TOP 12 thuốc bổ não của Mỹ tốt nhất hiện nay chỉ từ 200K

Review Top 12 thuốc bổ não của Mỹ tốt nhất hiện nay được tin dùng tại Việt Nam: Công dụng, thành phần, giá bán, mua ở đâu chính hãng.

Não bộ đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động sống của con người. Cũng chính vì thế, việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe não bộ là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên dùng thuốc bổ não của Mỹ hay không, thuốc bổ não Mỹ loại nào tốt thì tại sao không dành chút thời gian cùng mình đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này nhỉ?

1 Thuốc bổ não của Mỹ là gì?

Thuốc bổ não của Mỹ là một dạng sản phẩm thực phẩm chức năng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe não bộ sản xuất tại Mỹ, được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Mỹ như: Puritan's Pride, Nature's Bounty, Olympian Labs,.... Các sản phẩm thuốc bổ não của Mỹ thường được đánh giá cao nhờ đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu cùng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, cho hiệu quả sử dụng nhanh chóng và ít tác dụng phụ.

Thuốc bổ não của Mỹ

Thuốc bổ não của Mỹ

Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm thuốc bổ não của Mỹ ngày càng được ưa chuộng hơn cả trên thị trường. Trở thành lựa chọn được nhiều người tin dùng trong tăng cường, cải thiện sức khỏe não bộ của mình.

2 Thuốc bổ não của Mỹ có tác dụng gì?

Những tác dụng của thực phẩm chức năng bổ não của Mỹ là:

  • Tăng cường trí nhớ: Với sự trợ giúp của các chất bổ sung cho não, bạn có thể tăng cường chức năng não bộ. Từ đó giúp bạn có thể học và ghi nhớ mọi thứ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Tập trung tốt hơn: Sử dụng thuốc bổ não có thể giúp tăng sự chú ý và tập trung hơn, từ đó giúp bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo.
  • Cải thiện độ minh mẫn: Sử dụng thuốc bổ não cũng có thể giúp tinh thần minh mẫn và tĩnh tâm hơn.
  • Cải thiện chức năng não bộ: Các chất bổ sung cho não giúp bạn cải thiện chức năng não bộ và tạo ra các tế bào não mới, khỏe hơn để tăng hiệu suất tổng thể của não.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về não bộ: Nếu bạn có tiền sử gia đình mắc chứng Sa sút trí tuệ, Alzheimer hoặc bất kỳ vấn đề thần kinh nào khác, các sản phẩm bổ não có thể hỗ trợ giảm nguy cơ các vấn đề về não bộ cho bạn.

Một số lợi ích khác của thuốc bổ não không thể bỏ qua, bao gồm:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng
  • Tăng sự tập trung và ghi nhớ
  • Hỗ trợ thúc đẩy, duy trì nhịp độ và cường độ lưu lượng máu chảy về não
  • Hỗ trợ thư giãn tĩnh mạch, giữ cho tế bào thần kinh khỏi bị căng thẳng, mệt mỏi
  • Tăng nhận thức và sáng tạo, phòng ngừa mất trí nhớ

Thuốc bổ não của Mỹ có tác dụng gì

Thuốc bổ não Mỹ tăng cường chức năng não bộ

3 Tiêu chí chọn mua thuốc bổ não của Mỹ

Một số yếu tố cần xem xét trước khi mua thuốc bổ não:

1. Thành phần

Khi chọn mua thực phẩm bổ sung tốt nhất cho não bộ, điều đầu tiên bạn nên xem là thành phần. Nên ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, các chất bổ sung có bản chất là khoa học và chúng được tạo ra với mục đích an toàn cho sức khỏe của bạn.

Tránh sử dụng các sản phẩm không có thành phần chính xác, hoặc nếu chúng có các thành phần dưới tiêu chuẩn. Những sản phẩm này vừa không thể mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe như bạn mong muốn vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho cơ thể của bạn.

Một số thành phần giúp não khỏe mạnh là:

  • Choline
  • Kẽm
  • Ginkgo Biloba
  • Vinpocetine

2. Tác dụng phụ và cảnh báo

Bạn không bao giờ nên dùng bất kỳ sản phẩm bổ não nào có thể gây hại cho sức khỏe tinh thần hoặc thể chất của bạn. Bạn nên xem xét tất cả các thành phần có trong thực phẩm chức năng bổ não và xem liệu có bất kỳ thành phần nào có hại hay không.

Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới nào để đảm bảo rằng nó sẽ có bất kỳ tác dụng phụ nào với cơ thể của bạn. Nếu bạn từng có tiền sử bị dị ứng hoặc bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy chắc chắn sản phẩm bổ sung mà bạn sử dụng sẽ không làm tình trạng dị ứng hay vấn đề sức khỏe của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Tiêu chí chọn mua thuốc bổ não của Mỹ

Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi chọn thuốc bổ não

3. Phản hồi và đánh giá của người dùng

Tham khảo phản hồi, đánh giá từ người sử dụng trước đó cũng giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm. Thông qua đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của mình.

4. Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí bạn nên xem xét khi chọn mua thuốc bổ não của Mỹ. Ưu tiên các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, để được đảm bảo hơn về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

5. Giá cả

Bất cứ khi nào bạn mua một sản phẩm, bạn nên tìm một sản phẩm mang lại cho bạn hiệu suất tốt nhất với số tiền mà bạn bỏ ra. Hãy xem giá của thực phẩm chức năng bổ não trước khi mua. Sản phẩm có giá cao hơn không nhất thiết có nghĩa là chất lượng tuyệt vời. Cố gắng cân bằng giữa ngân sách của bạn và các tính năng được cung cấp. Thuốc bổ não tốt nhất của Mỹ là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của bạn.

4 TOP 12 thuốc bổ não của Mỹ được ưa chuộng hiện nay

1. Viên uống bổ não Otiv

Là một trong những sản phẩm thuốc bổ não của Mỹ tốt nhất bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, Otiv bổ não mang đến những công dụng tuyệt vời trong tăng cường sức khỏe, chức năng não bộ, giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, thiếu máu lên não.

viên uống bổ não otiv

Viên uống bổ não của Mỹ Otiv

Sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại, công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ với thành phần chính là những tinh chất thiên nhiên Blueberry và Ginkgo Biloba không chỉ có hiệu quả cao trong tăng cường sức khỏe, chức năng não bộ mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng cách, không gây tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng cường dưỡng chất cho não, tốt cho hoạt động của não bộ, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu não
  • Hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do làm việc quá sức.
  • Hỗ trợ giấc ngủ giúp ngủ ngon và sâu hơn cho người sử dụng.
  • Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam hiện nay, được nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng.
  • Không gây tác động phụ.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm bổ não khác.
  • Chỉ dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 330.000 đ / hộp 30 viên.

2. Ginkgo Biloba Olympian Labs

Ginkgo Biloba Olympian Labs là thực phẩm chức năng bổ não của Mỹ, hỗ trợ tuần hoàn, làm giảm tình trạng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi do tuần hoàn não kém. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tốt cho người rối loạn tiền đình, người học tập, làm việc trí óc căng thẳng, suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém.

Thuốc bổ não của Mỹ Olympian Labs

Thuốc bổ thần kinh của Mỹ Olympian Labs

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi do tuần hoàn não kém
  • Tăng cường và cải thiện sức khỏe não bộ, thúc đẩy tuần hoàn não, cải thiện khả năng ghi nhớ, tăng khả năng tập trung, cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau cổ, vai, gáy, tê nhức chân tay do lưu thông máu kém.
  • Chiết xuất tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Có thể gây tác động phụ như táo bón, nóng trong với những người chưa quen sử dụng chiết xuất Ginkgo Biloba. Tuy nhiên các phản ứng này đều ở mức độ nhẹ, dần biến mất khi bạn đã quen sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 293.000 đ / hộp 30 viên.

3. Viên uống bổ não của mỹ Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg

Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg là sản phẩm thuốc bổ não được nghiên cứu và sản phẩm bởi Puritan's Pride, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ. Với thành phần chính là chiết xuất từ cây bạch quả (Ginkgo Biloba), một loại thảo dược được đánh giá có hiệu của cao trong cải thiện sức khỏe, chức năng não bộ, tăng cường lưu thông máu lên não, tăng lượng oxy, hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, ngăn ngừa di chứng sau tai biến hay chấn thương sọ não đồng thời ngăn ngừa và làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer thường gặp ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não của mỹ Ginkgo Biloba Puritan's Pride

Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg của Mỹ

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ cây Bạch quả với hàm lượng 120mg, nổi tiếng với khả năng tăng cường và cải thiện sức khỏe não bộ.
  • Hỗ trợ tốt đối với các vấn đề về tuần hoàn não.
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ và sự tập trung, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên đang trong giai đoạn học thi, người thường xuyên làm việc trí óc với cường độ cao.
  • Hỗ trợ tốt cho người già suy giảm trí nhớ.
  • Không chất bảo quản, Không sữa, Không chứa Gluten, Không đậu nành, Không men, Không màu nhân tạo, Không đường, Không bột mì.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Có thể gây tác động phụ như táo bón, nóng trong với những người chưa quen sử dụng chiết xuất Ginkgo Biloba. Tuy nhiên các phản ứng này đều ở mức độ nhẹ, dần biến mất khi bạn đã quen sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng: mỗi ngày 1 viên, nên uống trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 216.000 đ / hộp 100 viên

4. Thuốc bổ não của Mỹ Ginkgo Biloba 60mg GNC Herbal

Ginkgo Biloba 60mg GNC Herbal là viên uống bổ não đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng GNC của Mỹ. Với chiết xuất từ bạch quả cung cấp flavonoid và ginkgolide-biloba giúp tăng chức năng tuần hoàn não, bảo vệ tế bào não khỏi sự hủy hoại của gốc tự do. Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ và giảm nguy cơ mắc chứng Alzheimer, đặc biệt là ở người cao tuổi. 

Thuốc bổ não của Mỹ Ginkgo Biloba 60mg GNC Herbal

Thuốc hoạt huyết dưỡng não của Mỹ Ginkgo Biloba 60mg GNC Herbal

Ưu điểm

  • Tăng cường tuần hoàn máu, giảm nhanh các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, tiền đình,...
  • Hỗ trợ giảm tắc nghẽn mạch máu, phòng ngừa đột quỵ, tai biến 
  • Tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung
  • Duy trì sự minh mẫn và tỉnh táo, giảm chứng đãng trí, hay quên 
  • Chiết xuất thiên nhiên an toàn, không chứa thành phần gây dị ứng 
  • Hỗ trợ tốt cho nhiều đối tượng, gồm người làm việc trí óc căng thẳng, học sinh trong giai đoạn thi cử áp lực, người già bị suy giảm trí nhớ,...

Nhược điểm

  • Không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Giá thành cao 

Cách sử dụng: Uống 1 - 2 viên mỗi ngày, chia thành 1 - 2 lần. Nên uống trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán: 985.000vnđ/lọ 300 viên

5. Thuốc bổ não của Mỹ Puritan's Pride L-Theanine 200mg

Viên uống Puritan's Pride L-Theanine 200mg là thuốc hoạt huyết dưỡng não của Mỹ, giúp tăng tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt do máu lưu thông kém. Sản phẩm thích hợp cho những người gặp căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.  

TOP 12 thuốc bổ não của Mỹ tốt nhất hiện nay chỉ từ 200K

Thuốc bổ não Puritan's Pride L-Theanine 200mg

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, phục hồi chức năng não bộ
  • Cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, nâng cao hiệu suất làm việc
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ tinh thần thoải mái
  • Giảm tình trạng đãng trí, hay quên, hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer
  • Chiết xuất thành phần thiên nhiên an toàn 
  • Dạng viên nang mềm, dễ uống, hấp thụ nhanh
  • Không chứa hương liệu, chất tạo mùi, không chứa thành phần gây dị ứng 

Nhược điểm 

  • Chỉ dùng cho người trưởng thành từ 18 tuổi

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày, nên uống trước bữa ăn. 

Giá bán: 250.000vnđ/lọ 60 viên

6. Viên uống Neuro Optimizer Jarrow 120 viên của Mỹ

Viên uống Neuro Optimizer Jarrow chứa các thành phần đóng vai trò quan trọng trong chức năng não bộ như Corti-PS, Alpha Lipoic Acid, Acetyl L-Carnitine, L-Glutamine and Taurine giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở não bộ, tăng cường hoạt động của não bộ đồng thời ngăn ngừa quá trình oxy hóa của não.

viên uống bổ não của mỹ Neuro Optimizer Jarrow

Neuro Optimizer Jarrow

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho não bộ, góp phần tăng cường sức khỏe não bộ, hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả hơn đồng thời ngăn ngừa, làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về não bộ có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ, hỗ trợ tốt cho học sinh, sinh viên đang trong giai đoạn học thi.
  • Là sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia cũng khuyến cáo sử dụng để ngăn ngừa biến chứng sau phẫu thuật não, thần kinh.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Cách sử dụng: uống ngày 4 viên, mỗi lần uống 2 viên sau bữa ăn.

Giá bán: 702.000 đ / hộp 120 viên.

7. Thuốc bổ não Ginkgo Biloba của Mỹ

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba của Mỹ là sản phẩm bổ não do thương hiệu Trunature nghiên cứu và sản xuất với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Với thành phần chính là chiết xuất lá Ginkgo Biloba (bạch quả) nổi tiếng trong chăm sóc sức khỏe não bộ. Ngoài ra, Ginkgo Biloba 120mg Trunature còn chứa một số thành phần khác như: dầu đậu tương, sáp ong vàng, glycerin, gelatin,… Và nói không với chất bảo quản, hương vị nhân tạo, lactose, gluten, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba của Mỹ

Ginkgo Biloba 120mg Trunature

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng cường và cải thiện sức khỏe não bộ cho người sử dụng, làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về não bộ có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu máu lên máu, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.
  • Hỗ trợ rối loạn thần kinh cảm giác
  • Hỗ trợ duy trì tinh thần tỉnh táo, tập trung, cải thiện trí nhớ cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Trunature, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng Mỹ và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Có thể gây tác động phụ như táo bón, nóng trong với những người chưa quen sử dụng chiết xuất Ginkgo Biloba. Tuy nhiên các phản ứng này đều ở mức độ nhẹ, dần biến mất khi bạn đã quen sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên, chia thành 2 lần, uống sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 465.000 đ / hộp 340 viên.

8. Thuốc bổ não của Mỹ Focus Factor

Focus Factor Nutrition For The Brain là viên uống tăng cường chức năng não bộ của Mỹ được nghiên cứu và sản xuất với công thức độc đáo với sự pha trộn giữa các vitamin, khoáng chất, chiết xuất thực vật, axit béo omega-3 như: DHA Omega-3, Phosphatidylserine , Vitamin D, Vitamin B6 và B12, Vitamin E, Canxi,… Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe não bộ, giúp não bộ hoạt động tốt hơn.

Thuốc bổ não của Mỹ Focus Factor

Focus Factor Nutrition For The Brain

Ưu điểm:

  • Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe não bộ, hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả đồng thời góp phần ngăn ngừa, làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về não bộ có thể xảy ra.
  • Tăng cường khả năng ghi nhớ, sự tập trung, đặc biệt hỗ trợ tốt cho học sinh, sinh viên đang trong giai đoạn học thi, người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng. Góp phần nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.
  • Thành phần chiết xuất từ tự nhiên, viên uống Focus Factor không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, chất tạo ngọt, tốt cho sức khỏe người dùng, không gây tác động phụ.

Nhược điểm:

  • Chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên.
  • Giá thành khá cao.
  • Viên uống hơi khó nuốt.

Cách sử dụng: Uống 4 viên/ ngày chia 2 lần sau ăn, tối đa không quá 8 viên/ ngày

Giá bán: 560.000 đ / hộp 180 viên.

9. Thuốc bổ não của Mỹ Alpha Brain Olympian Labs 

Tiếp tục một sản phẩm bổ não tăng cường trí nhớ của thương hiệu Olympian Labs được nhiều người tin dùng hiện nay. Viên uống Alpha Brain được đánh giá cao bởi hiệu quả điều hòa tuần hoàn máu não, phục hồi chức năng thần kinh, tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa hình thành cục máu đông. Sản phẩm có dạng viên nang mềm dễ uống, không có mùi vị khó chịu và không chứa hương liệu, chất tạo màu nên người dùng hoàn toàn yên tâm. 

Thuốc bổ não tốt nhất của Mỹ Alpha Brain

Thuốc bổ não tốt nhất của Mỹ Alpha Brain

Ưu điểm

  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, đau mỏi vai gáy, tê bì tay chân
  • Thúc đẩy chức năng não bộ, cải thiện khả năng ghi nhớ và sự tập trung
  • Tăng cường lưu thông máu, giảm kết tập tiểu cầu, chống hình thành cục máu đông, giảm tỷ lệ tai biến 
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tinh thần 
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa não bộ, hạn chế bệnh Alzheimer
  • Sản phẩm có bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, không gây phản ứng phụ 

Nhược điểm

  • Dành cho người trên 18 tuổi
  • Không phù hợp với phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Cách sử dụng: Uống 1 - 2 viên mỗi ngày, nên uống sau bữa ăn.

Giá bán: 437.000vnđ/lọ 60 viên

10. Viên uống Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Một sản phẩm bổ não sử dụng chiết xuất bạch quả (Ginkgo Biloba) khác đến từ “nhà” Nature's Bounty cũng là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường thực phẩm chức năng tại Mỹ hiện nay. Mỗi liều dùng sản phẩm có cung cấp Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ chức năng não bộ cho người sử dụng và có thể giúp hỗ trợ trí nhớ, đặc biệt là các vấn đề trí nhớ nhẹ thường xuyên liên quan đến lão hóa.

Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho não bộ và hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Làm giảm căng thẳng phù hợp với người hoạt động trí óc nhiều, người có thần kinh yếu, trí nhớ giảm sút, học sinh, sinh viên trong giai đoạn học thi.
  • Hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa chứng suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.
  • Thúc đẩy lưu thông máu lên não, làm giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do thiếu máu lên não.
  • Sản phẩm nói không với: chất biến đổi gen, màu nhân tạo, hương liệu hoặc chất tạo ngọt, đường, sữa, lactose, đậu nành, gluten, lúa mì, men và cá natri.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Có thể gây tác động phụ như táo bón, nóng trong với những người chưa quen sử dụng chiết xuất Ginkgo Biloba. Tuy nhiên các phản ứng này đều ở mức độ nhẹ, dần biến mất khi bạn đã quen sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng: uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 340.000 đ / hộp 200 viên

11. Puritan’s Pride Gaba 750mg

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ não giúp tăng cường sức khỏe não bộ và hệ thần kinh đồng thời giúp ngăn ngừa và làm giảm căng thẳng của cuộc sống hàng ngày thì Puritan’s Pride Gaba 750mg chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Trong mỗi liều dùng sản phẩm chứa Gamma-Aminobutyric Acid (GABA) 750mg là một axit amin được cơ thể sản xuất tự nhiên, có chức năng như một chất dẫn truyền thần kinh trong hệ thần kinh trung ương, hỗ trợ chức năng tế bào. Đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thần kinh và làm việc với các trung tâm tâm trạng của não.

Puritan’s Pride Gaba 750mg

Puritan’s Pride Gaba 750mg

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn, tăng khả năng ghi nhớ và xử lý vấn đề.
  • Hỗ trợ thư giãn đầu óc, làm giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ.
  • Cải thiện hiệu quả các vấn đề mất ngủ, lo âu.
  • Hỗ trợ thư giãn cơ bắp, giúp cơ thể thư thái nhẹ nhàng.
  • Có tác động tích cực trong giảm các dấu hiệu trầm cảm, mệt mỏi.
  • Sản phẩm nói không với: màu nhân tạo, hương vị hoặc chất tạo ngọt, chất bảo quản, đường, tinh bột, sữa, lactose, đậu nành, gluten, lúa mì, men,cá, natri.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 385.000 đ / hộp 90 viên.

12. Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural

Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural là sản phẩm được thương hiệu Mason Natural với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ cao lá Bạch Quả (Ginkgo Biloba) hỗ trợ tốt với trí não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, thích hợp với người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, người đang trong giai đoạn học thi, người già suy giảm trí nhớ.

Thuốc bổ não của Mỹ Mason Natural

Thuốc bổ não của Mỹ Mason Natural

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng cường và cải thiện chức năng não bộ, hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, hỗ trợ tốt với người đang trong giai đoạn học thi, người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, người già suy giảm trí nhớ.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng nhức đầu, chóng mắt do lưu thông máu kém.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, không chất kích thích, không gây tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Có thể gây tác động phụ như táo bón, nóng trong với những người chưa quen sử dụng chiết xuất Ginkgo Biloba. Tuy nhiên các phản ứng này đều ở mức độ nhẹ, dần biến mất khi bạn đã quen sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống trong hoặc sau bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 429.000 đ / hộp 180 viên

5 Lưu ý cách uống thuốc bổ não của Mỹ hiệu quả 

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm bổ não của Mỹ, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Thuốc bổ não là thực phẩm chức năng hỗ trợ hoạt động não bộ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 
  • Không tự ý sử dụng thuốc bổ não khi chưa có sự tham vấn của bác sĩ/chuyên gia 
  • Sử dụng đúng hướng dẫn, tuân thủ liều lượng khuyến cáo 
  • Những đối tượng đặc biệt: trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị huyết áp cao, người đang sử dụng thuốc trị bệnh,...nếu muốn dùng thuốc bổ não cần hỏi ý kiến bác sĩ 
  • Ngưng sử dụng khi xảy ra phản ứng bất thường
  • Cần có chế độ dinh dưỡng khoa học và quan trọng hơn hết là dành thời gian cho não bộ nghỉ ngơi, tránh tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích sẽ ảnh hưởng đến chức năng não bộ 

Lưu ý cách uống thuốc bổ não của Mỹ hiệu quả 

Sử dụng thuốc bổ não đúng liều lượng, đúng hướng dẫn

6 Câu hỏi thường gặp về thuốc bổ não của Mỹ

Thuốc bổ não của Mỹ ngày uống mấy viên?

Liều lượng sử dụng thuốc bổ não Mỹ không giống nhau tùy từng sản phẩm cụ thể. Thông thường, trên bao bì mỗi sản phẩm bổ não sẽ ghi đầy đủ thông tin về cách sử dụng, liều lượng sử dụng. Người dùng cần tuân thủ đúng hướng dẫn để đảm bảo hiệu quả, an toàn. 

Uống thuốc bổ não của Mỹ có tác dụng phụ không?

Các loại thuốc bổ não của Mỹ được đánh giá cao về độ an toàn, có chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, không chứa thành phần độc hại. Rất hiếm xảy ra tác dụng phụ ngoại trừ một số trường hợp có cơ địa cá biệt hoặc sử dụng sai cách sẽ dẫn đến các biểu hiện buồn nôn, đau đầu, choáng váng, hạ đường huyết,..Lúc này cần sớm đến gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị kịp thời. 

Có nên sử dụng thuốc bổ não thường xuyên không?

Thuốc bổ não brain của Mỹ mang lại hiệu quả trong việc khắc phục các vấn đề về não bộ. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng thường xuyên mà nên duy trì liệu trình từ 2 - 3 tháng, sau đó nghỉ 1 - 2 tháng để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất. Tùy vào thể trạng sức khỏe của người dùng mà sẽ quyết định có nên tiếp tục dùng tiếp hay không. 

Uống thuốc bổ não có gây buồn ngủ không?

Thuốc bổ não, hoạt huyết dưỡng não Mỹ không gây buồn ngủ, không làm ảnh hưởng đến sự tỉnh táo, tập trung của bạn. Đối với những người bị chứng khó ngủ, mất ngủ, việc sử dụng thuốc bổ não sẽ tăng tuần hoàn máu, cung cấp oxy cho não bộ. Từ đó giúp người dùng có giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái sau khi thức dậy.

Tóm lại, thuốc bổ máu não của Mũ không gây buồn ngủ mà còn tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, tăng độ “nhanh nhạy” xử lý thông tin, hạn chế tình trạng ngáp vặt, buồn ngủ trong giờ làm việc. 

Thuốc bổ não không nên dùng chung với các loại thuốc nào?

Các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên dùng chung thuốc bổ não Ginkgo Biloba với các loại thuốc chống đông máu như Warfarin, Heparin hay các sản phẩm ngăn ngừa kết tập tiểu cầu như Aspirin, Dipyridamol, Ticlopidin,...

Bên cạnh đó, các loại thuốc bổ não có thành phần từ bạch quả cũng tránh dùng chung với các thảo dược như tỏi, sâm, feverfew, clover đỏ, đặc biệt là nhóm thảo dược có chứa coumarin. Sự phối hợp giữa các chất có tính chống đông máu sẽ làm tăng nguy cơ xuất huyết. Đó cũng là lý do mà bạn cần ngừng dùng thuốc bổ não Ginkgo Biloba trước 36 giờ hay tốt hơn là 14 ngày trước khi phẫu thuật đã tránh nguy cơ chảy máu.

Thuốc bổ não của Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, các loại thuốc bổ não, thuốc dưỡng não của Mỹ được bán với giá khoảng 200.000 - 985.000 vnđ/hộp. Mức giá cụ thể tùy từng sản phẩm, nhãn hiệu sản xuất và số lượng viên uống. Ngoài ra tùy địa chỉ phân phối mà giá bán cũng có sự chênh lệch khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng. 

7 Mua thuốc bổ não của Mỹ chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm thuốc bổ não của Mỹ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc bổ não của Mỹ và các sản phẩm bổ não, tăng cường trí nhớ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Não là bộ phận vô cùng quan trọng mà mỗi người chúng ta đều phải hết sức bảo vệ. Tham khảo và tìm hiểu kỹ các sản phẩm thuốc bổ não của Mỹ có chất lượng tốt nhất trên thị trường là điều rất cần thiết. Mong rằng với những chia sẻ của mình trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm thuốc bổ não hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm bổ não, tăng cường chức năng não bộ, các bạn cũng nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thêm các loại thực phẩm tốt cho não bộ, học tập, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp chăm sóc và bảo vệ não bộ tốt nhất nhé!

Đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng của Mỹ giá tốt, 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp các loại thuốc bổ não tốt nhất hiện nay

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn