Bé uống sữa Nan có tăng cân không? Nên dùng Nan Nga hay Nan Việt?

17
Em bé của bạn chững cân, không tăng cân, bạn đang muốn đổi sữa công thức cho con. Bạn phân vân bé uống sữa Nan có tăng cân không? Hãy cùng giải đáp cùng Chiaki ngay bây giờ!

Trong các loại sữa công thức phổ biến hiện nay trên thị trường, sữa Nan luôn được nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và hiệu quả đã được kiểm chứng. Được giới thiệu với thành phần dinh dưỡng phong phú cùng với hàm lượng DHA và ARA cao, sữa Nan hỗ trợ phát triển thị lực, trí não cho con. Tuy nhiên, bé uống sữa Nan có tăng cân không? Nên mua sữa Nan Nga hay Nan Việt sẽ tốt hơn?

Trong bài viết lần này, Chiaki đã tổng hợp thông tin chi tiết giúp các bậc phụ huynh có được quyết định phù hợp nhất. Hãy đọc tiếp để có câu trả lời các mẹ nhé.

1 Đôi nét về sản phẩm sữa Nan xanh

Về thương hiệu

Trước khi tìm hiểu sữa Nan có tăng cân không thì mẹ bỉm cần hiểu rõ về thương hiệu này nhé, nhất là những sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì ba mẹ càng nên tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con.

Sữa Nan thuộc thương hiệu Nestle nổi tiếng

Sữa Nan thuộc thương hiệu Nestle nổi tiếng

Sữa Nan xanh (Nestle Advanced Nutrition) thuộc sản phẩm của thương hiệu Nestlé - một trong những tập đoàn về thực phẩm và đồ uống lớn nhất trên thế giới hiện nay với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành. Thương hiệu Nestlé không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đồ uống, các sản phẩm chứa nguồn dinh dưỡng cao mà sữa công thức  Nestlé cũng được rất nhiều bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. 

Được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, Nestlé luôn mang tới sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng, đặc biệt là với đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp con yêu được phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất. 

Về thành phần dinh dưỡng

Sữa Nan xanh nói riêng và các sản phẩm sữa Nan nói chung đều được sử dụng công thức đặc biệt, đáp ứng đầy đủ các nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, một số thành phần dinh dưỡng chính có trong hầu hết các dòng sữa Nan hiện nay trên thị trường bao gồm:

Sữa Nan xanh có chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào

Sữa Nan xanh có chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào

  • DHA, ARA: Hỗ trợ tăng cường thị lực cho trẻ và phát triển trí não cho trẻ ngay từ khi mới sinh ra
  • Protein chất lượng cao: Hỗ trợ xây dựng và phát triển cơ bắp cho em bé
  • Carbohydrate: Cung cấp nguồn năng lượng cho các hoạt động của con trong ngày
  • Chất béo: Hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong sữa, hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh 
  • Vitamin và khoáng chất: Cung cấp các nguồn vitamin quan trọng như A, D, E, K, và các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp con phát triển xương răng chắc khỏe hơn theo giai đoạn phát triển
  • Probiotics và prebiotics: Đây là một trong những loại men quan trọng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của con được khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Về công dụng đối với sức khỏe của trẻ

Là một dòng sữa công thức nổi tiếng của thương hiệu Nestlé, chưa cần biết uống sữa Nan có tăng cân không nhưng công dụng mà sản phẩm này mang lại cho sức khỏe và cơ thể của bé rất tuyệt vời, được nhiều mẹ bỉm Việt ưa chuộng và sử dụng từ số 1 tới số 4. Trong đó kể đến như:

Sữa Nan hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển chiều cao

Sữa Nan hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển chiều cao

  • Hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao: Sản phẩm sử dụng công thức cân đối và giàu dinh dưỡng, dòng sữa Nan xanh nói riêng và các dòng sữa Nan khác nói chung đều hỗ trợ trẻ tăng cân lành mạnh, an toàn và đều đặn, hỗ trợ con phát triển chiều cao tối ưu nhất
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Là một trong những dòng sữa công thức có chứa thành phần men vi sinh probiotics và prebiotics, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của con một cách tự nhiên, tăng cường hệ miễn dịch và giúp bảo vệ con yếu chống lại các virus gây bệnh từ môi trường xung quanh
  • Phát triển trí não và hệ thần kinh: Trong sản phẩm sữa có chứa chất béo cùng với các nhóm axit béo thiết yếu như DHA và ARA giúp hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh của con, tăng khả năng học hỏi và ghi nhớ ở trẻ rất tốt
  • Cải thiện sức khỏe xương và răng: Trong sữa có chứa thành phần canxi và vitamin D là nhóm chất cần thiết cho sự phát triển của xương và răng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh 

2 Bé uống sữa Nan có tăng cân không? 

Thực tế, sữa Nan không hẳn là một dòng sữa công thức tập trung vào việc tăng cân như các dòng sữa cao năng lượng chuyên dụng. Sữa Nan xanh vẫn giúp bé tăng cân nhưng lành mạnh, an toàn và hướng tới sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 

Trong đó, thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan chủ yếu tập trung vào việc bổ sung các vi chất, chất béo và cung cấp năng lượng nhằm hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng cho con yêu, giúp con có nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động hằng ngày. 

Bé uống sữa Nan có tăng cân an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện

Bé uống sữa Nan có tăng cân an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện 

Ngoài ra, trong sản phẩm sữa Nan xanh có chứa thành phần men probiotics và prebiotics - là một trong những yếu tố giúp đường ruột của con khỏe mạnh. Khi đường ruột khỏe, việc hấp thụ dinh dưỡng sẽ tốt hơn, kết hợp với năng lượng giúp con hoạt bát hơn, hoạt động nhiều khiến quá trình hấp thụ và tiêu thụ dinh dưỡng hiệu quả, tạo tiền đề cho quá trình tăng cân của con đạt tiêu chuẩn mà không phải tăng cân đột biến, tăng cân nhanh gây ảnh hưởng tới sức khỏe còn non nớt của con. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, việc lựa chọn sữa cho bé cần dựa vào nhu cầu dinh dưỡng cụ thể và sữa Nan là một lựa chọn tốt cho những bé đang cần tăng cân và phát triển toàn diện. Tuy nhiên, đối với những bé đã bước vào quá trình ăn dặm thì ba mẹ nên kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, điều này sẽ giúp con yêu có thể đạt được cân nặng như mong muốn. 

Chiaki đã ghi nhận nhiều ý kiến từ phụ huynh chia sẻ rằng: sau khi chuyển sang dùng sữa Nan, con họ không chỉ tăng cân mà còn phát triển cả chiều cao và trí não. Cho thấy, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bé mà khả năng tăng cân nhanh hay chậm sẽ được diễn ra nhưng có tăng cân khi dùng sữa Nan. 

Kết luận, sữa Nan có giúp bé tăng cân không? Câu trả lời là Có, sữa Nan có khả năng hỗ trợ bé tăng cân, tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất thì trong quá trình sử dụng phụ huynh vẫn nên theo dõi quá trình phát triển của con, có thể cho con thăm khám dinh dưỡng định kỳ và tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng khi cần thiết để kịp thay đổi khẩu phần ăn của con hợp lý. 

3 Ưu nhược điểm của sữa Nan Việt và Nan Nga

Bên cạnh thắc mắc sữa Nan có tăng cân không thì các mẹ bỉm Việt cũng đang băn khoăn không biết nên chọn sữa Nan Việt hay Nan Nga cho bé yêu của mình. Dưới đây là bảng so sánh giữa hai dòng sữa Nan, giúp mẹ có được quyết định phù hợp nhất:

Ưu nhược điểm của sữa Nan Việt và Nan Nga

Ưu nhược điểm của sữa Nan Việt và Nan Nga

So sánh

Sữa Nan Việt 

Sữa Nan Nga

Ưu điểm

Giá cả: Sữa Nan Việt sản xuất cho thị trường Việt Nam nên có giá cả phù hợp, đáp ứng điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt, giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí

Mua sắm: Nan Việt được bày bán khá rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, hiệu thuốc trên toàn quốc nên ba mẹ hoàn toàn có thể mua sắm

Dinh dưỡng: Sữa Nan Việt được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt, đảm bảo cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Việt Nam

Tiêu hóa: Sữa Nan Việt vẫn có chứa đủ men probiotics và prebiotics, hỗ trợ cải thiện tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất cho con yêu

Chất lượng: Sữa Nan Nga được sản xuất cho thị trường Nga, do đó được áp dụng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nga, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao phù hợp với trẻ nhỏ. 

Công thức: Sữa Nan Nga vẫn được sử dụng công thức tiên tiến bao gồm các thành phần cần thiết, trong đó có hàm lượng DHA, ARA cao giúp phát triển trí não và hệ thần kinh.

Hương vị: Sản phẩm sữa xuất khẩu sẽ thường không bị quá ngọt, hương vị thơm, dễ uống, bé dễ thích nghi và sử dụng được đều đặn. 

Tin dùng: Nhiều phụ huynh tin dùng sử dụng, thậm chí là mua số lượng lớn cho con dùng dần vì sợ “cháy” hàng, hàng về không đủ cho con sử dụng. Sử dụng lâu dài và được nhiều mẹ bỉm dùng đều đặn. 

Nhược điểm

Hương vị: Thường thì Nan Việt có hương vị ngọt hơn so với các dòng nhập khẩu khác

Giá cao:  Vì là hàng nhập khẩu nên giá sẽ cao hơn so với dòng nội địa, do đó sẽ không phù hợp với điều kiện kinh tế của một số gia đình.

Khó mua: Sản phẩm sữa Nan Nga công nhận là hơi khó mua và dễ bị “cháy” hàng không mua được liên tục. Hiện Nan Nga cũng được bán ở một số siêu thị sữa nhưng hàng không liên tục

Hàng nhái: Sản phẩm được nhiều mẹ săn đón nên đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Dị ứng: Ghi nhận một số trường hợp bé bị dị ứng do không hợp với công thức sữa do sự khác biệt về thành phần dinh dưỡng. 

4 Sữa Nan nào giúp bé tăng cân? 

Có thể thấy rằng cả sữa Nan Nga và Nan Việt đều sử dụng công thức dinh dưỡng độc quyền, giúp con yêu khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Sữa Nan có tăng cân không? Câu trả lời là cả hai dòng sữa Nan Nga và Việt đều hỗ trợ trẻ tăng cân lành mạnh cho con, an toàn và phù hợp với độ tuổi của con. 

Tuy nhiên, dòng sữa Nan Nga đang chiếm lợi thế hơn về mặt công thức tiên tiến, thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị khiến bé hợp tác dễ dàng. Do đó:

  • Nếu gia đình có điều kiện về kinh tế, mong muốn sử dụng sản phẩm ngoại nhập chất lượng cao: Nên chọn sữa Nan Nga
  • Nếu gia đình chỉ cần dòng sữa đảm bảo dinh dưỡng cho bé phát triển về cân nặng, thể chất và phát triển toàn diện, giá cả bình dân: Nên chọn Nan Việt  

Tuy nhiên, dù bạn chọn Nan Nga hay Nan Việt thì hãy nên nhớ rằng cơ địa của mỗi bé khác nhau, tăng cân nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ thể con và sinh hoạt ăn uống hàng ngày. Có thể đối với bé này, dùng sữa Nan Nga tăng cân nhanh nhưng chưa chắc bé của bạn cũng giống vậy, ngược lại nhiều bé dùng Nan Việt nhưng vẫn tăng cân và khỏe mạnh. Do đó, ba mẹ theo dõi quá trình phát triển của bé, tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng để bổ sung thêm cho con cần thiết, giúp con tăng cân đạt chuẩn. 

>>> Gợi ý sản phẩm sữa Nan đang được các mẹ yêu thích tại Chiaki.vn

5 Đánh giá của các mẹ bỉm về sữa Nan xanh có tăng cân không?

Sữa Nan là sản phẩm thuộc thương hiệu Nestlé được nhiều phụ huynh lựa chọn và sử dụng. Dưới đây là những đánh giá từ các mẹ bỉm đã cho con sử dụng sữa Nan, nếu bạn đọc còn đang phân vân có thể tham khảo qua: 

Đánh giá của các mẹ bỉm về sữa Nan xanh

Đánh giá của các mẹ bỉm về sữa Nan

Đánh giá của các mẹ bỉm khi cho con sử dụng sữa Nan

Đánh giá của các mẹ bỉm khi cho con sử dụng sữa Nan

6 Một số lưu ý khi sử dụng sữa Nan tại nhà

Đọc tới đây chắc hẳn mẹ bỉm đã có câu trả lời cho thắc mắc bé uống sữa Nan có tăng cân không rồi. Trong quá trình sử dụng thì ba mẹ nên lưu ý một số điều dưới đây giúp việc sử dụng sữa Nan hiệu quả và phù hợp với con yêu hơn:

Pha đúng tỉ lệ sữa theo quy định để tránh ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sữa

Pha đúng tỉ lệ sữa theo quy định để tránh ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sữa

  • Cần chuẩn bị, tiệt trùng vệ sinh dụng cụ phù hợp bằng cách sử dụng máy tiệt trùng hoặc đun sôi trong nước khoảng 5 - 10 phút
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội về nhiệt độ 40 độ C để pha sữa
  • Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, pha đúng tỉ lệ để đảm bảo bé nhận được lượng dinh dưỡng cần thiết
  • Đo lường chính xác bằng muỗng đi kèm trong hộp, không nén chặt bột sữa trong muỗng làm sai tỉ lệ sữa khi pha
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh những nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm cao, ánh nắng chiếu trực tiếp và cần đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng
  • Không sử dụng quá lâu một hộp sữa sau khi mở, thời gian tốt nhất sau khi mở sữa là trong vòng 3 - 4 tuần để đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • Nên kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống để tránh sữa quá nóng gây bỏng miệng của bé
  • Trong quá trình sử dụng lần đầu thì ba mẹ nên theo dõi phản ứng của con để tránh những vấn đề liên quan tới nổi mẩn, tiêu chảy, nôn mửa thì nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ
  • Không để sữa đã pha bên ngoài môi trường lâu, sau khi pha nên sử dụng hết trong vòng 1 - 2 giờ để tránh vi khuẩn phát triển trong sữa gây hại cho sức khỏe của bé
  • Không pha sữa sẵn và sử dụng trong ngày, chỉ nên pha trước khi bé sử dụng

7 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa Nan 

1. Sữa Nan có tăng chiều cao không?

Trong sữa Nan có chứa Canxi và vitamin D giúp bé phát triển chiều cao và tăng cân đồng đều. 

2. Sữa Nan Free Lactose có tăng cân không?

Câu trả lời là Có. Sữa Nan Free Lactose không chỉ giúp bé tiêu hóa tốt mà còn giúp bé cải thiện cân nặng, phát triển toàn diện. 

3. Sữa Nan A2 có tăng cân không?

Sữa Nan A2 sử dụng đạm A2 là dòng sữa giúp con tăng cân tốt, tăng cân đều mà không làm tăng cân nhanh, đột ngột, tạo điều kiện thuận lợi cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, bé tiêu hóa tốt. 

4. Giá sữa Nan bao nhiêu?

Hiện tại, giá sữa Nan trên thị trường đang dao động trong khoảng 400.000đ - 700.000đ/ hộp sữa tùy loại và khối lượng khác nhau. 

8 Mua sữa Nan chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa Nan chính hãng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Sữa Nan có tăng cân không? Sữa Nan là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các phụ huynh đang tìm kiếm cho con yêu của mình một sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé. Với công thức cân bằng và thành phần dinh dưỡng cần thiết, sữa Nan sẽ giúp bé yêu không chỉ tăng cân lành mạnh, an toàn mà còn giúp bé phát triển trí não theo độ tuổi rất tốt. 

Hy vọng với những thông tin trên, Chiaki đã mang tới cho ba mẹ lựa chọn phù hợp, đáp ứng những nhu cầu mà bé yêu đang cần. Đừng quên theo dõi tiếp tin tức Chiaki để cập nhật những thông tin mới về sức khỏe và làm đẹp cũng như mua được những sản phẩm có giá thành cực “hời” nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn