Bảng màu Son Shu Uemura, Top 15 màu son Shu đẹp nhất 2024

7941
Son Shu Uemura là dòng son cao cấp đến từ Nhật Bản, bảng màu son Shu cũng khá đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, và đặc biệt là giúp các nàng “thăng hạng nhan sắc” sang chảnh và quyến rũ. Nếu bạn vẫn chưa biết son Shu Uemura màu nào đẹp nhất thì dưới đây là những gợi ý hoàn hảo cho bạn nhé! 

Son Shu Uemura nằm trong bảng xếp hạng những items “must have” có mặt trong tủ đồ trang điểm của nhiều tín đồ làm đẹp. Ngay từ khi ra mắt bảng màu son Shu đã khiến các cô nàng mê mẩn với đa dạng màu son trendy phù hợp với nhiều layout makeup hay phong cách trang điểm khác nhau. 

1 Đôi nét về thương hiệu Shu Uemura 

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản được sáng lập vào năm 1965 bởi chuyên gia trang điểm Shu Uemura. Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển, đến nay Shu Uemura đã trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường, cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả. Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cho đến năm 2004, Shu Uemura chính thức thuộc sở hữu của tập đoàn L'Oreal. Điều này khiến cho tên tuổi của hãng ngày càng được biết đến rộng rãi, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. 

2 Giải mã sức hút chỉ có dòng son Shu Uemura 

Son Shu với thiết kế sang trọng

Son Shu Uemura được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura Nhật Bản là dòng sản phẩm “đình đám” nhất của hãng. Son Shu Uemura thu hút các tín đồ làm đẹp ngay từ thiết kế sang xịn, chỉn chu. 

Thiết kế vuông vắn, vỏ son màu đen huyền bí và dòng chữ thương hiệu màu trắng được in nổi bật trên thân son tạo nên sự sắc nét, sang trọng từ bên ngoài. Nắp son được thiết kế vừa khít với thân son, chất liệu nhựa bao quanh sản phẩm mang tới khả năng bảo vệ và độ bền sử dụng cao. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng di chuyển đường xa cũng sẽ không gây ảnh hưởng gì đến son cả. 

Bên cạnh đó đầu son Shu Uemura cũng được thiết kế dễ dàng sử dụng với đầu được vát nghiêng, ngay cả người lần đầu sử dụng cũng sẽ thấy thuận tiện.

Son Shu Uemura gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng

Son Shu Uemura gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng

Son Shu Uemura có chất lượng cao cấp 

Son Shu Uemura chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất với chất son hoàn hảo. Dù là dòng son lì nhưng được bổ sung thêm dưỡng giúp cho môi luôn mềm mịn và căng mọng. Thỏi son lướt trên môi mịn như nhung, không gây khô, cộm hay lộ vân môi, che được hoàn hảo các khuyết điểm. Bên cạnh đó, son Shu Uemura còn được đánh giá cao bởi độ bám màu siêu đỉnh, có thể lên tới 8 tiếng giúp nàng luôn tự tin với đôi môi xinh xắn. Ngay cả khi ăn uống thì son vẫn để lại một lớp base đỏ hồng, tránh tình trạng môi nhợt nhạt hay thâm xỉn. 

Và sức hấp dẫn lớn nhất mà son Shu đánh bật các dòng son lì đình đám khác chính là hàm lượng chì cực thấp gần như bằng 0, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, son Shu Uemura cũng không gây kích ứng môi cho lần đầu sử dụng, bởi sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm và chứng nhận không gây kích ứng cho da, thích hợp sử dụng cho mọi làn da môi, thậm chí là da nhạy cảm. Bên cạnh đó là mùi hương dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu thoải mái chứ không hắc như những dòng son lì khác.

Bảng màu son đa dạng và thời thượng 

Son Shu Uemura bảng màu đa dạng và trendy

Son Shu Uemura bảng màu đa dạng và trendy

Bảng màu son Shu đa dạng với hàng chục màu son khác nhau, là thiên đường cho những tín đồ mê son khám phá và trải nghiệm. Từ màu hồng nhẹ nhàng nữ tính đến màu đỏ tươi, đỏ đậm quyến rũ gợi cảm. Đến với thiên đường son Shu Nhật Bản, bạn được thỏa sức lựa chọn màu son theo sở thích hay phù hợp với tone trang điểm, phong cách thời trang theo cá tính. 

Giá son phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Đi liền với các yếu tố về chất lượng, bảng màu đa dạng thì giá son Shu lại thuộc phân khúc tầm trung. Chỉ từ 500k bạn đã dễ dàng sở hữu một thỏi son Shu chính hãng. Đây là mức giá khá hời so với các dòng son lì cao cấp khác nhưng chất lượng không hề thua kém.

3 Gợi ý 15 màu son Shu Uemura đẹp nhất khiến nàng mê mẩn 

1. Son Shu Uemura 163 màu đỏ tươi rạng rỡ 

Son Shu Uemura 163 màu đỏ tươi rạng rỡ 

Một trong các dòng son Shu Uemura được yêu thích nhất là son Shu 163

Sắc đỏ tươi của son Shu 163 được coi là “nữ hoàng” trong bảng màu son Shu mới nhất. Son Shu Uemura màu đỏ tươi với sắc đỏ không quá chói cũng không quá trầm sẽ là sự lựa chọn dễ dàng nhất cho những ai muốn một màu son truyền thống, sáng da và có thể sử dụng được cho mọi phong cách.

Sắc đỏ quyền lực, quyến rũ và gợi cảm nhưng vẫn mang theo sự trẻ trung khiến gương mặt trở nên thu hút. Đây cũng là tone màu cực tôn da và làm trắng răng giúp chị em tự tin với nụ cười tỏa nắng. 

Son Shu Uemura 163 có chất son khá mịn, dễ lướt trên môi và mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Màu son đỏ tươi của sản phẩm cũng có độ bám khá cao, thậm chí chúng có thể giữ màu trên môi của bạn lên tới 12 giờ mà không lem hay phai màu. Nhờ các thành phần dưỡng từ hoa hồng và dầu Jojoba còn giữ cho đôi môi luôn mềm mịn, không bị khô hay nứt nẻ. 

Giá tham khảo: 545.000vnđ/thỏi 

2. Son Shu 570 màu đỏ cam quyến rũ 

Son Shu 570 màu đỏ cam quyến rũ 

Son Shu Nhật Bản màu 570 đỏ cam quyến rũ

Dành cho những nàng còn đang băn khoăn không biết son Shu Uemura màu nào đẹp nhất thì đừng bỏ qua son Shu 570 màu đỏ cam, màu son “best seller” trong bảng màu son Shu Nhật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ quyến rũ và màu cam tươi trẻ, nhiệt huyết đã tạo nên màu đỏ cam thời thượng và sành điệu, thích hợp cho mọi làn da. Đặc biệt là những bạn có làn da trắng thì son Shu màu đỏ cam càng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ và bừng sáng. 

Một lý do khác khiến son Shu 570 màu đỏ cam chưa bao giờ hết hot đó là tính linh động và hợp thời trang, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ đi học, đi chơi, đi làm hay tham dự các bữa tiệc náo nhiệt thì màu đỏ cam cũng sẵn sàng “cân hết” mọi layout. 

Giá tham khảo: 99.000vnđ/thỏi minisize 

3. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte AM RD 174 đỏ nâu

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte AM RD 174 đỏ nâu

Son Shu 174 nằm trong bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte AM RD 174 màu đỏ nâu vẫn đứng trong TOP những màu son được ưa chuộng nhất hiện nay. Tông son màu đỏ pha nâu phong cách và cá tính khiến nhiều chị em mê mẩn ngay từ lần đầu tiên. Sắc son có phần trầm hơn đỏ cam hay đỏ tươi nhưng lại có sức hấp dẫn lạ kỳ, thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang chảnh và quyến rũ. 

Chất son mịn, nhẹ, lướt trên môi cực dễ dàng, chỉ cần một lần quẹt đã lên màu chuẩn xác. Bên cạnh đó, son Shu 174 thuộc Dòng AM RD chất son được thêm dưỡng sẽ giữ cho đôi mềm mượt, căng mọng, che khuyết điểm rãnh môi giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ. 

Giá tham khảo: 648.000vnđ/thỏi 

4. Son Shu Uemura AM BR 784 màu đỏ đất pha cam 

Son Shu Uemura AM BR 784 màu đỏ đất pha cam 

Son Shu Uemura AM BR 784 tông đỏ đất pha cam sang chảnh và quyến rũ

Tiếp tục một màu son cực hot trong bảng màu son Shu mới nhất đó là màu 784 đỏ đất pha cam. Son Shu Uemura AM BR 784 là thỏi son lì thuộc dòng son Rouge Unlimited Amplified Matte sở hữu tông màu đỏ đất pha cam cực trendy, không cần chói chang nhưng vẫn đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Sắc đỏ vẫn chiếm chủ đạo nhưng được hòa trộn thêm màu cam và một chút nâu đất để tạo điểm nhấn riêng biệt cho nàng có diện mạo mới lạ và thu hút. Son Shu AM BR 784 784 đỏ đất pha cam chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và sành điệu. 

Bên cạnh đó, chất son mềm mượt và được bổ sung thêm dưỡng từ chiết xuất hoa trà sẽ tạo cảm giác môi đầy đặn, quyến rũ và che phủ tốt những khuyết điểm rãnh môi.

Giá tham khảo: 589.000vnđ/thỏi 

5. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Flame Edition BR 788 đỏ trầm

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Flame Edition BR 788 đỏ trầm

Son Shu 788 nằm trong bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Flame Edition BR 788 là dòng son môi cao cấp thuộc phiên bản giới hạn được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Ngay từ thiết kế vỏ son màu đỏ bắt mắt đã cho thấy sự nổi bật và đặc biệt hơn các dòng son khác. 

Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Flame Edition BR 788 gây ấn tượng bởi tông màu đỏ trầm cuốn hút và trendy, thu hút ánh nhìn gợi sự quyến rũ, sang chảnh và thời thượng. Màu son này cực kì tôn da, phù hợp với tone da sáng, da ngăm hoặc da trung bình đều tạo nên những vẻ đẹp riêng.

Bảng màu son Shu Nhật màu đỏ trầm 788 cũng dễ dàng sử dụng cho nhiều phong cách makeup. Và ngay cả khi không trang điểm, chỉ cần tô nhẹ một lớp son cũng khiến gương mặt đủ tươi tắn và rạng ngời.

Giá tham khảo: 569.000vnđ/thỏi 

6. Son Shu Uemura 144 tông màu đỏ pha cam 

son Shu Uemura 144 tông màu đỏ pha cam 

Son Shu Uemura 144 màu đỏ pha cam được nhiều chị em yêu thích

Son Shu Uemura 144 tông màu đỏ pha cam thiên đỏ và có phần nhã nhặn hơn màu son Shu 570, được mệnh danh là biểu tượng của sự quyến rũ vì lên môi sang chảnh và chưa bao giờ lỗi thời. Đây sẽ là một màu sắc an toàn và tôn da, cưng nựng làn môi và còn làm tăng độ sáng cho làn da của bạn. 

Bên cạnh đó, son Shu Uemura 144 chính hãng với chất son siêu lì và mềm mượt, lướt trên môi nhẹ nhàng và lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên cũng là lý do khiến nhiều chị em mê đắm dòng son này. Không chỉ giữ cho màu sắc chuẩn lâu phai mà còn che đi những khuyết điểm đôi môi như thâm và nhăn, đem lại làn môi căng mọng ngọt ngào. 

Giá tham khảo: 850.000vnđ/thỏi 

7. Son Shu Uemura Matte Màu M BG 944 hồng san hô 

Son Shu Uemura Matte Màu M BG 944 hồng san hô 

Son Shu Uemura Matte Màu M BG 944 màu hồng san hô dịu dàng, nữ tính

Bên cạnh những tông son đỏ siêu hot của thương hiệu son Shu thì tiếp tục là một màu son hồng san hô siêu ngọt ngào và nữ tính dành cho những cô nàng “bánh bèo”. Son Shu Uemura Matte Màu M BG 944 với sắc son hồng tự nhiên, thanh lịch, vừa dịu dàng nữ tính, vừa trẻ trung ngọt ngào giúp nàng luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. 

Sắc hồng của Shu 944 có thiên hướng pha với màu nude giúp thật môi nên sẽ là lựa chọn màu son hoàn hảo cho cả các bạn trong lứa tuổi học sinh. Chất son siêu lì có độ bám màu lên tới 8 giờ đồng hồ, với thành phần dưỡng từ ceramide và tinh dầu hoa trà luôn giữ cho đôi môi có độ mềm ẩm nhất định, không bị khô hay bong tróc. Ngay cả trong thời tiết lạnh giá hay mùa hè oi bức là lựa chọn không hề sai lầm của các tín đồ làm đẹp.

Giá tham khảo: 950.000vnđ/thỏi 

8. Son Shu Uemura Matte màu 550 cam đỏ

Son Shu Uemura Matte màu 550 cam đỏ

Son Shu Uemura Matte màu 550 cam đỏ rạng rỡ và trẻ trung

Giải đáp cho thắc mắc son Shu Uemura màu nào đẹp nhất thì tông màu cam đỏ tươi mới, cuốn hút của thỏi son Shu Uemura Matte 550 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Son Shu Uemura 550 cam đỏ là một trong các dòng son Shu vừa mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của các cô gái với tông màu đỏ cam trẻ trung sôi động đầy chất quyến rũ. Với tone màu cam chủ đạo pha thêm ánh đỏ cũng là màu son khá hợp với tone da người châu Á, ai cũng có thể sử dụng lại không bị lỗi mốt. 

Son Shu Uemura màu cam đỏ 550 có khả năng lên màu chuẩn chỉ với một lớp son. Chất son matte siêu lì với lượng dưỡng vừa đủ làm mềm môi, giúp nàng sở hữu đôi môi căng mọng và tươi tắn, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

Giá tham khảo: 850.000vnđ/thỏi 

9. Son Shu Uemura 165 màu đỏ cổ điển 

Son Shu Uemura 165 màu đỏ cổ điển 

Son Shu Uemura 165 màu đỏ cổ điển hợp với nhiều tông da

Một trong những bảng màu son shu uemura được yêu thích nhất là son Shu Uemura 165 màu đỏ cổ điển, sang trọng, sắc sảo mà cũng không kém phần trẻ trung, cá tính. Giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sức hấp dẫn không thể chối từ. Đó cũng là lý do mà son Shu Uemura màu 165 luôn giữ được độ hot dù đã trải qua nhiều năm. Màu đỏ cổ điển tôn da và luôn là “must have items” của các tín đồ mê son đỏ. 

Son Shu 165 Uemura Matte có chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô. Điểm cộng của son này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa. Son Shu của Nhật Bản hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân nên các tín đồ làm đẹp hoàn toàn yên tâm nhé. 

Giá tham khảo: 850.000vnđ/thỏi 

10. Son Shu Uemura Unlimited Matte KM RD 171 đỏ trầm 

Son Shu Uemura Unlimited Matte KM RD 171 đỏ trầm 

Son Shu Uemura Unlimited Matte KM RD 171 đỏ trầm cá tính và phong cách

Đến với thiên đường bảng màu son Shu đẹp, chị em sẽ được trải nghiệm màu son Shu Uemura Unlimited Matte KM RD 171 đỏ trầm mang phong cách thời thượng đầy cá tính và cuốn hút. Màu son này không quá trầm, nghiêng về sắc đỏ nhiều hơn nên cực kỳ tôn da, phù hợp cho mọi tone da.

Với những cô nàng da sáng khi thoa son đỏ trầm càng làm cho đôi môi trở nên thu hút, tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ nổi bật của khuôn mặt. Còn với những chị em có tone da trung tính hay da bánh mật thì sắc son đỏ trầm không hề làm xỉn màu da mà còn khắc phục được khuyết điểm làn da xỉn màu, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và gợi cảm.

Giá tham khảo: 738.000vnđ/thỏi 

11. Son Shu Rouge Unlimited KS OR 580 cam cháy 

Son Shu Rouge Unlimited KS OR 580 cam cháy 

Son Shu Rouge Unlimited KS OR 588 cam cháy nằm trong bảng màu son Shu mới nhất

Son Shu Rouge Unlimited KS OR 580 là một trong những mẫu son mới nhất của “nhà” Shu, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Tông màu cam cháy ánh đỏ nhẹ đầy nhiệt huyết và lôi cuốn khiến bao cô nàng đắm say. Màu son này đặc biệt được ưa chuộng vào mùa thu đông, mùa lễ hội. Chỉ cần quẹt một chút son lên môi đã mang cả mùa thu lãng mạn tràn về. 

Son Shu Rouge Unlimited KS OR 580 màu cam cháy sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong bảng màu son Shu đẹp nhất. Cùng với chất son mềm mượt chứa chất dưỡng sẽ làm cho đôi môi đầy đặn, căng mọng quyến rũ và che phủ tốt những khuyết điểm trên môi. 

Giá tham khảo: 980.000vnđ/thỏi 

12. Son Shu Uemura M BG 954 màu hồng đất 

Son Shu Uemura M BG 954 màu hồng đất 

Son Shu Uemura M BG 954 hồng đất dịu dàng và thanh lịch

Dành cho những cô gái dịu dàng, nữ tính đang đi tìm một màu son thể hiện đúng phong thái của mình thì son Shu Uemura M BG 964 màu hồng đất chắc chắn là thỏi son không thể bỏ lỡ.

Sắc son hồng nữ tính và ngọt ngào nay được pha thêm một chút nâu đất tạo nên tông màu thời thượng, tinh tế mà vẫn rất trẻ trung sẽ khiến nàng hài lòng. Son Shu 954 màu hồng đất phù hợp để sử dụng hàng ngày, mang đến cho nàng vẻ đẹp của sự ngọt ngào, đáng yêu. Đây cũng là màu son phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đằm thắm. Bạn có thể thoải mái chọn màu son này khi đi học, đi chơi hay tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè. 

Hơn nữa, son Shu Uemura M BG 954 với độ mịn lì, lên màu chuẩn xác và có khả năng bám màu lâu dài sẽ giúp nàng tự tin hơn. Ngay cả sau khi ăn uống vẫn để lại lớp base hồng nhẹ nhàng. Chất son mềm mượt cũng giữ cho đôi môi có độ ẩm nhất định, không bị khô hay lộ vân môi. 

Giá tham khảo: 647.000vnđ/thỏi 

13. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 đỏ đất

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 đỏ đất

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 màu đỏ đất

Son Shu Uemura bảng màu hot nhất hiện nay không thể vắng bóng màu son đỏ đất trendy, sang chảnh và quyến rũ. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 đỏ đất với tông màu đỏ chủ đạo, hòa quyện tinh tế với sắc trầm của màu nâu đất nhưng không bị trầm quá mà  vẫn giữ được sự tươi mới và lôi cuốn. 

Chỉ cần thoa một chút son Shu màu đỏ đất lên môi đã đủ để tạo điểm nhấn, tô điểm đôi môi xinh xắn, căng mọng và gợi cảm. Màu son này cũng rất “linh hoạt” trong mọi hoàn cảnh, dễ dàng kết hợp với nhiều layout make up hay phong cách trang điểm khác nhau. Từ thanh lịch, đằm thắm đến sắc sảo, cá tính. Có thể nói, son Shu Uemura 783 đỏ đất là một trong những tông màu mới và best nhất của nhà Shu Uemura.

Giá tham khảo: 648.000vnđ/thỏi

14. Son Shu Uemura 587 màu cam đất

Son Shu Uemura 587 màu cam đất

Son Shu Uemura 587 màu cam đất nằm trong bảng màu son Shu được yêu thích nhất 

Son Shu Uemura 587 là sự kết hợp hoàn hảo của màu hồng đất pha chút cam nhẹ. Sắc son không quá chói, không quá nổi bật nhưng cũng không quá trầm, được đánh giá cao bởi sự nền nã mà vẫn tạo được cá tính riêng. Vậy nên nếu bạn chưa biết son Shu màu nào đẹp nhất thì có thể tham khảo màu son này góp mặt trong bộ sưu tập son của bạn nhé.

Son Shu Uemura 587 màu cam đất mới mẻ tạo nên sự cá tính, quyến rũ và vô cùng sang chảnh, tạo điểm nhấn cho đôi môi đẹp tự nhiên và đầy cuốn hút. Chất son siêu lì nhưng nhờ có thành phần ceramide và tinh dầu hoa trà nên bổ sung dưỡng chất cho đôi môi mịn, mướt, không bị khô và cũng không bết dính. Son Shu 587 cũng có thể kết hợp với các màu son khác khi trang điểm mà không ảnh hưởng đến màu son nguyên bản, giúp nàng thỏa sức “biến hóa” với nhiều phong cách khác nhau.

Giá tham khảo: 850.000vnđ/thỏi 

15. Son Shu Uemura Rouge Unlimited A OR 595 đỏ cam trầm

Son Shu Uemura Rouge Unlimited A OR 595 đỏ cam trầm

Son Shu Uemura Rouge Unlimited A OR 595 đỏ cam trầm sang chảnh

Son Shu Uemura Rouge Unlimited A OR 595 màu đỏ cam trầm ấm thiên đỏ ngay từ khi ra mắt trong bảng màu son Shu đã có sức hút mãnh liệt với các tín đồ mê son đỏ. Màu son đỏ cam nổi bật pha chút nâu trầm tạo nên sự cuốn hút diệu kỳ, chẳng cần trang điểm cũng khiến nàng “nổi bần bật” giữa đám đông. 

Son Shu Uemura A OR 595 màu đỏ cam trầm hot trend dẫn đầu xu hướng với tông đỏ cam thời thượng nịnh da cũng là màu son yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Nếu bạn để ý sẽ thấy màu son này cực phổ biến đặc biệt là trong mùa lễ hội cuối năm. Chất son lì nhưng rất mịn, che phủ tốt những khuyết điểm trên môi và lên màu cực chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên. 

Giá tham khảo: 648.000vnđ/thỏi 

4 Mua son Shu chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm son Shu Uemura Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán son Shu chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son Shu và các sản phẩm son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý cho bạn bảng màu son Shu mới nhất đẹp hot trend không thể bỏ lỡ. Với 15 màu son khác nhau mang những vẻ đẹp riêng, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được màu son phù hợp theo sở thích và phong cách cá nhân, tô điểm cho đôi môi thu hút và đầy lôi cuốn! Đừng quên liên hệ Chiaki.vn để mua son môi chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn