Top 12 lăn khử mùi tốt nhất cho nữ không gây vàng áo [BÁN CHẠY 2024]

50226
Lăn khử mùi cho nữ không chỉ là công cụ cứu cánh cho chị em mỗi khi đến mùa hè mà còn được xem là "vật bất ly thân" giúp kiểm soát mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Cùng Chiaki tham khảo ngay 11 loại lăn khử mùi cho nữ tốt nhất hiện nay được chị em tin dùng. 

Lăn khử mùi cho nữ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng, thơm tho, đem lại sự tự tin cho chị em. Thế nhưng khi sử dụng lăn khử mùi không ít chị em gặp phải tình trạng dở khóc dở cười như vệt ố vàng trên áo, bị kích ứng, mẩn đỏ da,...

Vậy làm sao để chọn được lăn khử mùi không gây vàng áo cho nữ, hiệu quả và an toàn? Trong bài viết dưới đây Chiaki sẽ review top lăn khử mùi cho nữ tốt nhất không gây vệt ố vàng, được nhiều chị em tin dùng hiện nay. 

1 Có cần dùng lăn khử mùi cho nữ không?

Lăn khử mùi là sản phẩm chăm sóc cơ thể đã trở thành vật bất ly thân với nhiều chị em, bất kể trong mùa hè hay mùa đông. Lăn khử mùi có hiệu quả kiểm soát tiết mồ hôi, loại bỏ mùi khó chịu và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Nhờ đó đem lại sự khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho cho vùng da dưới cánh tay. 

Mặc dù với chị em phụ nữ, tình trạng đổ mồ hôi gây mùi cơ thể sẽ thấp hơn cánh mày râu. Tuy nhiên khi thời tiết nắng nóng hoặc hoạt động ngoài trời lâu thì sẽ không tránh khỏi có mùi khó chịu. Chính vì vậy, lăn khử mùi không gây vàng áo cho nữ là lựa chọn cần thiết, không chỉ loại bỏ các nguy cơ gây mùi mà còn giúp các chị em tự tin diện những bộ trang phục yêu thích và thoải mái hoạt động suốt ngày dài. 

lăn khử mùi tốt nhất cho nữ, lăn khử mùi không gây vàng áo cho nữ, lăn khử mùi không gây vàng áo

Lăn khử mùi nữ là “vật bất ly thân” của nhiều chị em 

2 Lăn khử mùi cho nữ có những loại nào?

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại lăn khử mùi khác nhau từ: lăn khử mùi dạng sáp cho nữ, cho tới lăn khử mùi dạng xịt, lăn khử mùi có mùi, lăn khử mùi không mùi... Nhưng nhìn chung thì có thể chia ra làm 2 loại lăn khử mùi gồm: lăn khử mùi hàng ngày và lăn khử mùi đặc trị

Lăn khử mùi hàng ngày

Lăn khử mùi hàng ngày chính là những lăn khử mùi, xịt khử mùi rất phổ biến mà bạn có thể bắt gặp tại cửa hàng mỹ phẩm, hay siêu thị. Có thể kể tên một vài tên tuổi "đình đám" như Nivea, Dove, Rexona, Nivea... Tác dụng chính của các bạn lăn khử mùi hàng ngày là giảm tiết mồ hôi, hạn chế tiết mùi khó chịu, tạo mùi thơm, tạo cảm giác dễ chịu, khô thoáng khi sử dụng. Lă khử mùi hàng ngày thường được sử dụng khi bạn muốn nhanh chóng giải quyết mùi khó chịu, mồ hôi, muốn tạo mùi hương hay chỉ đơn giản là dưỡng trắng da vùng nách.

Lăn khử mùi đặc trị

Lăn khử mùi cho nữ dạng đặc trị là sản phẩm chuyên dùng để trị "hôi cánh", nó có tác dụng chữa bệnh hơn là tạo mùi hương hoặc có thể dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Nếu không may bị "viêm cánh" quá nặng thì hãy chọn dòng sản phẩm này, vì nó sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng "rau mùi" đó. 

lan khu mui tot nhat cho nu gioi, lăn khử mùi của mỹ cho nữ, lăn khử mùi nào không làm vàng áo, lăn nách không vàng áo

Lăn khử mùi hiệu quả cho nữ đánh bay nỗi lo mùi cơ thể

3 Nên dùng lăn khử mùi cho nữ hay xịt khử mùi

Lăn khử mùi và xịt khử mùi  đều có chung một điểm duy nhất là giúp ngăn mồ hôi tiết ra, khử mùi hôi cơ thể, giúp cơ thể luôn khô thoáng, thơm tho, và thoải mái hơn. Tuy nhiên giữa hai loại này có một số điểm khác nhau như sau: 

  • Lăn khử mùi có dạng ống lăn, thiết kế nhỏ và vừa tay, có thể lăn trực tiếp đến những vùng cần khử mùi trên da. Điểm cộng của lăn khử mùi chính là ở khả năng khử mùi cao, giúp ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Tuy nhiên điểm trừ của lăn khử mùi gây bít lỗ chân lông khi sử dụng thường xuyên và lâu dài. Nếu không may " nhỡ tay" lăn quá nhiều thì dễ để lại những vệt bết trên da, vết ố vàng trên quần áo khi mặc.
  • Xịt khử mùi có dạng ống xịt, thiết kế to hơn so với lăn khử mùi nhưng vẫn đảm bảo cầm vừa tay, và có thể xịt trực tiếp lên vùng cơ thể mà bạn muốn khử mùi. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất ở xịt xử mùi là khả năng khô nhanh, không để lại vệt ố vàng trên áo và có thể dùng cho toàn thân khi cảm thấy cơ thể có mùi hôi. Nhiều sản phẩm xịt khử mùi được kết hợp tính năng 2 trong 1, vừa khử mùi hôi, vừa được xem như nước hoa nên xịt khử mùi không ngăn ngừa mùi hôi được nhiều giờ liên tục. 

lăn khử mùi hương nước hoa cho nữ, lăn khử mùi không vàng áo, lăn khử mùi không bị vàng áo, lăn khử mùi nào tốt cho nữ

Chọn lăn khử mùi hay xịt khử mùi tùy theo nhu cầu

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bản thân cũng như cơ thể để bạn có thể lựa chọn lăn khử mùi hay xịt khử mùi. Nếu bạn là người tiết mồ hôi nhiều và nặng mùi, thì lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn lăn khử mùi, vì chúng sẽ giúp ngăn mùi trên cơ thể tốt hơn, hiệu quả hơn. Còn nếu bạn thuộc "team" không có quá nhiều mồ hôi, xịt toàn thân sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, nó vừa đem lại hương thơm nhẹ cho cơ thể, lại giúp khử mùi hôi, và tránh được vệt ố vàng trên áo khi dùng. 

4 Cách chọn lăn khử mùi cho nữ phù hợp

  • Lựa chọn theo bảng thành phần: Với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng không nên lựa chọn lăn khử mùi cho nữ có chứa cồn hoặc paraben, hương liệu, bởi chúng sẽ khiến vùng da của bạn bị ngứa, thậm chí nổi mẩn đỏ. Bạn nên chọn những sản phẩm lăn khử mùi khô thoáng cho nữ an toàn, lành tính có chứa Glycerin, Niacinamide, HA, Glutathione hỗ trợ làm sáng da và giữ ẩm hiệu quả.
  • Lựa chọn theo mục đích: Như đã chia sẻ, nếu bạn là người có tuyến mồ hôi nhiều hoặc có mùi cơ thể nên chọn lăn khử mùi đặc trị. Trường hợp bạn bị thâm nách nên chọn lăn khử mùi có hoạt chất làm trắng vùng da nách hiệu quả. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn làm khô ráo vùng nách thì chỉ cần dùng lăn khử mùi hằng ngày là được.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da: Hầu hết, các loại mỹ phẩm chăm sóc da đều chứa ít hoặc nhiều các chất hóa học, đặc biệt là lăn khử mùi cho nữ có chứa thành phần gây ức chế sự điều tiết mồ hôi và hỗ trợ kháng khuẩn, kháng mùi hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi loại da như da dầu, da khô, da nhạy cảm sẽ có những đặc tính khác nhau, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận. 
  • Lựa chọn sản phẩm có mùi hoặc không mùi: Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn để chọn loại lăn nách nữ không mùi hoặc có mùi thơm. Với những bạn mẫn cảm với mùi hương hoặc không muốn sản phẩm khử mùi pha trộn với hương nước hoa thì loại lăn nách không mùi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Hoặc sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ cũng khá “an toàn” và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Mặt khác, nếu bạn muốn cơ thể lưu hương dài lâu thì có thể chọn sản phẩm lăn nách có loại mùi hương yêu thích.

5 TOP 12 lăn khử mùi tốt nhất cho nữ

1. Lăn nách khử mùi tốt nhất cho nữ Amway G&H 

Đứng đầu danh sách các loại lăn khử mùi tốt nhất cho nữ là lăn khử mùi Amway G&H đến từ thương hiệu Amway của Mỹ. Lăn nách nữ Amway được yêu thích bởi khả năng kiểm soát mùi hiệu quả, lành tính với làn da và đặc biệt là không gây ố vàng trên áo, “điểm cộng” cực lớn so với các sản phẩm khử mùi cho nữ trên thị trường. Sản phẩm rất tốt cho những người có mùi cơ thể, nhiều mồ hôi, mồ hôi muối.

Lăn nách khử mùi tốt nhất cho nữ Amway G&H, lăn khử mùi không gây ố vàng lan khu mui nu, lăn khử mùi sáp cho nữ, lăn khử mùi không ố vàng 

Lăn nách không bị ố vàng áo cho nữ Amway của Mỹ 

Ưu điểm

  • Loại bỏ mùi cơ thể, khử sạch mùi hôi hiệu quả suốt 48 giờ
  • Giữ cho vùng da dưới cánh tay thoáng mát suốt cả ngày 
  • Không để lại vệt ố vàng trên trang phục 
  • Sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da
  • Công thức làm khô nhanh ngay sau khi sử dụng, không gây nhờn dính
  • Hương thơm tự nhiên, dễ chịu

Nhược điểm 

  • Mùi hương tự nhiên từ tinh chất địa y, có thể một số bạn không thích mùi này

Giá bán tham khảo: 190.000 - 259.000vnđ/lọ 100ml 

2. Lăn khử mùi ngăn tiết mồ hôi cho nữ Perspirex

Lăn khử mùi Perspirex là sản phẩm lăn khử mùi cao cấp của Đan Mạch có hiệu quả tối ưu trong việc giải quyết các vấn đề về mùi cơ thể. Lăn nách Perspirex đã được chứng minh có khả năng ngăn mồ hôi và kiểm soát mùi lên đến 5 ngày chỉ với 1 lần sử dụng. 

Lăn khử mùi nữ Perspirex hiện có 3 loại: 

  • Perspirex Comfort (màu xanh lá): dành cho da nhạy cảm 
  • Perspirex Original (màu xanh dương nhạt): dành cho da thường 
  • Perspirex Strong (màu xanh dương đậm): dành cho trường hợp nặng

Lăn khử mùi ngăn tiết mồ hôi cho nữ Perspirex, lăn nách cho nữ lăn khử mùi chống ố vàng, lăn khử mùi cho nữ loại nào tốt

Lăn nách tốt nhất cho nữ Perspirex 

Ưu điểm 

  • Có 3 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp 
  • Khử mùi hiệu quả từ cấp độ nặng đến nhẹ 
  • Giảm lượng mồ hôi tiết ra, giúp bạn thoải mái khi hoạt động ngoài trời
  • Dung dịch không màu, không gây ố vàng áo 
  • Lăn nách Perspirex được thiết kế không mùi thơm, nhưng vẫn đảm bảo được khả năng khử mùi hôi và khô thoáng vốn có
  • Sử dụng được khi dùng nước hoa mà không ảnh hưởng đến mùi hương sản phẩm, không sợ pha trộn mùi 
  • Giữ lâu trên da, không bị trôi khi đi tắm hoặc đi bơi
  • Lăn khử mùi Perspirex nhỏ gọn, tiện lợi bỏ túi mang theo ra ngoài 
  • Phù hợp cho những bạn không thích mùi hương liệu
  • Sử dụng cho cả nam và nữ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú 
  • Ngoài ra lăn khử mùi Perspirex còn khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm lăn khử mùi khác là không gây bít da, không gây khô da khi sử dụng lâu dài. 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm trên thị trường 
  • Sản phẩm không mùi nên nếu bạn muốn có hương thơm cần sử dụng nước hoa hoặc body mist

Giá bán tham khảo: 195.000 - 290.000vnđ/lọ 20ml 

Đánh giá từ khách hàng

Review lăn khử mùi Perspirex Comfort

Review lăn khử mùi Perspirex

3. Lăn khử mùi cho nữ Scion Pure White Roll On

Nếu bạn chưa biết chọn lăn khử mùi tốt cho nữ thì có thể tham khảo lăn khử mùi Scion Whitening Roll On. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nuskin của Mỹ, đang được đánh giá rất cao trong việc xử lý mùi hôi và tình trạng da sạm đen dưới cánh tay giúp cho bạn tự tin thoải và mái hơn. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, không gây ngứa, không gây khô da, Scion Pure White Roll On rất xứng đáng đứng trong bảng xếp hạng lăn khử mùi tốt cho nữ hiện nay. 

Lăn khử mùi cho nữ Scion Pure White Roll On

Lăn khử mùi thơm nhẹ cho nữ Scion Pure White Roll On

Ưu điểm 

  • Đa công dụng: giảm tiết mồ hôi, diệt khuẩn, làm sáng vùng da sạm đen dưới cánh tay
  • Thẩm thấu tốt, khô nhanh ngay sau khi sử dụng, không gây nhờn dính, ẩm ướt 
  • Hiệu quả khử mùi hôi và giảm tiết mồ hôi lên đến 24 giờ 
  • Chứa vitamin C, vitamin E giảm thâm sạm, tái tạo và phục hồi vùng da dưới cánh tay trở nên sáng mịn, giúp bạn tự tin hơn
  • Thành phần từ thảo mộc thiên nhiên lành tính, sử dụng an toàn cho cả bà bầu 
  • Không gây vệt ố vàng trên áo, không gây kích ứng da 
  • Mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, không nồng gắt kiểu hóa chất 
  • Chai lớn 75ml có thể sử dụng trong vòng 4 - 5 tháng

Nhược điểm 

  • Sản phẩm bị làm giảm, làm nhái rất nhiều nên bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn, tốt nhất nên tìm địa chỉ mua uy tín

Giá bán tham khảo: 153.000 - 199.000vnđ/chai 75ml 

Đánh giá từ người dùng

Review Lăn khử mùi khô thoáng Scion Pure White Roll On cho nữ 

Review Lăn khử mùi khô thoáng Scion Pure White Roll On cho nữ 

4. Lăn khử mùi tốt nhất cho nữ Etiaxil

Lăn nách loại nào tốt cho nữ? Một trong các loại lăn khử mùi tốt cho nữ không thể bỏ qua là Etiaxil. Etiaxil không chỉ được người tiêu dùng biết đến là lăn khử mùi không gây vệt ố vàng cho nữ mà "em nó" còn nổi tiếng bởi khả năng đặc trị mùi hôi, trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện trên thị trường, sản phẩm lăn khử mùi cho nữ Etiaxil có 3 loại:

  • Etiaxil (đỏ): dành cho da thường 
  • Etiaxil (xanh): dành cho da nhạy cảm 
  • Etiaxil (nâu): dành cho da siêu nhạy cảm 

Lăn khử mùi tốt nhất cho nữ Etiaxil

Lăn khử mùi nữ không gây vệt ố vàng Etiaxil 

Ưu điểm

  • Có 3 dòng sản phẩm để lựa chọn phù hợp cho từng tình trạng da
  • Đây cũng là sản phẩm lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi nhờ công thức độc đáo cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp
  • Hỗ trợ “điều trị” hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên và hỗ trợ điều trị hôi nách.
  • Lăn khử mùi etiaxil hầu như không gây kích ứng, dị ứng trên da bởi công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những người có nhạy cảm nhất
  • Hỗ trợ làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.
  • Với hoạt chất ngăn mồ hôi có trong  thành phần của Etiaxil, tình trạng đổ mồ hôi được giảm 44% từ lần sử dụng đầu tiên và tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại.
  • Lăn nách cho nữ Etiaxil không gây ướt áo, không để lại vệt ố vàng, không gây thâm sạm vùng da dưới cánh tay

Nhược điểm

  • Sản phẩm hiện có chứa còn khi mở nắp bạn có thể ngửi thấy mùi này
  • Hiệu quả suy giảm nếu sử dụng không đúng cách, với vùng da nhạy cảm có thể gặp tình trạng ngứa, rát. 

Giá bán tham khảo: 

  • 205.000 - 269.000vnđ/lọ 15ml (màu xanh) 
  • 199.000 - 269.000vnđ/lọ 15ml (màu đỏ)

Đánh giá từ người mua

Review Lăn khử mùi Etiaxil

Review Lăn khử mùi Etiaxil

5. Lăn khử mùi Vichy cho nữ

Lăn khử mùi Vichy là sản phẩm lăn khử mùi khô thoáng cho nữ đến từ Pháp - Một trong những thương hiệu nổi tiếng trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng. Với công thức khử mùi từ các thành phần hữu cơ, lăn nách nữ Vichy giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, hạn chế tiết mồ hôi giữ cho vùng nách khô thoáng. Hơn nữa còn hỗ trợ chăm sóc vùng da dưới cánh tay bớt sần sùi, thô ráp. 

Lăn khử mùi Vichy cho nữ, lăn khử mùi cho nữ, lăn khử mùi tốt nhất cho nữ

Lăn nách không bị ố vàng áo Vichy

Ưu điểm

  • Với hoạt chất chống mồ hôi, lăn khử mùi Vichy hoạt động hiệu quả hơn ở từng lỗ chân lông
  • Hỗ trợ giúp hạn chế mồ hôi, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng mà không hề gây ra cảm giác khó chịu.
  • Ngoài công dụng khử mùi hiệu quả cho làn da dưới cánh tay, sản phẩm còn có ưu điểm không chứa mùi hương và thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi loại da, và an toàn cho cả da nhạy cảm.
  • Bao bì sản phẩm của Vichy chỉ rõ không chứa chất bảo quản Parapen, alcohol và hương liệu tạo mùi.
  • Hiệu quả của các dòng lăn khử mùi Vichy có thể ngăn chặn mùi cơ thể đến 48 giờ.
  • Lăn khử mùi Vichy cho nữ có tính kháng khuẩn, giúp da thông thoáng
  • Đồng thời làm nhỏ lỗ chân lông, cho làn da mịn màng và làm mờ vết thâm.
  • Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là mùi hương nhẹ nhàng, có thể lưu mùi hương trong nhiều giờ liền mà không hề ảnh hưởng đến mùi nước hoa bạn đang sử dụng.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hãng đã cho ra đời 5 loại lăn khử mùi tương ứng với 5 màu nắp màu xanh và trắng, đỏ, đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá cao

Giá bán tham khảo: 189.000 - 238.000vnđ/chai 50ml

Đánh giá của người dùng

Review lăn khử mùi Vichy cho nữ

Review lăn khử mùi không gây vàng áo Vichy

6. Lăn khử mùi cho nữ Kobayashi dạng gel 

Lăn hỗ trợ khử mùi Kobayashi Nhật Bản dạng gel “ghi điểm” với người dùng bởi hiệu quả ngăn mùi hôi vùng da dưới cánh tay, duy trì từ 3 - 5 ngày chỉ sau một lần sử dụng. Bạn sẽ không mất thời gian thoa lại nhiều lần hàng ngày mà vẫn giữ cho cơ thể khô thoáng và thơm tho. 

Lăn khử mùi cho nữ Kobayashi dạng gel, các loại lăn khử mùi tốt cho nữ, lăn khử mùi ngăn tiết mồ hôi cho nữ

Lăn khử mùi Kobayashi là một trong các loại lăn khử mùi cho nữ tốt nhất

Ưu điểm 

  • Giải quyết các vấn đề về mùi hôi cơ thể 
  • Giữ mùi cơ thể thơm lâu dài, mang đến sự tự tin, thoải mái 
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng hơn 
  • Kết cấu dạng gel mềm mại, cảm giác mát nhẹ và dễ chịu trên da
  • Hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu thâm nám, cải thiện vùng da sáng màu 
  • Lăn khử mùi Kobayashi là lựa chọn lý tưởng cho những người tiết nhiều mồ hôi, cơ thể có mùi khó chịu, nhất là khi vận động ngoài trời

Nhược điểm 

  • Thiết kế dạng tuýp hơi bất tiện khi sử dụng

Giá bán tham khảo: 145.000 - 230.000vnđ/tuýp 50ml

6. Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone 

Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều chị em yêu thích và tin dùng hiện nay. Lăn khử mùi Soft Stone chứa một loại muối khoáng tự nhiên có khả năng hạn chế mùi hôi và loại bỏ vi khuẩn gây mùi. Khi thoa lên da có cảm giác tươi mát và khô thoáng vô cùng dễ chịu, đặc biệt là vào mùa hè. 

Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone, lăn nách nào tốt cho nữ, top lăn khử mùi nữ

Lăn khử mùi Nhật cho nữ Soft Stone

Ưu điểm 

  • Loại bỏ vi khuẩn gây mùi, cải thiện mùi hôi khó chịu ở vùng nách
  • Đảm bảo bài tiết mồ hôi bình thường ở lỗ chân lông mà không gây mùi hôi
  • Không làm thâm sạm da, không gây ố vàng quần áo 
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da và giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, cải thiện độ đàn hồi, giảm tình trạng da nhăn nheo, giúp bạn tự tin diện trang phục yêu thích
  • Thành phần an toàn, không chứa cồn, không chứa chất tạo màu, chất gây kích ứng 
  • Công thức thẩm thấu nhanh, có thể ra ngoài ngay mà không phải chờ đợi 
  • Lăn khử mùi nữ Soft Stone là sản phẩm khử mùi được đánh giá cao trên tạp chí Cosme.net uy tín của Nhật trong suốt 5 năm liền 

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm trên thị trường

Giá bán tham khảo: 165.000 - 220.000vnđ/chai 20g 

8. Lăn khử mùi cho nữ Aquaselin Intensive Women

Aquaselin Intensive Women nằm trong top lăn khử mùi nữ tốt nhất, được nghiên cứu dành riêng với cơ địa, làn da của nữ giới. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, sử dụng an toàn cho mọi loại da, không gây, kể cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng nên chị em hoàn toàn yên tâm. 

Lăn khử mùi cho nữ Aquaselin Intensive Women, sản phẩm khử mùi cho nữ, lăn nách không bị ố vàng áo

Lăn nách loại nào tốt cho nữ - lăn nách Aquaselin Intensive Women 

Ưu điểm 

  • Loại bỏ mùi hôi ngay sau lần đầu sử dụng, thích hợp cho nữ giới bị đổ mồ hôi quá nhiều ở vùng nách 
  • Hiệu quả ngăn ngừa mùi cơ thể lên đến 24 - 72h
  • Duy trì hiệu quả ngay cả khi tắm, chỉ cần sử dụng 2 - 3 lần/tuần
  • Kiểm soát tiết mồ hôi, giữ cho vùng da dưới cánh tay khô ráo, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi 
  • Là loại lăn khử mùi không gây vàng áo cho nữ 
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên cho da, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng
  • Thành phần lành tính, không chứa cồn, không hương liệu 
  • Mùi hương rất nhẹ, gần như không có mùi, bạn có thể sử dụng nước hoa mà không gây trộn lẫn mùi hương 

Nhược điểm 

  • Lăn khử mùi không có nhiều hương thơm có thể là điểm trừ với một số bạn

Giá bán tham khảo: 249.000 - 320.000vnđ/chai 50ml 

9. Lăn nách khử mùi tốt nhất cho nữ Stiefel 

Lăn khử mùi Stiefel được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. Với công thức độc đáo, sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ điều trị hôi nách, nhanh chóng kiểm soát lượng mồ hôi thừa và giảm mùi khó chịu cho vùng dưới cánh tay. Nhờ đó trả lại cho chị em sự tự tin vốn có, thoải mái diện mọi trang phục và hoạt động trong nhiều giờ liền mà vẫn giữ cơ thể thơm lâu.

Lăn nách khử mùi tốt nhất cho nữ Stiefel, lăn nách không bị ố vàng áo cho nữ, lăn khử mùi nữ không gây vệt ố vàng, lăn khử mùi thơm nhẹ cho nữ

Lăn nách ngăn mồ hôi nữ Stiefel 

Ưu điểm 

  • Hạn chế mồ hôi, tránh tình trạng vùng nách ẩm ướt khó chịu 
  • Giảm đến 96% vi khuẩn gây mùi, hỗ trợ điều trị hôi nách
  • Cải thiện mùi hôi khó chịu, tạo hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế 
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm sạm, giúp cho vùng da dưới cánh tay sáng mịn 
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến mùi nước hoa
  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da, không chứa hương liệu hay chất tạo màu, không gây kích ứng
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng và mang theo khi ra ngoài

Nhược điểm 

  • Giá thành cao
  • Cần sử dụng lâu dài để thấy hiệu quả giảm thâm sạm, làm sáng da

Giá bán tham khảo: 239.000 - 310.000vnđ/chai 20ml 

10. Lăn khử mùi giảm thâm nách Angel's Liquid Glutathione

Lăn khử mùi Angel's Liquid Glutathione là dòng lăn khử mùi kết hợp dưỡng sáng da 2 trong 1, được nhiều beauty blogger đánh giá cao. Sản phẩm không chỉ có khả năng ngăn tiết mồ hôi, khử mùi vượt trội. Mà với thành phần kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng trắng da hàng đầu như Glutathione, Niacinamide, Vitamin C,...sẽ nhanh chóng làm mờ vết thâm sạm, cải thiện vùng da xỉn màu và dưỡng trắng da hiệu quả.

Lăn khử mùi giảm thâm nách Angel's Liquid Glutathione, lăn khử mùi nữ, các loại lăn khử mùi tốt cho nữ

Lăn khử mùi giảm thâm nách, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione

Ưu điểm 

  • Là loại lăn khử mùi không gây vàng áo 
  • Công thức 2 trong 1: vừa giảm mồ hôi, mùi cơ thể, vừa giảm thâm nách, dưỡng trắng da 
  • Khả năng khử mùi, giảm mồ hôi trong suốt 2 - 3 ngày, không cần lăn lại liên tục 
  • Mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu và thoải mái 
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện vùng da sần sùi 
  • Loại bỏ sắc tố melanin, giảm thâm nách, ngăn ngừa nguy cơ thâm sạm, xỉn màu vùng da dưới cánh tay
  •  Lăn khử mùi Angel’s Liquid không gây nhờn dính khi sử dụng
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm 
  • Không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, không gây kích ứng
  • Lành tính và an toàn cho mọi làn da, sử dụng cho cả nam và nữ

Nhược điểm 

  • Giá thành cao 

Giá bán tham khảo: 289.000 - 365.000vnđ/chai 60ml 

11. Lăn khử mùi dạng sáp cho nữ Secret pH Balanced Powder Fresh

Secret pH Balanced Powder Fresh là lăn khử mùi dạng sáp cho nữ được sản xuất với công thức đặc biệt hạn chế tiết mồ hôi, kháng khuẩn và cân bằng PH hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng sáp nhưng không bết dính, không gây ố vàng trên áo, giảm nguy cơ kích ứng da.

Lăn khử mùi dạng sáp cho nữ Secret pH Balanced Powder Fresh

Lăn nách tốt cho nữ Secret pH Balanced Powder Fresh

Ưu điểm

  • Với hương thơm dịu nhẹ, không nhờn dính, lăn khử mùi Secret sẽ giúp phái nữ tự tin vận động mỗi ngày.
  • Điểm cộng cho sản phẩm lăn khử mùi cho nữ dạng sáp này chính là khả năng kiềm mồ hôi cũng thiết kể vỏ nhựa độc đáo và đẹp mắt.
  • Nếu vô tình làm rơi Secret xuống đất thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng đến vấn đề hư hỏng sản phẩm.
  • Với kết cấu dạng sáp như thế này, Secret sẽ dùng ít được lâu hơn và tiết kiệm hơn so với dạng dung dịch lăn. 
  • Lăn khử mùi Secret có hương thơm dịu dàng, và khá dễ chịu.
  • Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn rít, không gây kích ứng da, không để lại vệt vàng trên quần áo và có tác dụng hiệu quả liên tục từ 24-48h. 
  • Giá thành sản phẩm rẻ, dễ mua sắm

Nhược điểm 

  • Chưa mang lại hiệu quả mong muốn với những người có cơ địa ra nhiều mồ hôi

Giá bán tham khảo: 102.000 - 200.000vnđ/chai 59g

Đánh giá từ người dùng

Review lăn khử mùi dạng sáp cho nữ Secret

Review lăn khử mùi dạng sáp cho nữ Secret

12. Lăn khử mùi cho nữ Kwangdong không màu

Lăn khử mùi Kwangdong Hàn Quốc không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà khi có mặt tại Việt Nam cũng được nhiều người dùng yêu thích. Chỉ cần sử dụng một lần mà vẫn giữ được hương thơm dài lâu trong 1 - 2 ngày, không cần phải thoa lại thường xuyên. 

Lăn khử mùi Kwangdong, lăn nách nào tốt cho nữ, lăn khử mùi tốt nhất cho nữ

Lăn khử mùi cho nữ Kwangdong

Ưu điểm

  • Lăn khử mùi không màu, không để lại vệt ố vàng trên quần áo 
  • Kháng khuẩn, ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn gây mùi 
  • Hiệu quả ngăn mùi lên đến 72h 
  • Mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái ngay khi sử dụng nhờ thành phần tinh dầu bạc hà
  • Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay, dưỡng trắng hiệu quả, có thể dùng cho cả vùng khuỷu tay và đầu gối 
  • Lăn khử mùi nữ Kwangdong có thành phần dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da

Nhược điểm

  • Khả năng giảm thâm sạm chưa rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để cảm nhận sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay 

Giá bán tham khảo: 145.000 - 190.000vnđ/lọ 30ml 

6 Cách sử dụng lăn khử mùi nữ hiệu quả, không bị vàng áo 

Cách sử dụng lăn nách khử mùi cho nữ khá đơn giản nhưng để tận dụng được lợi ích tối đa từ sản phẩm, giữ cơ thể thơm tho cả ngày và không gây vàng áo thì bạn cần thực hiện đúng cách:

  • Vệ sinh vùng nách sạch sẽ, tắm rửa và tẩy da chết định kỳ hàng tuần sẽ hạn chế vi khuẩn gây mùi và giảm thâm sần vùng da dưới cánh tay
  • Sử dụng lăn hoặc xịt khử mùi trên nền da khô, đợi 1 - 2 phút để các hoạt chất thẩm thấu, vùng nách đã khô ráo hoàn toàn rồi mới mặc áo. Điều này sẽ giúp cho trang phục của bạn không bị ố vàng
  • Không dùng lăn khử mùi ngay sau khi tắm vì lúc này da còn ẩm, các thành phần khó thấm sâu vào da, làm dư thừa dưỡng chất dẫn đến quần áo bị ố vàng
  • Không sử dụng lăn nách ở vùng da có vết thương hở, viêm nang lông,...
  • Các chuyên gia cho biết thời gian sử dụng lăn khử mùi tốt nhất cho nữ là vào buổi tối thay vì dùng ban ngày như thói quen của nhiều người. Khi đó, tuyến mồ hôi hoạt động ít hơn sẽ giúp các hoạt chất khuếch tán, giảm tiết mồ hôi, ngăn ngừa mùi cơ thể cả đêm và ngày hôm sau.

Cách sử dụng lăn khử mùi nữ hiệu quả, không bị vàng áo 

Nên sử dụng lăn khử mùi nữ vào buổi tối sẽ hiệu quả hơn

7 Mua lăn khử mùi cho nữ ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm lăn khử mùi nữ được phân phối và bày bán rất nhiều. Không khó để bạn có thể tìm mua tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc đặt hàng online. Tuy nhiên để tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái thì bạn cần tìm hiểu địa chỉ mua hàng uy tín. 

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phải chăng thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sản phẩm lăn khử mùi chính hãng, uy tín lâu năm. Và Sàn thương mại điện tử Chiaki chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua lăn khử mùi và các sản phẩm chăm sóc cơ thể tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là review những loại lăn khử mùi tốt nhất cho nữ. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp giúp khử mùi hôi hiệu quả, chăm sóc vùng da dưới cánh tay sáng mịn, thơm tho và mang lại sự tự tin cho chị em nhé! Đừng quên bấm Like, Share và ấn theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn