TOP 10+ loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh an toàn được chuyên gia khuyên dùng

Sản phẩm sữa tắm cho sơ sinh được bày bán khá nhiều trên thị trường với nhiều chủng loại khác nhau, vậy đâu là sản phẩm an toàn, nhẹ nhàng làm sạch làn da mà không gây bất cứ tác động xấu nào đến làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé? Hãy để Chiaki gợi ý tới bạn những sản phẩm sữa tắm cho sơ sinh tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm sữa tắm nào vừa giúp bạn chăm sóc, làm đẹp làn da của bé vừa đảm bảo an toàn, không gây hại hay gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé? Giữ một thị trường với “vô vàn” các sản phẩm sữa tắm cho bé như hiện nay, đâu mới là sản phẩm sữa tắm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và làn da mỏng manh của bé? Cùng theo dõi TOP 10 sữa tắm cho trẻ sơ sinh an toàn được chuyên gia khuyên dùng dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé! Bài viết được tham vấn y khoa bởi chuyên gia Bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần -  Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Kinh nghiệm mua sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Để có được các sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh an toàn, phù hợp thì ba mẹ nên dựa theo một số tiêu chí dưới đây:

 

Tiêu chí lựa chọn

Kinh nghiệm mua sữa tắm cho trẻ

Nguồn gốc 

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc sử dụng sữa tắm có nguồn gốc tự nhiên nên được ưu tiên hơn cả. Vì thành phần tự nhiên trong sản phẩm có thể đảm bảo độ an toàn cao cho bé, đồng thời giúp bé tránh bị kích ứng, mẩn ngứa trên da. Lời khuyên cho mẹ là nên chọn các sản phẩm làm từ thảo mộc như kinh giới, hương thảo, hoặc các loại trái cây tươi.

Thành phần

Nói không với các sản phẩm sữa tắm có chứa thành phần gây kích ứng cho bé.

Fragrances: Mặc dù một số sản phẩm sữa tắm có thể bổ sung fragrances để tăng mùi hương nhưng nó cũng có thể khiến da nhạy cảm bị khô và kích ứng. Nhiều thương hiệu sử dụng tinh dầu hoặc chiết xuất thực vật để tạo hương thơm tự nhiên, nhưng chúng vẫn có thể làm trầm trọng thêm làn da nhạy cảm, vì vậy tốt nhất bạn nên thử một lượng rất nhỏ bất kỳ sản phẩm nào có thêm fragrances trước khi thoa lên da bé.

Hóa chất khắc nghiệt: Parabens, phthalates và sulfat có thể gây kích ứng hoặc thậm chí gây hại cho da của bé, và chúng thường được tìm thấy trong dầu gội và sữa tắm dành cho người lớn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm dành riêng cho da bé hoặc da nhạy cảm khi tắm cho bé.

Nhãn mác

Trước khi chọn sữa tắm cho bé, bạn chỉ cần xoay ngược chai và đọc nhãn để biết chính xác có gì trong sản phẩm. Kiểm tra nhãn nhanh cũng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng. Cũng giống như các sản phẩm dành cho người lớn, nhiều sản phẩm dành cho trẻ em cũng sử dụng hóa chất để tạo thêm hương thơm và thông tin này chỉ có thể được tìm thấy trong bản in nhỏ. Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm tắm gội cho bé, hãy luôn dành thêm vài phút đó để đọc kỹ nhãn sản phẩm.

Sản phẩm được đánh giá 

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua sữa tắm cho bé. Hãy tham khảo thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, tìm kiếm các đánh giá của người đã sử dụng sản phẩm hoặc tham khảo tư vấn của chuyên gia để có thêm những gợi ý phù hợp. 

Được kiểm nghiệm lâm sàng

Nếu con bạn dễ bị dị ứng, hãy đảm bảo rằng mọi sản phẩm sữa tắm bạn mua đều được kiểm tra da liễu. Ví dụ, một số loại sữa tắm có chất tạo bọt CAPB (Cocamidopropyl Betaine) có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc kích ứng mắt. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn mua một sản phẩm đã được kiểm tra kỹ lưỡng.

Nguồn gốc, xuất xứ

Một vấn đề cực kỳ quan trọng nữa mà các bạn không nên bỏ qua khi chọn mua sữa tắm cho bé đó là kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm. Phải tìm hiểu xem đến từ những thương hiệu nào? Bộ Y tế đã cấp phép lưu hành rộng rãi chưa? Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hãy chọn sữa tắm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Johnson's Baby, Arau Baby, Lactacyd Milky, Wesser.

2 TOP 11 sữa tắm cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả

1. Sữa tắm cho bé Klorane Bebe

Sữa tắm Klorane Bebe là sản phẩm sữa tắm cho bé được nghiên cứu và phát triển bởi Klorane, một thương hiệu thuộc tập đoàn danh tiếng Avène tại Pháp. Với độ pH trung tính, không chứa xà phòng, sữa tắm cho bé Klorane sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da, mái tóc bé yêu mà không gây bất cứ kích ứng hay tác động không mong muốn nào cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Ngoài khả năng làm sạch hiệu quả, sữa tắm gội Klorane Bebe còn được bổ sung thêm tinh chất hoa cúc Calendula được biết là làm dịu chứng viêm và làm dịu da. Nó cũng mang lại cho sản phẩm này một hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu và không gây phản ứng trên da nhạy cảm.

Công thức không chứa xà phòng, không làm cay mắt của sữa tắm Klorane Bebe cũng giúp sản phẩm trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo trong chăm sóc, làm sạch làn da, mái tóc cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giúp bạn chăm sóc bé yêu của mình an toàn và hiệu quả hơn.

Sữa tắm cho bé Klorane Bebe

Sữa tắm cho bé Klorane Bebe

Ưu điểm:

  • Độ pH trung tính, không chứa xà phòng, không làm cay mắt bé, êm dịu, an toàn với làn da.
  • Khả năng làm sạch tốt, có thể sử dụng kết hợp 2 sản phẩm trong 1: sữa tắm và dầu gội cho bé.
  • Có khả năng làm dịu chứng viêm và làm dịu da, hỗ trợ tốt với trường hợp da bé đang bị viêm, kích ứng, hư tổn.
  • Hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà không gây kích ứng cho da.
  • 2 dạng bao bì cho bạn lựa chọn: dạng chai vòi và chai bật nắp. Dung tích 500ml có thể sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Dung tích chai lớn, không thuận tiện mang theo khi cho bé đi chơi, đi du lịch.

Đánh giá từ người dùng:

Review Sữa tắm cho bé Klorane Bebe

Review Sữa tắm cho bé Klorane Bebe

Giá bán: 380.000 đ / bộ 2 chai (500ml / chai)

2. Sữa tắm, gội toàn thân Cetaphil Gentle Baby Wash & Shampoo

Dòng Cetaphil ban đầu được phát triển bởi một dược sĩ và được các bác sĩ da liễu, bác sĩ nhi khoa và các chuyên gia chăm sóc da tin tưởng vì đặc tính nhẹ nhàng của nó. Dòng sản phẩm em bé của hãng tiếp tục cam kết chăm sóc da chất lượng cao, không gây kích ứng.

Sữa tắm, gội toàn thân Cetaphil Baby Wash & Shampoo đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm và được coi là không gây dị ứng. Nó không chứa paraben, có thể bắt chước estrogen trong cơ thể của bé, đồng thời không chứa dầu khoáng và thuốc nhuộm tổng hợp.

Sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh sử dụng công thức không làm cay mắt bé trong thời gian tắm. Nó cũng tạo thành bọt nhiều, điều này không phải lúc nào cũng có ở các sản phẩm không chứa nước mắt có hàm lượng chất tẩy rửa hoạt động bề mặt thấp hơn.

Sản phẩm chứa glycerin và panthenol, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sữa tắm Cetaphil còn có tính kháng khuẩn tốt, giúp kháng viêm nhiễm da, ngăn ngừa các triệu chứng rôm sảy, nổi mẩn đỏ, hăm ở trẻ.

Sữa tắm cho trẻ Cetaphil

Sữa tắm cho trẻ Cetaphil

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm và được coi là không gây dị ứng. 
  • Nói không với các thành phần có khả năng gây hại cho làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Không gây cay mắt cho bé.
  • Làm sạch da bé tốt, vừa có thể làm sữa tắm vừa có thể làm dầu gội đầu.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, ngăn ngừa tình trạng khô da sau tắm gội, mang đến cho bé một làn da sạch thoáng, mềm mịn hơn.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Không được coi là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên.

Đánh giá từ người dùng:

Review Sữa tắm cho trẻ Cetaphil

Review Sữa tắm cho trẻ Cetaphil

Giá bán: 180.000 đ / chai 230ml

3. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Paw Paw Baby Healthy Care

Healthy Care - cái tên có lẽ cũng không quá xa lạ với nhiều người dùng Việt, đặc biệt là những ai thường xuyên sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe. Và không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thực phẩm chức năng đang được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao, Healthy Care còn cung cấp rất nhiều sản dòng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp khác, trong đó có sữa tắm Paw Paw Baby đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care sở hữu 100% chiết xuất đu đủ tự nhiên không chỉ nhẹ nhàng làm sạch làn da mỏng manh của bé, ngăn ngừa nguy cơ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trên da, gây hại cho làn da của bé. Mà còn góp phần cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da của bé. Mang đến cho bé một làn da sạch thoáng, ẩm mịn và mềm mại hơn sau mỗi lần tắm gội.

Ngoài ra, sữa tắm Paw Paw Baby còn được đánh giá cao với khả năng cân bằng độ pH cho làn da của bé, hỗ trợ kháng viêm, hạn chế các vấn đề về da cho bé. Bổ sung hàm lượng cao các vitamin và dưỡng chất có trong chiết xuất đu đủ, giúp tăng cường sức khỏe làn da của bé.

Sữa tắm cho bé Paw Paw Baby

Sữa tắm cho bé Paw Paw Baby

Ưu điểm:

  • Chiết xuất 100% từ đu đủ tự nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Khả năng làm sạch da tốt, có thể kết hợp sử dụng làm sữa tắm và dầu gội.
  • Có khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp da bé sạch thoáng, ẩm mịn và mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Có thể hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm trên da, tăng cường sức khỏe làn da.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho bé, không gây cay mắt bé.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai có vòi pump nhưng không có khóa vòi đi kèm, không thuận tiện mang theo khi cho bé đi chơi hay đi du lịch.

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm Paw Paw Baby Healthy Care

Review Sữa tắm Paw Paw Baby Healthy Care

Giá bán: 215.000 đ / chai 500ml.

4. Sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo

Bubchen cũng là một thương hiệu của Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo là sản phẩm sữa tắm gội cao cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được Bubchen nghiên cứu và sản xuất với công thức tinh khiết, không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu. Vừa giúp làm sạch làn da, mái tóc mái tóc bé một cách hiệu quả đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho bé.

Với chiết xuất tinh chất quả cây Carite kết hợp cùng các chất Heliotropin và Panthenol, sữa tắm cho bé Bubchen không chỉ nhanh chóng làm sạch làn da của bé mà còn cung cấp dưỡng chất tốt giúp tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa các vấn đề về da cho bé.

Bubchen Bad & Shampoo hiện được khuyên dùng bởi Hiệp hội da & giảm dị ứng" và đánh giá "xuất sắc" của tạp chí tiêu dùng "OKO TEST" của CHLB Đức.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Bubchen

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Bubchen

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, có vòi pump dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất hay thành phần gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Không gây cay mắt.
  • Khả năng làm sạch da tốt, hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về da, mang đến cho bé một làn da sạch thoáng và mềm mại hơn.
  • Vừa có thể sử dụng làm sữa tắm vừa có thể sử dụng làm dầu gội.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai vòi pump nhưng không có khóa vòi đi kèm, không thuận tiện mang theo bên người.
  • Không có khả năng cải thiện các vấn đề về da như viêm da, kích ứng,...

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Bubchen

Review Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Bubchen

Giá bán: 225.000 đ / chai 400ml.

5. Sữa tắm Aveeno Baby Gentle Wash & Shampoo

Aveeno là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho cả người lớn và trẻ nhỏ, được nhiều người tin tưởng là dịu nhẹ trên da. Nhiều sản phẩm của hãng thậm chí còn được Hiệp hội Eczema Quốc gia chấp thuận để sử dụng trên da dễ bị chàm.

Sữa tắm Aveeno Baby Gentle Wash & Shampoo sở hữu chiết xuất từ ​​yến mạch tự nhiên, giúp làm dịu làn da bị kích ứng đồng thời cũng bổ sung và giữ ẩm cho làn da của bé. Bệnh chàm thường gây cảm giác rất ngứa và khó chịu cho trẻ sơ sinh, chiết xuất yến mạch có thể giúp làm dịu làn da bị viêm, đau của trẻ.

Aveeno Baby Gentle Wash & Shampoo không chứa xà phòng. Điều này có nghĩa là nó sẽ không làm khô da quá mức, không làm trầm trọng thêm bệnh chàm. Sản phẩm cũng không làm cay mắt trẻ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình. Đặc biệt với những bé đang phải “vật lộn” với bệnh chàm thì sữa tắm Aveeno Baby Gentle Wash & Shampoo chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Sữa tắm cho trẻ Aveeno

Sữa tắm cho trẻ Aveeno

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai có vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Không chứa xà phòng, không gây cay mắt cho bé.
  • Khả năng làm sạch da tốt.
  • Chứa chiết xuất yến mạch giúp làm dịu da hiệu quả, hỗ trợ tốt với trẻ đang bị chàm da hay kích ứng da.
  • Kết hợp 2 in 1: vừa có thể sử dụng làm dầu gội vừa có thể sử dụng làm sữa tắm.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm chỉ hỗ trợ chăm sóc làn da đang bị chàm, kích ứng. Không có tác dụng điều trị, trường hợp nặng có thể cần dầu gội và sữa tắm riêng biệt.

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm cho trẻ Aveeno

Review Sữa tắm cho trẻ Aveeno

Giá bán: 385.000 / chai 532ml 

6. Sữa tắm Mustela Gentle Cleansing Gel

Sữa tắm Mustela Gentle Cleansing Gel sở hữu công thức đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, không gây phản ứng phụ. Nói không với paraben, phthalates hoặc các thành phần đáng ngờ khác.

Sản phẩm chứa phân tử chiết xuất từ ​​quả bơ, một thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ làn da mỏng manh của bé, giúp khóa ẩm và giúp da bé không bị khô. Vitamin B5 cũng góp phần làm sạch hiệu quả mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu và da của bé.

90% các thành phần được tìm thấy trong Mustela Gentle Cleansing Gel được coi là tự nhiên. Công thức không chứa xà phòng, không gây khô da. Sản phẩm cũng không gây cay mắt nếu bị dính vào mắt của bé.

Sữa tắm cho bé Mustela

Sữa tắm cho bé Mustela

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần gồm 90% thành phần tự nhiên, được thử nghiệm bởi các bác sĩ da liễu, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Khả năng làm sạch da tốt.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng da khô sau khi tắm gội, mang đến cho bé một làn da sạch thoáng, mềm mại và mịn màng hơn.
  • Không gây cay mắt.

Nhược điểm:

  • Mùi hương hơi nồng, có thể gây cảm giác khó chịu cho bé.
  • Khả năng tạo bọt ít.

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm cho bé Mustela

Review Sữa tắm cho bé Mustela

Giá bán: 220.000 /chai 200ml.

7. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Pigeon Nhật Bản

Thương hiệu Pigeon đã được thành lập từ khá lâu, bắt đầu từ năm 1957 tại Nhật Bản, với mục đích mang tới các sản phẩm chất lượng cao dành cho con trẻ. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đến nay đã có một vị trí đứng đầu trong lòng khách hàng tại Nhật Bản nói chung và các mẹ bỉm tại Việt Nam nói riêng. 

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Pigeon Nhật Bản

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Pigeon Nhật Bản

Ưu điểm

  • Sữa tắm Pigeon có thiết kế dạng chai nhựa, sử dụng hai dòng là đầu nhấn và đầu nắp bật, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
  • Thân chai to và cầm khá chắc tay, dung tích lớn nên sử dụng tiết kiệm cho mẹ và bé
  • Sử dụng thành phần thiên nhiên, đã được kiểm chứng an toàn cho bé như tinh chất jojoba, tinh dầu hoa hướng dương,... mang tới khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và làm sạch da toàn diện
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch da một cách dịu nhẹ, sử dụng được cho cả toàn body và tóc, lấy đi bụi bẩn và mồ hôi, vi khuẩn trên người bé mà không hề làm cay mắt bé
  • Hiện sản phẩm đã được phân phối độc quyền tại Việt Nam, do đó các mẹ hoàn toàn có thể mua sản phẩm chính hãng trong nước. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm chưa thực sự hiệu quả trong việc làm sạch da đầu, cần sử dụng trong một khoảng thời gian để phát huy hiệu quả trông thấy. 
  • Sản phẩm chai khá lớn nên hơi bất tiện để mang theo đi du lịch

Đánh giá của người dùng

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Pigeon Nhật Bản

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Pigeon Nhật Bản

Giá bán: 219.000 - 350.000đ/ chai 500ml

8. Sữa tắm Puracy Natural Baby Shampoo

Sữa tắm Puracy Natural Baby Shampoo đã giành được giải thưởng là một trong những “Sản phẩm chăm sóc da cho bé tốt nhất năm 2018”.

Sản phẩm được phát triển bởi các bác sĩ với công thức chứa 100% thành phần thực vật và đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả và khả năng an toàn. Puracy Natural Baby Shampoo sử dụng muối biển để làm sạch da đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô và duy trì sự mềm mại cho da sau tắm gội. 

Sữa tắm Puracy Natural Baby Shampoo có chứa một hương thơm nhẹ, nhưng nó có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên, không phải là tổng hợp, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Sản phẩm cũng được cân bằng độ pH để phù hợp với làn da của em bé và không chứa bất kỳ chất gây dị ứng hoặc kích ứng thông thường nào bao gồm paraben, sulfat, phụ phẩm động vật, dầu mỏ, nước hoa hoặc thuốc nhuộm.

Puracy Natural Baby Shampoo được chứng nhận thuần chay và không có chất độc hại. Nó cũng có thể phân hủy sinh học nên thân thiện với môi trường.

Sữa tắm cho trẻ Puracy

Sữa tắm cho trẻ Puracy

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Sản phẩm chứa 100% chiết xuất tự nhiên, đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả cũng như độ an toàn cho bé.
  • Vừa giúp làm sạch da của bé vừa bổ sung các dưỡng chất có lợi giúp tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng da khô, mang đến cho bé một làn da mềm mại, mịn màng hơn sau khi tắm gội.
  • Hương thơm nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai lớn, dạng vòi pump nhưng không có khóa vòi, không thuận tiện để mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Sau một thời gian sử dụng, vòi bơm có thể hoạt động kém hiệu quả hơn.
  • Dung tích sữa tắm khá lỏng, dùng nhanh hết.

Đánh giá của người dùng

Review Sữa tắm cho trẻ Puracy

Review Sữa tắm cho trẻ Puracy

Giá bán: 390.000 đ / chai 473ml

9. Sữa tắm Eucerin Baby Wash & Shampoo

Sữa tắm Eucerin Baby Wash & Shampoo chứa bơ hạt mỡ được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm, có thể giúp giữ cho da và da đầu của bé không bị khô sau tắm gội. Sản phẩm cũng chứa Vitamin B5, có thể giúp làm dịu làn da bị viêm nếu bé yêu của bạn đang gặp bất kỳ tình trạng da kích ứng nào.

Eucerin Baby Wash & Shampoo không chứa xà phòng hoặc cồn, có thể ngăn ngừa khô da và không chứa paraben, thuốc nhuộm và hương liệu. Sản phẩm không làm cay mắt bé và thậm chí còn nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày.

Sữa tắm cho bé Eucerin cũng được đánh giá cao với khả năng bảo vệ, sửa chữa và tăng cường sức khỏe làn da của bé. Là sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng rộng rãi.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Eucerin

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Eucerin

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính, đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Khả năng làm sạch da tốt.
  • Có khả năng bổ sung độ ẩm cho da, mang đến cho bé một làn da mềm mại, mịn màng hơn sau khi tắm gội.
  • Có khả năng tăng cường sức khỏe làn da, hạn chế các vấn đề về da có thể xảy ra.
  • Không mùi.
  • Không làm cay mắt bé.
  • Có thể sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm:

  • Bảng thành phần không hoàn toàn tự nhiên.

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Eucerin

Review Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Eucerin

Giá bán: 280.000đ / chai 400ml.

10. Sữa tắm cho bé Babyganics

Sữa tắm cho bé Babyganics cực kỳ nhẹ nhàng vì nó không chứa các chất gây dị ứng hoặc kích ứng thông thường. Không có paraben, sunfat, phthalate, dầu mỏ, dầu khoáng hoặc thuốc nhuộm và hương liệu tổng hợp.

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên bao gồm sự pha trộn độc quyền của 5 loại tinh dầu cà chua, hướng dương, nam việt quất, thìa là đen và mâm xôi đỏ cung cấp các chất chống oxy hóa quan trọng và thúc đẩy sự phát triển của làn da khỏe mạnh.

Sữa tắm Babyganics được sản xuất bằng cách sử dụng các thành phần hữu cơ và nói với thử nghiệm trên động vật.

Sữa tắm cho bé Babyganics

Sữa tắm cho bé Babyganics

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng sữa tắm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính với làn da cũng như sức khỏe của bé.
  • Vừa nhẹ nhàng làm sạch làn da của bé vừa bổ sung các dưỡng chất có lợi giúp tăng cường sức khỏe làn da, góp phần làm giảm các vấn đề về da có thể xảy ra.
  • Không gây cay mắt.
  • Khả năng tạo bọt tốt, cho lớp bọt dày.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không tác dụng cải thiện các vấn đề về da mà bé đang gặp phải.

Đánh giá từ người dùng

Review Sữa tắm cho bé Babyganics

Review Sữa tắm cho bé Babyganics

Giá bán: 240.000 chai / 207ml.

11. Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby

Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby là dòng sữa tắm nội địa được phát triển dựa theo công thức cổ truyền của dân tộc Dao do Nhà Máy Dược Phẩm DK Pharma nghiên cứu và sản xuất. Với thành phần chính chiết xuất từ các thảo dược như: Dịch chiết kim ngân, kinh giới, tam phỏng, việt quất, sả chanh,...sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm, làm sạch và phòng ngừa các vấn đề về da cho bé hiệu quả.

Yaocare Baby không tạo bọt, có thể dùng để rửa mặt, gội đầu và tắm toàn thân cho bé. 

Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby

Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ da cho bé yêu trước sự tấn công của hại khuẩn từ môi trường ngoài
  • Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về da cho bé
  • Hỗ trợ làm dịu các vết mẩn đỏ, dị ứng do côn trùng cắn
  • Hỗ trợ đuổi muỗi và côn trùng cho bé
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ làn da cho bé yêu
  • An toàn cho trẻ sơ sinh với thành phần hoạt chất tự nhiên, lành tính

Nhược điểm:

  • Khả năng tạo bọt ít

Đánh giá của người dùng

Review Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby

Review Sữa Tắm Gội Thảo Mộc Cho Bé Yaocare Baby

Giá bán: 150.000 - 200.000 VNĐ.

3 Cách sử dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Khi đã tìm được loại sữa tắm phù hợp cho bé, điều quan trọng tiếp theo mà các mẹ cần lưu ý là sử dụng sản phẩm đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là các bước sử dụng sữa tắm được nhiều chuyên gia hướng dẫn:

  • Bước 1: Dùng nước ấm làm ướt vùng da non nớt của trẻ. Tốt nhất nên dùng khăn mềm thấm nước và xoa nhẹ lên da của trẻ.
  • Bước 2: Cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay rồi đổ thêm một chút nước lên trên mặt sữa tắm. Sau đó, mẹ xoa hai tay vào nhau để tạo bọt. Sau khi sữa tắm đã được tạo bọt, thoa đều lên toàn bộ cơ thể bé, trừ đầu.
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng để loại bỏ vi khuẩn và mồ hôi ở trẻ. Tiếp theo là vệ sinh cơ thể cho trẻ bằng nước ấm để làm sạch bọt sữa.
  • Bước 4: Dùng khăn mềm lau sạch nước trên cơ thể bé.

Lưu ý: Trong quá trình tắm, mẹ nên ngưng sử dụng sữa tắm nếu thấy bé nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Sau đó liên hệ với nhà sản xuất, hoặc hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa để có cách xử lý phù hợp.

4 Mua sữa tắm cho bé chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tắm cho bé đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 10 sữa tắm cho bé sơ sinh được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng hiện nay. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp trong chăm sóc, làm sạch làn da bé yêu của mình.

Và đừng quên đặt mua sữa tắm cho bé và các sản phẩm cho mẹ và bé tại Chiaki để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn