Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Lên Màu Đẹp “HOT” Nhất Hiện Nay.

2725
Son màu đỏ ruby là màu son “trendy”, phù hợp với mọi tone da được nhiều chị em gửi gắm lựa chọn trong thời gian gần đây. Mỗi cây son màu đỏ ruby lại thể hiện phong cách và “độ chịu chơi” khác nhau. Liệu đâu sẽ là cây son được các chị em hay rinh về túi nhất? Cùng chúng mình tham khảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Son Màu Đỏ Ruby luôn là màu son thuộc Top những màu son “ít lỗi thời”, phù hợp với hầu hết mọi layout make- up. Son màu đỏ ruby có sắc son gần giống với màu đỏ nhung nhưng tone màu sáng hơn tạo cảm giác quyến rũ, quyền lực. Đặc biệt màu son này cực kỳ tone da, phù hợp với những cô nàng đã đi làm, theo đuổi phong cách trưởng thành, trẻ trung, thanh lịch. Vậy son đỏ ruby phù hợp với tông da nào? Cây son màu đỏ ruby nào lên màu đẹp nhất, độ bền màu tốt?. Đây là những câu hỏi phổ biến mà chị em hay thắc mắc. Để giải đáp hết những thắc mắc này, hãy cùng mình tham khảo ngay bài viết: “Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Thời Thượng Đẹp Nhất” dưới đây nhé.

1 Son đỏ ruby là màu gì?

Màu son Ruby là một tông màu đỏ sâu, huyền bí và đầy quyền lực. Được lấy cảm hứng từ viên ngọc Ruby quý giá, màu son môi cao cấp này mang đến sự quyến rũ, nổi bật và gợi cảm cho phụ nữ.

Son Ruby không chỉ là một màu đỏ thông thường, mà nó còn có một sắc đỏ đặc biệt, pha trộn giữa ánh sáng và sự cuốn hút. Tông màu sáng hơn và độ rực rỡ của nó tạo nên sự nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đôi môi được tô son Ruby trở nên quyến rũ, gợi cảm và tỏa ra sự tự tin không thể chối cãi.

Son đỏ ruby là màu gì

Son đỏ ruby là màu gì?

Màu son Ruby chỉ thực sự phù hợp với những cô nàng đã trưởng thành, từ độ tuổi 25 trở lên, đã bước vào cuộc sống công việc và theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành, thanh lịch và hiện đại. Son môi nữ ruby là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc quyền lực và vẻ đẹp tinh tế, tạo nên một nét thu hút đặc biệt cho gu thẩm mỹ của phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành.

2 Son màu đỏ ruby phù hợp với tông da nào?

Son màu đỏ ruby được biết đến là một màu son “cực kỳ dễ tính”, không quá kén da. Đây cũng là một trong những màu son yêu thích nhất của mình. 

Son màu đỏ ruby x làn da trắng: làn da trắng có lợi thế lớn nhất là phù hợp với mọi màu son. Đây là một làn da cực kỳ lý tưởng khi sử dụng màu son đỏ ruby. Son đỏ ruby kết hợp với làn da trắng sẽ tạo cho bạn cảm giác thanh lịch, sang trọng, và vô cùng nổi bật. Sự kết hợp này có thể được coi như best option cho những cô nàng làn da trắng sáng, rạng ngời. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thời tiết chuyển mùa, đánh lên môi màu son đỏ ruby, dạo bước trên những nẻo đường, nhâm nhi một tách cafe, và gặp một người mình thương.

Son màu đỏ ruby x làn da trung tính: Da trung tính là làn da phổ biến của người Châu Á, với nước da không quá sáng cũng không quá ngăm. Sử dụng một cây son màu đỏ ruby cho làn da này là một lựa chọn tuyệt vời. Với những bạn có làn da trung tính mình khuyến khích nên chọn những cây son có sắc son đỏ tươi ruby giúp làn da của bạn được nổi bật và sáng hơn. Một cây son đỏ ruby và một làn da trung tính là sự kết hợp độc đáo mà các cô nàng có làn da trung tính nhất định nên thử một lần. Chắc chắn, sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Son màu đỏ ruby x làn da ngăm: Có phải bạn đang e ngại và phân vân không biết có nên sử dụng màu son đỏ ruby cho đôi môi của mình hay không? Theo kinh nghiệm và góc nhìn thẩm mỹ của mình thì có nha. Như mình đã chia sẻ, son đỏ ruby là một màu son không quá kén da, kể cả làn da ngăm. Màu son đỏ ruby khi kết hợp với làn da ngăm sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn, quyến rũ và cực kỳ cá tính. Khi sử dụng màu son này bạn nên chọn những cây son có tone màu đỏ ruby trầm để thể hiện được hết chất riêng vốn có trong bạn nhé.

3 Review Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Lên Màu Đẹp “HOT” Nhất Hiện Nay.

1. Son Shu Uemura 163 đỏ tươi ruby rạng rỡ

Son Shu Uemura 163 là một trong những màu son hot nhất của dòng son Rouge Unlimited Supreme Matte. Màu son này có sắc đỏ tươi rạng rỡ, pha chút ánh ruby thời thượng. Màu son này cực kỳ tôn da, giúp gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Son Shu Uemura 163 đỏ tươi ruby rạng rỡ

Son Shu Uemura 163 đỏ tươi ruby rạng rỡ

Màu sắc: Son Shu Uemura 163 là một màu đỏ tươi ruby rạng rỡ, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Màu son này không kén da, phù hợp với mọi tông da từ da trắng sáng đến da ngăm đen.

Chất son: Son lì nhưng vẫn mang lại cảm giác mềm mượt, mịn màng cho môi. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, không gây khô môi hay lộ vân môi.

Độ bền màu: Son Shu Uemura 163 có độ bền màu tốt, có thể giữ màu trên môi từ 6-8 tiếng nếu không ăn uống nhiều. Tuy nhiên, son sẽ dễ bị trôi khi ăn uống nhiều dầu mỡ.

Ưu điểm

  • Màu son đỏ tươi rạng rỡ, tôn da
  • Chất son lì nhưng vẫn mềm mượt, mịn màng
  • Độ bền màu tốt

Nhược điểm

  • Dễ bị trôi khi ăn uống nhiều dầu mỡ

Giá tham khảo: 545.000 VNĐ.

2. Son màu đỏ Ruby MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 New

Đứng đầu trong danh sách son đỏ ruby thời thượng với “độ chịu chơi lớn” không ai có thể qua được em Son Thỏi MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 Ruby New. Cây son màu đỏ ruby đình đám này thuộc thương hiệu MAC - một trong những thương hiệu có tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm/chăm sóc sắc đẹp của Mỹ. MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 Ruby New là dòng son kem lì velvet với chất son mịn mướt, màu son môi hàng hiệu đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Đây cũng là best gift option nằm trọng bộ sưu tập son MAC đình đám, giúp gợi ý cho các chàng trai, đang đau đầu không biết chọn màu son nào cho những người yêu thương.

Son màu đỏ Ruby MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 New

Son màu đỏ Ruby MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 New

Màu sắc: màu đỏ ruby với sắc son sáng, rực rỡ rất phù hợp cho các nàng có làn da trắng và trung tính. Tuy nhiên, các nàng có làn da ngăm nên cân nhắc lựa chọn màu này vì rất dễ bị dìm da nếu không biết cách mix màu khác.

Chất son: MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick 889 Ruby New có chất son lì, với nhiều dưỡng chất làm ẩm môi, giúp môi mềm mịn. Đặc biệt với hiệu ứng blur mờ ảo, blink blink cực kỳ mới lạ và trong trẻo. Thử tưởng tượng, bạn đánh màu son này lên môi, hòa mình vào những cuộc vui ngày hè, trước nắng và gió của biển cả, chụp những bức hình up Facebook. Chắc chắn, sẽ có nhiều cô nàng xin “in tư” màu son đỏ ruby này đấy.

Độ bền màu: Nếu như em son này là ghế, thì độ bền màu chắc chắn không phải bàn. MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick với lời hứa bền màu cùng độ dưỡng ẩm lên đến 12 giờ. Khả năng chống nước cực kỳ tốt, lâu trôi, không lem khi ăn uống, giữ màu trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần tô lại.

Giá tham khảo: 585.000 VNĐ - 650.000 VNĐ.

3. Son Mac Ruby Woo Màu Đỏ Siêu Lì

Tiếp đến, cũng thuộc Top những em son thể hiện sự đẳng cấp và “chịu chơi” không thể bỏ qua cái tên Son Mac Ruby Woo Màu Đỏ Siêu Lì. Son Mac Ruby Woo là một trong những sản phẩm son đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Mac. Được ra mắt vào năm 1999, đến nay Ruby Woo vẫn luôn là sản phẩm được yêu thích bởi những cô nàng yêu thích tông màu đỏ sang trọng và lịch sự. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm son đỏ siêu bền màu, thì son lì Mac màu Ruby Woo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Son Mac Ruby Woo Màu Đỏ Siêu Lì

Son Mac Ruby Woo Màu Đỏ Siêu Lì

Màu sắc: Mac Ruby Woo  có sắc son đỏ ruby với màu đỏ cực chuẩn, tôn da, cực phù hợp với cô nàng yêu thích sắc đỏ đậm, sáng.

Chất son:  Chất son Mac Ruby Woo  thuộc dòng Retro Matte siêu mịn, lì và đặc biệt không gây khô môi, lộ rãnh môi giúp cho việc trang điểm môi của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Độ bền màu: Mac Ruby Woo có độ bám màu cực tốt, không lem, không trôi trong suốt 8 giờ liên tục, giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và quyến rũ.

Giá bán tham khảo: 405.000 VNĐ - 525.000 VNĐ.

4. Son đỏ Ruby Kem Lỳ Merzy Noir In The Mellow Tint

Hãng Merzy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với đa dạng các loại sản phẩm làm đẹp. Đây được coi là famous brand cho các cô nàng trendy, muốn thể hiện cá tính riêng. Điều đặc biệt góp phần làm nên thương hiệu nổi tiếng này phải kể đến các dòng son, nổi bật là em Merzy Noir In The Mellow Tint. Cây son đỏ ruby mới được ra mắt trong thời gian gần đây với chất son được cải tiến hơn dòng son cũ. Đây cũng là dòng son kem mới ra mắt mình đang sử dụng và mình cảm thấy khá hài lòng về em son này, với ưu điểm lớn nhất là lên màu chuẩn, không nặng môi và không lộ vân môi.

Son đỏ Ruby Kem Lì Merzy Bite The Beat Mellow Tint, M6

Son đỏ Ruby Kem Lì Merzy Bite The Beat Mellow Tint, M6

Màu sắc: Màu son Merzy M6 là sự kết hợp độc đáo giữa màu đỏ ruby và màu nâu trầm tạo nên sắc son đỏ ruby ánh nâu nhẹ nhàng, tinh tế. Màu sắc này rất phù hợp cho những buổi gặp mặt hay đi học/đi làm. Điểm cộng cho em son này là lên màu rất chuẩn, phù hợp với mọi tone da.

Chất son: Sở hữu chất son kem lì, mềm mượt. Đặc biệt, thành phần son chứa chất dưỡng ẩm giúp đôi môi bạn luôn trong trạng thái căng mịn, không gây khô môi hay bết rít khi sử dụng.

Độ bền màu: Độ bền màu của em son này là điều không phải bàn cãi, với độ bám cực kỳ tốt, không rây màu ra khẩu trang như các dòng son khác và đặc biệt là cực kỳ lâu trôi ngay cả khi ăn uống.

Giá tham khảo: 180.000 - 220.000 VNĐ.

5. Son Ruby Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret (2021)

Nếu bạn là cô nàng thời trang theo đuổi phong cách tươi tắn, năng động thì không thể bỏ qua thỏi son Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret Ruby, thuộc Thương hiệu Gucci, với sắc son đỏ ruby tươi mới cùng hương thơm ngọt ngào của quả quýt chín mọng kết hợp với hoa bưởi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

son Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret Ruby

Son Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret Ruby

Màu sắc: Màu sắc của em son môi hàng hiệu Gucci có tông màu đỏ ánh cam tươi tắn pha một chút bóng nhẹ cực hút mắt, phù hợp với những buổi dã ngoại, cà phê cùng bạn bè, người yêu,...

Chất son: Chất son của Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret Ruby là chất son dưỡng kết hợp giữa sheer và satin mang lại hiệu ứng căng bóng. Đôi môi của bạn sẽ được giữ ẩm suốt nhiều giờ đồng hồ.

Độ bền màu: Mặc dù là dòng son thiên dưỡng và bóng nhẹ nhưng độ bám màu của Gucci Rouge De Beauté Brillant 516 Margaret Ruby lên tới 4 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: 640.000- 680.000 VNĐ.

6. Son Lancome 481 L’absolu Rouge Ruby Cream Limited Edition

Một cây son đỏ ruby nếu như vô tình bỏ qua thì quả là một thiếu sót. Không ai khác chính là em son Lancome 481 L’absolu Rouge Ruby Cream Limited Edition đến từ nước Pháp. Theo trải nghiệm của mình đã từng dùng em son này thì không thể chê vào đâu được. Dòng son này được chau chuốt từ thiết kế tinh tế đến chất lượng son hoàn hảo. Với chất son xốp nhẹ, lên màu cực kỳ chuẩn, cùng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

Son Lancome 481 L’absolu Rouge Ruby Cream Limited Edition

Son Lancome 481 L’absolu Rouge Ruby Cream Limited Edition

Màu sắc: Thiên hướng đỏ rượu tươi pha chút ánh cam là màu sắc đặc trưng của dòng son này. Đây là màu son không hề kén da ngược lại nó còn giúp da sáng lên trông thấy. Bạn có thể sử dụng màu son này trong nhiều dịp khác nhau như đám cưới, dự tiệc, gặp gỡ bạn bè,...

Chất son: Son Lancome 481 L’absolu Rouge Ruby Cream Limited Edition sở hữu cấu trúc satin mịn mượt. Nhờ vào việc bổ sung thành phần dưỡng ẩm mà thỏi son này tạo hiệu ứng căng mướt cực kỳ tốt, không gây khô ráp hay nứt nẻ.

Độ bền màu: Trường hợp không ăn uống nhiều thì son sẽ bám trên môi tối đa 5- 7 tiếng đồng hồ.

Giá tham khảo: 790.000- 820.000 VNĐ

7. Son Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch

Nếu bạn là người thích những màu son thiên hướng ấm nóng, huyền bí thì son Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là dòng son đến từ nước Ý thơ mộng, với hiệu ứng 2 in 1 tùy chỉnh hiệu ứng giúp đôi môi của bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Son Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch 

Son Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch 

Màu sắc: Màu đỏ ruby thiên hướng rượu vang mang phong cách cổ điển và đằm thắm, cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi gout thời trang cùng layout make- up sang chảnh. Cùng với ánh đỏ ruby rượu vang là một chút ánh nâu cực kỳ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên quyền lực hơn bao giờ hết.

Chất son: Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch là dòng son chất kem lì. Khi bôi lên môi bạn sẽ cảm nhận được độ mịn, mướt, không hề lộ vân môi. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì bạn vẫn nên sử dụng son dưỡng đi kèm để tránh khô môi nhé!

Độ bền màu: Son có độ bền màu lên tới 10 giờ đồng hồ, bạn có thể thoải mái ăn uống mà lớp son vẫn bám chắc và đều trên môi.

Giá tham khảo: 290.000- 310.000 VNĐ

8. Son Kem KYS Chocolate Crush Đỏ Nhung KSC14 Ruby Rush

Khác với những thỏi son màu đỏ ruby khác, son Kem KYS Chocolate Crush Đỏ Nhung KSC14 Ruby Rush  lại mang trong mình một thông điệp, sứ mệnh, thể hiện những điều lãng mạn, cháy bỏng trong tình yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có một đôi môi căng mọng, ngọt ngào, đầy quyến rũ và cuốn hút trong các buổi hẹn hò, gặp mặt khi sử dụng em son này.

Son Kem KYS Chocolate Crush Đỏ Nhung KSC14 Ruby Rush

Son Kem KYS Chocolate Crush Đỏ Nhung KSC14 Ruby Rush

Màu sắc: Nếu bạn không thích tone màu quá trầm vì sợ già nhưng lại ngại sử dụng những tone màu sáng chói thì KYS Chocolate Crush Đỏ Nhung KSC14 Ruby Rush của thương hiệu KYS sẽ là lựa chọn đáng để thử. Màu sắc của thỏi son này thiên về đỏ nhung kết hợp cùng lớp finish ánh hồng nhẹ mang lại cảm giác sôi động nhưng không kém phần sang chảnh.

Chất son: Đây là dòng son kem đình đám của nhà KYS, với chất son kem mịn, mỏng nhẹ không gây khô môi nhờ công thức nghiền màu hiện đại.

Độ bền màu: Son có thể giữ màu trên môi trong vòng 6- 8 giờ đồng hồ, trôi nhẹ khi ăn uống.

Giá tham khảo: 210.000- 240.000 VNĐ

9. Son Cherry ánh Ruby Dưỡng Môi Dior Addict Lip Maximizer Mini 015

Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Maximizer Mini 015 Cherry ánh ruby là một phiên bản mini của dòng sản phẩm Dior Addict Lip Maximizer. Đây là một sản phẩm son dưỡng môi chất lượng cao của thương hiệu Dior, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc môi và tạo hiệu ứng căng mọng, gợi cảm.

Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Lên Màu Đẹp “HOT” Nhất Hiện Nay.

Son Cherry ánh Ruby Dưỡng Môi Dior Addict Lip Maximizer Mini 015

Màu sắc: Son có màu 015 Cherry ánh ruby, tức là một sắc đỏ ánh đỏ tươi rực rỡ, tạo điểm nhấn tuyệt đẹp cho đôi môi.

Chất son: Chất son của Dior Addict Lip Maximizer Mini có kết cấu mịn màng và mềm mại. Nó chứa các thành phần dưỡng môi để cung cấp độ ẩm và làm mềm môi, đồng thời tạo cảm giác mát lạnh khi được thoa lên môi.

Độ bền màu: Đây là một sản phẩm son dưỡng môi, vì vậy độ bền màu không cao như son lì hoặc son màu. Tuy nhiên, màu sắc của son Dior Addict Lip Maximizer Mini 015 Cherry vẫn tồn tại trên môi trong một thời gian dài, giúp đôi môi luôn tươi tắn và quyến rũ.

Giá bán tham khảo: 300,000 VND - 400,000 VND.

10. Son Lancome L'absolu Rouge 196 French Touch bản Valentine

Son Lancome L'absolu Rouge 196 French Touch là một trong những phiên bản son giới hạn vô cùng hot của thương hiệu Lancome. Son có màu đỏ cam đất thời thượng, tôn da và trắng răng. Chất son nhẹ như nhung, lên màu chuẩn và giữ màu lâu.

Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Lên Màu Đẹp “HOT” Nhất Hiện Nay.

Son Lancome L'absolu Rouge 196 French Touch bản Valentine

Thiết kế: Son Lancome bản Valentine có thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp phủ nhung đen sang trọng, nổi bật với logo Lancome màu vàng gold. Phần nắp son có dạng chữ V độc đáo, giúp dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Đầu son vát chéo giúp dễ dàng tô viền môi và tán son đều.

Màu sắc: Son Lancome L'absolu Rouge 196 French Touch có màu đỏ ruby cam. Màu son này mang đến vẻ đẹp cá tính, quyến rũ và thời thượng. Màu son phù hợp với nhiều tông da, đặc biệt là da sáng và da trung bình.

Chất son: Son chất lì nhưng vẫn có độ dưỡng nhẹ. Son lên màu chuẩn chỉ sau một lần thoa. Chất son mềm mịn, không gây khô môi.

Độ bền màu: Bền màu khoảng 6-8 tiếng. Son có khả năng bám màu tốt, không bị trôi khi ăn uống.

Ưu điểm

  • Màu sắc thời thượng, tôn da và trắng răng
  • Chất son lì nhưng vẫn có độ dưỡng nhẹ
  • Lên màu chuẩn chỉ sau một lần thoa
  • Độ bền màu tốt

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 950.000 đồng.

4 Các loại son màu đỏ ruby phổ biến trên thị trường

Son kem lì màu đỏ ruby

  • Son kem lì màu đỏ ruby là một trong những sản phẩm makeup được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Đây là loại son không có độ bóng, chất son đặc sệt. Với màu sắc đỏ rực rỡ, dòng matte lipstick ruby khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng trở nên quyến rũ và nổi bật hơn. Ưu điểm của dòng son kem lì còn có khả năng lên màu rất chuẩn và bền màu suốt nhiều giờ liền mà không cần phải tô lại nhiều lần.
  • Một lưu ý nhỏ cho các cô nàng sử dụng dòng son kem lì đó là hãy thoa một lớp dưỡng ẩm lên môi trước khi đánh son để tránh tình trạng khô, bong tróc môi. Có thể nói, son kem lì màu đỏ ruby là một lựa chọn tuyệt vời cho một đôi môi quyến rũ và cuốn hút. Nó sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Son tint màu đỏ ruby

  • Son tint màu đỏ ruby là một trong những lựa chọn phổ biến của các tín đồ làm đẹp. Đây là dạng son có chất lỏng sệt, dạng gel. Màu sắc đỏ ruby của son tint mang lại sự sang trọng và nhẹ nhàng cho đôi môi rất phù hợp với các cô nàng bánh bèo. Với độ bám màu lên đến 8 giờ, son tint màu đỏ ruby giúp giữ màu đôi môi suốt cả ngày dài mà không lo bị lem hay phai màu.
  • Ngoài ra, thành phần chứa trong son tint còn giúp dưỡng ẩm cho đôi môi, giảm tình trạng khô và nứt nẻ. Với son tint màu đỏ ruby, bạn có thể dễ dàng tạo ra layout make- up khác nhau như trang điểm tự nhiên, trang điểm đi làm hay trang điểm đi dự tiệc.

Son bóng màu đỏ ruby

  • Son bóng màu đỏ ruby là một trong những sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất trong làng son môi. Với màu sắc tươi sáng và quyến rũ của đá ruby, son bóng này giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ đem lại sự thu hút cho đôi môi, son bóng màu đỏ ruby còn giữ cho đôi môi mềm mại và mịn màng.
  • Với chất son mướt mượt cùng độ bóng đầy quyến rũ, son bóng màu đỏ ruby là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng hoặc các sự kiện quan trọng khác. Hãy thử sử dụng son bóng màu đỏ ruby để đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin của bạn nhé.

Các loại son màu đỏ ruby phổ biến trên thị trường

Các loại son màu đỏ ruby phổ biến trên thị trường

5 Hướng dẫn cách thoa son lên màu đẹp, lâu trôi

Đây là một hướng dẫn chi tiết về cách thoa son lên môi để có màu đẹp và lâu trôi:

Bước 1: Tẩy da chết cho môi và thoa dưỡng môi

  • Đầu tiên, đảm bảo rằng môi của bạn được chăm sóc tốt. Hãy đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ hết da chết trên môi bằng cách sử dụng một sản phẩm tẩy tế bào chết môi hoặc dùng một miếng khăn mềm để massage nhẹ nhàng lên môi.
  • Sau đó, hãy thoa một lớp dưỡng ẩm hoặc một sản phẩm dưỡng môi để làm mềm và làm dịu môi trước khi thoa son.

Bước 2: Thoa son

  • Chọn một cây son mà bạn thích và phù hợp với phong cách của bạn. Trước khi thoa son, hãy lắc đều cây son để đảm bảo màu sắc và thành phần của nó được kết hợp đều.
  • Bắt đầu từ trung tâm của môi, sử dụng đầu son để thoa lên theo viền môi. Hãy thoa son một cách đều và nhẹ nhàng để đảm bảo lớp son được phủ đều trên toàn bộ bề mặt môi. Nếu cần, bạn có thể tô một lớp thứ hai để tăng độ bám và đậm màu hơn.
  • Để giữ cho son lâu trôi, hãy thử áp dụng một số lớp son nhỏ. Đầu tiên, hãy dùng một miếng giấy mỏng để nhấn nhẹ lên môi sau khi thoa lớp đầu tiên. Sau đó, hãy dùng bột phấn hoặc phấn mờ môi để áp dụng lên môi. Lớp phấn này

Bước 4: Lớp phủ và lớp khóa son môi

  • Để đảm bảo son lâu trôi và có màu đẹp, bạn có thể áp dụng một lớp phủ bằng bột phấn hoặc phấn mờ môi sau khi thoa son. Điều này giúp tạo một lớp mờ nhẹ và giữ son lâu trôi hơn.
  • Nếu bạn muốn môi có đường viền sắc nét, hãy sử dụng một bút chì môi hoặc bút kẻ môi có màu tương đối giống với màu son đã chọn. Hãy vẽ đường viền quanh viền môi theo hình dạng tự nhiên của chúng. Điều này giúp định hình môi và làm son trông rõ ràng hơn. Sau đó, hãy sử dụng đầu son để thoa son từ trung tâm môi ra ngoài, để màu son phủ đều cả môi và đường viền.

Bước 5: Kiểm tra và sửa chữa vết son lem

  • Sau khi thoa son, hãy kiểm tra kỹ môi của bạn trong gương để đảm bảo rằng son đã được thoa đều và không có lỗi màu hay vết lem.
  • Nếu cần, hãy sử dụng một cọ môi nhỏ hoặc đầu son để sửa chữa bất kỳ vết lem nào hoặc làm cho đường viền môi trở nên sắc nét hơn.

Video hướng dẫn chi tiết cách thoa son lâu trổi

6 Địa chỉ mua son môi màu ruby chính hãng ở đâu?

Sàn thương mại Chiaki.vn là một trong những trang web bán hàng trực tuyến uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Chiaki.vn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm làm đẹp chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Trong số các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được cung cấp tại Chiaki.vn, son môi màu ruby là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với sắc đỏ đậm và sang trọng, son môi màu ruby không chỉ giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ hơn mà còn giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ kinh nghiệm của mình về: “Top 10 Son Màu Đỏ Ruby Lên Màu Đẹp, “HOT” Nhất Hiện Nay”. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn chọn được thỏi son màu  đỏ ruby phù hợp cho bản thân. Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi và trải nghiệm sự thuận tiện, tin tưởng và hài lòng khi mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tại đây!

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn