[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu?

2097
Bạn đang có ý định rinh một em son Shu “nổi đình nổi đám” trong cộng đồng làm đẹp hiện nay nhưng không biết son Shu màu nào đẹp nhất và phù hợp nhất với mình?

Không cần băn khoăn nhiều nữa, chị em chỉ cần chọn màu thôi còn việc tổng hợp son Shu màu nào đẹp nhất cứ để mình lo. Trong bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp 9 màu son Shu thu hút mất mọi thời đại, được nhiều chị em “săn lùng” nhất hiện nay, đảm bảo sẽ giúp bạn chọn ra được màu son Shu đẹp nhất và phù hợp nhất với mình. Cùng tham khảo nhé!

1 Đôi nét về son Shu

Son Shu là sản phẩm đến từ thương hiệu Shu Uemura- thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, không chỉ được yêu thích và ưa chuộng sử dụng tại thị trường Châu Á mà còn chinh phục được thị trường các nước châu Âu khó tính. Son Shu hiện có 2 dòng son chính gồm son thường nhiều dưỡng Sheer Shine (đặc điểm nhận biết: có chữ S bên cạnh mã màu son) và dòng son lì Supreme Matte (đặc điểm nhận biết: có chữ M bên cạnh mã màu son).

Ưu điểm nổi trội của dòng son Shu:

  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, vỏ màu trắng nhôm, nắp son trong suốt dễ dàng quan sát màu son bên trong.
  • Thiết kế đầu son vát, giúp chị em dễ dàng đánh viền môi hoặc full môi mà không cần lo lắng son sẽ bị lem.
  • Giá cả phải chăng, không quá cao cho một thỏi son có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Chiết xuất tự nhiên, 100% không chì, đảm bảo an toàn cho môi, không gây tình trạng nứt nẻ, khô hay thâm môi.
  • Chất son mềm mượt, lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.
  • Bảng màu đa dạng, không kén màu da, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

2 Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu?

Son Shu 165- tông đỏ cổ điển

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 1

Son đỏ luôn là lựa chọn làm đẹp tối ưu và không bao giờ lỗi mốt dành cho chị em phụ nữ. Son Shu 165 với tông đỏ cổ điển tinh tế sẽ mang đến cho bạn một đôi môi gợi cảm, nổi bật và tràn đầy quyến rũ. Không chỉ tô điểm cho đôi môi thêm phần nổi bật, son Shu 165 còn là vị cứu tinh cho những đôi môi thâm đen, xỉn màu hay có khuyết điểm trên môi, màu son đỏ cổ điển của son Shu 165 sẽ che giấu hoàn toàn các khuyết điểm trên môi và lên màu chuẩn xác nhất.

Giá bán: 570.000 VNĐ

Son Shu 570- tông đỏ cam tôn da

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 2

Son Shu 570 với sự kết hợp hoàn hảo giữa tông đỏ truyền thống và sắc cam tươi trẻ sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo nhưng cũng không kém phần trẻ trung và đầy cá tính. Chỉ cần thoa một lớp son Shu 570 thôi cũng đủ làm khuôn mặt của bạn “bừng sáng” lên trông thấy, dù bạn có nước da hơi tối màu thì vẫn có thể yên tâm sử dụng son Shu 570, bởi nó hoàn toàn không kén da như nhiều màu son khác. Tông màu đỏ cam của son Shu 570 cũng có thể phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ tươi sáng trẻ trung cho đến cổ điển quyến rũ. Chị em có thể thoải mái “biến hóa” cho phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Giá bán: 560.000 VNĐ

Tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây: Son Shu 570

Son Shu 355- hồng cam tươi trẻ

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 3

Son Shu 355 với tông hồng cam tươi trẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng dịu dàng và gam màu cam tươi trẻ, lựa chọn hoàn hảo để tôn nên vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính nhưng cũng không kém phần thu hút của phái nữ. Với sắc màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút, bạn có thể lựa chọn son Shu 355 làm bạn đồng hành trong một cuộc hẹn dạo phố hay tụ tập nhỏ của mình.

Giá bán: 535.000 VNĐ

Son Shu 376- Tông hồng cánh sen

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 4

Son shu 376 với tông hồng cánh sen đặc trưng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô kiêu kỳ, mang đến một vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tươi tắn. Shu 376 cũng không kén màu da và đặc biệt nếu đôi môi bạn bị thâm sạm hoặc có vài khuyết điểm nhỏ thì son shu 376 cũng là một lựa chọn hoàn hảo để che giấu khuyết điểm, tôn vẻ đẹp cho đôi môi của bạn.

Giá bán: 535.000 VNĐ

Son Shu 375- Hồng mận trầm nhẹ

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 5

Không nổi bật rực rỡ như tông đỏ của son shu 165 hay kiêu kỳ như sắc hồng cánh sen của son shu 376, tông màu hồng mận trầm nhẹ của son Shu 375 lại mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Có thể ví son Shu 375 giống như một cô nàng trầm tính, yên lặng nhưng vẫn ẩn chứa những nét duyên khiến biết bao anh chàng phải “mê mẩn”. Màu son hơi trầm khá phù hợp với các chị em công sở, đối với các bạn tuổi teen thì khi thoa son shu 375 khi sẽ hơi “dừ” một chút.

Giá bán: 550.00 VNĐ

Son shu 356- Hồng baby tươi sáng

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 6

Một trong những thỏi son không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của những cô nàng đáng yêu và có chút “bánh bèo”, son Shu 356 với tông hồng baby tươi sáng sẽ tô điểm thêm nét tinh nghịch, trẻ trung và rạng rỡ cho các bạn nữ. Son shu 356 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ đang trong độ tuổi “teen”, học sinh và sinh viên.

Giá bán: 550.000 VNĐ

Son Shu 285- Tím mận hiện đại, sang chảnh

[THẮC MẮC] Son Shu màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? 7

Sở hữu một gam màu độc lạ và khác biệt, son Shu 285 với tông màu tím mận hiện đại, sang chảnh sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật và không kém phần quý pháp và quyến rũ. Tuy nhiên, gam màu tím mận độc lạ này cũng khá kén màu da, nếu bạn sỡ hữu một nước da ngăm đen thì có lẽ son Shu 285 sẽ không phải là lựa chọn hoàn hảo.

Giá bán: 535.000 VNĐ

Chắc chắn với những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Son Shu màu nào đẹp nhất?” và tìm được màu son Shu phù hợp nhất với mình rồi phải không nào? Chị em nào muốn đặt mua son Shu trực tuyến thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé, Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn