Top 12 túi xách Charles & Keith dây xích “đắt xắt ra miếng” khiến nàng u mê

2537
Túi xách Charles & Keith dây xích nằm trong bộ sưu tập túi xách của thương hiệu Charles & Keith. Không khó để có thể nhận ra mẫu túi này đang được chị em rất ưa chuộng. Cùng Chiaki điểm danh các mẫu túi Charles & Keith đẹp nhất dưới đây nhé.
Nội dung chính
  1. Nguồn gốc, xuất xứ của túi xách Charles & Keith dây xích
  2. Có nên sở hữu túi Charles & Keith dây xích không?
  3. Giá túi xách Charles & Keith dây xích
  4. Review 12 mẫu túi xách Charles & Keith dây xích sang trọng nhất
  5. Địa chỉ mua túi Charles & Keith dây xích chính hãng, giá tốt

Charles & Keith là thương hiệu thời trang cao cấp với những mẫu túi xách nổi đình đám được các cô nàng ưa chuộng. Thiết kế của túi Charles & Keith dây xích mang đến phong cách thời trang sang trọng, chất liệu cao cấp nên sử dụng rất bền. Đây cũng là ưu điểm đầu tiên được các quý cô lựa chọn. Nếu nàng yêu thích các dòng túi xách đến từ thương hiệu cao cấp của Singapore thì đừng bỏ qua những mẫu túi xách mà Chiaki.vn muốn giới thiệu với nàng ngay sau đây:

1 Nguồn gốc, xuất xứ của túi xách Charles & Keith dây xích

Túi xách Charles & Keith dây xích đến từ thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp Charles & Keith nổi tiếng tại Singapore. Giữa hàng ngàn các thương hiệu nổi tiếng nhưng Charles & Keith vẫn là cái tên được các cô nàng thời thượng ưa chuộng nhất.

Nguồn gốc, xuất xứ của túi xách Charles & Keith dây xích

Charles & Keith là thương hiệu cao cấp đến từ Singapore

Thương hiệu được thành lập vào năm 1996 bởi 2 anh em là Charles Wong và Keith Wong. Sau một thời gian hoạt động thì thương hiệu này cũng đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường châu Á và được rất nhiều các nước trên Thế giới.

Ra đời tại quốc gia phát triển nhất châu Á, Charles & Keith đã chịu ảnh hưởng của phong cách Tây Âu, mang đến kiểu thiết kế phong cách tối giản và đề cao tính cá biệt. Cũng hòa hợp cùng rung cảm và thị hiếu cổ điển của văn hóa phương Đông.

Thời trang Charles & Keith mang đến những nét rung cảm, mang hơi thở của sự phóng khoáng, trẻ trung và năng động của tuổi trẻ. Được thiết kế theo phong cách mang chút đường phố và thành thị bụi bặm, phong trần. Chính những đặc điểm trong thiết kế đã mang đến mẫu túi xách Charles & Keith độc đáo, ấn tượng và thu hút. Mẫu túi được thiết kế dành riêng cho các cô nàng hiện đại, quý phái, là phụ kiện độc đáo khi mix cùng nhiều trang phục khác nhau.

2 Có nên sở hữu túi Charles & Keith dây xích không?

Mẫu túi Charles & Keith viền xích đã dần trở nên quen thuộc đối với nhiều tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những cô nàng quý phái và sang trọng. Nàng đang không biết tại sao túi Charles & Keith chính hãng lại nổi tiếng và được nhiều người yêu thích giữa hàng ngàn các thương hiệu túi xách khác nhau đến thế. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm mà mẫu túi này mang lại nhé:

Có nên sở hữu túi Charles & Keith dây xích không?

Mẫu túi Charles & Keith cao cấp nên sở hữu

Túi Charles & Keith viền xích phù hợp với xu hướng thời trang

Với thiết kế ấn tượng, mẫu túi Charles & Keith cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang như hiện nay. Với phong cách thiết kế ảnh hưởng giữa Tây Âu và pha thêm chút cổ điển của phương Đông đã mang đến một mẫu túi xách độc đáo nhất, mang đến ấn tượng tốt nhất cho người sở hữu.

Kiểu dáng thiết kế không quá cầu kỳ hay quá to, mẫu túi vẫn được đề cao sự khác biệt. Với xu hướng luôn hướng đến thời trang của toàn Thế giới nên mẫu túi Charles & Keith xích vẫn rất phù hợp đối với tất cả mọi người. Nàng yêu thích những mẫu túi phối xây xích độc đáo, hãy lựa chọn ngay siêu phẩm ấn tượng đến từ thương hiệu Charles & Keith cao cấp nhé.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà túi Charles & Keith dây xích mang lại

Luôn mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, cùng các phiên bản phối màu sắc cực độc đáo, dễ dàng giúp nàng sở hữu được nhiều phong cách với chiếc túi xịn này. Dễ dàng thay đổi phong cách từ trẻ trung, phóng khoáng, mix cùng những phiên bản túi thanh lịch, sang trọng sẽ giúp nàng nổi bật hơn đấy.

Cũng nhờ vào sự thiết kế đa dạng, túi Charles & Keith luôn mang đến phong cách thiết kế độc lạ, được nhiều người yêu thích và biết đến. Dễ dàng phù hợp cùng nhiều phong cách, nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Với các mẫu túi xách, Charles & Keith thường tung ra khoảng 20-30 mẫu trên tuần. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế hợp thời trang. Thương hiệu cũng đã sở hữu đội thiết kế khá sáng tạo nhằm phục vụ cho những nhu cầu mua sắm khác nhau của khách hàng. 

Chất lượng sản phẩm của túi xách 

Túi xách Charles & Keith được đánh giá chất lượng và đẳng cấp. Những mẫu túi xách không chỉ là món đồ dùng để chứa đựng đồ mà cũng thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và quý phái cho người mang. 

3 Giá túi xách Charles & Keith dây xích

Những mẫu túi xách độc đáo của thương hiệu Charles & Keith được chia thành 2 dòng cùng với 2 mức giá khác nhau:

Mẫu túi Charles & Keith Collection được thiết kế dành cho giới thượng lưu và trung lưu. Dòng túi xách này được sử dụng chất liệu cao cấp hơn, cùng kiểu dáng đa dạng, sang trọng và tinh tế hơn. 

Thứ 2 là dòng sản phẩm túi xách Charles & Keith phổ thông. Mẫu túi xách này đa phần được hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi và có mức giá thấp. Giá dao động khoảng 1.000.000đ – 4.000.000đ. Tùy vào mẫu mã giá thành của túi xách sẽ khác nhau.

4 Review 12 mẫu túi xách Charles & Keith dây xích sang trọng nhất

Trải qua rất nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Charles & Keith đã cho ra mắt các mẫu túi Charles & Keith xích độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là những mẫu túi cao cấp nhất nàng nên chọn:

1. Túi xách Charles & Keith dây xích Quilted Push-Lock Clutch Bag – Black

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da Caviar nhân tạo

Màu sắc: Đen

Kích thước: 8 x 23 x 16 cm (sâu x rộng x cao) 

Giá bán: 1.800.000đ/chiếc

Không thể phủ nhận, những chiếc túi dây xích của thương hiệu luôn nhận được lời khen từ phía chị em. Chiếc túi Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch Bag cao cấp này được phối màu đen cùng thiết kế phần dây được làm bằng dây xích bện vào nhau tạo nên điểm nhấn mới lạ cho chiếc túi. Một chiếc túi được giới mộ điệu yêu thích và đánh giá cao.

Túi Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch Bag - Black

Túi Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch Bag - Black

Ưu điểm nổi bật

  • Túi được làm bằng da Caviar nhân tạo.
  • Là mẫu túi đeo chéo, bạn dễ dàng có thể đeo chéo hay đeo bình thường đều được.
  • Thiết kế họa tiết chần bông sang trọng.
  • Kích cỡ của túi cỡ trung nhỏ gọn cùng với nắp trước.
  • Khóa kéo được thiết kế mạ vàng.
  • Dây đeo bằng xích sang trọng cho phép bạn dễ dàng đeo chéo hay cầm tay đầy phong cách.
  • Túi xách màu đen là một phụ kiện dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau giúp bạn trở nên phong cách hơn hẳn.

2. Túi Charles & Keith dây xích Este Chain Handle Bag CK2-80781789 White

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Faux leather

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 13 x 21 x 7.5 cm (sâu x rộng x cao) 

Giá bán: 1.688.000đ/chiếc

Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm một chiếc túi xinh xắn vào bộ sưu tập của mình, thì chiếc túi Charles & Keith Este này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ những đường cong tinh tế đến lớp hoàn hiện bằng satin mịn màng, sang trọng, chiếc túi này sẽ giúp nâng tầm cho bộ trang phục của bạn. Túi cũng được trang trí bằng những viên pha lê nhỏ, hoàn hảo vào những ngày bạn muốn trông thật chỉn chu mà vẫn nổi bật. Kết hợp túi cùng một chiếc váy ngắn satin và giày cao gót mũi nhọn để có vẻ ngoài quyến rũ toàn diện.

Túi xách nữ Charles & Keith Este Chain Handle Bag

Túi xách nữ Charles & Keith Este Chain Handle Bag

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến kiểu dáng đẹp mắt, màu trắng kinh hoạt, chiếc túi này chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim của những tín đồ sành điệu, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách tối giản và tinh tế.
  • Thiết kế form chữ nhật, nắp gập bì thư và khóa cài kim loại sáng bóng.
  • Dây đeo vau mắt xích hiện đại.
  • Chiếc túi đeo chéo phù hợp để diện vào những buổi tiệc sang trọng. Có thể phối cùng một chiếc đầm voan và giày cao gót để có vẻ ngoài trang nhã và tinh tế.
  • Màu sắc nhã nhặn, dễ dàng phối đồ cùng nhiều trang phục khác nhau.

3. Túi xách Charles & Keith viền xích auth Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 màu kem

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Kem sữa

Kích thước: 24x14.5x8cm

Giá bán: 1.625.000đ/chiếc

Với khóa cài kim loại tông màu vàng sang trọng và dây đeo dạng xích cổ điển, chiếc túi dự tiệc này tạo nên một nét hoàn thiện không cầu kỳ giúp làm nổi bật bất kỳ bộ trang phục dạ hội nào. Đơn giản chỉ cần đeo chiếc túi này ra ngoài và trông bạn đã sẵn sàng cho bất kỳ sự kiện quan trọng nào. Phối túi cùng một chiếc đầm hở lưng và giày cao gót mũi nhọn cho vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng.

Túi xách Charles & Keith Chain Strap Evening Bag

Túi xách Charles & Keith Chain Strap Evening Bag

Ưu điểm nổi bật

  • Túi Charles & Keith Chain Strap Evening Bag được thiết kế kiểu dáng đeo vai với form chữ nhật thời thượng.
  • Thiết kế nắp gập, khóa cài kim loại sang trọng.
  • Dây đeo mắc xích kim loại nhuyễn có thể thay đổi chiều dài.
  • Gam màu kem hiện đại, dễ phối cùng nhiều trang phục khác nhau.
  • Với chiếc túi này bạn dễ dàng kết hợp cùng trang phục đi tiệc, đi chơi với 2 kiểu xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo tùy thích.

4. Túi dây xích Charles & Keith Quilted Pouch – Black

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Đen

Kích thước: 2.6 x 16.5 x 8cm

Giá bán: 1.093.000đ/chiếc

Ví cầm tay Charles & Keith Quilted Pouch được thiết kế vừa giống như một chiếc ví có thể cầm tay, có dây xích đeo chéo giúp bạn dễ dàng đeo chéo vai nếu không muốn cầm tay. Với thiết kế chần bông đẹp mắt, đây là phiên màu màu đen vượt thời gian giúp mọi vật dụng cần thiết của bạn được sắp xếp gọn gàng. 

Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Pouch

Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Pouch

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế họa tiết chần bông sang trọng.
  • Túi được thiết kế nắp đóng nam châm từ tính đặc trưng.
  • Form dáng nhỏ nhỏ, màu đen dễ phối đồ.
  • Dây đeo chuỗi xích màu vàng thời thượng.

5. Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag – Chalk

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 9 x 18 x 13.5cm (sâu x rộng x cao)

Giá bán: 1.550.000đ/chiếc

Túi đeo chéo mini Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody với thiết kế nắp gập, form hình chữ nhật cổ điển, chiếc túi đeo chéo giả da cá sấu này chắc chắn sẽ trở thành một item không thể thiếu trong tủ phụ kiện của bạn. Dây đeo mắc xích cùng phần khóa kim loại màu vàng nổi bật dễ dàng sử dụng. Chiếc túi này phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ quần dài đến váy hoa.

Túi đeo chéo Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody - Chalk

Túi đeo chéo Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody - Chalk

Ưu điểm nổi bật

  • Kiểu dáng thời trang nữ tính, form dáng hình chữ nhật, dễ phối đồ.
  • Nắp gập, khóa kim loại cao cấp.
  • Dây đeo mắc xích kim loại nổi bật.
  • Gam màu hiện đại dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

6. Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon Crossbody Bag – Ivory

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Trắng ngà

Kích thước: 17x22x8cm

Giá bán: 1.720.000đ/chiếc

Túi Charles & Keith Philomena dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản muốn có được một thiết kế vui nhộn. Chiếc túi được thiết kế hình bán nguyệt, được làm bằng chất liệu nhăn màu ngà, tạo thêm nét độc đáo và thú vị cho vẻ ngoài của bạn. Phần cứng kim loại được phối tông màu vàng nổi bật, cùng phần khóa zip hai chiều giúp bảo quản vật dụng bên trong an toàn và dễ lấy. Túi còn đi kèm tay cầm chuỗi xích đeo chéo có thể tháo rời linh hoạt. Phối cùng một chiếc đầm màu xanh và một đôi giày cao gót sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy.

Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon Crossbody Bag - Ivory

Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon Crossbody Bag - Ivory

Ưu điểm nổi bật

  • Được thiết kế form dáng nhỏ chuẩn đẹp, xinh xắn.
  • Phối màu trắng ngà thanh lịch, trang nhã.
  • Các đường may tinh tế và tỉ mỉ cùng hiệu ứng nếp nhăn cao cấp, sang trọng.
  • Khóa kéo được thiết kế 2 chiều.
  • Tay cầm chuỗi xích, dây đeo xích có thể dễ dàng điều chỉnh.
  • Thiết kế túi hình bán nguyệt sang trọng.

7. Túi xách nữ Charles & Keith Koi Chain Handle Shoulder Bag

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 6,5 x 19,5 x 18

Giá bán: 1.550.000đ/chiếc

Không thể phủ nhận, túi Charles & Keith Koi Chain Handle Shoulder Bag màu đen cổ điển luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, chiếc túi đeo chéo này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khóa thiết kế cài zip giúp bạn dễ dàng lấy đồ đạc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tay cầm mắc xích và dây đeo có thể tháo rời, bạn có thể xách tay hoặc đeo chéo tùy theo sở thích.

Túi xách nữ Charles & Keith Koi Chain Handle Shoulder Bag

Túi xách nữ Charles & Keith Koi Chain Handle Shoulder Bag

Ưu điểm nổi bật

  • Tay cầm được thiết kế dây xích 2 tông màu đem lại điểm độc đáo cho sản phẩm. 
  • Túi được thiết kế với khóa kéo 2 chiều dễ dàng để đồ và lấy đồ tiện lợi.
  • Dây đeo đi kèm túi có thể điều chỉnh dễ dàng.
  • Túi được thiết kế có thể xách, kẹp nách hoặc đeo chéo.
  • Gam màu trắng thanh lịch phối đồ dễ dàng.

8. Túi Charles & Keith mini dây xích Quilted Chain Strap Clutch CK2-70781858-5 Dark Moss

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Rêu đen

Kích thước: 8 x 23 x 16 cm (sâu x rộng x cao) 

Giá bán: 1.740.000đ/chiếc

Với một chiếc túi Charles & Keith Quilted Chain Strap Clutch dây xích chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Chiếc túi được thiết kế kiểu dáng phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Màu rêu đen trung tính trang nhã, dễ dàng kết hợp cùng mọi trang phục khác nhau, mang đến cho bạn set đồ hoàn hảo.

Túi Charles & Keith Quilted Chain Strap Clutch

Túi Charles & Keith Quilted Chain Strap Clutch

Ưu điểm nổi bật

  • Được thiết kế kiểu túi chần bông cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
  • Gam màu rêu đen hiện đại dễ dùng, dễ phối đồ.
  • Khóa cài kim loại cao cấp giúp bảo quản mọi vật dụng bên trong an toàn.
  • Bên trong túi rộng rãi có thể đựng được nhiều đồ.
  • Dây xích dễ dàng điều chỉnh và sử dụng như một túi đeo vai đơn hoặc đôi.

9. Túi Charles & Keith chính hãng Dancer Drawstring CK2-10781873-1 Chocolate

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Nâu

Kích thước: 8 x 13 x 18 cm (sâu x rộng x cao) 

Giá bán: 1.610.000đ/chiếc

Túi Charles & Keith Dancer Drawstring giúp nâng tầm trang phục hàng ngày của bạn. Với dây đeo chuỗi bện cho vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế xinh xắn này được hoàn thiện bởi lớp ngoài bằng vải tuýt đẹp mắt nhằm nâng cao yếu tố sang trọng cho ngay cả những kiểu dáng đơn giản nhất. Dễ dàng phối cùng trang phục khác nhau như quần suông, áo sơ mi cổ cao, cùng đôi giày cao gót sẽ mang đến vẻ ngoài sang trọng.

Túi bucket Charles & Keith Dancer Drawstring

Túi bucket Charles & Keith Dancer Drawstring

Ưu điểm nổi bật

  • Phối màu nâu trẻ trung, thiết kế khóa đóng dây rút đóng mở tiện dụng.
  • Ngăn túi được thiết kế rộng rãi đựng được nhiều vật dụng cần thiết.
  • Túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, đi kèm cùng dây xích và dây đeo giả da có thể điều chỉnh, có thể tháo rời.

10. Túi Charles & Keith mini chính hãng Double Chain Handle Quilted Bag Black CK2-20681002-3 màu đen

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Đen

Kích thước: 8 x 26 x 8.5 cm (sâu x rộng x cao) 

Giá bán: 1.685.000đ/chiếc

Túi xách Charles & Keith Double Chain Handle Quilted với thiết kế chần bông đơn giản cùng tay cầm mắc xích kim loại sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Kích thước được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Phần khóa kim loại mạ vàng nổi vật giúp đóng mở dễ dàng và chắc chắn. Đường viền màu vàng đen sang trọng, đây là điểm nhấn hoàn hảo để kết hợp với trang phục của bạn. 

Túi Charles & Keith Double Chain Handle Quilted Bag Black

Túi Charles & Keith Double Chain Handle Quilted Bag Black

Ưu điểm nổi bật

  • Phối màu đen basic dễ kết hợp cùng nhiều set đồ cá tính, thanh lịch và sang trọng khác nhau.
  • Form túi chuẩn đẹp, đường may trần trám tỉ mỉ chắc chắn.
  • Phần quai đeo dây xích điều chỉnh đeo vai, đeo chéo, cầm tay thích hợp.

11. Túi xách Charles & Keith chính hãng Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag - Cream

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Kem

Kích thước: 9 x 23 x 14 cm

Giá bán: 1.550.000đ/chiếc

Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag được phối màu trắng phấn trang nhã mang lại vẻ quyến rũ nhẹ nhàng cho chiếc túi đeo chéo họa tiết da cá sấu này. Thiết kế form dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đựng được các vật dụng cần thiết. Chiếc túi đeo chéo xịn này đã trở thành người bạn đồng hành hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, khóa đóng bằng kim loại cao cấp và dễ sử dụng, giúp bảo quản mọi vật dụng bên trong an toàn và dễ lấy. Phối túi cùng một bộ trang phục màu đen để tạo sự tương phản hoàn hảo.

Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag

Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody Bag

Ưu điểm nổi bật

  • Chất liệu được làm bằng da nhân tạo vân nổi đẹp, sang trọng.
  • Kiểu dáng thời trang nữ tính cùng form dáng hình chữ nhật.
  • Thiết kế nắp gập, khóa kim loại cao cấp.
  • Dây đeo mắc xích kim loại nổi bật.
  • Gam màu kem hiện đại, dễ dàng phối cùng mọi trang phục khác nhau.
  • Với chiếc túi này bạn có thể đeo chéo hoặc xách một cách tiện lợi.

12. Túi xách Charles & Keith dây xích đeo chéo Meriah Chain Strap Crossbody Bag – Black

Thương hiệu: Charles & Keith

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Da nhân tạo

Màu sắc: Đen

Kích thước: 7.5 x 19 x 12.5cm

Giá bán: 1.668.000đ/chiếc

Mẫu túi xách Charles & Keith Meriah Chain Strap Crossbody Bag sẽ là một phụ kiện độc đáo trên từng chi tiết sẽ giúp bạn khẳng định được bản sắc cá nhân trong các bản phối đồ thời trang. Sự kết hợp với form dáng hình chữ nhật cùng chiếc nắp túi mạ vàng sang trọng, chiếc túi sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tinh tế và phong cách.

Túi xách Charles & Keith Meriah Chain Strap Crossbody Bag

Túi xách Charles & Keith Meriah Chain Strap Crossbody Bag

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế kết hợp giữa sự sang trọng và góc cạnh, dễ phối đồ cùng màu đen hiện đại.
  • Phần khóa túi được thiết kế bằng kim loại điêu khắc hình thù theo phong cách hoàng gia cùng dây đeo có thể tháo rời, mang cho bạn nhiều cách đeo.
  • Màu đen dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

5 Địa chỉ mua túi Charles & Keith dây xích chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm túi Charles & Keith dây xích đến từ Singapore được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ túi Charles & Keith chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm túi Charles & Keith tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là những mẫu túi Charles & Keith dây xích hàng hiệu nên chọn, với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau bạn cũng dễ dàng chọn cho mình mẫu túi yêu thích nhất. Hãy lựa chọn túi theo phong cách thời trang phù hợp với bạn nhé. Chúc bạn chọn được mẫu túi phù hợp và nổi bật.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn