Sụn vi cá mập loại nào tốt? Top 7 sản phẩm bạn nên sử dụng

Sụn vi cá mập được coi là bộ phận quý giá nhất, chúng có chứa nhiều thành phần mang công dụng hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp cho con người rất tốt, đặc biệt phần sụn vi này có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp được nhiều người tin dùng

Cá mập vốn là một loại cá lớn, nguy hiểm và hung giữ bậc nhất trong thế giới đại dương. Tuy vậy nhưng cá mập lại là loài cá có phần thân ít giá trị thương mại nhất trong hầu hết các loại cá lớn khác có cùng kích thước, hầu hết người đánh bắt cá mập chỉ tập trung vào sụn vi ( vây) của chúng.

Sụn vi cá mập được coi là bộ phận quý giá nhất, chúng có chứa nhiều thành phần mang công dụng hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp cho con người rất tốt, đặc biệt phần sụn vi này có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp được nhiều người tin dùng. Vậy sụn vi cá mập loại nào tốt và sản phẩm nào bạn nên sử dụng, hãy cùng đánh giá ngay bên dưới nhé. 

1 Con người khai thác thành phần gì trong sụn vi cá mập?

Trong sụn vi cá mập có chứa thành phần chính là Chondroitin và các khoáng chất quan trọng khác như kẽm, canxi, photpho … Các thành phần này được các nhà khoa học phát hiện và tìm thấy trên sụn vi cá mập từ giữa thập niên 90, chúng có khả năng gây ức chế các men được cho là men phá hủy chất sụn trong xương khớp ở người, hỗ trợ bổ sung và điều trị các vấn đề về xương khớp hiệu quả. 

Sau này, các nghiên cứu này được các trường Đại học về y khoa nổi tiếng trên thế giới cùng các trung tâm nghiên cứu đặc biệt về xương khớp tại Châu Âu thực nghiệm trên bệnh nhân viêm khớp mãn tính. Và họ nhận thấy kết quả của thành phần Chondroitin là vô cùng quý giá. Từ kết quả khả quan đó, người ta đã đánh giá và kết luận được rằng thành phần Chondroitin có khả năng hỗ trợ sự linh hoạt của các khớp, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện chức năng sụn khớp một cách hiệu quả cao.

2 Sụn vi cá mập có thực sự quý giá về sức khỏe?

sụn cá mập có tác dụng gì, sụn vi cá mập có tác dụng gì

Sụn vi cá mập chứa Chondroitin và nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe

Bên cạnh hỗ trợ các vấn đề về xương khớp được các nhà khoa học tìm ra trong sụn vi cá mập thì các nhà khoa học còn thu được kết quả trong việc nuôi dưỡng các tế bào giác mạc ở mắt, hệ thần kinh và tim mạch mà Chondroitin mang lại. Từ đó nghiên cứu và cho ra các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đa dạng hơn, không đơn thuần chỉ hỗ trợ xương khớp nữa, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chúng ta có thể thấy, sụn vi cá mập thực sự quý giá về sức khỏe con người, cụ thể như :

  • Sụn vi cá mập có công dụng đối với xương khớp : hỗ trợ bảo vệ, giảm khả năng ức chế của men phá hủy sụn khớp, chống lại các sự phát triển của các gốc tự do, giảm cảm giác cơn đau do thoái hóa.
  • Sụn vi cá mập có công dụng đối với mắt: cải thiện tình trạng khô mắt, duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể, giác mạc mắt. Ngoài ra tăng sự đàn hồi của thấu kính, thể mi khi mắt điều tiết liên tục, giảm tình trạng mỏi - khô mắt khi làm việc quá nhiều. 
  • Sụn vi cá mập đối với cơ thể con người: Hỗ trợ cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết, từ đó cải thiện hệ xương, răng, tóc, tiêu hóa,...

3 Top 7 sản phẩm sụn vi cá mập bạn nên sử dụng

Với những công dụng quý giá của sụn vi cá mập trên đây có lẽ khiến nhiều người đang gặp vấn đề về xương khớp nói riêng và các vấn đề về sức khỏe nói chung không khỏi thắc mắc. Vậy “ sụn vi cá mập loại nào tốt?” hãy cùng tham khảo top 7 sản phẩm sụn vi cá mập bạn nên sử dụng ngay dưới đây nhé.

1. Sụn vi cá mập Squalene Orihiro Nhật Bản (360 viên)

sụn vi cá mập của nhật loại nào tốt, sụn cá mập của nhật loại nào tốt, Sụn vi cá mập Squalene Orihiro Nhật Bản

Sụn vi cá mập Squalene Orihiro Nhật Bản

 

Là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản - Orihiro dựa theo nền công nghệ hiện đại và những nghiên cứu khoa học mang đến những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt cho tất cả mọi người. Sản phẩm Sụn Vi Cá Mập Squalene Orihiro được chế biến từ sụn cá mập đông khô cùng dầu gan cá mập biển sâu, viên uống được thiết kế dạng mềm nên có thể mang đến sự dễ dàng hơn trong việc sử dụng. 

Với thành phần nhiều dưỡng chất như vậy, Squalene Orihiro hỗ trợ người dùng những vấn đề về xương khớp, cứng khớp, đồng thời kích thích tế bào sụn sản xuất ra collagen, các chất căn bản của sụn, bảo vệ tim mạch tránh khỏi đột quỵ. Bên cạnh đó, viên uống còn phòng ngừa các vấn đề về mắt, cải thiện thị lực, trí nhớ, làm đẹp, giảm âu lo, stress căng thẳng trong công việc. 

Cách dùng:

Người lớn nên uống 6 viên/ ngày chia đều cho sau các bữa ăn.

2. Sụn vi cá mập Healthy Care 750mg (200 viên)

sụn cá mập loại nào tốt, Sụn vi cá mập Healthy Care 750mg

Sụn vi cá mập Healthy Care

Nhắc đến các sản phẩm hỗ trợ về sức khỏe thì không bỏ qua được thương hiệu Healthy Care - một thương hiệu chuyên về thực phẩm chức năng đến từ Úc. Sản phẩm Sụn Vi Cá Mập Healthy Care có chứa 750mg bột sụn vi cá mập nhằm hỗ trợ quá trình tái tạo mô sụn, xương, kích thích sự tổng hợp của proteoglycan trong việc bảo vệ khớp khỏi những vấn đề về thoái hóa. 

Theo các nghiên cứu của thương hiệu này cho biết, sản phẩm còn có khả năng tạo độ nhớt thích hợp, bồi bổ nội mô giác mạc, giảm tình trạng khô mắt, tăng đàn hồi, điều tiết mắt trong quá trình làm việc lâu dài. Đồng thời ổn định các vấn đề về da đối với người trẻ. 

Cách dùng:

Người lớn nên sử dụng uống 2 -3 viên/ ngày sau ăn. 

3. Sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage 750mg (365 viên)

sụn cá mập úc loại nào tốt, Sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage 750mg

Sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage

Ngay từ bên ngoài bao bì của sản phẩm Sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage là bạn đã có thể nhận ra được thành phần chính của sản phẩm này rồi. Sản phẩm này cũng có chứa 750mg bột khô sụn vi cá mập tinh khiết, cung cấp các nguồn Chondroitin và Glycosaminoglycans tự nhiên mang đến sự đàn hồi, dẻo dai trong sụn khớp. Đồng thời giảm các vấn đề xương, phục hồi , bảo dưỡng chất nhờn ở các mô khớp, mau chóng làm lành các khớp bị tổn thương do vận động quá sức. Ngoài ra thì sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện vấn đề vảy nến, giác mạc mắt, thấu kính thể mi và cải thiện sức khỏe chung. 

Cách dùng:

Người lớn ngày uống 2 viên / ngày sau ăn   

4. Sụn vi cá mập Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln

Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln là viên uống sụn vi cá mập của Đức chứa chiết xuất sụn cá mập 75%, cao hơn so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. Nhờ đó cung cấp hàm lượng Chondroitin và Glucosamine sulfate cần thiết cho sức khỏe xương khớp, duy trì hệ xương chắc khỏe.

Sụn vi cá mập Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln

Sụn vi cá mập Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln

Viên uống sụn vi cá mập Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi sụn khớp. Giảm nhanh các triệu chứng cơn đau, chống viêm, sưng tấy do các vấn đề về xương khớp gây ra, hỗ trợ khả năng vận động linh hoạt. Đặc biệt là với người cao tuổi đang bị khô khớp, cứng khớp, đau nhức thường xuyên.

Bên cạnh đó, sụn cá mập Allcura Haifischknorpel Konzentrat Kapseln còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường chức năng thị giác, giảm khô mắt, nhức mỏi mắt. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể trạng.

Cách dùng:

Người lớn nên uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày. Uống với nhiều nước để tăng khả năng hấp thu. 

5. Sụn vi cá mập Irwin Naturals Inholtra

Sụn vi cá mập loại nào tốt? Nằm trong top 7 sản phẩm sụn vi cá mập chất lượng cao nên dùng hiện nay là viên uống Irwin Naturals Inholtra. Với thành phần chứa D-glucosamine sulfate, N-acetyl-D-glucosamine 500mg, Omega 3, Vitamin E,...không chỉ hỗ trợ xương khớp chắc khỏe mà còn có tác dụng tốt với tim mạch, thị lực, trí não.

Sụn vi cá mập Irwin Naturals Inholtra

Sụn vi cá mập Irwin Naturals Inholtra

Viên uống sụn cá mập Irwin Naturals Inholtra tái tạo sụn và tăng chất nhầy cho sụn khớp, giảm các triệu chứng đau khớp, cứng khớp khi vận động. Hơn nữa còn giúp duy trì cấu trúc và hoạt động của mô sụn, tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa các vấn đề về thoái hóa, chống viêm, giảm đau.

Viên uống Irwin Naturals Inholtra được nghiên cứu và sản xuất từ các thành phần tự nhiên, trải qua quá trình tinh chế và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn. Sản phẩm không chứa thành phần hóa học độc hại, không gây dị ứng và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng. 

Cách dùng:

Người từ 15 tuổi trở lên uống 1 - 3 viên mỗi ngày, uống trước khi ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 

6. Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan’s Pride 740mg (100 viên)

sụn vi cá mập loại nào tốt, sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan’s Pride 740mg

Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan’s Pride

Con số 740 - 750mg luôn là chỉ số phù hợp cho hàm lượng sụn vi cá mập khi được sử dụng vào cơ thể con người. Sụn Vi Cá Mập Shark Cartilage không phải ngoại lệ khi mà hàm lượng bột sụn vi cá mập tinh khiết đạt 740mg cùng các thành phần khoáng chất thiết yếu khác, mang đến khả năng duy trì sức khỏe chung cho toàn cơ thể. Đặc biệt là duy trì sức khỏe cho xương khớp, cơ và cải thiện các vấn đề xương khớp một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn giúp da được ổn định, tránh viêm nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện khô mắt, vấn đề về mắt đối với người già.

Cách dùng:

Người lớn uống 4 - 6 viên/ ngày. được chia làm 4 - 6 lần. Bạn có thể uống trong hoặc sau khi ăn.  

7. Viên uống sụn vi cá mập Shark Cartilage 750mg Augo

Viên uống sụn vi cá mập Shark Cartilage 750mg Augo

Sụn vi cá mập Shark Cartilage

Đối với những người vừa ốm dậy, cần phục hồi lại chức năng của cơ thể thì sử dụng Sụn Vi Cá Shark Cartilage sẽ thực sự phù hợp. Ngoài thành phần là 750mg sụn vi cá bào chế, còn có Glycerin, Gelatin, Glucosamine, … hỗ trợ các vấn đề về khô cứng khớp do tuổi tác. Đồng thời hỗ trợ vận động thoải mái, linh hoạt, trơn tru hơn, cũng như cải thiện các tổn thương do vận động hàng ngày. Sản phẩm hỗ trợ làm dịu, tăng nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho sức khỏe, tim mạch, các nguy cơ gây hại tế bào cơ thể. Ngoài ra sản phẩm cũng cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung cho người sử dụng.

Cách dùng:

Người lớn 2 -3 viên/ ngày, chia 1 -2 lần/ ngày, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút. 

>>> Có thể bạn không biết

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sụn vi cá mập

Uống sụn vi cá mập vào lúc nào là tốt nhất? Trước hay sau ăn?

Đa phần các sản phẩm trên đây đều có những hướng dẫn về thời điểm sử dụng cụ thể, tùy theo từng dòng sản phẩm. Do đó, các sản phẩm về sụn vi cá mập bất kỳ đều nên sử dụng trong hoặc ngay sau khi ăn là tốt nhất, trong quá trình uống thì nên sử dụng nhiều nước, thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng và bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra thì nên tránh những chất kích thích, đồ uống có cồn/ ga, bởi chúng có thể làm giảm tác dụng mà sản phẩm mang lại. 

Bao nhiêu tuổi uống sụn vi cá mập?

Sụn vi cá mập là sản phẩm chăm sóc da sức khỏe dành riêng cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.

Ai nên sử dụng sụn vi cá mập?

Đối tượng sử dụng phù hợp dành cho người trên 18 tuổi.  Sản phẩm phù hợp với những người gặp vấn đề về xương khớp, thị lực, … 

Ai không nên sử dụng sụn vi cá mập?

Đối tượng không được sử dụng sản phẩm này sẽ là trẻ em, phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, có tiền sử về tai biến, mới phẫu thuật, bị phỏng nặng, vận động viên cơ bắp, người gặp vấn đề về tiểu đường, người dị ứng với đồ hải sản, … Nếu bạn vẫn muốn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ xương khớp thì có thể nhờ tư vấn của bác sĩ để có sản phẩm phù hợp hơm.

Đau dạ dày có uống được sụn vi cá mập?

Không. Nguyên nhân là do sụn vi cá mập có thể gây ra tác dụng phụ là đau dạ dày. Người bệnh đau dạ dày uống sụn vi cá mập có thể tiềm ẩn nguy cơ khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Tốt nhất nên tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng.

Tiểu đường có uống được sụn vi cá mập không?

Không. Nguyên nhân là do sụn vi cá mập có thể gây ra tác dụng phụ là làm tăng đường huyết. Người bệnh tiểu đường uống sụn vi cá mập có thể tiềm ẩn nguy cơ khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Tốt nhất nên tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng.

5 Mua sản phẩm sụn vi cá mập ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sụn vi cá mập chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sụn vi cá mập và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về top 7 sản phẩm sụn vi cá mập được nhiều người sử dụng trên toàn thế giới, hy vọng với một bài viết ngắn này Chiaki.vn đã có thể truyền tải các thông tin cần thiết đến bạn đọc một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất. Hãy truy cập Chiaki.vn để mua các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé chính hãng, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn