TOP 12 son màu đỏ đất đẹp mê ly khiến nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

6898
Tổng hợp 12 thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly khiến nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, son màu đỏ đất với đủ các phân khúc giá rẻ cho đến high end đa dạng sự lựa chọn cho nàng.

Luôn nằm trong TOP những màu son best seller được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết, son màu đỏ đất đẹp mê ly luôn là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh làn da, trắng răng, tăng nét thu hút và thời thượng cho gương mặt. Vậy trong bộ sưu tập son của nàng đã có thỏi son màu đỏ đất nào chưa? 

Nếu chưa thì đừng ngần ngại dành chút thời gian ngắm nghía TOP 12 thỏi son màu đỏ đất dưới đây nhé, đảm bảo các nàng sẽ phải mê ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn rinh ngay về nhà đấy.

1 Son màu đỏ đất là gì?

Son màu đỏ đất hay son đỏ đất là tone màu son được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa 2 tone màu đỏ thuần và nâu đất. Không rực rỡ, chói lóa như màu đỏ thuần hay trầm lắng như nâu đất, đỏ thuần là một tone màu phong cách, cá tính hơi tây sẽ mang đến nét sang chảnh và thời thượng hơn cho gương mặt của bạn.

Son màu đỏ đất là gì

Son màu đỏ đất

2 Son màu đỏ đất hợp với da nào?

Trước khi ngắm nghía những thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng mình hãy cùng tìm hiểu xem son màu đỏ đất hợp với làn da nào nhất và liệu làn da ngăm “kén chọn” có hợp với tone màu trendy này không nhé!

Son màu đỏ đất cho làn da trắng

Đối với những cô nàng da trắng thì việc lựa chọn màu son phù hợp có lẽ không phải là bài toán khó. Bởi hầu hết màu son từ nhẹ nhàng cho đến nóng bỏng đều có thể nhanh chóng trở nên nổi bật trên làn da trắng. Và son màu đỏ đất cũng không phải là ngoại lệ.

Tone màu son đỏ đất sẽ mang đến cho những cô nàng da trắng một gương mặt khỏe khoắn, tươi trẻ, đầy sức sống hơn. 

Son màu đỏ đất cho làn da trắng

Son màu đỏ đất cho làn da trắng

Son màu đỏ đất cho da ngăm

Son màu đỏ đất có hợp với da ngăm cũng là câu hỏi được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm hiện nay. Da ngăm khá “kén chọn” nên việc chọn lựa màu son phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn.

Với những bạn da ngăm, đặc biệt là da ngăm ngăm bánh mật thì son đỏ đất cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh làn da của mình. Son màu đỏ đất kết hợp với phong cách điểm tone Tây quyến rũ sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thu hút và đẹp mắt hơn đấy.

Son màu đỏ đất cho da ngăm

Son màu đỏ đất cho da ngăm

Son màu đỏ đất cho da vàng

Hầu hết các cô nàng Á Đông chúng mình đều sở hữu làn da vàng đặc trưng. Đây cũng là làn da không quá kén chọn màu son, có thể thoải mái “diện” nhiều tone màu son khác nhau. Và son màu đỏ đất cũng không phải là một ngoại lệ. Tone màu đỏ đất sẽ giúp tăng nét khỏe khoắn, thu hút và quyến rũ hơn cho các cô nàng da vàng. Không những không làm da bị xỉn màu mà còn làm bằng sáng gương mặt, tăng nét cuốn hút cho gương mặt.

>>> Tham khảo thêm:

3 TOP 12 thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly đáng mua nhất 2024

Sau khi đã biết son màu đỏ đất hợp với da nào, hãy cùng mình khám phá những thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Son màu đỏ BBIA Last Lipstick Version 3 - Màu 14 Decadence

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách TOP 12 thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly ngày hôm nay, nằm trong bộ sưu tập son BBIA Last Lipstick Version 3 của nhà BBIA cao cấp - thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ sở kim chi, Decadence là một tông màu nâu đỏ đất khá trầm, đặc biệt thích hợp với những nàng thích phong cách cá tính, sexy. 

Ngay cả khi không make up cầu kỳ thì bạn vẫn có thể thoải mái “diện” màu son này để tô điểm cho đôi môi của mình. Nếu bạn muốn màu son phơn phớt, không đậm quá thì có thể tô lòng môi rồi tán đều son ra ngoài, đảm bảo bạn sẽ một tông màu son thời thượng và không kém phần thu hút đâu.

Son màu đỏ đất bbia

Son màu đỏ đất BBia

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì son màu đỏ trầm lạnh tạo cảm giác sang trọng
  • Chất son mềm mại, dễ thoa, không gây nặng môi hay bị bột trên môi
  • Khả năng lên màu chuẩn chỉ sau 2 lần swatch
  • Lớp finish dạng semi - matte không lì hoàn toàn mà có độ bóng nhẹ
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Dây màu khi ăn uống
  • Trôi nhiều sau bữa ăn nhiều dầu mỡ

Giá bán: ~ 160.000đ

Son màu đỏ đất đẹp 3CE Cloud Lip Tint màu Live A Little

Nếu bạn đang tìm kiếm một tông màu son đỏ đất đẹp “chuẩn chỉnh” dù có makeup hay không thì son 3CE Cloud Lip Tint màu Live A Little của hãng son 3CE chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Live A Little là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi ánh một chút hồng nhẹ và màu nâu trầm thời thường, cực kỳ tôn da và trắng răng. Và dù nàng đánh lòng môi hay full môi thì son đều có thể lên màu “xịn đét” trên đôi môi, tô điểm làn môi và làm bừng sáng gương mặt.

Son màu đỏ đất 3ce

Son màu đỏ đất 3ce

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang chảnh
  • Chất son mềm mướt, dễ tán, không gây khô môi hay làm lộ rãnh môi
  • Set lì nhanh trên môi, son nhẹ trên môi dù thoa nhiều lớp
  • Son bám lì trên môi
  • Khả năng giữ bám trung bình từ 4 - 5 tiếng đồng hồ, ngay khi trôi thì vẫn giữ 1 lớp base bám chặt ở lòng môi

Nhược điểm:

  • Khó tẩy trang
  • Cọ son hơi cứng, khó thoa full môi
  • Có mùi vani hóa học hơi nồng

Giá bán: ~ 420.000đ/thỏi

Son Merzy Bite The Beat Mellow Tint màu M2 Jane Chill màu đỏ đất sang trọng

Nếu đã nhắc đến những thỏi son đỏ đất được ưa chuộng hiện nay làm sao có thể vắng bóng sự có mặt của thỏi son Merzy Bite The Beat Mellow Tint màu M2 Jane Chill của nhà Merzy với sắc son đỏ đất pha nâu đẹp mê ly. Đặc biệt cũng như những tone màu son khác trong bộ sưu tập son Merzy Bite The Beat Mellow Tint, Jane Chill sở hữu chất son không quá đặc dễ tán, bạn có thể đánh sương sương hay chồng nhiều lớp đều “sang - xịn - đẹp”.

son màu đỏ đất Merzy

Son màu đỏ đất Merzy

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì son dạng trụ tròn, nhỏ nhắn, cầm khá trắng tay màu sắc bao bì bên ngoài trùng với màu son bên trong, thuận tiện cho việc phân biệt màu son
  • Chất son dạng kem xốp vừa phải, thoa lên môi cho cảm giác mềm mướt và cực kỳ dễ tán
  • Son thuộc dạng velvet nên là dạng kem mềm, cho lớp finish cực đẹp
  • Chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, không gây khô môi mà giữ lại một lớp mềm ẩm trên môi
  • Khả năng lên màu cực chuẩn, bất chấp mọi nền môi
  • Khả năng giữ màu ở mức khá, khoảng 3 - 5 tiếng, khi trôi sẽ để một lớp màu mờ trùng với màu son, không gây tình trạng loang lổ hay nhợt nhạt trên môi

Nhược điểm:

  • Dây ra thành ly/cốc trong quá trình ăn uống
  • Son có mùi hương trái cây hơi gắt, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá bán: ~ 180.000đ

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 màu đỏ đất A21

Sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng mà chất lượng thì không hề rẻ, các dòng son Black Rouge luôn nằm trong TOP những thỏi son được ưa chuộng nhất, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng. Và nhắc đến màu son đỏ đất dưới 200k đẹp nhất, tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể vắng bóng sự có mặt của một đại diện đến từ nhà Black Rouge được.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 màu A21 với tone màu đỏ nâu đất, có base hồng dễ đánh và hoàn toàn không kén tông da, có thể sử dụng mọi làn da, mang đến vẻ thu hút và quyến rũ hơn cho gương mặt.

Son màu đỏ đất Black Rouge

Son màu đỏ đất Black Rouge

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang chảnh, đầu cọ son được thiết kế hình chiếc lá nhọn, vát chéo thon nhọn, thuận tiện cho thao tác viền môi. Đặc biệt ở giữa cọ son còn được thiết kế thêm lỗ nhỏ giúp điều tiết lượng son, tránh việc lấy quá nhiều son gây lãng phí.
  • Chất son kem lì mềm môi, mịn như bơ, lướt nhẹ trên môi, không gây khô môi, bong vẩy môi hay làm lộ rãnh môi.
  • Lớp finish hơi bóng nhưng set lì nhanh chóng sau khoảng vài phút.
  • Khả năng giữ màu lên đến 6 - 7 tiếng đồng hồ trong trường hợp không ăn uống gì. Son trôi khá đều, không gây tình trạng loang lổ trên môi.
  • Son lên màu chuẩn, không phụ thuộc nhiều vào nền môi, cho màu son đậm ngay từ lần thoa đầu tiên.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng hắc, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Dây nhẹ ra thành ly, cốc trong khi ăn uống

Giá bán: ~ 150.000đ

Son Romand Zero Velvet Tint màu đỏ đất #06 Deep Soul

Tiếp tục là một thỏi son màu đỏ đất dưới 200k “ngon - bổ - rẻ” mà các nàng không nên bỏ qua qua. Nằm trong bộ sưu tập son Romand Zero Velvet Tint của thương hiệu Romand, Deep Soul sở hữu sắc đỏ đất cực kỳ trendy, không quá trầm cũng không quá nổi, khá dễ dùng. Tuy nhiên, các nàng chú ý với sắc đỏ đất của Romand Zero Velvet Tint màu #06 Deep Soul, các nàng nên trang điểm thêm để cân bằng tổng thể gương mặt nhé.

son màu đỏ đất Romand

Son màu đỏ đất Romand

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, thân son được làm bằng nhựa nhám đục, dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Thiết kế cọ son vát chéo với lỗ điều tiết lượng son, thuận tiện cho thao tác thoa son và tránh lãng phí.
  • Chất son đặc, lên môi lì và mịn nhờ lớp filter mờ, không có độ bóng.
  • Mùi son khá nhẹ, hầu như không ngửi thấy

Nhược điểm:

  • Đôi khi có thể thấy bột son lợn cợn.

Giá bán: ~ 170.000đ/thỏi

Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu đỏ đất #8 Dried Tulip Nude

Dòng son kem mới Innisfree Vivid Cotton Ink của thương hiệu son Innisfree đang khiến biết bao tín đồ làm đẹp say mê bởi bảng màu xinh lung linh, đặc biệt là màu #8 Dried Tulip Nude sở hữu sắc đỏ đất đang vô cùng trendy hiện nay. Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu #8 Dried Tulip Nude với màu đỏ đất thời thượng cực kỳ tôn da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng với mọi tôn da khác nhau, cho gương mặt thêm phần thu hút và rạng rỡ hơn.

Son màu đỏ đất Innisfree

Son màu đỏ đất Innisfree

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế, tiện dụng. Đầu cọ nhỏ và hơi vát một bên giúp viền môi dễ dàng hơn.
  • Chất son khá lỏng, kết hợp giữ dạng kem và dạng tint, có dưỡng nên tạo độ bóng nhẹ, cho đôi môi căng mọng và đầy đặn hơn khi thoa full môi, không làm lộ vân môi.
  • Son có khả năng giữ màu ở mức khá, khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ trong điều kiện không ăn uống.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Son trôi nhiều khi ăn uống, khi trôi chỉ còn lại lớp tine nhẹ, phải dặm lại một lần nữa.
  • Son có mùi hương trái cây nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Hơn lâu khô, khi thoa cần chú ý để tránh son dính vào răng.

Giá bán: ~ 180.000đ/thỏi

>>> Xem thêm:

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick màu đỏ đất 13

Tiếp tục là một đại diện đến từ nhà Innisfree, mặc dù đã ra mắt thị trường từ năm 2017 nhưng bộ sưu tập son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick vẫn nhận được sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp với bảng màu son đa dạng cùng chất lượng tuyệt hảo. Và nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến thỏi son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick màu 13 với tone đỏ đất trầm quyến rũ, thời thượng.

Son đỏ đất Innisfree

Son đỏ đất Innisfree

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng thỏi với tone màu trắng thanh lịch.
  • Chất son kem lì nhưng không gây cảm giác khô môi.
  • Khả năng giữ màu khoảng 4 tiếng nếu không ăn uống gì nhiều.
  • Son có mùi ngọt dịu nhẹ nhưng khi thoa son lên môi thì gần như không có mùi, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Son lên màu chuẩn.

Nhược điểm:

  • Vỏ son màu trắng dễ bám bẩn

Giá bán: 320.000đ

Son MAC màu đỏ đất Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Devoted To Chili

Sở hữu tông đỏ đất cuốn hút, cho gương mặt thần thái và không kém phần chanh sả, son MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Devoted To Chili chắc chắn là một trong những cái tên nổi bật nhất trong TOP 12 thỏi son đỏ đất đẹp mê ly hiện nay. Với chất son mềm mịn, dễ năng lên màu cực chuẩn, cùng khả năng lên màu “chuẩn chỉnh”, Devoted To Chili sẽ nhanh chóng hạ gục các tín đồ làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

son đỏ đất mac

Son đỏ đất MAC

Ưu điểm:

  • Thiết kế thân nhựa trong dễ dàng quan sát được màu son bên trong, cả thỏi son được phủ một lớp soft - touch cho cảm giác mịn mượt như nhung. Cọ son được thiết kế dạng đồng hồ cát độc đáo, dễ dàng ôm sát vào môi, thuận tiện cho các thao tác thoa son.
  • Chất son tựa như một lớp kem bơ mềm nhẹ, lướt cực êm và dễ dàng tán trên môi.
  • Khả năng lên màu cực tốt, cho màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, không phụ vào nền môi.
  • Không tạo cảm giác lỳ căng khó chịu cho môi, không làm khô hay bong vảy môi.
  • Khả năng giữ màu khoảng 4 - 5 tiếng trong điều kiện có ăn uống.

Nhược điểm:

  • Dây ra thành cốc/ly khi ăn uống.
  • Có mùi hương vani hơi nồng, có thể gây khó chịu cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành hơn cao.

Giá bán: ~ 600.000đ

Son Candy Lab Creampop The Velvet Lip Color màu đỏ đất số 9 Anti Social

Là cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng Candy Lab - thương hiệu mỹ phẩm mới nổi của xứ sở kim chi cũng đã nhanh chóng chức tỏ được sức hút của mình với bộ sưu tập son Candy Lab Creampop The Velvet Lip Color với những màu son cực chất, cực trendy, phù hợp xu hướng làm đẹp.

Trong đó không thể bỏ qua thỏi son Candy Lab Creampop The Velvet Lip Color màu số 9 Anti Social với tông màu đỏ đất trầm vô cùng thời thượng và quyến rũ. Đây cũng chính là màu son best seller của hãng, được hàng loạt các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết.

son đỏ đất Candy Lab

Son đỏ đất Candy Lab

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì xinh xắn, khá nhẹ tay, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Cọ son được thiết kế thuận tiện cho việc thoa viền môi.
  • Chất son xốp đặc mịn mượt, dễ tán, không gây khô môi.
  • Độ che phủ tốt, không làm lộ rãnh môi hay các khuyết điểm trên môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng và mịn mượt hơn.
  • Lâu trôi.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Màu lên môi phụ thuộc nhiều vào nền môi.
  • Son xốp đặc nên khi thoa nhiều lớp sẽ gây cảm giác nặng môi.
  • Mùi kẹo ngọt hương liệu hơi nồng nhưng bay nhanh sau khi thoa lên môi.

Giá bán: ~ 170.000đ

Son môi màu đỏ đất Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick RD 166

Là một trong những thỏi son đỏ đất high end được ưa chuộng hiện nay, son Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick RD 166 với tông màu đỏ đất quyến rũ, thời thượng sẽ mang góp phần tăng sự thu hút hơn cho gương mặt của bạn.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick RD 166 là dòng son cao cấp được ưa chuống nhất hiện nay đến từ thương hiệu Shu Uemura Nhật Bản. Với tông màu đỏ đất quyến rũ, thời thượng sẽ mang góp phần tăng sự thu hút hơn cho gương mặt của bạn.

Son đỏ đất Shu

Son đỏ đất Shu

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang chảnh, thu hút.
  • Chất son dạng sáp đặc, mềm mại, ẩm mượt, mịn màng như nhung.
  • Không gây bết dính, vón cục mà cho cảm giác mỏng nhẹ, khô thoáng tựa như không dùng.
  • Độ lì hoàn hảo, khả năng lên màu cực chuẩn, tươi tắn và sắc nét, có thể che phủ gần hết khuyết điểm trên môi.
  • Son không chứa chì, không gây thâm môi.
  • Khả năng giữ màu tốt, trong khoảng 6 tiếng đồng hồ.
  • Chứa nhiều dưỡng chất, cho đôi môi luôn ẩm mịn, căng đầy sức sống.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao.
  • Thân son dễ bị trầy xước.

Giá bán: 450.000đ/thỏi

Son Laneige Two Tone Matte Lip Bar màu đỏ đất 02 Red Cashmere

Nằm trong bộ sưu tập son Laneige Two Tone Matte Lip Bar của nhà Laneige, Red Cashmere là một thỏi son màu đỏ đất với sắc đỏ nhiều hơn hoàn toàn không kén màu da cũng như phong cách trang điểm. Tone tôn da, không làm xỉn màu men răng sẽ làm bừng sáng gương mặt của bạn, có thể dùng đi học hay đi làm đều được.

Son đỏ đất Laneige

Son đỏ đất Laneige

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế.
  • Chất son không quá mềm cũng không quá khô, lên môi khá mượt, không làm lộ quá nhiều khuyết điểm trên môi.
  • Khả năng lên màu khá chuẩn chỉ sau 1 lần thoa, nếu thoa thêm 1 lớp nữa thì cho màu sắc nét hơn, vô cùng xinh.
  • Khả năng giữ màu khá tốt, khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ trong trường hợp không ăn uống. Còn nếu ăn uống nhẹ thì son chỉ trôi đi 1 ít, để lại 1 lớp màu mờ nhẹ trên môi.
  • Không bị lem ra thành ly quá nhiều khi ăn uống.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Son có mùi hương liệu
  • Vỏ son dễ trầy xước

Giá bán: ~ 650.000đ

Son Dior Addict Lip Tattoo Long Wear Colored Tint màu đỏ đất #571 Cranberry

Dior Addict Lip Tattoo Long Wear Colored Tint là dòng son High-End chính hãng cũng đóng góp một thỏi son màu đỏ đất vô cùng trendy trong TOP 12 thỏi son đỏ đất hôm nay. Son Dior Addict Lip Tattoo Long Wear Colored Tint màu #571 Cranberry sở hữu tone màu đỏ đất với sự kết hợp giữa màu đỏ base hồng và một chút nâu trầm, mang đến nét cá tính, sắc sảo cho gương mặt. Dù có make up hay không thì bạn vẫn có thể tự tin “diện” màu son này cho đôi môi của mình, vẫn cực kỳ xinh nhé!

Son đỏ đất Dior

Son đỏ đất Dior

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt. Phần đậu cọ rất nhỏ, đặc biệt phù hợp để tán son cho những bạn môi mỏng.
  • Chất son lỏng, dễ tán, tương tự như đa số dòng son tint khác
  • Sau khoảng vài phút thoa lên môi, son sẽ tự set lại và bám chặt vào môi.
  • Hầu như không gây cảm giác dính hay khô căng môi như một số loại son khác.
  • Chất son nhẹ, không gây cảm giác nặng môi, dày môi hay làm lộ vân môi.
  • Không quá bóng như những dòng son tint khác, sau vài phút sẽ khô lại và tạo một lớp bóng nhẹ trên môi.
  • Khả năng giữ màu ở mức trung bình, được khoảng 4 tiếng nếu không ăn uống nhiều.

Nhược điểm:

  • Chứa chất tạo mùi.

Giá bán: 800.000đ 

4 Mua son đỏ đất chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua son đỏ đất chính hãng cũng là một trong những vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm hiện nay. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết đặt mua son đỏ đất chính hãng ở đâu thì đừng bỏ qua trang mua sắm online Chiaki.vn nhé!

Tự hào là một trong những trang mua sắm online được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm son nhập khẩu chính hãng nói chung và son môi đỏ đất nói riêng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng qua TOP 12 thỏi son đỏ đất trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý trong lựa chọn những thỏi son vừa đẹp vừa chất lượng, giúp tô điểm đôi môi của mình thêm phần thu hút. Và đừng quên đặt mua son môi chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn