15 mẫu túi Charles & Keith mini nhỏ gọn, sành điệu được phái đẹp yêu thích

2354
Túi Charles & Keith mini nhỏ gọn, dễ mix cùng nhiều trang phục khác nhau, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi cô nàng sành điệu.
Nội dung chính
  1. Vì sao bạn cần quan tâm đến kích thước của túi xách?
  2. Tìm hiểu về túi xách Charles & Keith mini
  3. 15 mẫu túi Charles & Keith mini nhỏ gọn siêu dễ phối đồ
  4. Địa chỉ chọn mua túi xách Charles & Keith mini chính hãng, giá tốt

Là một cô nàng tín đồ của thời trang và phụ kiện ở Việt Nam, bạn cực kỳ ưa chuộng các loại hàng nhập khẩu. Trong đó Charles & Keith là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và đánh giá rất tốt. Không chỉ với mẫu túi xách Charles & Keith hình chữ nhật được yêu thích mà các mẫu túi Charles & Keith mini nhỏ gọn được các nàng sử dụng, dễ dàng mang đi trong những buổi đi chơi. Hãy cùng Chiaki.vn điểm qua một vài mẫu túi đẹp của thương hiệu cao cấp ngay dưới đây nhé.

1 Vì sao bạn cần quan tâm đến kích thước của túi xách?

Vì sao bạn cần quan tâm đến kích thước của túi xách?

Lựa chọn kích thước của túi xách

Kích cỡ của túi Charles & Keith mini là bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm đến kích thước của mẫu túi xách thì bạn có thể tìm hiểu và chọn ngay cho mình mẫu túi xách đẹp nhất đến từ thương hiệu cao cấp.

Nếu bạn chọn được một chiếc túi có kích thước phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn khi ra ngoài. Ngược lại, bạn chọn một chiếc túi không đúng kích thước thì sẽ là thảm họa đấy nhé, nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn mà mang một chiếc túi to thì sẽ trông khá mất cân đối.

2 Tìm hiểu về túi xách Charles & Keith mini

Trong những năm gần đây, mẫu túi xách Charles & Keith mini ngày càng nổi lên và trở nên quen thuộc trên thị trường. Thương hiệu thời trang túi xách cao cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tìm hiểu về túi xách Charles & Keith mini

Mẫu túi xách Charles & Keith cao cấp, hiện đại

Túi xách Charles & Keith mini là gì?

Túi Charles & Keith nhỏ là sản phẩm có thiết kế giống như những chiếc túi nhỏ hơn bình thường, với kiểu dáng nhỏ gọn này các mẫu túi xách dễ thương đã được nhiều các bạn nữ ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn trong cuộc sống hiện nay.

Mẫu túi mini này chính là phụ kiện nhỏ gọn, rất thiết thực đã giúp người dùng có thể di chuyển thoải mái hơn và có thể đựng được nhiều vật dụng khác nhau. Đặc biệt, với chiếc túi nhỏ mini bạn dễ dàng phối cùng nhiều set đồ cực phong cách khác nhau.

Túi nhỏ Charles & Keith là một thiết kế cao cấp của hãng, cũng giống như các sản phẩm khác, với thiết kế vai đeo chéo tiện lợi, phù hợp cho dân văn phòng và hiện đại, giúp bạn dễ dàng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, phù hợp để đi chơi hay đi làm.

Túi xách Charles & Keith mang đến vẻ đẹp dẫn đầu xu hướng

Charles & Keith là thương hiệu túi xách mang đến nhiều khách hàng tiềm năng mà hãng đang hướng đến đó là những người phụ nữ châu Á. Các mẫu túi Charles & Keith đã nhanh chóng trở thành lựa chọn lý tưởng thay cho các mẫu túi xách các hãng lớn đắt tiền như Dior, Chanel…

Túi nhỏ Charles & Keith mang đến đặc trưng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nàng nhìn thấy. Thiết kế túi mang hướng đơn giản, thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Mỗi chiếc túi được thiết kế đều mang đến một câu chuyện phía sau. Không chỉ đơn giản là mẫu túi để đựng đồ còn là phụ kiện làm nổi bật lên outfit và khí chất của người đọc.

Túi Charles & Keith mini giá bao nhiêu?

Charles & Keith là thương hiệu sở hữu mức giá tầm trung, những mẫu túi mang thương hiệu CNK được bán với giá khoảng 500.000đ, mức giá túi mini này cũng khá ổn nên nàng cũng dễ dàng chọn mua được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

3 15 mẫu túi Charles & Keith mini nhỏ gọn siêu dễ phối đồ

Bạn yêu thích những mẫu túi Charles and Keith mini dễ phối đồ này, bạn đang phân vân không biết mua mẫu túi nào đẹp nhất. Dưới đây sẽ là 15 mẫu túi Charles & Keith mini nhỏ gọn dành cho nàng sành điệu:

1.Túi Charles & Keith Quilted Two-Way Zip Mini Bag Black

Túi Charles & Keith Quilted Two-Way Zip Mini Bag Black

Túi Charles & Keith Quilted Two-Way Zip Mini Bag Black

Túi CNK mini được phối màu đen được chần bông với chất liệu da nhân tạo cao cấp cùng độ bền cao. Form túi được thiết kế nhỏ gọn, thơi trang, hợp với xu hướng hiện đại, các đường chỉ khâu trên túi đặc sắc và tinh tế, được khâu khá chắc chắn. Dòng sản phẩm dễ phù hợp khi mang đi làm hay đi học. Thiết kế ngăn bên trong túi rộng rãi, gam màu đen basic đơn giản dễ phối đồ.

Giá sản phẩm: 1.486.000đ

2.Túi đeo chéo Charles & Keith Micaela Quilted Card Holder CK6-50701179 Multi

Túi đeo chéo Charles & Keith Micaela Quilted Card Holder CK6-50701179 Multi

Túi đeo chéo Charles & Keith Micaela Quilted Card Holder CK6-50701179 Multi

Túi đeo chéo Charles & Keith được phối màu đẹp mắt sẽ giúp cho bạn nổi bật giữa đám đông. Các lớp da của túi được thiết kế bao quanh kèm theo họa tiết chần bông óng ánh cùng phần viền màu hồng nhạt, chiếc túi này cũng giúp nàng tôn lên trang phục của bạn.

Được làm bằng chất liệu da nhân tạo, phần nắp đóng bằng nam châm từ tính, đi kèm cùng phần dây xích không thể điều chỉnh được nhưng có thể dễ dàng tháo rời, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Giá sản phẩm: 1.180.000đ

3.Túi xách nữ Charles & Keith Croc-Effect CK6-30780914

Túi xách nữ Charles & Keith Croc-Effect CK6-30780914

Túi xách nữ Charles & Keith Croc-Effect CK6-30780914

Túi CNK mini auth là mẫu túi cầm tay, đeo chéo size mini nhỏ xinh cùng phong cách trẻ trung, thời trang cá tính. Mẫu túi được làm bằng chất liệu da mềm, các đường may được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn lên form túi cực sang và đẹp.

Giá sản phẩm: 1.785.000đ

4.Túi xách nữ Charles & Keith Charlot Jacquard Printed Bag Black

Túi xách nữ Charles & Keith Charlot Jacquard Printed Bag Black

Túi xách nữ Charles & Keith Charlot Jacquard Printed Bag Black

Túi Charles & Keith mini được thiết kế từ vải jacquard và các bản in hình học lấy từ cảm hứng thể thao mang tính cổ điển, dễ dàng phối đồ và tạo phong cách riêng biệt cho phái đẹp. Dây đeo được thiết kế điều chỉnh và dễ dàng tháo rời.

Giá sản phẩm: 1.950.000đ

5.Túi xách nữ Charles & Keith Metallic Push-Lock Checkered Chain Bag

Túi xách nữ Charles & Keith Metallic Push-Lock Checkered Chain Bag

Túi xách nữ Charles & Keith Metallic Push-Lock Checkered Chain Bag

Với thiết kế dây đeo kim loại sang trọng, ấn tượng cùng các màu sắc độc đáo, nguyên liệu da giả cao cấp, bền đẹp. Túi được hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết, với đường may bền đẹp, cao cấp sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng sành điệu.

Giá sản phẩm: 1.995.000đ

6.Túi đeo chéo Charles & Keith Zaina Envelope Crossbody Bag - Light Pink

Túi đeo chéo Charles & Keith Zaina Envelope Crossbody Bag - Light Pink

Túi đeo chéo Charles & Keith Zaina Envelope Crossbody Bag - Light Pink

Túi đeo chéo Charles & Keith Zaina Envelope Crossbody Bag được phối màu hồng óng ánh có thiết kế phần dây đeo có thể dễ dàng tháo rời, giúp bạn dễ dàng mang theo như một chiếc ví. Khóa đóng nam châm tiện dụng, sản phẩm được thiết kế mang đến nét thanh lịch và hiện đại, rất dễ phối đồ.

Giá sản phẩm: 1.533.000đ

7.Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Holographic Four Handle Handbag

Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Holographic Four Handle Handbag

Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Holographic Four Handle Handbag

Đây là mẫu túi thực sự gây được ấn tượng đối với người dùng cùng những gam màu sắc độc đáo. Túi Harmonee mini đi kèm cùng bốn tay cầm trên cùng, mang đến một thiết kế độc đáo và đặc sắc khi phối cùng nhiều phiên bản màu túi khác nhau. Khi mang chiếc túi này trên tay sẽ dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn về phía bạn.

Giá sản phẩm: 1.950.000đ

8.Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Four Handle Tote CK2-30781839 Be

Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Four Handle Tote CK2-30781839 Be

Túi xách nữ Charles & Keith Harmonee Four Handle Tote CK2-30781839 Be

Túi xách nữ Harmonee Four Handle Tote mang đến thiết kế hình dáng tối giản được nâng tầm nhờ thiết kế tay cầm trên cùng khá độc đáo. Ưu điểm của mẫu túi này chính là mang đến phong cách tuyệt vời, dễ dàng là người bạn đồng hành cho nàng trong mọi nẻo đường. Ngăn chứa đồ rộng giúp bạn dễ dàng để đồ cá nhân tiện lợi.

Giá sản phẩm: 2.550.000đ

9.Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Pouch – Fuchsia

Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Pouch – Fuchsia

Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Pouch – Fuchsia

Được thiết kế bằng chất liệu giả da cùng phiên bản phối màu hồng độc đáo, cá tính cùng kết cấu chần bông thanh lịch và thiết kế tối giản, dễ phối đồ. Bạn dễ dàng dùng túi khi đeo hay cầm tay hoặc đeo dây xích để chuyển thành túi đeo vai.

Giá sản phẩm: 1.093.000đ

10.Túi xách Charles & Keith Koa Square Push-Lock Shoulder Bag

Túi xách Charles & Keith Koa Square Push-Lock Shoulder Bag

Túi xách Charles & Keith Koa Square Push-Lock Shoulder Bag

Phối màu sắc trẻ trung, đa dạng cùng chất liệu da nhân tạo bền đẹp, luôn làm nổi bật thiết kế ấn tượng của mẫu túi xách hàng hiệu. Phần khóa túi được thiết kế đóng đẩy vuông cùng da đeo đơn có điểm nhấn bằng kim loại, dễ dàng điều chỉnh và tháo rời. Dễ dàng phối cùng nhiều outfit khác nhau giúp bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn.

Giá sản phẩm: 1.870.000đ

11.Túi Charles & Keith Lock & Key Chain CK2-81200014-1 Màu Xanh

Túi Charles & Keith Lock & Key Chain CK2-81200014-1 Màu Xanh

Túi Charles & Keith Lock & Key Chain CK2-81200014-1 Màu Xanh

Mẫu túi nữ sang trọng cùng thiết kế trẻ trung, túi Charles & Keith mini được làm từ chất liệu giả da cao cấp với độ bền cao. Form dáng chuẩn đẹp đến từng đường kim mũi chỉ của chiếc túi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô nàng. Với màu sắc nổi bật, dễ dàng khi kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau sẽ tạo nên set đồ nổi bật.

Giá sản phẩm: 1.350.000đ

12.Túi Charles & Keith Lana Quilted Shoulder Bag CK2-20151168 Beige

Túi Charles & Keith Lana Quilted Shoulder Bag CK2-20151168 Beige

Túi Charles & Keith Lana Quilted Shoulder Bag CK2-20151168 Beige

Túi được chế tác bằng chất liệu da nhân tạo với phiên bản phối màu nâu be. Túi có ngăn khóa bên trong rộng rãi cùng khóa kéo tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng túi theo kiểu cầm tay với dây xích hoặc đeo vai với dây dài có thể điều chỉnh. Màu túi hiện đại, dễ dàng phối đồ cùng nhiều set đồ khác nhau, mang đến cho nàng set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính.

Giá sản phẩm: 2.100.000đ

13.Túi xách nữ Charles & Keith Front Flap Top Handle Crossbody Bag CK2-80160091-1 Ivory

Túi xách nữ Charles & Keith Front Flap Top Handle Crossbody Bag CK2-80160091-1 Ivory

Túi xách nữ Charles & Keith Front Flap Top Handle Crossbody Bag CK2-80160091-1 Ivory

Túi xách nữ Charles & Keith với thiết kế thanh lịch, nữ tính, phối màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ dễ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Dây đeo dễ dàng điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

Giá sản phẩm: 1.668.000đ

14.Túi xách nữ Charles & Keith Aviary Beaded Acrylic Handle Slouchy Bag CK2-10270879 Pumpkin

Túi xách nữ Charles & Keith Aviary Beaded Acrylic Handle Slouchy Bag CK2-10270879 Pumpkin

Túi xách nữ Charles & Keith Aviary Beaded Acrylic Handle Slouchy Bag CK2-10270879 Pumpkin

Mẫu túi xách nữ được thiết kế khá độc đáo cùng quai xách đính hạt cườm tạo nét nữ tính, mới lạ cho phụ kiện. Túi được thiết kế nhỏ gọn cùng chất liệu cao cấp, phù hợp cùng mọi thiết kế thời trang. Được làm bằng chất liệu giả da cùng polyester, phần dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh, giúp bạn có được mẫu túi độc đáo nhất.

Giá sản phẩm: 1.438.000đ

15.Túi xách Charles & Keith Meriah Velvet Chain Strap Crossbody Bag - Steel Blue

Túi xách Charles & Keith Meriah Velvet Chain Strap Crossbody Bag - Steel Blue

Túi xách Charles & Keith Meriah Velvet Chain Strap Crossbody Bag - Steel Blue

Túi xách Meriah sang trọng thiết kế cùng phần nắp phía trước theo phong cách vương giả, túi này cũng đi kèm cùng dây xích đeo chéo dễ dàng tháo rời cho phép bạn mang như một chiếc ví cầm tay. Cùng màu xanh lam loang vô cùng ấn tượng, độc đáo, tạo ra vẻ bề ngoài khác biệt cho bạn.

Giá sản phẩm: 1.668.000đ

4 Địa chỉ chọn mua túi xách Charles & Keith mini chính hãng, giá tốt

Túi xách Charles & Keith cao cấp đa dạng về mẫu mã, với kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Để mua túi xách Charles & Keith mini bạn nên chọn mua tại địa chỉ chính hãng.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ chọn mua thì hãy chọn mua tại Chiaki.vn nhé. Tại đây luôn cam kết mang đến cho bạn hàng chính hãng, giá tốt nhất. Đa dạng các mẫu túi xách đến từ thương hiệu Charles & Keith cùng các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. 

Trên đây là những mẫu túi Charles & Keith mini ấn tượng và cá tính nhất. Với những chia sẻ này bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được cho mình mẫu túi xách ấn tượng và phù hợp nhất nhé.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn