TOP 9 xịt khoáng tốt giá dưới 300k cho làn da mịn mướt bất chấp mọi thời tiết

5235
Sản phẩm xịt khoáng nào tốt đang được chị em yêu thích sử dụng nhất hiện nay? Điểm danh top 8 sản phẩm xịt khoáng dưới 300k cho làn da mịn mướt bất chấp mọi thời tiết.

Không phải kem dưỡng, son môi, xịt khoáng mới chính là loại mỹ phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em dân văn phòng, khi có đến 8 tiếng đồng hồ “chống chọi” trong môi trường điều hòa dễ khiến da “khô héo” nhất. Không chỉ dừng lại ở khả năng cấp ẩm ngay tức thì, giữ gìn lớp trang điểm cho các chị em, các sản phẩm xịt khoáng hiện nay còn được bổ sung thêm khả năng nuôi dưỡng, phục hồi làn da hiệu quả cho chị em. Nhưng mà giữa một thị trường “bạt ngàn” xịt khoáng đến từ đủ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau như hiện nay thì đâu mới là sản phẩm tốt dành cho chị em đây.

Tin tốt cho chị em là sau một thời gian nằm vùng trên các cộng đồng, diễn đàn làm đẹp mình đã tổng hợp được 9 sản phẩm xịt khoáng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em sử dụng, đặc biệt lại còn sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ chưa đầy 300k là chị em có thể sở hữu ngay một em xịt khoáng “thơm- xịn- mịn” rồi. Cùng theo chân mình và tìm hiểu ngay nhé!

1 Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da được thiết kế bình xịt phun sương với kết dạng dạng lỏng chứa nhiều dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết để khi xịt ra dưới dạng phun sương sẽ nhanh chóng làm tăng độ ẩm cho làn da, giúp làn da được cấp ẩm ngay tức thì, mềm mại và ẩm mượt hơn.

Xịt khoáng là gì

Ngoài khả năng dưỡng ẩm da nhanh chóng, xịt khoáng còn được biết đến với tác dụng giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi hơn, làm mát da, làm dịu vùng da đang bị kích ứng,...

2 Thành phần của nước xịt khoáng

Hầu hết các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường hiện nay đều sử dụng một trong những loại nước sau: nước suối (spring water), nước biển (ocean water) hoặc nước tinh khiết (purified water).

Ngoài ra, mỗi loại xịt khoáng còn có thể bổ sung thêm một số thành phần bổ sung khác như:

  • Canxi hoặc magie
  • Nước và khí nitơ giúp tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong da
  • Thảo mộc, tinh dầu và các chiết xuất dưỡng chất có tác dụng chăm sóc da chuyên biệt như làm săn chắc da, dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu trên da,...
  • Kem chống nắng, chất chống oxy hóa hoặc các thành phần khác giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da sau khi trang điểm, giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi hơn.

3 Xịt khoáng có tác dụng gì?

  • Giúp “đánh thức” làn da, mang đến cảm giác tươi mát cho làn da, xoa dịu cảm giác mệt mỏi cho làn da vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
  • Giúp kem dưỡng ẩm dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da hơn.
  • Giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi hơn.
  • Cấp nước cho làn da ngay tức thì, ngăn chặn sự mất nước cho da, giúp da luôn căng mọng, tươi mới.
  • Hỗ trợ làm sạch da, giúp da sạch sẽ và tươi mát hơn.

tác dụng của xịt khoáng

4 Cách sử dụng xịt khoáng

Các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường hiện nay đều được thiết kế dưới dạng chai có nắp đậy kín và vòi xịt phun sương nên cách sử dụng khá đơn giản.

Để sử dụng xịt khoáng, bạn chỉ cần mở nắp, xoay vòi xịt về phía mặt, để chai xịt khoáng cách mặt khoảng 20- 30cm rồi nhấn vòi xịt khoảng 2-3 để xịt đều khắp da mặt là được.

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng vào bất cứ lúc nào thấy da khô hay đổ dầu (với loại xịt khoáng có khả năng kiềm dầu) hoặc sau khi trang điểm để giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi hơn. Dùng khoảng 2-3 lần/ngày.

5 TOP 9 xịt khoáng tốt được ưa chuộng hiện nay

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Với mức giá chưa đến 300k, bạn đã có thể sở hữu ngay một chai xịt khoáng La Roche Posay xuất từ từ Pháp được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche Posay. Sản phẩm được đánh giá cao với hiệu quả bổ sung độ ẩm, cấp nước cho làn da ngay tức thì, làm dịu da và làm chậm các dấu hiệu lão hóa, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

TOP 9 xịt khoáng tốt giá dưới 300k cho làn da mịn mướt bất chấp mọi thời tiết

giá bán: 248.000 VNĐ/chai 300ml 340.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water:

  • Nước: thành phần chính của xịt khoáng Thermal Spring Water là nước giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, mang đến cảm giác tươi mát, đánh thức làn da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần vi lượng khác, bổ sung dưỡng chất làm dịu làn da đang bị kích ứng như: Bicarbonates, Calcium, Selenium, Silicate, Đồng, Kẽm.

Điểm cộng:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín.
  • Thiết kế vỏ ngoài hình trụ, thon dài tương tự như các sản phẩm xịt khoáng thông thường, nắp vặn chắc chắn giúp hạn chế tối đa tình trạng đổ hay rơi vãi trong quá trình di chuyển.
  • Có 3 dung tích khác nhau: 50ml, 150ml và 300ml, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, không chứa cồn, không hương liệu, không dầu khoáng hay paraben, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Cấp ẩm làn da ngay tức tức thì, làm dịu da nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình.
  • Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Điểm trừ: 

Chỉ có tác dụng cấp ẩm, làm dịu da, không có thêm những công dụng khác như trị mụn,...

Xịt khoáng Vichy

Sản phẩm xịt khoáng Vichy, đến từ nước Pháp hoa lệ, được thương hiệu Vichy nghiên cứu, phát triển với nguyên liệu chính là nước khoáng thiên nhiên chứa các khoáng chất có lợi cho da được lấy trực tiếp từ suối nước nóng tại thị trấn Vichy (Pháp) nhanh chóng cấp ẩm hiệu quả cho làn da chị em, nuôi dưỡng làn da mịn màng và tươi trẻ hơn trông thấy.

Xịt khoáng Vichy

Giá bán: 285.000 VNĐ/150ml 334.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water:

Thành phần của xịt khoáng Vichy đơn giản chỉ có nước khoáng. Tuy nhiên, nước khoáng được sử dụng là nước lấy từ vùng Vichy, Pháp với hàm lượng khoáng chất vô cùng cao giúp mang đến nhiều lợi ích cho da như: canxi, sắt, boron, potassium, ES ions, sulfur, sodium, Sillicon, Hydorgenocarbonat…

Điểm cộng:

  • Thiết kế vỏ nhôm chắc chắn, có nhiều dung tích để chị em lựa chọn (chai dung tích 150ml thuận tiện mang theo bên người di chơi, đi du lịch; chai dung tích 300ml dung tích lớn, tiết kiệm chi phí, thuận tiện sử dụng ở nhà).
  • Đầu phun sương với các tia phun nhỏ, phổ rộng, tiết kiệm nước khoáng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cấp ẩm cho làn da chị em.
  • Xịt khoáng Vichy với nguyên liệu chính được lấy trực tiếp từ nguồn nước khoáng tinh khiết cung cấp nhiều khoáng chất quý hiếm giúp da khỏe mạnh hơn, vừa cấp ẩm hiệu quả vừa giữ lớp trang điểm lâu hơn đồng thời góp phần bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Phù hợp với mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Điểm trừ:

Cảm giác hơi bết dính, dưỡng chất khó thấm vào da, khó khô tự nhiên nên thường phải sử dụng bông tẩy trang để lau khô.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Vichy

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Vichy trên Cộng đồng làm đẹp Sheis.vn

Xịt khoáng Caudalie

Đại diện tiếp theo đến từ nước Pháp hoa lệ không kém phần “thơm- xịn- mịn” so với xịt khoáng Vichy, xịt khoáng Caudlie với thành phần chính được chiết xuất từ nước nho tươi hữu cơ, "vị cứu tinh cho làn da khô", mang đến sự tươi trẻ và dưỡng ẩm tốt cho da của bạn.

Xịt khoáng Caudalie

Giá bán: 290.000 VNĐ/chai 200ml 390.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Caudalie:

  • Xịt khoáng Caudalie có thành phần chính được chiết xuất từ nước nho tươi với những rái nho này được trồng theo phương pháp Organic vừa mang đến hiệu quả chăm sóc da cao vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Sản phẩm không chứa phtalates, parabens, phenoxythetanlol, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.

Điểm cộng:

  • Thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần đẹp mắt.
  • Xịt phun sương, không quá mạnh khiến da dễ bị kích ứng như một số dòng xịt khoáng thông thường. Chất lượng vòi xịt tốt nên thường chỉ cần 2 lần xịt là bao phủ được toàn bộ da mặt.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, tạo độ ẩm cho da ngay từ thì, tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu, không nhờn dính.
  • Giá cả hợp lý cho một sản phẩm xịt khoáng có nguồn gốc thiên nhiên, dưỡng ẩm tốt.

Điểm trừ:

Khả năng cấp ẩm cao nên không phù hợp với những bạn có làn da dầu.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Caudalie

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Caudalie trên Sheis.vn

Xịt khoáng Collagen Hadanomy

Đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào, xịt khoáng Collagen Hadanomy chứa 1000mg collagen không chỉ cấp nước, dưỡng ẩm da hiệu quả mà còn mang đến khả năng vượt trội tái tạo làn da, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da, một điểm khác biệt nổi bật so với các sản phẩm xịt khoáng thông thường hiện nay.

Xịt khoáng Collagen Hadanomy

Giá bán: 260.000 VNĐ/chai 250ml 350.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Collagen Hadanomy:

Nước, glycerin, BG, ethanol, sorbitol, collagen thủy phân, collagen hòa tan trong nước, axit hyaluronic Na, chiết xuất sơ ri, mật ong, (acrylates / acrylic axit alkyl (C10-30)) cross polymer, PEG-60 hydro hóa dầu thầu dầu, carbomer, hydroxit Na, axit citric, tinh dầu trái cây thì là, dầu cam, dầu centifolia hoa, dầu mùi cây thiên trúc quì, methyl paraben.

Điểm cộng:

  • Vỏ chai được làm bằng chất liệu nhựa cứng trong suốt, thiết kế xinh xắn với sắc hồng chủ đạo.
  • Khả năng cấp nước, cấp ẩm tốt với các thành phần dưỡng ẩm lành tính. Đặc biệt là hàm lượng collagen 1000mg giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Độ thẩm thấu cao, hiệu ứng căng mượt, mang đến làn da tươi tắn có sức khỏe ngay tức thì phù hợp với những bạn có làn da khô, da thường, da có dấu hiệu lão hóa.
  • Hương ngọt ngọt man mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Điểm trừ:

  • Kết cấu đặc hơn xịt khoáng dạng nước lỏng thông thường, khi xịt lên mặt lâu khô hơn, cần dùng tay để tán đều dung dịch khắp mặt, tránh tình trạng thừa gây bất tiện khi sử dụng.
  • Vòi xịt khá mạnh, không lan tỏa được rộng, mỗi lần xịt được lượng khá nhiều trên da nên chú ý xịt khoảng 1-2 bấm và ước lượng khi nào đủ trên da thì dùng tay thoa đều, tránh xịt nhiều gây lãng phí.
  • Những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp nếu sử dụng trong những ngày thời tiết oi bức sẽ ca thấy hơi nhiều ẩm (thích hợp sử dụng trong những ngày đông hơn).

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Collagen Hadanomy

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Collagen Hadanomy trên Sheis.vn

Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng Avene (tên đầy đủ xịt khoáng Avene Therma Spring Water) là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám nước pháp- Avene, không chỉ liên tiếp nhiều năm liền là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên toàn thế giới mà còn được hàng loạt các chuyên gia về da liễu khuyên dùng. Với thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avene, được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn. An toàn, dễ dàng cấp ẩm cho mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Xịt khoáng Avene

Giá bán: 285.000 VNĐ/chai 300ml 340.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Avene:

  • Avène Thermal Spring Water: nước khoáng tự nhiên dịu nhẹ, độc quyền của hãng Avene chứa nhiều chất như: HCO3-, SO4+, Cl-, Ca2+, Mg2+, Na+,…
  • Nitrogen: khí gas nén trong sản phẩm. 

Điểm cộng:

  • Thiết kế vỏ kim loại cầm chắc tay tương tự như một số sản phẩm xịt khoáng khác, giúp bảo quản dung dịch bên trong tốt hơn.
  • Thiết kế xịt phun sương, hạt sương xịt ra mảnh và nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da.
  • Thành phần chính nước khoáng thiên nhiên Avene, không màu và mùi hương liệu, phù hợp với mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Khả năng làm dịu da, cấp ẩm, cấp nước tốt.
  • Có nhiều size cho chị em lựa chọn, size nhỏ (150ml) thuận tiện mang theo khi đi du lịch, size (300ml) tiết kiệm sử dụng ở nhà.

Điểm trừ:

  • Vòi xịt khá mạnh, không phổ rộng nên hơi tốn thời gian để xịt đều khắp mặt.
  • Khi sử dụng đến gần hết chai xịt thì không còn phun thành tia nữa mà đọng lại thành từng giọt, hơi khó xịt.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Avene

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Avene trên Sheis.vn

Xịt khoáng Innisfree tinh chất trà xanh

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc được chị em phụ nữ Việt ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ Innisfree là cái tên nổi bật không thể bỏ qua nhất. Nằm trong dòng sản xuất xứ từ trà xanh nổi tiếng và cũng là dòng sản phẩm thành công nhất của hãng, xịt khoáng Innisfree tinh chất trà xanh phiên bản 2019 mới nhất với tên gọi Green Tea Mist với dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 chứa hơn 16 loại axit amin và gấp 3.5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu.

xit-khoang-innisfree-tinh-chat-tra-xanh

Giá bán: 109.000 VNĐ/chai 50ml 155.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Innisfree trà xanh:

  • Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có chiết xuẩt chủ yếu từ những lá trà xanh sạch trên hòn đảo Jeju.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như: chiết xuất hoa lan, hoa xương rồng, vỏ cam,..giúp làm mềm da, dưỡng da sáng mịn.
  • Các thành phần cấp nước  cho da như: Glyxerin, Panthenol,…

Điểm cộng:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi, đi du lịch.
  • Được đánh giá là sản phẩm có vòi phun sương tốt nhất trong các loại xịt khoáng Innisfree, lượng dung dịch được phun ra mỏng và nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không đọng lại các hạt nước lớn trên da như một số sản phẩm xịt khoáng thông thường khác. Chỉ cần nhấn 1 lần và xịt 1 vòng quanh mặt là đủ.
  • Không paraben, không thành phần động vật, không dầu khoáng( mineral oil), không chất tạo màu, tạo mùi.
  • Chiết xuất trà xanh không chỉ giúp dưỡng ẩm da hiệu quả mà còn góp phần chống lão hóa da, dưỡng da sáng mịn hơn.
  • Hương trà xanh thảo dược, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Phù hợp với mọi làn làn da, thân thiện với da dầu.
  • Vừa có thể sử dụng cho da mặt vừa có thể sử dụng cho body.

Điểm trừ:

Hương trà xanh của sản phẩm cũng có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Innisfree

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Innisfree trên Sheis.vn

Xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist

Nhắc đến 3CE chắc chị em sẽ nghĩ ngay đến son “3 chị em” liên tục gây sốt trên cộng động làm đẹp mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới phải không nào. Không chỉ sở hữu son “3 chị em” đình đám, 3CE còn là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc với một danh sách dài các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp hiệu quả chị em đấy. Và xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist chính là một trong những những sản phẩm xịt khoáng “thơm- xịn- mịn” mà chị em không nên bỏ qua.

Xịt khoáng 3CE

Giá bán: 265.000 VNĐ/chai 140ml 310.000 VNĐ

 

Thành phần xịt khoáng 3CE:

Chiết xuất từ nước tinh khiết, vô cùng lành tính cho da sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, không bí rít, kiềm dầu và không gây mụn như những sản phẩm khác.

Điểm cộng:

  • Thiết kế nhỏ xinh, vỏ ngoài trong suốt dễ dàng quan sát dung dịch bên trong.
  • Vòi xịt nhỏ nhưng khá mạnh và rộng, dễ dàng lan tỏa đều khắp mặt. Thông thường bạn chỉ cần 2 lần bấm là phủ đều toàn bộ da mặt, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng đọng nước trên da.
  • Thành phần nhiều khoáng chất cùng chiết xuất từ lá lô hội, cây tre mang đến khả năng giữ ẩm vượt trội, làm mềm da và giữ lớp trang điểm lâu hơn, không bị mốc và mịn mướt hơn. Phù hợp với những bạn muốn sở hữu phong cách trang điểm Hàn với làn da mịn mướt, tươi trẻ, không tì vết.

Điểm trừ:

  • Khả năng kiềm dầu không thực sự tốt,  sau khoảng 1- 2 tiếng tùy điều kiện thời tiết thì có thể da vẫn tiết dầu.
  • Mùi hương liệu có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng 3CE

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng 3CE trên Sheis.vn

Xịt khoáng Bioderma

Nếu nói sản phẩm xịt khoáng nào là quen thuộc nhất với chị em phụ nữ Việt có lẽ xịt khoáng Bioderma với thiết kế vỏ nhôm đơn giản mà gần gũi cùng khả năng cấp ẩm, cấp nước hiệu quả xứng đáng giữ ngôi vương. Khi thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ trang điểm của các chị em, đặc biệt là các chị em dân văn phòng, ngồi máy lạnh, điều hòa nhiều. Cùng xem em xịt khoáng này có điểm gì thu hút chị em phụ nữ Việt đến vậy nhé!

Xịt khoáng Bioderma

Giá bán: 240.000 VNĐ/chai 240ml 320.000 VNĐ

 

Thành phần xịt khoáng Bioderma:

  • Chứa các thành phần làm dịu da và hỗ trợ điều trị mụn như Zinc Sunfate, Vitamin B3, Vitamin E, tinh chất hạt táo, dầu hạt cải và một số dưỡng chất trong cà chua.
  • Sản phẩm không chứa hương thơm, không chất bảo quản, không gây mụn, hỗ trợ chăm sóc cho sức khỏe làn da.

Điểm cộng:

  • Thiết kế với màu trắng- xanh chủ đạo, hình dáng chai mập mập lùn lùn thân thiện với người sử dụng.
  • Thiết kế xịt phun sương với độ tán rộng, khả năng thẩm thấu nhanh, nhanh chóng tạo cảm giác mát mịn trên da.
  • Ngoài khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da như các sản phẩm xịt khoáng thông thường khác, xịt khoáng Bioderma Hydradio Brume còn sở hữu các thành phần làm dịu da và hỗ trợ điều trị mụn như Zinc Sunfate, vitamin E, vitamin B1, tinh chất hạt táo, dầu hạt cải cùng một số dưỡng chất có trong cà chua, đặc biệt thích hợp với những bạn có làn da mụn và cả da sau mụn. Sản phẩm cũng được đánh giá với hiệu quả chống oxy hóa, bảo vệ da dưới tác động gây hại bên ngoài môi trường.
  • Phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm
  • Vừa có thể sử dụng cho da mặt vừa có thể sử dụng cho body.
  • Có nhiều dung tích cho chị em lựa chọn.

Điểm trừ:

Thiết kế mập mập lùn lùn nên có thể hơi to so với cỡ tay của nhiều bạn.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Bioderma

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Bioderma trên Sheis.vn

Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98 Dabo

Xịt khoáng cuối cùng nằm trong TOP 9 sản phẩm xịt khoáng tốt mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98 Dabo được chiết xuất 98% từ lô hội và 2% là nước khoáng thiên nhiên nhanh chóng làm mát da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn cho chị em.

Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98 Dabo

Giá bán: 120.000 VNĐ/chai 115ml 160.000 VNĐ

Thành phần xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98 Dabo:

Chứa 98% là lô hội tự nhiên, 2% nước khoáng thiên nhiên.

Điểm cộng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với tone màu xanh chủ đạo, tạo cảm giác tự nhiên, thân thiện với người sử dụng, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hoặc đi du lịch.
  • Có tác dụng như một loại kem dưỡng da và chống nắng, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, cải thiện mụn trên da.
  • Khả năng cấp ẩm, làm dịu da nhanh chóng.
  • Phù hợp với mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da mụn, da nhạy cảm “kén” xịt khoáng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, không nồng như một số sản phẩm xịt khoáng khác.

Điểm trừ:

Sản phẩm còn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Aloe Vera

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng xịt khoáng Aloe Vera trên Sheis.vn

Đến đây mình xin được tạm khép lại những chia sẻ về sản phẩm xịt khoáng tốt cho làn da chị em. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm lựa chọn cho sản phẩm xịt khoáng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn