Top 5 kem chống nắng thuần chay bảo vệ da an toàn, hiệu quả nhất

884
Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp thuần chay được rất nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Kem chống nắng thuần chay chứa các thành phần an toàn cho da, chống nắng và cấp ẩm cho da hiệu quả. Cùng Chiaki tham khảo ngay 5 sản phẩm kem chống nắng thuần chay bảo vệ da tốt nhất dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Kem chống nắng thuần chay là gì?
  2. Kem chống nắng thuần chay có tốt không?
  3. Tiêu chí chọn kem chống nắng thuần chay
  4. Review Top 5 kem chống nắng thuần chay bảo vệ da hiệu quả
  5. Cách sử dụng kem chống nắng thuần chay
  6. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng thuần chay
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng thuần chay
  8. Địa chỉ chọn mua kem chống nắng thuần chay chính hãng

Trong những năm gần đây, dòng mỹ phẩm thuần chay như kem dưỡng da, mặt nạ với thành phần không chứa nguồn gốc từ động vật dần trở nên phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng. Hiện các dòng mỹ phẩm thuần chay đều phù hợp với da nhạy cảm nhờ bảng thành phần lành tính.

Ngoài các sản phẩm khác, kem chống nắng thuần chay cũng là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và dùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cùng Chiaki đi giải đáp xem kem chống nắng thuần chay là gì cùng điểm danh một số dòng kem chống nắng thuần chay tốt nhất dưới đây nhé!

1 Kem chống nắng thuần chay là gì?

Kem chống nắng thuần chay là dòng kem chống nắng cao cấp được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, hữu cơ, không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật, cũng không được thử nghiệm trên động vật. Các thành phần thường thấy như sáp ong, collagen từ động vật sẽ được thay thế bằng các thành phần khác có tính chất tương tự như khoáng chất, tinh chất chiết xuất từ thực vật hoặc các chất nhân tạo từ phòng thí nghiệm.

Kem chống nắng thuần chay cũng không chứa oxybenzone, avobenzone, octisalate, octocrylene, homosalate và octinoxate, những hợp chất hóa học được tìm thấy trong các loại kem chống nắng thông thường.

Kem chống nắng thuần chay cũng thường chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu thực vật (dầu hạt jojoba, tinh dầu hạt cà chua), chất khoáng (như tinh thể kẽm oxit hoặc tinh thể titanium dioxide), và chiết xuất từ thảo mộc (như lá lúa mạch, cỏ ba lá).

Kem chống nắng thuần chay là gì?

Kem chống nắng thuần chay được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên

2 Kem chống nắng thuần chay có tốt không?

Về thành phần

Thành phần có trong kem chống nắng thuần chay thường là các thành phần tự nhiên hoặc hữu cơ, không chứa các hợp chất hóa học gây kích ứng. Dưới đây là một số thành phần thường thấy trong kem chống nắng thuần chay:

  • Tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu hạt cà chua, tinh dầu hạt dừa, tinh dầu cỏ lúa mạch: Giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.
  • Kẽm oxit, titanium dioxide: Được sử dụng để tạo ra lớp bảo vệ vật lý trên da, giúp phản chiếu và hấp thụ các tia UV.
  • Chiết xuất lúa mạch, cỏ ba lá, hoa cúc La Mã: Có tác dụng chống oxy hóa, chống vi khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Vitamin và axit amin: Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp cải thiện sức khỏe và độ đàn hồi của da.
  • Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất quả lựu: Giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do tác động của các gốc tự do gây ra.
  • Tinh chất cam thảo, tinh chất lô hội: Giúp làm dịu các vùng da nhạy cảm.

Về công dụng

  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Kem chống nắng thuần chay với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Giúp ngăn ngừa tổn thương da, cháy nắng và các vấn đề khác do tia UV gây ra như ung thư và lão hóa da sớm.
  • Phòng ngừa lão hóa da: Việc bôi kem chống nắng thường xuyên cũng có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da do tác động của tia UV giúp giữ cho làn da trẻ trung và mịn màng hơn.
  • Dưỡng ẩm và làm dịu da: Trong kem chống nắng thuần chay cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như tinh dầu thực vật, chiết xuất thảo mộc và chất khoáng. Điều này sẽ giúp giữ da mềm mại và cung cấp các dưỡng chất cần thiết.
  • Phù hợp cho mọi loại da: Kem chống nắng thuần chay được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da dầu. Các thành phần tự nhiên thường làm cho kem chống nắng này phù hợp với nhiều loại da và giảm nguy cơ gây kích ứng.
  • Không gây tổn thương cho môi trường: Đa số các thành phần trong kem chống nắng thuần chay là tự nhiên và không gây hại cho môi trường. 

Ưu điểm

  • Kem chống nắng thuần chay với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính và hạn chế kích ứng da.
  • Các thành phần thuần chay tự nhiên nên thân thiện với môi trường.
  • Kem chống nắng thuần chay được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa các sản phẩm từ động vật và không thử nghiệm trên động vật, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và động vật.

Nhược điểm

  • Khó giữ bền trên da.
  • Có công dụng hiệu quả chậm.
  • Khả năng chống nắng có thể không được nâng cao.

Kem chống nắng thuần chay bảo vệ da hiệu quả

Kem chống nắng thuần chay bảo vệ da hiệu quả

3 Tiêu chí chọn kem chống nắng thuần chay

Chọn kem chống nắng có thành phần tự nhiên

Đối với kem chống nắng thuần chay, bạn nên chọn kem chống nắng có chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu chiết xuất từ thực vật, chiết xuất từ thảo mộc và chất khoáng. Không nên chọn các thành phần từ hóa học độc hại và các chất dễ gây kích ứng cho da.

Nên chọn thành phần kem chống nắng có chứa tinh thể kẽm oxit hoặc tinh thể titanium dioxide, vì đây là hai thành phần an toàn và hiệu quả cho da. 

Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF và PA cao

Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao để giúp bảo vệ da được tốt nhất. Đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 50 hoặc SPF 50+.

Chỉ số SPF của kem chống nắng thường cao nhất là 100 và thấp nhất là 15. Nên chọn chỉ số chống nắng từ 30 trở lên sẽ giúp bảo vệ da bạn hiệu quả. Mỗi SPF sẽ có khả năng bảo vệ da trong vòng 10 phút, để biết được sản phẩm đó có thể hoạt động hiệu quả trong bao lâu, bạn lấy chỉ số SPF nhân với 10.

Theo đó, chỉ số PA có khả năng kiềm hãm và ngăn chặn tia UVA hiệu quả. PA+ sẽ có khả năng chống tia UVA gấp 2 lần, PA++ có khả năng chống tia UVA gấp 4 lần.

Để chọn được kem chống nắng tốt nhất, bạn nên chọn cả 2 chỉ số chống nắng SPF và PA để bảo vệ làn da một cách toàn vẹn. 

Chọn kem chống nắng thuần chay có chỉ số SPF từ 30 trở lên

Chọn kem chống nắng thuần chay có chỉ số SPF từ 30 trở lên

Chọn kem chống nắng có khả năng chống nước

Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước nên chọn kem chống nắng có khả năng chống nước và chống mồ hôi. Kem chống nắng có khả năng chống nước sẽ giúp bảo vệ da tốt nhất trong mọi điều kiện.

Chọn kem chống nắng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận

Khi chọn kem chống nắng thuần chay bạn nên chọn sản phẩm chống nắng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn từ tổ chức chuyên gia trong ngành.

Chọn kem chống nắng theo kết cấu kem

Nên chọn kem chống nắng có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính cho da mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bạn nên chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ để tránh tình trạng da nhờn dính, khó chịu. Kết cấu kem mỏng nhẹ cũng dễ dàng thấm sâu vào da không gây bết dính cho da.

Chọn kem chống nắng thuần chay phù hợp với da

  • Da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm rất khó chọn kem chống nắng. Nếu sở hữu làn da này bạn không nên chọn kem chống nắng hóa học vì có chứa đến 2 thành phần chủ yếu là Oxybenzone và PABA có khả năng gây dị ứng cao cho da. Bạn nên chọn kem chống nắng được chiết xuất từ tự nhiên sẽ an toàn hơn cho da.
  • Da dầu: Đặc tính của làn da dầu là không phù hợp với những lớp kem dày bám trên mặt vì sẽ không thể thẩm thấu vào da, gây nên tình trạng loang lổ trên da. Làn da dầu nên chọn các sản phẩm trên bao bì có ghi No Sebum hoặc Oil Free. Chọn kem chống nắng dạng gel, dạng xịt để tránh gây bí da và mang đến khả năng thẩm thấu nhanh hơn.
  • Da khô: Làn da khô rất dễ bị lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn nếu thường xuyên chịu tác động dưới tia UV. Để ngăn chặn tình trạng da lão hóa sớm bạn nên chọn các dòng kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm. Trước khi thoa kem chống nắng bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước để bảo vệ da tuyệt đối.
  • Da mụn: Da mụn nên chọn kem chống nắng ghi chữ Non-Comedogenic (không gây bít tắc lỗ chân lông). Bạn nên tránh xa những dòng kem chống nắng có chứa những mùi hương nồng, cồn và PABA, đây đều là chất tìm thấy trong kem chống nắng hóa học. Nên với làn da mụn, kem chống nắng vật lý sẽ là sự lựa chọn tốt.
  • Da thường: Đây là làn da dễ chọn kem chống nắng nhất, bạn có thể chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào cho loại da này.

Chọn kem chống nắng thuần chay phù hợp với da

Chọn kem chống nắng thuần chay phù hợp với da

Chọn theo thương hiệu

Thương hiệu và giá cả cũng là yếu tố cần xem xét khi chọn kem chống nắng thuần chay. Để tránh phải mua những sản phẩm kém chất lượng nên chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được người dùng đánh giá cao và được các chuyên gia khuyên dùng.

4 Review Top 5 kem chống nắng thuần chay bảo vệ da hiệu quả

1. Kem chống nắng thuần chay Cocoon bí đao SPF 50 + PA ++++

Thương hiệu: Cocoon

Xuất xứ: Việt Nam 

Chỉ số chống nắng: SPF 50 + PA ++++

Kết cấu: Dạng gel cream

Khả năng thẩm thấu: Khá

Mùi hương: Rất nhẹ, gần như không mùi

Loại da: Da dầu mụn, nhạy cảm

Giá sản phẩm: 299.000đ/50ml 

Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon Việt Nam, các dòng sản phẩm của thương hiệu đã quá quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp Việt, cũng là sản phẩm được đông đảo người Việt tin dùng.

Kem chống nắng thuần chay Cocoon Winter Melon Sunscreen SPF 50+ PA++++ mang đến công thức đột phá kết hợp cùng màng lọc thế hệ mới, chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB. Sản phẩm được chứng nhận thuần chay, thân thiện với môi trường.

Kem chống nắng Cocoon bí đao

Kem chống nắng Cocoon bí đao

 

Thành phần chính

  • Chiết xuất bí đao: Có tác dụng làm mát, làm dịu da, giảm viêm, kháng khuẩn, giúp giảm mụn viêm. Giảm bóng nhờn trên da, không gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Tinosorb S, Tinosorb A2B, Uvinul T150, Uvinul A+, Parsol 1789: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường nhiễm, khói bụi, bổ sung độ ẩm cho da.
  • Vitamin E (Tocopherol): Giúp bảo vệ da trước tác nhân oxy hóa từ môi trường bên ngoài.
  • Hydroxymethoxyphenyl Decanone: Chống oxy hóa, bảo vệ da, giảm kích ứng da.
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Là một dẫn xuất vitamin C trong dầu ổn định với khả năng thẩm thấu rất tốt, là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da trước tia UV và ngăn ngừa hình thành sắc tố da do UV gây ra.

Công dụng chính

  • Chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB.
  • Làm dịu da, cấp ẩm cho da.
  • Giảm bóng nhờn trên da.

Ưu điểm

  • Bao bì được thiết kế đơn giản và sang trọng, tạo cảm giác độc đáo và thu hút khách hàng.
  • Thiết kế bao bì bắt mắt với 3 gam màu sắc chủ đạo trắng, đen, nâu. Vòi pump nhấn dễ dàng để bảo quản kem và hạn chế sản phẩm bị lem ra ngoài.
  • Thân chai nhỏ gọn, cầm chắc tay, có thể tiện dụng mang đi mọi nơi.
  • Kết cấu dạng kem thạch, không gây cay mắt, dễ tán vào da, không bị vón cục, không tạo rãnh trắng, không gây mất thẩm mỹ khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính chứa chiết xuất đậu nành không biến đổi gen giúp bảo vệ da trước tác nhân gây oxy hóa từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại tác động xấu từ môi trường.
  • Giúp tạo lớp nền hoàn thiện đẹp, giúp tone da sáng nhẹ ở 3 phút đầu, sau đó tệp dần vào da mang lại lớp nền tự nhiên.
  • Sản phẩm không chứa cồn, Sulfate, dầu khoáng, parabens.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả khỏi tình trạng cháy nắng, thâm sạm, lão hóa do tia UV gây ra.
  • Hỗ trợ giảm bóng nhờn trên da.
  • Không gây cay mắt.
  • Hỗ trợ nâng tone da tự nhiên.
  • Có thể sử dụng như một lớp nền tự nhiên.
  • Dễ tán, không vón cục làm mất thẩm mỹ.

Nhược điểm

  • Khả năng kháng nước chưa tốt.
  • Có chứa Phenoxyethanol.
  • Kiềm dầu chưa quá tốt (sau 1-2 giờ đổ dầu nhiều)

2. Kem chống nắng thuần chay cho bà bầu Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 50

Thương hiệu: Altruist

Xuất xứ: Anh

Chỉ số chống nắng: SPF 50  

Kết cấu: Dạng kem lỏng

Khả năng thẩm thấu: Khá

Mùi hương: Không có mùi

Loại da: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Dùng được cho cả mặt và body

Giá sản phẩm: 259.000đ/100ml

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Altruist của Anh, được sử dụng cả màng lọc vật lý và hóa học để bảo vệ tối đa làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

Kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

Thành phần chính

  • C12-15 Alkyl Benzoate: Có tác dụng dưỡng ẩm và tạo kết sản phẩm.
  • Ethylhexyl Salicylate: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Bảo vệ da khỏi tia UVA
  • Tocopheryl Acetate: Dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ da ẩm mịn, mềm mại, kích thích tái tạo tế bào, làm sáng da, ngăn ngừa và làm mờ các dấu hiệu lão hóa da.
  • Niacinamide: Dưỡng ẩm, kháng viêm, dưỡng sáng da, giảm sạm nám, giảm nhờn, ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa lão hóa.
  • Panthenol: Dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm mụn, hỗ trợ phục hồi tổn thương và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da, hỗ trợ bảo vệ da, dưỡng da căng mịn, mềm mại.
  • Alumina: Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn.

Công dụng chính

  • Bảo vệ da khỏi tia UV lên đến 98,3%.
  • Có khả năng chống nước hơn 20 phút.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Phục hồi làn da bị cháy nắng.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Altruist có giá thành rẻ, dung tích lớn, sử dụng được lâu.
  • Có tác dụng bảo vệ da dưới các tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.
  • Kết cấu dạng kem lỏng, thấm nhanh trên da.
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng da.
  • Bổ sung độ ẩm, giữ làn da luôn mềm mại, ngăn ngừa khô da.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa thâm sạm, lão hóa da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Khi thoa lên da hơi ẩm với da dầu.
  • Khả năng kháng nước và mồ hôi kém.
  • Có chứa Phenoxyethanol
  • Nhanh xuống tone da

3. Kem chống nắng thuần chay Hàn Quốc Vegan Sun Cica Dr. Ceuracle

Thương hiệu: DR.Ceuracle

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chỉ số chống nắng: SPF 50 + PA ++++

Kết cấu: Dạng kem

Khả năng thẩm thấu: Khá nhanh

Mùi hương: Thơm nhẹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt thích hợp dùng cho da khô

Giá sản phẩm: 380.000đ/50ml 

Kem chống nắng Vegan Hàn Quốc Sun Cica thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm DR.Ceuracle của Hàn Quốc với tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV và bụi mịn, làm dịu da bị tổn thương, dưỡng ẩm. Kem chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da trước tia UV lên đến 12h. Sản phẩm chống nắng tốt, làm dịu da, phục hồi da, hỗ trợ chống oxy hóa và an toàn với da nhạy cảm. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Kem chống nắng Vegan Sun Cica Dr. Ceuracle

Kem chống nắng Vegan Sun Cica Dr. Ceuracle

Thành phần chính

  • Phức hợp rau má Centella: Giúp làm dịu da, phục hồi làn da tổn thương và nhạy cảm.
  • Chiết xuất hạt sen: Ngăn chặn bụi mịn.
  • Chiết xuất hoa bụp giấm: Tạo lớp màng chắn bảo vệ da.
  • Chiết xuất Kiwi: Kháng viêm, bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài, chống oxy hóa cho da.
  • Vitamin B5: Cấp ẩm, bảo vệ da.
  • Squalane: Cung cấp độ ẩm sâu trên da, khiến da ngậm nước một thời gian dài.
  • Adenosine: Kháng viêm, làm dịu da, làm sáng da, cải thiện lão hóa.

Công dụng chính

  • Chống nắng, bảo vệ da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Làm sáng da.
  • Chống oxy hóa, mang đến làn da rạng rỡ.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Vegan Sun Cica Dr.Ceuracle chỉ số chống nắng phổ rộng SPF 50+ PA++++ bảo vệ da dưới nắng lên đến 12h.
  • Bảo vệ da dưới tác hại của tia UV và bụi mịn.
  • Kháng viêm, làm dịu da và giảm kích ứng trên da.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng khỏe.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.
  • Kết cấu dạng kem lỏng thẩm thấu nhanh vào da.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn khô.
  • Để lại lớp phủ bóng nhẹ.
  • Hơi ẩm dính với da dầu.
  • Khả năng chống nước và mồ hôi kém.

4. Kem chống nắng thuần chay Nhật Bản Shiseido Elixir Skin Finisher SPF50+ PA++++

Thương hiệu: Shiseido

Xuất xứ: Nhật Bản

Chỉ số chống nắng: SPF 50 + PA ++++

Kết cấu: Dạng kem

Khả năng thẩm thấu: Khá

Mùi hương: Rất nhẹ

Loại da: Mọi loại da

Giá sản phẩm: 498.000đ/30ml

Kem chống nắng Shiseido Elixir Skin Finisher là sản phẩm đến từ Nhật Bản thuộc thương hiệu Shiseido mang đến hiệu quả chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả, có khả năng chống nước lên đến 80 phút cho những người thường xuyên hoạt động dưới nước hay đi biển. 

Kem chống nắng Shiseido Elixir Skin Finisher

Kem chống nắng Shiseido Elixir Skin Finisher

Thành phần chính

  • Titanium Dioxide: Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, chống nắng hiệu quả
  • Octocrylene: Có tác dụng cải thiện khả năng chống nước của kem chống nắng, bảo vệ da trước tia UV.
  • Tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu jojoba: Cung cấp độ ẩm cho da và giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Chiết xuất từ hoa hồng: Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và tái tạo da sau khi tiếp xúc với tác động của ánh nắng mặt trời.

Công dụng chính

  • Chỉ số chống nắng cao giúp chống nắng, bảo vệ da hiệu quả.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt.
  • Có khả năng chống nước lên đến 80 phút.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bạn có thể bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác hại của tia UVA/UVB hiệu quả.
  • Có khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút.
  • Kết cấu dạng kem nên dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da nhanh, không lo bị nhờn rít và khó chịu.
  • Có tác dụng làm lớp nền trang điểm, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và nâng tone da giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Ưu điểm

  • Giá thành cao
  • Khả năng kiềm dầu chưa cao

5. Kem chống nắng thuần chay Excel Therapy O2 UV Urban Shield SPF50

Thương hiệu: Germaine De Capuccini

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Chỉ số chống nắng: SPF 50

Kết cấu: Dạng sữa

Khả năng thẩm thấu: Khá

Mùi hương: Rất nhẹ

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da mỏng yếu, dễ kích ứng.

Giá sản phẩm: 1.290.000đ/30ml

Kem chống nắng thuần chay Excel Therapy O2 UV Urban Shield là dòng kem chống nắng sinh học giúp bảo vệ da tối ưu, tạo thành lá chắn giúp bảo vệ da mạnh mẽ trước tác nhân gây hại từ môi trường. 

Kem chống nắng Excel Therapy O2 UV Urban Shield

Kem chống nắng Excel Therapy O2 UV Urban Shield

Thành phần chính

  • MPC Defense Complex: Bảo vệ, tăng cường hệ miễn dịch cho làn da.
  • Multi-Block Detox: Chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Bộ lọc tia UV: ngăn cả tia UVA và UVB tác động lên da hơn 8 tiếng

Công dụng chính

  • Chống tia UV, bảo vệ da.
  • Cấp ẩm cho da.
  • Giúp da trẻ hóa.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Excel Therapy O2 UV Urban Shield hỗ trợ chống nắng, cản tia UV, bảo vệ da hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng tự bảo vệ da, củng cố hệ thống miễn dịch, chống lại sự xâm hại từ môi trường.
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào, sửa chữa, đổi mới và phục hồi tình trạng tối ưu của da.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, mượt với lớp phủ trong suốt, không bóng dầu, an toàn cho làn da mỏng đỏ, kích ứng.
  • Phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và phụ nữ đang mang thai.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

5 Cách sử dụng kem chống nắng thuần chay

  • Bước 1: Rửa sạch tay bằng xà phòng trước khi rửa mặt.
  • Bước 2: Dùng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da, sau đó lấy khăn mềm lau khô da mặt.
  • Bước 3: Cân bằng da bằng nước hoa hồng hay toner. Dùng kem dưỡng ẩm thoa lên da để giúp dưỡng ẩm da, đảm bảo khi thoa kem chống nắng sẽ phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ da.
  • Bước 4: Lấy một lượng nhỏ kem chống nắng vừa đủ ra tay rồi chấm lên các vùng trên da mặt như mũi, trán, 2 má, cằm và cổ. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu và tán đều trên da. 
  • Bước 5: Bạn nên dặm lại kem chống nắng sau 2h - 4h. Việc dặm lại kem chống nắng sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ tối ưu. Mỗi lần dặm lại kem chống nắng cần làm sạch da để kem thẩm thấu vào da được tốt nhất.
  • Bước 6: Cuối ngày, bạn nên tẩy trang thật sạch và thực hiện các bước dưỡng da buổi tối khác. Bạn nên tẩy trang thật kỹ để tránh kem chống nắng còn sót lại trên da gây ra mụn.

Các bước sử dụng kem chống nắng thuần chay

Các bước sử dụng kem chống nắng thuần chay

6 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng thuần chay

Sử dụng kem chống nắng bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây để làn da được bảo vệ tốt nhất và luôn khỏe đẹp, rạng rỡ mỗi ngày:

  • Nên duy trì thoa kem chống nắng từ 7h sáng đến 5h chiều, nên thoa trước khi ra ngoài 15 - 30 phút.
  • Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng từ SPF 30 trở lên.
  • Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với da.
  • Nên lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, đừng thoa quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn. Thoa quá ít kem chống nắng sẽ không đủ để bảo vệ da trước tia UV, ánh sáng xanh và các yếu tố môi trường khác.
  • Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác song song với kem chống nắng.
  • Trước khi thoa kem chống nắng lên mặt nên thử trước, tránh kích ứng trên da.
  • Nên dùng sản phẩm kem chống nắng riêng cho da mặt và body.
  • Kết hợp các phương pháp chống nắng để chống nắng cho da hiệu quả nhất.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng thuần chay

Kem chống nắng thuần chay dùng cho da gì?

Kem chống nắng thuần chay được thiết kế phù hợp với mọi loại da. Chứa thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh. Sản phẩm được chứng nhận thuần chay, không chứa 24 chất gây hại đến da và hệ sinh thái. Mang đến công thức cải tiến, chất kem không gây bết dính, nhờn rít trên da, dễ tẩy trang bằng nước tẩy trang thông thường.

Kem chống nắng thuần chay có gây hại cho da không?

Kem chống nắng thuần chay không gây hại cho da nếu bạn chọn sản phẩm đúng với da của mình và sử dụng sản phẩm đúng cách. 

Kem chống nắng thuần chay là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng thuần chay có thể là kem chống nắng vật lý hay hóa học sẽ tùy thuộc vào thành phần cụ thể của từng sản phẩm.

Nên sử dụng kem chống nắng thuần chay có chỉ số chống nắng bao nhiêu?

Nên chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên, đây là chỉ số chống nắng có mức bảo vệ da tốt nhất, nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì nên chọn chỉ số SPF cao hơn như SPF 50 hoặc SPF 50+

Kem chống nắng thuần chay có dùng được cho da nhạy cảm không?

Kem chống nắng thuần chay với thành phần chiết xuất lành tính, an toàn cho da nên hoàn toàn dùng được cho da nhạy cảm vì không chứa các thành phần gây hại cho da. 

8 Địa chỉ chọn mua kem chống nắng thuần chay chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng thuần chay đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Qua bài viết trên đây, Chiaki cũng đã đưa ra cho bạn Top 5 kem chống nắng thuần chay có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da tốt nhất. Bạn yêu thích dòng mỹ phẩm thuần chay, hãy chọn ngay cho mình dòng kem chống nắng bảo vệ da an toàn, thành phần lành tính nhé! Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích đừng quên ấn like và share đến mọi người, để giúp họ chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho da. Đừng quên theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm các thông tin về làm đẹp và sức khỏe hàng ngày mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn