằng Sterogyl là một sản phẩm thuốc điều trị thiếu hụt vitamin D ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, về bản chất vitamin D Sterogyl không phải là thuốc điều trị bệnh, mà chỉ là một sản phẩm chức năng có tác dụng bổ sung hàm lượng vitamin D tốt cho cơ thể, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sterogyl không có tác dụng điều trị bất cứ một bệnh lý nào mà chỉ thông qua việc bổ sung hàm lượng vitamin D2 (là một dạng của vitamin D), từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin D với các biểu hiện thường gặp như: quấy khóc nhiều, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, không được lâu, dễ bị giật mình, hay ra mồ hôi trộm vào ban đêm dù trời không nóng, mọc răng chậm, chậm biết đi, biết bò,...

Vitamin D Sterogyl là một sản phẩm vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được bào chế dưới dạng dung dịch nhỏ giọt, được đóng gói dưới dạng chai thủy tinh màu nâu với dung tích 20ml chứa hàm lượng vitamin D2 2000000UI/100ml. Mỗi giọt dung dịch vitamin D Sterogyl sẽ cung cấp hàm lượng vitamin D2 400IU cho bé. 1 ml dung dịch Vitamin D Sterogyl là 50 giọt, một chai 20ml chứa 1000 giọt.

Vitamin D Sterogyl là thuốc gì

Sterogyl là sản phẩm bổ sung Vitamin D cho trẻ nhỏ

2 Vitamin D Sterogyl có tác dụng gì?

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin D cho trẻ
  • Hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.

3 Đối tượng sử dụng Vitamin D Sterogyl 

Vitamin D Sterogyl là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 18 tháng tuổi. Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp muốn bổ sung vitamin D cho trẻ hay cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin D cho trẻ.

4 Dấu hiệu cho thấy trẻ đang thiếu Vitamin D Sterogyl

Dấu hiệu sớm

  • Trẻ quấy khóc nhiều, khó ngủ, không ngủ được lâu
  • Hay bị giật mình khi ngủ
  • Thường ra mồ hôi trộm vào ban đêm dù trời không nóng
  • Chậm phát triển thể lực, cơ nhão, da xanh.

Dấu hiệu muộn

  • Trẻ mọc răng chậm, răng mọc không cân đối
  • Trẻ chậm biết đi, biết bò
  • Thóp rộng, bờ thóp mềm, lâu liền thóp
  • Đầu bẹt, xương sọ mềm, khi ấn vào sẽ bị lõm và trở lại bình thường khi nhấc tay ra
  • Biến dạng xương sườn và lồng ngực, vẹo cột sống, chân vòng kiềng
  • Còi xương
  • Trường hợp nặng, trẻ có thể bị co giật do hạ canxi trong máu.

Đối tượng sử dụng Vitamin D Sterogyl 

Những dấu hiệu cho thấy trẻ đang bị thiếu hụt vitamin D

5 Hướng dẫn cách dùng vitamin D Sterogyl 

Liều dùng vitamin D Sterogyl

  • Đối với bé từ sơ sinh đến 18 tháng tuổi: 2 giọt/ngày
  • Đối với bé bị rụng tóc vành khăn: 3-4 giọt/ngày, uống liên tục trong vòng 3 tuần-1 tháng liên tục rồi dừng và quay trở lại mức 2 giọt/ngày

Cách dùng Sterogyl cho trẻ sơ sinh

  • Đối với trẻ sơ sinh, không nên cho bé uống vitamin D Sterogyl trực tiếp mà nên pha vào sữa, nước, nước hoa quả, bột hoặc cháo của bé.
  • Pha vitamin D Sterogyl với một 1 thìa nhỏ thức ăn/đồ uống của bé, không nên cho vào cả bình sữa hoặc cả bát cháo, tránh hao hụt dưỡng chất.

Lưu ý:

  • Sử dụng Sterogyl đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình cho bé sử dụng Sterogyl xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Cách bảo quản:

  • Các bạn chỉ cần chú ý đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Cách uống vitamin D Sterogyl cho trẻ sơ sinh

Không nên cho bé uống trực tiếp Vitamin D Sterogyl

6 Tác dụng phụ của thuốc Vitamin D Sterogyl

Với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc hoặc sử dụng không đúng liều lượng của nhà sản xuất sẽ gây ra một số tác dụng phụ sau đây.

  • Tăng canxi huyết mãn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng người dùng.
  • Một số triệu chứng thường gặp và phổ biến như: buồn nôn, nôn, chán ăn, sụt cân kèm theo đi tiểu nhiều.
  • Ngoài ra còn một số biểu hiện như: khát nước thái quá, mệt mỏi, buồn ngủ, chóng mặt, ù tai, khô miệng, có vị kim loại.

7 Review Vitamin D Sterogyl có tốt không?

Sản phẩm Vitamin D Sterogyl hiện đang được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng cho các bé nhà mình. Nhiều mẹ bỉm sau khi cho các bé sử dụng, đã để lại đánh giá về sản phẩm, các bậc phụ huynh có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

đánh giá về Vitamin D Sterogyl của người dùng

Đánh giá của khách hàng về Vitamin D Sterogyl

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng vitamin D Sterogyl 

1. Vitamin D Sterogyl mở nắp dùng được bao lâu?

Hạn sử dụng của Sterogyl theo quy định của hãng sản xuất là 3 tháng kể từ ngày sản xuất. Với chai Sterogyl đã mở nắp thì các bạn chú ý sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Vitamin D Sterogyl mở nắp dùng được bao lâu

Sau khi mở nắp bạn nên sử dụng trong vòng1 tháng

2. Nên cho bé uống vitamin D Sterogyl vào lúc nào để có hiệu quả tốt nhất?

Vitamin D là một loại vitamin tan trong chất béo, được hấp thụ tốt nhất khi kết hợp với các thực phẩm giàu chất béo. Do đó, thời điểm thích hợp nhất để bạn cho bé uống vitamin D Sterogyl là trong hoặc ngay sau bữa ăn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thói quen cho bé uống Sterogyl vào bữa ăn sáng. Bởi đây là thời điểm cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất bổ sung, từ đó hỗ trợ cơ thể hấp thụ toàn bộ lượng vitamin D bổ sung, từ đó giúp việc sử dụng Sterogyl đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

3. Tôi có thể cho bé sử dụng Sterogyl quá liều lượng quy định hay không?

Liều dùng vitamin D Sterogyl đã được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu cơ thể của bé mỗi ngày. Việc cho bé sử dụng Sterogyl quá liều lượng vừa không thể mang đến những hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt hơn mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bé do sử dụng Sterogyl quá liều. 

Những nguy cơ sức khỏe khi cho bé sử dụng Sterogyl quá liều bao gồm: nhức đầu, chán ăn, sụt cân, chậm lớn, buồn nôn, nôn mửa, khát nước dữ dội, huyết áp cao. Ngay khi bé xuất hiện những biểu hiện cần báo ngay cho bác sĩ để được khắc phục kịp thời.

4. Nên làm gì khi quên uống một liều?

Nếu bạn quên uống một liều thì hãy bổ sung càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần kế quá với liều kế tiếp thì hãy bỏ qua liều đó và dùng liều kế tiếp. Không được dùng gấp đôi liều lượng đã quy định.

5. Thuốc Sterogyl giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Sterogyl đang được bán với giá dao động trên dưới 200.000 VNĐ/chai 20ml. Tại Chiaki.vn sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 128.00 VNĐ/lọ. Chiaki.vn vận chuyển toàn quốc, giao hàng thanh toán tận nơi, hỗ trợ khách hàng đổi trả trong vòng 5 ngày và hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

Vitamin D Sterogyl chính hãng

Vitamin D Sterogyl chính hãng

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi Vitamin D Sterogyl là thuốc gì. Đây là một trong những sản phẩm vitamin cho bé được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có được lời đáp cho câu hỏi Sterogyl là thuốc gì, vitamin D Sterogyl mở nắp dùng được bao lâu, cách bảo quản Sterogyl như thế nào cũng như giá bán Sterogyl là bao nhiêu. Và đừng quên đặt mua Sterogyl tại Chiaki.vn - Kênh mua sắm online để được đảm bảo về chất lượng và được hưởng mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn